Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Ban Bố Tình Trạng Khẩn Cấp.

BAN BỐ TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP.
Thỉnh thoảng chúng ta  nghe đâu đó các chính quyền ban bố tình trạng khẩn cấp. Có nơi do thiên tai như động đất, thủy tai... Có nơi do do những biến động quân sự, chính trị trong xã hội. Khi ban bố tình trạng khẩn cấp là lúc cái nguy cơ đang xẫy ra, tình hình rất là xấu cần cứu giúp, hạn chế sự đi lại của một số người, thậm chí cấm đi lại ban đêm, cấm tụ tập đông người... Có bạn sẽ thắc mắc trong lòng, lụt lội hay động đất làm chi mà ghê gớm thế. Vì sau tai nạn thiên nhiên là nạn hôi của. Trong biến động chính trị, quân sự áp dụng để hạn chế hoạt động của đối phương tiện bề đàn áp. Khi tình hình quá xấu người ta mới áp dụng chính sách này.

Gần đây 2 nước có biến động chính trị đều ban bố tình trạng khẩn cấp. Nhưng liệu những thảo dân như chúng ta có khi nào ban bố tình trạng khẩn cấp không? Bạn ngừng đọc và suy nghĩ đi rồi đọc tiếp không muộn.
Sẽ có bạn cho là không nhưng cũng có bạn cho là có, thật ra cũng có lúc chúng ta cũng ban bố tình trạng khẩn cấp mà không biết đó thôi. Ví dụ. Má ơi! Con hết tiền đóng học phí, tiền thuê nhà...đã nhiều tháng nay. Đó là tình trạng khẩn cấp khủng hoảng về tài chính. Chỉ có ông Tiền Bạc cứu giải được thôi. Hoặc, báo tin cho bà con biết ba (má...) sắp chết đến nơi rồi, để bà con kịp thăm viếng. Cũng có khi là...”A lô, tao cần tụi bây giúp có bọn đang quậy phá”, có lúc phải nhờ 113. Tình trạng trên kể ra chưa chắc đã khẩn cấp nhưng nạn nhân, người trong cuộc thường phóng đại thêm. Rõ ràng đủ bình tình để gởi mail, chat, a lô... Tình huống sau đây mới thật sự quá khẩn cấp. “Cứu tôi với”. “Tao bị thương rồi”. Khủng khiếp hơn chỉ nghe tiếng “Á”, tiếng la đau đớn mà thôi. Nếu bạn coi phim, chơi game những tiếng á, ối, hự... là thường. Vậy thường dân như chúng ta ban bố tình trang khẩn cấp theo kiểu rất... bình dân.
Hiện giờ đang có vụ động đất Thanh Hải, chắc Trung Quốc không đến nỗi phải ban bố tình trạng khẩn cấp vì dân chúng ở đấy rất hiền hòa, tất nhiên những nạn nhân phải ban bố tình trạng khẩn cấp đến thân nhân của họ. Vậy tình trạng khẩn cấp là bộ sao nào?

HỒNG HÌNH HỎA. Trong đó HỒNG LOAN chủ loan báo, Hình chủ tình hình, tình trạng, thương tích... HỎA TINH chủ sự khẩn cấp. Ba sao này hội họp với nhau rất là xấu. Bộ Hồng Hình thôi cũng xấu dễ bị thương tích, tội lớn, tai ách lớn vấn đề còn lại là cần khẳng định mà thôi. Nếu đi với HỎA TINH tai ách đến nhanh mau trở tay không kịp, không cứu nổi, vì thế cần tìm thêm các sao thuộc nhóm nhanh mau khác. Hỏa tinh là ngôi sao lửa, loan báo “Cháy! Cháy” là chuyện cũng bình thường nhưng không phải bao giờ cũng gây cháy, mà còn là những chuyện khẩn cấp, trong lòng như có lửa đốt.
Bộ sao này (HỒNG HÌNH HỎA) nếu thấy xuất hiện trên lá số chứng tỏ gặp nhiều chuyện khẩn cấp trong đời. Nếu có thêm KHÔNG KIẾP chưa chắc đã qua khỏi. Thêm KHÔI VIỆT lại càng thêm xấu, có KỴ càng xấu hơn, có KÌNH ĐÀ càng bốc cao lan xa. Đi với các chính tinh họa may chỉ có TỬ VI còn chịu đựng nổi, các chính tinh còn lại đều không phù hợp, kể cả THAM LANG ưa gặp HỎA nhưng lại bị vướng HÌNH, nhóm CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG hiền hòa cũng không chịu nổi huồng hồ là CỰ NHẬT.
Nếu thấy HỒNG LOAN xung dễ chịu hơn là HỒNG LOAN tọa thủ. Vì cái tai họa đó do bên ngoài báo về, khiến cho ta trở thành nạn nhân của nó. Ví dụ cho dễ hiểu, con cái báo về, hết tiền rồi. Vậy thì ai sẽ là người hết tiền đây?

PHẦN 2. TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI CỦA BẠN.
Để tiện trả lời người viết giải thích từ chiến tranh là gì?
Trang Wiki định nghĩa:
Chiến tranh là một hiện tượng chính trị-xã hội có tính chất lịch sử, sự tiếp tục của chính trị bằng bạo lực giữa các tập đoàn xã hội trong một nước hoặc giữa các nước hay liên minh các nước. Đặc trưng của chiến tranh là đấu tranh vũ trang có tổ chức, theo những quy tắc nhất định và thường kết hợp với các hình thức đấu tranh khác (chính trị, kinh tế, ngoại giao...).
Trang Từ Điển Việt Việt định nghĩa.
Hiện tượng chính trị - xã hội có tính lịch sử, biểu hiện bằng xung đột bạo lực giữa các lực lượng đối kháng trong một nước hoặc giữa các nước: chiến tranh và Hoà Bình chống chiến tranh. 2. Việc tiến hành chống nước khác một cách toàn diện hoặc trên một lĩnh vực nào đó: chiến tranh phá hoại kinh tế chiến tranh tâm lí.
Người viết thấy không hài lòng mấy về định nghĩa này. Vì đâu cần dùng vũ trang, vũ lực vì có khi là cuộc khẩu chiến (chiên tranh bằng miệng), chiến tranh lạnh (LINH TINH), chiến tranh kinh tế,  tâm lý chiến... Cho nên không dùng hung khí, vũ khí người ta vẫn gọi là chiến tranh như cuộc chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ sau đệ nhị thế chiến. Do lạnh, Mỹ kéo Trung Quốc lại cho nồng ấm, nhưng kỳ lạ 2 sao Nóng và Lạnh luôn luôn hội họp với nhau, không tam hợp cũng lục hội. Cho nên từ “tình nồng nàn” của chàng cao bồi với cô nàng Trung Hoa xinh đẹp nhưng nghèo hèn, chuyển dần sang “tình lạnh”. Khi nàng trở thành giàu sang... Nhưng thôi, người viết muốn nói là chiến tranh không phải là có vũ khí mới là chiến tranh. Xem kìa, 2 anh em (vợ chồng, tôn giáo, đảng phái ...) nó cãi nhau như có chiến tranh. Chính bạn cũng nói câu đó. Và từ đó ta có Tin Lành, Thiên Chúa giáo... Quốc Dân đảng của ông này, ông kia... Rồi đệ tam, đệ tứ quốc tế và bây giờ có người rêu rao đệ tứ mới. Đúng chưa? Từ đó, do phương tiện dùng ta lại có chiến tranh quy ước, chiến tranh hạt nhân, chiến tranh thông tin... Tùy thuộc nơi va chạm ta có chiến tranh vệ quốc, biên giới... Tùy thuộc vào chủ thuyết, ý thức hệ... ta có chiến tranh tôn giáo, đảng phái, phe phái... Từ đó ta lại có chiến tranh nội bộ, nội chiến (phe phái, tôn giáo, sắc tộc, tranh giành quyền lực...). Suy cho cùng, chỉ có chiến tranh vệ quốc là có chính nghĩa mà thôi.
Vậy thì khi nói chiến tranh đừng vội nghĩ là chiến tranh quy ước. Không thấy người viết gọi cuộc biểu tình của Thái là chiến tranh trên đường phố đó sao.
Bằng chứng đây. Bản tin mới cứng.
TT- – TTO - Hôm nay 16-4, lực lượng an ninh Thái Lan đã bao vây một khách sạn ở Bangkok để bắt giữ một số lãnh đạo áo đỏ. Tuy nhiên, các "mục tiêu khủng bố" đã kịp thời trốn thoát.
Theo báo The Nation, trước đó lực lượng áo đỏ có ý định kéo đến các đài truyền hình ở Bangkok để yêu cầu phát đi hình ảnh người biểu tình áo đỏ bị bắn giết trong cuộc đụng độ đêm 10-4. UDD cáo buộc các đài truyền hình đã bất công khi chỉ phát hình binh sĩ bị thương. Tuy nhiên, sau vụ bố ráp ở khách sạn, áo đỏ đã tạm ngừng kế hoạch này.
AP dẫn lời một số nhà quan sát bình luận vụ bố ráp bất thành là tín hiệu cho thấy chính quyền Thủ tướng Abhisit Vejjajiva sẵn sàng đánh liều thực hiện một cuộc đối đầu thứ hai với người biểu tình áo đỏ.
“Đây là cuộc chiến giữa chính quyền và áo đỏ”, AP dẫn lời ông Arisman tuyên bố. “Chiến lược kế tiếp của chúng tôi sẽ là săn đuổi Suthep Thaugsuban và Abhisit Vejjajiva”.
Theo Bangkok Post, khi phát biểu trên truyền hình, ông Suthep cũng kêu gọi người biểu tình rời khu vực trung tâm du lịch - tài chính Ratchaprasong và cảnh báo chính quyền “sẽ có hành động mang tính quyết định đối với bọn khủng bố”.
Người biểu tình áo đỏ vẫn tỏ ra hết sức kiên định. “Nếu hôm nay là sự kết thúc thì chúng ta đã sẵn sàng”, AFP dẫn lời lãnh đạo UDD Nattawut Saikuar tuyên bố trước đám đông ở khu Ratchaprasong.
Cảm nghĩ khi đọc bản tin. Ông Suthep dùng từ “chiến lược” không đúng. Nên dùng từ “kế hoạch”. Chưa biết ai săn đuổi ai. Vì hôm nay săn lùng người biết đâu ngày mai là con vật bị săn. “sẽ có hành động mang tính quyết định đối với bọn khủng bố”. Câu nói này cũng sặc mùi khủng bố.

Bộ HỔ PHI PHƯỢNG.
Một bạn hỏi?
Thưa bác, nếu Phi liêm xấu như vậy thì vì sao bộ Bạch Hổ - Phi Liêm (hổ mọc cánh) lại là tốt, cái lý ở đây phải giải thích thế nào ạ? Vì sao chỉ tính Phi Hổ mà không tính Phi Mã hay Phi Long (đức)? Bộ Hổ Phi phải ở đồng cung hay gặp trong tam hợp cũng tính ạ?
TRẢ LỜI:
Nhõng nhẽo là: Ai nói Hổ mọc cánh là tốt tìm người đó mà hỏi. Tui chưa nói thế bao giờ. Có bao giờ bạn nghe, nó như hùm thêm vây, thêm cánh... chưa, để mô tả một kẻ xấu nào đó có thêm phương tiện, hay bè đảng xấu khác trợ giúp.
BẠCH HỔ đồng cung với PHI LIÊM chỉ khẳng định là bày tỏ sai trái thế thôi. Thỉnh thoảng đọc các bản tin pháp luật, người viết cười nôn ruột, vì bị cáo cho là không có tiền tham dự (THAM LANG) sinh nhật bạn, nên đi mượn (KIẾP SÁT) một ít về xài... vô số những bày tỏ sai trái rất ngây thơ, biết sai vẫn cứ làm là sao PHI LIÊM. Dạ! Em biết buôn bán cái chết trắng (BẠCH HỔ) là vi phạm pháp nhưng mà em vẫn làm .... vì... thôi thì nhiều cái vì,.Vậy BẠCH HỔ ngộ PHI LIÊM là mọc cánh làm điều tầm bậy thì có. Mức độ nguy hại của nó cần kiểm tra các sao KỴ HÌNH, KHÔNG KIẾP có hay không để quyết đoán ra tòa... Đại Hình hay Tiểu Hình.
BẠCH HỔ + PHI LIÊM + PHƯỢNG CÁC: Đây là hổ mọc cánh làm nên chuyện phi thường, biết sai ta vẫn cứ làm. Như giết người là có tội, nhưng không giết thằng này là không xong, vì nó sắp sửa giết cả ngàn người. Vậy thì có đáng giết không, trong khi bạn có khả năng làm được điều đó?
 Trung thần ư? Trung sao nổi với hôn quân vô đạo, bán nước cầu vinh, nhu nhược với kẻ mạnh, ức hiếp kẻ yếu... Thà rằng làm phản thần, thằng phản bội, phản trắc gì đi nữa nhưng phản lại cái ác là cái nên làm. Có ai trong chúng ta tự chọn nơi ra đời, thời điểm chào đời đâu.
Cái sai trái (PHI LIÊM) được sự ngưỡng mộ tôn thờ của PHƯỢNG CÁC, trở thành phi thường.
Nhưng với 3 sao kể trên khoan vội vui mừng. Vì sao? Nguyên tắc phải kiểm tra có KỴ HÌNH hay không. Vì bộ KỴ HÌNH rất kỵ với PHI LIÊM dù hoàn cảnh nào, vì hình thành cách PHI PHÁP (Phi Hình) sai trái pháp luật (Phi Kỵ Hình)
MỘT BẠN HỎI
Bác Đình kính mến, vì thấy có vài mâu thuẫn trong loạt bài Kiếp Sát nên cháu có ba câu hỏi cho bác sau đây:
1/  Bác từng viết Lưu Hà là "hà hiếp", bây giờ trong loạt bài về Kiếp Sát thì bác cũng định nghĩa Kiếp Sát là "hà hiếp" e rằng có hơi mâu thuẩn hay không hở bác ?    Hoặc giả là bác gõ bài nhanh nên lầm lẫn chữ "Hà Hiếp" cho cả hai sao Lưu Hà Kiếp Sát chăng ?? 
3/  Chỉ khi nào mà Lưu Hà Kiếp Sát hội tụ thì mới có ý nghĩa "hà hiếp, ức hiếp để cướp đoạt/chiếm đoạt" phải không bác ?

TRẢ LỜI:
Nói riêng từng “thằng”, LƯU HÀ là thằng lưu manh, thằng hà cớ, thằng hà khắc... Ví dụ, vì sao đơn này không đánh máy, có lỗi chính tả... hết giờ làm việc và nó viện ra 1001 lý do hà cớ vì sao, như là không có hôn thú vv... và vv.  Còn KIẾP SÁT gọi chính xác là thằng cướp đoạt. Hai tên cộng lại là thằng lừa đảo, gọi là hà hiếp là nhẹ nhàng, có thể gọi chung chung như vậy. Như đã viết bất cứ lá số nào cũng tìm được một vị trí thấy đủ bộ sao này. HÀ SÁT đàn em bộ KHÔNG KIẾP. Bài viết ấy mục đích nói về bộ HÀ SÁT. Đầu đề viết rõ ràng “Những bộ sao quan trọng cảu KIẾP SÁT “. Tức bộ Hà SÁT, có khả năng viết tiếp bộ BINH KIẾP, Bộ PHI KIẾP...
Quan trọng là kẻ hà hiếp hay kẻ bị hà hiếp. Cái đáng hỏi là trong trường hợp nào LƯU HÀ là tên lưu manh, khi nào là kẻ lưu danh thiên cổ, biết đâu là kẻ lưu lạc, có khi là kẻ lưu đày...
2/  Đúng ra thì Kiếp Sát là "kiếp nạn, cướp đoạt" mà thôi (chứ đâu có "hà hiếp, ức hiếp" gì)  phải không bác ? 
Vậy thì ai là người gây ra cướp đoạt, gây ra kiếp nạn? Cũng chính nó thôi, nó đi với ĐÀO HOA tức là nó gây ra tai họa cướp đoạt hà hiếp. Nếu ĐÀO HOA xung, thì tại mầy gây chuyện tao mới hà hiếp. Muốn hà hiếp đâu phải dễ phải có THẤT SÁT tốt đẹp tại Tý Ngọ Dần Thân mới xài được nó. Với điều kiện không có KỴ HÌNH, nếu có thì sao? 2 trường hợp, một là anh ở tù do hành vi hà hiếp kẻ khác gây thương tích và chết chóc, hai là do anh hà hiếp mà bị người ta giết.
Các chính tinh TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM, CỰ MÔN đều chào thua không dùng được bộ HÀ SÁT, chỉ một thằng còn xài được chứ 2 thằng còn kết bè, kết đảng TỬ VI cũng chào thua, CỰ MÔN lo chạy cho xa, chứ đừng có CỰ cãi, có chăng là CỰ ly, cách CỰ HÀ là đi xa lắm. Nó Hà một cái lo mà đi. Chỉ nhóm CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG quằn quại chịu đựng, cái đám lương dân vô tội, bị đè đầu cỡi cổ cam phận.
Cho nên chỉ cần THẤT SÁT đi với KIẾP SÁT  hoặc LƯU HÀ tại các cung Tý Ngọ Dần Thân. Cộng với sự sai trái bất chính của PHI LIÊM. Có thể hà hiếp cả Vua chứ nhằm nhò gì đám dân đen. Đó là trường hợp Mạc Đăng Dung. Xem lá số của ông ấy theo link. Cho nên đã viết chỉ một THẤT SÁT thành công là khổ vạn dân.
Người viết từng bày tỏ rằng. Kẻ bắt người hay kẻ bị bắt cũng chỉ một ngôi sao đó thôi là PHÁ QUÂN. Kẻ giết người hay bị giết cũng thế (THẤT SÁT), kẻ hà hiếp cướp đoạt thì cũng vậy. Quan trọng là hôm nay giết người đừng để ngày mai mình bị giết. Hôm nay hà hiếp người ngày sau dễ bị người khác hà hiếp. Dẫu may mắn chết sớm thế nào cũng bị lôi lên phỉ nhổ.
Chuyện đời diễn ra sờ sờ trước mắt chúng ta, các bạn không thấy sao.

MỘT BẠN HỎI:
Cách lưỡng Liêm là cách chiến tranh, nhưng nếu rơi vào mệnh tài quan nhưng bị Tuần tại Mệnh, Triệt tại Quan thì có ý nghĩa gì và có bị phá cách do Tuần Triệt không vậy Bác? 
Cụ thể Mệnh: Vũ, Thanh có Tuần. Quan: Tử, Phủ, Phi có Triệt. Tài có Liêm, Phục. 
Như vậy Tử ngộ Binh có bị Triệt phá cách động binh và Vũ phục có bị Tuần làm bức tường rào ngăn chặn lại dụng binh cách này không?  
Rất mong Bác hoan hỉ chỉ dạy. 
Kính
Bạn cho dữ liệu không đầy đủ nhưng người viết  có thể hình dung được.
Như vậy TỬ VI đi với PHI LIÊM ngộ TRIỆT... chứng tỏ tuổi Giáp và rõ ràng là Giáp Ngọ sinh năm 54, đúng chưa?, có KHOA LỘC hội họp, vì sao cần biết tuổi Giáp để xem bộ Hà Sát ở đâu. Phi gì đây? Đáng tiếc không biết bộ KHÔNG KIẾP và HÌNH nằm tại đâu. Hóa Kỵ nằm tại cung Tị. TỬ VI đi với Phi chủ hành vi sai trái nhưng nhờ có PHƯỢNG CÁC, cho nên hành vi sai trái đó có thể chấp nhận được. TỬ PHỦ kỵ TUẦN TRIỆT vì TỬ VI chủ địa vị vì thế dấu hiệu của sự sụp đổ địa vị không tránh được, từ vị trí TỬ PHỦ nếu thấy thêm THIÊN KHÔNG có thể đưa đến chết người. Ở đây còn có điểm may mắn khác là có THANH LONG hội họp nên không xấu mấy. Vì sụp đổ địa vị nhưng vẫn còn tiếng nói, chứng tỏ chưa phải tuyệt vọng.
Lá số liên quan đến cách điều binh khiển tướng, có tính quân sự nhất là có LINH TINH, trong đời thường, hòa bình là cách điều hành nhân sự. Sao Tuần của lá số này không liên quan gì đến phòng ngừa chiến tranh, mà thiên về xem trọng tài sản, phòng tránh tốt và TRIỆT tại Quan là xem nhẹ địa vị. Và bản thân có tính phòng ngừa. Sao Tuần tại MỆNH không làm VŨ KHÚC, LIÊM TRINH  xấu đi, nhưng qua hạn TỬ VI gặp nó là xấu.
PHI LIÊM là ngôi sao sai trái, bất chính sự sai trái đi đến đâu là do các ngôi sao khác tụ tập nhiều hay ít. Sai trái cũng có 5 mức độ. Từ sai trái do lầm lỡ, đến cố ý, đến vi phạm... đến thành giặc.

MỘT BẠN HỎI.

Còn PHI LIÊM thấy sai vẫn cứ làm, trái với đạo đức cũng làm, trái với luật pháp cũng làm bởi thế mới gọi là Phi (chẳng phải) Liêm (sự chính đáng). Mức độ nguy hiểm của nó tùy thuộc cái đuôi KIẾP SÁT, TANG MÔN hay đi với PHƯỢNG CÁC
Bác cho cháu hỏi, cung thê của cháu ở Tỵ có Vũ Phá Kỵ, ngoài ra còn có cách Lưỡng Liêm(Liêm Sát tại sửu), Lưỡng Kiếp, lưỡng Sát. Thiên Không, địa không tại Sửu thì phải luận là rất xấu, tên bay đạn lạc, vậy mà cháu thấy cuộc sống vợ chồng không có gì xấu lắm. Vậy nghĩa là sao?

TRẢ LỜI:
Nghi quá, hình như còn thiếu sao THIÊN HÌNH, DIÊU Y nữa, còn kể thiếu PHÁ TOÁI nữa. (Tử Vi Ứng Dụng không có sao ĐỊA KHÔNG) Như vậy tối thiểu có Nhị Phá, KHÔNG KIẾP, KỴ HÌNH. Và TỬ VI ngộ KỴ HÌNH là cách vi phạm pháp luật bằng hành vi.
“Lưỡng Liêm, lưỡng Phá KHÔNG KIẾP.
Hai hạn gặp phải khó mong sống còn”. Đó là phú viết, câu này được đánh giá rất đúng.
Như thế. Một là chuyện chưa sẩy ra, hai là lá số TỬ VI không đúng. Và đừng nghĩ rằng lá số của bạn đúng. Ngay cả bậc thầy TỬ VI cũng ôm lá số dỏm mà không biết. Trên mạng vẫn lưu truyền lá số của Saddam mà thật ra đâu phải của ông ta.

MỘT BẠN HỎI:
Phi Liêm nằm ở cung nào có nghĩa là ở đó có sai trái, bất chính. Nếu ở cung Tử luận là mình có hành vi sai trái, bất chính về đứa con  (tư thông, con ngoài giá thú) hay là sau này đứa con của mình sẽ làm những hành vi sai trái, bất chính? Nếu đi chung với bộ Phòng Tránh (Tuần Vũ Khúc) thì có nghĩa là mình sẽ tránh được việc làm sai trái đó? Hay là luôn mang tâm trạng fòng tránh việc sai trái đó?và cuối cùng là có fòng tránh được không hay đó chỉ là vấn đề ý thức?
-  Khi gặp ở hạn, cách Liêm Phi là 1 cuộc chiến tranh phi nghĩa phi nhân, nếu hội hợp có cả đào hoa, hồng loan, có Tử vi Thiên Tướng đã có thể xác quyết đấy là sự tranh giành trai gái bất chính không ạ (ví dụ đoạt vợ/chồng người?). Con hỏi thế vì con thấy Tử Tướng có thể dịch thành “cuộc tình bí mật ạ”, lại kết hợp với “chiến tranh phi nhân”, nên con nghĩ nó có liên quan tranh giành trai gái. Và nếu như cách luận trên là đúng thì có fải nếu bộ sao này hội hợp cung Tử tức thì đứa con mình sinh ra là do một cuộc tình bất chính? Còn nếu nó ở cung Phu thê thì người vợ/chồng mình có được là do tranh giành bất chính?
TRẢ LỜI:
Sao PHI LIÊM chủ các điều sau đây.
Sai trái, bất chính, phi pháp...
Tan rã, tan tác, tan tành... Bên kia LỘC TỒN chủ tồn tại.
Chủ sự bất ngờ từ đâu mà đến.
Chủ sự bay, vật bay...
Chủ sự thị phi vì thị phải và phi là không phải. Vì thế nó luôn luôn bị LỘC TỒN BÁC SỸ  bài xích. Cho nên PHI LIÊM còn chủ sự phỉ báng, mạ lỵ...
....
Đó là những chi tiết từng tiết lộ nằm đâu đó trên blog. Và còn những chi tiết chưa tiết lộ nhưng không quan trọng mấy.
Nói một cách khác từ PHI LIÊM,  ta có thể tìm ra từ những kẻ bất chính như buôn lậu vi phạm pháp luật, đến kẻ cướp, đến giặc.... Tùy thuộc vào các sao sử dụng phối hợp với nó. Nhìn lá số Mạc Đăng Dung thấy rõ điều đó thôi.
Hoặc bạn chỉnh lịch về ngày 15 tháng 1 năm 2009.
Và đặc biệt trong cung Tử có PHI LIÊM. Có một chi tiết khó nói. Nói ra có nhiều chuyện không hay. Nhưng chú ý cách thị phi, con cái nó chưởi lại mình, cách ly tán.
Và khi thấy PHI LIÊM ta phải nghĩ là Phi gì?
Ly tán, tan rã, tan hàng hay thị phi, hay vật lạ... là do các Bàng tinh, Hung tinh tụ tập để quyết đoán.
Cách VŨ PHI là cách dùng vũ lực sai trái, cách giải quyết sai trái. Ví dụ mới cứng, cô giáo đánh học trò và học trò đánh lại cô giáo, khiến cô giáo phải nhập viện. Cách Vũ Phi rất đại kỵ Hỏa tinh.
Và muốn biết PHI LIÊM gây ra cuộc chiến tranh phi nghĩa, thì hãy nhìn lá số của Hitler đại hạn tại Tài cung. Câu trả lời nằm ở đó. Đó là lá số mẫu mực.

MỘT BẠN HỎI:

Bác Bửu Đình ơi, bác cho cháu hỏi một chút nữa về Phi liêm với. Có khi nào Phi liêm mang ý tốt không ạ? Cung Thê của chồng cháu có Phi Liêm thì nghĩa là anh ấy sau này có quan hệ sai trái hay là cháu hả bác? Cung Thê của anh ấy có Thiên Cơ tại Ngọ đi cùng Hữu bật, Đào hoa, Nguyệt đức, Thiên quan, Ân quang, Tử phù và Phi liêm bác ạ.
Cháu cảm ơn Bác,

TRẢ LỜI:
Câu hỏi này được đánh giá là hay nhất.
Có khi nào Phi Liêm mang ý tốt không ạ?
Xem phần PHI HỔ PHƯỢNG. Đó là câu nên hỏi.
Và cung Thê có bộ CƠ PHI là chồng cháu dễ phỉ báng cháu. Vì thiên về thị phi cự cãi do THIÊN CƠ cật vấn bên ngoài luôn luôn có CỰ MÔN phản đối. Đào Hoa càng thêm ồn ào, cố tạo ra chuyện để cãi. Và thỉnh thoảng lại cãi, dễ tan rã quá nhỉ, không đâu. Có những trường hợp chê bai sao Đào hay PHI LIÊM  nhưng trường hợp này lại khen. Nếu PHI LIÊM gặp TANG MÔN lại là cách tan cửa nát nhà khi đi với sao CƠ. Nhưng do sao Phi tại đây thiên về thị phi nhưng sau đó vui vẻ trở lại.
Hay nói một cách khác bộ CƠ ĐÀO PHI tương đối tốt.
Nhưng CƠ PHI TANG là tan tác.

GIỚI THIỆU Phần mềm an phi tinh của bạn JHEREON.
Link down pHần mềm an phi tinh: http://www.4shared.com/file/Zt7JF9ku/An_sao_phi_tinh__v10_beta_.html
Bạn theo đường link trên tải về máy, giải nén. Trong phần mềm có các menu thả xuống, nhấn vào đó để chọn lựa.
Hoặc tải tại hòm thư tuviungdung@yahoo.com. Mật khẩu bạn đã nhớ rồi khỏi nhắc lại một cách công khai.

  • Hagiang
    Cháu chào bác ạ, Thưa bác, trong bài viết này của bác có nói về:   "HỒNG HÌNH HỎA . Ba sao này hội họp với nhau rất là xấu. Bộ Hồng Hình thôi cũng xấu dễ bị thương tích, tội lớn, tai ách lớn vấn đề còn lại là cần khẳng định mà thôi. Nếu đi với HỎA TINH tai ách đến nhanh mau trở tay không kịp, không cứu nổi, vì thế cần tìm thêm các sao thuộc nhóm nhanh mau khác.  Bộ sao này ( HỒNG HÌNH HỎA ) nếu thấy xuất hiện trên lá số chứng tỏ gặp nhiều chuyện khẩn cấp trong đời."  Cháu xin được hỏi bác :  Từ cung thiên di nhìn thấy đủ bộ Hồng-Hình-Hỏa (Hồng xung nhưng lại nằm ngay tại Mệnh) + Khôi Việt (Chính tinh là Cơ-Cự-Đồng- Âm) sẽ luận đoán thế nào ạ và Hỏa tinh tại Phu thê (cung an Thân cũng tại đây) thì bản thân mình gặp chuyện khẩn cấp hay phu thê gặp chuyện khẩn cấp, gây ra họa báo về cho mình ạ. Cháu cảm ơn bác
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Apr 21, 2010 3:31 AM
    Cháu đã nhận được email trả lời của bác. Cháu cảm ơn bác rất nhiều. Kính mong bác thật nhiều sức khỏe, an lành.
  • Private comment
  • phutan
    Rất kính phục Bác!  Vâng, đây là người anh cả trong nhà tuổi Giáp Ngọ, 1954 đúng như lời Bác.                  Mệnh anh có Vũ, Khoa,Phượng, Thanh, Quí, Điếu tại Thìn, Tuần.                                Thân tại Di có Tham, Hỏa, Cái...Tài có Liêm, Tướng, H.Lộc, Riêu, Y, Khóc, Hư tại tý.                Riêng bộ Hình Kiếp cũng tại Quan, có Tử, Phủ, Tang, Phi, Mã, Triệt đấy Bác ạ. Còn Thiên Không ở Dần có Thất sát, Hổ, Lộc tại tại cung Thê. Và như vậy, liệu có thể đưa đến chết người và liên quan gì đến Thê cung không, thưa Bác?                   Kính!                                                                  
  • Private comment
  • kien thuc
     
    Bác Đình kính mến !
    Cháu tìm mãi cũng không thấy các bài cũ như "Câu hỏi là bài học hay, Tả Hữu Thai Tọa Quang Quý ...vv...vv". Tò mò nên cháu thử không đăng nhập để vào blog của bác (với tư cách là khách) thì thấy có 155 bài, và khi cháu cố tình đăng nhập (với tư cách là người trong "danh sách gia đình" của bác) cũng chỉ thấy có 155 bài.
    Như thế nghĩa là sao hở bác ?   Chẳng lẽ bác đã loại bỏ cháu ra ngoài danh sách gia đình của bác rồi hở bác Bửu Đình ???   Chắc có lẽ vì bị loại bỏ ra ngoài danh sách gia đình nên bây giờ cháu chẳng còn đọc được các chủ đề "Câu hỏi là bài học hay" nữa hở bác Đình ?!
    Bác làm ơn cho cháu gia nhập trở lại danh sách gia đình nghen bác !
    Kính bác, Kiên
    • Bửu Đình
      Đây là lỗi Yahoo, nếu cháu nhìn thấy dưới biểu tượng của bác
      có chữ Gia Đình tức cháu được thừa nhận trong gia đình. Bác chưa xóa ai khi đã
      thừa nhận. Bác có nhắn tin cách đọc bài đó trong phần Nhắn tin trên trang của cháu. Nếu cháu không thấy. Cháu bình luận riêng, bác sẽ hướng dẫn cho thấy một cách rất dễ dàng.
  • Nguyen Thu Thuy
    Đọc bài của bác thấy thật ngưỡng mộ kiến thức sâu rộng về tử vi nhưng em cứ vừa đọc vừa dò dẫm với là số của mình, không có cái nhìn tổng quát nên cứ như thầy bói xem voi vậy. Biết là bác rất bận nên không dám hỏi bác về lá số của mình, thôi cứ chịu khó xem những bài giảng của bác lâu dần thì cái đầu u u minh minh của em sẽ sáng ra thêm được chút nào chăng. Chúc bác sức khoẻ để tiếp tục cho độc giả biết thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn của môn khoa học Tử vi tài tình này!
  • Lu
    • Lu
    • Apr 18, 2010 3:52 PM
    Bác Bửu Đình kính!
      Tôi tình cờ biết được blog về tử vi của bác, thật sự rất ấn tượng về cách lý giải và giọng văn rất phong cách của bác. Tôi đang có chuyện về gia đạo, nên đang rất muốn tìm được một cao nhân ngõ hầu giúp mình tìm được quyết định đúng đắn trong lúc này. Rất may mắn tôi biết về bác, hy vọng với chút duyên này được bác đồng ý giải đáp giùm.
      Thưa bác, tôi đang bước vào hạn Thiên Không, Đào hoa, Kiếp sát, bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương của tôi đang vào hạn Sát Phá Tham. Tôi sinh ngày 19/04/1978, lúc 12h15 phút (giờ Ngọ). Kính mong Bác giải đáp giùm vận hạn này.
    Trân trọng cảm ơn bác rất nhiều. Tôi có thể liên hệ và gặp bác được không ạ? Tôi rất mong được hầu chuyện bác nhiều hơn. Email của tôi: thai_am@ymail.com . Chúc Bác ngày cuối tuần vui và bình yên.
    • Bửu Đình
      Đã gởi qua mail rồi đó. Tại đây viết trả lời dài bị lỗi, không lưu được
  • Cô Quả
    Hoan nghênh bạn JHEREON , phần mềm an sao của bạn rất hay đấy... Hy vọng những cải tiến nhiều hơn nữa từ bạn ... Ví dụ như nhiều phương pháp an sao khác (của Trần Đoàn chả hạn) ... Và khi chỉ chuột vào tên ngôi sao nào thì ra các tính năng cũng như tác dụng đấy ... Ví dụ : chỉ vào Đà thì ra Linh Xương Đà Vũ chả hạn ...Cá nhân mình sẽ đón nhận & ủng hộ nhiệt tình đấy
  • Minh Hoài
    Bác ơi, cháu vẫn muốn nghe bác trả lời về trường hợp sao Phi Liêm ở cung tử bác ạ. Cháu cảm ơn bác!
  • Gemham
    • Gemham
    • Apr 17, 2010 10:31 AM
    Chúng cháu cảm ơn bác và các bạn đã dùng thử phần mềm an phi tinh! Cháu có chút lăn tăn về các Phi Hổ bác giới thiệu ở trên, nếu Phi Hổ đồng cung ngộ Triệt ( ví dụ như Hỏa Tinh ngộ Triệt lại là cách hay-bác đã nói ở bài khác....), giả sử phía xung có Kỵ (hoặc Hình hoặc Tang) thì vẫn vận dụng được câu phú "tam phương xung sát nhất đắc TRIỆT nhi khả bằng"   đúng không ạ. còn tác dụng của Triệt với bản thân phi liêm trong trường hợp này là loại bỏ đi cái phi lý, phi phạm, phi pháp của phi liêm. vậy trong trường hợp này nếu thêm phượng các tại cung có Phi liêm- cách Phi hổ Phượng nầy còn có ý nghĩa triệt để là phi thường không?
  • Hagiang
    Bác ơi, sao bác không ngủ ạ vì bác post bài khuya quá. Bài nào của bác cũng rất là hay, giọng văn, câu chữ thì tuyệt vời.
    Thi thoảng cháu làm một việc hơi "dở người" là tặng bạn bè hoặc người quen yêu thích môn TV những bài NC tử vi của bác mà cháu đã "cop" rồi "paste" vào word. Sau đó thì cháu luôn nhận được câu com của họ là: "sao bác này siêu thế nhỉ, giọng văn vô cùng hay, thâm thúy và rất đặc biệt".
    Cháu chúc bác luôn mạnh khỏe!
  • Hagiang
    Bác ơi, sao bác không ngủ ạ vì bác post bài khuya quá. Bài nào của bác cũng rất là hay, giọng văn, câu chữ thì tuyệt vời.
    Thi thoảng cháu làm một việc hơi "dở người" là tặng bạn bè hoặc người quen yêu thích môn TV những bài NC tử vi của bác mà cháu đã "cop" rồi "paste" vào word. Sau đó thì cháu luôn nhận được câu com của họ là: "sao bác này siêu thế nhỉ, giọng văn vô cùng hay, thâm thúy và rất đặc biệt".
    Cháu chúc bác luôn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào: