Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

KIẾP SÁT Kẻ Cướp Đoạt...

KIẾP  SÁT Kẻ Cướp Đoạt.

KIẾP SÁT  tam hợp luôn luôn có ĐÀO HOA, chỉ đóng tại 4 cung Tứ Sinh, nhị hợp hoặc lục hội với sao THIÊN MÃ. Thuộc bộ ĐÀO HOA gọi chung là bộ ĐÀO SÁT. KIẾP SÁT là một ngôi sao có khuynh hướng xấu rất kỵ gặp các Hung tinh kích thích hung tính các sao này. Bao giờ cũng thế nếu có tốt tất có xấu. Đó là quy luật.

LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
CƯỚP ĐOẠT, CƯỚP ĐƯỢC...:
Là sao chủ cướp đoạt nhưng không phải trường hợp nào cũng xấu xa. Như cướp được huy chương, học bổng, đồn bót thành trì của địch... Con tôm, con cá dưới nước,  con thú ở trong rừng, tài nguyên trong lòng đất...Không nói, ai cũng biết cướp đoạt cái của người làm thành cái của mình mới xấu, từ cướp đoạt đất đai, tài sản đến cướp đoạt công lao, công trình của người... đến cướp đoạt cả con người, mạng sống của con người.
 Trong sách vẫn ghi “... ta cướp được chính quyền”, trong nghe nói vẫn dùng từ “ đội A cướp được bóng...”. Có bạn dị ứng với 2 từ “cướp đoạt” nhưng quan trọng là cướp cái gì? Cướp của ai? Và bằng phương tiện gì?
Cướp được (là KIẾP SÁT) thế là vui mừng (là ĐÀO HOA). Bộ Đào Sát là vui mừng vì đoạt được.
Muốn cướp được thì phải gây ra, tạo ra (cũng là ĐÀO HOA).
Ví dụ muốn cướp đoạt học bỗng, bằng cấp... thì bạn phải tạo ra việc học hành cho tốt. Đó là ngôn ngữ TỬ VI. Ngoài đời dùng cụm từ “cố gắng học hành cho tốt”.
GIẾT và ĐOẠT:
Là ý của ngôi sao này. Cẩn thận khi sử dụng nó chỉ đúng trong trường hợp đi với THẤT SÁT, ĐỊA KIẾP lại thêm KIẾP SÁT, KÌNH HÌNH như cách VŨ KÌNH KIẾP SÁT, làm cho HÌNH, KÌNH ĐÀ trở nên độc, biến các sao KÌNH, HÌNH trở thành hung khí. Còn làm PHỤC BINH trở thành nguy hiểm khi có KIẾP SÁT.
 Giết và đoạt cũng có tốt và xấu. Giá như giết được bọn khủng bố nhỉ? Đây là câu hỏi đang nằm trong đầu các lãnh tụ nước Nga vừa dính vào 3 vụ khủng bố liên tiếp. Mong đem lại bình yên cho dân tộc mình.
 Còn bọn khủng bố nghĩ gì? Mầy giết dân tao thì tao lại giết dân mầy. Răn đe đối phương dừng bàn tay tàn sát lại.
XIN ĐỂU:
Là cách ăn cướp nhưng có nói đàng hoàng, nạn nhân tự mình đưa hoặc không, vì bên kia đã nói 'cho em xin' hoặc là 'cái nầy thích quá' rồi cất luôn luôn. Vì nhóm sao nầy thiếu các sao bày tỏ như BẠCH HỔ... và nó chẳng hội họp với HOA CÁI (xin xỏ) bao giờ, mà lại hội họp với ngôi sao Tay Chân là THIÊN MÃ, vì thế nó lỡ cầm rồi, mang vào rồi nó không chịu trả lại.
ỨC HIẾP ĐÀN ÁP:
Còn chủ ức hiếp đàn áp, ép người đi với LƯU HÀ thành bộ hà hiếp. Đi với THIÊN HÌNH càng đáng sợ. KIẾP SÁT luôn luôn có ĐÀO HOA tam hợp   là sao chủ tạo ra, gây ra. Vì vậy dễ tạo ra tai họa hơn là niềm vui đạt được, rõ ràng do tính chủ quan chứ không phải khách quan, có gì không hay lại đổ thừa đổ lỗi cho thằng 'hoàn cảnh' (thằng nầy không có mồm miệng, mặt mũi chi hết). Vì thế thấy KIẾP SÁT đi với các sao ĐỊA KIẾP, THẤT SÁT rất đáng ngại, đi với KÌNH ĐÀ làm cho KÌNH ĐÀ thêm hung (gọi là Hao Sát). Còn làm cho PHỤC BINH càng thêm xấu khi đi với KIẾP SÁT. Đặc biệt bộ Hà Sát kết hợp bộ KHÔNG KIẾP càng làm cho bộ KHÔNG KIẾP thêm nguy hiểm, tính không ngờ rất là mạnh.
XÉT NÉT BẮT BẺ ỨC HIẾP, NGHIỆT NGÃ:
Đây là yếu tố làm cho KIẾP SÁT trở thành nguy hiểm và còn kích thích mặt xấu của một số chính tinh nhất là THẤT SÁT  và Sát Tinh ĐỊA KIẾP, càng dễ kích động  các tính ác của Hung tinh như Hỏa Linh KÌNH ĐÀ. 4 sao vừa kể nếu đứng riêng ra vô hại như đi với KIẾP SÁT, rất là hung..
NẠN, KIẾP NẠN:
Nạn, tệ nạn đi với Hung tinh là  nạn như nạn cờ bạc, nạn ma túy, tệ nạn xã hội, nạn tham nhũng…
Bạn cần biết nếu bộ Đào Sát hội họp tại MỆNH tức là bạn tạo ra một sự cướp đoạt tốt hoặc xấu có tính chủ quan. Nhưng có KIẾP SÁT xung chiếu tức mình là kẻ bị động. Yếu tố tạo ra do phía bên ngoài nắm.
KHI TỐT và XẤU.
KHI TỐT:
Là cướp được thành giặc, cướp được huy chương, cướp được học bổng, cướp được hợp đồng béo bở, cướp được mỏ quí của thiên nhiên, là đoạt danh hiệu vô địch, đoạt danh hiệu hoa khôi, đoạt được bằng cấp, đoạt ngôi cao quí... có những thanh danh rất là hay. Khi tốt là đoạt được, cướp được những cái mà ai trong chúng ta cũng mơ ước, không ai dám nói là tên ăn cướp, tên chuyên cướp đoạt... mà tốn biết bao công sức, dằn vặt trong tâm trí... để trở thành con người tốt trong xã hội, có khi phải mua bằng tiền của, như câu thành ngữ “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”, có khi phải trả bằng xương máu khi đối đầu với cái ác.
KHI XẤU:
Ta có nhiều dạng, tạm kể: Dạng thiệt thòi, dạng theo ác.
Dạng thiệt thòi.
Là người bị mất đi, bị cướp đi, bị đoạt đi. Như bị đoạt mất chức vô địch, bị cướp mất đi thành trì đồn bót mà ta có trách nhiêm bảo vệ, là bị cướp đi cái công việc mà ta có thể sẽ làm... Hoặc không đoạt được bằng cấp, không đoạt được huy chương, không bắt được con tôm, con cá. Bị ai đó đoạt mất bao công lao mà ta làm ra. Như ki cóp mua chiếc xe bị ai đó đoạt mất. Nạn nhân của KIẾP SÁT.
Dạng theo ác.
Là tên cướp của giết người, lục lâm, tạo nên ác nghiệp, gây nên nghiệp chướng, gieo rắc hoạ tai lên đầu người vô tội. Cướp luôn mạng sống, tiết trinh của con người. Sẵn sàng tạo ác nghiệp. Trong trường hợp đó. KIẾP SÁT là tên cướp của giết người, không sai một chữ, không thừa một câu.
Bài viết tạm dừng ngang đây.
Phần 2 nói về những bộ sao quan trọng liên quan đến KIẾP SÁT, từ đó bạn nhận diện được bộ mặt của KIẾP SÁT,  kẻ cướp đoạt làm điều hay, kẻ cướp đoạt làm điều xấu.

  • nghiem
    "Nhớ lại những ngày làm bài tập, cháu là người chịu khó nhất, từ đó xuất phát trong bác một tình thương. Từ câu hói của cháu, cháu là người có THIÊN LƯƠNG xung MỆNH, nếu bị ai đó áp bức luôn luôn có sự che chở của người khác." Cháu cảm ơn Bác đã trả lời và thấu hiểu, Qủa thật là Cháu mỗi lần bị ai áp bức đều được che chở, khi thì vô hình khi thì hữu hình, cái này Cháu cảm nhận được Bác ạ. Cung Tật Cháu có cả Hồng Loan Kình dương nữa, vậy sau này về già Cháu bị cao huyết áp mất thôi! Kính chúc Bác nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều thời gian ra câu hỏi để chúng cháu được làm bài nữa. 
  • nghiem
    "Nhớ lại những ngày làm bài tập, cháu là người chịu khó nhất, từ đó xuất phát trong bác một tình thương. Từ câu hói của cháu, cháu là người có THIÊN LƯƠNG xung MỆNH, nếu bị ai đó áp bức luôn luôn có sự che chở của người khác." Cháu cảm ơn Bác đã trả lời và thấu hiểu, Qủa thật là Cháu mỗi lần bị ai áp bức đều được che chở, khi thì vô hình khi thì hữu hình, cái này Cháu cảm nhận được Bác ạ. Cung Tật Cháu có cả Hồng Loan Kình dương nữa, vậy sau này về già Cháu bị cao huyết áp mất thôi! Kính chúc Bác nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều thời gian ra câu hỏi để chúng cháu được làm bài nữa. 
  • Hang
    • Hang
    • Apr 5, 2010 10:24 AM
    Thấy bác luận lá số cho Lan Hương cháu nhân dịp học tập 1 chút. Cứ trên lá số có Thiên Đồng ngộ Không Kiếp là hợp tác làm ăn chung không tốt hay chỉ đến hạn mới như vậy ạ? Hay là do bác kết hợp với cung Nô bộc? Cách Quế Sứ Hoa Thương tại cung Nô bộc như trường hợp của Lan Hương nếu chính tinh không phải Thất Sát mà là Phá Quân có xấu không ạ?
  • Lan
    • Lan
    • Apr 5, 2010 8:07 AM
    Cháu cám ơn Bác đã trả lời câu hỏi cho cháu. Hic, lá số của cháu toàn cách xấu, bộ sao xấu thế mà không xấu mấy à bác. Cháu thấy là xấu thậm tệ rồi. Bác ơi, vậy bác khuyên cháu nên làm gì, đầu tư ạ?
  • kien thuc
    Sao khó làm link lá số từ trang lyso.vn quá vậy nè.  Để cháu làm link lại lần nữa coi ra sao :   
    [img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/003003031983/1/Kiên .jpg[/img]
  • kien thuc
     
    Cháu xin làm link lá số của cháu (19 tháng 1 năm Quý Hợi giờ tí) cho bác Đình tiện chiêm nghiệm nhé:   
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/003003031983/1/Kiên .jpg
  • kien thuc
    Bác Bửu Đình kính mến,
     
    Cám ơn bác đã giải thích sơ lược về Kiếp Sát Phục Binh trong lá số của cháu (19/1/Quý Hợi/giờ tí).  Bác có thể nào nói tổng quát chi tiết về cung Mệnh và đại hạn hiện tại của cháu ở cung Thê (22-31 tuổi) có được hay không hở bác ???
     
    Chẳng hạn như Liêm Trinh của cháu đồng cung Cô Quả và Lưu Hà Phục Binh thêm cái sao Kiếp Sát xung chiếu thì cháu sẽ bị những tai họa và may mắn gì ?  Còn đại hạn hiện tại của cháu ở cung Thê có Thất Sát Đào Không ngộ Kiếp Sát thì cháu sẽ gặp những tai họa hoặc may mắn gì ???   Làm ơn xem dùm cháu những điều quan hệ này nghen bác ....
     
    Kính bác, Kiên
  • htruongdinh
    Cung Tử của cháu có Lộc Tồn, Kiếp sát, Lưu Hà, Bệnh ; xung chiếu có Tử vi, Thất sát, Thiên hình, Phi Liêm. Vậy bộ Hà sát gặp Lộc Tồn thì sẽ mất mát gì hả bác ?
  • Nhien
    • Nhien
    • Apr 4, 2010 2:58 PM
    Bài viết của Bác hay quá. Càng đọc, cháu càng thấy thú vị. Cung Phụ mẫu của cháu có Kiếp sát đi với Thất sát, Địa không, Bệnh phù ngộ Triệt, bố mẹ cháu vô cùng vất vả, luôn bị thiệt thòi (nạn nhân của Kiếp sát như Bác đã nêu trên) mặc dù bố mẹ cháu rất thông minh, khéo tay. Cung Phụ mẫu thì vậy, ngó qua cung Tật ách xung chiếu cháu có Tử Phủ đi cùng Địa kiếp, Cô thần, Lưu Hà và Thiên sứ vậy có phải khi tới hạn đóng ở cung Phụ Mẫu, cháu dễ nổi khùng hay gây họa gì  hả Bác?  
  • nghiem
    Cung Tật Cháu có đủ bộ Thất Sát, Địa Kiếp, Kiếp Sát, Đào Hoa, Hỏa Kình Hao. Cháu rất mong phần 2 của sao Kiếp Sát ạ!
    • Bửu Đình
      Cung Tật Ách là cái cung ghi chép bệnh tật và tai ách. Đây là cung cần TRIỆT nhất, cũng cần có phúc tinh tọa thủ, họa may mới tai qua nạn khỏi. Nói về bệnh tật tất có liên quan đến từ áp suất dễ gặp trong các bệnh về máu (Hồng Loan) có kẻ khổ vì bệnh tăng áp, kẻ thì hạ áp. Có người bị tăng áp lực của nhãn cầu rất khó chịu.
      Nói về nạn tức là Ách nạn dễ bị áp bức, ép buộc do bộ Sát Phá gây ra, những áp lực trong cuộc sống luôn luôn đè nặng, những ép buộc của những con người quanh ta, từ Tật ta luôn luôn có Điền, Huynh, Phụ đối tượng thấy rất rõ và cũng rất thường tình, nhưng vẫn còn những đối tượng che mặt là các cung nhị hợp, lục hội với Tật, với Thân MỆNH. Điều này có thể khiến cháu khó hiểu, và cũng có thể có cảm giác chưa đúng, vì bệnh tim mạch “ưu tiên” cho
      người cao tuổi. Nói đến THẤT SÁT là phải nghĩ ngay đến đè, ép, mất được... Về sau đáo hạn THẤT SÁT cháu dễ nổi khùng làm điều sằng bậy nhất là năm có thêm lưu Kỵ, lưu Kình... Vì thế có những người bản chất hiền lành, vận xấu cũng dễ điên tiết. Từ đó, cháu phải hiểu vì sao có những phụ nữ phải cầm súng, hy sinh tính mạng trả thù, chứ đâu phải giết người vì thú tính.
      Nhớ lại những ngày làm bài tập, cháu là người chịu khó nhất, từ đó xuất phát trong bác một tình thương. Từ câu hói của cháu, cháu là người có THIÊN LƯƠNG xung MỆNH, nếu bị ai đó áp bức luôn luôn có sự che chở của người khác.
  • PhongVân
    Cháu chúc chú và gđ cuối tuần nhiều niềm vui nhé
  • Hang
    • Hang
    • Apr 4, 2010 3:50 AM
    Hôm nay sao bác thức khuya quá. Bác khỏe chứ? Cám ơn bác đã trả lời cháu về bộ Thái Âm Hóa Khoa + Thiên Đồng Hóa Kỵ ở can Canh. Dạ, bây giờ là thời đại mới, đúng là trong mọi công việc con người đều có thêm nhiều công cụ và phương pháp thực hiện mới, tùy trường hợp mà họ dùng công cụ hay phương pháp nào hay bế tắc thì nghĩ phương pháp mới. Nhưng thường nếu phương pháp cũ mà vẫn tỏ ra hữu hiệu thì thường họ vẫn dùng thôi. Như nếu những cách luận Tử Vi lưu truyền xưa nay mà hiệu quả có lẽ ít có khả năng bác nghiên cứu hướng tiếp cận mới và viết blog thú vị này.
  • kien thuc
    Bác Bửu Đình kính mến, bác viết mấy dòng này làm tụi cháu khó hiểu quá, nay xin trích dẫn lại để hỏi bác nhé:
     
    1/  "PHỤC BINH càng thêm xấu khi đi với KIẾP SÁT .....  Còn làm PHỤC BINH trở thành nguy hiểm khi có KIẾP SÁT ..."   là nghĩa thế nào hở bác Đình ??  Phục Binh gặp Kiếp Sát thì xấu ra sao hở bác ??
     
    2/  "Bạn cần biết nếu bộ Đào Sát hội họp tại MỆNH tức là bạn tạo ra một sự cướp đoạt tốt hoặc xấu có tính chủ quan. Nhưng có KIẾP SÁT xung chiếu tức mình là kẻ bị động. Yếu tố tạo ra do phía bên ngoài nắm " nghĩa là sao hở bác Đình ???  Bộ Kiếp Sát xung chiếu thì mình là nạn nhân của đối phương (luôn bị thiên hạ bắt nạt ức hiếp) đó hở bác ???
     
    ***  Cháu sinh ngày 3 tháng 3 năm 1983 lúc 00:15 giờ sáng, âm lịch là 19 tháng 1 năm Quý Hợi giờ tí:  Mệnh có Phục Binh Lưu Hà bị Kiếp Sát xung chiếu.  Nếu có thể được thì mong bác hãy giải thích rõ ràng bộ Lưu Hà Kiếp Sát Phục Binh trong lá số này để cháu hiểu rõ thêm về nó nhé Bác Bửu Đình ...  Làm ơn nghen bác !
    Kính bác, Kiên
    • Bửu Đình
      Nói thế này dễ hiểu nhé có một số sao có khuynh hướng xấu. Là PHỤC BINH, TANG MÔN, BỆNH PHÙ, KIẾP SÁT... Ví dụ như cách Binh Tang đồng cung rất là xấu (xấu về cá tính) nếu có sao hợp cách THIÊN ĐỒNG thì lại tốt. PHỤC BINH càng xấu thêm là thế, vì nó chủ ẩn núp làm điều sai trái luôn luôn có Phi Liêm tam hợp. Vì thế có KIẾP SÁT cái khuynh hướng xấu càng thêm mạnh. Ta phải kiểm tra ngay chính tinh chỉ huy chúng thuộc nào nào, nó có thêm KHÔNG KIẾP KÌNH ĐÀ  hay không để quyết đoán. Câu 2, đúng rồi, bên ngoài nó ức hiếp mình, nó tìm cách cướp đoạt của mình. Hạn gặp cũng vậy, ta phải đối đầu với nạn trộm cướp. Bộ Binh Tướng Hà Sát là có tà khí rồi nếu gặp chính tinh nhóm Sát Phá Tham là xấu, nếu có THIÊN ĐỒNG lại là tốt, kể cả THIÊN ĐỒNG xung chiếu.
  • Hagiang
    Thưa bác, những người có Đào hoa tại mệnh, luôn có Kiếp sát tam hợp (nhưng không có Không- Kiếp,Kình- Đà, Hỏa-Linh) hội họp. Nếu có Phục Binh tam hợp nữa tạo thành bộ: Đào, Binh, Kiếp thì người đó có thành kẻ "trộm", ăn cắp vặt không ạ.
    Nếu cung an Thân là Liêm-Phủ đồng cung với Phục binh, tam hợp với Kiếp sát, cung xung chếu có Thất sát (thành cách lưỡng sát) thì được hiểu thế nào ạ.
  • My
    • My
    • Apr 3, 2010 6:49 PM
    Không sao đâu bác, hi hi chắc tại bác đói bụng đấy
  • My
    • My
    • Apr 3, 2010 11:27 AM
    Trời, đây là lần đầu tiên cháu nghe có Không Kiếp mà dễ thương đấy. Bộ sao  này ghê quá trời.  Nếu có bộ KK giáp thì có còn dễ thương nữa không bác?
    Cháu nhớ hình  như là Thiên Đồng Đào Hoa Hỉ Thần là thần đồng, mà Kiếp Sát thì luôn đi chung với Đào Hoa nên Thiên Đồng gặp Kiếp Sát thì không sợ gì đúng không bác.
    Bác treo cao giá ngọc cũng không sao...hihi cháu sẽ cố gắng chờ vậy  Chúc bác nhiều sức khỏe
    • Bửu Đình
      Không phải là như vậy bị thiếu mất một chữ, nếu như không thấy KHÔNG KIẾP. Số là lúc đó vợ bác gọi đi ăn cơm. Và lúc đó bác cũng có một niềm vui là có một tư liệu rất quí của thầy bác viết, về vấn đề liên quan đến lịch sử mà bác rất thắc mắc. Để tránh ngộ nhận cho người khác, bác buộc lòng phải xóa comment của cháu. Bác xin lỗi.
  • anh_toronto
    Bác dùng hình ảnh này làm tựa đề thật là hay và ấn tượng !!!
    • Bửu Đình
      Bác không thấy bài mới ở trang cháu đang làm. Bác có giới thiệu 2 bạn đến nơi đó. Đời thật lắm chuyện, chiến tranh bây giờ biến hóa lấy phố phường làm chiến trường, khiến các nhà chiến lược bóp đầu ra để nghiên cứu. Cháu còn ở VN không?
  • My
    • My
    • Apr 3, 2010 10:27 AM
    Hi hi bác ơi, Kiếp Sát đi với Thiên đồng có nghĩa là cướp đoạt được ...baby  Lâu lâu làm được kẻ cướp tốt thì khoái thiệt nhỉ. Cháu nóng lòng đợi xem phần tiếp theo quá.
  • 2 lúa
    bác ơi bài hay quá. Cháu cảm ơn bác. Cháu chúc bác và gia đình cuối tuần vui.
  • Hang
    • Hang
    • Apr 3, 2010 6:54 AM
    "Nước họ có "góa phụ áo đen", nước ta thì có du đãng mã tấu, không hiểu
    sao xã hội càng ngày đạo đức càng đi xuống." Lí do theo cháu thì đúng như lời Phật dạy, rằng trăm sự khổ đau cũng tại lòng tham. Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật và nhân quyền của con người đang diễn ra và đạt nhiều tiến bộ. Thời đại nô lệ đang (tạm thời) bị đẩy xa dần. Con người sung sướng, khỏe mạnh hơn (hạnh phúc hơn hay không thì không biết). Có điều song song với 2 cuộc cách mạng trên không có cuộc cách mạng "giảm lòng tham". Người giàu tham vẫn cứ tham. Người nghèo thì luôn cần tham, trước hết là cho cái thân. Con người ngày càng có nhiều vũ khí mới hơn, cả cho kẻ giàu và người nghèo. Khoa học kĩ thuật (và đồng tiền) đang là sức mạnh quan trọng nhất của kẻ giàu (cũng là kẻ mạnh). Người nghèo thì luôn có tài sản từ ngàn xưa là tấm thân và ý chí cùng với tài sản mới là việc khá tự do đi lại trong xã hội "nhân quyền". Thêm một số vũ khí thô sơ (so với kẻ giàu), người nghèo cũng có thể gây tổn hại được nhiều thứ. Đau đớn thay cho kẻ nghèo là nhiều khi họ hi sinh tấm thân lại chỉ là cho những kẻ giàu khác thôi. Lòng tham không giảm (hay tăng, hay giảm ít?)+ vũ khí tăng, hỏi làm sao mà hết bạo lực phải không bác? 
    • Bửu Đình
      Bây giờ thời đại mới, mọi cái đều mới, xâm lăng theo kiểu mới, nô lệ theo kiểu mới, đế quốc kiểu mới... Việc dùng bộ binh đi chiếm đóng dễ gây ra phản cảm, có nguy cơ bùng nổ chiến tranh. Đem vũ lực áp đặt lên đầu người khác là cái không nên. 
  • Cac
    • Cac
    • Apr 3, 2010 12:18 AM
    Bác ơichocháu hỏi Tử,Phủ tại cung thân. tảphụ, hữu bật, văn xương, văn khúc tại mùi thì mình có được hưởng cách giápTẢ, Hữu, Xương, Khúc không ạ? hay nó phải ở 2bên mới hợp cách ạ.
  • pinkpanther
    cháu chào bác,cháu cũng rất thích tử vi và rất thích các bài của bác.xin phép bác cho cháu hỏi cung thê của cháu có liên quan đến kiếp sát nên cháu muốn biết.cung thê cháu gồm có bộ kiếp sát +lưu hà+thiên không+lộc tồn+cô thần thì nên luận đoán thế nào ạ .http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/043006101988/1/hhh.jpg
  • Tran
    • Tran
    • Apr 2, 2010 9:22 PM
    Cảm ơn bác đã có bài viết mới. Chủ đề này với cháu hoàn toàn mới mẻ nhưng bổ ích vì cháu có đủ các bộ sao được đề cập đến trong bài viết này. Chúc bác cuối tuần sức khỏe và mọi việc như ý.
  • Hang
    • Hang
    • Apr 2, 2010 9:08 PM
    Bài viết của bác làm sáng tỏ Kiếp Sát rất nhiều. Cháu đoán Kiếp Sát nên gặp: 1)Tuần Triệt 2) Liêm Trinh hoặc Tham Lang và Tứ Hóa 3) (chỉ cần) Hóa Khoa 4) Thiên Không. Mong chờ bài viết tiếp theo của bác. Chúc bác cuối tuần vui vẻ :).
  • hoasenvang
    Chào bác Bửu! bác nghiên cứu Tử Vi sâu quá, đàn em có cuốn Tử Vi đẩu số của Trần Đoàn, nghiên cứu mãi cũng không ra lý ra lẽ như Bác. Học tập được ở Bác nhiều lắm, cám ơn Bác nhiều. Chúc Bác cuối tuần an lạc.
    • Bửu Đình
      Cám ơn những nhận xét. Chẳng qua sống lâu lên lão làng và cũng có duyện nợ với nó.
  • Lan
    • Lan
    • Apr 2, 2010 4:08 PM
    Dạo này bác post bài nhiều chứng tỏ sức khỏe của Bác tốt lên rồi. Cháu rất vui. Chúc Bác luôn khỏe. Tên Kiếp Sát này ai cũng sợ nó. Cung Điền của cháu có Lưu Hà tọa thủ, Kình Dương Thiên Hình xung chiếu, Đào Hoa và Kiếp Sát tam hợp chiếu, vậy có phải cháu hay bị người ta cướp đoạt đất đai không Bác. Cháu cám ơn Bác rất nhiều. http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/041513101985/1/lanhuong1310.jpg
    • Bửu Đình
      Hình như cháu có hỏi về kinh doanh nhà đất có nên hay không? Bác bận viết bài chưa trả lời được. Cháu có cung Thiên Di rất xấu ra ngoài dễ bị người ta cướp đoạt công khai hoặc âm thầm và cung Phúc ngộ Không cũng là xấu, mang ý không hưởng phúc, còn đỡ hơn phúc ngộ Kiếp.
      Đại hạn hiện giờ của cháu tại cung Phúc có cách CỰ CƠ lại ngộ KHÔNG KIẾP Hỏa có PHI LIÊM... Tuy rằng có cách Song Lộc rất là hay nhưng những cái tốt đẹp bị hóa giải gần hết. Cơ ngộ KHÔNG KIẾP dễ gặp cái “không phải thời cơ mà là nguy cơ”. Họ thì tồn tại còn ta dễ tan rã. Giá như không có KHÔNG KIẾP HỎA vấn đề đầu tư có thể là tốt.
      Nhìn kỹ lá số còn có cách Quế Sứ Hoa Thương tại cung Nô có THẤT SÁT , Lại có cách THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP, nếu hợp tác làm ăn với ai đó đều là bất lợi. Xét về mặt đầu tư vào nhà đất về lâu dài rất có lợi, nhưng đâu phải ai cũng thành công, cứ nghe đóng băng, băng tan, rồi băng đóng, nhiều người tan cửa nát nhà vì đầu tư vào nhà đất mà vốn lại vay mượn.(Muốn làm ăn lớn)
      Bộ CỰ CƠ (nhà cửa, cơ là cơ ngơi, cự là cửa) đi với PHI HỔ là xấu lại có bộ Hung tinh Hỏa KHÔNG KIẾP nên đề phòng lửa, vì bộ Hỏa Kiếp là tai họa về lửa. Đi lại nhất là đi với chồng dễ gặp tai nạn do sự nhanh mau mà ra, vì các sao Phi Liêm, Hỏa Tinh chủ nhanh mau mà sinh tai nạn không ngờ là KHÔNG KIẾP.
      Cho nên cái mà cháu dễ gặp là nguy cơ hoặc không hợp thời cơ, như buổi chợ chiều, bất phùng thời. Vận 23-32 không phải là tốt. Lá số cháu thuộc cách Mệnh TRIỆT Thân Tuần. Cách này vô chính diệu hay hơn có chính diệu. Nói chung lá số của cháu không xấu mấy.
      Điền cung của cháu dễ gặp cảnh con cái sau này tương tranh.
  • Ngoisaobang
    Cháu chào bác!
    Bài viết rất hay bác à. Tấm hình trên lại càng "hot" với tình hình thời sự hiện nay. Mọi thứ nói chung đều có hai mặt. Cháu có bài thơ ngẫu hứng, mong bác chỉnh sửa!
                          Hai mặt
            Ở đời thật giả đi chung đường
            Cái đúng, cái sai thật khôn lường
            Khi trắng, lúc đen làm hoa mắt
            Ngày sáng, đêm tối khó thấy đường
            Người ơi sống sao có tâm đức
            Là ngôi sao sáng chỉ dẫn đường
            Học hành hôm nay tuy vất vả
            Để thấy giả, tối, đen ... mà lường!
    Chúc bác luôn mạnh khoẻ, và vui vẻ!
    • Bửu Đình
      Bản tin vừa mới xem, đưa hình góa phụ áo đen mới 17 tuổi trông rất xinh. Thật cay đắng mới trăng tròn lẻ đã là góa phụ.
  • Cac
    • Cac
    • Apr 2, 2010 3:08 PM
    Thế cháu toi rồi bác ơi. Cung thân cháu ở thân co cách Tử, Phủ lai hội đủ cả Kiếp Sát, Phục binh, Đào Hoa, Lưu Hà. Cung đối cung mệnhThất Sát gặp triệt vậy thì cháu luôn bị người khác hà hiếp à bác ơi. Lại còn lĩnh đủ cả bộ không kiếp nữa chứ.Khổ cháu rồi huhuhu
    • Bửu Đình
      Cung Thân mà có Binh Kiếp dễ gặp thằng ăn trộm, ăn cắp vặt thôi. Nước họ có "góa phụ áo đen", nước ta thì có du đãng mã tấu, không hiểu sao xã hội càng ngày đạo đức càng đi xuống. Cho hay cái tai họa nó biến dạng theo từng nơi.

1 nhận xét:

Trịnh Thị Lương nói...

Bác ơi cho con hỏi về vấn đề này ạ. Cung phu con chính tinh cự môn hãm ở cung tỵ có thiên không cô thần, kiếp sát,tiểu hao. Liệu có phảo là người ngẫu phối kém thọ phải không vậy bác. Con cảm ơn bác.