Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2009

Bí Mật Ngôi Sao LIÊM TRINH

BÍ MẬT NGÔI SAO LIÊM TRINH

Ta đã biết đâu đó ít nhiều về ngôi sao nầy qua bài viết Điềm Lành, có lúc người viết tiết lộ đó là ngôi sao Theo Dõi, trong lúc trò chuyện với THIÊN PHỦ nó là ngôi sao có uy lực mạnh mẽ. Tác dụng không chỉ tại bản cung, còn nhòm ngó cả 2 cung liền kề kế bên như một điệp viên thứ thiệt. Bởi thế nó có tên gọi là LIÊM TRINH con mắt của ngôi sao TỬ VI, cánh tay nối dài của ngôi sao lãnh đạo, thông báo cho TỬ VI tin tức để TỬ VI quyết định hành động. Bên trái của LIÊM luôn luôn có VŨ KHÚC khi cần thiết LIÊM lại dùng bạo lực. Nhưng trước hết ta cần biết nó là ngôi sao…

TRONG SẠCH, TRONG SÁNG, CHÍNH TRỰC, LIÊM KHIẾT, KHÔNG THAM CỦA RẺ, KHÔNG HÁM LỢI…

Sao này có giá trị như từ ĐẠO ĐỨC. Trái với ý nghĩa sao THAM LANG. Vị vậy sao LIÊM TRINH hàm ý nghèo có câu: “LIÊM TRINH thanh bạch năng tương thủ”. Cụm từ “Chính đại quang minh” LIÊM TRINH đắc địa chủ chính đại. THÁI DƯƠNG sáng chủ quang minh. Vì thế lại có câu: “LIÊM TRINH, SÁT bất gia thanh danh viễn bá”  Tức LIÊM TRINH không có THẤT SÁT hội họp là danh thơm xa gần lân bang điều biết (vì THẤT SÁT chủ đoạt), đương nhiên Sát còn là Sát tinh KHÔNG KIẾP, nếu thấy THIÊN KHÔNG tất không phải liêm khiết đâu.

CHÍNH ĐÁNG, CHÍNH XÁC, CHÍNH NGHĨA, CHÍNH ĐẠO…

Tiểu mục nầy làm sáng tỏ thêm tiểu mục trên, LIÊM TRINH chủ sự chính đáng, việc chính đáng nên làm (giá trị như từ HÀM NGHI tên hiệu của Vua HÀM NGHI là việc nên làm). Giúp đỡ người nghèo, người già, người lâm nạn… là chính đáng. Luận đoán, chẩn đoán, làm toán đúng là chính xác. Đi với THIÊN TƯỚNG tạo thành cách chính nghĩa. Từ LIÊM TRINH chính đáng khi ta có sao nầy tốt lại có bộ sao đường lối lập trường là TUẾ HỔ PHÙ, ta cho là chính đạo (con đường đi đúng) còn người khác ma đạo, tà đạo, trái đạo… Trong TỬ VI còn có những sao chủ đúng sai (TUẦN TRIỆT) thật giả (THÁI TUẾ, THIÊN HƯ) bổ sung vào đúng và thật thì chính nghĩa, chính đạo cũng chỉ là cái bóng của chính đáng mà thôi. (Ý người viết muốn nói là đáng bóng danh từ mà thôi. Chính xác LIÊM TRINH chủ sự ‘chính đáng’ giúp cho sao TỬ VI có ‘định hướng’ để hành động.

CAI TRỊ, CAI QUẢN.

Nói đến từ cai với nghĩa cai trị, cai quản... dùng mắt để xem xét, coi ngó. Đó là sao LIÊM TRINH. CAI TRI cần có TRIỆT. Để làm chi vậy? Để tên nào không dùng được ta... trừ. Dĩ nhiên cần có HOÁ QUYỀN. Vậy công thức tạm tạm là LIÊM QUYỀN TRIỆT ít nhất là có vài tên dưới trướng, nhưng bạn đừng cai trị hà khắc nghe. Có người hôm nay cai trị người, ngày mai bị người cai trị lúc đó vỡ lẻ ra rằng: Có người cai trị giỏi hơn ta. Nếu dùng cai với nghĩa cai bỏ, cai nghiện là sao PHÁ QUÂN

DÒ XÉT, ĐIỀU TRA, THEO DÕI NGẦM, RÌNH MÒ THEO DÕI, THEO DÕI và KIỂM TRA…

LIÊM TRINH chủ dò xét, theo dõi ngầm là con mắt của nhóm Tử Vũ Liêm đối nghịch với con mắt THẤT SÁT của nhóm SÁT PHÁ THAM. Luận đoán hay là Ai dò xét? Dò xét cái gì? Có quan trọng không? LIÊM TRINH là kẻ Trinh sát trong hình sự, quân sự. Là tên Gián điệp trong tình báo. Trái với THAM LANG là tên Do thám.

Đôi khi, nhiều khi và rất nhiều là khác chính bạn, chính tôi làm gián điệp mà không biết. Ví dụ: Theo dõi con cái học hành ra sao, đi đến trường hay đi chơi. Để ý giùm con vợ tao làm việc ở đó có đứng đắn không?.... Nếu làm ăn bất chính, hoặc có nhiều kẻ thù người oán, làm công tác có liên quan đến bí mật quốc phòng...tất bị thứ thiệt theo dõi từ cả 2 phía ta và địch, e rằng từ chết đến bị thương, nhất là đi vào con đường vắng bị cướp theo dõi, nhà cửa bị trộm theo dõi, hộp thư bị hacker theo dõi. Tóm lại ta là con người tốt ai theo dõi mặc kệ, ta phản đối mà không phản động, ta âm thầm mà không có âm mưu, ngươi có theo dõi ta chỉ mất công mà thôi.

Bạn có tin rằng, khi ta thả bộ trên con phố có nhiều đang theo dõi bạn đấy. Nói chi nghe dễ sợ vậy. Đó là một sự thật, kẻ cắp theo dõi chỉ cần va chạm nhẹ tài sản của mình bay đâu rồi, trinh sát xe thồ theo dõi bạn có cần đi xe không? Nữ gián điệp vé số sà đến mua dùm tôi cái vé… tất nhiên có cả theo dõi bạn để trợ giúp khi cần thiết.

Một Bác sỹ luôn luôn theo dõi bệnh nhân để trợ giúp khi cần thiết. Nếu vào viện đừng có vội mừng khi được Bác Sỹ quan tâm chiếu cố, có nghĩa tình trạng của bạn đáng lo ngại. Nằm viện 3,4 ngày chỉ thấy Bác Sỹ 1 lần đầu là tín hiệu đáng mừng, ông ấy vẫn đang theo dõi bệnh án của bạn qua điệp viên y tá điều tra mang về. Với các mật mã cực kỳ bí mật như nhiệt độ, áp suất… máu. Vậy thì theo dõi có tốt có xấu. Phú có câu:

“Tí Ngọ TƯỚNG LIÊM nhi phùng PHỤ BẬT thái y đắc thế”

Đó là cách LIÊM TRINH + THIÊN TƯỚNG + PHỤ BẬT = Thầy thuốc giỏi.

Ông Nguyễn Văn Thiệu cũng có cách nầy nhưng ông ấy có thêm PHỤC BINH thành cách điều binh khiển tướng, xét thấy bệnh nhân Quân Khu hỏa tuyến bịnh nặng chích 1 lữ đoàn Dù là bình phục, chưa thì chích luôn Sư Dù là bình phục. Nhưng thực tế cho thấy Bác Sỹ Nguyễn Văn Thiệu chích lộn thuốc bệnh nhân chết luôn. Đó là trường hợp bệnh nhân Ban Mê Thuột đang ốm nặng, lấy thuốc của BĐQ chích cho Pleiku thế là Ban Mê không Thuộc về ông Thiệu nữa… Nói ra cũng dài dòng về sau ông bỏ nghề Bác Sỹ là phải.

Tốt là được quyền theo dõi người. Xấu bị người theo dõi. Phức tạp là hôm nay theo dõi người mai đây bị người theo dõi. Và còn một tình huống theo dõi nữa hấp dẫn nói ở mục khác. Thiết bị: Camera, Webcam, Vệ tinh do thám là những thiết bị theo dõi và kiểm tra. Vậy các thiết bị đó là ngôi sao LIÊM TRINH mà ta có thể sờ mó được.

            Nói đến LIÊM TRINH còn là điều tra, tấm hình hôm nay là cảnh đi Chùa Hương người viết chôm của một blog vậy bạn điều tra thử của ải.


UY LỰC của sao LIÊM TRINH:

Ngôi sao nầy không những soi mói tại bản cung, tam hợp, xung chiếu mà nó còn dò xét 2 cung bên cạnh liền kề. Uy lực của LIÊM TRINH là như thế đó. Cho nên khi nghiên cứu Vận hạn ta phải để ý đến cung liền kề tức các cung đằng trước và đằng sau, xem có LIÊM TRINH hay không? Nếu không có thì bỏ qua đừng bận tâm nữa.

Ví dụ với cách CỰ MÔN Tý Ngọ nổi tiếng, với trường hợp CỰ MÔN tại Ngọ ta có LIÊM TRINH kề cận, có con mắt theo dõi CỰ MÔN sờ mó cái gì? Phản đối cái gì. Cung đằng trước tức THIÊN TƯỚNG có KÌNH hay HÌNH tức rơi vào bố cục LIÊM TRINH THIÊN TƯỚNG KÌNH DƯƠNG hiệp dễ ăn đòn. Cũng Ví dụ trên LIÊM TRINH còn nhìn lui đàng sau THÁI ÂM xem nó âm thầm hay âm mưu gì đây. Trong tình huống ấy tại vị trí sao THIÊN PHỦ có HÌNH hay KÌNH tức rơi vào bố cục “HÌNH TÙ hiệp ấn hình trượng tư duy”, thế là ăn đòn do âm mưu cái gì đó. Nó rình mò THAM LANG tham nhũng hay tham ô, nó theo dõi PHÁ QUÂN tại cung Sửu phá hoại cái gì, gắn bó với ai. Soi mói vào THẤT SÁT tại cung Dậu mi mất hay đoạt, mi đang quan sát cái chi. LIÊM TRINH có đáng gọi là ngôi sao ‘nhìn xa trông rộng’ là tùy tình cảm của chúng ta. Và đừng quên trên đầu chứng ta có những vệ tinh của đối phương đáng soi từng ngóc ngách, mang cái tên nghe chừng như vô hại như vệ tinh khí tượng, nghiên cứu địa chất…

Hình trên là uy lực ngôi sao LIÊM TRINH có mặt mọi lúc mọi nơi không thua gì TUẦN hay TRIỆT.

TRINH NỮ, GÁI CÒN TRINH.

Hình ảnh là trinh nữ vì vậy kị gặp  PHÁ QUÂN, THẤT SÁT ví như gái bị phá trinh, bị mất trinh. Gặp THAM LANG ắt có chuyện ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’. LIÊM TRINH có khi là thiếu nữ trong sáng theo dõi ta, để ý từng cử chỉ của ta, theo dõi bước chân trên cuộc đời ta mà nào ta đâu có thấy. Khi ta gặp Trinh Nữ thì nàng nhìn rất thẳng, mặt nghiêm trang hầu như không để ý đến ta, có muốn làm quen cũng ngại ngùng không dám. Khi ta đi xa, ta đâu có ngờ rằng chốn quê nhà có một Trinh Nữ lần theo ta từng dấu vết, khi ta về rồi Trinh Nữ mừng thầm nhưng không chịu nói, khi ta xây dựng gia đình rồi có một Trinh Nữ khóc thầm nào ta đâu có biết… Có nên có những Trinh Nữ đành chịu làm gái lỡ thì, thì cũng có những Trinh Nữ khi lấy chồng rồi vẫn mang theo bóng hình người khác. Như: “Tôi đã đi bên cạnh cuộc đời. Ái ân bạc bẽo của chồng tôi. Rồi từng thu chết, từng thu chết. Vẫn dấu trong tim một bóng người

Có khi Trinh Nữ lại là nam nhân với tấm lòng trong sáng vì LIÊM TRINH có nghĩa là như vậy. Cho nên “ngày xưa em như con sáo” nhưng khi: ai đưa con sáo sang sông, chiều nay có kẻ nát lòng sao ơi! Ai đem con sáo trả tôi. Để thương, để nhớ vơi đi phần nào. Đáng tiếc là ngày ấy anh không nói với con sáo nhỏ, nên hôm nay vẫn mang nỗi ưu hoài.

LIÊM TRINH là con mắt theo dõi chúng ta. Có những con mắt đang nhìn ta thân thương, khuyến khích đi cho đúng hướng, lại có những con mắt nhìn ta hằn học, lại có những con mắt nhìn ta cầu xin, lại có những con mắt nhìn ta hăm dọa… Nói đến con mắt lại nhớ đến con mắt đặc trưng của Đạo Cao Đài, con mắt nghìn mắt nghìn tay của Phật Bà. Ôi chỉ có nghìn mắt trên hơn 6 tỷ người đang sống, hãy tin vào điều ấy để sống an vui, cho dù con mắt ấy không soi sáng cuộc đời ta.

Bài viết về ngôi sao LIÊM TRINH vẫn còn một kỳ nữa mới hết.

Ngày mai viết đề tài: “Những cách cục nổi danh trên TỬ VI “

Report abuse for this article

  • nguyen nguyen
    bai viet buon qua.loi cuoc doi cua minh vao gay dung 1 chuyen tinh buon
  • Private comment
  • Neptunelt Neptunelt
    Bác cho cháu hỏi là Xung Chiếu luận khác Tam Hợp chỗ nào ạ? xung là 2 đứa xử đẹp nhau hay sao? Như bài trước bác nói Cơ mà xung với Đồng thì hỏi ko..
    Bác cho cháu hỏi là Xung Chiếu luận khác Tam Hợp chỗ nào ạ? xung là 2 đứa xử đẹp nhau hay sao? Như bài trước bác nói Cơ mà xung với Đồng thì hỏi ko ai trả lời. Giờ qua bài này thì ô xung với Liêm là cung Hợi bị bác gạch bỏ tức là ô đó không bị Liêm theo dõi hay sao ạ? cháu cám ơn bác nhiều, kính bác!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Mấy chỗ gach chéo là Liêm theo dõi đó cháu, cung nhị hợp, cung lục hợp và xung chiếu. Các cung còn lại Tý Mão Mùi Tuất là Liêm không thể kiểm soát đ..
      Mấy chỗ gach chéo là Liêm theo dõi đó cháu, cung nhị hợp, cung lục hợp và xung chiếu. Các cung còn lại Tý Mão Mùi Tuất là Liêm không thể kiểm soát được. Gạch chéo đánh dấu chứ không gạch bỏ. Cung xung chiếu là cung bên ngoài họ đánh giá ta, tốt xấu, thiện ác, mối giao lưu quan hệ, tai nạn do tiếp xúc với bên ngoài. Các cung MỆNH Tài Quan là tính cách, tài năng của con người. Cung xung chiếu là cung của người, tốt nhờ xấu chịu. Các cung tam hợp là của ta, nếu xấu chứng tỏ trong thân thể, gia đình, nội bộ gây ra cái xấu.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Dạ .. còn nữa ạ.

     

     

     

     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Thật là đẹp tuyệt vời. Thế cháu có nhận ra
      suối Yến là cảnh của cháu không? Lạ quá phải không, sóng nước nhấp nhô, bầu
      trời tim tím, núi non là lạ..
      Thật là đẹp tuyệt vời. Thế cháu có nhận ra
      suối Yến là cảnh của cháu không? Lạ quá phải không, sóng nước nhấp nhô, bầu
      trời tim tím, núi non là lạ. Thế là giải trí đấy chỉ khoảng 15 phút thôi. Cháu
      yêu hoa là tốt, cháu biết không ĐÀO HOA còn có nghĩa là con đĩ đấy, khi ta yêu
      hoa nầy tất thị ghét hoa kia. Cho nên vợ cháu có phước. Hôm qua bác vô được blog của mình nhưng không không trả lời cháu được, lưu là trôi đâu mất.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Còn nữa Bác ơi!

     

     

     

     
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Bác mang Lộc vừng về trồng bên Suối Yến thì hay biết bao. Cháu không rành phòng thủy nhưng theo truyền thuyết và quan sát thấy : Chù..
    Cháu chào Bác!
    Bác mang Lộc vừng về trồng bên Suối Yến thì hay biết bao. Cháu không rành phòng thủy nhưng theo truyền thuyết và quan sát thấy : Chùa Thiên Trù được bao bộc bởi 100 ngọn núi trong đó chỉ có một ngọn quay đầu ra ngòai còn lại 99 ngọn quay đâu về hướng chùa bây giờ. Mấy người chèo đò gọi đó là " Voi phục"
    Đêm nay cháu vẫn ra uống trà dưới gốc cây lộc vừng , hoa nở đẹp vô cùng Bác ơi. Cháu đi Chùa Hương 2 lần , cháu quan sát kỹ hai bên bờ suối thấy tòan cây gì đâu không. Nay Bác mang lộc vừng về trồng ở đó xem như là lộc trời ban cho người hành hương rồi. hay quá.
    Cháu xin gởi tặng Bác mấy tấm hình nữa , góc ảnh này cháu thấy Bác hay dùng nên cháu chụp theo góc này. Cháu mong rằng Bác sẽ vui với mấy tấm hình này.
    Cháu Phúc.

     

     

     

    Không có nhận xét nào: