Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2009

Bài viết về Tứ Hóa

TỨ HÓA LÀ GÌ?

Các sao KHOA QUYỀN LỘC KỴ ta quen gọi là sao. Thật ra là Hoá khí của một số chính tinh và trung tinh. Không phải là sao. Tuỳ thuộc vào hàng Can mà hóa khí

Một số chính tinh không bao giờ hoá khí là: THIÊN PHỦ, THIÊN TƯỚNG, THẤT SÁT (đừng lẩn lộn PHỤ của TẢ PHỤ với sao THIÊN PHỦ)

Cách an Tứ Hóa được Bửu Đình thừa nhận như sau:

Với thứ tự LỘC QUYỀN KHOA KỴ

Giáp: Liêm Phá Vũ Dương

Ất    : Cơ Lương Vi Nguyệt

Bính: Đồng Cơ Xương Liêm

Đinh: Nguyệt Đồng Cơ Cự

Mậu; Tham Nguyệt Bật Cơ

Kỷ  :  Vũ Tham Lương Khúc

Canh Nh ật Vũ Âm Đồng

Tân : Cự Dương Khúc Xương

Nhâm Lương Vi Phụ Vũ

Quý   Phá Cự Âm Tham

Bài phú nầy người viết thuộc lòng khi còn đánh nhau ngoài mặt trận, năm 69 xa xưa, nguyên thủy nó không giống như vậy. Từ bài thơ nầy động não lên ta thấy, Nếu Mậu có Hữu Bật thì Nhâm đi với TẢ PHÙ là có lý. Người viết cẩn thận viết chữ Phụ để khỏi lẫn với chữ PHỦ. Nguyệt (THÁI ÂM) đã hóa khí một lần với chữ ẤT hóa là KỴ, không có lý do gì ép buộc Canh hóa khí cho THÁI ÂM mà hóa khí cho THIÊN ĐỒNG (điều nầy có nghĩa việc làm phúc của mi ta nghi ngờ lắm, ngoài đời biết bao kẻ ‘Tá Hoa Hiến Phật’ mượn hoa dâng Phật, bóc lột của Phật. Không ngại gì mà không sửa 2 chữ ÂM ĐỒNG thành ĐỒNG ÂM, lại thêm một số có cách tam Hóa liên châu, không được thừa nhận, không chịu mất xâu chuổi ngọc dù là hư hoa người ta cũng thích. Thế đấy, khi công bố quan điểm nầy người viết cũng biết rằng: Có người tin theo và có người không chịu tin theo. Người viết cũng từng bị người khác dẫn chứng bởi lá số TỬ VI (một cao thủ đã an) tuổi Nhâm có Mệnh có THIÊN PHỦ có HÓA KHOA to đùng, bị người viết an nới khác. Thế đấy. HÓA KHOA là sao khoa bảng mất đi ai mà chịu, chẳng khác bị xé mất tấm bằng Tiến sỹ giấy mua trên mạng, tốn cả mớ tiền. Thà rằng ôm cái HÓA KHOA dỏm còn hơn không có.

Một người viết sách TỬ VI, nghiên cứu TỬ VI tuổi Canh nếu có THIÊN ĐỒNG tại MỆNH chắc chắn khộng chịu có cách Đồng Kỵ nhưng hãy lắng tai nghe nầy: Khi tốt là Kỳ Đồng cách đấy. Còn TẢ PHỤ KHOA là được cha mẹ, người cao tuổi nâng đỡ để thành đạt đấy. KHOA đi với hư hoa, không thật là anh chàng đại khoác lác (không nghe người ta nói Khoa Trương sao?)

Việc học thuộc lòng bài phú trên rất cần thiết. Đừng làm chuyện buồn cười thầy TỬ VI, nhà nghiên cứu TỬ VI mà phú không thuộc, an sao không biết, đừng khuyên tròn gạch chéo gây rườm rà đắc địa, hãm địa trên lá số. Đối với người viết ôm bụng cười chừng đó thôi mà không thuộc bài. Đoán không ra bịa đặt sao thủ Mệnh,sao chủ Thân láo khoét (thế thì cái sao chình ình trong MỆNH vất đâu), sợ sai sót bịa thêm MỆNH cục tương sinh, tương hòa, tăng giảm độ số. Đúng là vớ vẫn. Vừa phát hiện một bất ngờ mới. Sách dạy một đàng, đưa lá số dẫn chứng một nẻo. Thế mới biết kẻ viết sách chẳng hiểu gì về điều mình viết. Thế rồi chưa hết vui đâu, kẻ khác xào qua, nấu lại thêm bột ngọt vào mượn chữ Khoa học bỏ vô, có kẻ huyền bí hóa, bát quái trận đồ có một cuốn sách với hình thức hấp dẫn. Chỉ cần đọc cuốn sách là người viết biết: của ông A + B = của mình. Viết được sách nhưng lá số của bản thân chưa chắc đoán được. Đoán cho thiên hạ được đoán cho mình không được. Tỷ là tội.

Trở lại với TỨ HÓA vì sao gọi là HÓA. Hóa tức là hóa ra như vậy. Cụ thể với chữ Giáp sao LIÊM TRINH hóa ra Hóa LỘC. Có nghĩa là LIÊM TRINH công việc theo dõi (cái đạo đức, cái cai quản….) hóa thành tiền của, tức nhòm nhòm ngó ngó mà có tiền (thật là giản dị hết chỗ nói) với PHÁ QUÂN hóa thành QUYỀN. Có nghĩa là anh có quyền bắt, thả (gắn bó, hoặc bỏ…) với VŨ KHÚC hóa thành KHOA hàm ý anh có tài giải quyết (bằng thủ đoạn, thủ thuật, giải pháp…) những việc rất lớn. Đối với THÁI DƯƠNG chuyển thành KỴ. Có nghĩa cái công khai (người đàn ông, ngày, cái anh dương ra…) bị người ta nghi ngờ ghét bỏ, hoặc ghen ghét. Đây là đoạn tâm đắc nhất của người viết. Bạn đọc 1 lần không hiểu, thì đọc nhiều lần sẽ hiểu. Bây giờ chưa hiểu sau nầy sẽ hiểu. Tháng nầy chưa hiểu, tháng sau sẽ hiểu. Từ đó suy luận ra.

Tứ Hóa, tam Hóa là bộ sao cực kỳ quan trọng, giúp chúng ta đánh giá sự thành đạt của chính tinh (trừ PHÁ QUÂN nó không bận tâm đến điều đó, có nó chưa chắc đã hay. Kẻ quân tử mà) nhưng chưa phải là đáp số cuối cùng, tùy thuộc các Hung tinh, Hình tinh quyết định. Các ông sau nầy mới quan trọng.

HOÁ KHOA :

Là hóa khí một số sao VŨ KHÚC, THÁI ÂM, XƯƠNG KHÚC, THIÊN CƠ, TẢ HỮU, THIÊN LƯƠNG. Chủ các điều sau đây.

TRÌNH ĐỘ, LỢI THI CỬ:

Chủ trình độ hiểu biết và đồng thời có tính chuyên khoa một môn nào đó. Được ví như một sao cứu giải, một vị thần cứu khổn phò nguy nhưng thực chất nhờ sự hiểu biết rộng mà rự cứu lấy mình. Với ý nghĩa đó như một sao TRIỆT vậy.

Chủ trình độ đi với văn tinh, khôi tinh rất hợp cách.

KHOE KHOANG, KHOA TRƯƠNG:

Chủ khoe khoang có tính phóng đại như sao ĐƯỜNG PHÙ

TỐT ĐẸP

Sao HOÁ KHOA là dấu hiệu tốt đẹp thành công, thành đạt lớn nó làm tăng giá trị cát tinh lên rất nhiều lần. Đi với QUYỀN làm quyền thêm to, đi với HÓA LỘC làm lộc càng thêm to lớn. Chỉ cần Bộ KHOA QUYỀN hay KHOA LỘC không bị phá cách cũng ngon hơn mọi ngườ nhiều lần, chứ chưa nói đến đủ bộ tam Kỳ.

TO LỚN

Chủ sự to lớn. Vd: Bằng cấp cao, quyền thế lớn, nhà cửa to... Như vậy sao nầy thuộc nhóm sao làm ‘tăng giá trị’

HÓA QUYỀN:

Là hóa thành uy quyền, là quyền lợi, là uy tín. Ví dụ cụ thể MỆNH có HÓA QUYỀN “Đây là phần anh Đình đấy” dĩ nhiên không ai đụng vô đó làm chi. Nhưng không có HÓA QUYỀN tức là bị ngay “Có mặt có phần, không có mặt không có phần”.

TỬ VI THẤT SÁT HÓA QUYỀN phản tác tinh tường

Con mắt tinh tường được quyền nhận định. Vậy thì thầy TỬ VI cần tối thiểu bộ sao nầy tại MỆNH Đối với dân thường chúng ta. HÓA QUYỀN cần để làm gì? Khó ai ép mình mất quyền công dân, nhưng thú vị hơn. Ví dụ “Đến nới ấy… may chiếc áo, chỗ đó có uy tín lắm” nhờ HÓA QUYỀN chuyển thành công việc, tiền của. Không có lý do gì bạn không hiểu về sao nầy.

HÓA KỴ:

HÓA KỴ là chuyển thành bị nghi kỵ (tức nghi ngờ) bị ghen ghét (tức đố ky) bị cấm đoán. Xấu là sự sợ hãi (vì bị nghi ngờ, cấm đoán… tất trong lòng có sự sợ hãi). Tốt là gì? Tốt là Kỳ Lạ , Kỳ Tài , Kỳ Nh ân , Kỳ Công… nhưng đừng chờ giải thích người viết dừng bút đây. Nhưng để lại một câu phú để ai giải thích thuận tai không nhỉ?

HOÁ KHOA tối vi kì vật hướng THIÊN THƯƠNG nhi ám hối.”

(Ám hối là nuối tiếc)

Mỗi khi viết xong một bài, người viết nhắp chuột ra tấm hình treo chơi, trong quá trình thư giản là câu thơ:

Phật ở trên trời, Phật trên mây.

Mắt buồn nhìn xuống. Phật cau mày

Ví như tất cả đều theo Phật.

Ai nếm thất tình? Ai đắng cay?

Report abuse for this article

  • Nhan Nhan
    • Nhan
    • Jun 24, 2010 3:10 PM
    Bác ơi cho cháu xin hỏi bác ạ: Nếu cung an Thân (tại cung Tài bạch) có Hóa quyền trong tam hợp (tại Quan), Hóa khoa ở cung xung chiếu (tại Phúc), Hóa lộ..
    Bác ơi cho cháu xin hỏi bác ạ: Nếu cung an Thân (tại cung Tài bạch) có Hóa quyền trong tam hợp (tại Quan), Hóa khoa ở cung xung chiếu (tại Phúc), Hóa lộc (tại huynh đệ) nhị hợp với cung an Thân. Cách này có được tính là cung an Thân đắc tam hóa không ạ, hay chỉ được tính là cung an thân có Khoa - Quyền thôi ạ. Cháu xin cảm ơn bác.
  • Cô Quả Cô Quả
    Bác ơi , cháu hỏi về học thuật ... Tại sao trời lại k cho THIÊN PHỦ,
    THIÊN TƯỚNG, THẤT SÁT Tứ Hóa ạ ??? Có vấn đề gì ư ?
  • demdailammong demdailammong
    Cháu cảm ơn Bác đã chia sẻ với cháu ạ.
    Trong cuộc sống này, cháu thật may mắn đã tìm được người chia sẻ và đồng cảm với mình. Đúng la chữ tìn..
    Cháu cảm ơn Bác đã chia sẻ với cháu ạ.
    Trong cuộc sống này, cháu thật may mắn đã tìm được người chia sẻ và đồng cảm với mình. Đúng la chữ tình của cháu không chỉ bao gồm tình yêu đôi lứa đâu ạ.
    Cháu thấy là trên đời này cũng chẳng có mấy người có tầm tâm thức cao như Bác để mà cảm nỗi niềm của nhân tình thế thái...
    Cháu chúc Bác luôn mạnh khoẻ và vượt qua mọi sóng gió cuộc đời trong những năm hạn sắp tới.
  • demdailammong demdailammong
    From nguyenhai_3521
    Ai nếm thất tình, ai đắng cay?
    Mắt buồn nhìn xuống, lại cau mày
    Phật bảo còn hơn Người trên ấy
    Chẳng có thất tình, chẳn..
    From nguyenhai_3521
    Ai nếm thất tình, ai đắng cay?
    Mắt buồn nhìn xuống, lại cau mày
    Phật bảo còn hơn Người trên ấy
    Chẳng có thất tình, chẳng đắng cay
     
    From Bác Đình:
    Chẳng có thất tình chẳng đắng cay
    Có khi điều ấy lại không hay
    Trải bao gian khổ rồi mới thấy.
    Hạnh phúc có khi trong tầm tay
     
    è Hạnh phúc có khi ngắn lắm thay
    Đường đời muôn lối người   xa bay
    Khỏanh khắc bên nhau sao như mộng
    Hận tình khóe mắt lệ tuôn hòai
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng như cháu nói, hạnh phúc thường rất ngắn ngủi. Cảm giác thấy hạnh phúc một thoáng qua thôi khi ta ở trong gia đình bên mẹ, bên anh em, vợ con... ..
      Đúng như cháu nói, hạnh phúc thường rất ngắn ngủi. Cảm giác thấy hạnh phúc một thoáng qua thôi khi ta ở trong gia đình bên mẹ, bên anh em, vợ con... và nó cũng tan vỡ rất là mau. Và cảm giác bất an, lo lắng, phiền muộn... mọc lên rất là nhanh. Cho nên phải tìm kiếm sự an vui mới tìm thấy niềm hạnh phúc.
  • Hang Hang
    • Hang
    • Mar 26, 2010 12:49 PM
    "Hóa Khoa tối vi kì vật hướng thiên thương nhi ám hối". Theo cháu giải thích thì vì Hóa Khoa chủ Lớn, Thiên Thương chủ Buồn nên nếu đến hạn sẽ gặp..
    "Hóa Khoa tối vi kì vật hướng thiên thương nhi ám hối". Theo cháu giải thích thì vì Hóa Khoa chủ Lớn, Thiên Thương chủ Buồn nên nếu đến hạn sẽ gặp đau buồn lớn phải không bác? Cháu xin hỏi thêm là nếu cung Nô có Tuần chủ Đúng hay Triệt chủ Loại Trừ nữa thì được cứu giải phần nào phải không bác? Về cách Quế Sứ Hoa Thương, cháu có câu hỏi là nó chỉ xảy ra khi tập hợp đủ 2 sao Xương Khúc tọa thủ tam hợp xung chiếu với cung Tật và Nô hay là 1 sao thì cũng có tác dụng và 2 sao thì tác dụng mạnh hơn ạ? Cháu cảm ơn bác.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hóa Khoa là sao Khoa bảng nằm ở
      Nô cung dễ thua kém bạn bè, đó là so sánh bằng cấp, trình độ. Khoa Thương là
      nỗi buồn lớn trong đó bạn bè giúp đ..
      Hóa Khoa là sao Khoa bảng nằm ở
      Nô cung dễ thua kém bạn bè, đó là so sánh bằng cấp, trình độ. Khoa Thương là
      nỗi buồn lớn trong đó bạn bè giúp đỡ không đắc lực, có thể gây hại cho mình.
      Khoa trương không đúng với thực tế làm ta bị hố. Từ đó, ta phạm sai lầm và tiếc
      hối vì nghe lời bạn bè, cấp dưới. Thậm chí có thể đưa đén chết người. Ví dụ cấp
      dưới báo, đây là thời cơ nên đánh, nhưng đánh vào thì chết do báo cáo láo.
      Tuần còn chủ tôn trọng như tôn
      trọng bạn bè, cấp dưới và TRIỆT còn chủ xem thường như xem thường cấp dưới,.
      bạn bè. Nếu có cả 2 sao,   còn chủ phòng
      (TUẦN) tránh (TRIỆT) tốt, cả 2 sao hay hơn là một, chỉ biết phòng thôi, thì chỉ
      khư khư ôm lấy mối lo. Ví dụ phòng tên ấy phản, phòng tên ấy ba khoa khoa
      trương không đúng thực tế, tốt nhất là loại trừ ra. Đó là nói chỉ có một Tuần,
      nếu chỉ có một TRIỆT cũng không hoàn chỉnh, vì bạ đâu cũng loại trừ, coi khinh,
      xem nhẹ. Cho nên có cả 2 mới hoàn thiện. Trên mặt lý thuyết có cả bộ rất là
      hay. Với điều kiện không có THIÊN KHÔNG (biến thành tam Không, không phòng
      tránh được), và chính tinh tại đó không kỵ với TUẦN TRIỆT.
      Về Quế Sứ Hoa Thương nếu cung nào
      thấy đủ 4 sao này dễ nghe những điều phiền toái từ cung ấy, 4 sao cao hơn 3
      sao. Nếu thấy THẤT SÁT ta lại rất dễ yểu tử. Vì lúc ấy toàn bộ sao nói lên rằng
      “Thằng (Anh ấy...) đã mất rồi, tội lắm kìa” hoặc cha mẹ anh em được nghe văn
      chương buồn (kinh kệ) về ta. Còn ta không còn (Thất là mất) nghe những lời ta
      thán (XƯƠNG KHÚC Thương Sứ) buồn phiền nữa. Làm con phải như thế này, làm bạn
      phải như thế kia.
  • nghiem nghiem
    Thưa Bác! Trường hợp của Cháu có Thái Dương đi với Hóa Quyền, vậy là Thái Dương ở đây đã được Hóa, nhưng thật sự Cháu vẫn chưa hiểu chữ HÓA ở..
    Thưa Bác! Trường hợp của Cháu có Thái Dương đi với Hóa Quyền, vậy là Thái Dương ở đây đã được Hóa, nhưng thật sự Cháu vẫn chưa hiểu chữ HÓA ở đây có ý nghĩa gì, Bác có thể giải thích giúp Cháu với, tuy nhiên Hóa Quyền của Cháu đã bị Triệt, Cháu có nghe nhiều người nói về sự Cát hóa của Chính tinh, theo Cháu hiểu ở đây, nghĩa là Thái Dương đã được Cát hóa nên không còn sợ Triệt nữa phải không Bác?
    P.S: Đáng lẽ câu hỏi này Cháu không show ra đâu, nhưng nhiều lần Cháu nhấp chuột vào mục "Bình luận riêng" rồi mà nó vẫn bị show ra, nên lần này mặc dù biết là câu hỏi hơi "tồ", nhưng Cháu cũng phải show ra thôi ạ!
    Mong Bác trả lời giúp Cháu! Cháu cảm ơn Bác! 
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hóa tức là Hóa ra.. như hóa
      phép, biến hóa ra. Hóa ra là... như câu chúng ta thường nói... như: Hóa ra bạn
      đang ở miền bắc à!.   Ví dụ THÁI DƯƠNG ..
      Hóa tức là Hóa ra.. như hóa
      phép, biến hóa ra. Hóa ra là... như câu chúng ta thường nói... như: Hóa ra bạn
      đang ở miền bắc à!.   Ví dụ THÁI DƯƠNG hóa
      khí thành HÓA QUYỀN, ta đã biết THÁI DƯƠNG không liên quan gì đến quyền lực,
      quyền uy... thuần túy sao chủ ngày, chủ nam giới, chủ sự công khai... bây giờ
      nó chuyển hóa thêm thành Quyền trong đó có quyền lợi, quyền hành, uy tín. Cộng
      với các yếu tố như đã biết (nam giới ngày....) Hóa khí của một ngôi sao làm cho sao đó mang thêm
      tính chất mới. Bởi thế đáng sợ là hóa khí thành Kỵ. Sao TRIỆT làm xấu THÁI DƯƠNG đắc, nếu hãm lại tốt điều này bác viết nhiều rồi. Hỏi công khai như thế này hay hơn là hỏi riêng, tránh trường hợp người khác hỏi trùng lặp. Ngày hôm nay ước chừng trả lời trên 40 câu hỏi.
  • dat dat
    • dat
    • Nov 11, 2009 8:34 PM
    như vậy của cháu dính cách kỵ Kiếp.tuy Kiếp miếu nhưng vẫn ko ăn thua hả bác. Hoá Kỵ của cháu chỉ gặp nhị ám thôi bác ạ. May mà chưa dính thêm anh DIÊU
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bộ KHÔNG KIẾP có Kỵ càng nguy thêm. Có phe có đảng, bộ KHÔNG KIẾP rất thất thường, có Kỵ tất chuyển biến xấu.
  • Hien Hien
    • Hien
    • Nov 11, 2009 3:19 PM
    Vay Hoa Ky di voi Tu Vi, Tham Lang thi co ky` tai`,ky di khong Bac?
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Sao TỬ VI tức có sao VŨ hội họp tức sao VŨ chịu được Kỵ, trước mắt có quyền gọi kỳ kỳ nhưng chưa biết kỳ gì. Chỉ một mình THAM LANG (độc thủ) thì..
      Sao TỬ VI tức có sao VŨ hội họp tức sao VŨ chịu được Kỵ, trước mắt có quyền gọi kỳ kỳ nhưng chưa biết kỳ gì. Chỉ một mình THAM LANG (độc thủ) thì không nên gặp Kỵ, thật chất sao THAM LANG không xấu, thuộc dạng dị thiện, dị ác nó là ngôi sao tài ba nhất trong nhóm Sát Phá Tham.
  • Chung Chung
    • Chung
    • Nov 11, 2009 12:41 PM
    Cung mệnh cháu có Hoá Quyền, cung Quan có Hóa Khoa, cung Di có Hoá Lộc, cung Tài có Hoá Kỵ. Trường hợp như vậy có tính là Tứ Hoá không bác? Nó khác Tam Hoá ở chổ nào vậy bác?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Như vậy từ MỆNH nhìn ra thấy bộ Tứ Hóa. Hay hơn ở điểm Kỳ lạ hơn người. Nếu như MỆNH cháu có những sao phù hợp với Kỵ như VŨ, LƯƠNG thuộc dạng k..
      Như vậy từ MỆNH nhìn ra thấy bộ Tứ Hóa. Hay hơn ở điểm Kỳ lạ hơn người. Nếu như MỆNH cháu có những sao phù hợp với Kỵ như VŨ, LƯƠNG thuộc dạng kỳ tài. Từ đó ta có thần đồng, thiên tài nổi hơn những người cũng có bộ sao kể trên nhưng chỉ có Tam Hóa. Chỉ sợ gặp phải những bộ sao đi chung hội họp với Kỵ bất hợp... thành ra kỳ dị, thế mới chết. Dám cháu có cách đó quá, biểu tượng con nít có râu... thuộc dạng này đấy.
  • dat dat
    • dat
    • Nov 11, 2009 10:13 AM
    cháu cám ơn bác đã giải đáp, Chính xác thì Kỵ của cháu đi cả với Mã đà Không Kiếp miếu ở Tỵ. như vậy thì tốt hay xấu ạ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Như thế hình thành các cách KỴ ĐÀ (đây là bộ nhị ám rất kỵ gặp DIÊU thành tam ám, Kỵ gặp các chính tinh như CỰ MÔN, bộ NHẬT NGUYỆT) và đi với cả..
      Như thế hình thành các cách KỴ ĐÀ (đây là bộ nhị ám rất kỵ gặp DIÊU thành tam ám, Kỵ gặp các chính tinh như CỰ MÔN, bộ NHẬT NGUYỆT) và đi với cả bộ KHÔNG KIẾP trong đó bộ KỴ KIẾP là đáng sợ (nếu chỉ bộ Không Kỵ thì vô hại). Bộ KỴ KIẾP nói gọn là dễ bị ghét và ức hiếp. Câu mà ta thường nói: ghét cái thằng này quá, phải làm gì đó... thôi thì đủ thứ chuyện đằng sau ba cái chấm ấy. Bây giờ chắc cháu đã hiểu bộ tứ hóa của cháu chuyển biến xấu.
  • dat dat
    • dat
    • Nov 11, 2009 8:48 AM
    Bác ơi thế còn bộ tứ hóa thì sao ạ? như cháu có quyền ở phúc, lộc ở tài, khoa ở di và kị ở thê thì phải luận giải thế nào ạ? cung phúc của cháu có được hưởng cách tứ hóa toàn phùng không bác?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tứ Hóa có khi đẹp hay hơn tam Hóa vì tính độc đáo lạ kỳ của Hóa Kỵ, sao này biến hóa thành kỳ lạ, kỳ tài... nhất là hợp với một số chính tinh hợ..
      Tứ Hóa có khi đẹp hay hơn tam Hóa vì tính độc đáo lạ kỳ của Hóa Kỵ, sao này biến hóa thành kỳ lạ, kỳ tài... nhất là hợp với một số chính tinh hợp với Kỵ như LƯƠNG, VŨ và các bàng tinh như THANH LONG LƯU HÀ, KHOA.. . kỵ các trường hợp hợp KỴ HÌNH, KỴ KIẾP... Phải biết cụ thể mới khẳng định Kỵ đó hay hoặc dở.
  • Ngoc Ngoc
    • Ngoc
    • Nov 10, 2009 5:47 PM
    Bác ơi, bác viết tiếp bài Tứ Hóa đi ạ. Đang hay, như đang xem phim bị mất điện ý ạ.
  • startin startin
    Cháu cảm ơn bác ạ!^^
  • startin startin
    Cháu cảm ơn bác vô cùng vi đã trả lời câu hỏi của cháu, bác thật là một người tốt bụng và nhiệt tình, xin chúc bác vạn sự vui vẻ! Cháu cũng xin hỏ..
    Cháu cảm ơn bác vô cùng vi đã trả lời câu hỏi của cháu, bác thật là một người tốt bụng và nhiệt tình, xin chúc bác vạn sự vui vẻ! Cháu cũng xin hỏi bác 1 câu nữa được không ạ? Là người yêu thích tử vi thì chắc ai cũng tin vào số phận, nhưng cháu muốn hỏi thật ra số mệnh là gì ạ, có phải là mỗi người đều có 1 kết cục và dù đi con đường nào cũng sẽ dẫn đến kết cục ấy, hay là ta có quyền lựa chọn nhiều cách khác nhau cho một vấn đề. Ví dụ như cung Phu của cháu có THAM LANG hãm địa chiếu, cung Tử lại có Thiên riêu thế là chồng thì bất chính lại khó sinh con, xem xong thật không muốn lấy chồng nữa, vậy cháu có thể chọn việc không lấy chồng không? Hay dù có đi đường nào cuối cùng cháu cũng sẽ lấy phải 1 người như thế?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cung Phu có THam Diêu là cháu đắm đuối theo ông chồng thì có và chồng hay ghen. Ông ấy cũng có lá số TỬ VI của người ta, nhìn lá số của mình quả qu..
      Cung Phu có THam Diêu là cháu đắm đuối theo ông chồng thì có và chồng hay ghen. Ông ấy cũng có lá số TỬ VI của người ta, nhìn lá số của mình quả quyết tính tình người khác là liều mạng. Só phận chỉ ta đi hướng đông thì ta có thể lệch phương một tí như đông đông nam. Số phận bắt ta ăn cướp, giết người ta không làm, sao ta ở tù được. Trái lại ta cướp học bỗng, huy chương, cướp đồn của giặc. Giết giặc còn được khen nữa kìa. Cái họa nằm trong ta, ta có quyền tu sửa. Cái họa nằm bên ngoài đành thả tay. Ví dụ có người nói xấu bác \, bác cũng đành chịu. Còn số phận bắt bác nói xấu người, gắp lửa bỏ tay người, bác vẫn cương quyết không làm thì họa đến cho bác chắc phải ít đi chứ.
  • Hai Ha Hai Ha
    bac oi nhung chau an la so theo trinh tu vi cua anh Tran Nhat Thanh thi Hoa Khoa van o chung voi Thien Phu chu khong phai la ta phu a. Chau tuoi Nham.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Trong trình của Trần Nhật Thành có mục công cụ, tùy chọn có chọn tuổi Nhâm an theo Tả Phù.
  • Nguyen Nguyen
    Ai nếm thất tình, ai đắng cay?
    Mắt buồn nhìn xuống, lại cau mày
    Phật bảo còn hơn Người trên ấy
    Chẳng có thất tình, chẳng đắng cay
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Chẳng có thất tình chẳng đắng cay. Có khi điều ấy lại không hay. Trải bao gian khổ rồi mới thấy. Hạnh phúc có khi trong tấm tay.
  • Private comment
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    ánh mắt cô gái đóng giả Qúan Âm đó nhìn áo não quá e phúc phận không hay , môi miệng cũng thấy kì nữa . Cháu có Khoa ở Phúc , Tả Phù ở Nô hội..
    ánh mắt cô gái đóng giả Qúan Âm đó nhìn áo não quá e phúc phận không hay , môi miệng cũng thấy kì nữa . Cháu có Khoa ở Phúc , Tả Phù ở Nô hội vào Thân vậy mốt được người cao tuổi nâng đỡ luôn phải không bác , Tứ Hoá có vị trí đắc hãm không , hình như Khoa Quyền của cháu bị hãm ?

    Không có nhận xét nào: