Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Bàn Về Ngôi SaoTHÁI TUẾ

NGÔI SAO THÁI TUẾ
Sinh năm nào. Sao THÁI TUẾ đóng tại cung ấy
LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
ƯU THẾ của THÁI TUẾ:
THÁI TUẾ là ngôi sao quan trọng. Sinh năm nào an THÁI TUẾ tại cung đó, có thể ví như MỆNH cung thứ 2, có thể ví như chiếc ghế dành riêng cho mình, cần ngồi vào đó mới đúng chỗ. Tại vị trí của THÁI TUẾ  luôn luôn có sự ngưỡng mộ của PHƯỢNG CÁC, cái thế hơn người của sao HOA CÁI và dễ gặp đầy đủ bộ Tứ Linh. Bộ Tứ Linh bày ra trước mắt THÁI TUẾ để chiêm ngưỡng, HOA CÁI (cái lọng vẽ hoa) che chắn cho ngôi THÁI TUẾ, ngôi sao nầy luôn có 2 đàn em (2 fan) ủng hộ, từ đó THÁI TUẾ là bậc thầy của thầy là Thái Sư Phụ (người thầy lớn nhất), là sư tổ làm quan đi với Cát tinh, Quyền tinh được tôn phong Tam Thái như Thái Sư, Thái Phó, Thái Bảo… Rất nhiều người có ngôi sao nầy ở MỆNH như Ông Thiệu, Vua Quang Trung, Nhất Linh hoặc tam hợp với MỆNH tức Mệnh có ngôi BẠCH HỔ như Lê Lợi, hay Mệnh có QUAN PHÙ LONG TRÌ. Ngôi sao THÁI TUẾ  đi với Chính tinh nào cũng hay trừ trường hợp đi với ngôi sao nhiều Tham Vọng là THAM LANG là kém hay mà thôi.
NGƯỜI CAO TUỔI, THỌ:
THÁI TUẾ có nghĩa là cao tuổi, người cao tuổi là đáng bậc cha ông, người có sao này lên bậc cha ông rồi mới chịu chết. Đó là ngôi sao thọ nhưng đừng gặp KHÔNG KIẾP bị phản tác dụng không thể trở thành Thái công (có thể dịch là ông cụ) lão thái thái... Có câu “KIẾP KHÔNG THÁI TUẾ suy vi” là vì thế.
THỜI GIAN: NĂM, TUỔI. NHÓM SAO CHỈ THỜI GIAN
Sao này chủ thời gian, năm tháng, tuổi. Như thọ mấy năm, sống bao nhiêu tuổi, ăn ở với nhau được bao lâu thì xa nhau, đau bao lâu thì hết bệnh...Bí mật vẫn chưa được khám phá mặc dù ta có trong tay những con số bí mật (xem các bài viết khác) .
Các sao chủ thời gian THÁI TUẾ chủ năm, THÁI DƯƠNG chủ ban ngày, THÁI ÂM chủ ban đêm. THÁI ÂM còn chủ tháng. THIÊN CƠ chủ thời gian, thời kỳ, TUẦN chỉ một tháng (ví dụ tuần trăng), hoặc 10 ngày. TUẦN còn chỉ một chu kỳ nào đó. Chu kỳ của địa chi là 12 năm, chu kỳ của thiên can là 10 năm. Bạn đừng đem tuần chỉ có 7 ngày của hiện tại để luận đoán sẽ đưa đến sai lầm. Tuần có nghĩa là một chu kỳ như tuần hương thắp trọn nén nhang. TRIỆT là bán chu kỳ không trọn vẹn, nửa chừng bỏ cuộc. TUẦN đi với TRIỆT chỉ 15 năm (vì Tuần chỉ 10 ngày, mà TRIÊT chỉ có một nửa mà thôi. Cộng lại ta có 15). Nếu TUẦN TRIỆT có THÁI ÂM, THÁI DƯƠNG ta có 15 ngày, có thể là 15 ngày đêm hạnh phúc, 15 ngày đêm khói lửa… Như cuộc chiến biên giới phía Bắc năm xưa ngắn ngủi cũng khoảng chừng ấy, nhưng dư âm cay đắng đến tận bây giờ, thắng thua không ai dám bàn luận, người chết lặng lẽ như tội nhân, anh hùng không được truy tặng, thương binh lặng lẽ cúi đầu. Những ngày đáng nhớ ấy bị sao TRIỆT nó xóa mất rồi, bị sao TUẦN xếp vào dĩ vãng, bị THIÊN KHÔNG không cho nhìn nhận. Trên nguyên tắc TV đó là Tam Không hay Tam Vong. Bộ sao nầy làm khổ ngôi TỬ VI và cả bộ NHẬT NGUYỆT. Chỉ có THAM PHÁ trị được thôi. Đó là cái ngày cũng khổ nói chi đến con người, ngày là thời gian thế mà cũng bị đâm, bị chém…huống chi thịt da (THIÊN CƠ) con người. Năm THÁI TUẾ, Tháng THÁI ÂM, ngày THÁI DƯƠNG là bộ đếm thời gian, là lịch treo tường. Đi với QUỐC ẤN là những ngày có ấn tượng khó quên. Tốt xấu tùy thuộc Hung, Cát tinh.
LÝ LẼ, NGÔN NGỮ…:
Tốt là lý lẽ xuôi tai hợp lý. Ngộ KHÔNG là vô lý. Còn là THÁI ĐỘ, LẬP TRƯỜNG, ĐƯỜNG LỐI:
QUAN PHÙ chủ quan điểm BẠCH HỔ chủ bày tỏ. THÁI TUẾ chủ thái độ. Ba sao này luôn luôn tam hợp với nhau tạo thành một bộ sao TUẾ HỔ PHU,̀ chủ lập trường, khi ta có lập trường ta có thể bày tỏ nó ra là BẠCH HỔ và quan điểm là QUAN PHÙ và thái độ của ta rất rõ ràng là sao THÁI TUẾ. Ba sao này còn giá trị như từ Tư Tưởng, Đường Lối. Người có ba sao này thủ Mệnh họ có một lối đi mà đối với họ là lý tưởng. Vấn đề lý tưởng họ đúng hay sai là việc khác. Và không bao giờ có những tư tưởng, đường lối giống nhau. Vì một lý do đơn giản. Tý nói thì Thân Thìn cho là phải nhưng Ngọ nhất quyết phản đối. Sửu nói thì Mùi phản đối, Dần nói thì Thân phản đối, ta có cả thẩy 6 nhóm tuổi xung khắc nhau về quan điểm.
Chủ ngôn ngữ THÁI TUẾ chỉ huy 2 sao quan điểm và bày tỏ (Hổ Phù) cho nên phải giỏi ngôn ngữ để lý luận. Vì vậy nó có tính thị phi. 
TUẾ HỔ PHÙ hợp KHÚC  XƯƠNG. Có tài hùng biện văn chương nhất đời
Đến đây câu phú kể trên trở nên dễ hiểu, ta đã có khẩu tài lại thêm có Văn Học lời nói rất thuyết phục. Nếu có thêm cây bút KÌNH + TẤU tha hồ viết. Người đạt yêu cầu nầy chính là Nhất Linh. Bạn cứ đem so mình với Nhất Linh là biết trình độ ngang đâu. Nếu trình độ không bằng nhưng có khi thu nhập cao hơn căn cứ vào các sao LỘC TỒN và HÓA LỘC người có tài và người có tiền khác nhau điểm ấy, không thể đem tiền bạc ra so sánh được với kẻ có tài.
Ở đây người viết cũng cần mở ngoặc đơn to tổ bố. Qua một số bài viết có vẻ hình như là ca ngợi đảng Quốc Dân Đảng nhưng một sự thật vô cùng cay đắng, suýt là nạn nhân của một số đảng viên của đảng nầy tại Quảng Nam vào năm 74,75. Với tính trung thực không vì vài phần tử đó  ta có cái nhìn lệch lạc về những đóng góp của họ trong vận mệnh nước nhà.
THÁI TUẾ thuộc NHÓM SAO QUAN TRỌNG:
Người viết thường hay nói đến nhóm sao quan trọng, sau đây là bí mật của nó.
Nhóm sao có tầm quan trọng khi có mặt các sao này, tuỳ thuộc Hung, Cát, Hỉ tinh để luận đoán như  đại quan, đại sự, rất to lớn về chức vụ, về vui mừng,...
TUẦN: Chủ quan trọng. Như nhân vật quan trọng, xấu là sự việc nghiêm trọng, tội trọng
KHÔI VIỆT: Chủ bộc phát lớn .Như bộc phát công danh tài lộc, xấu là bộc phát tai hoạ, dịch bệnh
ĐẠI HAO: Chủ to. Như quan to đại hỉ sự,  xấu là  đại tang, đại thất bại... phức tạp là đại náo thiên cung.
HỒNG LOAN: Chủ lớn chức vụ lớn, bằng cấp lớn, vui mừng lớn, ăn to nói lớn tai hoạ lớn… xấu là họa lớn
THÁI TUẾ: Chủ rất. Đi với ĐẠI HAO chủ rất to. Chú ý không gặp HỒNG LOAN. Đi với KHÔI VIỆT chủ bộc phát rất lớn, đôi khi thái quá. Đi với TUẦN chủ rất quan trọng
HÓA KHOA: Chủ rất to đi với Hóa QUYỀN là Quyền thế rất to, có thêm HỒNG là quyền thế to lớn quá, nếu thêm KHÔI VIÊT nữa là to quá là to. Cứ đếm sao ăn tiền thôi. Cũng có Quyền là anh Cảnh sát Giao thông. Nhưng HỒNG KHÔI KHOA QUYỀN ngồi tới đâu đâu, không đứng đường ngửi bụi đâu. Người có quyền cao nhất là người được quyền cấm đoán. Nhìn lá số Hitler ta thấy rõ điều ấy, chỉ cần ông ấy nhăn mũi nhíu mày dân Do Thái chạy trốn khắp thế giới.
THÀNH và BẠI. TỐT và XẤU. NÊN và HƯ. THẬT và GIẢ….
THÁI TUẾ chủ thành và THIÊN HƯ ở đối cung chủ bại.  THÁI TUẾ chủ tốt, THIÊN HƯ chủ xấu. THÁI TUẾ chủ nên (như nên làm, nên người, nên danh…) THIÊN HƯ chủ hư (như hư việc, hư người, danh hảo…) THÁI TUẾ chủ thật (như sự thật, thương thật, vua thật…) THIÊN HƯ chủ giả (như sự giả dối, thương giả dối, vua giả…)
Từ thật và giả ta căn cứ vào đó ta tìm đâu là vua thật ta phò, phò trúng Vua Lộc Vừng chỉ ham mê cây cối mà thôi, phò trúng ông vua bóng đá chạy theo ông cổ vũ mệt nghỉ, khuyên ông lên làm vua thật đi, để mình còn được vin rồng dựa phượng hưởng chút thơm lây. Ngài lại phán một câu_ đừng nói làm ta sợ.
Điều quan trọng người viết muốn nói, chỉ một ngôi sao THIÊN HƯ mà các sách cho là tiểu tinh, so với trung tinh, chính tinh chả là gì cả. Nhưng đánh bại tất cả vàng son TỬ VI , quyền uy KHOA QUYỀN trở thành giả tạo. Vì vậy tiểu tinh cũng vô cùng quan trọng, trong TỬ VI ứng dụng người viết không đồng ý gọi là tiểu tinh. Chỉ có 2 nhóm sao mà thôi. Chính tinh và bàng tinh để phân biệt chứ không so sánh. Hôm qua người viết có mô tả cảnh CỰ MÔN và LỘC TỒN, CỰ MÔN phản đối mặc kệ CỰ MÔN, bên này LỘC TỒN cứ dành dụm, cất trữ. Không có ngôi sao nào nhỏ hết vai trò nó quan trọng như nhau. Nhìn vào bàng tinh để đoán chính tinh. Kiểm tra PHÁ QUÂN mà không thấy súng ống gì hết lại thấy sách vở đích thị ông đồ sách. TỬ VI đồng cung với THIÊN HƯ là cái ngai vàng trên sân khấu, nhất hô bá nặc là trăm tiếng dạ từ hậu trường sân khấu vang lên.
Cũng như có người nói: nhìn ‘bạn của bạn’ đoán được bạn là ai. Ví dụ bạn của bạn kẻ ôm 52 cây, kẻ ôm tứ sắc… có lẽ bạn đang ôm cái dĩa. Nguyên tắc luận đoán là như vậy.
Nhưng THIÊN HƯ có chỗ đắc dụng của nó khi đi với XƯƠNG KHÚC, bộ văn học nầy cần sự hư cấu của 2 sao nầy mới hay. HƯ ẢO trong đời là THIÊN HƯ với Cô Gái Đồ Long, Anh Hùng Xạ Điêu… rồi Kẻ Hủy Diệt, Người Nhện, Người Cát… chắc mai đây có thêm Người Âm Phủ nhưng tất cả làm say đắm lòng người… THIÊN HƯ còn cần thiết cho bộ ÂM DƯƠNG làmcho bộ sao nầy thêm đẹp. Đến đây câu phú: KHỐC HƯ Tý Ngọ đắc địa, hay KHỐC HƯ Tý Ngọ tiền bần hậu phú được giải thích hay nhất là:
Cứ ngỡ như là thất bại rồi, hư hỏng rồi, không nên việc rồi… nhưng cuối cùng lại nên người, lại thành công, trước khóc hu hu sau cười ha hả. Cái may mắn đó dành riêng cho tuổi Tý Ngọ trước hư sau nên. Ví dụ Quan Công thực ra… là tên ăn cướp, Trương Phi cũng thế nhưng cướp của dân không sướng bằng cướp của vua quan. Lưu Bị nói vậy thành ra có chính nghĩa. Chu yển hướng một cách ngon lành. Như Phật dạy buông đao đồ tể là thành Phật nhưng khi có quyền lực mới thành Phật, khi  chưa chém xuống là thành Phật nhưng chém rồi thành Phật sao nổi, có núp sau lưng Phật, Ngài cũng bỏ chạy thôi.
GIẢ DỐI, KHÔNG CÓ THỰC: GIẢ DỐI, GIẢ ĐÒ LÀ CẦN THIẾT ?
* Dĩ nhiên những người chân chính, nghe giả dối là cần thiết cũng ngao ngán lắc đầu. Vì bản chất của họ là con người tốt, căm thù kẻ giả dối hoặc không dám tiếp xúc với kẻ giả dối. Tuy nhiên giả dối có cái rất cần thiết, có nhiều người quang vinh nhờ vào nó. Ca dao hay nói về giả đò là.
 " Giả đò buôn hẹ, bán hành. Ghé vô trong trại thăm anh kẻo buồn"
Trong cuộc sống hằng ngày đôi khi có những va chạm nhỏ, ta cũng lịch sự cám ơn, xin lỗi… dù không thích ta cũng nói cho qua chuyện. Có nghĩa càng lịch sự càng giả dối, tuy nhiên chúng ta không nên sa đà vào lý lẽ làm chi. Nhưng phải đồng ý là cần thiết.
ĐỒ VẬT GIẢ:
Như răng giả, tóc giả, chân tay giả, mắt giả, búp bê giả, hàng mả, vũ khí, trang bị giả dùng nghi trang trong quân sự...nhiều thứ lắm, kể không hết.
Tuy nhiên cũng có lắm thứ giả cũng kể ra không hết, làm hại nhiều người là tiền giả, đồ dùng giả mạo, bằng cấp giả, thức ăn giả, thuốc uống giả… vô số kể. Giống như phương trình toán học 2 vế phải bằng nhau. Thật sống được thì giả cũng sống được.
Đến con người thật nhưng lại giả. Như
Giả danh, như giả danh cán bộ. Giả danh tu sĩ… Đến tình cảm giả.
Tình cảm giả là ai? Là diễn viên, nghệ sĩ, văn sĩ thương vay khóc mướn, vui mừng, thù oán ... giả dối. Làm chúng ra cũng phải khóc theo, giận hờn theo. Có lợi hay có hại?
Chỉ có hại khi người đó không phải là diễn viên, nghệ sĩ mà là chính trị gia đại tài, sụt sùi yêu nước thương dân trước mặt thiên hạ, nhưng hành vi lại khác, hành động chẳng giống ai, mị dân rẻ tiền. Chỉ có hại khi người đó đóng vai người chồng hay người vợ hiền chung thuỷ nhưng lại ăn nằm với kẻ khác.
Rất có hại khi đứng trước đám đông nói thế này, thế nọ. Nhưng trong lòng lại nghĩ khác, làm khác. Từ bình dân rất hay để diễn tả là ‘làm mặt...’
* Như vậy giả dối là cần thiết trong một số trường hợp, rất buồn cười, khi người chân chính lại xài đồ giả dối, với chiếc răng giả nói chuyện thật. Không ai chê bai chuyện đó hết. Ta vẫn mong sao có cốt chuyện hay để đọc, mặc dù bịa đặt ta vẫn cứ thích. Nhưng ta vô cùng tức tối khi ai đó bịa đặt Lịch sử có phải thế không nào? Bịa đặt cũng đúng nơi, đúng chổ. Giả dối những cái người ta cần.
* Người không may nào đó mang chân giả có quyền nói rằng: Tôi là người không chân thật nhưng trái tim tôi rất thật. Còn chúng ta là người có chân thật nhưng không ai nói rằng: Tôi là người chân thật nhưng trái tim tôi giả dối (có chăng người đeo tim giả có quyền nói)
* Thành ngữ có câu: “Sự thật mất lòng” cho nên sự thật không có đất mà sống. Và còn câu ”bằng mặt mà không bằng lòng”. Như vậy sống chung với giả dối. Thế đấy, đói nói no, nghèo nhưng vẫn chơi sang, không hiểu cũng gật gù như hiểu… Bạn đồng ý các điểm kể trên không? Chắc chắn có bạn nói rằng đồng ý ở điểm quá sa vào lý luận.
Khi ta có sao thật là THÁI TUẾ chắc gì đã là con người chân thật. Nếu như lại có THIÊN KHÔNG (tức là sao ĐỊA KHÔNG của bạn) thì còn tồi tệ hơn 2 chữ giả dối. Vì sao THIÊN KHÔNG có nghĩa là “không phải là như vậy” tức không phải người chân thật.
Nhưng nếu bạn có sao THIÊN HƯ đi với THIÊN KHÔNG thì bạn đừng đoán theo kiểu dấu cộng, là không giả dối. Vì sao ư? Bạn có nghe câu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” chưa. Nghe rồi, lại nghe tiếp. Một tên nói láo + tên Không thật = tên lừa đảo. Nhưng nếu có PHÁ QUÂN thì có thể chơi được còn khen bạn giỏi không ai lừa đảo được bạn. TỬ VI đi sâu vào rắc rối nhỉ, bởi vậy nên phơn phớt mà thôi.
* Có người MỆNH đóng sao THÁI TUẾ nhưng THÂN lại đóng sao THIÊN HƯ.
* Có người MỆNH đóng sao THIÊN HƯ nhưng THÂN đóng sao THÁI TUẾ. Đố bạn trường hợp nào hay hơn? Trường hợp sau hay hơn. Vì MỆNH chẳng qua là tư tưởng mà thôi, còn THÂN là xác phàm, thân xác, thân phận. THÂN HƯ tức lục phủ, ngũ tạng có vấn đề, nay ốm mai đau, biết có sống nổi không mà công danh sự nghiệp. Trường hợp sau hay hơn nhưng luôn luôn hỏi. Chắc không? Nếu có TRIỆT, KIẾP, THẤT SÁT thì không hay. Vì sao?... Vì phú TỬ VI dạy như thế. Cho bạn suy nghĩ. Học, Hỏi, Hiểu, Hành.
* THIÊN HƯ chủ sự giả dối cho nên nó cần thiết cho giới văn nghệ sĩ để sáng tác, ta gọi thơm tho hoa mỹ là hư cấu nhưng viết chính thư chỉ tổ hại người, không có danh nhân nào có ngôi sao nầy tại MỆNH bạn không tin tìm thử trên các lá số bạn sưu tầm được, trừ những danh nhân văn nghệ sỹ thuộc dạng sáng tác không kể đến, trừ trường hợp tuổi Tý Ngọ không kể đến. Đã là danh nhân không thể nói láo được, đa phần có THÁI TUẾ tại MỆNH TÀI QUAN nếu bạn tìm ra Hoàng Cao Khải thì cứ đi tìm ai đó mà hỏi, Ông ta có phải danh nhân không?

  • My My
    • My
    • Jun 16, 2012 9:12 AM
    Hạn năm nay của cháu có Vũ Tướng, Thái Tuế, Lộc Tồn, Địa Kiếp bên ngoài có Phá Quân, Địa Không,Thiên Hư, Phi Liêm. Vậy là năm nay cháu dễ gặp kiếp nạn phải không Bác ?
  • Bé Sữa Bé Sữa
    Như vậy giả dối là cần thiết trong một số trường hợp, rất buồn cười, khi người chân chính lại xài đồ giả dối, với chiếc răng giả nói chuyện thật. Không ai chê bai chuyện đó hết. Ta vẫn mong sao có cốt chuyện hay để đọc, mặc dù bịa đặt ta vẫn cứ thích. Nhưng ta vô cùng tức tối khi ai đó bịa đặt Lịch sử có phải thế không nào? Bịa đặt cũng đúng nơi, đúng chổ. Giả dối những cái người ta cần cháu quá thích chỗ này !
  • Minh Hoài Minh Hoài
    Hic, cháu lại phiền bác sau khi đọc thêm mấy bài nữa, cháu còn có tam hội kị hình nữa :(. Hic, lo quá bác à.
  • Minh Hoài Minh Hoài
    Cháu chào bác Bửu Đình, Thưa bác, cháu cũng có mệnh đắc thái tuế tại mão bác ạ. Cũng có Hóa Quyền, thiên khốc, có hóa khoa chiếu về... hic nhưng mà bị triệt mất rồi. Cháu có gửi thư cho bác rồi, nhưng chắc địa chỉ mail cháu lấy trên link k đúng nên k gửi đc :(, Bác xem giúp cháu, mệnh cháu có j đặc biệt k bác nhé, nhất là cung phu bác ạ, có quả tú, hic :((. Cháu cũng đã đọc bài của bác và bác Phước Duyên viết về 2 sao Cô_Quả... nhưng cháu k biết trong trường hợp cung phu của cháu thì nên hiểu thế nào, cháu lại thân cư phu nữa. LS cháu đây ạ: [img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/104510091987/1/minhhoai1009.jpg[/img] http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/104510091987/1/minhhoai1009.jpg Cháu cảm ơn bác nhiều ạ! Chúc bác và đại gia đình mạnh khỏe, bình an.
  • Private comment
  • Private comment
  • A A
    • A
    • Apr 27, 2009 7:27 PM
    Bác ơi Mệnh Thân Liêm Sát tại sửu, có lưỡng Phá: Tuế Phá Phá Toái, Tam Thai Bát Tọa, Tấu Thư lại Tuần Tử, thì Thiên Hư nó ứng vô bộ nào vậy bác. ^^
    Sao cái gì nó cũng hư hư thực thực hết vậy, người này rốt cuộc là ai?  Quân tử, tiểu nhân, ngụy quân tử, chân tiểu nhân?
    Có phải Mệnh Thiên Hư mà Phối Thiên Khốc thì lấy vợ chồng về sinh nhìu chuyện bùn lắm phải hong.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Xem bài Liêm Sát ngày hôm nay.
      Đúng là Mệnh Hư Phối Khốc là buồn. Khốc có TRIỆT cũng xóa được nỗi buồn.
  • Tuan Tuan
    • Tuan
    • Mar 25, 2009 3:32 PM
    Cám ơn bác đã trả lời cháu . Thông tin bác đưa ra là một thông tin cần thiết với cháu để xác định đúng .Quả nhiên với cháu phủ gặp hư là sự hỏng hóc . Bác dành 1 ít thời gian để đọc bài trả lời của cháu là đã quý lắm rồi , vì cháu rất trân trọng kiến thức của những người giỏi và người đi trước để lại . Chúc bác có một tuần lễ vui vẻ , khi nào bác có thời gian hơn cháu mong được trò chuyện với bác .
  • Private comment
  • Private comment
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    có phải Mệnh ảnh hưởng lúc còn trẻ , Thân ảnh hưởng lúc lập nghiệp không bác , Mệnh cháu sau này có thành công về đường tình duyên không
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Người ta cho rằng Thân ảnh hưởng sau 30 tuổi. Thân tốt hay hơn Mệnh tốt, Hạn tốt hay hơn cả Thân tốt. Quan trọng là hiện tại có tốt không tức là để sống. Đương nhiên cháu thành công về tình duyên, nhưng Thân cháu có THẤT SÁT là đáng ngại, vì vậy tranh thủ lấy vợ.
  • Private comment

2 nhận xét:

Unknown nói...

Hi hi. Đọc đến đoạn Hư Khốc gặp Tử vi tại mệnh thấy giống cháu quá bác ơi. Trước đây cháu nghĩ đến cảnh cháu đứng trên sân khấu hát cho cả hội trường ( khoảng 1000 người gì đó) nghe thời sinh viên. Đúng là nhất hô bá nặc trên sân khấu. Vua giả trên sân khấu đúng nghĩa đen luôn! thú vị thật. Nhưng dẫu sao thời đó cháu ít nhiều cũng được các bạn quý mến. Bây giờ về trường các khóa gần ấy vẫn nhớ cháu. Chắc số cháu suốt đời làm vua giả quá bác ơi!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bác đã nhận được cái cháu gởi. Ngẫu nhiên nhé. Cám ơn cháu.