Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Bộ PHỦ TƯỚNG đơn thủ.

Bàn về bộ PHỦ TƯỚNG đơn thủ.

Đây là các trường hợp THIÊN PHỦ tại Sửu Mùi, THIÊN TƯỚNG  tại Tị Hợi.

THIÊN PHỦ tại Mão Dậu, THIÊN TƯỚNG tại Sửu Mùi.

THIÊN PHỦ tại Tị Hợi, THIÊN TƯỚNG tại Mão Dậu.

Tính ra có 12 trên 114 trường hợp, đây 12 trường hợp dễ gặp. Và làm thế nào cùng lúc bàn đến cả 12 trường hợp là khó viết, chỉ có thế thôi. Nó không đắng cay như HÓA KỴ nói ra làm nhiều người buồn.

Và đừng quên THIÊN PHỦ có THẤT SÁT xung, THIÊN TƯỚNG có PHÁ QUÂN xung.

Bộ PHỦ TƯỚNG bị lạc lối.

Bộ Phủ Tướng là bộ sao luôn luôn tam hợp có nhau. Để hỗ trợ đắc lực cho bộ TỬ VŨ LIÊM kết thành bộ 5 sao. TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM giúp đỡ và bổ sung sự khiếm khuyết của bộ sao nầy (tức TỬ VŨ LIÊM) về khả năng ăn nói. Bộ 3 sao nầy chưa hoàn chỉnh về nhà cửa thì có THIÊN PHỦ lo phần ấy., Muốn vận dụng vũ lực, tài lực, tài năng thì có THIÊN TƯỚNG giúp sức. Khi bộ Phủ Tướng lạc lối với bộ TỬ VŨ LIÊM, bộ ba sao nầy đụng độ bộ SÁT PHÁ THAM làm cho tình hình lá số đâm ra phức tạp, rối ren cả lên. Một nửa số người bị rơi vào tính huống như vậy.

Khi bộ PHỦ TƯỚNG lạc lối, thì TỬ VŨ LIÊM lầm nẻo, gây phiền hà cho bộ SÁT PHÁ THAM. Bù lại nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG ổn định.

Đó là cái nhìn tổng quát khi thấy bộ PHỦ TƯỚNG đơn thủ.

Bộ PHỦ TƯỚNG mang ý gì?

An ủi và Tương trợ.

1. THIÊN TƯỚNG ưa tương trợ, giúp đỡ, tiếp sức, tiếp tay… THIÊN PHỦ ưa vỗ về, ve vuốt an ủi… Từ đó bộ sao nầy là hình tượng của hiệp khách ra tay nghĩa hiệp trừ gian diệt bạo… đến những người có thói quen lấy giúp đỡ làm vui, được mến mộ của người khác. Và chính họ cũng được hưởng những điều ấy, cũng được sự che chở của kẻ khác.

2. Và vấn đề còn lại là có thực thế không? Mất tác dụng, phản tác dụng vì sao? Chẳng ma nào an ủi tôi hết, có người lại la rằng: tui có PHỦ TƯỚNG đây nhưng tui ghét ai an ủi tôi, tôi cũng chưa từng an ủi ai. Thậm chí tui ủi họ, lấp họ luôn thì có. Tui Phủ họ như cả vú lấp miệng em. Như con gà trống Phủ con gà mái. Đúng vậy, có thế mới luận đoán. Bằng không thì quá dễ.

Chú ý THIÊN TƯỚNG trợ giúp khác với làm phúc, làm phước của THIÊN ĐỒNG, khác với việc thiện của THIÊN CƠ.

Mái ấm và tình thương.

Mái ấm tức sự che đậy của mái nhà THIÊN PHỦ, tình thương yêu là ngôi sao THIÊN TƯỚNG. Mái ấm đó là dinh thự, đền đài, là cung vua, phủ chúa xuống thấp là mái nhà tranh với 2 quả tim vàng tìm thấy hạnh phúc trong vòng tay THIÊN TƯỚNG, được vuốt ve của THIÊN PHỦ với lời nói vỗ về trấn an lẫn nhau. Nhưng cũng có thể là trong cung vàng điện ngọc, trong lầu son gác tía nhưng cào cấu nhau, gầm ghè nhau… vì THIÊN TƯỚNG chủ sự tương đương mà. Để rồi lầu son như tù ngục còn tệ hơn căn gác nhỏ lại nồng ấm tình người. Lại phải luận đoán, và đây chỉ là dữ liệu cơ sở, nếu không có dữ liệu lấy gì mà luận. Ngậm hột thị lếu láo thiên cơ bất khả lậu, tiết lộ bí mật… sợ can tội tiết lộ bí mật quốc gia.

Người già tương trợ.

* THIÊN PHỦ có hình tượng là người già và THIÊN TƯỚNG chủ sự giúp đỡ. Hai sao nầy thực chất chỉ là một mà thôi. Đây là hình ảnh một người cao tuổi giúp đỡ đứa con, đó là TỬ VŨ LIÊM, nhưng trời ơi! Nó lạc nẻo đâu rồi.

* Cũng là người già cần sự giúp đỡ nhưng than ôi! Có lúc bị chọc phá, hất hủi, bị bỏ bê không nơi nương tựa, mặc dù xã hội cũng có dành chọ họ niềm an ủi đó bằng nhà dưỡng lão. Nhưng có khi đâu đó vẫn có người già cô đơn chết bên lề đường, hay trong căn nhà vắng vô chủ, hoặc chợ búa đầu đình. Tất cả điều ấy phải suy luận mới biết được.

Ngôi sao Phú ông.

Để gọi thuân tai, người viết gọi là ông già (gọi chính xác là người già đúng hơn, trong chữ ông già còn mang ý bà già, chú ý nhé). Ông già giúp đỡ đa phần giúp đỡ bằng tiền của cũng có và bằng an ủi cũng có. Nhưng do đâu mà ông già có của để giúp đỡ?

Nếu MỆNH có THIÊN PHỦ tức ĐIỀN TRẠCH cung có CỰ MÔN. Mà MỆNH có THIÊN TƯỚNG tức Tài cung có THIÊN PHỦ (nhà kho) chứng tỏ giàu để chứa của, đồng thời Điền cung luôn luôn có THÁI ÂM xung dễ gặp bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương hội họp, đây là bộ sao có biểu tượng nhà đất ruộng nương hội tại cung Điền vô cùng hợp lý. Đó là lý do bộ PHỦ TƯỚNG thiên về có của nên gọi là phú ông, tay cự phú. Thực tế ông ấy có giàu không thì ta phải kiểm tra tài sản sau. Hừ, đôi khi y vỗ ngực tự hào ẩu tả thì sao? Thôi thì cứ cho là phú ông đi, có ông lại tốt bụng, có ông xấu bụng, lại có ông già dê nữa kìa, vì THIÊN TƯỚNG có dâm tính nếu gặp dâm tinh. Ông THIÊN TƯỚNG luôn luôn lục hội với THIÊN CƠ dễ xẫy ra tư tình là đây. Ông này khoái xem mà thôi. Vì sao vây? Vì THIÊN TƯỚNG chủ sự xem xét. Vì thế bộ PHỦ TƯỚNG giỏi nhận xét, có nhận xét giỏi mới trợ giúp chứ, tổng quát là như vậy. Thực tế có khi lại là khác. Bởi vậy mới đoán, đó mới là mẫu số chung. Cả chục triệu người có THIÊN PHỦ tại Mệnh. Phú viết:

PHỦ TƯỚNG triều viên thiên chung thực lộc” có nghĩa PHỦ TƯỚNG hội họp tại MỆNH có ngàn chung thóc, vật phẩm, bởi thế mới làm cái nhà kho (so với LỘC TỒN là cái kho).

Quản lý nhà cửa. Coi ngó nhà cửa.

Đã gọi là Phủ thì nhà ngang, nhà dọc, nhà chính, nhà kho… Cho nên THIÊN PHỦ ưa thích, giỏi về quản lý, đâu vào đấy. Rất cẩn thận được khen “giao long vãn uyên” (con giao long vào vực, cẩn thận kẻo tróc vảy mất đẹp) chẳng qua sợ sự nhòm ngó bên ngoài, nếu đứng ở vị trí THIÊN TƯỚNG cũng ngán PHÁ QUÂN nó phá. Biết đâu thằng PHÁ QUÂN nó giả bộ quấn quít bên mình để nó phá. Ông THIÊN TƯỚNG giỏi xem xét, ông THIÊN PHỦ giỏi che đậy, che đậy giỏi thì che cái nầy tất phải giương cái kia ra. Vì thế luôn luôn có THÁI DƯƠNG nhị hợp.

PHỦ TƯỚNG bảo trợ cho ai?

Với THIÊN PHỦ là nhìn thấy THẤT SÁT mất mát, thất thế, thất vọng… mà ra tay che chở. THIÊN PHỦ thì nhiều, THẤT SÁT thì đơn chiếc, từ đó THẤT SÁT trở thành kẻ canh gác con mắt quan sát cho THIÊN PHỦ. (Nhưng có thật thế hay không THẤT SÁT tìm mọi cách chiếm đoạt, soán đoạt ông già dại dột nầy, để rồi THIÊN PHỦ thấy phụ phàng chi bấy hóa công).

Với THIÊN TƯỚNG là nhìn thấy PHÁ QUÂN bị phá, bị bắt, bị trói, bị ép buộc… mà ra tay tương trợ, từ đó PHÁ QUÂN quấn quít bên THIÊN TƯỚNG. (Nhưng có thật như thế không, hay THIÊN TƯỚNG phải nuôi ong tay áo, nuôi khỉ nhòm nhà, để lòng nát như tương vì PHÁ QUÂN phản phé)

CHỌN LỰA, NUÔI DƯỠNG.

Bộ PHỦ TƯỚNG có năng khiếu về xem xét, nhận xét, phán xét từ đó giỏi về sự chọn lựa, từ vỗ về và tương trợ bộ sao này có năng khiếu về chăn nuôi, nuôi dưỡng. Như chăn nuôi, nuôi trồng... nhất là nuôi dưỡng người cao tuổi, nuôi trẻ.

TIẾP NỐI, NỐI. THỪA KẾ, THỪA HƯỞNG, KẾ TỤC SỰ NGHIỆP, CÔNG VIỆC:

Lợi cho sự tiếp nối sự nghiệp, địa vị, thừa kế... như nối ngôi, (nói đến nối ngôi nhiều người nghĩ ngay rằng: Vua còn đâu nữa mà nối. Nối ngôi là kế tục sự nghiệp của người khác, có khi là chiếc ghê thủ trưởng, giám đốc cho đến quyền gia trưởng) tiếp tục công việc của ai đó. Nhưng chú ý trong trường hợp  nầy chỉ kế thừa địa vị, công việc là chính.

Và các điểm chính để luận đoán không triển khai đề tài là:

* Lợi cho: Hợp tác. Hiệp ước. Thề thốt.

* Ủng hộ.

* Hàn gắn.

* Thừa ủy nhiệm.

Nghề nghiệp liên quan đến bộ sao nầy.

* Thợ sơn, thợ vẽ, họa sỹ… vì liên quan đến che phủ. (Xem kìa chỗ này sơn phủ chưa kín…)

* Xem bói, thầy thuốc… xem xong rồi nhận xét. Nhờ thầy xem tướng tui có cướp tiền của thầy có  được không?

PHỤ BẬT phùng THIÊN TƯỚNG định thị lương y

ĐÀO HỒNG ngộ THIÊN CƠ Doãn vi xảo hoạ

* Quản lý như quản lý tài sản, quan thủ thư viện, quản gia… thất nghiệp thì ngồi đó “trông nhà’. THIÊN TƯỚNG xem và THIÊN PHỦ cái nhà thật là giản dị, thực dụng và TỬ VI ứng dụng là thế. Anh ở nhà “trông nhà’ cói ngó ‘cẩn thận’ (THIÊN PHỦ) kẻo mất mát (vì có THẤT SÁT xung) bọn con nít nó phá (vì THIÊN TƯỚNG có PHÁ QUÂN xung). Em đi làm nuôi anh đây. Và xem tiếp nuôi dưỡng ở dưới.

Anh đi em ở lại nhà.Vườn rau em hái mẹ già em trông… Một Thi sỹ đang mô tả cách Phủ Tướng.

Chăn nuôi, nuôi dưỡng, bảo vệ … Ngày xuân ai đi hái hoa, mà em đi nuôi dạy trẻ… Nhạc sỹ mô tả cách Phủ Tướng. Người chăn là kẻ giỏi về vỗ về  vật nuôi, thương mến nó… nhưng để làm thịt.

* Và liên quan đến chữ phán xét, nhận xét… phối hợp với nhóm sao chòm BÁC SỸ để quyết đoán.

Hôm nay quan tòa phán xét ra sao rồi…. Bị can thì phủ nhận, không thừa nhận… bị hại nói rằng: Chỉ có trên TỬ VI ỨNG DỤNG của Blogger Bửu Đình có dùng các từ nầy mà thôi. Đây rõ ràng ăn cắp ý của Bửu Đình mà không xin phép. Có chỗ cóp nguyên văn tỉ là tệ.

Trong khi giới Văn nghệ sỹ mô tả bộ Phủ Tướng rất là hay. Vì trong vô thức của họ đang sống trong Hạn Phủ Tướng nói ra những gì mình thấy trong lòng thật là hay. Còn giới bói toán lại mượn câu phú mơ hồ, tùy tiện khen chê tùy hứng… Như:

PHỦ TƯỚNG triều viên cách tối lương. Xuất sĩ vi quan đại cát  xương”.

Trong khi người ta còn dúm xương lại không trông thấy. Tự hào nghiên cứu mà công trình lại không hề thấy.

BIỂU TƯƠNG: Nhà đất, Tài sản, Người...

Nhà cửa ta có THIÊN PHỦ nhà lớn. Tốt về mặt nhà cửa.

Người, ta có người già mà không thấy bóng dáng ai khác, như vậy không hoàn chỉnh,  như người già cô độc. Hình ảnh người già ngồi trông nhà cửa tài sản, hoặc buôn bán hàng hóa. Cá biệt được LỘC TỒN, XƯƠNG KHÚC, TẢ HỮU đó là người già giàu có, một tiếng dạ trăm tiếng thưa, cứ y như Từ Hi Thái Hậu.

ĐI LẠI, THỊ PHI, BỆNH HOẠN, THAY ĐỔI:

Đi lại tính chuyển động yếu.

Dễ xẩy ra xung đột mâu thuẩn đối với THIÊN TƯỚNG, Và thị phi đối với THIÊN PHỦ vì sao này chủ về nhận định sau đó nhận xét. Nếu có thị phi liên quan đến ‘thừa nhận’ hay ‘phủ nhận’, nhận xét đúng, sai, không chịu thừa nhận, phủ nhận… hoặc tiếp tay tương trợ.

Dễ gặp tai ách hơn là bệnh tật.

Tính thay đổi yếu. Nếu ở vị trí THIÊN TƯỚNG có thay đổi do tác động của bên ngoài (tức PHÁ QUÂN chủ thay đổi).

Phần KY GẶP và NÊN GẶP:

Người viết khiêm tốn gọi Kỵ hay nên gặp. Thực chất đây là bí quyết. phá cách và trợ cách của nó.

NÊN GẶP:

TẢ HỮU: là ‘nhất hô bá nặc’ đồng cung thì PHỦ nên đồng cung với TẢ, TƯỚNG nên đồng cung với HỮU mới đắc lực. (Ví dụ THIÊN TƯỚNG cần có thằng Hữu Bật giúp đỡ để đánh thằng nào đó, nhưng đi với Tả Phù thằng này không dám, chỉ giúp miệng thôi).

“TẢ PHỦ đồng cung tôn cư vạn thặng”

“THIÊN PHỦ TẢ HỮU nhất hô bách nặc”

XƯƠNG KHÚC thật là quá quý hóa. Vì phê phán, nhận xét, phủ nhận hay xác nhận chăng nữa thì phải có bộ sao văn hóa, văn minh, văn học này. Kìa hãy nghe bà bán cá nhận xét một khách hàng dám chê cá của bà ấy không được tươi, ướp urê… Vậy thì chỉ có những PHỦ TƯỚNG như thế này mới dám viết phê bình nhận xét, mặc cho HÓA KỴ hờn ghen. Và khi anh nhận xét thì anh cũng cần có người nghe, xem, đọc và XƯƠNG KHÚC là một điều vô cùng hợp cách. Nếu như có cả TẢ HỮU nữa là vô cùng quý báu. Hưởng chữ : “Cao đệ ân vinh” (Cao khoa lại được ân thưởng tôn vinh).

LỘC TỒN: Quá hợp cách, vì nhà kho cần có những cái kho của kẻ dành dụm này. Và trong LỘC TỒN tức là có ông học rộng nên ông hay bài xích, bài bác lợi cho THIÊN PHỦ ưa phê phán. Và LỘC TỒN giúp ông già tồn tại lâu dài với thời gian và của cải. Giả như có thêm một HÓA LỘC nhị hợp là trên cả tuyệt vời.

Bộ PHỦ TƯỚNG chỉ ngần ấy thôi. Cần KHOA QUYỀN LỘC không nhỉ (móc đâu ra) vì bộ sao này vốn không hóa khí. Khi có bộ PHỦ TƯỚNG thì luôn luôn có 4 chính tinh 2 trong và 2 ngoài. Kể cả trường hợp Vô Chính Diệu có PHỦ TƯỚNG hội họp (một ở Tài, một ở Quan).

Bộ PHỦ TƯỚNG chủ sự hạnh thông vì được vỗ về, thương yêu giúp đỡ nếu như không bị phá cách.

“THIÊN PHỦ, THIÊN TƯỚNG nãi vi y lộc chi thần, vi sĩ ư quan chủ hạnh thông chi triệu”.

Nãi là tiếng đệm (như thì,và, là, mà của ta), câu này ý nói Phủ Tướng không là phú ông, cũng là kẻ sỹ làm quan mọi sự hạnh thông.

HỒNG LOAN: Nữ MỆNH hưởng cách ‘Quý nhân hảo phối’. Một người có tướng mạo đẹp (THIÊN TƯỚNG) lại nhà cửa to lớn như dinh thự, lại được quyền phê phán lớn (Hồng Phủ) tức vợ của ông …lớn. Thật là giản dị trời ạ.

THANH LONG: Chủ tiếng nói, nếu dùng lời nói để trấn an như hiệu triệu, phủ dụ dân chúng cần có sao này, đồng thời chủ sự thanh bình thịnh trị, yên ổn.

… ( ba chấm có nghĩa còn nhiều cách hay nhỏ không cần thiết chưa bàn đến)

KỴ GẶP:

HÌNH: Thiên về phủ phục chịu tội vì lỡ sai lầm trừng trị ai quá nặng tay, vì hình thành cách tương hình (TƯỚNG HÌNH, PHÁ QUÂN chơi THIÊN TƯỚNG thì THIÊN TƯỚNG sẵn sàng chơi lại, đòi hỏi sự công bằng, mi ưa súng có súng, ưa dao có dao) Tướng bị ngộ Hình là chơi thái quá rất kỵ gặp thêm KHÔI VIỆT tội càng nặng. Ta đừng quên THIÊN PHỦ hay chơi đòn phủ đầu dứt điểm tại chỗ. Mới đánh đòn phủ đầu đối phương bị đo ván mất tiêu.

Tối KỴ gặp thêm KỴ. KÌNH

KÌNH: Tạo ra cách Tương Kình, mầy Kình thì tao cũng Kình. Vì chủ tương đương, quân bình với Sát Phá bên ngoài. Mầy nhin thì tao cũng đành nhin vậy. Từ Kình ta sẽ thấy Đại Kình hay tiểu Kình. Đại chiến, hay tiểu chiến cũng là đây. Rồi đưa đến tòa (THIÊN PHỦ) Tiểu Hình hay Đại hình để nghe phán xét, phán xử rằng. Nếu có, nhịn là hay nhất, vì nhịn cũng là Kình nhưng nhịn không được thì dương lên (cũng là Kình). Nhưng quan trọng là cái gì KÌNH. Đôi khi là Kình… dê hóa ra cuộc đại chiến ấy chỉ có 2 người nam nữ mà thôi. Bây giờ cái bụng đang dương ra về phía trước (cũng là Kình) nhưng nó Kình tui trước. Ta hãy nghe:

Bị hại:

Hôm qua đi dạo vườn chè./ Gặp thằng khỉ gió nó đè em ra/ Em lạy nhưng nó chẳng tha/ Nó đè nó nhét mả cha nó vào.

Bị cáo:

Hôm qua đi dạo vườn trà/ Gặp cô thôn nữ mặn mà duyên ưa/ Xong rồi cái chuyện mây mưa/ Không đền nén bạc nó thưa ra tòa.

Quan huyện Bửu Đình mặt lạnh lùng (vì có Linh Tinh) nghe qua phán rằng:

Ai đè ai, diễn lại quan xem. Triển Chiêu đâu ghi hình làm bằng chứng (coi trên mạng ai mua bán nhé). Sao mặc áo quần như vậy là đánh lộn. Ai cởi trước? Ai bị cởi. Ai đè ai. Ai phủ ai. (cởi ra là Phá, đè là Sát). Ai đè ai trước?

Mầy đè tao trước.

Nhưng sau đó mầy cũng đè tao, mầy ngồi trên… (Âm Kình Hồng KỴ Diêu nổi lên rồi)

Thôi đủ rồi. Nghe quan phán. Nếu 2 đứa ưng nhau quan làm chủ hôn. Còn không ưng nhau cút xéo, cãi nhau nữa mỗi em 50 trượng Thiên Hình. Ăn chơi đú đởn làm phiền cửa quan. Moa còn bận nghiên cứu TỬ VI nữa. Truyền bãi triều (TỬ VI TRIỆT).

Đó là lý do chúng ta quan tâm trước sau, trên dưới, trong ngoài… Điều đó chỉ có trên TỬ VI Ứng Dụng mà thôi.

Tối Kỵ gặp thêm KỴ HÌNH

KỴ: Đi với bộ sao nầy không mấy hay. Thật ra xấu thì không xấu mấy. Hình thành cách tương Kị chủ cùng ghét bỏ lẫn nhau. Ghét hoặc nghi mà phê phán lẫn nhau, dễ chiêu lấy thị phi, nếu có thêm KÌNH HÌNH càng rách việc, quay qua cào cấu, đánh đập, đâm chém nhau.

Tối KỴ gặp thêm KÌNH HÌNH KHÔNG KIẾP

KHÔNG KIẾP:

Tối kỵ ngộ KHÔNG vì cái nhà không thể ngộ không được tức không nhà, may ra cái nhà ấy không phải của mình, mình nương nhờ mà thôi. Một phá cách quan trọng của THIÊN PHỦ về nhà cửa, và vỗ về an ủi không ai an ủi tôi cả, không ai tương trợ tôi cả.

Tối kỵ ngộ KIẾP vì Phủ chủ nhiều, đa, lắm đi với KIẾP là lắm tai, nhiều nạn, đa bệnh tật. Đi với THIÊN TƯỚNG là… tướng cướp đây rồi. Tương trợ cho kẻ ác, kẻ xấu, nối giáo cho giặc, có KỴ HÌNH lúc ấy là ngồi trong nhà rất to, có lính tráng canh gác suốt đêm ngày. Oai ra phết cơm nước có kẻ hậu hạ, bên ngoài có chữ: Trại giam.

Tối KỴ gặp thêm Kỵ Hình Kình.

PHỦ̉ phùng KHÔNG xứ tài suy. Chung thân nan bảo tư cơ lưu tuyền

HỎA LINH : Không xấu mấy nếu như không có các sao KÌNH ĐÀ KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH. Chủ giận hờn lạnh nhạt, biết đâu làm hấp dẫn cuộc sống, đồng thời phân tán mỏng các hung tinh không tụ tập một chỗ khác. Ngoài ra bộ sao nầy có tính chuyên môn, chuyên nghiệp. Nếu gò hàn rất cần nó vì điện lửa để cắt nối.

TUẦN: Có tác dụng rất tốt với bộ sao nầy các yếu tố hay của bộ sao nầy là bên trong, trọn vẹn, trung thành, đúng, trúng, thêm vào, quan trọng… là cho bộ sao nầy thêm đẹp, phù hợp với tính kín đáo của THIÊN PHỦ là tường cao khép kín, là Kinh thành bảo vệ Hoàng thành… Hợp với THIÊN TƯỚNG chủ trọn tình, trọn nghĩa. Được gọi là Trọng Nghĩa cách.

Dĩ nhiên rất kỵ thêm TRIỆT  gặp HÌNH KỴ KHÔNG KIẾP chủ đúng người, đúng tội, trọng tội.

TRIỆT: TRIỆT LỘ là yếu tố rất xấu đối với cả bộ Phủ Tướng. THIÊN PHỦ ưa che đậy thế mà bị Lộ, che đầu bị loài đuôi. Vỗ về chỉ được nửa chừng (không vỗ nữa, hay chán vỗ đi vỗ người khác tùy tình huống mà đoán) Nhà cửa lại không kín đáo (mới che một nửa, một nửa chưa thèm che)… THIÊN TƯỚNG cũng vậy tạo ra cách tương trừ, mầy trừ tao tao cũng OK. Tốt thôi. Thương yêu nửa chừng không trọn vẹn bất nghĩa cách. Vì TƯỚNG là ngôi sao của chữ Nghĩa khí. Dễ bị lộ mặt, vạch mặt chỉ tên nếu như thấy có thêm KỴ. Bị ghét trừ bỏ.

Kỵ gặp thêm TUẦN. Cần gặp THANH LONG để hóa giải.

Nhận xét chung:

Bộ Phủ Tướng tốt là kẻ Hiệp sỹ (THIÊN TƯỚNG) bịt mặt (Phủ chủ che) ra tay làm điều nghĩa khí không cần ai biết đến tên. Ra ân không cầu báo.

Bộ Phủ Tướng xấu là kẻ ném đá dấu tay là tên Ninja làm điều xấu xa, bất chính. Là kẻ đội lốt nhân nghĩa mà che dấu thủ đoạn. Bịt miệng người không cho kêu la cầu cứu, bịt miệng không cho người ta phê phán như chúng ta từng thấy, thấy kẻ bị thương, chết không thèm cứu giúp… Đây là Phủ Tướng gây hại.

Bộ Phủ Tướng xấu là kẻ đáng thương không nơi nương tựa, không người thân thích, không con không cái, bị phủ, bị lấp, bị chôn vùi trong xã hội chết đi chẳng ai biết mà chôn. Có câu phú cho rằng: “THIÊN PHỦ ngộ HAO gia lâm TUẦN TRIỆT phú ông phát hành khất”. Câu này có vẽ võ đoán dẫu sao cũng chỉ là một yếu tố mà thôi.

HỎI và ĐÁP:

Thưa bác,
Bác có thể viết thêm vài dòng về Âm Dương, Hóa Kỵ đồng cung tai hai cung Sửu Mùi được không bác? Theo sách vở cho đây cũng là một cách tốt. Và còn tốt hơn nữa nếu có thêm Thanh Long đồng cung. Cảm ơn bác nhiều.

Đúng vậy. Có cả HƯ PHÁ cũng cứ tốt. Có thêm PHƯỢNG CÁC càng tốt, có XƯƠNG KHÚC tuyệt vời…

Nói về bộ ÂM DƯƠNG là một bài viết dài. Trong đó có chi tiết là Âm (THÁI ÂM) Thanh (THANH LONG) Phê Phán (KỴ) cần được nói lên (tức dương ra, THÁI DƯƠNG). ÂM DƯƠNG là âm thanh dương lên (nói theo TỬ VI) theo đời thường là âm thanh vang ra. Quá giản dị… đó là chỉ một nét đan thanh về bộ Âm Dương.

Bài viết tiếp có thể là bộ ĐỒNG LƯƠNG theo một yêu cầu hoặc Vô Chính Diệu.

Nếu có lỗi chính tả, văn phạm bỏ qua nhé.

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Internet Minh Tam 276 LNQ Internet Minh Tam 276 LNQ
    Hiện tại cháu vẫn chưa lấy chồng, công việc thì chưa cảm thấy thỏa mãn lắm ạ. Nên cháu cũng lo lắng lắm. Cháu nhờ bác xem giúp cháu với ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn!
  • Internet Minh Tam 276 LNQ Internet Minh Tam 276 LNQ
    Thưa bác Bửu Đình! Cháu đã đọc bài viết về bộ Phủ Tướng của bác! và đọc xong cháu cũng rất lo lắng ạ!  Cháu nhờ bác luận giải giúp cháu về lá số của cháu với ạ!
  • neo neo
    • neo
    • Jul 11, 2010 4:09 AM
    "Kỵ gặp thêm TUẦN. Cần gặp
    THANH LONG để hóa giải." Hic, câu này lý giải ra sao bác Đình ơi. Kỵ gặp Tuần là hóa kỵ gặp Tuần hay là Tuần Triệt đồ..
    "Kỵ gặp thêm TUẦN. Cần gặp
    THANH LONG để hóa giải." Hic, câu này lý giải ra sao bác Đình ơi. Kỵ gặp Tuần là hóa kỵ gặp Tuần hay là Tuần Triệt đồng cung không hay (kỵ)vậy bác. Nhưng vế sau bác lại bảo là cần có Thanh Long nên cháu đoán là ở đây là Kỵ là hóa kỵ, nghĩa là sự vỗ về yêu thượng bị người ta nghi ngờ cần có tiếng nói để bày tỏ đúng không ạ. Vậy cho cháu hỏi nếu Phủ Tượng có Triệt Tuần đồng cung thì nên quyết thế nào ạ. ?
  • Private comment
  • anh hoang anh hoang
    Chào bác Buu Dinh:
    Bác xe giúp con với: số con sao lận đận trong đường tình duyên vận. Lá số của con có mệnh triệt thân tuần, Thân vô chính diệu có liêm tham xung chiếu.
     
  • Private comment
  • hoadahuong7x hoadahuong7x
    Đúng vậy bác ạ, cháu tự nhận mình là người khinh tài. Hii. Tuy vậy, cũng thành thật với bác là trước đây thôi, bây giờ có con cái rồi cháu làm sao..
    Đúng vậy bác ạ, cháu tự nhận mình là người khinh tài. Hii. Tuy vậy, cũng thành thật với bác là trước đây thôi, bây giờ có con cái rồi cháu làm sao khinh tài mãi được. Xã nhà cháu trước đây không có một cái gì hết, từ hình thức, tiền bạc, đến nhà cửa, công danh, sự nghiệp... Mọi người nghĩ rằng cháu sẽ không lấy đâu. Vậy mà cháu vẫn quyết đi đến cùng bác ạ. Vậy thôi, lấy nhau xong kể cả trong quá trình yêu, nhiều lần cháu muốn bỏ lắm, bác ạ, và cháu cũng nhận thấy là nếu xã nhà cháu ngày đó mà không kiên nhẫn thì chắc tan rồi. Bây giờ "ván đã đóng thuyền", xã nhà cháu chẳng kiên nhẫn như xưa, nhưng các con cháu lại níu cháu bác ạ. Mà cái ý tưởng bỏ chồng ấy, không phải vì cháu có người khác đâu, hay xã nhà cháu không chung thuỷ đâu. Bọn cháu khá phù hợp với nhau, nhưng tại cháu cứ bị ám ảnh rằng số cháu 2 đời chồng bác ạ. Điều này có phải do Không, kiếp làm không bác? Vậy cháu nghĩ là, Triệt làm cháu bỏ ngoài tai những lời mọi người khuyên, nhưng cháu vẫn quyết đi tới cùng, như vậy thì cũng chưa hẳn là cháu bỏ dở con đường bác nhỉ? Khó thật đấy.
  • Private comment
  • anh anh
    • anh
    • Oct 17, 2009 10:30 AM
    Chú Buu Dinh kính mến,
    Cháu xin phép được hỏi chú thêm một số câu: Với lá số của con cháu như vậy, những đặc tính tốt của sao Thiên Tướng như t..
    Chú Buu Dinh kính mến,
    Cháu xin phép được hỏi chú thêm một số câu: Với lá số của con cháu như vậy, những đặc tính tốt của sao Thiên Tướng như thông minh, trung hậu, ngay thẳng... có còn được giữ nguyên? Lá số này hay gặp tai nạn, liệu có tai nạn nào nặng tới mức tàn phế, liệt giường liệt chiếu, sống phụ thuộc vào người khác không ạ? Lá số này có phải là của người bất đắc chí, cả đời chẳng làm nên việc gì? Và liệu số đã vậy có thể nào làm giảm nhẹ hay thay đổi đi được không, nếu biết phòng ngừa?
    Cháu xin cảm ơn chú ạ. Kính chúc chú sức khoẻ và có thêm nhiều bài viết hay.
  • anh anh
    • anh
    • Oct 16, 2009 1:32 PM
    Kính chú Buu Dinh,
    Cháu đọc lời vàng của chú mà thở phào nhẹ nhõm. Thôi thì con cháu sẽ lận đận, vất vả, nhưng cũng còn may là không yểu. Phần c..
    Kính chú Buu Dinh,
    Cháu đọc lời vàng của chú mà thở phào nhẹ nhõm. Thôi thì con cháu sẽ lận đận, vất vả, nhưng cũng còn may là không yểu. Phần cháu sẽ cố gắng chăm lo, dạy dỗ cháu cho tốt và làm nhiều điều tốt, điều thiện để tích đức cho cháu.
    Cháu vô cùng cảm ơn chú, chú đã lắng nghe, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của cháu.
    Cháu chúc chú sức khoẻ, an khang.
  • anh anh
    • anh
    • Oct 16, 2009 11:02 AM
    Kính chú Buu Dinh,
    Cháu cảm ơn chú đã trả lời cháu ngay. Nếu chú không phiền, cháu chỉ xin hỏi thêm là con cháu có yểu mệnh không? Bé có thể vượ..
    Kính chú Buu Dinh,
    Cháu cảm ơn chú đã trả lời cháu ngay. Nếu chú không phiền, cháu chỉ xin hỏi thêm là con cháu có yểu mệnh không? Bé có thể vượt qua được tuổi thứ bao nhiêu. Cháu xin lỗi nếu câu hỏi của cháu làm chú bực mình, nhưng vì cháu lo lắng cho con cháu quá.
    Cháu vô cùng biết ơn chú ạ.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Không thấy dấu hiệu yểu, nhưng có dấu hiệu tai nạn 25-34 tuổi và 65-74 tuổi (có thể nói là hạn cuối cùng đấy). Phòng các năm đã kể, nhất là các nă..
      Không thấy dấu hiệu yểu, nhưng có dấu hiệu tai nạn 25-34 tuổi và 65-74 tuổi (có thể nói là hạn cuối cùng đấy). Phòng các năm đã kể, nhất là các năm đó thuộc 2 hạn này. Nói chung dễ phát sinh các nạn ẩu đả là chính, từ đó có thể đưa đến những tai họa không ngờ. Ưa gánh lấy tai họa.
  • anh anh
    • anh
    • Oct 16, 2009 9:12 AM
    Bác Buu Dinh kính mến,
    Cháu đã đọc đi đọc lại các bài viết của bác về Tuần Triệt và bộ Phủ Tướng đơn thủ, vì lá số con trai mới sinh của cháu..
    Bác Buu Dinh kính mến,
    Cháu đã đọc đi đọc lại các bài viết của bác về Tuần Triệt và bộ Phủ Tướng đơn thủ, vì lá số con trai mới sinh của cháu có gặp cách Thiên Tướng tại mệnh ngộ Tuần, Kình Dương đắc địa, Thiên Phủ tại Tài, xung chiếu di cung có Địa Kiếp, Hoả Tinh. Đọc nhiều sách nói Thiên Tướng sợ cả Tuần Triệt, nghe bác nói Thiên Tướng gặp Tuần không xấu, cháu thấy đỡ lo, nhưng mạng con cháu vẫn bị Thiên Tướng gặp Kình (bác nói là Thiên Tướng kỵ gặp Kình). Cung di hội đủ sát tinh. Đại hạn cung Huynh đệ có Cự Kỵ, lưu hà. Con cháu lại sinh phạm Bàng giờ. Cháu vô cùng lo lắng, không biết số con cháu có bị yểu mệnh. Chỉ cần biết con không bị yểu mệnh là cháu mừng. Cháu nhờ chú bớt chút thời gian xem giúp lá số của con trai cháu và chỉ vẽ giúp cháu vài cách hoá giải nếu có. Cháu xin cảm ơn chú nhiều. Mong chú giúp cháu, hiện giờ cháu lo lắng mất ăn mất ngủ. Con trai cháu sinh ngày 30/9/2009 (DL), 4 giờ sáng.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tướng Kình là cách tương tranh, tương kình bên kia chống thì bên này cũng chống chứ không chịu nhịn. Cho nên dễ sinh ẩu đả. Ẩu đả là xấu chứ chẳn..
      Tướng Kình là cách tương tranh, tương kình bên kia chống thì bên này cũng chống chứ không chịu nhịn. Cho nên dễ sinh ẩu đả. Ẩu đả là xấu chứ chẳng tốt lành gì. Nhưng xem ra không vi phạm pháp luật, có phần ưa ẩu đả giả tức khoái chơi game. Nói chung cung Di, Phúc không tốt. Cái họa nằm ngoài đường các năm Hợi Mão Mùi nói chung là xấu, nhất là các năm có chữ Quý như quý Mão, quý Hợi, quý Mùi càng thêm xấu. Chữ Tân như Tân Mão, Tân Hợi, Tân Mùi cũng xấu.
  • startin startin
    Cháu cảm ơn bác vô
    cùng vi đã trả lời câu hỏi của cháu, bác thật là một người tốt bụng và
    nhiệt tình, xin chúc bác vạn sự vui vẻ! Cháu cũng xin ..
    Cháu cảm ơn bác vô
    cùng vi đã trả lời câu hỏi của cháu, bác thật là một người tốt bụng và
    nhiệt tình, xin chúc bác vạn sự vui vẻ! Cháu cũng xin hỏi bác 1 câu nữa được không ạ? Là
    người yêu thích tử vi thì chắc ai cũng tin vào số phận, nhưng cháu muốn
    hỏi thật ra số mệnh là gì ạ, có phải là mỗi người đều có 1 kết cục và
    dù đi con đường nào cũng sẽ dẫn đến kết cục ấy, hay là ta có quyền lựa
    chọn nhiều cách khác nhau cho một vấn đề. Ví dụ như cung Phu của cháu
    có THAM LANG hãm địa chiếu, cung Tử lại có Thiên riêu thế là chồng thì
    bất chính lại khó sinh con, xem xong thật không muốn lấy chồng nữa, vậy
    cháu có thể chọn việc không lấy chồng không? Hay dù có đi đường nào
    cuối cùng cháu cũng sẽ lấy phải 1 người như thế? Xin lỗi bác, cháu post nhầm ở bên kia.
  • startin startin
    Cháu chào bác, cháu cũng yêu thích tử vi nhưng đọc sách thấy khó hiểu quá, mà khi nói đến 1 bộ cũng có rất nhiều kiểu kết hợp nên khó nhớ quá, như..
    Cháu chào bác, cháu cũng yêu thích tử vi nhưng đọc sách thấy khó hiểu quá, mà khi nói đến 1 bộ cũng có rất nhiều kiểu kết hợp nên khó nhớ quá, nhưng vào đọc những bài viết của bác thấy rất dễ hiểu, còn đưa các ví dụ rất gần gũi và hình ảnh nữa. Cháu cũng có đọc về bộ phủ tướng nhiều, và kết luận là cho dù có bộ này cũng chưa chắc đã hoàn toàn tốt đẹp phải không bác? Lá số của cháu hội đủ cả Tử Phủ Vũ Tướng Liêm, Thân cư Tài bach, Phủ Liêm đồng cung ở Tài, Mệnh Có Vũ Tướng đóng, tất cả đều miếu, vượng địa, phải cái Tử đóng ở Quan bình hòa và cung Tài có Triệt. Cháu không biết như thế có phải là đắc cách không? Rất mong bác nhận định dùm cháu.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tài cung bị TRIỆT là người xem nhẹ tiền bạc, nhưng PHỦ ngộ triệt có chuyện không hay vì sao này chủ sự bao che, che đậy dễ bị lộ không hưởng trọn vẹ..
      Tài cung bị TRIỆT là người xem nhẹ tiền bạc, nhưng PHỦ ngộ triệt có chuyện không hay vì sao này chủ sự bao che, che đậy dễ bị lộ không hưởng trọn vẹn sự giúp đỡ của người khác... Bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM cần có vài sao trong nhóm Tam Hóa mới thành công lớn gọi là đắc cách. Kỵ gặp bộ KỴ HÌNH là vi phạm, bộ KHÔNG KIẾP là không thành, bộ Tam Không dễ nguy hiểm đến tính mạng. Không ngại gặp Hỏa Linh, có KÌNH ĐÀ có phần rối ren chứ không có gì quan trọng. Đây là bộ sao dễ đoán nhất.
  • Hai Ha Hai Ha
    Bác ơi cho cháu hỏi là Thiên Tướng nhiều sách nói là kỵ gặp Tuần "Thiên Tướng Tuần Triệt trước miền Khi lâm trận địa đầu liền phân t..
    Bác ơi cho cháu hỏi là Thiên Tướng nhiều sách nói là kỵ gặp Tuần "Thiên Tướng Tuần Triệt trước miền Khi lâm trận địa đầu liền phân thây" Bác thì lại nói là Tuần có lợi cho Tướng Bác có thể giải thích rõ hơn cho cháu được không ạ
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Câu trên thường viết là: TƯỚNG QUÂN ngộ TRIỆT trước miền... Hình như cháu mới làm quen Blog của bác, nên cháu hỏi vậy. Điều này bác viết nhiều rồi..
      Câu trên thường viết là: TƯỚNG QUÂN ngộ TRIỆT trước miền... Hình như cháu mới làm quen Blog của bác, nên cháu hỏi vậy. Điều này bác viết nhiều rồi. Cháu nên xem các bài về TUẦN TRIỆT... cả THIÊN TƯỚNG và TƯỚNG QUÂN điều kỵ TRIỆT vì TRIỆT chủ trừ đi, bỏ đi, lộ ra... ra trận mạc yếu tố bị lộ xấu có thể gây thương vong (có thể thôi) bất lợi trong tình cảm vì cả 2 sao này chủ tình yêu, tình thương... Sao TUẦN chủ trọn vẹn, chung thủy, trung thành nên đi với THIÊN TƯỚNG phải kể là tốt. Nếu cháu gặp một trường hợp THIÊN TƯỚNG ngộ TUẦN mà xấu cái xấu đó không do sao TUẦN gây ra. Sao THIÊN TƯỚNG kỵ gặp KÌNH HÌNH KỴ và cao nhất là TRIỆT.
  • HIEN HIEN
    • HIEN
    • Aug 6, 2009 8:54 AM
    Bác luận về bộ Liêm Phủ đi bác. Cháu cảm ơn bác trước.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tương lai bác cũng đề cập cho hết các bộ chính tinh để làm nền tảng luận đoán. Vấn đề là ưu tiên viết mà thôi.
  • Thinh Thinh
    • Thinh
    • Jun 6, 2009 9:31 AM
    Bác có thể viết thêm về các vị trí nào của Phủ Tướng là mạnh nhất và yếu nhất không ạ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đây là bác bàn về bộ Phủ Tướng đơn thủ, từ vị trí THIÊN TƯỚNG ta có thể gặp TỬ VI xung như TƯỚNG tại Sửu Mùi. Vì nó được cả Tử Phủ triều viên..
      Đây là bác bàn về bộ Phủ Tướng đơn thủ, từ vị trí THIÊN TƯỚNG ta có thể gặp TỬ VI xung như TƯỚNG tại Sửu Mùi. Vì nó được cả Tử Phủ triều viên. Hoặc THIÊN PHỦ cư Tị Hợi cũng như trên... tìm thêm ông TỬ VI là thêm sự bao bọc kín đáo.
  • BoM BoM
    • BoM
    • Jun 6, 2009 5:04 AM
    Thưa bác Vậy theo bác là bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM không thích hợp cho tuổi khác như là tuổi Bính Dần như cháu, có phải là tuổi Bính không ăn được..
    Thưa bác Vậy theo bác là bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM không thích hợp cho tuổi khác như là tuổi Bính Dần như cháu, có phải là tuổi Bính không ăn được vòng Lộc Tồn phải không bác?? cháu đã tìm hết bài trong 24 trang của bác , nhưng cháu không thấy bác đề cập đến bộ Tử Phủ ở Dân Thân. Rất mong bác cho 1 bài luận về cặp sao trên. Cháu cũng vừa đọc xong bài của bác nói về Hoá Kị, cháu đọc xong xong dòng này thấy sợ "Thiên Tướng Hoá Kị Rất kỵ gặp KÌNH DƯƠNG nếu có LIÊM TRINH tất dễ bị đánh đập
    do xung đột mâu thuẩn, nghi kỵ" cháu hội đủ bộ sao trên trong cung Quan, vậy có sao không bác? nếu bị đánh thì không sao thêm vào "đập" nữa làm cháu lo  Kính bác Chúc bác 1 ngày tốt lành
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác sẽ viết đề tài bộ Tử Phủ Dần Thân từ đó cháu có thể đoán được cho cháu, và đồng thời  nhiều người tự đoán được cho mình, nhưng mai mốt m..
      Bác sẽ viết đề tài bộ Tử Phủ Dần Thân từ đó cháu có thể đoán được cho cháu, và đồng thời  nhiều người tự đoán được cho mình, nhưng mai mốt mới có, hiện tại đang viết đề tài khác. Cám ơn cháu đã xem hết các bài đã viết của bác.
  • nguyen vanv nguyen vanv
    Chào Chú , Phủ Tướng triều viên, Mệnh tại sửu, phối cung tại hợi có Liêm tham. rất mong Chú cho một bài luận Phối cung có Liêm tham. xin cảm ơn Chú!
  • Private comment
  • Hai Hai
    • Hai
    • May 16, 2009 7:46 AM
    Cám ơn bác rất nhiều ạ. Cháu mới tình cờ biết blog của bác thôi, chứ trước giờ ít khi đọc blog nên không biết đặt câu hỏi chỗ nào là thích hợp. C..
    Cám ơn bác rất nhiều ạ. Cháu mới tình cờ biết blog của bác thôi, chứ trước giờ ít khi đọc blog nên không biết đặt câu hỏi chỗ nào là thích hợp. Cháu tự mua sách học tử vi, mà sách học tử vi thì viết mâu thuẫn lắm, nên càng đọc càng chẳng hiểu gì cả, và cũng không biết hỏi ai vì thế khi gặp thầy giỏi là tự dưng cháu có tật xấu là hỏi rất nhiều ạ . Mong bác thứ lỗi nhé, thôi để cháu đọc hết 105 bài bác viết rồi mới hỏi thêm kẻo lại hỏi nhầm bài đã viết.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Không trả lời thì cháu cũng buồn phải không. Trả lời thì tội cho bác. Từ từ cái gì không hiểu ghi chép riêng ra, tự giải đáp. Hết cách phải hỏi thôi. Ngày xưa bác biết hỏi ai.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    cháu lộn bác ơi , bạn cháu là nhật nguyệt cư mùi cung ngộ triệt và kị , cháu nghe nói Phủ sợ tuần hơn triệt phải không bác, thanh long ở đối cung xung chiếu thì Thiên Phủ không ăn được ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu nghe ai nói? Còn bác có nói đâu. Bác viết sờ sờ trong mục Kỵ gặp có nói về Tuần đó. Bị Âm ĐÀ ám chắc? Sao mà hay lầm lẫn theo ông THẤT SÁT xung.
  • Yahoo! User
    Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • May 16, 2009 6:23 AM
    Cám ơn Bác
    Đây là bài viết cháu mong đợi, vì cháu đang có lá số Ất Sửu (nam), mệnh Thiên Tướng đóng cung mão, có lộc tồn thuộc bộ Tang Phá Khá..
    Cám ơn Bác
    Đây là bài viết cháu mong đợi, vì cháu đang có lá số Ất Sửu (nam), mệnh Thiên Tướng đóng cung mão, có lộc tồn thuộc bộ Tang Phá Khách, đối cung Phá Liêm có Địa Kiếp, Phượng Các.
    Bây giờ cháu mới hiểu, người này lúc nào cũng có tiền bạc rũng rĩnh, nhưng tính tình ương nghạnh vì có Kình Dương lục hội, thuộc loại người cương thì ta cũng cương, ưa phán xét, nhưng được cái tính thương bạn bè (Thiên Tướng).
    Cung Tài bạch có Thiên Phủ ngộ Tuần nên lòng ham muốn tiền bạc rất cao, lại đang làm ngành ngân hàng chắc hợp (lo cho khách hàng, chủ yếu ngườigởi tiền ngân hàng đều lớn tuổi).
    Đối cung mệnh có Phá Liêm ngộ Địa Kiếp, là hoàn cảnh bên có thể gây nhiều bất lợi, may mà có Phượng Các (thuyết phục) nên cũng không sinh ra lớn chuyện.  
    Hiên đang đại vận phu thê Vũ Tham mặc dù có Thái Tuế nhưng có Địa Không, chắc tình cảm rồi có cũng nhưng không, chắc do tranh cải.
    Cháu đang tập an lá số bằng tay như Bác khuyên bảo, rất thú vị (cũng dễ nhớ vì cháu soạn ra thơ nên dễ học thuộc).
    Hic! Hic! Mà sao cháu xem lá số nào thấy nó hình như biết rõ cháu, còn cháu biết nó khó quá. Kính
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Soạn theo kiểu lục bát dễ nhất. Khi an bằng tay nhiều cái hay hé lộ, ít ra nghiên cứu phải tính được trên bàn tay. Chỉ cần nói cung này ta hình dung đ..
      Soạn theo kiểu lục bát dễ nhất. Khi an bằng tay nhiều cái hay hé lộ, ít ra nghiên cứu phải tính được trên bàn tay. Chỉ cần nói cung này ta hình dung được cung kia. Có thế mới gọi là nghiên cứu, nên nghiên cứu những lá số TỬ VI có danh tiếng mà bác đưa ra, trên đó có nhiều cái hay lắm. Càng nghĩ càng thấy thích. Càng về sau cháu sẽ thấy những điều bác nói mới đúng. Đừng khổ sở vì lá số ai đó ngày giờ không chính xác. Đau cái điền. Hại trí tuệ mình. Thân ái.
  • Hai Hai
    • Hai
    • May 16, 2009 2:15 AM
    Tử Vi Ứng Dụng của bác quả thật đọc rất vui, salangane đã đọc qua nhiều sách tử vi thấy hiếm có tác giả viết sách tử vi làm được thế.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cám ơn cháu. Bác trả lời 2 câu hỏi của cháu rồi đó. Hiểu ý bác, để đặt câu hỏi đúng chỗ, đỡ vất vả cho bác, đồng thời một câu hỏi thỏa mãn đư..
      Cám ơn cháu. Bác trả lời 2 câu hỏi của cháu rồi đó. Hiểu ý bác, để đặt câu hỏi đúng chỗ, đỡ vất vả cho bác, đồng thời một câu hỏi thỏa mãn được nhiều người. Tránh tình trạng lập lại. Điều gì rồi cũng có nhưng từ từ mới có. Xây dựng bài viết dựa trên cơ sở của câu hỏi là phương án hay nhất. Bài đang viết là bộ Đồng Lương Dần Thân.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    tuần triệt đáo đầu thiếu niên tân khổ phải không bác , cháu có triệt mệnh quan tuần , nhỏ giờ khổ ,khổ về tình cảm chủ yếu , tình cảm gia đình lẫn..
    tuần triệt đáo đầu thiếu niên tân khổ phải không bác , cháu có triệt mệnh quan tuần , nhỏ giờ khổ ,khổ về tình cảm chủ yếu , tình cảm gia đình lẫn trong tình yêu nam nữ ,  không phải khổ tiền bạc , không giàu nhưng chưa đến nỗi ,khổ trong học hành nữa thưa bác, cháu ghét nhất là môn số học, học nó thấy ghét quá ,khô khan quá , cháu thích học và làm những gì mang tính xã hội , cháu có một chút máu quân sư, ra ngoài hay tư vấn cho bạn bè , thích kết giao với người tài đức ..cháu nghĩ Tả Phù đúng là chỉ nói miệng  , vì Thân cháu hội Tả Phù ở Nô , góp ý cho mọi người chỉ toàn nói miệng , chứ ít đụng tay chân . Linh tinh chủ lạnh lùng là cũng đúng , vì cháu mặt dù tình cảm nồng nhiệt nhưng không muốn thổ lộ ra , cảm thấy suồng sã lắm , nên theo phương châm "quân tử kết giao đạm như thủy " mà cư xử . Cháu có đứa bạn mệnh âm dương đồng cư sửu cung  gặp triệt có hóa kị , nó làm lớp trưởng ,lúc đầu cháu hay góp ý cho nó, nhưng sau này thấy có nói nó cũng ờ cho qua và tánh độc đoán , chỉ làm theo ý riêng ,nhiều khi ảnh hưởng đến tập thể ,  nên thôi không thích gần nó nữa ,  cháu nghĩ âm dương sửu mùi gặp kỵ là không tốt
    • Bửu Đình Bửu Đình
        âm dương đồng cư sửu cung  gặp triệt có hóa kị
      Đó là trường hợp Kỵ Triệt (ghét và loại trừ) khác với Kỵ Thanh.
  • Private comment
  • TênTên
    TênTên
    • TênTên
    • May 15, 2009 9:36 AM
    Thưa Bác, Cháu cảm ơn Bác về bài viết này ! Cháu đọc bài viết Tử Vi, Phá Quân & Cự Môn Bác viết trước đó thì thấy "hẩm hiu" cho tuổi Đinh tụi chá..
    Thưa Bác, Cháu cảm ơn Bác về bài viết này ! Cháu đọc bài viết Tử Vi, Phá Quân & Cự Môn Bác viết trước đó thì thấy "hẩm hiu" cho tuổi Đinh tụi cháu quá, chẳng được hưởng cái gì hay cả. Tuổi Đinh bộ Tam hoá đi với nhóm sao "đàn bà" mới chết chứ.Ông vua thứ 3 đi với Hoá Kỵ cũng hỏng. Thưa Bác, vậy như tuổi Đinh mà muốn thành công thì cần có cách gì vậy ạh. Cháu liền nhẩm nhẩm trong đầu cũng thấy khá nhiều người tuổi Đinh làm lớn ,ko biết họ ăn vào cách cục gì ạ ?? Cháu mong tin Bác Kính Bác Cháu Avi
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tuổi Đinh hợp với với nhóm sao 'đàn bà con nít' cháu à. Nêu cháu tuổi Đinh chờ vận hạn đến đó thôi. Bộ la lop  po Hóa có Kỵ thành Tứ hóa cũng là..
      Tuổi Đinh hợp với với nhóm sao 'đàn bà con nít' cháu à. Nêu cháu tuổi Đinh chờ vận hạn đến đó thôi. Bộ la lop  po Hóa có Kỵ thành Tứ hóa cũng là hay, cá biệt phải đoán là kỳ tài. Mỗi tuổi có một bộ sao phù hợp. TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM là của Giáp Kỷ... Cháu ngồi lộn chỗ thì vẫn còn cơ hội. Xét ra cách Phủ Tướng tuổi nào xài cũng tốt, nếu ôm được LỘC TỒN là đủ sướng rồi. Vớ phải thêm KHÔNG KIẾP thấy xui quá.
       
  • linh linh
    • linh
    • May 15, 2009 8:16 AM
    Nhờ thầy xem tướng tui có cướp tiền của thầy có   được không?

    Không có nhận xét nào: