Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Những Lá Sô Tử Vi Thú Vị 7 Thống Đốc Yarrington,



Là cựu thành viên của đảng Cách mạng Thể chế (PRI) và là thống đốc bang biên giới Tamaulipas thuộc Mexico.
Ông từng giữ chức vụ Thị trưởng Matamoros từ năm 1993 đến năm 1995 vàThống đốc của Tamaulipas từ năm 1999 đến năm 2005. 
Năm 1991, ông được bầu vào Hạ viện và từ năm 1993 đến năm 1995,
Yarrington đã tìm kiếm đề cử cho cuộc bầu cử tổng thống cho PRI vào năm 2005..

Một thẩm phán Mexico đã ra lệnh bắt giữ Yarrington vào ngày 29 tháng 8 năm 2012 (Nhâm Thìn, 56 tuổi ta); 
Ông ta bị buộc tội  rửa tiền cho Los Zetas và Gulf Cartel , sau khi một thành viên của băng đảng ma túy bị bắt và thông báo với DEA rằng Yarringnton có quan hệ với các thủ lĩnh của các tổ chức buôn bán ma túy. Ngoài ra, bị nghi ngờ đã nhận tiền mặt từ các băng nhóm ma túy và sử dụng số tiền bất chính này để mua trang trại tại bang Texas (Mỹ).

Đánh hơi thấy mình bị bắt ông ta kịp thời lẫn trốn, các Interpol đã tìm kiếm  hơn 150 quốc gia và đã  bắt tại Italia. Interpol và các nhân viên An ninh Nội địa Mỹ phối hợp bắt giữ ở Florence. Ý, vào ngày 9 tháng 4 năm 2017 (Đinh Dậu 61 tuổi cũng là năm sinh).

Cựu quan chức này bị cả nhà chức trách Mexico và Mỹ truy nã vì tội buôn lậu ma túy, gian lận ngân hàng và rửa tiền hàng triệu đô la cho các Tập đoàn Zetas và Gulf.

Yarrington còn bị cáo buộc âm mưu ám sát Rodolfo Torre Cantú, cựu ứng cử viên chức thống đốc bang ở Tamaulipas, cùng với nhóm Gulf Cartel , được cho là đã thực hiện vụ phục kích giết chết chính trị gia này. 

Trên là toàn bộ vắn tắt cuộc đời chính trị gia từng là thống đốc Yarrington.
Cuộc đời sự nghiệp coi như kết thúc năm 2012 Nhâm Thìn lúc ấy 56 tuổi ta, khi bắt đầu đại hạn tại cung Tật Ách. Đúng là cung tai ách. Thật ra đó là cái ách phải trả do cái nghiệp của PHÁ QUÂN nầy mua lấy. Có sửa đổi cũng đã muộn màng rồi. Vì dấu hiệu nát bét đã nằm trong đại hạn trước 46-55 đã tẩu đào vi thượng và chính ngay cung Mệnh người nầy.

Thống đốc Yarrington với lá số Tử Vi cũng lạ lùng. Một thống đốc cứ nghĩ là quyền uy nhưng không có lấy 1 sao nhóm tam HOÁ. Trái lại 1 bầy hung sát tinh đi với nhau.

Những mẫu quan chức như thống đốc Yarrington rất dễ gặp ở các quốc gia tập tành dân chủ hoặc dân chủ giả hiệu. Nhất là ở Mexico một đất nước có rất nhiều băng đảng ma tuý trở thành 1 vấn đề rất lớn. Quân đội trở thành lực lượng chính chống lại các băng đảng ma tuý. Cảnh sát chỉ là phụ. Các băng đảng thường được tiếp tay của 1 số thị trưởng, thống đốc bang. Thống đốc Yarrington chỉ là 1 vụ điển hình mà thôi. Cho nên lần đầu tiên nghe thống đốc 1 bang lại tiếp tay với băng đảng ma tuý cho là lạ. Thực tế ở vùng được gọi là châu Mỹ La tinh nầy không có chi là lạ. Lại thêm các đảng phái khi tà khi chính vô cùng phức tạp.

Cách nầy gọi riêng là PHÁ QUÂN Thìn Tuất. Gọi chung là cách SÁT PHÁ THAM giao hội với PHI PHỤC THANH ngộ TUẦN đi với HOẢ TINH, THIÊN KHÔNG.
Đây cũng là cơ hội đọc lại bài PHI PHỤC THANH.
http://tuviungdung.blogspot.com/2016/03/nhom-phi-phuc-thanh.html

Có thể gọi là cách PHÁ QUÂN THANH LONG, khi hình thành cách nầy tại Mệnh. 
Sinh ra các cách tại Quan Lộc cung.
PHỤC BINH đi với THAM LANG hoặc THẤT SÁT là cách phục vụ cho cái ác.
Tại Tài Bạch cung.
PHI LIÊM đi với THAM LANG là mộng tan tành.
Hoặc PHI LIÊM đi với THẤT SÁT là cách THẤT SÁT PHI.
Trường hợp ông ta là cách THẤT SÁT PHI đã thế lại thêm THIÊN KHÔNG, HOẢ TINH.

Vậy THẤT SÁT PHI là gì?
Là chiếm đoạt (THẤT SÁT) sai trái (là PHI LIÊM)
Là lầm lẫn (là THẤT SÁT) lại thêm sai trái. Sai và lầm.
Là mất và tan. Mất là THẤT SÁT và tan tành là PHI LIÊM.
...
Vẫn còn nữa nhưng tạm dừng ngang đây.
Bộ SÁT PHI vốn xấu lại thêm THIÊN KHÔNG có HOẢ TINH tam hợp. (Tại Mệnh được kể như đủ bộ HOẢ LINH, do LINH TINH nhị hợp) 
Một thống đốc lại có cách bị bắt khẩn cấp là cách PHÁ QUÂN HOẢ TINH tại Mệnh.
Một thống đốc lại tiếp tay (TỬ VI THIÊN TƯỚNG ĐỊA KIẾP) bên ngoài do Mệnh có THIÊN KHÔNG. Vì KHÔNG KIẾP là 1 bộ sao. Tao KHÔNG mầy KIẾP. 

Do có KHÔNG tam hợp ở Mệnh. PHÁ QUÂN THANH KHÔNG đã không trung thành với đàn em đến nơi đến chốn. Khi đàn em bị bắt phải giải cứu hoặc giết người diệt khẩu, nhưng có lẽ khó quá. Chính vì thế bị đàn em tố cáo qua cách CỰ ĐỒNG CÁO PHỤ tại cung Nô Bộc, cũng là cung có cách CỰ KỴ. Cuộc đời của thống đốc nát bét phải trốn chạy khi bước vào các năm cuối của đại hạn tại cung Tài.

Cung Tài là cung vô cùng thú vị nhất trên lá số.
Toàn là nhóm sao không ngờ.
Không ngờ là THIÊN KHÔNG.
Thất kinh là THẤT SÁT
Khẩn cấp là HOẢ TINH.
Bất ngờ từ đâu mà đến là PHI LIÊM.
Hà cớ vì sao là LƯU HÀ 
Tất cả các sao nầy tụ tập tại cung Tài cũng là cung đại hạn 46-55. Thử hỏi mấy ai gặp tình huống như thế nầy. Thế nhưng vẫn chạy thoát nhờ bộ PHI PHỤC HÀ THANH lại có thêm ĐÀO HOA xung. Tức là bên ngoài có người tạo cơ hội để bay. Vô tình ta lại có thêm trường hợp THANH LONG tại Mệnh với trường hợp tuổi Đinh được kể là hay. Cách THANH HÀ về công danh là cách lưu danh, về chuyển động lợi cho đi lại được ví như rồng chuyển.

Rồng không bay lên cao (do ngộ KHÔNG HOẢ) nên rồng đành chui xuống giếng. Không cần bày vẽ ngài thống đốc vì THIÊN KHÔNG tự biết, phải dị tính diên sinh, thay tên đổi họ. Giờ là họ PHÁ QUÂN tên là THANH LONG. Visa, hộ chiếu cả 1 đống, nên phải mất 5 năm Interpol mới tìm ra. Thế đấy, các PHÁ QUÂN THANH khó mà giữ được cái tên dài lâu. Nickname nầy không ăn khách chơi nick khác, thế thôi.

Lại nói về cung Tật Ách, không có gì tai hại bằng cung Tật có VĂN XƯƠNG tại đó. Vô tình chúng ta lại có thêm trường hợp nầy trong loạt bài Những lá số Tử Vi thú vị. Cung Tài có THIÊN KHÔNG tất cung Tật có cáo trạng VĂN XƯƠNG.
Bây giờ tài sản của ngài nào là điền trang ở Mỹ, biệt thự, xe xịn... Không Cánh Mà Bay (PHI KHÔNG) qua tay nhà nước. Tại cái cung Tài sinh ra cái hoạ ở cung Tật.
Ngôi sao THÁI ÂM ngôi sao âm thầm hưởng phúc, biến thành âm mưu.
Ngôi sao THIÊN LƯƠNG ngôi sao may mắn, ngồi mát ăn bát vàng biến thành “phơi bày” âm mưu ra ánh sáng là THÁI DƯƠNG. Bộ ÂM DƯƠNG LƯƠNG trở thành kẻ không may (KHÔNG LƯƠNG) tháng ngày đen tối.
TANG MÔN biến thành tang chứng. THIÊN MÃ biến thành kẻ ngã ngựa. 

Cuộc đời đâu phải là giấc mơ như THAM LANG ao ước. THẤT SÁT đoạt cho nhiều rốt cuộc cũng PHI KHÔNG. PHÁ QUÂN nghĩ rằng cái mình nắm là đúng (sao TUẦN) nhưng phải so sánh với cái trật (là TRIỆT) mới biết trúng, trật. Đó là lý do cần phải có TUẦN TRIỆT đi với SÁT PHÁ THAM mới hay. Giả như TRIỆT đóng tại Tài Cung lá số cũng giảm đi nhiều phần xấu.

Như thường lệ.
Giờ sinh lá số lấy tại.
https://www.astro.com/astro-databank/Yarrington,_Tom%C3%A1s

Một số tư liệu trên mạng.
https://en.wikipedia.org/wiki/Tom%C3%A1s_Yarrington

Nếu thích cứ vào Google tìm kiếm sẽ thấy nhiều tài liệu Việt ngữ tha hồ đọc.
Cuối là các bạn sưu tầm bài viết  của Bửu Đình phải xin phép.


1 nhận xét:

cơ lương cư tuất nói...

quá đỉnh cao thưa thầy