Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Lá sô Tử Vi Thú Vị 8. Trùm Ma Tuý

 


Trên trùm người ta gọi là bố già. Trùm chỉ cầm đầu 1 đường dây mà thôi.

Tên của y là Osiel Cárdenas Guillén. Trong đó Osiel là tên, kế tiếp họ cha và tiếp theo họ mẹ.

Xuất thân làm nghề cơ khí rất hợp với số mạng. Nhưng Osiel nhẩm tính, mỗi ngày kiếm được 1 vài trăm đô la, phải cần đến 1 van tờ như thế mới có 1 triệu đô. Do lòng ham muốn THAM LANG bị thôi thúc bởi sao VŨ KHÚC và cháy bỏng do HOẢ TINH, khiến y không an tâm với công việc cơ khí.

Đáng nói cái môi trường sống của y tác động rất quan trọng. Nơi y sống là vùng bắc Mexico nơi người ta giàu nhanh bằng ma tuý và các việc làm bất chính khác. Thế là tên này với sát tinh THẤT SÁT tại Mệnh có HOẢ TINH -thuộc cách SÁT PHÁ khủng phùng HOẢ HAO- tham gia vào băng nhóm chuyên đâm thuế giết mướn Los Zetas và với ngôi sao TỬ VI THIÊN KHÔI tại Mệnh. Y không ngại sát hại người khác để tranh ngôi vị thủ lĩnh  băng đảng. Để làm giàu nhanh chóng phải mua bán ma tuý. Có lẽ  y bắt chước 2 người anh cũng là các trùm băng đảng ma tuý. Tuy là em nhưng có lẽ y chơi trội hơn 2 ông anh.

 Y ĐÀ LA rằng “Việc nhẹ lương cao, cần tuyển các cựu sĩ quan, binh sĩ”... Thế là y tuyển được hơn 30 lính đặc nhiệm đào ngũ (do việc nặng lương thấp). Y trang bị nào là AR15, M16, AK súng phóng lựu, tên lửa cầm tay, đại liên 50 và cả áo giáp chống đạn. Có đến 2 trực thăng hỗ trợ. Chỉ trong 1 thời gian ngắn. Y kiếm được 30 triệu đô và 2 trực thăng như đã nói. Với trang bị như vậy các băng đảng ma tuý khác phải nễ mặt. Thường cải trang như cảnh sát.

 Chính y là đồng bọn với ngài thống đốc Yarrington đấy ạ (Xem lá số Tử Vi 7). Về sau bắt được y mới lòi ra tên nầy. Chính y là người gây hại cho nước Mỹ qua việc tuồn mat tuý. Bị Mỹ xếp vào danh sách 10 tên đào tẩu cần truy nã gấp vào thời kỳ ấy (sau khi bắt được người ta xoá đi, ghi tên kẻ khác). Vì thế, Mỹ đưa 2 đặc vụ của 2 cơ quan CIA và DEA (thực thi ma tuý) để điều tra băng nhóm của y. Y đòi giết cả 2, nếu còn vác mặt tới lần nữa.

 Băng nhóm của y tuy trông dữ dằn nhưng chẳng qua là đám quân ô hợp. Trang bị thì có nhưng hoả lực không dồi dào. Mỗi tên mang nhiều lắm 1,2 băng đạn (việc nhẹ lương cao, mang nhiều chi cho khổ). Năm 2003 Quý Mùi (37 tuổi) đấu súng với quân đội có lẽ do hết đạn đầu hàng nên bị bắt. Cũng có thể năm Quý Mùi Hạn ngộ VŨ HƯ lại thêm lưu HƯ nên vũ khí nóng bị hư, thôi đầu hàng. Thế là từ nay được đi tu huyền. Nhưng vẫn chưa hết chuyện. Năm Đinh Hợi 2007(41 tuổi) nước Mỹ mời ĐẠI KHÔI KHÁCH TỬ SÁT qua Mỹ chơi, ưu ái tặng thêm 25 đi tu huyền. Ăn ở miễn phí, có người hầu hạ, ngủ nghỉ có người canh gác. Do cái tội tuồn ma tuý vào đất Mỹ, hăm doạ đặc vụ Mỹ, rửa tiền, giết người. Tính ra 

đến năm 2024 tuổi ta là 58 mới được thả. Thế là giấc mơ (THAM LANG) làm giàu nhanh chóng (HOẢ TINH) trở thành hư ảo (THIÊN HƯ). Hoá ra, mộng ảo còn tù thì thật.

 Lá sô nầy thực chất thuộc cách SÁT PHÁ khủng phùng HOẢ HAO, thuộc loại khùng điên làm những điều sai trái.

Cách riêng là TỬ SÁT Tị Hợi được phê là “Đế huề bảo kiếm”. Vua mang kiếm báu và ta đã thấy vua mang gông, mang còng số 8.

Rồi “Nhất triều phú quý song toàn”. Bây giờ là đại bàng của phòng giam. Coi bộ cũng đúng.

Cung Ách còn có bộ PHI HÌNH, đây là bộ sao chủ sự sai trái với pháp luật. Do mình gây nên do có ĐÀO HOA tại đó. Đó cũng là lý do,. y không an tâm làm người chân chính, tử tế chỉ thích những chuyện trái pháp luật. Vì thế vua đi làm khách (TỬ VI KHÁCH) trước sau gì cũng ở nhà thuê hoặc nhà tù.

Vua chúa thường ngại đi lại vì đi ra ngoài dễ bị mất ngôi.

 Cái Ách tên này là ưa làm trái pháp luật, phối với cung Mệnh khùng khùng ưa giàu nhanh. Chiêu binh mãi mã đấu súng với vệ binh quốc gia, kết cho cái tội phản quốc, hết cãi.

 Đại hạn xấu nhất của y chính là đại hạn bị bắt 36-45 tại cung Tử Tức. Đại Hạn Cát xứ tàng hung với cách CỰ TƯỚNG QUÂN QUỐC ẤN. Xấu nhất trong các cách Cát xứ tàng hung khi LỘC TỒN đi với CỰ MÔN. Vì dễ bị kết tội phản quốc. Chưa hết, lại là CỰ MÔN đi với HOÁ KỴ giai bất cát. Vẫn còn là CỰ gặp CÁO. Thế là PHONG CÁO châm chích như ong đốt. Tam hợp còn có LINH TINH rụng rời.

Một đại hạn hiếm có, CỰ MÔN gặp TƯỚNG QUÂN, gặp HOÁ KỴ, lại thêm CÁO PHỤ  Ngay cả người chân chính nhất gặp hạn nầy cũng cà lăm bị vu cho phản quốc. Thế là tự dưng mắc bệnh á khẩu. Còn ĐẠI KHÔI KHÁCH Osiel thì sao? Dù bị cấm khẩu cũng phải khai.  Y khai tùm lum khiến ngài thống đốc dính đạn và còn nhiều em thị trưởng, cảnh sát trưởng dính đạn. Vì thế y bị khai trừ ra khỏi xã hội loài người, với cách CỰ TRIỆT. Nếu có người được quyền khai trừ người khác ra khỏi tổ chức. Thì đây là điển hình cho cách bị khai trừ.

Xem thêm bài viết  trong blog.

http://tuviungdung.blogspot.com/2017/07/chu-khai-trong-tu-vi.html

Mệnh TỬ VI và Hạn CỰ MÔN.

Mệnh TỬ VI đến Hạn CỰ MÔN hoặc ngược lại, thời thượng bây giờ gọi là startups- khởi nghiệp. Nghiệp mới bây giờ của y là không còn là lãnh tụ băng đảng chuyển thành tù nhân.

Mệnh TỬ VI đến Hạn CỰ MÔN thường khai sinh ra 1 cái gì đó rất mới. Nếu có khai sinh tất có khai tử. Chính y đã khai tử băng đảng Guif Cartel.

Mệnh TỬ VI Hạn đến CỰ MÔN dễ bị khởi tố về hành vi. Bởi thế Mệnh TỬ VI cần có ngôi sao TỬ VI tốt đẹp. Chỉ có hành động chứ không phải hành vi. Nếu có KHÔNG KIẾP hội họp bất kỳ cung nào ở Mệnh Tài Quan và Di nguy cơ bị khởi tố rất cao. Trường hợp tên ĐẠI KHÔI KHÁCH TỬ SÁT nầy ra ngoài xã hội chỉ tranh cướp mà thôi.

 Thế đấy, các TỬ VI THẤT SÁT thường tự đánh mất chính mình. đánh mất địa vị. Chỉ thấy mất mà không thấy được. Cái dễ gặp là đánh mất tự do.

Chuyện TỬ VI THẤT SÁT  chiếm đoạt được địa vị “Nhất triều phú quý song toàn” là tể tướng đấy. “Đế huề bào kiếm”... là chuyện có thật rất hiếm. Căn cứ vào trường hợp hay nhất của cách TỬ SÁT người xưa ca ngợi như thế, không phải trường hợp nào cũng được như thế. Đó là điều mà các học viên cần biết.

Để kết thúc bài viết  Liệu sau khi được thả y có chịu làm người tử tế không? Điều nầy chắc chắn là không. Vì y được thả ra vào đại hạn có bộ ĐÀO PHI HÌNH chuyện 

tái phạm chắc chắn lại xảy ra lần nữa. Y với con THIÊN MÃ đầu trâu mặt ngựa này sẽ ngựa quen đường cũ.

Như thường lệ.

Giờ sinh lá số lấy tại.

https://www.astro.com/astro-databank/C%C3%A1rdenas_Guill%C3%A9n,_Osiel

Một số tư liệu trên mạng.

https://en.wikipedia.org/wiki/Osiel_C%C3%A1rdenas_Guill%C3%A9n

 Nếu thích cứ vào Google tìm kiếm sẽ thấy nhiều tài liệu Việt ngữ tha hồ đọc.

Cuối là các bạn sưu tầm bài viết  của Bửu Đình phải xin phép.

 

Không có nhận xét nào: