Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Những Lá số Tử Vi Thú Vị 6. Ma Cà Rồng Peter Kurten.




Chuyện hãi hùng về sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng nước Đức
Peter Kürten còn được biết đến với biệt danh sát nhân "Ma cà rồng" hay "Quái vật Düsseldorf" khét tiếng lịch sử Đức. Sở dĩ người ta gọi y như vậy là vì hắn không chỉ giết hại tàn bạo 9 nạn nhân mà còn cắn vào cổ và uống máu họ.
Cụ thể, khi bị cảnh sát bắt, sát nhân Peter Kürten khai nhận đã gây ra 70 tội ác bao gồm những vụ hãm hiếp, giết người. Nạn nhân đều là phụ nữ, trong đó có cả trẻ em gái 4 tuổi.

Kürten cho hay y cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy máu và người chết trước mặt. Do vậy, gã sẽ dùng dao đâm hoặc búa đánh nạn nhân đến chết.

Vụ án mạng đầu tiên mà Peter Kürten gây ra là việc giết hại Christine Klein, 9 tuổi. Trong lúc đột nhập một ngôi nhà, Kürten phát hiện nạn nhân đang ngủ nên đã bóp cổ và dùng dao cắt cổ khiến cô bé Christine mất mạng.

Đến ngày hôm sau, tên giết người Kürten đến quán rượu để xem mọi người nói gì về vụ án đó. Thậm chí, y còn đến mộ của Christine.

Vài tháng sau, gã sát nhân bệnh hoạn giết Gertrud Franken, 17 tuổi, theo cách cũ trước khi bị cảnh sát bắt vì gây ra một loạt vụ trộm cắp

Sau khi được thả tự do năm 1921, Kürten tiếp tục gây án khi hãm hiếp và giết hại nhiều phụ nữ và trẻ em gái. Thậm chí, có lần gã cắn cổ nạn nhân và uống máu của họ.

Kürten từng gửi thư cho cảnh sát để chỉ chỗ chôn cất một nạn nhân nhằm chế nhạo lực lượng chức năng.


Phải đến năm 1930, cảnh sát mới bắt được Kürten về quy án. Với tội danh hãm hiếp và giết hại 9 người, y bị kết án tử hình. Nhiều người cho rằng số nạn nhân chết dưới tay gã sát nhân này còn lớn hơn nhiều.

Trên là những gì báo tiếng Việt viết về y.
Không như các trang Việt ngữ viết về y. Trên trang astro.com cho biết. Năm 9 tuổi tây tức 10 tuổi ta y đã dìm (tức là THẤT SÁT) chết 1 đứa trẻ khác. Nhưng do tuổi còn nhỏ nên cũng nhẹ tội.

Từ 1913-1929, trong vòng 16 năm, hắn đã sát hại, chặt xác và phi tang 68 nạn nhân nữ. Biến thái và tàn bạo từ thời thơ ấu, Hành vi của y rất kỳ quặc không tiện kể ra.

Sự thật quanh ta ma quỷ có thật rất nhiều. Nào là ma cô dẫn gái, ma tuý say dắm đến ma men trong quán nhậu sẵn sàng giết nhau vô cớ. Ma cà bông lang thang không nhà cửa. Ma mãnh, ma xó... nhiều vô số kể. Không thể quên ma đạo, ma tăng người đời thường nói đến. Các ma tăng với oan gia trái chủ, vay của ai không cần biết cứ trả cho ma tăng là được.
Các loại ma nầy có thể thấy được, tiếp xúc được. Thế nhưng các loại ma chỉ có 1 người ba xạo thấy những người không biết xạo lại không thấy, lại được những người u mê dễ tin, vì quanh ta luôn luôn có những tên ba xạo, ba hoa thuộc loại ma mãnh và những người mê tín.

Ma quỷ xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội. Với các hình avitar không biết là nam hay nữ, với các nickname Unknown. Ma quỷ trên mạng biến hoá tài tình có khi là hình thú vật, có khi là hình thiếu nữ... Có khi mang những cái tên nghe rất thần tiên Hy Di tiên sinh, Gia Cat Lạng tái sinh... nghe tên đã kính phục không dám gần. Lại ngọt ngào như Tiểu Yến Tử...
Yến Nhi là cái tên bị lạm dụng nhiều nhất nhưng có khi lại là ma đực rựa.
Người  Cố Vân, Kẻ Tham Mưu, Mạnh Thường Quân tái thế...    nghe rất thích.
Các ma quỷ nầy rất tài tình dù là không phải bạn bè, người thân không kết giao nhưng âm thầm gởi tin nhắn. Tất nhiên tuỳ đối tượng mà tin nhắn nầy có nội dung khác nhau.
Vô tinh các bạn yêu thích Facebook, Zalo... có năng khiếu tiếp xúc với cõi âm mà không biết. Còn các bạn yêu thích cái A lô có khi đang nói chuyện với người cõi âm đấy ạ. Người cõi âm đòi hỏi cái gì không đưa ra thì mang hoạ.

Ma quỷ là có thật nhiều vô số kể.

Bàn đến lá số của Ma Cà Rồng.
Hút máu người gọi là Ma Cà Rồng, phương Tây còn gọi là Dracula.
 Trước tiên nói về sự đáng tiếc.
Đáng tiếc cho BẠCH HỔ PHƯỢNG CÁC nằm trong bộ Tứ Linh. Biến thành con hổ dữ. Một trong tứ Hung đáng sợ là TANG HỔ ĐIẾU BINH.
Nếu năm Quý Mùi (ngày xưa ông bà ta gọi là Quý Vị). Mệnh đóng tại Mão có cách CỰ CƠ không có KHÔNG KIẾP, HOẢ LINH, CÁO PHỤ được khen là hay, hưởng cách đại cửa quyền.
Năm Quý Mùi Mệnh đóng tại đây các cách LIÊM PHÁ, TỬ THAM, VŨ SÁT cư Mão lại dở. Vì có cách KỴ LỘC. Lại càng dở hơn đến quá tệ nếu có HOẢ TINH và tên Peter Kurten rơi đúng trường hợp nầy. Y còn có thêm THIÊN KHÔNG tại Thiên Di cung vô tình có cách HOA THƯƠNG cũng là 1 yểu cách và THIÊN SỨ  có VĂN KHÚC tam hợp không khác gì cách QUẾ SỨ HOA THƯƠNG không phùng THẤT SÁT vì chính y là THẤT SÁT 1 sát tinh đáng sợ.

Do đâu lá số số nầy dễ sợ đến như vậy. Vì đây là cách
“SÁT PHÁ khủng phùng HOẢ HAO”,,, SÁT PHÁ sợ gặp HOẢ HAO.
HOẢ HAO ngộ PHÁ tai ương.
Đây là cách dễ nổi khùng nỗi điên làm điều bậy bạ. Đốt phá, có khi tự thiêu là cách nầy. Nếu chỉ cách nầy thôi cũng rất dễ gặp hạng người nầy ngoài xã hội. Nhưng ở đây lại có thêm HOÁ KỴ thành cách KỴ HOẢ. Chỉ cách nầy đi với SÁT PHÁ HOẢ HAO KỴ y căm người nào, y ghét người coi như phải chết. Y là mẫu người căm thù xã hội tột độ.

Thấy giàu y ghét. Thấy đẹp y ganh, thấy người có tài y hận...
Vậy thấy nghèo y thương ư? Đừng hiểu lầm. Thấy nghèo y khinh thường. Vì y không nghèo. Cứ mỗi vụ y làm là y có thêm 1 mớ HOÁ LỘC. Cả gan giết người, hảm hiếp, trộm cướp  tài sản không lấy có chăng là điên. Tất nhiên y tiền của rủng rỉnh trong người, nhìn kẻ nghèo túng y coi thường.

Một hôm có người tò mò hỏi: Tiền đâu mà Ma Cà Rồng tiêu pha vây? Chỉ cần hỏi vậy thôi là y lên phương án giết ngay. Vì như thế là KỴ LỘC đấy ạ. Biết bao người chết vì bộ KỴ LỘC. Tiền đâu mà xây biệt phủ? Tiền đâu mà mua xe xịn... Đó là lý do SÁT PHÁ THAM không hợp với năm Quý.

Có câu:
“KÌNH DƯƠNG KỴ HOẢ 1 bài.
Hãm mà thủ Mệnh ấy loài ác tiinh”.
Xem ra ác tinh nầy chưa bằng Ma Cà Rồng ĐÀ LA KỴ HOẢ. Vì ĐÀ LA HOÁ KỴ là bộ nhị Ám. ĐÀ LA có khi còn ngon hơn KÌNH DƯƠNG vì ĐÀ LA hạ quyết tâm làm bằng được. ĐÀ LA HOẢ HOA đi với SÁT PHÁ nầy là lửa giận tràn hông, lửa tràn lan đã đốt phá (tức HOẢ PHÁ) là đốt tràn lan nhiều nơi tạo thành đám cháy vô cùng to lớn, vĩ đại. Tên này có bộ ĐẠI KHÔI HOẢ PHÁ khi y giận lên, ghét ai mà đốt phá phải biết. Cũng bộ sao nầy đi với HOÁ KỴ tạo thành bộ đại kỳ khôi, đại kỳ cục đến giết người chôn xác lại chỉ chỗ cho cảnh sát. Thế mới kỳ quái, làm người không chịu ưa làm Ma Cà Rồng, Quái vật Düsseldorf là thế.

Lá sô càng nhìn càng kinh hãi.
PHÁ QUÂN vốn là hung chính tinh đi với BẠCH HỔ là hung bàng tinh. Lại đi với sát tinh là HOẢ TINH. Chưa hết lại có cả KỴ tinh. Chỉ còn thiếu HÌNH tinh. Thiếu thì bổ sung vào chính đại hạn 32-41 là thời điểm y giết người nhiều nhất.
Chỉ cách HOẢ PHÁ thôi bị đánh giá là xấu. Chưa nói đến HOẢ PHÁ thêm HAO KỴ có THIÊN KHÔI càng thêm kỳ dị.

Ngày Tháng Năm Sinh và Số Phận.
Như đã nói năm Quý không hợp với nhóm SÁT PHÁ THAM kỵ các sao nầy đóng tại Mệnh Tài Quan. Đó là nói về năm.
Tháng sinh là tháng 4.
Do sinh tháng nầy nên luôn luôn có THIÊN KHÔNG tại Thiên Di cung. VĂN XƯƠNG tai Nô Bộc cung. Đây là cách dễ nghe lời bạn bè mà yểu tử.
Do tuổi Mùi âm nam, sinh tháng 4 đi đâu cũng có HOẢ TINH tại cung Quan và LINH TINH lục hội với HOẢ TINH. Vô tình tên Ma Cà Rồng sinh phạm ngày sinh mới có bộ SÁT PHÁ THAM tại Mệnh, tháng sinh phạm thêm HOẢ TINH.
Trong tháng 4 năm Quý, sinh giờ Dần, có 2 ngày sinh 20 và 21 Âm lịch sinh ra yêu quái.

LIÊM PHÁ là cách.
Quậy phá dài lâu.
Đi theo quân IS được gọi là kháng chiến dài lâu. Đáng nói là y sinh năm 1883 chứ không phải 1943. Nếu 1943 thế nào cũng theo quân IS, chừng nào ăn nguyên 1 hoả tiễn biến thành nhiều khúc mới thôi.

Công tư vô diện quan nhân.
Chủ trương quậy là chính, mấy ai dám dùng. Đi lính cũng bị tước bỏ quân tịch, chỉ hợp với IS.

Phá vỡ sự trong sáng. Phá trinh cách.
Tốt là gìn giữ sự trong sáng điều nầy rất hiếm.
Truy và bắt. Tốt là được quyền truy (hoạ may chỉ gặp người tuổi Giáp hoặc Kỷ) và bắt xấu là bị. Xem thêm bài viết  Học Chữ Truy Thôi Để Sửa Mình.

....

Thế đấy, cuộc đời tên nầy bị bắt (là PHÁ QUÂN) khẩn cấp  (là HOẢ TINH) là chuyện phải xảy ra. Trước đó y từng bị bắt về tội trộm cắp không phải do giết người nên được thả ra. Tình tiết đáng nói. Thời điểm tên nầy quậy phá là thời kỳ nước Đức đang đắm chìm trong trận Đệ Nhất thế chiến (1914-1918) với các trận đánh vô cùng khủng khiếp tại Verdun, sông Somme. Sau hoà bình nước Đức è cổ trả nợ chiến phí. Thời kỳ nước đục nên tên Ma Cà Rồng tha hồ thả câu.

Điều được xếp vào thú vị là tên Ma Cà Rồng bị bắt rất bi hài.  Lần đầu tiên y tha chết cho 1 nạn nhân. Chính người nầy đi báo cảnh sát và y bị bắt. Đó là năm Canh Ngọ 1930, 48 tuổi, năm Cát xứ tàng hung cố định thêm Cát xứ tàng hung lưu động. Chỉ 1 năm sau 1931 Tân Mùi y bị lên đoạn đầu đài và chặt làm 2 khúc.

Tình tiết này phù hợp với cách an Thân của y là:
“VŨ KHÚC lâm Thân vi hạ cách”.
Đây là cách dễ trở thành phế nhân, ngoài đời thường gọi là cụt. Những người tàn tật khó thành công nên gọi là hạ cách. Để giải thích cách nầy cho 1 người, người viết cũng kỳ công không kém. Sáng tác câu chuyện “Thương Binh” trên blog.
Số phận của y dễ trở thành phế nhân. Liệu y trở thành phế nhân có thể giết người không? Hãy tin vẫn có thể nhưng tội ác của y chỉ gây ra nhiều nhất  một vài vụ mà thôi.

Đại Hạn chết của y là TỬ VI THẤT SÁT. Hạn TỬ VI chỉ có Tử mà không có Vi. Vi là vẫy vùng. Hạn THẤT SÁT chỉ có Sát là giết chứ không có tha. Vậy Tử Sát có nghĩa là bị giết chết trong trường hợp nầy. Trong giai đoạn 42-51 khó mà qua khỏi. Nhất là năm Quý Dậu 51 tuổi có thêm lưu HOÁ KỴ.

Như thường lệ.
Ngày giờ sinh của Ma Cà Rồng lấy tại.
 Cuối là các bạn sưu tầm bài viết  của Bửu Đình phải xin phép.

2 nhận xét:

Nhiếp Hải Anh nói...

Lâu lâu Thày chưa có bài đăng mới. Thày vẫn khỏe chứ ạ?
Hì, cứ mỗi khi thấy Thày đăng bài là bọn con yên tâm rằng Thày vẫn bình an.

tuan nguyentai nói...

Mong bài của Bác quá!