KHÁCH trời ơi!.
Giới kinh doanh buôn bán ngày nào cũng tiếp xúc với khách không ít gặp phải dạng khách trời ơi đến để lừa đảo, cướp giật, trộm cắp thậm chí ăn uống chạy làng...
Khách quen thì sao?
Dạ thưa, do quen mặt nên họ ăn chịu mắc nợ, mắc nợ chả lẽ không bán lại mắc nợ tiếp. Sau đó thì biến. Cho nên tính lại lỗ đành nghỉ việc.
Do khách quen có khi ở lại trong nhà ta mà ta không biết. Tối đến sẽ biết y làm gì.
Khách lạ thì sao?
Có khi khách là kẻ đang nghiên cứu bạn để đưa bạn vào tầm ngắm, lần sau trở lại với lực lượng hợp lý hơn, một nhóm mua bán ì xèo, trả giá, trả hàng cứ như thật, nhóm còn lại chôm đồ, sau khi an toàn đi ra, nhóm mua bán cám ơn ra về hợp pháp.
Khách lạ nếu thấy cơ hội chơi được thì chơi luôn chẳng cần nghiên với cứu.
Khách đến bán hàng?
Xin mời mua hương của chùa... Rõ ràng hương là thật nhưng ni cô thì giả.
Giới thiệu mặt hàng mới. Mặt hàng thật và trúng thưởng ảo, đóng lệ phí thật.
Khách không mời mà đến.
Khách đến ăn cưới... chùa.
Khách đến ăn kỵ giỗ... chùa, tư gia thì không gặp nhưng các chùa thì dễ gặp. Vì cũng là đạo hữu với nhau, khách bỏ vào tay nải đem về làm của bố thí.
Khách không mời mà đến bằng cách trên trời tụt xuống, khoét vách chui vào... hoặc thấy nhà vắng tà tà đi vào. Khi bị phát hiện có thể nói một câu tỉnh rụi: Có phải nhà bác Bửu Đình đây không ạ? Ủa tưởng ở đây chứ. Tà tà đi ra. Khi kịp nghĩ ra cũng chẳng biết gì hơn là “may chưa kìa”.
Trong quân sự khách không mời mà đến. Khi đến “lăn lê bò toài” và khi ra về cũng cứ thế. Đây là loại khách ồn ào thái quá.
Khách giả trang.
ĐIẾU KHÁCH luôn luôn có THIÊN HƯ nên thường giả trang, nam giả nữ, dân giả quan, bất lương giả tu sĩ... Đã giả trang thì sợ gì không đem TANG MÔN giả (bằng chứng giả) ra hù dọa, lòe bịp. Ngán gì mà không gọi bộ trưởng thành thằng bộ tưởng, nghe cuộc điện đàm xong ta cứ nghĩ đức vua đây rồi. Sau đó ngài phán, trẫm vi hành thăm dân tình, bộ chưa nghe chuyện Càn Lông du... hí chưa, dám nhìn thẳng mặt... lồng. Trẫm cần vài chục triệu tiêu vặt... Tưởng gì xin con vào làm việc, xuất khẩu sao không nói, xuất gì mà chẳng được... Đáp án là phe ta bao giờ cũng xuất tiền ra, nhập về là một số không to tổ bố.
Nói về khách trời ơi cả năm không hết, khách là người cũ, như bạn học cũ, người quen cũ, người tình cũ... không rủ cũng đến. Và cái cũ tốt đẹp vô hại nhưng cái mới bây giờ rất là tai hại. Bây giờ lại thấm thía “Tri nhơn, tri diện, bất tri tâm” (biết người, biết mặt, không thể biết lòng dạ)
Kể tội ĐIẾU KHÁCH thì nhiều lắm. Vì thế hằng năm ta luôn luôn đối phó với bọn côn đồ TANG MÔN, ĐIẾU KHÁCH thăm viếng bất chợt, THIÊN HƯ láo lếu. Bất cứ tuổi nào cũng ôm mối lo như vậy. Cho nên tuổi nào cũng có các sao lưu động này tụ tập.
ĐIẾU KHÁCH với lợi thế lý lịch mờ ảo của THIÊN HƯ, được côn đồ TANG MÔN xác nhận. Nhưng khi hỏi ra thì TANG MÔN nói rằng, tui cũng nghe đồn thôi, nghe nói thôi.
Tất nhiên không thiếu gì những khách quí hiếm hằng ngày tiếp xúc với bạn. Nhưng chắc chắn rằng không để lại ấn tượng xấu. Mua bán với bạn tức là người ta mến mộ bạn, giao du với bạn mong được kết giao với bạn. Được tiếp xúc với con người tốt là niềm tin, chứ đừng nghĩ là niềm tự hào, không có gì khổ tâm nhìn mọi người bằng cặp mắt soi mói, nhìn đâu cũng thấy vi trùng chắc chắn ăn không ngon miệng, nhìn đâu cũng thấy đạo, tặc, phỉ, lừa đảo, quan tham, dân hư, chỉ còn một đường lên núi thật xa, thật cao, thật vắng mà ở.
Khách tốt.
Cũng như TANG MÔN, ĐIẾU KHÁCH cần có PHƯỢNG CÁC ngưỡng mộ vì đó là người khách đáng mến, đi đâu cũng được hoan nghênh. (Tất nhiên KHÁCH đồng cung với PHƯỢNG hay hơn là xung chiếu lẫn nhau. Vì đồng cung có 4 vị trí thấy KHÁCH PHƯỢNG nếu xung chiếu chỉ có 2 trường hợp mà thôi). Nếu không có PHƯỢNG CÁC lại có KHÔI VIỆT là khách quí. Không thấy 2 sao trên được gặp THIÊN ĐỒNG là phúc khách, khách đem niềm may mắn đến, khách ăn uống no bụng đây là loại thực khách rất cần cho giới buôn bán thực phẩm.
Khách xấu.
Là những khách không hưởng các sao kể trên là xấu. Đã thế lại có PHỤC BINH hội họp lại càng xấu hơn.
Khách phức tạp.
Là tốt xấu lẫn lộn, cát hung tương bán, cụ thể mỗi lá số khác nhau, theo đó mà luận.
Sao KHÁCH chiếm một phần 12 số người. Cho nên có một số người suốt đời là viễn khách, lữ khách có người mang theo cái hờn viễn xứ, cái hận vong quốc. Có kẻ lấy viễn du làm thú vui, có kẻ thường xuyên ham thăm viếng để tỏ bày tình thân, hoặc than thở, than thân trách phận vì thế luôn luôn có bộ Mã Khốc Khách chẳng qua đi đó, đi đây than thở mà thôi. Nạn nhân của Mã Khốc Khách lại là khóc hận vì khách, khách đã chạy rồi.
Cá biệt ta gặp dạng “Hiệp khách hành” như tiểu thuyết Kim Dung, nhưng dễ gặp nhất là các chiến binh rày đây mai đó, sau trận chiến rồi đi, để lại ngẩn ngơ nỗi nhớ, với những bình luận tốt xấu tùy người.
Ta đã biết ĐIẾU KHÁCH là người đến thăm viếng chia buồn khi tang khó. Cũng là người đến than thở để nhờ cậy khi ta vui vẻ có tin mừng và bây giờ bạn đã biết thêm bộ mặt tiêu cực của sao này. Mỗi tuổi ta có 1 ĐIẾU KHÁCH khách nhau, lại được chỉ huy bằng một chính tinh khác nhau. Mỗi năm lại di chuyển khắp 12 cung số.
Ngày nay với hệ thống internet là mảnh đất màu mỡ cho các ĐIẾU KHÁCH hoạt động, với các trang Web giả có thật có, hô hào giả có thật có. Kiến thức giả có, thực có, ăn cắp cũng có... Với các nickname tùy thích, thậm chí bao nhiêu nick cũng có. Avitar thì thần thánh tiên phật ma quỷ đến ngon lành như quả táo cũng có. Ngôn ngữ từ thân thiện, khêu khích đến khêu gợi, từ ngây ngô đến chân thành qua lếu láo... Từ mạng nhện Inter qua số mạng an bài gặp thằng ĐIẾU KHÁCH, ta lại có kẻ mất của, kẻ ở tù... Chưởi bới nhau như mổ bò, khúc khích cười như bầy dê...
PHỤC BINH ẩn núp đáng nghi chưa kìa.
PHỤC BINH luôn luôn có PHI LIÊM tam hợp, PHỤC BINH là hình tượng người lính làm việc, người lính ẩn núp, hoặc một người có hành vi y như là lính, là dễ sai khiến. Với chiến binh ẩn núp, di chuyển cũng phải học, đi không có tiếng động, đi không ai biết về không ai hay, ngồi xuống như bụi cây, nằm xuống thì biến mất... đi với TANG MÔN là “mai phục cách” (độn thủy, độn thổ). Vì lợi ích chung người chiến binh phải ẩn núp rình mò, tìm hiểu đối phương, hoặc tiêu diệt chúng. Nói đến lợi ích chung, riêng bạn đã biết là bộ CƠ ĐỒNG vì thế cách ĐỒNG TANG BINH được cho là hóa cát, chẳng qua là hình ảnh một chiến binh phục vụ cho lợi ích chung, xả thân vì nước, một hình ảnh đẹp, cực khổ nguy hiểm đem lại an vui đến từng mọi nhà. Bên cạnh của họ có Đồng Đội (ĐỒNG TANG) và sẵn sàng tung PHI LIÊM (vũ khí) để chiến đấu. Đến đây thì bạn đã thấy câu phú hàm ý hay ho như thế nào.
Nhưng một PHỤC BINH rình mò ẩn núp làm chuyện bất chính (PHI LIÊM) vì lợi ích riêng tư, sẵn sàng vung hung khí (PHI LIÊM) giết người diệt khẩu, không ngoài mục đích cướp đoạt của người làm của mình, tuy cũng gan dạ táo bạo, cũng có đồng bọn là bọn côn đồ tham gia. Đó là việc làm xấu xa phi pháp. Chiến binh có thể dọn nhà là căn cứ của địch, rủi ro ôm đầu máu trở về cũng không xấu hổ. Nhưng dọn nhà của dân thì các chiến binh không dám đâu, chưa chắc làm tốt công việc đó. Vô tình làm xấu ngôi sao THANH LONG của mình. Cuộc đời có một chi tiết rất buồn cười. Các tên trộm cướp làm điều rất táo bạo, gan dạ nhưng chiến đấu ngoài mặt trận rất dở. Vì đối thủ của lúc đó là địch súng đạn đầy mình, còn khi cướp trộm đối thủ là lương dân. Cho nên đem so sánh sự gan dạ của chiến binh, với bọn trộm cướp có chỗ khập khễnh.
Hằng ngày PHỤC BINH nhan nhản chung quanh chúng ta, nhất là các bến xe, tàu nơi lên xe buýt, thời cơ là lúc lên xe xuống tàu, đó là lúc dễ bị người khác va chạm vào thân thể, chỉ cần thế thôi là mất của, nếu phát hiện PHỤC BINH bắt được chưa chắc đã có tang vật, vì nó chuyển qua thằng TANG MÔN cất dấu đi, lại có thằng ĐỊẾU KHÁCH ba hoa rằng, không phải người này đâu, anh lục soát họ là phạm luật phải xin lỗi đấy. Cái thằng kia kìa... vô hại nào đó.
PHỤC BINH xấu.
Như vậy PHỤC BINH hàm ý rất là xấu, kẻ rình mò tất làm điều xấu xa, chỉ thoáng chốc cả chiếc xe bốc hơi một cách kỳ lạ. PHỤC BINH càng nguy hiểm hơn khi có TANG MÔN hội họp là tay chân, hoặc dễ gặp KIẾP SÁT cướp của lại giết người.
PHỤC BINH tốt.
PHỤC BINH cần đi với PHƯỢNG CÁC chủ ngưỡng mộ, từ đó ta có bộ mến mộ và tôn phục. Vì đó là người PHỤC BINH tốt với nghĩa phục vụ, làm việc được mọi người ngưỡng mộ. Nếu không cần có KHÔI VIỆT, đó là những người cao quí phục vụ cho mục đích cao cả. Đó là công bộc (đầy tớ) của dân đúng nghĩa. Thực chất PHỤC BINH là thằng đầy tớ, đi với PHƯỢNG CÁC là tên đầy tớ đáng ngưỡng mộ, đi với KHÔI VIỆT là tên đầy tớ cao quí. Chà cái vùng này chỉ làm lúa một vụ mùa thôi, dân sẽ khó khăn, thằng đầy tớ đó nghĩ ra cần làm một con sông đào, hoặc làm thêm, nuôi thêm... một việc gì đó để dân đỡ cơ cực. Nó vắt óc nghĩ ra chứ không ai ép. Cuối đời ai cũng rủ áo từ quan, thế thôi... Nhưng một PHỤC BINH tốt biết lo cho dân là thế đó. Một PHỤC BINH xấu là vơ vét cho đầy túi tham.
Nếu không có những sao trên tất cần có THIÊN ĐỒNG, hưởng cách Đồng Binh, việc mình làm luôn luôn có người cùng chí hướng ủng hộ, vì THIÊN ĐỒNG là việc chung, lợi ích chung, việc làm phúc... Hằng ngày vẫn có những người âm thầm tìm hiểu những khó khăn của ai đó để giúp đỡ, không ồn ào phô trương.
BẠCH HỔ họa tòng khẩu xuất.
Nói cái gì hung hăng thế là BẠCH HỔ, bày tỏ cái gì thế cũng là BẠCH HỔ, phùng mang trơn mắt cũng là BẠCH HỔ... Có 60 tuổi là có 60 con hổ khác nhau lại có đến 14 chính tinh nuôi dưỡng hổ. Đem làm bài toán nhân là ngợp mặt hết đường nghiên cứu.
Có người bày tỏ rằng: Bất cứ ai chỉ tay vào nước IRAN là bị chặt tay.
Ghê thiệt. Cái đầu có HỎA TINH không sao mà nóng thế. Rõ ràng có 200 lãnh tụ trên thế giới, chăc chắn có nhiều người ấm đầu, do MỆNH có sao này hoặc hạn có sao này. Tình hình có nhiều người ấm đầu thì năm 2012 tận thế là cái chắc, không phải do thiên tai mà do chính con người.
Đứa nào đánh chìm tàu của tao phải bị trừng trị đích đáng.
Sau khi qua Trung Quốc vận động, được “ừ” một tiếng. Sợ gì mà không gầm lên:
Đã sẵn sàng.
Tất cả tai họa từ lời nói mà ra. Cho nên từ xa xưa đã đúc kết “họa tòng khẩu xuất”. Họa từ miệng mà ra. Chiến tranh có thể bắt đầu bằng những lời nói xúc phạm kẻ khác. Dưới đây là giết người bằng lời nói. Trích nguyên văn màu sắc và cỡ chữ.
Nam thanh niên thản nhiên nhìn bạn gái... tự vẫn
(Dân trí) - Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi với một thanh niên, cô gái trẻ lẳng lặng leo qua lan can cầu gieo mình xuống dòng nước chảy xiết. Ở trên cầu, người thanh niên lạnh lùng bỏ đi trước sự phẫn nộ của nhiều người dân sống ven sông..
Thế là giết người bằng lời nói, tay không dính tí máu, con BẠCH HỔ này bày tỏ một câu gì đó khiến người thiếu nữ tuyệt vọng. Sao mà dại thế, cần phải sống để trả thù người một cách nhẹ nhàng bằng nụ cười hạnh phúc bên cạnh ai đó. Thoát khỏi tay kẻ bạc tình, kẻ phản bội khi tóc còn xanh vẫn còn là may mắn. Người yêu mình và mình yêu người là 2 khái niệm khác nhau. Và không ai có thể ép người được người khác phải yêu mình. Nếu không thương tôi nữa, tôi nhảy xuống sông. Nếu họ ừ một cái. Đúng là một con quỷ. Đó là cơ hội để xa cách họ ngay, đó là may mắn chứ không phải rủi ro. Mong sao các bạn đọc tuổi trẻ đừng nghĩ chuyện đó khi thất tình. Hắn là kẻ có tài ư? Tài ba thì thiếu gì. Giàu có cũng không thiếu. Đẹp ư, mà tâm hồn không đẹp. Nhưng rõ ràng bất lương thì có, xa lánh kẻ bất lương là có phước mà không thấy, lại chọn cái chết cho mình là một điều dại dột.
Giết người không gươm dao.
Giết người không đổ máu đào.
Giết người bằng lời nói.
Tim lòng vô cảm sao.
Lời nói rất quan trọng, căn cứ vào lời nói người ta đánh giá mình. Nếu không nói ra mấy ai biết được chúng ta nghĩ gì. Nhưng BẠCH HỔ ưa nói, đi với PHI LIÊM sai trái cũng nói, có người gọi kẻ cướp là anh hùng, gọi dân là giặc, chỉ can tội phá rừng bị gọi là lâm tặc, mà tặc là gì? Là giặc, nếu là giặc tất chiêu binh mãi mã chống lại triều đình mới là giặc, chỉ cướp bóc thôi thì nên gọi là phỉ. Sao mà giặc nhiều thế nào là sa tặc, đinh tặc, tin tặc. lâm tặc, đạo tặc thực chất là bọn phá hoại tài sản cá nhân và quốc gia, cột cho cái tội đó cũng mục xương trong tù. Danh phải chính, ngôn mới thuận. Nói như thế, chụp mũ như thế là ác khẩu.
BẠCH HỔ mà có quyền lực thì người khác càng khổ, gầm gừ kết tội oan ức người khác. Ăn nói trái ngược tiếp tay cho bọn PHI LIÊM, PHỤC BINH làm điều bất chính. Cũng may chỉ có 50% BẠCH HỔ không gặp PHƯỢNG CÁC, trong số còn lại được cứu giải bởi KHÔI VIỆT .
Đi với PHƯỢNG CÁC là lời bày tỏ được sự ngưỡng mộ. Đi với KHÔI VIỆT là tiếng nói của người cao quí, ngoài ra đi với TƯỚNG QUÂN là lời bày tỏ thương yêu. Hay nhất là đi với THIÊN ĐỒNG giá trị như lời bày tỏ được sự đồng thuận nhiều người, tiếng nói của người làm việc phúc thiện, tu sĩ...
Không phải vô cớ mà người xưa chọn con hổ đặt tên cho ngôi sao BẠCH HỔ, bạch là bộc bạch bày tỏ, hổ là con vật hung dữ, vì lời nói có thể gây chết người, giết người y như một con hổ, thậm chí còn nguy hiểm hơn con hổ. Giết hết chúng nó đi là hàng chục ngàn người bị đem ra thủ tiêu. Đàn áp mạnh tay vào là máu chảy thành suối. Gầm một cái “bắn đi” là hỏa tiển bay tung trời. Có những con cọp hung hăng thì có những con cọp “Linh Vật” như PHƯỢNG CÁC, KHÔI VIỆT , THIÊN ĐỒNG đem lại an vui đến mọi người.
Lời nói là BẠCH HỔ, đằng sau lời nói là một con người đội lốt hổ. Hổ dữ hay Linh Vật cũng thật dễ đoán. Cho nên Tang Hổ Điếu Binh là tứ hung, 4 loại người nguy hiểm hội họp với nhau càng nguy hiểm thêm. Chỉ có THIÊN ĐỒNG phúc tinh hóa giải bọn côn hồn này là hiệu quả nhất.
Nhân bài viết này của bác. Cháu xin hỏi bác một câu về cách an sao Tứ Hóa ạ. Đó là theo cụ Thiên Lương thì tuổi Canh là Nhật Vũ Đồng Âm và Tân là Cự Dương Khúc Xương, nhưng của Vân Đằng Thái Thứ Lang thì Canh là Nhật Vũ Âm Đồng và Tân là Cự Lương Khúc Xương ạ. Theo bác ta nên an theo cách nào thì chính xác ạ.
Cháu đã thử vào mấy trang web an sao thì thấy họ an theo VĐTTL ạ. Cháu hiểu biết hạn hẹp, nên mong bác đừng cười chê ạ. Xin bác chỉ bảo thêm ạ.
Kính.
Các sách về Tư vi thì mình cũng có khá nhiều. Nói chung sách nào có thì mình mua hết để đọc, để nghiên cứu. Đúng như Bác Bửu nói, muốn hiểu được cách cục của Tử Vi thì điều cần nhất cho một người muốn học Tử Vi là phải tự an cho mình một lá số bằng tay. Khi chưa an được trên bàn tay thì khó mà có thể hiểu được các sách viết đúng gì và sai gì.
Quả đúng như Bác Bửu đã nói từ khi an được toàn bộ một lá số trên bàn tay cháu thấy các sách viết sai khá nhiều về cách cục và bộ sao. Không hiểu cái sai này từ người tái bản hay do người viết cũng chỉ ở một trình độ nhất định và với cách hiểu sao viết vậy mà ra không. Nhìn chung cũng đáng phê bình. Chỉ khổ các bạn mới học Tử Vi không biết cái sai của sách mà vẫn theo thôi. Đây là đôi lời mình viết không có ý gì cả, hoàn toàn mang nghĩa xây dựng và mọng các bạn đừng hiểu lầm.
Đã tâm huyết theo Tư Vi ứng Dụng rất mong mọi người cùng nhau học hỏi để phát triển Tử Vi ứng Dụng.
Chuc Bác Bửu và toàn thể gia đình Tử Vi Ứng dụng sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
Tôi không biết Ông Đằng Sơn tốt nghiệp Tiến sĩ gì? Nếu là Tiến sĩ gì thì nói về cái đó: Bác sĩ thì nói về nghề y, lẽ nào nói về Chính trị….Ờ mà có nói như Bác sĩ Trần Kim Tuyến thì danh xưng Bác sĩ cũng chỉ nói lên một thông tin là Ông này từng học y mà thôi! Còn việc Chính trị thì chữ Bác sĩ kia nào cứu rỗi cho Ông ta nếu ông ấy nói bậy. Còn sách tử vi thì nhan nhãn ra đó (nghe đâu 26 bộ): vậy ai đọc xong và thử giải cho lá số mình đi, Làm ơn! Và kết quả nói bậy….Vậy 26 bộ sách đó không lẽ là
Kinh à! Hôm nay ông Đằng Sơn góp thêm một bộ và mặc nhiên được gọi là kinh hay sao?
Các bạn có biết trong danh sách gia đình TVUD có bao nhiêu vị là học vị Tiến sĩ hay không? Còn tôi thì không biết nhưng biết đâu đó!
Còn việc tôn trong hay không tôn trọng, tôi không xét tới. Nhưng chợt nghĩ ai đó bắt tôi tôn trong tác giả “Sợi xích” của Lê Kiều Như (vì cô ấy đã viết sách mà) ắt tôi cũng buồn cười vậy! Còn tôi tôi tôn trọng Ba Mẹ, Thầy Cô, Anh Chị Em của tôi và các bạn của Tôi bao gồm các bạn trong gia đình Tử vi Ứng Dụng, vậy có ai cười cái tôi Tôn trọng không?
Như người Thầy đáng kính của ta đã nói trong mục Thông báo (Thiên đồng + Hồng loan): ai chấp nhận (xin vào) là chấp nhận là người trong gia đình TVUD (đó là cùng một quan điểm).....Nhưng
có một điều rõ ràng, và giống nhau: là chúng ta vào đây là HỌC TRÒ trong mọi nghĩa. Vậy quan điểm là Học trò là gì? Hành xử thế nào là gọi cho đúng lễ Thầy trò? Không khéo chúng ta đang ôm bộ Cáo Phụ không hợp cách đó! Tử vi nào chỉ là giải đoán số phận mà còn là văn hóa ứng xử nữa vậy! Vì Tử vi là cho con người vì con người mà......
Còn Ông Đằng Sơn là ai? Việc Tiểu sử và lý lịch có bằng Tiến Sĩ ....Tôi nghe nói vậy, và tôi có đọc Tài liệu nêu trên rồi....cách đây vài năm rồi có lẻ...Nhưng không vì Ông Ta là Tiến sĩ mà cho phép tôi nhận xét khác đi những gì tôi đọc được (....) Và có một điều chắc chắn là Ông ta không phải là Tiến Sĩ Tử vi và vì thế bằng này không phải là cầu chứng cho học thuật Tử vi. Và không ai cấm tôi là không được không công nhận những gì Ông ấy viết. Vậy tôi thấy gì sau khi đọc? Là đọc xong có lẽ tôi không hiểu (tự nhận vậy đi vì Tiến Sĩ viết) nhưng rõ ràng tôi hiểu Ông ấy muốn viết gì? Nhưng tôi
không hiểu vì so với trước khi đọc và sau khi đọc không giúp gì cho tôi trong việc hiểu một lá số Tử vi cả.
Có thể trình độ Ông ấy cao quá, viết siêu quá nhưng mục đích và phương tiện phải song hành….Vậy có ai đó cảm thấy sau khi đọc tôi hiểu lá số tường tận chưa? (Tất nhiên ở đời là tương đối) hay là vẫn thế! Có chăng tôi bị oan: người tôi có thế đâu mà sao Ổng nói vậy?
Cho mình nói một vài điều nhé!
Trước tiên là mình sẽ không nói là ai sai ai đúng (với người trưởng thành đều có quan điểm riêng, có bộc lộ bày tỏ hay không là việc khác). Mình xin chỉ nói về hành xử mà thôi.
- Đây là blog cá nhân, không phải là web. Nếu chúng ta không đồng ý với phát biểu của ai đó thì nên viết vào trang của người đó - Theo tớ là vậy!
- Cũng như các bạn không phải là người trong gia đình TVUD thì có thể chất vấn Chú Bửu Đình thì cứ viết tại đây: và trả lời hay không là quyền của Chú ấy, quyền Công dân cơ mà! Cũng như không
ai cấm được các bạn phản đối vậy....
Lâu rồi, Cháu chỉ vào đọc mà không viết bình luận. Tất nhiên là không phải Cháu hiểu hết những gì Thầy viết!
Miền Trung mùa Nắng nóng Cháu mong chú giữ gìn sức khỏe ạ! Cho Cháu gửi lời hỏi thăm đến Cụ Bà và mong Bà
nhiều sức khỏe!
Cháu Tường Nguyên,
P/s: Cho Cháu viết vài dòng cùng
các bạn trong gia đình và khách đến thăm trang của Chú ạ!
Bạn bất mãn với lời bình của người khác là quyền của bạn thôi. Còn quyền của tôi là được bày tỏ lòng cảm ơn với người mà theo tôi là đã tiết kiệm thời gian cho tôi. Theo ý kiến cá nhân của tôi thì không nên đem những chuyện như vậy lên đây để làm mất thời gian của nhau. Nếu có kinh nghiệm hay hoặc cần hỏi gì thì lên trao đổi. Còn nếu không thì nên im lặng mà học hỏi.
Nếu comment nào bị trùng lặp, bác có thể xóa dùm cháu không ạ? Thật làm
phiền bác quá
Nhiều bạn trẻ được cho là cao thủ tử vi trên một số diễn đàn hiện nay cứ mở miệng ra là “bị súng bắn chết, bị chém chết, chết yểu, tổn thọ…” khi nhìn thấy Thất Sát lâm thân, hoặc Kiếp ngộ Mã… (mà người nhờ họ phán toàn lứa 9x không à!). Mấy câu này làm cháu phì cười, rồi cháu nghĩ “ kiến thức của họ (về cuộc sống) chắc chỉ có thế ”, rồi thì chỉ có “ ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ” vậy thôi.
Nhờ có bài viết này của Bác mà cháu và một số bạn khác không phải tốn công sức đọc thêm một tài liệu vô bổ khác, mắc công bị tẩu hỏa.
Cháu vẫn vote cho Tử Vi Ứng Dụng của Bác là thiên hạ đệ nhất phái vì cái tầm và cái tâm của Bác khi mở giảng đường này.
Kính chúc Bác sức khỏe và ngày càng bớt bị quấy rầy bởi những người không có thành ý tốt.
P/S: À, mà biết đâu cái người khích Bác để Bác phải giải thích cặn kẽ các trường phái để họ tổng hợp lại in thành sách bán kiếm tiền không chừng??? Thời này ai cũng muốn làm thầy, ai cũng muốn tự mình viết ra sách tử vi (nhưng lại giấu bớt nghề bên trong)… cuối cùng là chẳng thấy ai nói đến đạo đức của nghề hết.
Cháu xin phép được ghé nhờ bác vài dòng ạ.
Chào các bạn trong gia đình TV ứng dụng và những người khách ghé thăm blog của bác Bửu Đình.
Hầu hết những người vào blog này để nghiên cứu về tử vi, và để học cách giải tử vi. Chúng ta đã và đang được hưởng "Phi Lộc", còn người ban Lộc cho chúng ta thì: "vừa mất công, tốn sức, hao của, kéo dài rất nhiều thời gian cho không kiến thức TỬ VI, khiến cho người thân dễ bực mình, kẻ ganh ghét lại hoài nghi thiện chí."
Từ trước đến nay, chưa có ai làm được điều này, nhất là các môn KH huyền bí, thường chỉ được truyền trong gia đình chứ ra đến ngoài là họ cố tình thay đổi 1 vài yếu tố để giữ "bí quyết gia truyền".... Nhưng bác Bửu Đình đã nhiệt tình giảng dạy cho chúng ta mà không hề nhận được bất cứ cái gì từ chúng ta ngoài những câu "Cảm ơn" xuông mà thôi. Vì thế, chúng ta cũng nên "biết điều" và đừng quá lạm dụng lòng tốt của bác, cũng như xin đừng làm phiền nhiều đến bác.
Chúng ta đang học về Tử vi Ứng dụng , Chúng ta hãy chỉ hỏi bác cách giải đoán TV, các sao kết hợp nhau ra cách gì....để giúp cho việc giải đoán TV theo cách mà bác đang hướng dẫn. Chứ hỏi bác về trường phái này, trường phái nọ, rồi lịch sử các sao...thì cũng không giúp gì chúng ta trong việc giải đoán TV mà lại làm mất thời gian của bác. Không những thế lại làm "mất hứng" của người viết. Mọi người có thể tự tìm hiểu những gì không thuộc về TV Ứng dụng bằng các cách khác nhau nếu thấy điều đó là cần thiết.
Xin cảm ơn mọi người.
Cháu xin kính chúc bác mạnh khỏe, vui vẻ và cháu cũng chỉ biết nói lời cảm ơn "xuông" đến bác thôi ạ. Nhưng thật lòng cháu cảm ơn bác rất nhiều và hiểu được những áp lực của bác (về gia đình, thời gian, sức khỏe,...)
Lâu ko hỏi thăm bác, bác có khỏe ko ạ?
Cháu đọc bài này của bác mà buồn cười quá,cười hi hi mãi, bác thật hài hước..
Cháu chúc bác mạnh khỏe, nhiều bài hay...và luôn vui vẻ
cháu Thạch thảo
Lâu ko hỏi thăm bác, bác có khỏe ko ạ?
Cháu đọc bài này của bác mà buồn cười quá,cười hi hi mãi, bác thật hài hước..
Cháu chúc bác mạnh khỏe, nhiều bài hay...và luôn vui vẻ
cháu Thạch thảo
Bác thật vất vả vì chúng cháu. Từ ngày bác viết các bài công khai thì bắt đầu lại phát sinh nhiệu chuyện không muốn. Những nó đến thì đành tiếp nó vậy thôi. Ta đâu có ngại chi.
Bác giữ gìn sức khỏe bác nhé