Thứ Năm, 12 tháng 3, 2009

PHỤC BINH Tên Đầy Tớ?

PHỤC BINH Tên Đầy Tớ?
* PHỤC BINH là sao áp chót của chòm BÁC SỸ. Trong lá số TỬ VI nam giới PHỤC BINH và ĐÀ LA một là nhị hợp, hai là lục hại với nhau, đối với nữ giới điều đó không xẩy ra. Xung chiếu có TƯỚNG QUÂN kết thành một bộ gọi là TƯỚNG BINH.
LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
PHỤC VỤ, DỊCH VỤ, GIÚP VIỆC
Ví dụ: Tôi phục vụ cho Tổ quốc tôi. Phục vụ cho bệnh nhân. Phục vụ cho khách. Xấu có nghĩa là hầu hạ là kẻ tôi đòi, nô tì…
Vì tình thương, cảm mến hoặc vì thương hại mà phục vụ cho kẻ khác
GIÁ TRI như chữ HIẾU:
Phục Binh giá trị như chữ Hiếu, TƯỚNG QUÂN như chữ Thuận Hòa. PHỤC BINH là người vì thương mà phục vụ. Vì nghề nghiệp mà phục vụ…. TƯỚNG QUÂN là thuận hòa mà gắn bó.
LẠI LẦN NỮA.TÁI….
Tính chất của sao này là làm cái gì đó là làm đi làm lại lần nữa, không nhất thiết là sai phải làm lại. Ví dụ: Nó lại bỏ nhà ra đi lần nữa. Cô ấy tái giá. Lại  xây thêm một căn nhà nữa… Bài viết lại phải viết lại vì bị mất, hoặc không rõ ràng… Lại ra mặt trận lần nữa…
ĐỂ LẠI….
Để lại gia tài. Để lại một cái gì đó cho người ở lại trước khi ra đi hoặc trước khi chết. Để lại cho đời một áng văn hay. Họ đi rồi để lại trong tôi một nỗi buồn…
TRẢ LẠI, BÁO ĐÁP, ĐÁO ĐỀN, BÁO OÁN
Trả lại cái trước đó đã vay, đã nhận...Như trả lại quân trang, quân dụng để giãi ngũ. Trả lại bức thư tình. Trả lại quà cáp đã nhận. Trả thù (xem bộ Khốc Binh)
Chủ: Báo đáp, báo đền như báo hiếu, báo ân, trả ơn…
TRỞ VỀ, QUAY TRỞ, HỒI…
Hồi hương, trở về với công việc cũ, trở lại với vợ con
ÁO QUẦN, TRANG BỊ
Chủ quần áo y phục trang thiết bị nhất là khi nằm trong bộ BINH HÌNH  TƯỚNG ẤN
TÒNG, TÙNG, THEO
Chủ theo, đi theo. PHỤC BINH có nghĩa là đi lính, tòng quân, phục vụ trong quân đội. Như nghĩa tam tòng tứ đức. Xuất giá tòng phu…
Bất phục tùng là PHỤC BINH ngộ Không
CHÌU CHUỘNG, NUÔNG CHÌU, NÂNG NIU
Là sao PHỤC BINH. Sao cũng tương đương là PHƯỢNG CÁC. Một sao cũng thuộc loại nầy với nghĩa chìu chuộng, nuông chìu vô tinh hay cố ý làm hại là sao BỆNH PHÙ.
KẺ ẨN NÚP, KẺ ẨN DANH… KẺ ĂN TRỘM.
Còn là sao kín đáo trong hành vi, hành động. Đây là yếu tố quan trọng trong Quân Sự, Do Thám, Gián Điệp… Các trận đánh mai phục lừng danh như trận đèo An Khê thời chống Pháp. Vua Lê Lợi được tôn phong Vua Du Kích Chiến nhờ có sao nầy hội họp tại Thân Mệnh. Trong đời thường là kẻ ẩn danh, kẻ ấy có thể làm điều tốt và cũng có thể làm điều rất xấu tùy thuộc các Hung, Cát, Trợ tinh tụ tập để luận đoán. Đi với KIẾP SÁT sao nầy có khuynh hướng xấu, lại thêm Sát Tinh tất thị tay trộm cướp, có thêm sao tài giỏi khác trở thành đạo chích tài tình… độn thổ, độn thủy ẩn núp có thánh mới tìm ra. Có khi chúng ta cũng ẩn núp để theo dõi một việc gì đó, vô tình làm PHỤC BINH nào đâu có biết. Hạn PHỤC BINH KIẾP SÁT đi ngủ nhớ cảnh giác coi chừng PHỤC BINH ngủ ngay dưới gầm giường mà không biết. Có PHỤC BINH cả gan hôn cả khổ chủ, có kẻ lục cả cơm nguội, cá kho ăn xong mới đi… ngoài sức tưởng tượng. PHỤC BINH đi với THÁI ÂM là thoắt ẩn, thoắt hiện như bóng ma.
BINH LÍNH, VIỆC BINH… LÍNH KHÔNG QUÂN SỐ
Đi với chính tinh sau đây có nghĩa là binh lính. TỬ VI, VŨ KHÚC, LIÊM TRINH
CÁC TỪ LIÊN QUAN ĐẾN: PHỤC BINH
Binh lính...Áo quần, trang bị...Ẩn núp, trốn...Để lại...Trả lại...Trở về, Hồi...Lại lần nữa, Tái như tái giá, tái xuất bản...Báo như báo thù, báo đáp, báo ân...Phục vụ cho...Quì lạy...Chịu tội….
LIÊN QUAN đến các từ:
* "Thường xuyên" hoặc là "năng". Như con có "năng" lui tới thăm viếng nó không?
THÀNH NGỮ:
Liên quan đến thành ngữ “ Ngựa quen đường cũ”, do tính chất của sao nầy ưa lập lại, làm lại một việc gì, nếu việc ấy xấu, ta thường dùng thành ngữ trên.
PHỤC BINH khi tốt và khi xấu
KHI TỐT:
Là được phục vụ mục đích cao cả, phục vụ cho đất nước, phục vụ cho Chúa, cho Phật, cho người mà ta kính mến tôn thờ.
Tốt nữa là ta được mọi người phục vụ, rất nhiều người phục vụ, thậm chí có kẻ rất hãnh diện được phục vụ cho ta. Có tướng để dùng, có binh để sai. Cho đến cả vua chúa phục vụ khi ta cần.
Tốt là để lại thanh danh, để lại công trạng để đời sau chiêm ngưỡng, là gia tài, là di tich, là sự tích để lại cho đời sau, cho con cái.
Tốt là trả được ân tình, trên là cho cha mẹ người thân, tiếp là ân nhân, thầy nâng bạn giúp, cho người từng cứu giúp, trả nợ ân tình cho đời, cho xã hội.
Tốt là áo quần đầy đủ, quí giá dư thừa. Trang sức sang trọng, trang bị quí phái.
Tốt là kẻ quì, kẻ lạy, kẻ hôn tay, kẻ hôn chân. Bày tỏ lòng kính mến ngưỡng mộ tôn thờ. Không ai ép buộc, không ai dàn dựng. 
KHI XẤU:
Là không được phục vụ cho mục đích cao cả, hoặc phục vụ cho kẻ ác, tồi tệ là đem tài năng phục vụ kẻ thù như các câu chuyện buồn mà ta đọc trong lịch sử Trung Quốc.
Xấu là cũng được phục vụ nhưng là khi đau ốm với các cô y tá làm cho có việc, tận tâm khi có tiền. Nếu chưa cho rằng xấu xin đọc tiếp.
Xấu là không được ai phục vụ, không ai nấu cho miếng cháo mà ăn khi đau ốm. Thôi thì cũng đừng buồn, còn hơn có kẻ nào đó không những không phục vụ, lại bảo: ‘Tự nấu lấy mà ăn’.
Xấu nữa là cả cuộc đời đem thân đi hầu hạ, làm kiếp nô tì, nô lệ, đày tớ đoạ đày, ăn không dám ăn, nói không dám nói, thua xa súc vật được nuôi cùng nhà. Âm thầm chịu đựng. Chống thì có chết.
Xấu là không có gì để lại cho đời sau một chút cũng không, thậm chí không để lại một chút gien di truyền. Xấu nữa là để tai, để hoạ, để hận, để thù, để nợ nần chưa trả, để lại tiếng xấu, để lại bệnh tật di truyền không những cho con cháu mà cho cả xã hội.
Xấu là chỉ vay mà không có để trả. Xấu nữa là lấy oán trả ân, là trả đạn, trả dao thay cho đồng tiền đã mượn.
Xấu là áo quần không đủ, đồ cho, đồ xin, đồ rẻ chợ trời, đồ của người chết, có gì mặc nấy, nóng lạnh chẳng quan tâm còn hơn không có gì để mặc.
Xấu là quì xuống, áo tang mặc vào, làm theo, nghe theo, vâng lời sai khiến của các vị chủ lễ. Can tội bất hiếu để người thân mất.
Xấu là cúi đầu chịu tội, việc ác đã làm, quì xuống xin hàng, tha cho tội chết, ngục tù cam chịu, tự do đã mất.
Đôi khi xấu in ít mà ta không biết. Như tình huống sau:
Là ta ở trong tù mà ta không hay.
Ta nếm đắng cay mà ta không biết.
Vô tình tiếp tay nối giáo nối mác.
Việc ác ta làm cứ ngỡ rằng hay.
MỘT SỐ CÂU PHÚ LIÊN QUAN:
“TỬ VI Thìn, Tuất ngộ PHÁ QUÂN bất lương chi bối.
KIẾP KHÔNG, PHỤC BINH phùng DƯƠNG NHẪN. Lộ thượng kiếp đồ.”
“Vợ chồng nay giận mai hờn,
PHỤC BINH HÓA KỊ nơi tòa Phu Thê”
“TANG HỔ ĐIẾU BINH vị chi Tứ Hung, nhược ngộ ĐỒNG tinh nhi hóa cát”
PHỤC BINH cần gặp và kị gặp
PHỤC BINH  CẦN GẶP:
HÌNH ẤN để hình thành bộ BINH HÌNH TƯỚNG ẤN
PHỤC BINH  KỊ GẶP:
KIẾP KHÔNG thành bộ BINH TƯỚNG KHÔNG KIẾP.
KIẾP SÁT thành bộ BINH KIẾP
TANG MÔN đồng cung hình thành bộ Tứ HUNG, chỉ có THIÊN ĐỒNG hoá cát được bộ sao này.
Bạn chú ý: Trên là nguyên văn trong TƯ LIỆU TỬ VI của mình đấy. Mình chỉ COPY dán thành bài viết. Cần nhắp chuột có bài viết. Điều thú vị là được đọc nguyên văn, cảm nghĩ, cảm tưởng năm xưa khi viết bài nầy. Có khi mình cũng phải đọc nguyên văn ai đó nhờ góp ý. Nhưng hôm nay bận đọc một Tài Liệu liên quan đến Lịch Sử, Chính Trị trên mạng mà người viết, mình có biết nên không thể bỏ qua được. Ngày mai là cơ hội để giải thích BINH HÌNH TƯỚNG ẤN là gì?


  • Trong Thong Trong Thong
     Hay quá cháu rất muốn nghe luận giải về bộ binh hình tướng ấn. Trường hợp tại mệnh thì cháu còn thấy hiểu hiểu. Nhưng tại khi phục binh tại phúc đức ( thân ) cung dần, hình tướng ấn tại cung tài ( thân ) như của cháu thì sẽ có tác dụng gì ạ. Cháu thắc mắc lâu lắm rồi. Cháu hỏi nhiều người lắm nhưng không ai nói cả. Chỉ có 1 người bảo là dễ làm công việc vừa liên quan đến Pháp luật và kinh tế như kiểm toán. lá số của thống đốc bang Cali  Arnold Schwarzenegger d o chú Đằng Sơn lấy, cũng có phục binh tại phúc đức (thân ), hinh tuong an tại cung tài như cháu. Ông ý sinh giờ Sửu ngày 30 tháng 7 năm 1947. Đây là lá số ạ :
    http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi.ashx?gt=1&ns=1947,7,30,2,0&nx=1&ht=%20Arnold%20Schwarzenegger%20
    Tất nhiên binh hinh tuong an còn phụ thuộc vào cục cách của lá số nũă. Nhưng cháu rất muốn biết binh hinh tuong an ở cung tai và phúc khác mệnh và di như thế nào? Cháu la nam sinh giờ sửu ngày 5 tháng 12 âm lịch Quý hợi. Nếu chú có hứng thú xin chú chỉ cho chau binh hinh tuong an có tac dung gi cho cong danh cua chau sau nay.
    http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi.ashx?gt=1&ns=1984,1,7,2,0&nx=1&ht=xxxx
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu đây Bác ơi!
    mấy ngày nay chạy loanh quanh , cháu về nhà hát ngêu ngao bài " một cõi đi về của Bác Trịnh riết con cháu thuộc mà hát theo " đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt" cháu nghe mà buồn cười quá.
    Khủng hỏang kinh tế làm thiệt hại của cải xã hội không biết bao nhiêu tiền Bác ơi!
    Phố Wall Sài Gòn nằm ơ khu Nguyễn Công Trứ , Phường Bến Nghé và Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 bây giờ tan tác chim muông rồi. Bây giờ ngồi đây nhìn phố xá mà nhớ một thời oanh liệt. Cũng trách dân mình làm gì cũng theo phong trào , chính vì hai chữ này mà làm cho xã hội 'SỐt" liên tục , sốt xong rồi "Rét" , rét là đi.
    Hôm nào Bác rảnh , Bác có thể viết một bài về sự tàn phá hoặc thiệt hại không Bác? Chứ cháu thấy khủng hỏang tài chính nó tàn phá ghê gớm quá.
    Nhớ  cụ Đồ Chiểu :
    " Bến Nghé của tiền tan bọt nước" - Đúng vậy Bác ơi!
    Cháu kính chúc Bác mạnh khỏe!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hôm nào Bác rảnh , Bác có thể viết một bài về sự tàn phá hoặc thiệt hại không Bác? Chứ cháu thấy khủng hỏang tài chính nó tàn phá ghê gớm quá OK. Khủng hoảng về Tài chính là cách VŨ SÁT (vũ khúc+ Thất Sát). Phá sản là cách Vũ Phá đã nói rồi
  • 2 lúa 2 lúa
    • 2 lúa
    • Mar 12, 2009 10:35 PM
    • Hic hic, dao nay chau doc bai bac viet chang thay vao gi ca?!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      • Bửu Đình
      • Mar 12, 2009 10:49 PM
      • Có quà đặc biệt gởi tặng cháu đấy.

Không có nhận xét nào: