Thứ Tư, 4 tháng 3, 2009

Điều Kỳ Lạ Hiện Ra

ĐIỀU KỲ LẠ HIỆN RA…

Có người trong mục trả lời bình luận nói rằng:

Hi hi, Tang Mon cua chau o Tai Bach, tam hop Menh. Con Menh cua chau co Thien Ma, Hoa Loc, Bat Toa, Phuong Cac, Phong...

Và còn ha ha rằng: Có Đồng Lương thủ MỆNH tại Thân. Muốn đoán TỬ VI không thể chỉ nhìn thấy cục bộ để đoán, cần nhìn thấy toàn cục để luận đoán. Đoán vậy có thể lập trình cho máy đoán. Nhưng với người viết chỉ cần chừng đó thôi là Xây Dựng Cơ Đồ một lá số TỬ VI mà chưa chắc các bậc thầy TỬ VI làm được. Đối với dân TỬ VI không phải kỳ lạ mà còn kỳ diệu thay! Ngày sinh, tháng đẻ bị phơi bày ra một cách dễ dàng.

Bạn muốn làm nên điều kỳ diệu đó không, trước hết tập an lá số bằng tay. Và cũng mất 5 năm mới tìm ra bí quyết, Và trên là lá số làm bằng tay, loại trừ những sao dỏm. Đáng lý người viết lặng lẽ dán tặng lá số để gây bất ngờ thú vị, nhưng nhận thấy lá số liên quan đến một số bài học gần đây. Để ứng dụng những điều học hỏi. Và đương sự cũng đồng ý cho nên chúng ta vừa phân tích vừa luận đoán. Cách đánh giá hay dở của một lá số.

PHÂN TÍCH: Lá số thuộc cách CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG từ cung MỆNH đếm đủ 4 sao nầy là tốt. Thuộc cách kể trên. Nhưng 2, 3,5,6 thì sao? Thuộc các cách khác ít hay hơn, hoặc phức tạp hơn. Bộ sao nầy có gì hay? Êm đềm hưởng phúc. Cuộc sống an nhàn ít sóng gió, chẳng lo phần bệnh tật tai họa. Hãy nhìn kỹ lá số mà xem không có KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH HỎA LINH xâm phạm cung THÂN MỆNH. Nếu có ĐÀ LA chỉ có giá trị khi nó đi với ĐÀ DIÊU hoặc ĐÀ KỴ nhất là DIÊU ĐÀ KỴ thành bộ Tam ám, hoặc nhị ám. ĐÀ đi với CỰ, SÁT PHÁ mới rắc rối.

Ngôi sao TANG MÔN cũng là ngôi sao xấu nhưng đi với PHƯỢNG CÁC lại hóa tốt, lại đi với THIÊN ĐỒNG lại hợp cách (ví như có đồng bọn che chở lẫn cho nhau). Từ MỆNH cung có đủ bộ 3 sao Tam Hóa KHOA QUYỀN LỘC (xem lại bài cách nổi danh)

“KHOA QUYỀN LỘC hội. Phú quí song toàn.”

“KHOA QUYỀN LỘC củng danh dự chiêu dương.”

“KHOA QUYỀN LỘC đôi củng dược tam cấp ư  Vũ môn.”

“KHOA QUYỀN LỘC trùng phùng phúc tất trùng lai.”

Người khác thì Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, còn mình được hưởng Phúc tất trùng lai đệm thêm VĂN XƯƠNG bên cạnh HÓA KHOA có LỰC SỸ đành nghiến răng gọi “Nữ Sỹ” đây rồi. Mai mốt đến 26t vớ luôn VĂN KHÚC thế là đủ bộ XƯƠNG KHÚC văn chương và nghệ thuật. Xét về mặc trình độ tài năng thì rất ngon lành. Lá số nầy rất giống với lá số Thạc Sỹ Hoàng Xuân Hãn. Mậu Thân, nam, 13 tháng giêng giờ tý. Đếm sao thì hơn ông ấy, nhưng chưa chắc kịp ông ấy vì 2 sao ÂM DƯƠNG sáng và ông ta là KÌNH KHOA khác với lá số nầy là ĐÀ KHOA. Kình chủ: Trên, Thượng, Cao… Đà chủ Dưới, Hạ, Thấp… Cần so sánh với HXH để chứng minh một điều là cách CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG không phải để làm chính trị mà làm Khoa Học. Ông nầy từng là Bộ Trưởng thời dân chủ cộng hòa do hạn đáo LIÊM TRINH, Chính trị là trò chơi không phù hợp với với nhóm sao kể trên, nên ông ấy bỏ cuộc chơi. Người ta vẫn nhớ nên tài năng KHOA HỌC của ông, chẳng ai quan tâm đến việc làm ấy. Sau nầy cháu cũng bị xô đẩy do VŨ KHÚC lôi kéo, cổ vũ vào sinh hoạt chính trị, khi nào thoát ra được là thoát nhanh. Cháu có thể viết những gì mình thích, ham thích chỉ có ham thích mới thành công được, vì tiền mà viết thì viết cũng khó thành công.

Về tài lộc có bộ MINH LỘC ÁM LỘC thấp nhất không sang cũng giàu, cao nhất là chí công khanh.

“Minh LỘC ám LỘC vị chí công khanh”

“Minh LỘC ám LỘC  cẩm thượng thiêm hoa”

“Minh LỘC ám LỘC phi vinh tắc phú”

Cao chót vót dễ đổ thôi thì chọn phi vinh tắc phú, không sang cũng giàu cho chắc ăn.

Lá số có sao THIÊN CƠ tốt đẹp ra đời hợp thời cơ, học cái gì, làm cái gì cũng hợp thời cơ, thời đại, thời kỳ. Đến 26t lại có CỰ MÔN với bước khởi đầu vững chắc. Tuy nhiên đến 36tuổi “khúc rẻ cuộc đời” kém đẹp. Trong 3 sao quan trọng chiếm ưu thế 2/3 chưa có ai có ưu thế 3/3 hết. Để so sánh với người viết đây. THIÊN CƠ ngộ KHÔNG là sinh bất phùng thời, lại chơi tiếp “khúc rẻ tối tăm” mười năm sau mới gặp” bước khởi đầu”… nhưng ra nghĩa địa. Tự đánh giá mình 0/3.

Bạn vừa có một loạt bài viết về cách CƠ ĐỒNG. Không biết nữ MỆNH “THIÊN ĐỒNG tất thị hiền”, có thật không, chắc phải thật thôi, vì nó là ngôi sao con nít, lấy nhõng nhẽo làm thú vui. Vì là ngôi sao con nít, sợ hãi sự già nua mai mốt tốn tiền nhuộm mua thuốc nhuộm hơi nhiều đấy. Nghe nói thuốc nhuộm có pha chì độc lắm kìa. Tất nhiên ra đường bịt mặt như NINJA chống tia cực tím thì nhiều, chống bụi thì ít.

“ẤM, PHÚC Mệnh Thân bất phạ tai ương”

ẤM là THIÊN LƯƠNG, PHÚC là THIÊN ĐỒNG bất phạ là không sợ tai ương, đó là phú nói. Cùng lúc có cả 2 sao nầy đóng tại Thân Mệnh không sợ bệnh tật, tai ương xâm nhập, đạn bắn không thủng, dao đâm không lủng, người đánh không đau vì có có ngôi sao Bóng Mát Cuộc Đời che chắn, cho nên đồ thui thối ăn vào chẳng đau bụng bao giờ. Bạ chi ăn nấy, chẳng chết bao giờ. Muốn thử nghiệm nên mua trước Berberine gì đó đề phòng.

MỆNH ĐỒNG LƯƠNG:

Giá trị như từ Hạnh Phúc. Nết hạnh là sao THIÊN LƯƠNG. May mắn và có Phúc cũng bộ sao nầy, phúc lành, duyên may, hạnh thông (THIÊN ĐỒNG chủ thông suốt )… toàn những từ tốt đẹp

Người có lá số cũng mừng, người luận đoán tâm tư cũng nhẹ nhàng. Không gì khổ tâm bằng những lá số xấu ngôn ngữ chạy trốn đâu mất. Để có lá số tốt êm đềm hưởng phúc như lá số nầy cũng hiếm rồi. Lá số nầy chỉ cần 2 sao KHÔNG KIẾP tại MỆNH là hỏng bét, trở thành cách sống chung với giặc. Đi với Tam Ám là tật nguyền,  đi với HÌNH DIÊU tại vị trí THÁI ÂM là cay đắng. Cho nên trong kỷ thuật luận đoán, cần biết nó phối hợp nhịp nhàng hay không mà thôi. Các ngôi sao khác giúp ta đánh giá ĐỒNG LƯƠNG. Ví dụ như sao ĐẠI HAO tại đây làm đẹp thêm chữ Phúc ta có quyền gọi đại phúc, đại may, đại phú… Cũng vậy thôi với Vua Quang Trung đại thắng quân Thanh như ta thường nói, trên lá số cũng ghi rõ ràng như vậy. (xem bài ngôi sao chiến thắng) Đại Thắng cách THẤT SÁT + ĐẠI nhưng phải có đuôi chấm com là QUYỀN KHOA, nhưng ai đó có đuôi Hung Sát tinh ta có quyền gọi là đại ác, đại sát, đại bất nhân… Nếu không vướng víu thì chúng ta có bài TO và NHỎ tức là nói về ĐẠI HAO ,TIỂU HAO rồi do MỆNH người nầy có bộ sao nầy cũng nói vài nét đan thanh. Đại ở MỆNH là tay tiêu tiền rất nhiều, tiêu việc gì ? tiêu tốn về nhà cửa và con cái là nhiều nhất. Và đứng lên bàn cân xem thử bao nhiêu ký. Rồi chưa. Nghe đoán nầy, tệ lắm 52ký , cao khoảng trên 1m 65. Tương lai 36 -45 phì nhiêu lắm kìa coi chừng làm hư cân của người ta. Nghĩ sao? Tốt nhất mua một cái để dùng. Đem cân đo đong đếm một người ở đâu đâu. Bửu Đình tin là có thần thánh tiên phật mà thì nên bắt chước tin như vậy. Cân đo cả một người trong tương lai.

THIÊN ĐỒNG là ngôi sao tốt bụng với nghĩa là làm phúc. Nhưng e rằng không được như vậy?  Vì còn nhớ, có lúc viết đã viết “cần có bộ KHÔI VIỆT” có bộ nầy mới phát phúc từ tâm, thiếu là người viết được quyền viết bụng chưa tốt mấy. Đừng có hì hì, hà hà ở đây làm gì. Thỉnh thoảng cũng có tốt, phát từ tâm chẳng qua là Lưu KHÔI VIỆT đi ngang Mệnh Thân (như năm Kỷ Sửu này) qua rồi thì thôi, không khéo tiết rẻ cái mình đem cho. Tự than cái nông nổi của sao THIÊN LƯƠNG, sao lại không sâu dày như THIÊN ĐỒNG

THIÊN ĐỒNG là ngôi sao bắt chước.

Sao nầy thiên về bắt chước nên lợi cho việc học ngoại ngữ, người viết  ngán môn này nhất, vào trường chọn tiếng Pháp vào đời gặp tiếng Anh. Đúng là sinh bất phùng thời. Có lần nghe cô Ỷ Lan (dựa gốc lan) là người nước ngoài nói tiếng Việt nhưng đặc sệt Huế, sau nầy tìm hiểu hóa ra sư phụ của cô ấy là người Huế. Học ngoại ngữ giỏi chẳng qua là bắt chước giỏi mà thôi. Hàng nhái, hàng giả từ mấy THIÊN ĐỒNG mà ra. Nhưng nhớ là đừng nhái TỬ VI ứng dụng mà chết với tui.

Vầng trăng xinh?

Nhìn thấy sao THÁI ÂM lấy biểu tượng là vầng trăng, nhưng còn xinh nữa kìa. Xinh là đẹp là ĐÀO HAO, HOA CÁI không tìm thấy tụ tập ở Thân Mệnh. Chừng ni thôi là bắt lỗi cưỡng ép từ ngữ. Nhưng đừng buồn nghe, nghe tiếp nè. VĂN XƯƠNG có tên riêng là HOA cho nên nó cũng là sao chủ vẻ đẹp mà còn dài lâu, ngon hơn ĐÀO HOA. (Hay nhất là cách HOA KHÔI, năm Kỷ Sửu có cách này tại Tý , nữ nhân nào sinh năm Kỷ Sửu mà có thêm cách ĐỒNG ÂM là hoa hậu tương lai của đất nước).

Về tuổi thọ.

Thuộc hàng đại thọ, người viết ghi số đại hạn 96t trở lên

 “LƯƠNG xung, toạ thủ kiêm thọ toán”

“THIÊN LƯƠNG thủ chiếu cát tương phùng bình sinh phúc thọ”

Về mặt tai nạn:

Có cách CƠ LƯƠNG TANG TUẾ từ vị trí cung Tài Bạch nhìn thấy cách nầy. Đây là cách té ngã từ trên cao xuống, leo cây dễ dính nhất, các năm dễ xẩy ra là năm Dần nói chung, đáng sợ nhất là năm 2034 Giáp Dần 49tuổi (dễ sợ hí, nhìn thấy cái cảnh 30 về sau) nhì là Nhâm Dần 2022, 37tuổi. Cẩn thận với bao lơn, cầu thang kẻo “trăng rụng xuống cầu” sẽ thấy răng rụng đâu rồi. Vậy thì năm đó có việc cần phải đi máy bay, nên bay không nhỉ? Giáp Dần thì bất đắc nhỉ thì đi, kiểm tra Tật ách cung năm ấy có lửa bốc, Cộng với rơi từ cao tất hiểu là cái gì rồi. Năm Nh âm Dần cũng xêm xêm.

Về mặt bệnh lý dễ đau răng, đau thận. Nhớ chải răng sau khi ăn đồ ngọt. Biết rồi, định nói vậy chứ gì. Vậy thì đề phòng té ngã kẻo răng rụng đâu rồi. MỆNH có THIÊN HƯ phải có cái gì đó để nói hư hư… như hư răng còn dễ nghe hơn là hư thân, trước mắt là thấy mắt hư do THÁI ÂM  hãm ngộ ĐÀ. Thế nào cũng nói chữ hư chạy đâu cho thoát.

Đại hạn 36-45 đó là “khúc rẻ cuộc đời” xấu. Xấu là về địa vị, thanh danh… xấu là do con cái tác động vào làm những chuyện không ngờ. Nhưng một người “bất phạ tai ương” đi ngang qua đây cũng dễ gặp tổn thương không ít. Thiết nghĩ đến đó trình độ TỬ VI của cháu cao rồi. VŨ KHÚC là ngôi sao giải quyết tốt, ở đây hưởng cách giải pháp, có hướng giải quyết.

Về mặt đi lại:

Chuyển động nhiều. PHƯỢNG MÃ là ngựa cất vó cho nên đi lại, đi xa là cách xuất ngoại. Thậm chí đi nhiều hơn ở, đại hạn hiện tại có thêm có thêm “Rồng chuyển” (LONG HÀ) tức là đang uốn éo đó đây. Coi bộ như kiểu đi tam xà hành của các cô người mẫu quá. Tương lai 26 tuổi trở lên lại đến CỰ LY tức khoảng cách càng đi xa nữa. Nói chung tha hồ mà đi. Điều đáng nói là  thường đi chung 2 người, con nít ra ngoài phải có người kèm. Đúng tuyệt đối, dám đi một mình đâu.

Về mặt tình yêu:

Có nên nói không ta? Mặt trận nầy Moa không rành mấy, nhiều mặt trận quá nghiên cứu cái nầy,  không quan tâm mặt trận khác. Đại hạn đang ở Ngôi sao Tình Yêu chắc nghiên cứu bài nầy kỷ lắm rồi. Tiểu hạn năm Sửu nầy đang ở thế rất hấp dẫn Trai (THAM LANG) đứng gần Gái (LIÊM TRINH) quá. Ngang đây hết mới hấp dẫn.

Report abuse for this article

  • Private comment
  • nguyen Zung nguyen Zung
    thật đúng là thiên định, cùng năm mà người sinh ra phúc phần bao bọc, người lao tâm khổ tứ. Bác Bửu Đình nghiên cứu sâu như vậy, trong lòng thoát được buồn vui ?
  • neo neo
    • neo
    • Jul 10, 2010 11:00 AM
    Bác Đình ơi, Hạn leo cao ngã đau: Cơ Lương Tuế Tang tại sao bác chỉ xét trên tiểu hạn năm Dần, còn hai năm Ngọ và Tuất thì không xét ạ
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    thưa bác , ngoại trừ cung mệnh ở Ngọ-Mùi và Sửu-Tý ra , thì khi cung mệnh ở Thân , có tính nhị hợp với Thình không
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Dạ xem được. Điện thọai của cháu là cái HTC HD Touch. Nó cũng chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 nên nó cũng giống như một cái m..
    Cháu chào Bác!
    Dạ xem được. Điện thọai của cháu là cái HTC HD Touch. Nó cũng chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 nên nó cũng giống như một cái máy tính xách tay bình thường , có điều tốc độ nó chạy chậm hơn một chút ( ram của nó 512 ). Vì công việc cháu hay vào web và check mail liên tục mà cháu lười mang laptop theo nên cháu dùng cái này. Nó rất hay Bác ạ. Cháu dùng nhiều địa chỉ mail lắm , nhiều quá  cháu không nhớ mật khẩu là gì nữa. bây giờ cháu bỏ bớt rồi chỉ dùng khỏang 4 địa chỉ mail thôi.
    Cháu sẽ trao đổi nhiều hơn với Bác qua mail cho tiện nha Bác.
    Cháu chào Bác.
  • Hong Ha Hong Ha
    Cháu cảm ơn bác Buu Dinh, Cháu rất thích lời khuyên của bác "thích học gì thì thử tự viết sách về cái đó"
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Chỉ có sự táo bạo mới giỏi được cháu à. Trước mắt muốn thuyết phục người hãy tự thuyết phục mình. Phải tự tin những gì mình viết ra.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bac oi!
    Dich vu khong tot thi minh thung thuy voi no lam gi ha Bac. Anh ho chau ten Hau chet ban dem , sang hom sau la sinh chau nhung Me chau noi la sang som thoi ..
    Bac oi!
    Dich vu khong tot thi minh thung thuy voi no lam gi ha Bac. Anh ho chau ten Hau chet ban dem , sang hom sau la sinh chau nhung Me chau noi la sang som thoi chu.
    Chau viet thu cho Bac bang dien thoai nen khong bo dau duoc , Bac thong cam. Dien thoai chau doc tieng viet duoc het nhung viet thi chau chua cai font viet vao. Chau kinh chuc Bac luon vui , khoe.
    Chau Phuc
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cái điện thoại cháu hay nhỉ!.Như vậy cần biết ngày mất người nầy tính được chính xác ngày sinh của cháu. Vấn đề còn lại là giờ sinh cũng dễ thôi..
      Cái điện thoại cháu hay nhỉ!.Như vậy cần biết ngày mất người nầy tính được chính xác ngày sinh của cháu. Vấn đề còn lại là giờ sinh cũng dễ thôi. Bác đang viết bài "thời điểm để tính giờ tý" để trả lời cho cháu đấy. Có địa chỉ mail rồi bác chuyển qua mail một tấm hình kỷ niệm. Chuẩn bị chờ nhé. Mà cái điện thoại nớ xem được hình trong mail không?
  • Vầng trăng xinh Vầng trăng xinh
    Bác ơi, cháu có Hóa Lộc thủ Mệnh cơ mà, làm sao ăn đồ thiu thối cho được, ka ka .
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Để thử nghiệm cái sao THIÊN LƯƠNG phát huy tác dụng đến đâu, cũng như cái sao THIÊN ĐỒNG là cái bụng tốt đến đâu? Có đúng là vô ưu họa ách khô..
      Để thử nghiệm cái sao THIÊN LƯƠNG phát huy tác dụng đến đâu, cũng như cái sao THIÊN ĐỒNG là cái bụng tốt đến đâu? Có đúng là vô ưu họa ách không? Phải có minh chứng cụ thể mới tin được. Trên là phú nói, bác thì cần người thử nghiệm, nhưng nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG cái gan bé tí tẹo, nhưng các nhóm còn lại chơi liền, vì gan to mà. Trong y khoa cho là gan to bị bệnh, tại sao chết đến nơi mà không liều.
  • Hong Ha Hong Ha
    Cháu chào bác Buu Dinh,
    Bác cho phép cháu đưa blog của bác vào danh sách bạn bé bên blog cháu bác nhé.
    Hôm nay cháu đang suy nghĩ lung tung về t..
    Cháu chào bác Buu Dinh,
    Bác cho phép cháu đưa blog của bác vào danh sách bạn bé bên blog cháu bác nhé.
    Hôm nay cháu đang suy nghĩ lung tung về tử vi, cũng là lần đầu tiên post bài và comment trên Yahoo 360 Plus thì vô tình vào blog của bác. Cháu rất muốn học Tử Vi bác ạ, nhưng thật là rối rắm, không biết phải bắt đầu từ đâu và học thế nào bác ạ. Bác có thể viết bài hướng dẫn về các sách nên đọc từ dễ đến khó, cách học được không ạ. Cháu cảm ơn bác!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Việc
      được kết nối với Blog đó là niềm vui của người viết blog . Bác đang phổ biến TỬ
      VI ứng dụng trong đó có bài viết   PHƯƠNG
      PHÁP học TỬ VI chá..
      Việc
      được kết nối với Blog đó là niềm vui của người viết blog . Bác đang phổ biến TỬ
      VI ứng dụng trong đó có bài viết   PHƯƠNG
      PHÁP học TỬ VI cháu có thể tìm nhanh bài nầy trong blog của bác, biểu tượng 14
      từ trái qua. Đọc bài đó xong. Cháu sẽ rút ra một kết luận. Bác rất thích những
      người đã có một số kiến thức về TỬ VI đã có sẵn. Bài viếtcủa bác nhắm vào đối
      tượng đó. Thân ái
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Sao Bác không đổi nhà cung cấp dịch vụ ADSL đi. Cháu vừa tạm biệt đồng chí " Nghe là thấy"  mà chuyển qua "Cuộc sống đích thực". Hòan t..
    Bác ơi!
    Sao Bác không đổi nhà cung cấp dịch vụ ADSL đi. Cháu vừa tạm biệt đồng chí " Nghe là thấy"  mà chuyển qua "Cuộc sống đích thực". Hòan tòan miễn phí mà còn được tặng quá trời dịch vụ. Sau này cháu sẽ nhảy qua nhảy lại như vậy nếu thấy dịch vụ nào tốt.
    Đó chính là giá trị đích thực mang lại từ cạnh tranh mà thôi. Gía như trong cuộc sống này lĩnh vực nào cũng có cạnh tranh và khuyến mãi như thế thì bà con mình đỡ khổ biết bao.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tính bác hay trung thành cũng cực, hồi nãy có gởi mail qua cháu có 2 chữ TTQUỐC phải gởi lại do bác dùng viết tắc cho nhanh. Chữ Tê Quy biến thành TƯỚNG QUÂN.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu cảm ơn Bác!
    Thú thật với Bác là tới hôm nay cháu mới đọc qua phần mở bài của Tử vi hàm số. trong lúc đợi tin của Bác cháu vào tìm và load ..
    Cháu cảm ơn Bác!
    Thú thật với Bác là tới hôm nay cháu mới đọc qua phần mở bài của Tử vi hàm số. trong lúc đợi tin của Bác cháu vào tìm và load về được cuốn Tử vi đẩu số của Vân Đằng Thái Thứ Lang. Cháu đưa vào điện thọai luôn rồi , màn hình dt của  cháu 3,5 inch nên cháu có thể tranh thủ đọc được. Cháu sẽ đọc và ráng tìm ra lá số của mình , còn nếu không thể thì cháu phải nhờ Bác thôi , Bác giúp cháu nhé. Hì hì hì.
    Bác đội nón bên Dù phải không Bác? cháu biết nhà Bác có Karaoke , hi nào ra Đà nẵng ghé thăm Bác cháu sẽ hát tặng Bác bài " Một mai giã từ vũ khí " của Nhật Ngân.
    Cháu kính chúc Bác mạnh khỏe!
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      LVừng ơi! Đường truyền của bác giờ xuống thấp. cái ảnh đầy đủ bác gới cho mặt trăng xinh trong mục nhắn tin , cháu qua đó, tải xuống máy. Có sẵn k..
      LVừng ơi! Đường truyền của bác giờ xuống thấp. cái ảnh đầy đủ bác gới cho mặt trăng xinh trong mục nhắn tin , cháu qua đó, tải xuống máy. Có sẵn karaoke vợ con của thích hát hò lắm. Hôm qua bác có nói về giờ sinh của cháu có liên quan đến ngày mất của ai đó rất chính xác.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    nghe nói con gái tuổi Dần cao số , khó lấy chồng phải không bác
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tuổi Dần Thân Tị Hợi có một cách xấu là sao Hồng Loan, nếu cung phu có sao nầy là cách rất xấu, ngoài ra cung MỆNH đóng tại Thìn cũng rất xấu. Đối với người tuổi dần. Tỉ lệ xui xẻo là 1/6
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu chào Bác!
    Bác ơi , sao trong " Tử vi hàm số " của Ông Nguyễn Phát Lộc tính giờ Tý bắt đầu từ 23h-1h sáng hôm sao. Trong khi đó Ông Việt Viêm ..
    Cháu chào Bác!
    Bác ơi , sao trong " Tử vi hàm số " của Ông Nguyễn Phát Lộc tính giờ Tý bắt đầu từ 23h-1h sáng hôm sao. Trong khi đó Ông Việt Viêm Tử lại tính là từ 24h-2h sáng là sao vậy Bác? Cháu không biết tính bằng cái nào cho đúng.
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bởi vậy cháu thấy chưa vấn đề thời điểm là cần thiết. Đây là câu hỏi chung vậy thì trong bài viết ngày mai, bác ưu tiên viết mục đó lên hàng đầu. Được chứ.
  • 2 lúa 2 lúa
    Oi, chau thich cach viet cua bac qua. Di dom, de hieu, de vao. Chau co duyen moi duoc gap bac. Ma bac oi, sao THIEN TUONG cua em ay la chau day chu ai, hi hi.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đương nhiên là chị em rồi, nơi chỗ hay đi chung cùng nhau. Nhưng vẫn có một gã PHÁ QUÂN đang nhìn vào đó để gắn bó. Mấy cháu ở nước ngoài hả? Đường truyền của bác giờ nầy đang yếu, khuya mới hoạt động tốt
  • Vầng trăng xinh Vầng trăng xinh
    Hu hu, con cung Phu nua, bac luan giup chau voi!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      E rằng giải thích trong ngày phụ nữ 8-3 quá.
  • Vầng trăng xinh Vầng trăng xinh
    Cai vu "nghien rang goi nu sy" la chau khoai nhat day bac a, uoc mo cua chau ma. Dung la chau chi viet nhung gi chau thich thoi (noi chung viec gi cung the, thich thi ..
    Cai vu "nghien rang goi nu sy" la chau khoai nhat day bac a, uoc mo cua chau ma. Dung la chau chi viet nhung gi chau thich thoi (noi chung viec gi cung the, thich thi chau moi lam). Chau cung thich nhuom toc, nhung chua nhuom lan nao vi chau so chet hon, he he! Gio tre con so vay, chac gia chau khong dam dau. A, chau cung so bi gia lam. Chau an uong hop khoa hoc lam bac a, khong an do ran, nuong, do ngot, chua tung uong nuoc ngot, do co ga chu khong noi la bia ruou. Co ban chau "mia mai": an uong nhu the khong song tho moi la, he he. Chac chau khong dam an do thui thoi dau bac oi. Can nang chau dau 4, chieu cao dau 5, the co tuc khong kia chu, hu hu! Chau ghet hang nhai lam, nen moi khong ua Zhong Guo ren, the ma "hang nhai, hang gia tu may Thien Dong ma ra, la sao, hic hic! Chau co giai thich ve nguon goc cai ten Vang trang xinh ma chi chau dat cho trong mot entry ma bac cung doc roi a. Hoi do chau chua biet gi ve Tu Vi ca. Nhung neu chon thi chau thich ngoi sao Phuong Cac. Chau bi can 3.5 do. "Noi chung tha ho ma di" - chau khoai du lich, do lai la chuyen mon cua chau, qua hop!
  • Vầng trăng xinh Vầng trăng xinh
    Bac oi, anh chau dep the ma sao bac khong lay, lai lay anh co nao co chu?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Trời ơi là trời! Ảnh thời anh hùng của tôi đấy Ưa tặng gởi tặng trong blog cháu. Như vậy chưa lấy danh hiệu Mặt trời... xinh
  • Vầng trăng xinh Vầng trăng xinh
    Ui bac oi, bac viet hay qua, chau doc cu om bung ma cuoi, ha ha ! Chau cam on bac a!

Không có nhận xét nào: