Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2009

Nói và làm

Nói và làm. Là cụm từ mà ta thường nghe. Có người đem cụm từ nầy triển khai thành cả một lý thuyết. Nói nhanh HỒNG LOAN chủ nói vì sao nầy có nghĩa là loan báo lớn… Làm là sao ĐÀO HOA  sao nầy chủ tạo ra, gây ra (ta đã biết một yếu tố của nó qua bài Huyên Náo) bây giờ thêm một yếu tố nữa. Nếu bạn hỏi còn yếu tố nào nữa không. Còn nhiều lắm. ĐÀO HOA chủ làm ra, gây ra, gây nên… còn một ngôi sao còn quan trọng gấp nhiều lần ĐÀO HOA . Đó là ngôi sao Hành Động, Gánh Vác , Trách Nh iệm , Nh iệm Vụ khi nói đến các từ trên nghĩ ngay đến TỬ VI.
Bởi vậy cũng là làm nhưng ĐÀO HOA làm khác và TỬ VI làm khác. Khác như thế nào? Cũng đi nhưng ĐÀO HOA đi chơi. Còn TỬ VI đi vì công vụ, nhiệm vụ. Cụ thể bạn đi Huế chơi. TỬ VI đi vì nhiệm vụ gia đình.
ĐÀO HOA đánh lộn, ẩu đả vì ĐÀO HOA ưa thích gây sự. TỬ VI cũng đánh nhau vì tui là chiến binh (không bắn nó đâm tui sao, chưa kể đó là nhiệm vụ chiến binh, chiến binh là từ gọi tất cả những người cầm súng cho gọn), coi kìa đánh em mày ngoài đường, TỬ VI sẵn sàng ẩu đả (tức đánh lộn) vì nhiệm vụ, vì trách nhiệm (bạn chú ý nhé) bảo vệ em mình.
Thật rạch ròi. ĐÀO HOA tùy hứng mà làm, TỬ VI vì nhiệm vụ mà làm. Cũng chơi nhưng ĐÀO HOA chơi tùy thích, còn tui TỬ VI đến đây vui chơi… để điều tra, tìm hiểu, để viết báo… có trăm lý do. Đừng có thấy người ta hô hào liều mình cảm tử, rồi nhảy vào… tù. Vì nhiệm vụ của họ (TỬ VI) được quyền hô hào, cổ vũ, lôi kéo… để tìm những tên ĐÀO HOA dại dột.
Hôm nay người viết muốn nói đến bộ HỒNG ĐÀO trên phương diện ‘Nói và làm’, có nghĩa là nó có nhiều phương diện lắm. Cũng như bạn thôi, thích vi tính, thích tử vi, thích xem phim, thích ăn nhậu… tức bạn có nhiều mặt, thấy người khác giới thì hồng lên mắc cỡ… Một sao trên lá số TỬ VI cũng có nhiều mặt, một bộ 2 sao cũng có nhiều mặt, phải không?

Trở lại “Nói và Làm’. Nói là Hồng Loan (loan báo to tiếng) ĐÀO HOA là (làm cái gì ầm ỉ thế), bây giờ cơ hội đọc lại bài Huyên Náo để hiểu ẩn ý của người viết đã gởi vào trong đó rồi, Vì sao thị phi, vì sao tai nạn, vì sao đánh lộn? Vì ĐÀO HOA là gây ra, tạo ra, làm ra chuyện ấy. Từ vui đến buồn. Khi giỏi rồi. Ta phải giải quyết nhiều vấn đề.
Nói dễ làm khó.
Nói một đàng làm một nẻo. Nói vậy mà không phải vậy.
Nói được làm không được
Không nói cũng làm.
Nói tốt làm xấu. Nói xấu làm tốt.
Nói được làm được….
Và ta thấy khó chịu trước những việc làm gai mắt, ta cảm thấy ngứa ngáy khi nghe những lời nói chướng tai. Có những lúc ta không kiểm soát được ngôi sao ĐÀO HOA của mình nữa, dễ đưa ta vào những tranh cãi bất tận, thậm chí đưa đến cái chết cũng vì ĐÀO HOA. Đổ thừa cho ĐÀO HOA bạc MỆNH.
Dưới đây gởi tặng làm Tư liệu lá số của Nguyễn Thái Học, một anh hùng trẻ tuổi. Thử hỏi năm 25 tuổi ta làm những gì? Ông ấy làm những gì? Từ đó nẫy sinh lòng cảm phục. Một người có ngôi sao ĐÀO HOA tại MỆNH. Nói được làm được nhưng tiếc thay không thành. Nhưng ông ấy đã nói rằng: “Không thành công cũng thành nhân” như định mạng đã an bài sẵn, câu nói trên có ngay chóc trên lá số của NTH. Tức TỬ VI ngộ THIÊN KHÔNG lại có ĐÀO.

TỬ VI ngộ KHÔNG là không thành, nhiệm vụ bất khả thi. ĐÀO HOA ngộ THIÊN KHÔNG chỉ tạo ra một con số không mà thôi. Nhưng TỬ VI là ngôi sao hành động đứng ra gánh vác, là trách nhiệm của kẻ tu mi nam tử, một sao hành động và một sao tạo ra, gắn bó với nhau thôi thúc phải hành động. Cho nên không thành cũng làm. Tiếc thay như bài Số Phận Định Đoạt đã viết. Thân của ông ta bị đoạt bởi kẻ bên ngoài. Cách THẤT SÁT lâm Thân như bài đầu tiên đã viết.
Nhằm nhò gì “Tên người có trên lá số TỬ VI “ mà lời nói cũng có trên lá số, huống chi là hành động, hành vi. Nếu không đoán được hành vi không có lý do gì để đoán được sự kiện, sự cố. Đoán được hành vi tức đoán được suy nghĩ tư tưởng. Nhưng bạn ơi! Có điều đoán trúng hay không mà thôi.
Bây giờ cũng là lúc nên ghé thăm ông Hitler. Xem thử người ta hay kết tội ông ấy, là người gây ra cuộc chiến thứ 2. Với các thông số bạn đã biết, thông số bạn chưa biết 2 từ chiến tranh là gì, thì đây. TỬ VI ngộ PHỤC BINH tức dụng binh cách. Tìm kiếm tức là THAM LANG phải không? Tìm nơi đại hạn sẽ thấy. Nó y hệt.
Vậy thì để kết thúc bài biết: “Nhằm nhò gì tên người có trên lá số TỬ VI”.



  • Thiên Phủ Thiên Phủ


    • Jan 10, 2009 10:19 PM

    cháu sơ ý ghõ thíêu , mail cháu là nicholas_chan17@yahoo.com , bác đừng xoá mail mà cứ để vậy đi , cháu là thành viên của tuvilyso.net lâu rồi nhưng lâu lâu mới vô đó học hỏi chút chứ cháu không biết gì nhiều để bàn luận  , trong đó cháu thấy cũng có nhiều vị học thuật cao lắm , bác chuyên về khoa này có thời gian thì vào đó giao lưu sở học cho vui , bác muốn vào thư viện của tuvilyso.net thì phải đăng ký nickname làm thành viên của trang web mới vào được , cháu có biết trang này có 26 bộ sách tử vi lận , bác có thể tải về mà không cần đăng ký thành viên , bác xem thử trong đó có bộ nào giá trị không http://www.tgtd1.com/modules.php?name=Files

    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng rồi, trang thế giới tiêu dùng, bác đi lạc bậy vô đó về sau không tài nào nhớ nổi.
      Hôm qua vào trang của cháu có một cuốn Chìa khóa TỬ VI, hôm qua bác mới đọc chưa xong  phần đầu bác ngao ngán. Chảng có gì mới lạ cả.
      Bác suy nghĩ rồi, muốn phổ biến TỬ VI phải làm Blog, muốn quảng cáo TỬ VI vào Web. Vào đây bác có thể dẫn họ đi từ dễ đến khó. Tại đó bác thấy nhiều người hỏi lung tung quá, dễ xung đột quan điểm. Chỉ tổ bực mình. Khi có khoảng 100 bài viết ai hỏi gì chỉ họ đọc bài đó là hay nhất. Mình có thể sắp xếp bài theo ý muốn không bị lôi kéo ngoài ý muốn.
      Cám ơn cháu, bây giờ có còn cần thiết để tải sách không. Chính bác tải tại đó. Cực kỳ nhanh khỏi cần IDM.
      Cháu có thấy ý định của bác không? Có thấy TỬ VI của bác mới lạ không? Bác không muốn mất thì giờ để tranh luận, để dành phần đúng sai. Phổ biến là chính.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    cháu lên mạng thấy trang web  www.tuvilyso.net   người ta đang dịch bài   " Vương Đình Chi đàm đẩu số "  từ Hán văn sang Việt văn , cháu thấy có vẻ aâ1p dẫn , gửi bác xem thử nhe
    http://jingdongren.bokee.com/viewdiary.24318838.html
    http://jingdongren.bokee.com/viewdiary.24318842.html
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Meo mà không có đuôi, giông như mèo không đuôi, chắc gì? Yahoomail vì còn ymail. Cho bác xin lại địa chỉ, địa chỉ của bác đuôi ymail. Nếu cần sợ lộ mail khả năng bác xóa địa chỉ mail của cháu.
      Cám ơn cho bác địa chỉ ở trên. Bác sẽ cho cháu những gì bác có, nếu tài liệu không có đuôi prc cháu không bị trở ngại. Hẹn cháu 20 giờ VN bác sẽ tin cho cháu, khả năng gởi cho những cái gì.
      Bây giờ tìm hiẻu địa chỉ trên, tí nữa xuống mạng tìm tài liệu, bác tải vềc cho có, chứ chẳng đọc, đa phần đọc lâu rồi. Hôm qua vô blog cháu viết bậy bạ cho vui, vợ bác gọi đi đón cháu nhỏ đi học, bác viết điều gì đó cháu đừng buồn nghe.
      Sau nầy đi sâu vào TỬ VI bác mới bàn về thọ yểu.
      Đa phần lá số bác đưa lên đèu yểu.
      Rất nhiều cách yểu. Nhưng với người nầy yểu với người khác thì không.
      Rất nhiều cách chết, nhưng với người nầy chết người kia không. Đó là một bí mật, nói ra quá sớm người đọc không hiểu nổi.
      NTH bị giết bởi Thất Sát tại Thân. Ông ta bị yểu do cách Tử Vi ngộ Hồng Đào Không Kiếp. Giả sử như ông ta không làm cách mạng, thì ông ta làm cái gì đó vô tình gây ra cái chết cho mình. Vậy thì chọn lấy cái chết vinh hay hơn. Tối nay bác tải bài mới sớm hơn thường lệ.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    Thân NTH Sát hội đủ Không Kiếp lại Phục, Tuyệt ... thì xấu lắm nên yểu phải không bác . Mệnh có Phủ thì đối cung phải có Sát rồi ,  tốt xấu còn phải xem các phụ tinh cách cục phối hợp , chứ không phải có Sát là xấu ? Theo như bài lịch sử Tử Vi thì cháu thấy cháu phải về nguồn mà nghiên cứu Bắc phái rồi , bộ Tử Vi Đông A có truyền ra ngoài không bác , nếu được thì bác gửi cho cháu nghe , cả bộ Tử Vi Chính Nghĩa và Triệu Thị Minh Tuyết nữa ( nếu được ) , mail của cháu là nicholas_chan17 .
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Trang TuViLySo sao nặng nề quá. Còn trang kia tiêng Hoa bác tải về nghiên cứu. Do trang Tu Vi Ly So ly nó treo máy miết, bác không biết tìm nó ở đâu? Lúc 20 vô lại có save một bài nói về cuốn Tử Vi nào đó trong đó có câu; "Nhị Khúc Ngọ Sửu hạn phòng nịch thủy chi ưu". Có thể vui vui bác Luận đàm cuốn sách nầy.
      Cháu có phải là thành viên của trang W kể trên không? Nếu chưa thì nên làm thành viên tải sách về mà đọc. Bác vô thư viện không được. Rốt cuộc đọc mục linh tinh ở dưới biết được vụ Gia Kiệm và chuyện một nhà văn bất mãn lôi kéo bác lên BBC.

Không có nhận xét nào: