Thứ Ba, 24 tháng 2, 2009

Bí Mật Ngôi Sao LIÊM TRINH phần 2

LIÊM TRINH phần 2.

LÂU DÀI, BỀN VỮNG và NGẮN NGỦI.

            Lâu Dài là LIÊM TRINH. Ngắn Ngủi là VŨ KHÚC

            Đây là 2 yếu tố tưởng chừng như không mấy quan trọng nhưng lại cực kỳ quan trọng là yếu tố ‘dài lâu’ và ‘ngắn ngủi’. Cái quan trọng là cái gì dài lâu, cái chi ngắn ngủi? Như: Anh muốn thương em dài lâu? Ai muốn ôm ghế thật lâu? Ai muốn thanh danh dài lâu? Ai muốn giàu sang bền lâu? Ai muốn tôn thờ về sau?... Trăm cái dài lâu nghe thật thích. Bạn có thích dài lâu không? Cho bạn suy nghĩ lại rồi quyết định chọn. Vâng, có những cái dài lâu ngao ngán như sau: Đau ốm dài lâu mắc bịnh mãn tính đấy, tù tội dài lâu, tai họa dài lâu, nghèo khó bền lâu, xa cách còn lâu. Dài lâu là ngôi sao LIÊM TRINH cần gặp Cát tinh cần nhất gặp LỘC TỒN để hưởng 2 chữ vững bền, muôn năm… chứ không phải tung hô là có, vì sao LỘC TỒN chủ sự tồn tại phối hợp nhịp nhàng với dài lâu. Ngoài ra cần xa lánh PHÁ QUÂN dễ bỏ cuộc chơi (bỏ mất sự dài lâu) và THẤT SÁT đánh mất sự dài lâu. Vì thế không nên ngạc nhiên khi có các bộ sao nầy tại cung Phối ngẫu thường không hay, như cách LIÊM SÁT.

“Chàng nói gà, nàng bèn bảo quạ. Chuyện tơ duyên anh ả đôi nơi”

            Cũng cách nầy tại QUAN LỘC cung, có khác chăng, chàng đây là ta nói con gà ác, nhưng nàng Thủ trưởng bảo con quạ ta đành nói theo, có thế họa may hoạn lộ mới bền. Vì thế nên cách LIÊM SÁT là đánh mất sự trong sáng của mình, về sau ta sẽ nghiên cứu tỉ mỉ từng đại cách ấy. Ví dụ 2 là cách LIÊM PHÁ tại Phối cung (tức là cung Phu Thê) có câu thơ rằng:

Nhân duyên vốn định bởi trời. Vô duyên nên mới mỗi người mỗi phương. Dù cho xa cách nhớ thương...” Vì PHÁ QUÂN như đã nói chủ bỏ, vào QUAN LỘC cung cũng bỏ việc mà thôi… Ngoài ra ‘Dài Lâu’ còn sợ THIÊN KHÔNG vì nó nói không dài lâu, mà còn nói không đạo đức đâu (đạo đức xem bài trước). Tóm lại cần gặp Cát tinh, nhất là LỘC TỒN gặp KÌNH ĐÀ là thấy ‘trường kỳ kháng chiến’.

            Trái với “Dài Lâu là “Ngắn ngủi” là anh chàng ngắn một khúc, được mang tên ‘Khúc Rẻ Cuộc Đời’, ‘Kẻ Tài Ba”… mai đây tìm hiểu tiếp ta thấy còn nhiều tên hấp dẫn không ngờ nữa. Ngắn ngủi thì ít ai ưa vì một khúc thôi, một đoạn thôi. VŨ KHÚC đóng ở Phối cung là chưa kịp trao tình thư ai đó đã khúc rẻ lối khác, lời thương chưa kịp nói ra tình yêu vỗ cánh bay xa… đừng nói chuyện trầu cau dạm ngỏ. Nhất là VŨ KHÚC cư Thìn Tuất đơn thủ tức MỆNH có PHÁ QUÂN, ta có 2 nhân vật điển hình là 2 PHÁ QUÂN Ngô Đình Diệm và Quan Công mỗi ông ôm một mối cô đơn. Ngắn ngủi có cái xấu nhưng không hẳn hoàn toàn đã xấu. Vì tai họa cũng ngắn ngủi, bệnh hoạn cũng ngắn ngủi đi với Cát tinh là Vang Bóng Một Thời, nhịp đời 10 năm cũng thú vị chán.

            Trong đời sống vợ chồng. Phối cung có cách VŨ PHÁ (VŨ KHÚC PHÁ QUÂN) cũng là một điều đáng buốn, chủ sự gắn bó (PHÁ QUÂN) ngắn ngủi, hay nói cách khác bỏ và ngắn… toàn những yếu tố không vui. Nhưng để gắn bó dài lâu thì hãy yêu đi, yêu đi cho nát con tim để sau đó bỏ nhau, kẻ nầy bỏ người kia, kẻ kia bỏ người nầy hoặc ông trời xui khiến nên 2 đứa mình xa nhau. VŨ PHÁ là cách bỏ cuộc chơi, cách phá sản (xem bài nầy đã viết)… trước khi bỏ cuộc chơi, thì bao giờ chúng ta cũng vào cuộc đã. Chư a vào không thể gọi là bỏ. Nhưng tại sao chúng ta phải vào cuộc mà biết chắc không đi đến đâu, vì để ta còn thời gian chơi cuộc tình kế tiếp. Thế đấy. Muốn yêu em dài lâu, tim tan nát trong ta từ lâu. Lúc đó mới thấm thía PHÁ QUÂN một ngôi sao kỳ lạ, mang trong mình nó 2 yếu tố trái ngược nhau. Bỏ hay là gắn bó. Nắm bắt hay buông xuôi. Nầy bạn đang đọc những dòng nầy, đa phần các blogger đấy nhé. Có khi nào bạn nghĩ đến lúc bỏ cuộc chơi (viết) nầy chưa? Chắc chắn có người đang phân vân giữa 2 con đường, có người đang mệt mỏi, có người đang ham thích khi bắt đầu vào cuộc, rồi có lúc phải bỏ cuộc chơi vì nhiều lý do… trong đó có lý do cuộc đời nó xóa sổ ta. Một blog hàng ngàn bài viết, một blog chỉ đôi ba vài viết, tự mình cũng đoán được điều gì. Nhìn blog đoán được vận mạng nghe chừng như chuyện huyền bí (là TỬ VI) mà có thật. Có thế mới gọi là TỬ VI Ứng Dụng vào cuộc sống. Ta đang nói nàng Trinh nữ LIÊM TRINH lại tạc qua giải thích chàng VŨ KHÚC, viết TỬ VI khó là như thế đấy.

            Dài lâu và Ngắn ngủi còn một yếu tố thú vị nữa là chính ngôi sao TỬ VI thừa hưởng cả 2 yếu tố nầy. Đây là điều không thể viết được trong bài “Bí Mật Ngôi Sao TỬ VI” (chẳng lẽ đem LIÊM TRINH hay VŨ KHÚC ra nói). Từ TỬ VI ta có Dài Lâu bên trái, Ngắn Ngủi bên phải từ đó, TỬ VI là ngôi sao biết sử dụng lấy ngắn nuôi dài, là biết dài lâu với ai, biết ngắn ngủi với ai, biết trồng cây gì ngắn ngày để nuôi cây dài ngày, biết nuôi con gì ngắn để con gì dài. (Nếu nuôi con gái vẫy thì ngắn nhưng ở tù thì dài. Tôi biết có người nghĩ đến con gái vẫy). Từ đó ta có kế sách 5 năm, 10 năm, đến nhiều năm sau nữa… Có một Chính trị gia đại ý nói rằng: Không có kẻ thù lâu dài, truyền kiếp… mà quả đúng như vậy (chứng tỏ người ấy có ngôi TỬ VI rất tốt). Thế Tam Quốc ta đã biết rồi, khi cần thiết Ngô và Thục phải liên minh lại nếu không Ngụy Tào đập xong thằng nầy, tức hỏi tội thằng khác. Muốn dài lâu thì cần thủ đoạn (tức VŨ KHÚC đấy, một khúc thôi, bắt tay với địch) để chống kẻ thù thứ ba, rồi anh đường anh, tôi đường tôi. Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Có như thế mới gọi là chính trị (tức LIÊM TRINH xem phần trước) mà đã là chính trị thì phải dùng đến thủ đoạn của VŨ KHÚC. Chỉ có ngôi TỬ VI tốt là biết vận dụng 2 yếu tố ‘Lâu Dài’ và ‘Ngắn Ngủi’. Giải thích 2 yếu tố nầy hơi dài là lòng mong muốn bạn suy nghĩ (tức TỬ VI) nên dài hay nên ngắn trước vấn đề gì đó.

ĐIỀU ĐỘNG, ĐIỀU HÀNH...đến Điều Binh Khiển Tướng.

Đến các từ liên quan đến từ ĐIỀU như điều binh khiển tướng, điều động binh mã, điều khiển phương tiện, điều khiển không lưu  ... cho đến điều tra, điều trị… tất cả đều liên quan đến LIÊM TRINH, có chăng cây điều thì không phải, màu điều cũng không phải (có nơi gọi màu điều tức màu đỏ) không biết còn gì nữa không. Hôm qua có viết: các cách binh nghiệp với sao KÌNH DƯƠNG, nhưng cách ấy thua xa cách điều binh khiển tướng. Tức LIÊM TRINH + bộ BINH TƯỚNG (PHỤC BINH, TƯỚNG QUÂN), cụ thể Ông Nguyễn Văn Thiệu có cách nầy. Lại có cách hay hơn là ‘Động Binh cách’ tức TỬ VI + bộ BINH TƯỚNG ví dụ để minh chứng Nguyễn Thái Học có cách nầy. Máu (HỒNG LOAN) Ông ấy ưa ‘Động Binh’ là vì lý do vậy có cuộc khởi nghĩa Yên Bái. Còn một cách nữa là ‘Dụng Binh cách’ tức dùng binh để giải quyết vụ việc. Đó là cách VŨ KHÚC + BINH TƯỚNG.

Nói về chữ Điều của LIÊM TRINH dài lắm nhưng biết nói sao để bạn hiểu. Nếu ‘Điều’ tốt ta ngồi đây ta điều động, điều tra, điều trị, điều hành, điều khiển… ta điều nghiên. Xấu là ta bị ‘điều’ đi nơi khác, khỉ ho cò gáy là cái dễ gặp, để có cơ hội điều nghiên cách nịnh bợ, đút lót để về chỗ gần gủi gia đình. Xấu còn là bị điều trị bởi cô Trinh Nữ Y tá nhưng một số cô mất trinh, thất tiết (đây không nói cái màn trinh đâu nhé) mà nói cái trinh trắng của tâm hồn, lúc đó ta cảm thấy mĩa mai câu ‘Lương Y như Từ Mẫu’, có chăng là từ bỏ…mẫu. Một người lãnh đạo mà có ngôi LIÊM TRINH không mấy tốt đẹp tức là bị ‘điều khiển’ bởi bàn tay kẻ khác, ta thường gọi là con rối bị giật dây. Tất nhiên người đứng sau lưng con rối lại là một LIÊM TRINH khác tốt hơn. Người điều khiển con rối lòng dạ tốt đẹp chúng ta xem màn múa rối hấp dẫn. Thế thôi. Nói đến ‘Điều Tra’ ta thường hay nghĩ đến việc hình sự (TỬ VI+ THIÊN HÌNH đi vào bài THIÊN HÌNH sẽ gải thích) nhưng muốn điều tra ta phải có HÓA QUYỀN mới làm công việc đó được, nếu ta bị điều tra mà ta có HÓA QUYỀN thì cũng chẳng có gì đáng sợ, ít ra ta còn quyền công dân cơ mà. Cho nên nhìn thấy LIÊM TRINH có KỴ là đáng lo nhé bạn, có điều gì người ta nghi ngờ đấy. Vì vây người viết chuyển tiểu đề. Nhưng không chuyển ý.

TÙ TINH:

LIÊM TRINH được phong là Tù tinh coi sóc việc giam giữ, dò xét, theo dõi…Kị gặp BẠCH HỔ, KỊ HÌNH. Phú có viết: “LIÊM TRINH BẠCH HỔ hình ngục nan đào”. Nếu chấp nhận như một công thức toán để luận đoán chẳng bao giờ giỏi TỬ VI nổi. Vì thằng LIÊM TRINH gặp BẠCH HỔ lại ở tù nhỉ? Vì thằng BẠCH HỔ nó bày tỏ điều gì đó lọt vào con mắt của LIÊM TRINH, thế là LIÊM TRINH lôi đầu về gõ, khi các nghiệp vụ không còn tác dụng thì gõ thôi, Mỹ cũng gõ bọn tình nghi chứ đừng nói chi ai. Ai cũng biết gõ là hạ sách, gõ mõ mới là thượng sách. Nhớ lại chuyện xưa có người khoe khoang thường hay trúng số độc đắc, lọt đến tai một LIÊM TRINH thông minh, trúng độc đắc 2 lần là lạ kỳ, 3 lần tất có vấn đề và loài ra vụ gian lận sổ xố nào đó trong Nam (hình như Long An thì phải). Nếu bạn có cách đó, cẩn thận ăn nói kẻo mang họa vào thân. Các Trinh sát đôi khi còn là con vợ, thằng chồng mình đó. Ví dụ chỗ ấy Karaoke giá bình dân nhỉ… Thế là chỗ ấy là chỗ nào? Nhà ở trở thành nhà tù đấy.

Trong khi nhà nước không ngừng củng cố thêm nhà giam, hiện đại hóa nhà giam. Chúng ta lại vô tình cấm đoán, vô tình tiếp tay biến nhà ở thành nhà tù của chính mình để giam chồng, giam vợ, giam con… vì những sự nghi ngờ nào đó.

LIÊM TRINH + dâm tinh:

Dâm tính vì LIÊM TRINH được đánh giá là sao ĐÀO HOA thứ hai, mang hình tượng là một thiếu nữ xuất hiện trên lá số nam nhân tất kẻ ấy đang là trinh sát theo dõi  mà ta không biết. Đó là người tình theo dõi xem ta có gia đình chưa? có đàng hoàng không nhờ vậy nên vợ nên chồng… Hạn có LIÊM TRINH nam giới dẽ bị nữ nhi quyến rủ may mắn thì gặp kẻ đàng hoàng, vô phúc gặp quái nữ xuất hiện tàn phá thanh danh của mình, hủy hoại cuộc sống êm đẹp, biết bao kẻ thân bại danh liệt vì LIÊM TRINH ngộ KIẾP vì nghiệp chướng thiếu nữ nhưng thiếu trong trắng, trinh sát chỉ cái túi tiền. Buồn cười và dại dột thay những người dùng tiền mua trinh tiết để gặp hên, gặp may… Than ôi! trong TỬ VI đó là các cách LIÊM SÁT, LIÊM PHÁ tức là các cách đánh mất sự trong sáng, phá bỏ sự trong sạch mà nào có biết, sau đó là cảnh bêu rếu để cho mọi người cùng biết, như ta đã thấy. Thấy LIÊM TRINH có thêm các dâm tinh khác tụ tập lại có KỴ hay KIẾP dễ gặp họa vì đàn bà con gái. Chỉ thấy KỴ thôi cũng đã nhiều chuyện lắm rồi. Thấy sao nầy là 2 chữ trong sáng có vấn đề.

Phần đặc tính của ngôi sao LIÊM TRINH đến đây lag hết. Một số câu phú bạn nên thuộc lòng để làm vốn liếng. Về sau ta còn cơ hội đi sâu vào các cách LIÊM SÁT, LIÊM PHÁ, LIÊM TƯỚNG, LIÊM PHỦ, LIÊM THAM

“Tứ mộ LIÊM TRINH, THẤT SÁT phú quí phong lưu”

“LIÊM TRINH, PHÁ QUÂN, HOẢ TINH cư hãm địa ải tử đầu hà”

“LIÊM, HOẢ, KHÔNG, KIẾP, PHÁ QUÂN. Hãm cung thắt cổ trả xong nợ đời”

“LIÊM TRINH nhập miếu hội TƯỚNG QUÂN. Trọng Do uy  mãnh”

“LIÊM TRINH, QUAN PHÙ cùng nơi. Hãm cung tai hại kiếp người ra chi”

“LIÊM TRINH  XƯƠNG KHÚC chỉ táng mạng nhi yểu niên”

“Liêm đắc địa XƯƠNG KHÚC phùng. Là người văn võ anh hùng lược thao”

“LIÊM TRINH phùng VĂN QUẾ cánh bôn ba”

“LIÊM TRINH tứ Sát tao hình ngục”

“LIÊM TRINH, SÁT bất gia thanh danh viễn bá”

“TẢ, HỮU, TRINH, DƯƠNG tao hình đạo tặc.”

“LIÊM, HAO Tài, Mệnh cùng ngồi. Phá tan tổ nghiệp ra người bần nhân”

“Nhưng LIÊM vượng địa phải phòng. Chơi bời tửu sắc có lần công môn”

Report abuse for this article

  • ™[Q][D][D]™ Melody ™[Q][D][D]™ Melody
    Quá hay
  • Private comment
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi !
    Có phải đó là sông Hương không Bác? Cháu mong một ngày ngồi trên thuyền mà đi trên sông Hương rồi ghé viếng chùa Bà Thiên Mụ. Bác biế..
    Bác ơi !
    Có phải đó là sông Hương không Bác? Cháu mong một ngày ngồi trên thuyền mà đi trên sông Hương rồi ghé viếng chùa Bà Thiên Mụ. Bác biết không ? Cháu chèo và bơi xuồng rất giỏi đấy. Cháu quen từ  nhỏ. Có lần hai vợ chồng cháu đi chùa Hương trên đường từ chùa ra ngòai cháu bảo cô chèo đò là để cháu bơi ra , cô ấy hôn tin nhưng cuối cùng phá trố mắt mà nhìn cháu bơi theo kiểu miền tây và cười vang trời.
    Hình như người Huế chèo thuyền bằng chân thì phải? Kiểu đó cháu chịu , nhưng cháu sẽ bơi thuyền trên sông Hương theo kiểu miền tây của cháu.
    Bác có hay đi chùa không Bác? Ngày mai cháu sẽ đi chùa Bà ở Tây Ninh.
    Bác làm tấm hình về chùa Bà Nác nhé. Cháu cảm ơn Bác!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng rồi đó là sông Hương, bên kia là Phu Văn Lâu, tốn khoảng 150 ngàn là thuê cả chiếc thuyền rồng chở cả 15 người đi tận lăng Minh Mạng, Thiên M..
      Đúng rồi đó là sông Hương, bên kia là Phu Văn Lâu, tốn khoảng 150 ngàn là thuê cả chiếc thuyền rồng chở cả 15 người đi tận lăng Minh Mạng, Thiên Mụ gần Huế lắm 5, 7 cây số thôi. Chèo thuyền bằng chân ngoài Bắc cơ, bác nhìn thấy tại Vĩnh Phú trố mắt ngạc nhiên, về Huế kể lại họ cho bác xạo. Bác đứng nhìn cảnh ấy ở Việt trì, 2 chân chèo, 2 tay buông lưới.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    vậy là cháu sẽ phải sống độc thân phải không bác
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Làm gì có chuyện đó. THIÊN PHỦ có nghĩa có nhiều mối tình đó, nhưng đi đến hôn nhân phải gảy đổ một mối tình sâu đậm. Nó bỏ trước khỏi bỏ sau nầy rách việc thêm.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    hic, sao bác lại kêu cháu cứ yêu càng ngắn càng tốt , cháu còn dự tính là sau khi cô đi rồi cháu vẫn sẽ cố gắng giữ liên lạc với cô cho đến sau nà..
    hic, sao bác lại kêu cháu cứ yêu càng ngắn càng tốt , cháu còn dự tính là sau khi cô đi rồi cháu vẫn sẽ cố gắng giữ liên lạc với cô cho đến sau này ra trường có việc làm ổn định rồi sẽ ngỏ lời với cô , bác thấy cháu có mơ mộng quá không , cháu có Vũ Phá thê cung như vậy sẽ không lấy được người mình yêu hả bác, vậy thì thật đau khổ , vì thứ cháu mong muốn nhất trên đời là tình yêu
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Phải bỏ một vài mối tình thôi cháu ơi!
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Chào Bác!
    Vợ cháu nói cháu có sao Tang Môn và cả Cự Môn nữa. Nàng ấy nói trong cung phu thê của nàng có thấy sao Tang Môn của cháu hay sao đó. Còn..
    Chào Bác!
    Vợ cháu nói cháu có sao Tang Môn và cả Cự Môn nữa. Nàng ấy nói trong cung phu thê của nàng có thấy sao Tang Môn của cháu hay sao đó. Còn về tính cách của cháu thì nàng cho là chắc chắn có sao Cự Môn. Cháu nói đùa là Bác Bửu Đình nói sao Cự Môn là ông vua thứ 3 trong tử vi đó , vậy anh là vua à? Đúng rồi Vua lộc vừng. Hì hì hì.
    Cháu đang rà lại hết mấy bài viết của Bác , cháu thấy có những phần trả lời của Bác cho cháu mà bây giờ cháu mới đọc được. Cháu cũng không thích dùng laptop dù cháu có một cái. Cháu thích dùng PC hơn vì nó tiện lợn và dễ đánh chữ. Cháu lười mang laptop đi làm lắm nên cháu có dùng một cái điện thọai có chức năng như laptop , mỗi khi có trả lời hay BL gì của Bác là cháu biết ngay nhưng trả lời bất tiện vì không có dấu.
    Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏ và hạnh phúc.
    Bác có thể làm một tấm ảnh  chùa Bà Thiên Mụ mà có mấy hoa lộc vừng nở phía trước không hả Bác? Cháu thích nhìn thấy tấm hình ấy. Bác làm giúp cháu nhé , cháu cảm ơn Bác!
    Cháu Phúc
     
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Chào Bác!
    Vợ cháu nói cháu có sao Tang Môn và cả Cự Môn nữa. Nàng ấy nói trong cung phu thê của nàng có thấy sao Tang Môn của cháu hay sao đó. Còn..
    Chào Bác!
    Vợ cháu nói cháu có sao Tang Môn và cả Cự Môn nữa. Nàng ấy nói trong cung phu thê của nàng có thấy sao Tang Môn của cháu hay sao đó. Còn về tính cách của cháu thì nàng cho là chắc chắn có sao Cự Môn. Cháu nói đùa là Bác Bửu Đình nói sao Cự Môn là ông vua thứ 3 trong tử vi đó , vậy anh là vua à? Đúng rồi Vua lộc vừng. Hì hì hì.
    Cháu đang rà lại hết mấy bài viết của Bác , cháu thấy có những phần trả lời của Bác cho cháu mà bây giờ cháu mới đọc được. Cháu cũng không thích dùng laptop dù cháu có một cái. Cháu thích dùng PC hơn vì nó tiện lợn và dễ đánh chữ. Cháu lười mang laptop đi làm lắm nên cháu có dùng một cái điện thọai có chức năng như laptop , mỗi khi có trả lời hay BL gì của Bác là cháu biết ngay nhưng trả lời bất tiện vì không có dấu.
    Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏ và hạnh phúc.
    Bác có thể làm một tấm ảnh  chùa Bà Thiên Mụ mà có mấy hoa lộc vừng nở phía trước không hả Bác? Cháu thích nhìn thấy tấm hình ấy. Bác làm giúp cháu nhé , cháu cảm ơn Bác!
    Cháu Phúc
     

    Không có nhận xét nào: