Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2009

Trả Lời Một Số Câu Hỏi

TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI.

THIÊN PHỦ hỏi:

từ bé tới giờ cháu thích màu trắng như vậy là vì bạch hổ hả bác ,con thanh long ờ mệnh cháu không có lưu hà vậy thanh long của cháu mang ý nghĩa gì vậy , hồng của cháu ờ cung Tật thì gặp không , kiếp , kỵ,đà “

Mệnh của cháu là cách THIÊN PHỦ ngộ BỆNH PHÙ. và THANH LONG bên ngoài không phải là cách của cháu. BỆNH PHÙ là ngôi sao xấu. Nhưng may nhờ có TRIỆT xóa bỏ đi tác hại của ngôi sao nầy, nhưng TRIỆT làm hỏng THIÊN PHỦ. THÂN của cháu là cách THẤT SÁT THANH LONG.  Bác chưa đề cập tới ngôi sao nầy.

Cái mà người ta dễ lầm lẫn là không xác định các bàng tinh thuộc các chòm sao LỘC TỒN (tức là chòm BÁC SỸ) cũng như chòm THÁI TUẾ.

Chòm BÁC SỸ gồm các bộ luôn luôn xung chiếu nhau:

Chú ý bên nầy là sao đứng trước, Bên kia là sao đứng sau.

* BÁC SỸ xung chiếu với PHI LIÊM. Vắn tắt là Bên nầy bác bỏ, bên kia phỉ báng… Bên nầy có học bên kia kẻ hàm hồ (cá biệt là phi thường)

* LỰC SỸ xung chiếu với HỈ THẦN. Bên nầy là đợi chờ, gắng sức, bên kia vui mừng… (vui mừng gặp kẻ đợi chờ, nhưng rất bất trắc có khi là mừng hụt)

* THANH LONG xung chiếu với BỆNH PHÙ. Vắn tắt là bên nầy dòng nước trong, bên kia dòng nước đục … Bên nầy danh tiếng bên kia tai tiếng. Bên nầy thanh bình, bên kia lo lắng… BỆNH PHÙ là sao xấu nhất trong chòm BÁC SỸ. Hay nhất là gặp THIÊN LƯƠNG. BỆNH PHÙ có một chi tiết quan trọng là vô tình tiếp tay làm hại.

* TIỂU HAO xung chiếu ĐẠI HAO. Bên nầy cái gì cũng cho là nhỏ, ít quan trọng. Bên kia cái gì cũng cho là quan trọng.

* TƯỚNG QUÂN xung chiếu có PHỤC BINH. Bên nầy thương yêu, bên kia phục vụ. Bên nầy là tướng bên kia là quân. Bên nầy là khách, bên kia là chủ…

* TẤU THƯ xung chiếu QUAN PHỦ. Bên nầy gởi, bên kia nhận. Bên nầy tố cáo bên kia phủ nhận…

Các sao ở cung xung chiếu không phải là của mình, khách quan nhìn vào.

Ta còn có:

THÁI TUẾ và THIÊN HƯ TUẾ PHÁ: Bên nầy thật, bên kia giả. Bên nầy tốt, bên kia xấu. Bên nầy chính, bên kia tà.

BẠCH HỔ và TANG MÔN: Bên nầy bàn tay sạch, bên kia bàn tay đen. Bên nầy một mình, bên kia phe, đảng.

QUAN PHÙ và ĐIẾU KHÁCH: Bên nầy chủ trợ giúp, Bên kia khách hỏi.

Không thể lẫn lộn giữa THÁI TUẾ tam hợp, tọa thủ. 3 sao TUẾ HỔ PHÙ tốt. 3 sao TANG HƯ KHÁCH xấu.

Bài THANH LONG đã viết rồi. Danh tiếng, tiếng nói, thanh bình, màu xanh, gọn gàng thanh sạch… Trong trường hợp của cháu là “thất thanh” tiếng kêu thảnh thốt, bất ngờ khi gặp sự cố nguy hiểm, nói không ra lời. Đó là xét về mặt tai nạn khi đi ra ngoài, vì ở đây có LINH TINH nên phải đoán vậy, sự yên bình của cháu cũng vậy khi được, khi mất. Chứ không hoàn toàn được yên ổn. Về mặt công danh dễ đạt chữ danh giá nhưng cũng dễ đánh mất danh tiếng (tức trồi trụt bất thường). Có lẽ ngày mai bác phải viết bài tổng hợp về sao THẤT SÁT.

Cung TẬT có HỒNG đi với KHÔNG KIẾP KỴ ĐÀ. Chỉ với cách HỒNG KHÔNG là số không to lớn (HỒNG chủ to, KHÔNG là không có gì cả), hai là la to quá không ngờ, sự bất ngờ to lớn quá (vì tai nạn do KIẾP)… HỒNG KỴ ĐÀ là cản trở rất là lớn. Một tiếng quát lớn cấm đoán, liên quan đến sự thất vọng vì tình cảm, nhất là đối với nữ, với nam cũng ít thôi. Trên chỉ là những nét đan thanh mà thôi. Riêng bộ KỴ ĐÀ đoán được vô số sự việc. Khi nào vào các bộ sao vấn đề được sáng tỏ, đại kỵ gặp CỰ MÔN. Việc hỏi những điều nầy giải thích rất dài dòng. Vừa khó cho bác không biết bắt nguồn từ đâu.

THIÊN KIM hỏi:

“Nghe bác nói Thiên Phủ gặp phải đại tiểu hạn có Thiên Không là đi ... suốt .... Hic , thế là cháu chỉ còn vài năm nữa thôi , hu hu .....”

 Đó là trường hợp của THIÊN PHỦ hạn ngộ tam KHÔNG (TUẦN TRIỆT THIÊN KHÔNG (tức ĐỊA KHÔNG) với tình huống THÂN có cách THẤT SÁT. Bác mới đoán như thế. Còn cháu chắc gì như vậy. Có chăng dễ bị phá sản, phá của có thể dễ gặp nhất là người chồng, vì bà THIÊN PHỦ dễ vớ phải ông chồng phá của (luôn luôn có PHÁ QUÂN) tại Phu, đa phần các trường hợp nầy thiên về phá tán. Nếu gặp phải trường hợp phá sạch sành sanh tất tránh được tai họa khác. Sao THIÊN PHỦ là người giỏi về mặt quản lý tài sản, nhưng ông trời lại éo le dễ gặp ông chồng (vợ) phá tán. Có khi chơi luôn nhiều lần, phá đến nản chí. THIÊN PHỦ là ngôi sao của người cao tuổi, thường thọ MỆNH, chỉ có dấu hiệu yểu tử, mới bị phủ lấp sớm. THIÊN PHỦ rất kỵ tam Không luôn luôn có giá phải trả. Mỗi chính tinh đều kỵ mỗi sao, hay một bộ sao. Đó là điều cần phải biết.

DCT hỏi:

Cung Thân tam hợp có Hình, Diêu, Y thì lý giải ra sao ạ?

Dễ dính vào chuyện thuốc men phải uống, kiêm tiêm phải đâm, với lời dặn dò bắt bẻ của bác sỹ. Đó là có phước đấy, trường hợp dính đạn, dao, tai nạn do vật sắc nhọn đâm vào thân thể. Rồi cũng thuốc men không khéo lại thêm thương tật.

Còn Mệnh cháu có Hình, Riêu,Y  còn thân cư Di thì không có bộ sao này, thì luận giả là hồi trẻ cháu hay chưng diện, vậy về già không có bộ sao này nữa, là không còn thích chưng điện nữa đúng không ạ.
Ý thích chưng diện thuộc “hệ” tư tưởng của MỆNH, còn THÂN chỉ là xác phàm thôi. Ý thích đó có thay đổi theo thời gian, thực chất là Đại Hạn, nếu có ĐÀO (ưa làm đẹp), PHỤC BINH (ưa áo quần), HOA CÁI (ưa cái chi cũng đẹp) cái ý thức ấy còn tăng thêm nữa. Cung THÂN dùng để doán sống chết, nó chủ thể xác. Khi cần thiết đoán sống chết, phải kiểm tra ngay cung THÂN, sao TỬ VI dù nằm bất cứ đây, nếu thấy sao Lưu động bất lợi là dễ chết. Một người hạn xấu, đổ vỡ hết tất cả, ý chí của họ chết nhưng thân thể vẫn khỏe mạnh, ngôi TỬ VI cũng vẫn tốt đẹp thì đâu có chết. Ví dụ Vua Bảo Đại, hay ông Thiệu có chết là chết công danh sự nghiệp mà thôi.

Nếu so sánh giữa sao Đào Hoa & Hồng Loan mà chỉ có 1 trong hai sao chiếu mệnh, thì mình luận thế nào ạ. Thí dụ, chỉ có Đào Hoa chiếu mệnh thì luận thế nào, còn chỉ có  Hồng Loan chỉếu mệnh thì luận như thế nào, còn có cả 2 sao chiếu mệnh thì luận như thế nào ạ.
ĐÀO HOA thiên về làm, HỒNG LOAN thiên về nói. Hai sao khác nhau một trời một vực. HỒNG LOAN nói chắc chi đã làm, nói được chắc chi làm được. Còn ĐÀO không nói mà làm. Nếu có bộ sao nầy xung chiếu MỆNH, tức bên ngoài chủ động, ta thụ động (chi tiết nầy có nói trong bài viết). Có cả 2 sao tam hợp MỆNH, tức là nói và làm. Cũng như bộ HÌNH DIÊU Y tam hợp MỆNH, vậy thì dâm đãng hay đứng đắn. Cần thêm dâm tinh khác tụ tập mới két luận được, chỉ một sao DIÊU kết luận vội như vậy là võ đoán. Một người bình thường ít nhất cũng có một dâm tinh nào đó xâm nhập MỆNH. Họ cũng như kẻ làm xiếc đi dây mà thôi, giữ sao cho tâm lý thăng bằng không bị lôi cuốn. Gặp đại hạn có dâm tính thì dâm tính trỗi dậy, qua hạn thì hết thôi. Vì thế có người đến già thì sanh tật, trong khi cả quá khứ lại là người rất đứng đắn.

Việc luận đoán các bộ sao dựa vào nguyên tắc sau đây: Giả sử ta có 3 người, dĩ nhiên mỗi người mang nhiều tính cách khác nhau:

Tính cách của A.

Thích TỬ VI, các môn bói toán.

Thích đá bóng, cờ bạc, game

Ghét chính trị

Thích địa lý, du lịch…

Tính cách của B.

Thích TỬ VI

Tính dâm đãng

Thích Ga me, các thú vui khác.

Thích chính trị…

Tính cách của C

Thích TỬ VI

Ghét cá độ, bài bạc

Thích Tôn giáo

Thích chính trị…

Nếu AB C gặp nhau. Đề tài ưa thích bàn tán là TỬ VI.

A và B ngoài TỬ VI ra còn bàn bạc, chuyện chơi Game.

A và C ngoài TỬ VI ra không bàn thêm chuyện khác.

B và C ngoài TỬ VI ra còn bàn bạc chuyện chính trị.

Mỗi ngôi sao có nhiều tính cách, cũng như con người ta đa nhân cách. Ta chỉ đem chuyện hiếu sự nói với bà con, cha mẹ anh em, đem chuyện ấy bàn bạc với bàn bè, có khi là lãng nhách. Có chuyện ta chỉ than thở với anh em mà không thể nói với bạn bè, có chuyện chỉ bạn bè được biết mà anh em trong nhà không hay.

Trên lá số TỬ VI chia làm 4 nhóm sao.

14 chính tinh là NGHIỆP CHƯỚNG của mỗi người. Sau nầy khi viết đủ 14 chính tinh người viết sẽ giải thích.

Nhóm sao an theo hàng CAN như chòm BÁC SỸ, chủ về nghề nghiệp.

Nhóm sao an theo hàng Chi như: TUẾ HỔ PHÙ, TANG HƯ KHÁCH, ĐÀO HỒNG HỈ, CÔ QUẢ. Chỉ trạng thái, thành bại, kết quả.

Các sao còn lại KHÔNG KIẾP, XƯƠNG KHÚC, KHOA QUYỀN LỘC, KỴ HÌNH như một đáp số chỉ sự thành đạt.

Đó là lý do khuyên bạn tập an lá số bằng tay. Làm quen với các sao. Việc an lá số theo phần mềm chỉ dành cho người nghiên cứu (…như tui đây). Việc cứ dùng máy tính để cộng trừ nhân chia, đến lúc cần làm phép chia bằng tay… không làm được đấy.

Ngoài ra cũng cần nên biết, không có gì sai lầm bằng khi phân chia. Chính tinh, trung tinh, tiểu tinh. Rồi cho rằng tiểu tinh là không quan trọng. Chính người viết căng mắt tìm tiểu tinh để luận đoán. Ví dụ

VŨ KÌNH KIẾP SÁT: Kẻ chơi dao.

VŨ KÌNH THÁI: Giải quyết bằng thái độ mà thôi.

VŨ KÌNH Cô Quả: Tranh chấp vì tiền bạc.

VŨ KÌNH HƯ: Chơi game, hoặc đóng phim, kịch gì đây…

Đó là những điều sách vở TỬ VI lâu nay ngộ nhận. Vô tình xô đẩy người ta vào chỗ lạc đường. Bửu Đình chỉ chia làm 2 nhóm sao Chính tinh, và Bàng tinh. Dùng Bàng tinh để đánh giá việc làm của chính tinh. TỬ VI ư? Vua gì đây? Vua thật hay vua giả? Có THIÊN HƯ tam hợp thế là Vua dỏm rồi. Thật giản dị làm sao. Có KHÔI VIỆT, KHOA QUYỀN LỘC đi chăng nữa cũng sống trên sân khấu mà thôi.

Đây là bài viết trả lời một số câu hỏi. Nhưng cũng không có giá trị… như một tiểu tinh đâu.

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Private comment
  • Cn Cn
    • Cn
    • Feb 6, 2012 1:07 AM
    Bác có viết "Tử Vi có KHÔI VIỆT, KHOA QUYỀN LỘC đi chăng nữa cũng sống trên sân khấu mà thôi". Cháu chưa rõ nghĩa câu này mong Bác giải thích thêm. ..
    Bác có viết "Tử Vi có KHÔI VIỆT, KHOA QUYỀN LỘC đi chăng nữa cũng sống trên sân khấu mà thôi". Cháu chưa rõ nghĩa câu này mong Bác giải thích thêm. Bác cho chau hỏi thêm trường hợp Tử vi +Thất Sát + Hóa Quyền Thêm Khôi+ Hỏa+ Phi+ Hồng như vd sau (http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/152230051982/1/Girl%2082.jpg) thì giải đoán thế nào ạ. Cháu cảm ơn Bác!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đoạn này trích trong đoạn nào, phải có đầu mới có câu đuôi như thế, trích dẫn kiểu này chết người. Bác không rảnh để làm việc đó đâu. Nhưng câ..
      Đoạn này trích trong đoạn nào, phải có đầu mới có câu đuôi như thế, trích dẫn kiểu này chết người. Bác không rảnh để làm việc đó đâu. Nhưng câu này nói như kiểu nói vu buộc phải lên tiếng.  TỬ VI ư? Vua gì đây? Vua thật hay vua giả? Có THIÊN HƯ tam hợp thế là Vua dỏm rồi. Thật giản dị làm sao. Có KHÔI VIỆT, KHOA QUYỀN LỘC đi chăng nữa cũng sống trên sân khấu mà thôi.
  • Private comment
  • Private comment
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Phần 4
    Theo cháu biết, thì anh quả cô đơn so với thời gian hạnh phúc
    anh có trước, dường như nỗi cô đơn đó ngày 1 bao trùm trái tim anh, cách ..
    Phần 4
    Theo cháu biết, thì anh quả cô đơn so với thời gian hạnh phúc
    anh có trước, dường như nỗi cô đơn đó ngày 1 bao trùm trái tim anh, cách đây 3
    tuần trong lúc say, anh đã khó rất nhiều trước mặc chị em & mẹ cháu.   Thấy anh như vậy, cháu thật rất đau lòng.
    Anh nhờ cháu hỏi Bác,
    1. Tương lai, hậu vận cuộc đời anh sẽ như thế nào.   Gia đình anh có khả năng hàn gắn laị được không?
    2. Sau này anh có thể kết hôn hay có tình yêu khác không?
    3. Tiền bạc, căn nhà hiện anh đang ở như thế nào, có bán đi
    hay không?
    4. Công ăn việc làm như thế nào?   Hãng của anh đang ký hợp tác với 1 công ty bên
    Trung Quốc, anh có ý định xin qua đó làm.  
    Anh rất muốn biết tương lai trong vòng saú tháng tới hay từ giờ đến hết
    năm nay như thế nào?
    Anh cứ nói đi nói lại với gia đình cháu nhất là lần rồi anh
    khóc, là anh cứ có cảm giác anh sẽ không sống thọ. Anh cứ nói, mình chỉ còn khoảng
    10 năm nửa thôi.
    5. xin chú cho anh hỏi, chừng nào anh mất(anh muốn biết lắm ạ)
    Giờ anh rất bế tắc, vì căn nhà nó qúa đẹp đi, với lại 2 vợ
    chồng anh đã bỏ công sức quá nhiều để xây đựng ngôi nhà đó, rộng 4,500 sqft.
    Anh không lở bán, mà giữ ở thì qúa rộng & lãng phí. với lại nếu giữ thì tìền
    lương anh chi trả với bao nhiêu chi phí như vậy, thì anh khó có thể dành dụm được
    tìền.
    Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân chính, làm anh muốn tự
    tử, vì anh qúa yêu & Qúa hãnh điện vì căn nhà đó.
    Anh cũng muốn hỏi bác là, hiện tại vợ chồng anh chưa chính
    thức ly dị, về sau này họ có phải ly dị không ạ.
    Xin cháu hỏi, cung huynh đệ c ủa cháu có giống lá số của anh
    không ạ.  
    Chúng cháu vô cùng chân thành cám ơn chú anh.
     
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Phần 3 Tháng 4 Năm 2003 chị đã hạ sinh 1 cô công chúa rất dễ thương cho anh cháu.   Lúc đó,
    anh cháu đã biết mùi vị, hạnh phúc, ngọt ngào & ngập t..
    Phần 3 Tháng 4 Năm 2003 chị đã hạ sinh 1 cô công chúa rất dễ thương cho anh cháu.   Lúc đó,
    anh cháu đã biết mùi vị, hạnh phúc, ngọt ngào & ngập tràn thương yêu
     
    Năm ngoái, thấy anh chị không còn tổ chức tiệc tùng như
    trong quá khứ.   Tháng 8 năm 2008 trong sự
    sững sốt của mọi người anh tuyên bố họ có thể ly dị.( lý do nghe anh kể thôi là
    chị giữ tỉền xài thâm làm sao đó mất đi $300, 000 USA . ( thú thật với chú, mẹ cháu có
    bao nhiêu tiền, vét hết nhờ 2 người này giữa dùm cũng đâu đó gần 150,000 hay hơn
    nhưng ít hơn $200,000,) anh nói là đã lấy tiền mẹ cháu đễ trả nợ, vì tiền nợ
    credit card họ tính rất cao)
    Lúc đầu cháu không hoàn toàn không tin. mấy anh em khác cũng
    thế ( duy chỉ có mẹ cháu là tội nghiệp lắm, bị mất tiền như thế nhưng lòng tin
    vào anh tuyệt đối không thay đổi, anh có nói rằng sau này làm lại, để dành tiền
    trả cho mẹ cháu, Tiện thể, nhờ bác coi
    dùm sau này anh cháu có trả lại tiền cho mẹ cháu hay không? )
     
    2 vợ chồng gây nhau cải lộn nhau sao đó, chị cháu đã đắt
    theo con chị & con gái nhỏ của anh ra ở riêng.   Tuy thế anh đã thật lòng thương chị & không
    thể sống xa cô công chuá bé bỏng.   anh đã
    chấp nhận tha thứ, thế là họ đã về ở lại với nhau. Tuy nhiên có vài lần anh hay
    la mắng đứa riêng của vợ. Vợ anh rất thưong con, nên đã rất bất mãn về chuyện
    như thế.
    Sau khi quay về ở chung lần này, anh không còn tin tưởng
    giao tìền cho vợ anh giữ nữa.   thời gian
    ngắn sau đó họ lại gây 1 trận, có đìều lần này khi dọn đi, anh không biết. về đến nhà thì thấy 1 ít đồ dung trong bếp, vợ
    & con không còn đó nữa.
    Theo cháu được biết thì anh vẫn còn rất thương, nhưng khá hận
    chị.  
    Họ chia tay cũng 7 hay 8 tháng nay, giờ anh không còn
    tiền bạc gì nửa, chỉ còn lại căn nhà, mà nhà bển Mỹ này hầu như ai cũng còn nợ
    tiền nhà băng.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    phần 2
    Năm 1987 anh hạ sinh 1 cô con gái đầu lòng,   đến năm 1991 anh đòi ly dị(lý do chị xài nhiều
    tiền quá.  Đưá con gái thì sống với vợ cu..
    phần 2
    Năm 1987 anh hạ sinh 1 cô con gái đầu lòng,   đến năm 1991 anh đòi ly dị(lý do chị xài nhiều
    tiền quá.  Đưá con gái thì sống với vợ cuả anh. Sau đó 1993 hay 1994 anh có quen 1 người phụ nữ, dở dang 1 lần,
    cũng có 1 người con gái sinh năm 1989. Chị này thì ngược lại không đẹp,uy thế chị là người có giọng nói thấy ngọt ngào
    & là người phụ nữ rất rất kheó léo, ngọt ngào.
    Đặc biệt, chị là người có mắt thẩm Mỹ về trang trí
    nội thất, thiết kế nhà cửa.
    2 người này, từ lúc quen nhau đến lúc ở với nhau, phải nói là
    chớm nhoáng.   Lúc đầu thì chỉ thấy chị có
    vẻ thương anh nhiều hơn. Nhưng sau thời gian sống trong sự ngọt ngào & sự
    chăm sóc khá chu đaó của chị. Anh đã yêu quên cả lối về luôn & tin tưởng
    tuyệt đối, giao chị quãng lý tiền bạc trong gia đình.
    Không chỉ riêng trong mắt cháu, mà trong mắt cả dòng họ, họ   là   cặp   vợ chồng rất thương nhau. chị   rất thương anh & chịu đựng anh lắm. có   thể   nói
    anh & gia đì nh đó   là   tất cả   của chị,( mà chị này khéo đến nổi, ba mẹ trong
    đưa nhờ chị giử dùm tiền tử của mình luôn)
     
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Dạ thư bác, rất cám ơn bác đã trả lời câu hỏi cuả cháu. Hôm
    nay cháu mới đi thăm anh Cả cuả cháu về, tối thứ bảy anh uống rượu, rồi gây tai
    nạn..
    Dạ thư bác, rất cám ơn bác đã trả lời câu hỏi cuả cháu. Hôm
    nay cháu mới đi thăm anh Cả cuả cháu về, tối thứ bảy anh uống rượu, rồi gây tai
    nạn cũng nhẹ bằng xe hơi, do chính anh gây ra dâm nhẹ vào tường. Anh kể tối thứ
    Sáu, chút nữa là anh tự tử.
    Anh có nghe cháu kể về Bác coi giúp về trường hợp của cháu.
    Trước đó anh có nhờ cháu nhờ cháu hỏi lá số anh với bác 1 lần rồi.   Nhưng cháu thấy ngại làm phiền bác qúa nên không
    dám thưa với bác.   Nhưng hôm nay thấy tâm
    trạng & tinh thần anh sa sút qúa. Vả lại chính anh đã nhờ cháu hỏi bác 1 lần
    nữa vào tối nay.   Cháu mong bác động lòng   trắc ẩn coi giúp hộ lá số tương lai & hậu
    vận tình duyên cuả anh dùm cháu.   Anh
    & cháu vạn lần biết ơn bác.
    Lá thư này có lẽ hơi dài, cháu xin chia làm 5 hay 6 phần
    Phần 1

    Số anh Hai cháu

    Đây là tên thật của anh cháu, Trong mắt cháu trước đây anh là người khá nóng nảy,
    háo thắng, tự mãn, tính tình cứng rắn, khá cao lớn, đẹp trai nhưng rất thong
    minh, tài giỏi, hiện tại có bằng cấp, địa vị, danh thơm tiếng tốt trong dòng họ,
    anh là niềm tự hào của ba mẹ cháu.
    Sau vài lần vượt biên & bị bắt, 1 lần ở tù cũng hơn tháng,
    thì anh đã thành công đến mình vào năm 1980 sau 4 tháng ở Thái Lan. Với thông
    minh & quyết tâm mãnh liệt, sau 5 hay 6 năm định cư tại Mỹ, anh đã có trong
    tay tấm bắng Kỷ Sư đại học 4 năm. Năm 1986 hay 1987 anh có con với bạn gái, 2
    người chỉ   làm hôn thú.   Người vợ này là bạn học chung ngành Kỷ Sư với
    anh cháu, chị cũng tốt nghiệp & có bằng kỹ sư. Trong mắt cháu Chị dung nhan
    rất đẹp là người dịu dàng, nhưng có điều chị chưng diện & mê sắm đồ đẹp
    & đắc tiền lắm. Sau khi lấy nhau , 2
    người đã mua 1 căn nhà mới, khá đẹp.
    Năm 1987 anh hạ sinh 1 cô con gái đầu lòng,   đến năm 1991 anh đòi ly dị(lý do chị xài nhiều
    tiền quá & thường xuyên vắng nhà) & anh đã bị phá sản vào năm đó. Họ đã
    ly dị & Đưá con gái thì sống với vợ cuả anh.
  • Thu Hà Thu Hà
    Cám ơn bác đã trả lời câu hỏi " vu vơ " của cháu .
    Bác ơi thế là đúng cháu có cách xấu của Thiên Phủ gặp Triệt tại Sửu mà bác đề cập  rồi . ..
    Cám ơn bác đã trả lời câu hỏi " vu vơ " của cháu .
    Bác ơi thế là đúng cháu có cách xấu của Thiên Phủ gặp Triệt tại Sửu mà bác đề cập  rồi . Thân cư Thiên Di có Liêm Sát chưa kể cung Tài vô chính diệu Đào Hoa Thiên Không án ngữ . Cháu chỉ còn 2 năm nữa là đáo đại hạn này rồi ... hic sợ ghê gớm bác ơi .
    Thưa bác , cháu muốn hỏi là khi tới Đại hạn vô chính diệu ta dùng sao chủ tinh của cung đối diện là : Tử Tham của cung Phúc, lại còn bao nhiêu Quang Quí, Quan Phúc hội về cứu giải ...như thế có phải là cách báo trước ta nên trú ngụ vào thế giới Tâm Linh , xa rời thế tục ?
    Cám ơn bác .
    TK
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Quang Quý không phải là sao cứu giải. Quan Phúc gì đó nên bỏ đi. Cứu giải được là ngôi VŨ KHÚC chủ giải quyết bằng thủ đoạn, bằng tiền bạc, bằng ..
      Quang Quý không phải là sao cứu giải. Quan Phúc gì đó nên bỏ đi. Cứu giải được là ngôi VŨ KHÚC chủ giải quyết bằng thủ đoạn, bằng tiền bạc, bằng binh lực, bằng vũ lực, bằng tài năng... Thứ là sao TRIỆT chính trong MỆNH cháu, chủ trừ bỏ đi. 2 sao nầy gặp nhau là cách giải trừ đó. Vô Chính Diệu lấy chính tinh xung chiếu là  TỬ THAM nhưng cháu đừng lộn, THIÊN KHÔNG của bác là ĐỊA KHÔNG đó. Còn cái THIÊN KHÔNG trước ngôi THÁI TUẾ thì xóa đi. Như vậy là cháu ở ngưỡng cửa 40 rồi, lấy hiểu biết của sao TRIỆT để tránh đổ vỡ. Sao TỬ VI không gánh vác chuyện bậy bạ lấy đâu mà sinh họa. Không gánh vác, gánh vác không thành cũng giống nhau thôi. Cũng là cách TỬ ngộ KHÔNG.
  • Private comment
  • who who
    • who
    • Apr 12, 2009 2:11 PM
    Kính bác Bửu Đình, Tài liệu TV của bác rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn Bác đã mở lòng chia sẽ cho hậu sinh. Cháu rất yêu thích môn này và cũng tìm hiểu..
    Kính bác Bửu Đình, Tài liệu TV của bác rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn Bác đã mở lòng chia sẽ cho hậu sinh. Cháu rất yêu thích môn này và cũng tìm hiểu đã lâu, nhưng chắc duyên chưa đủ nên học hành chưa đến nơi đến chốn. Buồn nhất là cháu chưa thể dự báo trước đc việc gì cả. Cháu rất băn khoăn về cách xem tiểu vận, nguyệt vận, nhật vận ... Hiện cháu dùng cách trong sách Tử Vi Đẩu số của VĐ TTL nhưng cảm thấy không đủ và không chính xác. Cháu muốn hỏi theo kinh nghiệm của bác nên sử dụng cách xem vận nào? Lưu niên Đại hạn và cung Lưu Thái tuế có dùng đến không? Mong bác có một bài viết về cách xem vận hạn để hậu sinh có phương tiện để chiêm nghiệm và bổ sung kiến thức TV. Cháu rất mong tin.Xin cảm ơn bác

    Không có nhận xét nào: