Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Bộ VŨ KHÚC THIÊN TƯỚNG


Bộ sao này có mặt trong bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM. Qua các cách. LIÊM TƯỚNG, VŨ PHỦ, TỬ TƯỚNG, Kể cả VŨ đơn thủ.. Hay nói cách, từ vị trí sao VŨ hay sao TƯỚNG có sao kia tam hợp.

Chủ;

TÀI VÀ TƯỚNG:

Tài năng và tướng mạo. Tài năng phải có Nhị KHÚC, xuất tướng nhập tướng, văn kiệm võ bị. Tướng tá gì bản đồ không biết đọc. Tài tinh phải có HÓA LỘC hay LỘC TỒN. Tài sản này của TANG MÔN, Xe này của khách em mượn. Tướng mạo xinh đẹp cần có ĐÀO HỒNG.

TÀI SẢN & COI NGÓ, Chăm Sóc

Tài sản là VŨ KHÚC. Chăm sóc coi ngó là THIÊN TƯỚNG. Ai có của cũng vậy thôi. Tất nhiên cũng VŨ TƯỚNG trời sợ. Muốn lừa muốn cướp cũng coi ngó họ có tài sản không để lừa để cướp.

TRỢ GIÚP, TÀI TRỢ cách:

Được trợ giúp, tài trợ về tài chính khi gặp khó khăn.

NGHĨA CỬ:

Nghĩa cử tốt đẹp, cao quý. Nghĩa là THIÊN TƯỚNG. Cử chỉ là VŨ KHÚC. Ít nhất là ĐÀO HỒNG, KHÔI VIỆT.

CẮT NỐI, HÀN GẮN:

Một sao giỏi về cắt và 1 sao giỏi về nối. Ai làm tự biết. Dân IT không lạ gì Cut, Paste rồi cho là sáng tác của mình. Thậm chí in bán đề tên tui. Còn cả gan đề là Nhà xuất bản BỬU ĐÌNH,

HÒA GIẢI:

Có khả năng đứng ra hòa giải nhờ có năng khiếu hàn gắn. Bất cứ trường hợp nào cũng có ý tốt, xấu và mất tác dụng trong đó. Các trọng tài có khi bị ăn đòn.

SO TÀI, THI CỬ:

Là sao có tài là VŨ KHÚC, ưa sự tương đương là THIÊN TƯỚNG nên thích so tài, thi cử. Núi cao còn có núi khác cao hơn. Quan trọng là tài năng ấy giúp đời, giúp người, hay chỉ mình anh ta thụ hưởng. Việc nào đáng ca ngợi.

TÌNH SỬ.

Yêu nhau vì tài sản.

Cuộc tình ngắn ngủi dù giỏi cắt nối. VŨ KHÚC hợp với TRIỆT LỘ. THIÊN TƯỚNG thì không.

VŨ cần có LỘC TỒN, HÓA LỘC ít ra có 1 cái. Vì “ Còn bạc, còn tiền còn tình cảm. Hết đô, hết bạc hết yêu thương”.

Khuyết điểm.

VŨ KHÚC dùng sức mạnh vũ phu khi có HỎA TINH

Đi với KÌNH CÔ QUẢ hậu quả của tranh chấp tài sản.

Công danh.

Cần Gặp XƯƠNG KHÚC, KHÔI VIỆT, LỘC TỒN, ĐÀO HỒNG. Tam HÓA,

Có thể gặp. Với HÓA KỴ có thể gặp. Nhưng phải đi với Cát tinh, KHOA tinh, HÓA QUYỀN, LINH TINH thành bộ Quyền ra lịnh cấm đoán. Đây là quyền cao nhất.

Có thể gặp LINH TINH cần có HÓA QUYỀN thành bộ Quyền Lịnh.  

Hợp với TUẦN. Bất lợi với TRIỆT khi VŨ TƯỚNG đồng cung, do VŨ có thể gặp TRIỆT nhưng THIÊN TƯỚNG thì không.

Kỵ Gặp KHÔNG KIẾP, HỎA TINH, HAO TINH, TANG HƯ KHÁCH MÃ. CÔ QUẢ

Chuyển động.

Đây là bộ sao lợi cho sự ổn định. Chuyển động không phải là cách hay. Chuyển động khi có.

LƯU HÀ đi với PHI PHỤC

Đi lại, đi xa có TANG HƯ KHÁCH MÃ. Thuộc cách xấu. VŨ này là VŨ chạy.

KHÚC NGOẶT CUỘC ĐỜI:

Khi nói đến VŨ KHÚC ta không quên. Bước ngoặt cuộc đời, khúc quanh cuộc đời. Khúc quanh ấy có thể là vinh quang hay tủi nhục. Đại lộ huy hoàng hay kinh hoàng. Tất cả tùy thuộc vào các sao Cần gặp và Kỵ gặp. VŨ là sao giỏi luồn lánh, né tránh, móc nối, giỏi tị nạn. VŨ chạy đi rồi khó mà tìm.

Dễ gặp ngoài đời là VŨ chơi game, VŨ múa may thôi thì còn được. Vũ múa dao, múa súng còn ghê gớm hơn. Buôn bán dễ gặp VŨ chặt chém. Hợp với nghề thợ may, thợ hàn. Giỏi cắt nối hàn gắn mà. Ưa chặt chém còn hợp với nghề mổ động vật.

Rất dễ gặp VŨ cô thân. Vì “VŨ KHÚC vi QUẢ tú”. VŨ KHÚC cũng là sao QUẢ TÚ. Ngày xưa đàn ông không vợ gọi là quan, đàn bà không chồng, chết chồng gọi là quả. QUẢ TÚ đi với THIÊN KHỐC có VŨ gọi là quả đắng. QUẢ TÚ đi với ĐÀO HOA gọi là quả ngọt, Nhưng đi với VŨ KHÔNG KIẾP. Lại bảo, quả này không ngọt, lại đi tìm quả khác lại càng không ngọt hơn. Thế đấy.

VŨ TƯỚNG Có Tam Hóa lại có KHÔNG KIẾP, KỴ HÌNH hay đi với TANG HƯ KHÁCH thì sao? Càng cao danh vọng, càng mau vào nhà lao. Vì trong trường hợp đó. VŨ giỏi móc nối, TƯỚNG giỏi tiếp tay kẽ xấu hoặc uy hiếp để cướp đoạt.

 

Không có nhận xét nào: