Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Những lá số Tử Vi thú vị 5.

Giết người vì 1 lời nói.

Nam 17 tuổi ta giết bạn gái vì không chịu đi chơi.


Có nhiều vụ giết người vì những lý do vô cùng giản dị.
Tranh mua 1 miếng đậu phụ cũng giết nhau.
Tranh trả tiền cũng giết nhau.
Tranh hát karaoke cũng giết nhau. 
Đi vệ sinh hay lưu thông trên đường va chạm cũng giết nhau.
Cho rằng nhìn đểu cũng giết nhau.
Giết nhau vì 1 câu nói.
Chỉ vì vài ba đồng bạc lẻ cũng giết nhau...
Giết người với lý do vớ vẩn nhiều vô số kể.
Đáng nói là những kẻ tham gia giết người. Gọi là đồng phạm có khi nhiều đến nỗi cảnh sát cũng phải sợ. Nhiều đến mức phải ăn mặc đồng phục để khỏi đánh, giết lầm lẫn nhau.

Ngày xưa phê là: “Nam đa lãng đãng...”. Ngày cho cho là du côn, du đảng, côn đồ... Chỉ cần đàn anh hú lên 1 tiếng là có rất nhiều đàn em tham gia ngay với vũ khí, hung khí tự chế. Khí thế hừng hực. Nhưng lũ nầy bắt đi lính. Nghe lịnh xung phong không có khí thế như đi đánh lộn. 

Đến những vụ giết người vì những lý do phức tạp khác.
Dân làng hoặc gia tộc tranh giành đất đai giết nhau.
Tranh giành địa vị, có khi chỉ là chức trưởng phòng bé xíu cũng giết hại nhau.
Vì ghen tương, ngoại tình....
Vì trộm cướp, hiếp dâm bị lộ diện giết người diệt khẩu.
Đến tham ô, tham nhũng, lừa đảo bị lộ cũng tìm cách giết người do sợ tố cáo...
Người ta dùng nhiều thủ đoạn giết hại nhau.
Dàn dựng tai nạn xe cộ, hoả thiêu, đầu độc, té lầu, đột quị... đến viên đạn lạc. Từ âm thầm đến công khai. Như; Ruby bắn Oswald.
Giết người do mù quáng, mê muội.
Giết người để luyện thiên linh cái, giết người do tin vào tà giáo.

Dễ hiểu lầm chính tinh nầy giết người, chính tinh kia không giết người. Vậy do cái gì? Do hung bàng tinh là chính. Từ đó sinh ra cái tâm con người. Cái tâm  “Nhân chi sơ tính bổn ác”. Do Mệnh ác nên cung Tật mang Ách.
SÁT PHÁ THAM giết theo kiểu SÁT PHÁ THAM.
THÁI ÂM giết theo kiểu THÁI ÂM.
THIÊN LƯƠNG bất lương giết theo kiểu THIÊN LƯƠNG...
CỰ NHẬT giết theo kiểu công khai.
CỰ ĐỒNG CƠ giết theo kiểu thông đồng...

Trong xã hội luôn luôn có những người được quyền giết người.
Một chánh án không tuyên án tử hình cho tên phạm tội tày trời, tất dân chúng cũng la làng. Chánh án được quyền tuyên án giết người có tội nằm trong luật cho phép.
Các chiến binh được quyền giết giặc lập công. Kể cả trường hợp đồng đội phản bội chạy theo giặc trong lúc chiến đấu được quyền bắn bỏ. Trong thực tế không có trường hợp nào như vậy. Có chăng là bọn nội tuyến bắn sau lưng mình thì có, phá hoại vũ khí là chuyện hoàn toàn có thật...
Giết 1 người để cứu muôn người tại sao không giết.

Sau đây là tên Richard Baldwin 17 tuổi ta giết bạn gái vì 1 lời từ chối.

Kẻ Giết Người Vì 1 Lời Nói.
Tên Richard Baldwin là tên 
Mạnh miệng nói láo.
Ngày Đen Tối.
Tên bất hiếu.
Có cửa mà không có nhà.
Còn là tên kháng cự bằng tay, mặc dù tên này có ngôi sao mồm miệng tại Mệnh. Thuở nhỏ y dùng miệng để cắn, lớn lên y dùng gậy bóng chày để nói chuyện. Mặc dù y có cả VĂN KHÚC TẤU THƯ. Đáng lẽ chơi ngay tình khúc “Mất em rồi, xa em rồi”... cuộc đời đi lối khác. Nhưng khi nghe câu: Coi nhau như là bạn không phải là tình nhân. Không chịu đi chơi.  Tên CỰ MÔN mạnh miệng nói láo nhưng lần nầy y làm thật bằng gậy bóng chày, khiên cô bé THIÊN ĐỒNG cư Mão phùng KỴ KÌNH hạn THẤT SÁT biến thành thất kinh hồn lìa khỏi xác.

Vì sao gọi y là mạnh miệng nói láo?
Mạnh là ĐẠI KÌNH. Miệng là CỰ MÔN. Nói láo là THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. Đó là cách mạnh miệng nói láo vẫn chưa đủ đô còn thêm ĐỊA VÕNG vu thêm, lại có ĐƯỜNG PHÙ Lời Nói Ngọt Ngào (xem trong blog tất có bài nầy).  Tạo thành cách “hư đường hư bột” thế gian thường hay nói. Thuộc loại đại sư tổ nói láo, nên bé THIÊN ĐỒNG KỴ KÌNH ăn quá nhiều ĐƯỜNG PHÙ HƯ nên dị ứng, lần nầy nhất quyết chia tay với tên Ngày Đen Tối. Đi với tên nầy không hư cũng hỏng.
Tên này lên mạng xã hội tha hồ kết giao.

Ngày Mai Đen Tối.
Cách này gọi riêng là cách CỰ MÔN Thìn Tuất. Gọi chung là cách CỰ NHẬT.
Ngày mai đen tối hay tươi sáng do nhóm bàng tinh quyết định.  Ngày là THÁI DƯƠNG, đen tối là ĐẠI HAO + THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. Chỉ ngần ấy thôi là thấy đen tối rồi. Chưa nói đến công đường ĐƯỜNG PHÙ, cửa quan là QUAN PHỦ ở Thiên Di cung.
Cũng là CỰ MÔN.
Pháp có Khải Hoàn Môn chiến thắng.
Trung Quốc có Thiên An Môn hàm ý bình an thiên hạ.
Việt Nam có Ngọ Môn xoay mặt về phương Nam, hàm ý 1 cõi trời Nam không lệ thuộc Tàu Phù.

Còn tên Ngày Đen Tối cũng dựng lên là KÌNH nhưng dựng cái nào thằng THIÊN HƯ nói hư cái đó. Cái cửa ra vào mà hư cái nhà chắc không ra gì.  CỰ là cửa cần có CƠ là nhà thành cách CỰ CƠ nhà cửa. Người Việt Nam có duyên với TỬ VI, các từ nầy không xa lạ gì với người Việt. Có hư mới nói THIÊN HƯ(thiên về hư, chứ không phải trời hư, đừng có xạo). Từ đó tên nầy trở thành vô gia cư, tối lại lấy hiên nhà của họ làm nơi trú ngụ. Cho nên có câu:
“ CỰ MÔN Thìn Tuất 2 nới.
Đầu đường góc chợ số người ngụ cư”.
Hoàn toàn ứng hợp trong trường hợp nầy.
Muốn có khải hoàn môn, đại khai môn, đại hồng môn, cửa quyền, cửa lộc... trời dành cho người tuổi Tân. Nhờ hoá khí và nhờ Can Chi nên CỰ MÔN Thìn Tuất của tuổi Tân rất tốt đẹp. Tất nhiên là loại trừ tam KHÔNG, TRIỆT KỴ HÌNH. Kể cả  HOẢ LINH, CÁO PHỤ cần quan tâm 4 sao nầy. Chứ không phải nhờ bùa phép, linh vật... gì cả.
Tên Ngày Mai Đen Tối này có ôm cái gì, đi nữa. Một là cửa nhà tù, hai là cửa nhà thiên hạ. Rồi nói: “Con cá sống nhờ nước, con người sống nhờ THIÊN ĐỒNG ”.
“HOA CÁI cư Di xuất ngoại đa ái” là đây.
Người ta sẵn sàng thông cảm với tên CỰ MÔN có tam KHÔNG, THẤT SÁT Cát xứ tàng hung tại cung Điền.

Tên nầy còn thêm cái tội bất hiếu. Tên này bắn mũi phi tiêu là PHI LIÊM (ngôi sao bất chính) vào cung Phụ mẫu. Cung nầy có THIÊN TƯỚNG đại kỵ với PHI LIÊM, bao nhiêu tình cảm của cha mẹ dành cho con cái tan tành (xem bài Ngôi sao tình yêu trong blog). Mũi phi tiêu này rất độc. Tạo thành các cách cực xấu là KHÔI HÌNH (tội lớn), HỒNG HÌNH (loan báo tình hình), PHI HÌNH (trái pháp luật), THIÊN TƯỚNG HÌNH (tương hình). Tạo thành bộ sao cực đại xấu là THIÊN TƯỚNG THIÊN KHÔI PHI HÌNH.

Chỉ có tên hư thân mất nết đến đại hạn 13-22 mới gây nên tội lớn, trái pháp luật, chưởi cha mắng mẹ. Nguy cơ tên này giết cha rất cao. Sự việc chưa xảy ra y đã giết bạn gái và cũng có thế số phận của thân phụ y rất lớn. Cũng có thể phụ mẫu y chưa đến vận xấu. Đại hạn 13-22 vẫn còn dài. Phải nói chính xác, nhờ vụ con bé, nên cha mẹ y thoát nạn.

Tên này tính cách xấu, gặp 1 đại hạn cực xấu. Và cung Ách cực kỳ xấu.
Như đã nói ở những lá số Tử Vi trước. Cung Tật có TRIỆT là tốt nhưng chớ gặp tam KHÔNG, TRIỆT KỴ HÌNH coi như hỏng cách, không triệt được. Cũng đã nói ở lá số trước. Cách PHÁ QUÂN gặp KHÔNG KIẾP là bị bắt, tối kỵ gặp ở Tật. Ở đây có ông THIÊN SỨ nói “Tao được lệnh bắt mầy đấy”. Chưa hết chuyện cung nầy còn có “Cát xứ tàng hung LỘC phùng, xung PHÁ”. Thế là cuộc sống bình yên đã phá vỡ. Hết chưa? Vẫn còn phải kể đến cách VŨ phùng CÔ QUẢ. Cách nầy thuộc cách kết thúc ngắn ngủi.

Cuộc đời học sinh của y coi như kết thúc ngắn. Những ngày tháng quậy phá, hỗn láo với cha mẹ y cũng đã kết thúc. Bắt đầu kể từ ngày 18 tháng 11 năm 1992. Ta gọi là năm Nhâm Thân. Sau khi dùng gậy bóng chày giải quyết tên nữ tì hỗn láo với vua CỰ MÔN. Sau đấy nhà vua uống thuốc trầm cảm để tự sát nhưng không thành. Vì số phận nhà vua cung Tật Ách ghi rõ ràng: Sau khi dùng vũ lực là VŨ KHÚC bị PHÁ QUÂN bắt. Là do có tam KHÔNG, Cát xứ tàng hung...

Dù sao cũng vào tuổi thanh thiếu niên, nên tội cũng nhẹ.
Đáng tiếc là không có dữ liệu. Nên buộc lòng phải đoán. Được tha vào đại hạn THIÊN LƯƠNG và chết khi gặp đại hạn 33-42 tuổi. Vì đại hạn cực kỳ xấu. Tất nhiên không có cơ hội chơi trò 'Black Lives Matter' .


Do bài viết  dài nên lá số nạn nhân của y sẽ viết vào kỳ tới.

Không có nhận xét nào: