Thứ Ba, 10 tháng 2, 2009

Ngôi Sao Linh Ứng

LINH ỨNG:

            Có những người có khả năng kỳ lạ, những điều họ nói điều ứng nghiệm, tức là trúng vanh vách. Vì thế có người sợ hãi lại nói: Miệng ăn mắm, ăn muối đừng nói bậy bạ sợ rằng điều ấy là sự thật. Trong bói toán người ta dùng từ “ông ứng”, ông ứng lên ưa gì ông phán nấy. Cho nên có người cóc biết TỬ VI là gì cũng phán như thần. Chẳng biết đường tâm đạo, trí đạo… chẳng biết gò nổi, gò cà… Nhưng cầm bàn tay nói thao thao bất tuyệt. Chỉ cần vài con bài vất ra ngồi tán nghe cũng mệt. Dĩ nhiên có điều ứng nghiệm, có điều không ứng nghiệm. Tùy theo khả năng trời cho, phúc chủ lộc thầy. Những điều tùy hứng ấy đôi khi lại rất đúng, và để nhuốm màu sắc huyền bí, để tạo thêm tin tưởng cho người xem, không ngại gì thần thánh mà không thờ, rồng rắn không vẽ… tạo dáng vẻ âm u của ánh đèn, tạo phong thái tiên phong đạo cốt. Có ai như B. Đình chơi cái quần rin, ngồi vừa nghe nhạc vừa viết TỬ VI. Thật là bậy bạ.

            LINH TINH là ngôi sao linh ứng, LINH phải sáng, phải đi với nhóm sao phù hợp với LINH, phải có 1, 2 sao LỘC nữa mới nói ra tiền của. Dù có Linh Ứng đi mấy nữa mà không có LỘC nói chính xác cũng không có tiền. Cho dù bạn có Linh Ứng cũng chẳng kiếm ra tiền của đâu? Tuy nhiên LINH TINH cũng có lúc mập mờ, lúc sáng tỏ tùy thuộc tác động các sao lưu động ngày tháng năm. Như bóng đèn nhà bạn tùy thuộc vào Điện lực, như trăng sao tùy thuộc vào thời tiết. Một thầy TỬ VI chân chính không cần thiết nói theo kiểu linh ứng, nhưng một thầy TỬ VI rất cần có ngôi sao nầy. Vì sao? Vì LINH TINH còn là vì sao chủ sự sáng suốt cần thiết cho tất cả mọi người. Còn là ngôi sao lanh lợi trong suy nghĩ và hành động, là ngôi sao lịnh lạc cần thiết cho ai đó ưa làm chỉ huy (điều nầy bạn đã tiết lộ) dĩ nhiên phải có HÓA QUYỀN mới được quyền ra lịnh. Và còn nhiều chi tiết khác từ từ tiết lộ thôi.

Trở lại với Linh Ứng, ta lại có thêm Linh Cảm, bà con với Cảm Xạ nhưng cái ấy cũng xưa rồi, chữ nghĩa chế thêm ra cho huyền bí là Ngoại Cảm, chưa đủ sợ thì chế thêm siêu hình, tiếp xúc với cõi âm, chưa vui thì giao lưu cả thần thánh.Thế là các nhà ngoại cảm ra đời, ngồi đây vừa nghe nhạc tôi cũng biết trong cung MỆNH có ngôi sao LINH TINH. Nghiên cứu TỬ VI tôi cũng thừa biết có nhiều người có khả năng kỳ lạ, tôi sẵn sàng tin ai đó có bàn tay vàng, sờ mó thôi cũng hết bệnh, nhìn thấy xuyên qua đất. Nghe được những cái người khác không nghe. Nhìn thấy cả những cái người khác không thấy. Và trong con người chúng ta tiềm tàng những khả năng kỳ lạ, và một số người khả năng ấy bộc lộ ra còn người khác lại không. Có như thế mới giải thích trường hợp mộng du đi được trên mái nhà, trên giây thép… Nhưng khi tỉnh táo đâu dám nhưng trong cái mơ hồ lại làm được, hoặc trong nguy biến có thể làm những cái phi thường nhảy xa, bay cao… còn những người khác lại són ra quần vì sợ.

            Linh ứng là điều có thật, linh cảm là chuyện rất bình thường, một cảm giác bất an kéo đến thì tốt nhất ta nên dừng lại lắng nghe sự nguy hiểm đang rình rập. Bình quân cứ 12 người có ngôi sao nầy nằm ngay ở MỆNH, nhưng đạt được trình độ tiếp xúc với cõi âm là khó vô cùng. Tỉ lệ rất hiếm hoi, cũng như “Bí mật đoán ngôi sao TỬ VI” vậy. Mới trắc nghiệm sơ có 2 em vào được vòng sơ kết mới nạp hồ sơ đã bị loại trừ. Hôm nay VN có nhiều nhà ngoại cảm quá, được ai đó vô tình tiếp tay, với mục đích gì chưa rõ. Tôi e có nhiều nhà ngoại cảm dỏm, nhiều lừa đảo thật ngoại cảm giả.

            Nếu bạn nghe được như ai đó muốn trò chuyện với bạn bên tai, hoặc thấy được bóng hình ai đó mà người khác không thấy… Tốt nhất bạn nên đi khám bệnh ở Bác sĩ thần kinh. Vì sao? Vì LINH TINH khi lạc hãm, phá cách là ngôi sao điên loạn. Thế là chết em rồi. Hỡi các ngoại cảm ơi!. Vì

            “HOẢ LINH chuyên tác hoạ.”

            Và còn có:

            “LINH phùng SÁT PHÁ hạn hành.

Văn Vương xưa cũng giam mình ngục trung.”

Căn cứ vào đó. Có một số, hoặc ít ra cũng có 1 em Ngoại Cảm không trước thì sau, cũng tù tội vì lừa đảo, và có em lại nằm viện tâm thần. Vì có lúc Linh ứng lại có lúc chập chờn, chạm mass. Do LINH TINH là ngôi sao Tinh Thần, có câu: Một tinh thần mạnh khỏe trong một thân thể tráng kiện. LINH TINH tốt là một tinh thần sáng suốt, LINH TINH xấu là ma kẹ kìa thấy ngay con ma, còn đem con ma ảo tưởng dọa người thật, người thật yếu bóng vía thấy con ma ấy còn to hơn, dễ sợ hơn, đang ở sau lưng bạn đấy, đang chăm chú nhìn bạn đấy, đang mĩm cười với bạn đấy. Tốt nhất đi khám Bác sỹ trước khi đi tìm mồ mả, tôi tin có người có tài năng thật, chỉ đâu trúng đó, tôi vẫn hằng tin có người tiếp xúc được với thế giới tâm linh. Vì ngôi sao LINH TINH còn là ngôi sao linh thiêng.

BÓNG MA… QUANH QUẨN.

Mọi người trên thế giới dù tiếp xúc với nền Khoa Học hiện đại, đến những bộ lạc sâu xa trong rừng đều tin rằng có ma. Đôi khi bậc cha mẹ còn đem ma ra dọa con cái: Ma kẹ kìa nín khóc đi. Trong đầu óc ấu trĩ ngây thơ đó dễ dàng chấp nhận có con Ma với quyền lực cao siêu. Khi đến tuổi đi học, câu chuyện thánh Gióng cỡi ngựa bay lên trời lại thêm màu sắc thần bí. Một thế giới bên kia với Thần, Tiên, Phật, Thánh… đối xứng qua tâm ta lại có Yêu, Tinh, Ma, Quỷ.

Ngoài đường đi đâu đó, ta lại gặp Đền, Đài, Am, Miếu… như nhắc ta nơi đây thờ những Vong Linh người đã chết. Chiều tối, ngay từ khi còn bé, tôi phải thắp 11 nén nhang dâng lên 11 bát nhang trong một ngôi nhà thờ họ, trong khu vườn âm u, trong ngôi nhà cổ với khám thờ hương án, bài vị phủ khăn điều, chiều tối thắp nhang xong lo đóng cửa lại. Với các hiện tượng huyền bí khó giải thích. Và cảm giác lạ kỳ rất lạc quan có thần linh che chở bên tôi, ma quỷ sẵn sàng ủng hộ tôi. Và tôi vững tin rằng khi chết linh hồn tôi vẫn linh thiêng. Vậy linh hồn là gì?  Tôi chưa chết linh hồn tôi nằm ở đâu? Khi chưa chết linh hồn tôi là tư tưởng của tôi. Qua gần 50 bài viết do chính tay tôi viết, bạn cũng thấy tư tưởng của tôi là gì? Rõ một điều không phải là tư tưởng lớn nhưng rõ một điều, bạn có cảm giác an tâm khi đọc những đề tài TỬ VI khó hiểu, có người không hiểu vẫn thích đọc. Vậy thì ta đến với một người có tư tưởng lớn (tôi biết có bạn không chịu đó là tư tưởng, bạn cho rằng phải có học thuyết nào đó đi kèm. Đúng không? Nhưng “tư” là riêng tư, “tưởng” là ý tưởng. Nếu hay gọi là lý tưởng thế thôi. Vẽ ra học thuyết để người khác khổ theo). Đó là Quan Công với tư tưởng trung thành, với nhiệm vụ phò Lưu Bang diệt Tào Tháo nên khi chết đi, ông ấy vẫn ngỡ ngàng như mình còn sống, với nhiệm vụ chưa hoàn thành hiển linh đánh giặc, với tấm lòng son không thẹn với người, việc phải cứ làm. Với Trần Hưng Đạo có thể đoạt ngôi giết chúa, nhưng không muốn làm với tấm lòng trung hiếu ấy khi chết đi hiển thánh, hiển thần. Với những tấm lòng xấu xa, dĩ nhiên trở thành yêu tinh ám trợ cho yêu tinh đang sống. Việc ác cứ làm như ma xui quỷ khiến.

Cho nên những người như Quan Công , nh ư Trần Hưng Đạo với tư tưởng trung thành, với tinh thần trong sáng, với hoài bảo giúp đời là chính, chết mất rồi cũng ngỡ ngàng tưởng mình chưa chết, cỡi ngựa xông pha nơi trận mạc. Những người chết oan chết ức, chết tức chết tối, chết bất đắc kỳ tử thường linh ứng. Nếu như tôi gặp trường hợp như vậy, tôi cũng ngỡ ngàng, linh hồn tôi lang thang thấy tên nào tinh thần yếu đuối, sống không có lập trường ba phải, tôi đuổi nó đi, lại tiếp tục chuyện trò TỬ VI cùng các bạn, mượn xác nó làm việc một chặp, lang thang thấy đứa bé mới ra đời hợp căn số như mình, nhập luôn. 3 tuổi biết đoán TỬ VI lúc đó là chuyện lạ.

Nếu không tin có Linh hồn làm sao giải thích hiện tượng các thần đồng, chưa học đã thông, chưa đi đã biết. Chu yện đầu thai, chuyện con ranh con lộn. Bạn có thể tin dễ dàng cái di động nói chuyện được, tôi vẫn tin dễ dàng 2 người không có điện thoại có thể truyền tin cho nhau bằng cách: “truyền âm nhập mật”. Miễn sao tư tưởng của họ trong sáng và mạnh mẽ tất có thể làm việc đó mà thôi.

Đối với tôi, khi sống là tư tưởng, là lập trường trong sáng, có đánh đập vẫn không méo mó, có giam cầm cũng không khuất phục (làm mạnh mẽ thêm thì có). Tư tưởng đâu cần phải ăn uống, linh hồn cũng vậy thôi. Những người chết tức tưởi oan ức, chết khi nhiệm vụ chưa hoàn thành thường hiển linh. Ma quỷ ám ta khi tinh thần ta yếu đuối, con tim ta đen tối. Khi Tam Bành, Lục Tặc nổi lên ta là ma quỷ, nếu ta có một sao TRIỆT tại LINH TINH tức chế ngự được cơn điên loạn… Nói chung tôi muốn nói rằng: LINH TINH còn là linh thiêng. Thế thôi.

Ngoài những con ma khó tiếp xúc ấy sau đây là những con ma có thể thấy được, sờ được, chụp hình được.

Ma men, Ma túy, Mafia, Madona. Con ma thứ tư coi bộ hấp dẫn quá, ưu tiên dành cho bạn nghiên cứu nó từng cm rồi báo cáo lại.

Report abuse for this article

  • Private comment
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu quên nữa , cháu rất mê nghe nhạc , hát nhạc và sưu tầm nhạc đó Bác. Không biết Bác thích nghe thể lọai nhạc nào để cháu có thể gởi tặng Bác. ..
    Cháu quên nữa , cháu rất mê nghe nhạc , hát nhạc và sưu tầm nhạc đó Bác. Không biết Bác thích nghe thể lọai nhạc nào để cháu có thể gởi tặng Bác.
    Cháu thích nghe Da vàng của Bác Trịnh , cháu có cả bộ da vàng do CS Khánh Ly hát trước 75. Cháu vừa có bộ Trường Sơn Duy Khánh thu âm trước 75 do các Cô Thái Thanh , Thanh Thúy ... hát rất hay , cháu vừa mua được hôm qua. Cháu sưu tầm nhạc cũng kha khá từ đủ thứ nguồn. Bác hay nghe nhạc nào nếu có cháu sẽ làm gởi tặng Bác. Cháu cũng giống Bác là làm gì cũng hay nghe nhạc , lấy cảm hứng để làm.
    Ngày xưa sau giải phóng , cháu đi ghe cùng Ba cháu , Mẹ cháu khắp đó đây. Ông bà hay hát nhạc này cháu nghe nên lớn lên cháu thích luôn. Cháu đang nghe lại bài  "Người yêu và con chim sâu nhỏ" của NS Phạm Thế Mỹ do CS Duy Khánh hát rất hay Bác à.
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác thường giải trí là làm Flash nhạc để chơi, nhưng để đưa lêm blog phải qua trung gian một trang Web thấy nhiêu khê quá. Trong "Con Đường Mang Tên ..
      Bác thường giải trí là làm Flash nhạc để chơi, nhưng để đưa lêm blog phải qua trung gian một trang Web thấy nhiêu khê quá. Trong "Con Đường Mang Tên Em" bác cho Duy Khánh sống lại đứng bên Ngọ Môn lúc lắc rất sống động như thiệt. Nếu không trở ngại cho bác xin bộ Trường Sơn Duy Khánh trước 75.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác
    Tấm hình Bác để   đầu trang thật đẹp , Đức Phật từ bi làm sao. Nhìn mấy hoa lộc vừng đỏ thắm cháu thấy rất vui.
    Bác ơi , lộc ..
    Cháu chào Bác
    Tấm hình Bác để   đầu trang thật đẹp , Đức Phật từ bi làm sao. Nhìn mấy hoa lộc vừng đỏ thắm cháu thấy rất vui.
    Bác ơi , lộc vừng nhà cháu lại ra rất nhiều hoa nữa rồi. Chưa năm nào hoa LV lại ra kỳ lạ như năm nay , cái cây LV sau nhà cháu ra hoa cả năm. Năm nay tết cũng có hoa và bây giờ lá đỏ rụng tiếp và hoa lại ra rất nhiều. Bác nói về linh hồn con người nghe quá hợp lý quá. Linh hồn là phần không thấy nhưng là quan trọng nhất của mỗi con người. Linh hồn trong sáng , thanh cao sẽ có ích cho đời và ngược lại. Ngày Ba cháu mất , cháu cảm nhận được khi nghe tiếng chuông điện thọai reo hồi chuông đầu tiên. Ông mất cách xa cháu hàng trăm km thế nhưng hình ảnh ông lúc ấy cứ hiển hiện ra một cách rõ ràng , cháu cảm nhận được nét mặt ông lúc đó và cả suy nghĩ của ông nữa : ông đã mãn nguyện ra đi dù không có bất kỳ ai là con cái và vợ ông bên cạnh vì ông đã ra đi nơi ông sinh ra , nơi cha mẹ ông đã sống và yên nghĩ.
    Cháu nghĩ cây cũng có linh hồn. Cháu trồng cây , ngắm nó mỗi ngày , nói với nó đôi khi như một người điên lảm nhảm , bảo nó là hãy ra hoa đi , ra thật nhiều vậy là nó cho hoa. Ngay cả cây rất ít khi cho hoa nhất cũng cho hoa thật nhiều. Có thể cháu yêu thích nó quá , say mê nó quá và có su nghĩ như thế nhưng cháu biết nó không phụ lòng , tình yêu của cháu dành cho nó.
    Đợt này cháu sẽ chụp những tấm ảnh thật đẹp và cháu sẽ gởi tặng Bác. Lộc vừng  hay Lộc mừng như Bác gợi ý đều là LỘC. Có Lộc thì là may mắn rồi phải không Bác. Cháu kính gởi tặng Bác mấy tấm ảnh hoa Lv nữa nhà Bác.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hồi xưa còn là học sinh, bác hằng ngày thường chăm sóc khóm tường vi, sau đi xa, gởi thư về nhà hỏi thăm khóm tường vi (thân của nó to bằng ngón ch..
      Hồi xưa còn là học sinh, bác hằng ngày thường chăm sóc khóm tường vi, sau đi xa, gởi thư về nhà hỏi thăm khóm tường vi (thân của nó to bằng ngón chân cái). Mẹ bác bảo nó nhớ con, nó chết rồi. Nghe hụt hẩng làm sao. Từ 68 đến nay, nơi vị trí cây tường vi cũ, dù ươm thế thế nào cũng không lên nhánh tường vi mới. Bác tin cây cối cũng có cảm tình với người, về Huế nhìn cây vườn bác cũng có thể đọc được thông tin của nó, nói ra có vẻ mê tín, bác nhìn cây cối để xem chỗ nào có nguy hiểm hay không. Ở Huế trong nhà có tang, cây cối cũng chít khăn tang. Trong đó có vậy không? Cám ơn những tấm hình hoa Lộc Mừng rất đẹp.

      Không có nhận xét nào: