Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Phe Binh la so THIEN PHU

PHÊ BÌNH Lá Số Cụ THIÊN PHỦ

Trước hết phê bình hình thức lá số của cụ. Do một tài năng trẻ nào đó làm, trước hết là lời khen có công đóng góp vào gia tài TỬ VI những phần mềm giúp người ta an nhanh lá số. Tuy nhiên lộ ra một số khuyết điểm về màu sắc. Màu vàng hành thổ đem tô màu ở cung kim màu trắng- hai màu nầy cần hoán đổi. 2 cung Hợi Tý màu đen, thôi thì đành xanh biển cũng được đi. THAM LANG thuộc hành Mộc chứ không phải là Thủy đâu. Một số sách TỬ VI mạnh ai nấy viết. Có ai bắt bẻ. Nếu sách nào viết hành Mộc thì cái lý nằm ở đây.

SÁT PHÁ THAM là 3 anh em (như Nhạc, Huệ, Lữ hay như 3 chị em nhà họ Tống vậy nói vậy là nhớ muôn đời). Ta biết Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vậy thì PHÁ QUÂN thủy, THẤT SÁT kim, THAM LANG phải là Mộc. Có nghĩa chiều đi là THẤT SÁT PHÁ QUÂN THAM LANG thuận lý, từ đó bộ sao nầy trở thành hay. Mô tả để nhớ không thể nào quên là: Thằng THẤT SÁT nhìn thấy cái gì đó, báo lên Vua thứ 2 PHÁ QUÂN ngài bảo THAM LANG (tên thám báo) đến đó xem thực hư ra làm sao. Rất dễ hiểu, phải không? Lỗi nầy do người viết sách…Kim (THẤT SÁT) sinh Thủy (PHÁ QUÂN) sinh Mộc (THAM LANG).

Cụ THIÊN PHỦ năm nay vừa tròn… 25 tuổi thôi, nhưng tự xưng mỗ là THIÊN PHỦ. Vì thế người viết  thấy THIÊN PHỦ đành nép mình cung kính gọi bằng cụ, thậm chí vòng tay cúi đầu như người theo Nho giáo.(một số hình ảnh ta thường thấy ở Nhật, Thái… ) Vì THIÊN PHỦ là người già như ta đã biết, ngon hơn người cao tuổi THÁI TUẾ.

THIÊN PHỦ là ngôi sao kín đáo, kín cổng cao tường là đây nhưng ngộ TRIỆT được quyền trừ , sự kín đáo bị phơi bày, lộ ra hết… dám chơi cái quần lững lờ dạo phố lắm. Chưa hình dung cái cảnh ở miền Trung gió Lào khô nóng, thôi thì ở nơi nào man mác. Nhưng số phận dễ đẩy đưa  về miền Trung bóng dừa thùy dương nhất khi đại hạn của cụ vào 43 tuổi trở lên có MÃ PHƯỢNG KHÁCH có THAM LANG là được quyền tham gia, tham dự, tham quan… Luôn tiện người viết đoán luôn các năm chuyển động mạnh là năm Dậu nhất là Kỷ Dậu 2029 45 tuổi,  nhưng đây là người có ngôi sao cái “nhà to” nên lười đi lại, nhát đi lắm vì tuổi quá cao, cụ già. Có đi đâu cũng có kẻ bế người bồng. Đi quanh quanh thì được, đoán những tình huống lười đi lại dễ trật. Nhưng thưa cụ số phận bắt cụ phải lui lui tới tới mới có tiền. Có câu:

“LỘC  MÃ giao trì phát tài viễn quận”

Công việc của cụ buộc phải như thế mới có tiền, nhất là giàu sang vào đại hạn 43-52 tuỏi. Trông cụ rất oai vệ mà có vẻ như là thu nhận nhiều đệ tử, dám tự nhận mình là đệ tử được mật truyền của Bửu Đình lắm à! Ngang đây cụ viết TỬ VI cụ chém đẹp lắm. Nhưng hiện giờ cụ làm việc gì hợp nhất?

Việc làm thích hợp?

THIÊN TƯỚNG có lần đã viết là ngôi sao xem xét, đúng chưa. THIÊN PHỦ là nhà to, vậy thì 2 cái cộng lại là ngó nhà cho họ, cảnh trông nhà. Buồn không? Không buồn sao được cứ y như  vệ sỹ mà có dám làm vệ sỹ đâu. Đúng không cãi nổi. May thay có sao XƯƠNG KHÚC tại đấy, Có sao Quang Quí tại đây, có sao An Nhàn Thai Tọa tại Thân. Có:

 THIÊN MÃ thiên trình ngộ  TRƯỜNG SINH ư hưởng phúctại  Quan, cho nên cụ thiên về quản lý, quản gia, quản trị nhưng chú ý nè! Không liên quan đến Cai trị là của sao LIÊM TRINH như là quản đốc, giám đốc, đốc công… Nếu có thì liên quan đến tư doanh mà thôi. Số phận cụ liên quan đến chữ quản, đôi khi lẫn lộn từ nầy… nhưng coi chừng biến thành quản… thúc. Vậy thì tốt nhất đến thăm đại hạn của cụ để tìm hiểu.

Đại Hạn 23-32 tuổi. Được Bửu Đình viết thêm số năm Dương Lịch tương ứng cho cụ dễ hiểu.

Hạn VŨ PHÁ  tại Thê chả trách cụ thèm lấy vợ, thời điểm xây dưng gia đình đa phần mọi người đều xảy ra tại Đại Hạn PHU THÊ, hoặc PHÚC ĐỨC cung. Trước 2 cung nầy gọi là sớm, sau 2 cung nầy là muộn. Là người có bộ PHỦ TƯỚNG ưa được vỗ về, an ủi, chiều chuộng, ve vuốt… cho nên Bửu Đình không ngại ngùng gì dâng hiến (PHƯỢNG CÁC) một cô thiếu nữ rất ư là Huế bồng bế cụ. Coi như đã có vợ ảo (THIÊN HƯ) rồi đấy.

Nhưng VŨ PHÁ là bộ sao “Cắt và Bỏ” còn là bộ sao chỉ sự “Cắt Ngắn”, “Ngắn Ngủi và Bỏ”… chỉ với những yếu tố đó thôi là nhiều cuộc tình qua nhanh không bền, chưa kịp trao kỷ vật hẹn hò biến mất, thật đáng thương cho cụ. Vậy “muốn yêu em dài lâu, Anh muốn yêu em đậm sâu…” trước mắt cần có những mối tình đành làm vật hy sinh, vật dâng hiến để Cắt Bỏ cho phù hợp. Mặc dù tâm tư cụ là người ưa chung thủy, nhờ có cách “TUẦN TƯỚNG” trọng nghĩa khí, chung tình. Nhưng muốn yêu ai đó dài lâu, tốt nhất yêu bậy bạ để cho phù hợp với số phận, khi phù hợp rồi thì mới dài lâu được, lúc đó PHÁ QUÂN mang ý mới “gắn bó” . Đây là ngôi sao mang cùng lúc 2 yếu tố trái ngược nhau. Bỏ hay là nắm lấy. Như người viết đã nói, khi bỏ cái nầy tức ta nắm lấy cái khác, nhưng muốn bỏ trước mắt phải nắm, một người chưa hề viết chữ nào trên blog cả gan nói: Tui bỏ viết blog rồi. Ai mà chịu được. Đúng chưa? Với những người như cụ đoán hạn hỉ sự rất là khó. Tuy nhiên vào Nhâm Thìn 2012 hỉ sự tại Thê cung mạnh nhất.

Thưa cụ, cung MỆNH cụ có sao HƯ là tiếng thở dài, đến đây cụ gặp THIÊN KHỐC là tiếng khóc, vô hình trung có bộ HƯ KHỐC, điều đáng nói, Đại hạn Khóc Tiểu Hạn lại thở dài, yêu đương chơi vui thì được, không nên hy vọng để mà chi. Cũng không vì sự mất mát đó mà buồn, mà khóc lóc như Gió Lạnh tại Hà Giang, xuyên qua Đà Nẵng vào tới trong Nam, VuaLocVung bắt nhịp cầu tri âm, cũng còn nghe khóc, mỗi lần viếng thăm đành nhấn chuột đi ra.

“Có cách nào quên hết sầu không?

Cho môi thắm lại, má em hồng

Ví như người ấy quay trở lại

Đã chắc gì!. Vui được mà mong”

Đại hạn  của cụ cũng dễ gặp hận tình cách. Vì cách KHỐC TƯỚNG, tiếng khóc tình yêu. Chí lớn nam nhi, nhưng mắc gì cụ già ngồi khóc lóc chuyện yêu đương coi quá chướng. Cũng  không nên coi trọng tình yêu đến thế.

Điều đáng bàn là hạn VŨ PHÁ với cách “Cắt Bỏ” ngoài tác dụng tình cảm chịu ảnh hưởng đến công việc vì Đại Hạn cụ đang đóng tại đây. Gây tác động bất lợi cho công việc, cho tâm lý. Đại Hạn là cung MỆNH thứ 2 của cụ đấy, coi như cụ dọn nhà đến ở tại đây. Khi đi chắc phải đem theo đồ đạc chứ, cụ không quên mang theo “tiếng thở dài” để kết duyên với “tiếng khóc”. Đến đây là “Khúc Rẻ Đời Cụ”. Cụ rẻ vào đâu cũng có người chọc phá, cụ rẻ lối khác có kẻ ép buộc, cụ rẻ lối nọ có người bắt bẻ… và cụ thấy chán nản, ưa bỏ cuộc, nhất là những năm có lưu Đại Hao như Kỷ Sửu nầy tâm lòng càng chán nản. Từ Đà Nẵng nhìn vào thấy cụ khi đi đường nầy, mai đi đường khác, nơi đến bất định, giỏi lắm gắn bó một năm mà thôi. Chán ngấy. Mười năm theo dõi cụ  từ  2008 đến 2017 thấy cụ đi làm việc, người viết  được quyền kết luận: Công việc bất ổn định, có nơi chán vì bắt bẻ của sao THIÊN HÌNH, có nơi ép buộc, phá phách của sao PHÁ QUÂN. Cho nên đến hẻm này mới vào lại thấy cụ đi ra, chọn lối đi hẻm khác… Điệp Viên B.Đ 00 thấy cũng ngao ngán, bỏ nghề. Tình huống bất ổn vì công việc nhiều lắm thưa cụ, cho nên cũng đừng vì đó mà buồn, cách nầy nhiều lắm. TỬ PHÁ, TỬ THAM, TỬ SÁT, LIÊM THAM, LIÊM PHÁ, LIÊM SÁT, VŨ PHÁ… TỬ VI ưa ổn định, đụng đầu phải SÁT PHÁ THAM là thấy bất ổn định.

Đại hạn nầy cần chú ý cách LINH SÁT PHÁ nhất là có HÌNH.

LINH phùng SÁT PHÁ hạn hành

Văn Vương xưa cũng giam mình ngục trung

Cần biết đây là cách thất vọng, thất kinh có những sự cố bất ngờ đưa đến. Khó lường trước được. Vì LINH trong tình huống này là rụng rời chân tay, THẤT SÁT chủ thất kinh, lại có THIÊN HÌNH chủ hình phạt. Tránh những xung đột va chạm không cần thiết, phòng các năm 27t, 31t

Đến Đại Hạn 33-42 cụ bắt đầu có uy tín. CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG là hạn êm đềm hưởng phúc, tọa hưởng kỳ thành nhưng ở đây có nhiều sóng gió, tranh luận. Mấy chữ êm đềm cụ cho là láo khoét, cụ có thể lạnh lùng viết: “Hạnh phúc là điều không có thật” (THIÊN ĐỒNG +THIÊN KHÔNG) để tăng khí thế cụ tham gia các hội, bang tìm kiếm phe cánh. Hình như cụ viết cũng ra tiền thì phải (HÓA LỘC= Hóa thành tài lộc). Có lúc cụ bảo cơ hội đây rồi, có lúc cụ bảo không. Cây bút KÌNH DƯƠNG của cụ càng sắc bén hơn nhờ KHÔI VIỆT. Đến đây cụ thấy vấn đề, con cái vợ chồng hóa ra cực thân. Những giây phút không bị quấy rầy bởi con cái là hiếm hoi, đáng giá. Đây là đại hạn có nhiều sóng gió thị phi nhất, lao tâm khổ trí, những đêm không yên. Trong lòng như lửa đốt, thân thể cũng dễ bị tổn thương.

Đến Đại Hạn 43-52 tuổi là thành đạt nhất của cụ, cụ nên mua chiếc xế hộp đắc tiền mà đi. Có một chi tiết rất buồn cười:

 “TRƯỜNG SINH tại Hợi, tuyệt xứ phùng sinh nhi phùng THIÊN MÃ loạn thế xuất đầu.”

Té ra cụ sinh nhầm thế kỷ, đáng lý sinh ra thời loạn để “loạn thế xuất đầu”. Thưa cụ, phước cho cụ đấy đừng tiếc rẻ làm gì. Với sao THIÊN PHỦ ngộ TRIỆT dễ bị dính đạn lắm, vì mới che một nửa, dấu đầu loài đuôi. Kìa kìa cái cây biết chạy là hỏa lực tập trung vào đấy. Cụ chưa phủ họ, họ đã phủ lấp cụ rồi. “Xanh xanh một nấm cỏ khâu xanh rì” xanh cỏ mà không đỏ ngực. Cụ đừng tiếc rẻ làm chi cụ ơi! Có thể đem câu đó dọa người khác thì được nhưng đừng dọa Đình nhé.

Đại Hạn 53- 62 là đại hạn cuối của cụ đấy. Vì sao? Vì THIÊN PHỦ kỵ Tam Không, thấy đủ 3 không là không còn, nhất là THÂN CƯ THẤT SÁT là yểu cách.

Từ Tật Ách cung nhìn lên thấy đủ 3 không là TRIỆT KHÔNG, TUẦN KHÔNG và THIÊN KHÔNG KHÔNG VONG, ba thằng KHÔNG nầy không cho cụ đi nữa. Cụ có che nó cũng thấy, có cầm cái dù không lủng đi qua nó cũng biết cụ THIÊN PHỦ đây rồi, chỉ có cụ ưa che, ưa đậy nhưng nào có kín đâu.

“THẤT SÁT lâm Thân, Mệnh lưu niên  BẠCH HỔ tai thương”

Nghĩa là sao? Cụ nghe chưa rõ hả. Xin cụ lắng tai nghe tiểu sinh trình bày. Hạn đến năm có BẠCH HỔ phải đề phòng, tức năm Mão đấy. Ngoài ra các năm Hợi có lưu BẠCH HỔ tại cung THÂN của cụ dễ bị Hổ Liếm. Trong 6 năm Hợi có năm Quý Hợi 2043 là dáng sợ nhất, năm đó cụ mới 58t nên chỉ được hưởng dương thôi nhé. Cụ sợ con BẠCH HỔ lưu động nầy nhất. Nhìn trên lá số không thấy con nầy đâu thưa cụ. Quang Trung cũng bị hổ Nhâm Tý liếm. Nó chỉ liếm những người có sao THẤT SÁT tại Thân MỆNH mà thôi. Người khác có kẻ chết vì ĐÀO HOA… tang…

THẤT SÁT là giết, là đè, là ép, bị chèn (đó là lý do khi có tiền cần mua xế hộp mà đi)… Vậy thì không nên đi lại dưới những vật có nguy cơ bị sập xuống, đổ xuống…

Thưa cụ làm ăn cụ hợp với những người có ngôi TỬ VI tại MỆNH, TẢ HỮU tại MỆNH. Kỵ gặp những người có TRIỆT , THIÊN KHÔNG, nhóm SÁT PHÁ THAM dễ rách việc.

Nhịp đời của cụ là thế. Cụ hài lòng chưa ạ. Gần đến giờ tiểu sinh đi đón cháu về. Xin phép cho hạ bút. Tiểu sinh thối lui 3 bước mới dám quay lưng.

Report abuse for this article

  • Private comment
  • Bill Bill
    • Bill
    • Jun 25, 2009 8:10 PM
    Cháu quên mất 1 chi tiết quan trọng là cung xung chiếu cung đại hạn có Thanh Long, vậy là được phản vi kỳ cách?
  • Bill Bill
    • Bill
    • Jun 25, 2009 7:34 PM
    Bác ơi trường hợp này có phải tại hạn Thiên Phủ ngộ Tam Không không? Và luận giải quyết đoán khác trường hợp Thiên Phủ hạn 53-62 như thế nào? 1) M..
    Bác ơi trường hợp này có phải tại hạn Thiên Phủ ngộ Tam Không không? Và luận giải quyết đoán khác trường hợp Thiên Phủ hạn 53-62 như thế nào? 1) Mệnh Thân Liêm Phủ đồng cung tại Tuất, Tài Bạch Tử Vi Kình tại Ngọ. 2) Đại hạn 32-41 tại Điền Trạch có Thiên Đồng, Cự Môn Thiên Việt (Khôi xung chiếu) ngộ Tuần-Triệt, tam hợp có Thiên Không - Địa Kiếp, Hóa Kỵ Lộc Tồn từ Tỵ chiếu về. Ngoài ra có Hỏa Linh hội họp (tam hợp và xung chiếu). Cháu cảm ơn ạ.
  • Private comment
  • Private comment
  • Thu Hà Thu Hà
    Kính bác Bửu Đinh,
    Đọc tất cả các bài bình luận tử vi của bác thiệt lý thú bởi giọng văn dí dỏm , dễ hiểu . Nghe bác bình về Thiên Phủ mà thấy ..
    Kính bác Bửu Đinh,
    Đọc tất cả các bài bình luận tử vi của bác thiệt lý thú bởi giọng văn dí dỏm , dễ hiểu . Nghe bác bình về Thiên Phủ mà thấy thật đúng ( bởi vì cháu cũng có những cách giống bạn Thiên Phủ ngộ Triệt đây - chỉ khác là nữ giới thôi - và cũng te tua lắm lắm )  Cháu thật sự khâm phục bác trong cách phân tích các đại hạn , tiểu hạn thật mạch lạc và dễ hiểu .
    Nghe bác nói Thiên Phủ gặp phải đại tiểu hạn có Thiên Không là đi ... suốt .... Hic , thế là cháu chỉ còn vài năm nữa thôi , hu hu .....
    Kính bác sức khỏe
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    NHẬT & LƯƠNG vậy năm ngoài cháu gặp gì quan trọng vậy bác , sao cháu không có ấn tượng , cháu muốn học Tử Vi vì muốn biết người biết ta hơn chứ không có ý lấy làm nghề tay trái
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Người ấy là bác chứ ai. Ước muốn như vậy là rất tốt. Bác đến TỬ VI mục đích cũng để nghiên cứu mà thôi. Vì từ chỗ không tin số phận an bài mình được.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    an lá số bằng tay thì dùng tài liệu của tác giả nào là hay nhất hả bác ,cháu có hai mươi mấy cái ebook tử vi ở nhà , ko biết xài cái nào
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Xài cái nào cũng được. cứ theo bài QUỐC ẤN  mà xóa những sao không cần thiết. An những sao như bác đã hướng dẫn. Mong cháu tiến bộ hơn. Nhưng công..
      Xài cái nào cũng được. cứ theo bài QUỐC ẤN  mà xóa những sao không cần thiết. An những sao như bác đã hướng dẫn. Mong cháu tiến bộ hơn. Nhưng công việc, họp tập là quan trọng nhất. TỬ VI dùng để thư giản khỏi đi chơi bậy bạ, và dùng TỬ VI như thêm một trò chơi, đến nghề sau nầy trở thành nghề tay trái. Cháu hiểu ý bác chứ. Cơ may là đây, năm ngoái cháu gặp sao THÁI DƯƠNG ngộ THIÊN LƯƠNG đấy.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    oái ,cháu tìm người yêu bởi vì mong muốn một cuộc sống tinh thần tốt đẹp hơn chứ không phải chỉ để đụng vô cơ thể đâu , dù đã là đàn ông thì p..
    oái ,cháu tìm người yêu bởi vì mong muốn một cuộc sống tinh thần tốt đẹp hơn chứ không phải chỉ để đụng vô cơ thể đâu , dù đã là đàn ông thì phải có chút "máu dê" nhưng trong tình cảm cháu nghiêm túc và hướng thượng lắm bác ơi , cháu ghét nhất là gặp nhằm phụ nữ dâm đó , chỉ mong muốn một cô gái có học thức , lãng mạn và chung tình , mà năm nay "vuốt ve " là vuốt ve ai vậy bác , nếu vuốt ve được người mình yêu thì woaa'' sung sướng , nhưng vuốt ve nhằm thứ tầm phào thì chẳng ham đâu !!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Vuốt ve người ấy, người ấy tùy mình thôi. Người nào mà chả được ví dụ thân sinh mình, bạn bè mình, anh em mình, bạn gái mình... cần sự vuốt ve, an ủi... miễn sao có vuốt ve là được. Trong sáng là được.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    ba'c cho cháu hỏi sang năm hạn cháu tại Phụ-Mẫu vậy năm nay hạn cháu tại cung nào ạ , năm nay cháu sẽ gặp vấn đề với những chuyện gì , trước mắt là cháu thấy đã rắc rối về phụ nữ rồi
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Trên lá số, bên ngoài là vòng thiên bàn. Bên trong gọi là địa chi. Trên ấy ghi các tiểu hạn. Năm nay hạn tại cung MỆNH, năm ngoái tại cung Huynh, năm..
      Trên lá số, bên ngoài là vòng thiên bàn. Bên trong gọi là địa chi. Trên ấy ghi các tiểu hạn. Năm nay hạn tại cung MỆNH, năm ngoái tại cung Huynh, năm nữa tại Phụ Mẫu. Tập an lá số bằng tay đi cháu ơi! Năm nay thấy THIÊN PHỦ thì vuốt ve thôi cháu ơi! Sang năm thấy CƠ ÂM là cơ thể đàn bà đó.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    cháu đúng là có nhiều bồ nhưng không được vui vẻ như bác Vừng tưởng đâu , vì cháu yêu trong sáng , bất đắc dĩ phải chia tay vì không hợp nhau ..
    cháu đúng là có nhiều bồ nhưng không được vui vẻ như bác Vừng tưởng đâu , vì cháu yêu trong sáng , bất đắc dĩ phải chia tay vì không hợp nhau nhưng hết tình thì nghĩa vẫn còn , tánh cháu đa tình nên sau đó lại yêu người mới vì thiếu người để mình gửi gắm tình cảm cháu chịu không được ,cháu thật sự chỉ mong sau có một người để yêu lâu dài lập gia đình chứ không thích phiêu lưu tình cảm
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác khen cháu là kẻ chung tình mà. Cách Tuần Tướng đó. Tình yêu trọn vẹn. TRIỆT THIÊN TƯỚNG là cách ngoại tình.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Nếu như chú em này có rắc rối với phụ nữ thì chú em này muốn di giang hồ như Lệnh Hồ thiếu hiệp thì đúng rồi. Có điều chú em này nên lu..
    Bác ơi!
    Nếu như chú em này có rắc rối với phụ nữ thì chú em này muốn di giang hồ như Lệnh Hồ thiếu hiệp thì đúng rồi. Có điều chú em này nên luyện " TỊCH TÀ KIẾM PHỔ" như Nhạc Bất Quần đi , bảo đảm luyện xong thì sẽ  không bao giờ có phiền phức gì với phụ nữ nữa hết. 100% luôn Bác ơi!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đang xem BBC, ông Hoàng Văn Hoan sống dậy rồi. Mà sao cháu gởi 4g15 chiều mà giờ nầy mail mới đến?
  • Hong Ha Hong Ha
    "Nhưng muốn yêu ai đó dài lâu, tốt nhất yêu bậy bạ để cho phù hợp với số phận, khi phù hợp rồi thì mới dài lâu được" Bác Bửu Đình ơi, như vậy t..
    "Nhưng muốn yêu ai đó dài lâu, tốt nhất yêu bậy bạ để cho phù hợp với số phận, khi phù hợp rồi thì mới dài lâu được" Bác Bửu Đình ơi, như vậy thì có thể hóa giải được hạn xấu bằng cách cố tình tự tạo hạn xấu ở mức độ thấp cho mình được không ạ? Ví dụ như là nếu lá số nói mình ngày mai mình bị ngã xe chẳng hạn, thế là hôm nay về nhà cố tình tự ngã một phát vừa vừa cho khớp với lá số, không biết như vậy thì có hóa giải được việc ngã "thật" không ạ.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cố ý làm cái gì đó là sao CÔ THẦN, Tạo ra cái gì đó tự sát, tự tử tạo ra tai họa cho mình là ĐÀO HOA KIẾP. Ngày mai viết lá số của cháu có cách nầy nhớ dám tạo ra, không nhé. Té ngã là mình phòng tránh được cơ mà. 
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Chú em Thiên Phủ này có lá số coi bộ cũng khá đây. Có vợ đàng hòang ( trước đó là có  hiều bồ - chắc là dzui lắm chứ không khó..
    Cháu chào Bác!
    Chú em Thiên Phủ này có lá số coi bộ cũng khá đây. Có vợ đàng hòang ( trước đó là có  hiều bồ - chắc là dzui lắm chứ không khóc vang vào tận trong nam cháu đâu). Rồi làm có tiền , thu nạp đệ tử. Thề là ngon lành quá rồi. Có điều số 58 thì hơi căng. Nhưng chú em cũng đừng lo lắng quá , người có nhiều bồ như chú em thì đến 58 cũng đã khấu hao đủ rồi , lo gì.

    Có điều này : muốn đến số 58 thì đừng lấy vợ đẹp như Mai Phương Thúy nhé. Kẻo còn 28 thì đuối nha cưng!!!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Vợ đẹp
      là vợ người ta
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    như vậy nếu cung mệnh ở Thân thì cũng phải kết hợp với cung Tỵ luôn phải không bác , cha cháu tuổi Thân mẹ cháu tuổi Thìn thì ra hạp tuổi nhau nên k..
    như vậy nếu cung mệnh ở Thân thì cũng phải kết hợp với cung Tỵ luôn phải không bác , cha cháu tuổi Thân mẹ cháu tuổi Thìn thì ra hạp tuổi nhau nên khi xưa cưới nhau làm ăn được lắm bác ,nhưng cha mẹ cháu không duyên không phận đã chia tay nhau quá sớm , là người đa cảm nhưng từ nhỏ đã thiếu tình thương của mẹ nên cháu nặng tình ,  nếu không vướng thứ này cháu đã đi tu chứ không cần gì nữa đâu  , chỉ muốn như Lệnh Hồ Xung cùng kẻ tri âm tấu khúc " tiếu ngạo giang hồ " ..
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng rồi. Cũng như khi bác lý luận cung Tị ta có nhị hợp với Thân, và lục hại với Dần có KHÔNG KIẾP, nhưng cháu có PHÁ QUÂN tại Hạn các sao kia khô..
      Đúng rồi. Cũng như khi bác lý luận cung Tị ta có nhị hợp với Thân, và lục hại với Dần có KHÔNG KIẾP, nhưng cháu có PHÁ QUÂN tại Hạn các sao kia không xâm nhập được, bác loại trừ không luận đến. Tên Cháu là Bình tức THIÊN TƯỚNG đấy chủ sự tương đương, bây giờ bác mới biết. Sang năm hạn tại Phụ Mẫu cung có ÂM + KỴ ĐÀ tức bị phiền toái vì phụ nữ lắm, lại thêm KHÔNG KIẾP là cách dễ bị tai họa âm thầm, câu mà ta hay dùng là ẩn tàng tai họa, cho nên không nên bận tâm, kỳ vọng về phụ nữ mà làm chi. Ngôi sao đáng sợ nhất của cháu là THÁI ÂM.
  • 2 lúa 2 lúa
    "Thân nhị hợp với Thìn" - cụ không " dám tự nhận mình là đệ tử của Bửu
    Đình " đâu bác nhỉ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Thân cụ nằm ngay chóc MỆNH của bác mới chết chứ, giống như bác phải ôm cụ. Thân của bác lại nằm ngay MỆNH của cụ mới kỳ lạ làm sao. "Thân nhị hợp ..
      Thân cụ nằm ngay chóc MỆNH của bác mới chết chứ, giống như bác phải ôm cụ. Thân của bác lại nằm ngay MỆNH của cụ mới kỳ lạ làm sao. "Thân nhị hợp với Thìn" Thân thì tam hợp với Thìn, Tý, nhị hợp với Tị, lục hại với Hợi.
  • 2 lúa 2 lúa
    Cụ đi sớm rứa cụ ơi. Lúc ấy sao gọi là cụ được?

    Không có nhận xét nào: