Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2009

Bình Luận Lá Số THAM LANG cư Tý

LÁ SỐ GIÁP THÌN C.A.

            Trước hết người viết báo trước là TỬ VI viết khô khan khó viết, vì vậy thường hành văn vui vui để dễ viết, nó thật tế là bản mật mã, mà quy luật còn tùy thuộc vào bản mật mã ấy đúng hay sai, trình độ người giải đoán, và còn tùy thuộc vào cách giải đoán tức là phương pháp đem ra sử dụng. Cũng không nên vì lời giải đoán tốt mà mừng, cũng không nên quá bi quan vì lời đoán xấu. Những người có ý đồ thường phóng đại tô màu, người nghe khoái chí thậm chí đem lá số đi khoe, vô tình quảng cáo cho họ.

            Qua 2 dữ liệu cơ sở cho sẵn. Thật ra người coi số cần cộng tác với người coi số, để tìm một lá số đúng nhất, ít nhất cũng thấy dung nhan, tính cách… so sánh với lá số TỬ VI, với người viết một vài cơ sở là quá đủ lắm rồi. An thử giờ Tuất với THÁI DƯƠNG hãm tại Hợi, giỏi lắm đánh giặc miệng, qua giờ Dậu thấy bộ SÁT PHÁ THAM là bộ sao nói chung có hùng khí.

            MỆNH với bộ SÁT PHÁ THAM nếu kiểm tra có vũ khí mới là săn bắt cướp, săn bắt thú, săn bắt giết, săn bắt cá… Vũ khí là ngôi sao THIÊN HÌNH tam hợp. Nhưng vẫn không ngon bằng hỏa khí chơi được các loại vũ khí khác nhau từ nhỏ bé đến to đùng.

            THIÊN PHỦ là người cao tuổi (xem bài THIÊN PHỦ bài nầy viết tặng nickname cùng tên vì y lấy biểu tượng đứa con nít, nên buồn cười quá) đóng ở cung Phu Thê đôi khi chỉ nhiều vợ… nhưng thường là vợ nhiều tuổi hơn một tí. THIÊN PHỦ còn chủ vỗ về, an ủi, phủ dụ đó là cụm từ thường hay viết, nhưng trong trường hợp nầy, e rằng phải xóa bỏ chỉ còn phủ dụ mà thôi. Phủ dụ là từ dùng cho cấp trên nói với cấp dưới, từ đó người viết phát hiện thủ trưởng thứ thiệt… đang nằm ở trong nhà. Thủ trưởng còn vận động anh chị em bên chồng, bên vợ vào cùng phe, thôi thì hành hiệp giang hồ còn sướng hơn.

            MỆNH có THAM LANG cư Tý là cách không có gì xuất chúng, các sách TỬ VI thường phê xấu. Dể mô tả dễ hiểu ví như người lính đứng gác trước cung Vua, cái ngôi sao địa vị TỬ VI to lớn quá nằm ở THIÊN DI cung, mình là kẻ tham gia mà thôi. Nếu như sao ấy phúc lộc thọ mình còn hưởng tí chút, chứ địa vị ai dám. Nhưng đáng nói người nầy lại có an THÂN tại TỬ VI, đương nhiên lại kiẻm tra TỬ VI, nếu vua thiệt thì chúc mừng (xem bài Bí mật ngôi sao TỬ VI) đáng tiếc là không có TẢ HỮU để hưởng cách nhất hô bá nặc (gọi một tiếng thưa trăm tiêng) lại có các bất hợp chỉ nêu sao TANG MÔN thôi là Vua bị tang tích, tỳ vết. Chứ chưa nói đến THIÊN KHÔNG… Chu ng quy nếu tốt hy vọng nhiều vào tương lai mà tương lai được tính ngoài tuổi thanh niên tức 30 tuổi trở đi, người ta thường nói “tam thập nhi lập” . Vậy là bạn đã đi trong cái được gọi là “tương lai” trên 15 năm, chắc chắn chẳng thấy may mắn mĩm cười, có chăng là sự đố kỵ mọc ra, cũng từng đi qua Đại Hạn (32t- 41) DƯƠNG LƯƠNG là người đàn ông may mắn mà chẳng thấy may mắn, những tháng ngày vẻ vang chẳng thấy vẻ vang chỉ thấy vất vả một nắng 2 sương, những tháng ngày hạnh phúc mà chẳng thấy hạnh phúc, mà chỉ thấy khẩn cấp và khẩn cấp (tương lai rồi cũng viết đề tài nầy để giải thích thêm). Nếu biết lỏm bỏm TỬ VI dễ chưởi thề: TỬ VI láo khoét. TỬ VI cư Ngọ an THÂN mà chẳng thấy sướng tí nào, trong gia đình thôi bị xếp vào  Phó Vương nói chi chuyện ngoài xã hội.

            Bây giờ 42t- 51t. Đối mặt với ngôi sao THẤT SÁT khi tốt là ngôi sao chiến thắng, khi xấu là ngôi sao thất vọng, thất bại, thất nghiệp… đến thất kinh, thất mạng. Đó là ngôi sao chủ mất và được, khi tốt là được khi xấu là mất. Tuy nhiên bạn chỉ là người thất vọng, thất bại mà thôi. Trong cái xấu nếu cho là có 5 cấp độ thì bạn ở ngưỡng cửa 2, 3 tùy theo từng năm tháng tác động vào. Mặc dù bạn là người có cách “trí dũng hữu dư” (trí dũng có thừa) nhưng chỉ đem áp dụng ngoài chiến trường thì tốt, nhưng cuộc sống đời thường chẳng đắc dụng là bao, có khi phản tác dụng. Tại đây có bộ THẤT THANH mất tiếng nói, cứ y như Tivi có hình mà không có tiếng, thấy hình mà không hiểu họ nói gì. Thất thanh may mà có HÓA QUYỀN còn có quyền ăn nói, còn kêu lên tiếng nói với bạn bè, nhưng với anh em e rằng không, vì trong ấy có cách ÂM HỎA tức ngọn lửa ngầm, cho nên với anh em lại có một khoảng cách. Cung Tài Bạch lại có cách Phá Sản, phá của, bỏ của… (xem bài vỡ nợ) với cách LỘC TỒN ngộ KHÔNG kho rỗng, chàng hiệp sỹ hành hiệp giang hồ dám đem theo mì gói ăn đường lắm, không hào hoa như 007.

            Tính đi, tính lại thấy cái được thì ít cái mất thì nhiều, trong đó có cả cái đánh mất cả thời gian năm tháng, mà cái thời gian thì không lấy lại được. Với cách THAM HỔ lại gặp hoàn cảnh kẻ trên ta không tài giỏi hơn ta (so sánh với Nguyễn Nh ạc là anh nhưng Nguyễn Huệ là em, giỏi hơn. Quang Trung có cách nầy, Q.Trung khổ vì ông anh của mình lắm). Hạn tại đây dễ gặp chuyện oan ức (cung hạn THIÊN LA tức la trời oán đất), chuyện tai bay vạ gió (THIÊN HÌNH THÁI TUẾ) nhưng xét mức độ cũng nhẹ nhàng thôi, chưa phải trầm trọng như những tình huống phức tạp khác. Hạn THẤT SÁT hãm chỉ có thất vọng mà thôi nhưng trước mắt vẫn có một sao HÓA LỘC chiếu về, tức là muốn hóa thành tiền của phải vận dụng sự liêm khiết, sự trong sáng, sự theo dõi tạo ra tiền của. Tức là đem cái nghiệp vụ của mình tái sử dụng. Chứ đừng nghĩ chuyện kinh doanh khi ta có cách phá sản, bỏ của chạy lấy người làm gì. Đừng thấy người khác thành công mà tiếc, mỗi người mỗi số phận. Chắc gì những cửa hàng sang trọng, đầy ắp hàng hóa kia chủ nhân nó lo sốt vó, họ dám than thở với anh đâu, họ lỗ thật nhưng nghiến răng nói lời… giả. Muốn thử nghiệm sang năm CANH DẦN biết thôi, đối diện với cách phá của, tức nó tạo ra nhiều cách để hao tài thậm chí cả thân nhân đau ốm.

            Năm nầy hạn đáo Tật Ách cung không tai nầy thì ách khác, dễ phát sinh kiện cáo, nhất là dễ lâm vào hoàn cảnh ví dụ cho dễ hiểu: Bạn là Vedan bị cả cộng đồng phản đối, cái vụ nầy không thể bạn không biết, Vedan của bạn nhỏ hơn, cộng đồng của bạn cũng ít hơn, mô tả như vậy là dễ hiểu nhất, nhưng đáng tiếc người viết có bận chút hiếu sự không thể bàn luận thêm, cứ ngỡ thời gian viết không bao lâu nhưng những công việc không tên, luôn réo gọi mất thì giờ hơn dự kiến.

            Biết trước thất vọng, thất bại thì chạy đâu cũng ôm cái thất bại mà thôi. Nếu ta thất nghiệp cũng là thất bại vậy, tuy có chút sỉ nhục bù vào những thua thiệt không bù đắp được. Một cái kho rỗng ví như một cái túi quần bị thủng, tiền của ta cũng mất huống chi tiền của người.

            Năm nay Kỷ Sửu nhìn vào tờ lịch coi ngày thấy đề ngày Giáp, ngày Ất, tháng Giáp, tháng Ất là những ngày rất xấu, thị phi không tránh khỏi (2 ngày 2 tháng liên tiếp nhau).trong 10 ngày có 2 ngày dễ nhớ, kể thêm nữa càng lo lắng buồn thêm. Đừng thấy ai đó thành công trong địa vi, thi đấu, thương trường đa phần do may mắn chứ không phải tài năng đâu. Việc nhỏ chưa chắc đã thành nói chi chuyện lớn. Bạn có thời gian kiểm nghiệm, thời gian để chứng minh để khỏi lún sâu để cộng đồng càng lúc, càng to lớn. Cuối năm Kỷ Sửu bạn đúc kết thành câu: Những năm tháng khó quên. Đó là câu bạn nói chứ không phải tôi đâu, nhưng thấy trước viết trước mong sao cho bạn nói khác đi, mới là điều quan trọng. Đúng trong cay đắng người khác có thú vị gì đâu.

Report abuse for this article

  • Private comment
  • kiepluhanhcodoc kiepluhanhcodoc
     Cảm ơn bạn đã ghé qua blog của mình .Đúng là mình cũng cảm thấy trang của mình đôi khi hơi kỳ kỳ nhưng thật sự ko hiểu là do đâu bạn ạ. Ví dụ n..
     Cảm ơn bạn đã ghé qua blog của mình .Đúng là mình cũng cảm thấy trang của mình đôi khi hơi kỳ kỳ nhưng thật sự ko hiểu là do đâu bạn ạ. Ví dụ như những phim minh tải về ,lúc đầu thì xem được lắm nhưng vài hôm sau thấy các bạn bình là ko xem đựoc mình vào lại thì hoàn topàn thất bại phải xoá bỏ hết. Mình thấy nhiều cái hay muốn lưu lại đẻ dành thưởng thức nhưng cứ bị vậy mình nản quá. Bạn có cao kiến gì ko ? Mình thật ko biết gì về cái mà bạn gọi là lỗi kĩ thuật cả.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hình như bạn mới thay đổi hình nền phải không? Nhờ thay đổi
      hình nền nên mới đọc được chữ, hình nền bây giờ trang nhã lắm rồi. Còn phim
      ảnh, ca nh..
      Hình như bạn mới thay đổi hình nền phải không? Nhờ thay đổi
      hình nền nên mới đọc được chữ, hình nền bây giờ trang nhã lắm rồi. Còn phim
      ảnh, ca nhạc, hình ảnh nhiều lúc không thể xem được, theo mình nghĩ có thể phải
      chờ tải lên mà không phải lúc nào đường truyền cũng tốt. Có rất nhiều nguyên
      do, trong đó có nguyên do nhiều người cùng tải về, của Yahoo có lúc cũng vật
      vờ… Ngay như hình ảnh bạn dùng để minh họa điều gì đó, chỉ cần vài trăm KB chứ
      MB đành phải chờ, mà nếu nhiều hình như vậy chờ đến bao giờ? Tất nhiên trang
      blog có vẻ như là bị tê liệt.
      Đó là HẠ KIẾN của mình, nhìn blog bạn là biết bạn là tiên
      sinh của mình, còn mình là kẻ hậu sinh khả ố mà thôi. Mình mới viết khoảng 45
      ngày, như một em bé còn bú tí, thế mà phải đối phó với hacker rập rình ở Mail
      yêu cầu tui đăng nhập, trong khi tui chưa đăng xuất với Yahoo bao giờ. Cho nên
      có ngày bạn không vào blog được liệu mà đề phòng.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
     cháu nghĩ bộ Linh Hỏa đó xui xẽo , cháu từng 1 lần bị cháy nhà nhưng may mắn qua khỏi bác ạ , còn về con ma đó thì cháu hết sợ rồi bác ạ, mới gặ..
     cháu nghĩ bộ Linh Hỏa đó xui xẽo , cháu từng 1 lần bị cháy nhà nhưng may mắn qua khỏi bác ạ , còn về con ma đó thì cháu hết sợ rồi bác ạ, mới gặp nên hơi bị shock thôi, mình với nó không phạm gì nhau sao nó làm gì mình , nhờ nó mà cháu bây giờ cố gắng tu hành hơn và chịu niệm Phật nhìều hơn vì có ma tức là có linh hồn , là có luân hồi , có luật nhân-quả .
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Quả báo là cách PHỤC BINH + QUẢ TÚ trong đó có quả báo tốt và xấu. Gieo nhân nào gặt quả ấy, tuy nhiên có người gieo tốt gặt xấu chẳng qua kiếp trư..
      Quả báo là cách PHỤC BINH + QUẢ TÚ trong đó có quả báo tốt và xấu. Gieo nhân nào gặt quả ấy, tuy nhiên có người gieo tốt gặt xấu chẳng qua kiếp trước phạm sai lầm gì đó. Cháy nhà liên quan đến HỎA TINH nhất là đi với THIÊN CƠ, hoặc đi với ĐỊA KIẾP, cháu suy luận như vậy rất đúng. Nhưng trường hợp lá số trên nếu có LINH rất hay lợi công danh, nếu có HỎA lại phát phú. Bộ LINH HỎA anh ấy nằm không đúng chỗ. Ta không làm điều xấu đâu ngại gì ma quỷ. Ta làm điều xấu với ai đó, người ta cũng sợ nói gì ma. Cháu nhận thấy điều đó đúng không?
  • Private comment

Không có nhận xét nào: