Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Trả lời lá số NHÂM DẦN

TRẢ LỜI MỘT LÁ SỐ NHÂM DẦN

Chào bác Buu Dinh, cảm ơn Bác đã hồi âm: đúng vậy, Tiếng Chim là Nam , sinh tại Hà nội, (vn nghĩ rằng miền Nam và miền Bắc cùng có chung múi giờ - bác lại nói khác) có vợ sinh 10-12-1961 (giờ sanh: từ 4 đến 5 giờ sáng giờ HN)

Mấy điểm vắn tắt bác vừa nêu đúng cả: vn có hạn lớn năm 1986 năm 24 tuổi (có phải phẫu thuật), và đúng là lập nghiệp ở xa. Hiện vn đang định cư ở Melbourne Úc đại lợi.

 

Từ 1.1năm 1943 đến nay miền nam có cả thảy 8 lần đổi giờ. Miền Bắc chịu 5 lần đổi giờ. Đó là lý do cần biết về thời điểm sinh ra tại đâu? Mậu Thân sở dĩ không gây bất ngờ lớn là vì hồi ấy Nam Bắc lệch nhau một giờ, đưa đến lệch nhau 1ngày. Các đơn vị trong Nam đồng khởi nhưng lại rơi vào thế bất đồng có địa phương chậm một ngày yếu tố bất ngờ không còn nữa. Đối với giới nghiên cứu TỬ VI đây là nỗi cay đắng khi lịch của ta và lịch của TR QUỐC lệch nhau một ngày, năm vừa qua mãi đến đầu tháng 12, hai lịch mới trùng nhau. Trong khi kinh tuyến giờ 105 độ của  ta lọt thỏm trong lòng Trung Quốc. Muốn chứng minh ai đúng, ai sai người sức một người như bác đây. (Nếu cháu sưu tầm được Tr Quốc từ xưa đến nay, có bao lần đổi giờ gởi tặng bác, Hoặc ai đọc được dòng nầy, vui lòng gởi địa chỉ bài viết). Đó là một khó khăn cho các em bé sinh trong thời gian gần đây. Trước đây khoảng 10 năm ta cũng từng ăn tết trước nước ấy một ngày. Chúng ta cũng lỡ dại ăn mừng thế kỷ 21 vào năm 2000, sau đó năm 2001 cũng mừng luôn. Chừng đó thôi mà cũng không biết.

Sau là một số câu hỏi được trả lời:

Công việc hợp nhất đối với cháu là ngồi trong một ngôi nhà lớn nào đó, nói lên một điều gì đó rất to lớn. Cụ thể là đài truyền thanh, truyền hình, truyền đi những thông điệp là hợp cách. Nhì là các đài phát sóng đại loại như bên Bưu Chính viễn thông thiên về truyền tin.

Đó là những gì thấy được trên cung Quan lộc của cháu. THIÊN PHỦ ngộ THANH LONG dùng tiếng nói để phê phán, nhận xét, phán xét… những điều gì đó, có tính trung thực vì thấy sao TUẦN chỉ sự đúng. Hiện giờ đại hạn 45t đến 54 tuổi nằm ngay tại Quan Lộc Cung. Ước muốn thay đổi lại nằm ở Tiểu Hạn THIÊN DI cung.

Cũng từ Tiểu Hạn nầy có nhiều vấn đề phức tạp thiên về xấu. Đó là lý do bác ưu tiên trả lời để cháu phòng tránh.

TỬ VI THAM LANG là gì? Trong đó có nhiều yếu tố nhưng ưu tiên một là yếu tố: Tham gia bí mật, giao du bí mật, kín đáo với ai đó. Yếu tố nầy sẽ bị lộ khó che đậy được, còn có nguy cơ vi phạm pháp luật bằng hành vi. Biết sai, phạm pháp cũng vẫn cứ làm. Đó là điều bác muốn nói. Bởi vậy nếu thấy đang vi phạm cái gì đó STOP lại ngay để kịp thời chấn chỉnh. Lòng ham muốn nói chung nên trừ bỏ, đôi khi có lúc những ước muốn, tham vọng phải dẹp bỏ, phải lắng xuống cháu là người ưa thích quyền lực bằng chứng đó là cách THAM QUYỀN, lại có cả cách ham gái gái nữa (THAM ĐÀO) vừa ưa làm Kẻ Sỹ lại ưa làm Tướng Quân. Cũng có Văn Tài nhất định không thua kém chi ai với XƯƠNG KHÚC VIỆT văn chương vượt trội hơn người, được phơi bày tại Thiên Di cung (ví như đem sách rao bán, khoe… vậy) nhưng đáng tiếc. lại gặp bộ VIÊT HÌNH (theo cách an của thiên hạ là KHÔI HÌNH, còn Bửu Đình là VIỆT HÌNH do không có nhiều thời gian lập lá số bằng tay, bác lập bằng phần mềm Khang Lê rồi chỉnh sửa lại, có chữ được thêm vào và cũng không khác biệt nhau mấy. Đây là công việc tìm tòi hằng chục năm trường để có một lá số an chính xác). Quan trọng là nếu KHÔI HÌNH là tội lớn mà VIỆT HÌNH là tai họa giáng xuống cũng na ná giống nhau mà thôi, quan trọng là đừng để giáng xuống rồi trở thành tội lớn. Đúng chưa? Tình cảm với vợ con cũng vậy. Đừng để những ham vui chốc lát mà để buồn lòng khi người ấy đánh giá: Anh là kẻ đánh mất sự trong sáng của mình. Đó là câu nói từ cung Thê của cháu,. Đại khái như vậy đấy.

Năm nay hạn đáo TRIỆT lại có lưu TRIỆT xung, TỬ VI là ngôi sao kín đáo bí mât… cho nên mọi bí mật bị lộ hết không thể che kín được, mọi nghi ngờ rất mạnh Lưu KỴ gặp Kỵ cố định. Có ám tinh là RIÊU KY đó là Nhị Ám (dễ lẩn thẩn lộn tùng phèo, sai lầm không thể tránh khỏi, thậm chí lái xe đi lạc cũng không biết, bị ám ảnh đôi khi là một hình ảnh, có khi là một câu nói của  ai đó, cho nên chuyện ma ám dễ tin là có thật)  có Tam Ám càng không thể cứu giải (vì biến thành mê muội, như thể dính bùa mê thuốc lú). Đây là một năm xui xẻo, chịu thị phi, sự nghi kỵ, nghi ngờ… mấy chữ hình như nghi nghi  luôn luôn ám ảnh. Nếu ta nghi nghi lại khác nhưng đáng nói người khác, là  xã hội bên ngoài, là vợ nghi nghi hình như… là dễ chết, gặp TRIỆT là lộ tuốt luốt dấu đầu loài đuôi. Những cái nầy do mình tạo ra và gây nên vì thế tạo được tất dẹp được, nếu bên ngoài tạo ra gây nên rất khó xóa bỏ được. Giả sử rằng ta không có có điều gì sai phạm hết, còn có điều gì đáng lo lắng không?

Còn đấy là mối lo sức khỏe. Tất cả bí mật gan ruột bị loài ra bởi ông Bác sỹ, đồ nghề của ông ấy cũng dễ sợ như vũ khí, nhìn cũng ngao ngán như tra tấn, cũng cột cũng trói… Nhìn cảnh ấy trên lá số có lúc lầm lẫn giữa ông Bác Sỹ và tên đồ tể. Nếu ta tránh mối lo nầy thì cũng còn mối lo đau ốm khó tránh khỏi. Lục soát thân thể với con mắt cú vọ hình như và hình như… với thăm khám thân thể của Bác Sỹ cũng hình như, y như… đau ốm bệnh gì đó đều giống nhau.

Rủi ro dễ gặp cả 2 đối tượng. Đó là điều cháu cần biết. Cách THAM ĐÀO có HÌNH là cách phong lưu dễ dính đòn, “ chơi bời tửu sắc có lần công môn” , còn là cách “ăn chơi bị đòn” liệu mà ham chơi.

Luôn tiện trả lời về mặt  sức khỏe, sao sức khỏe tốt không nằm Thân Mệnh mà cung an Thân lại có cách chết yểu đấy. “THẤT SÁT lâm Thân chung thị yểu…” rất dễ yểu, chữ thọ rất khó đạt, chữ hưởng dương chắc chắn có rồi. Đó là 1 lần thoát chết, cứ nghĩ nếu sinh lầm thế kỷ 19 tại VN các bệnh đơn sơ như viêm ruột thừa, sệ ruột… từ chết đến chết, đừng nói chi các bệnh phức tạp khác. Năm nầy là năm xấu nhưng vẫn là còn có nhiều hy vọng vượt qua được. Vì Đại Hạn có THIÊN PHỦ chủ che chở, che đậy, phủ lấp, phủ nhận… nếu kịp. Nhưng nếu mặt sức khỏe bản thân tốt, cái khổ tâm không thể tránh khỏi là thân nhân lại dính. Trên TỬ VI năm này lại nhìn thấy cung Thê, mà cung An THÂN lại đóng tại đó. 2 Hạn thấy nhiều sao thuốc men là THIÊN Y, Bệnh án là HÌNH BỆNH PHÙ, đơn thuốc… rồi thăm khám. Rồi dao kéo HÌNH lại thêm KÌNH. Rồi lưu KÌNH HƯ tại THÊ tức là chống chỏi với hư hỏng gì dó, e rằng Bác sỹ quyết định, chứ không phải bác đâu. Cho nên có trường hợp thà rằng mình bị còn hơn người khác bị.

BÀN VỀ KHÔI PHỤC

Lá số có cách KHÔI PHỤC đi với TỬ VI là việc làm, cái nghiệp có tính cách khôi phục. Cháu có muốn khôi phục cái gì đó thì cũng phải đến năm Tân Mão mới thành công. Tức 2 năm nữa.

BÀN VỀ HỒNG THANH.

Con chim là Hồng Loan và bài hôm qua ta biết THANH LONG là tiếng nói. Tức con chim nó hót. Trong vô thức cháu yêu cảnh con chim nó hót trên cành tre. Cho nên bác cảm hứng viết rằng:

Nhiều con chim hót đa âm sắc

Một con chim hót nghe buồn tênh

Trời còn rộng, đất còn  mông mênh

(Thương con chim hót trong lồng ….)

Nhưng đôi khi VĂN XƯƠNG ngộ KỴ bị tắt tiếng, hết mực đang chơi 7 chữ chẳng lẻ qua đây chơi 8,9 chữ Phá Lệ cách. Thôi thì tạm vòng (tức Tuần) ai thích thì cứ viết tiếp. THIÊN PHỦ chủ “nhiều” cách của cháu nhiều tiếng chim hót. Cháu đang ở Đại Hạn có THIÊN PHỦ che chở nhưng đi với TỬ VI chủ bao bọc mới hay, thành cách bảo mật. Nhưng tình huống cháu là bao một nơi mà tấm vải bạc dùng để che lại nằm một nơi. Như cái thùng có vẽ ký hiệu nhìn vào biết ngay.

Năm nay hạn ngộ quý nhân, nhưng đừng vội nghĩ đó là nhân vật tai to mặt lớn, có khi chỉ là lời nói ai đó mà thôi. Và điều đáng nói về đại hạn có THIÊN PHỦ thường hay được sự che chở vô hình nào đó, mặc dù cách của cháu không hoàn mỹ nhưng vẫn phát huy tác dụng để sau nầy cháu xem. Và THIÊN PHỦ là biểu tượng của người già, người cao tuổi nên giao du trong giới đó có lợi hơn. Cháu đang ở hạn rất may về không lo phần đói no có sự tài trợ, so với các đại hạn trước dấu vết cho thấy hạn VŨ PHÁ hạn phá sản, bỏ của. Hạn THIÊN KHÔNG không có gì… cung Điền mà thấy sao nầy có nghĩa là “không phải nhà mình đâu”. Đó là nghĩa nhẹ nhàng nhất.

Chỗ ăn ở không ổn định. Trong 45-54 tính ổn định cao.

Năm nay cháu có sao TRIỆT đi với XƯƠNG KHÚC là Hiểu Biết, chỉ có sự hiểu biết cứu mình, giúp mình khi đau ốm, hoạn nạn. Biết trừ xấu, triệt ác, xóa hiềm nghi mà sao TRIỆT đó năm nay lưu tại MỆNH Vô Chính Diệu của cháu là rất tốt (người có chính tinh lại bất lơi) giúp định hướng một lối đi. Nó là sao chủ lộ, thì ta sẽ lộ cái văn tài, lộ cái văn chương, cái năng lực (các kiều nữ ưa lộ lắm) và cái gì cần lộ và cái gì không cần lộ, chấp nhận sống chung với sao lộ. Lộ cái nầy để tránh lộ cái khác.

Nếu cháu có THAM VỌNG (THAM LANG) của cháu thì bác cũng có tham vọng của bác. Là phổ biến một lối học TỬ VI ứng dụng mới lạ, giản dị nhưng dễ hiểu, trên lá của cháu làm bằngphần mềm nếu an bằng tay của bác, trong cung MỆNH của cháu chỉ còn 3 ngôi sao Phiền Toái là PHÁ TOÁI. PHỤC BINH là phục vụ, phục hồi, làm việc… và đang chịu khuất phục trước TỬ VI (chứ không phải trước bác đâu) cũng như cháu cũng được mọi người mến phục việc làm của mình. Cháu là người thấy được cái đúng, cái sai. Cách TỬ THAM là cách tu hành nhưng có ĐÀO HOA chiếu MỆNH tất là khó rồi, không thành. Cháu có thể tạo (tức ĐÀO HOA) sự nghiệp Văn Chương đó. Nhưng đừng vì thế lao vào kinh doanh mua bán văn chương. Vì cung Tài bạch có cách phá sản đấy. Sống nhờ tương trợ, tài trợ thì được.

Vì tham vọng của bác là phổ biến TỬ VI cho nhiều người cùng học, và dễ phạm sai lầm về giờ sinh để lấy lá số ảo cho các em bé (chủ yếu sai về ngày, tháng so với Vạn niên lịch, nhà nàocó đồng hồ tranh điện dễ biết, thời điểm nầy đang chạy đúng, so với lịch Việt) cho nên bác từ chối trả lời các câu hỏi khác.

Năm nay trên bàn làm việc của cháu có nhiều sách vở tư liệu nhiều hơn các năm khác, các từ bác dùng, chính cháu lại đem ra sử dụng nhiều nhất. Từ  Đà Nẵng có người nghe được, thấy được một người phía Nam bán cầu.

Thôi nhé.

Nhắn gởi chung đến các bạn học TỬ VI:

Năm xưa có một chiến binh ra trận, trên túi áo của y, có một cuốn sổ tay nhỏ, ghi những câu phú TỬ VI khó hiểu. Người ấy tâm niệm rằng: Mỗi ngày học thuộc một câu phú và chỉ một câu phú mà thôi. Học được khi nào là cứ học.

Report abuse for this article

  • Hai Yen Hai Yen
    Gởi bạn Vua Lộc Vừng Đọc bài thấy bạn viết là vợ bạn bị bướu cổ tính mổ, đó là loại bướu gì? Mình lúc trước bị bướu Basedow, nghĩa là cường gi..
    Gởi bạn Vua Lộc Vừng Đọc bài thấy bạn viết là vợ bạn bị bướu cổ tính mổ, đó là loại bướu gì? Mình lúc trước bị bướu Basedow, nghĩa là cường giáp, nếu vợ bạn bị giống vậy thì không cần mổ đâu. Bây giờ phương pháp mới trị bằng phóng xạ I131. Vài triệu thôi, nếu bạn làm ở bệnh viện FV, khoa Y học hạt nhân, gặp bác sĩ Tế. Hoặc ở Chợ Rẫy cũng có, nhưng mình nghĩ có điều kiện thì vào FV. Mình bị bướu cổ từ hồi 14 tuổi, uống thuốc dài dài, đến năm 32 tuổi mới trị bằng phương pháp này. Bác sĩ sẽ làm các phép đo đạc gì đó cho mình, gọi là chụp phóng xạ gì đó, mình quên rồi, sau đó thì cho uống 1 ly nuoc chút xíu, có chất phóng xạ trong đó. Sau khi uống thì trong vòng 8 tháng đến 1 năm không được có con. Cổ nhỏ xuống, hết tuyệt đối luôn, hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu tích gì cả, không mệt mỏi gì hết. Bạn thử tìm hiểu nhé. Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh.
  • Vu Ngoc Anh Vu Ngoc Anh
    Giàu càng mau...Phá sản càng lắm.
    Phá sản là cách...Leo cao ngã đau...Có khi CHẾT NGƯỜI.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Càng giàu phá sản càng kinh, người nghèo có gì đâu mà sợ. Tâm lý ta suy nghĩ như vậy, người nghèo không sợ bị phá sản vì có gì đâu để mất. Một ..
      Càng giàu phá sản càng kinh, người nghèo có gì đâu mà sợ. Tâm lý ta suy nghĩ như vậy, người nghèo không sợ bị phá sản vì có gì đâu để mất. Một người nghèo đi bán vé số, xấp vé số có khi là tài sản lớn của họ. Một người bán rau hành ở chợ, hàng hóa của họ tính theo giá trị tiền mặt không đáng là bao. Nhưng nếu bị giật mất xấp vé số, bị cướp mất vài trăm ngàn... đối với họ là cú phá sản rất lớn. Thôi thì lăn ra khóc lóc rất thảm thiết. Đã nghèo lại gặp thêm eo. Vì thế kẻ nghèo cũng bị phá sản, dễ dính vào hụi, số đề... vì họ không biết tìm đâu ra cái sinh lợi cho thoát cảnh nghèo. Vì thế nhỏ với người này mà lớn với người khác.
  • Neptunelt Neptunelt
    có 1 chỗ cháu để ý là bác nói là lá số này không nên buôn bán vì cung tài bạch có cách phá sản là sao ạ? cháu thấy Tài có Tướng, tam hợp có Phủ ..
    có 1 chỗ cháu để ý là bác nói là lá số này không nên buôn bán vì cung tài bạch có cách phá sản là sao ạ? cháu thấy Tài có Tướng, tam hợp có Phủ là cách giống như câu phú là Phủ Tướng triều viên thiên chung thực lộc. cháu cám ơn bác, kính bác!
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu đây Bác ơi!
    Sư cô nói thế thôi chứ cháu có đưa tay cho ai xem chỉ bao giờ đâu. Đại lọai là sư cô bảo năm 37 tuổi cháu bị Sao La hầu nên rấ..
    Cháu đây Bác ơi!
    Sư cô nói thế thôi chứ cháu có đưa tay cho ai xem chỉ bao giờ đâu. Đại lọai là sư cô bảo năm 37 tuổi cháu bị Sao La hầu nên rất nặng ( năm bị bệnh cháu cũng bị sao la hầu ha  sao đấy), về nhà đi làm phước nhiều nhiều vào. Vả lại sư cô bảo đàn ông ai năm 37 tuổi cũng như vậy. Cháu về nhà kể vợ cháu nghe , vợ cháu cũng bảo đúng vậy ( chắc là đi xem ở đâu về không dám nói cho cháu nghe) rồi vợ cháu đưa ra cách hóa giải là :
    1/ Sinh con tiếp - trời , chắc cháu xong luôn.
    2/ Xây nhà - Cháu yêu ngôi nhà này lắm. Công sức vợ chồng cháu xây cất mà.
    3/ Vợ cháu sẽ đi mỗ bứu cổ để giải nạn cho cháu - Cái này thì được vì bứu cổ vợ cháu cũng lâu và to lên rồi.
    Cháu không ngại đâu Bác ơi , dù sao cái gì tới cũng phảo tới thôi mà.
    Mẹ cháu nói cháu sinh vào buổi sáng sớm , sớm tinh sương hay tinh mơ gì đó , hì hì. Mẹ cháu thì rất minh mẫn và sáng suốt lắm. Đại lọai là ngày đó , ban đêm anh con dì 4 cháu chết thì sáng sớm cháu sinh ra đời nên mẹ cháu nhớ.
    Cháu kính chúc Bác ngủ ngon!
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Như vậy ngày giờ sinh của cháu có thể truy cập dễ dàng qua ngày mất của kẻ khác, đó là chứng cứ mạnh nhất. Giờ sinh dễ truy vì căn cứ vào diện mạo..
      Như vậy ngày giờ sinh của cháu có thể truy cập dễ dàng qua ngày mất của kẻ khác, đó là chứng cứ mạnh nhất. Giờ sinh dễ truy vì căn cứ vào diện mạo cháu. Sư cô nói qua cảm tính 37 là năm tuổi, cũng như nói 49,53 vậy, mỗi người mỗi số phận.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Người chiến binh đó chắc rất yêu hoa tường vi phải không Bác?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Yêu hoa và thư thả chơi đàn. Giờ thì có cả organ nhưng chả thư thả để chơi đàn.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Tử vi mà nhìn thấy cả dao kéo thì ghê thật. Vậy là siêu đẳng rồi. Năm 28 tuổi cháu bị đại nạn qua năm 29 tuổi chắc là thấy dao kéo liền..
    Bác ơi!
    Tử vi mà nhìn thấy cả dao kéo thì ghê thật. Vậy là siêu đẳng rồi. Năm 28 tuổi cháu bị đại nạn qua năm 29 tuổi chắc là thấy dao kéo liền.
    Trong nhóm bệnh nhân đi khám ghép thận với cháu có một Sư cô ( là người cho phật tử thận để ghép) ở Long Thành Đồng Nai , không quen biết gì nhưng qua trò chuyện cổ nói cháu sẽ gặp lại hạn lớn vào năm 37 tuổi ( tức là 2 năm nữa). Cảm giác của cháu lúc ấy cũng hết sức bình thường. Cháu trải qua một lần như vậy rồi nên cháu không còn e ngại gì  nữa cả. Vả lại bệnh nhân ghép thận như cháu thì năm nào mà chẳng là đại nạn. Cháu bây giờ tuy cũng còn nhiều lo nghĩ về cuộc sống , kinh doanh nhưng cháu cũng đã vơi đi nhiều hòai bão mà mình ấp ủ. Vì thế cháu cũng nhẹ nhỏm lắm rồi. Cháu nghĩ con người hông thể nào có hết sự hạnh phục hay nhận hết tận cùng nỗi đau mà phải có sự cân bằng bù trừ.
    Trong 4 người con của Mẹ cháu thì Mẹ cháu nhớ ngày sinh hết cả. Nhưng có điều ngày sinh của cháu mẹ cháu nhớ là ngày dương còn mấy anh chị thì là ngày âm nên cháu không biết có chính xác không. Việc này cháu  hỏi quá trời nên Mẹ cháu cũng vừa nói cháu biết. Vợ cháu nói chắc  Bác tìm ra được ngày sinh đúng và lá số của cháu. Cháu nghĩ điều đó cũng không quan trọng lắm với cháu mặc dù cháu cũng rất tò mò muốn biết thế nào. Con người có số phải không Bác , như ông anh bạn cháu. Cháu nghĩ mình có lá số tử vi nửa tốt và nửa xấu. Vậy là được rồi , đừng đen thui như ông anh cháu thì mệt lắm.Hì hì hì.
    Cháu có nhiều bạn bè bán chương trình và làm đĩa cài vi tính lắm nên điều đó cũng dễ dàng với cháu thôi. Trên Star Movie vừa chiếu bộ phim Breach nói về điệp viên Roman Hassen ( dựa trên câu chuyện có thật ) rất hay Bác ơi!
    Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏe!
    Cháu Phúc.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Ngày dương hay âm không quan trọng vì có lịch chuyển ngày. Quan trọng là ngày đó chính xác không, giờ dễ điều chỉnh hơn, qua lại 2 giờ liền kề. Ngà..
      Ngày dương hay âm không quan trọng vì có lịch chuyển ngày. Quan trọng là ngày đó chính xác không, giờ dễ điều chỉnh hơn, qua lại 2 giờ liền kề. Ngày thì mịt mù. Sư cô đoán điều ấy qua tướng mạo, hay chỉ tay của cháu. Vì bản thân cháu không biết giờ sinh mà?
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    Bác ơi bữa nào có hứng thú bác  giải lá số cho cháu nữa nhé , cháu cảm ơn trước ạ
    link lá số cháu nè
    http://img.photobucket.com/albums/v246/nicholaschan/Tu-Vi---Nicholas_tuvilyso.jpg
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu làm chi mà cực thế lên photobucket, báccó làm sẵn rồi. Vấn đề hứng thú hay không mà thôi. Nếu bác phát hiện điều gì đang nguy hiểm thì mới ưu..
      Cháu làm chi mà cực thế lên photobucket, báccó làm sẵn rồi. Vấn đề hứng thú hay không mà thôi. Nếu bác phát hiện điều gì đang nguy hiểm thì mới ưu tiên, còn hôm nay bác biểu diễn lá số Đồng Lương, vì có lần bác nói với cháu, nghe câu chuyện kể, bác có thể dựng được lá số. Cháu còn nhớ chứ.

      Không có nhận xét nào: