Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2023

Hai Người Con Bất Hiếu.

Câu chuyện vắn tắt như sau.

Cả 2 anh em này đã bị cáo buộc ra tay sát hại chính bố mẹ đẻ của mình. Vào tối ngày 20 tháng 8 năm 1989, Kỷ Tị, tại California. Sau khi bắn chết bố mẹ, anh em này đã phi tang khẩu súng và tới rạp chiếu phim (phim Người Dơi) mua một cặp vé tại thời điểm giết người để làm bằng chứng ngoại phạm. Và kể từ đây anh em nhà này bắt đầu diễn vở kịch do chính họ làm tác giả.

Sau khi xem phim xong về nhà, Lyle đã gọi 911 và vừa gọi y vừa khóc: “Ai đó đã sát hại bố mẹ tôi”. Màn kịch hoàn hảo này vẫn phát huy tác dụng chỉ cho tới khi cơ quan điều tra phát hiện ra thấy rằng sau khi bố mẹ mất, anh em nhà này đã có một cuộc sống có thể nói là xa hoa lãng phí. Cuối cùng sau thời gian theo dõi và điều tra, chân tướng anh em Menendez đã bị lộ tẩy. Họ đã bị tòa án cáo buộc tội danh giết bố mẹ, cuỗm 1 triệu đô la tiêu pha. Bản án cuối cùng dành cho anh em này là chung thân.

Bố mẹ của 2 quái tử này là đại phú gia, gốc người Cuba. Chuyên sản xuất băng video. Biệt thự trị giá 4 triệu đô và số tiền mặt...

Người anh là Lyle và em là Erik. Từ đây về sau người viết gọi Lyle Anh và Erik Em cho khỏi lẩn lộn. Lyle Anh bắn cha 6 phát và mẹ 2 phát. Sau đó nạp băng đạn mới, bắn mẹ thêm 8 phát nữa. Vị chi người mẹ bị bắn 10 phát súng ngắn. Không phải căn cứ vào phát đạn để nói rằng nó căm thù mẹ. Thực chất vấn đề là nó căm thù cha nó.

Tuy rằng, sinh ra trong 1 gia đình nhà giàu. Có 1 người cha có tính khắc khe, áp đặt hay bắt bẻ. Muốn con học giỏi, chơi thể thao cũng giỏi nhưng 2 quái tử vô tài bất tướng này làm ông thất vọng. Erik Em chỉ giao du với bọn tội phạm, rốt cuộc can tội trộm cắp. Tất nhiên ông ta phải chạy chọt cho nó khỏi ở tù.

Lyle Anh làm con họ có bầu, khiến người cha phải can thiệp phá thai. Thi cử gian lận, bỏ học. Ở nhà chăm sóc việc sản xuất băng video. Chuyện cứ tưởng thế là yên. Hậu quả như chúng ta đã biết.

Mọi việc tưởng chừng như chìm xuồng. Hạ cánh an toàn nhưng lại bị lôi lên. Thay vì sau vụ mất bố mẹ là sự đau khổ. 2 anh em tỏ ra vô cùng sung sướng, tiêu pha phung phí. Chỉ 1 thời gian ngắn 6 tháng tiêu hết 700 ngàn đô. Hầu như cả 2 không biết cảnh sát đang THÁI ÂM tức âm thầm điều tra. Vì không phải vụ giết người cướp của, giết người vì chuyện tình cảm, hướng đi của họ là cạnh tranh nghề nghiệp. Nhưng không tìm thấy bằng chứng nào cả. Trong khi đó hành vi thái độ của anh em bị sinh nghi.

Ánh sáng hé lộ.

Do trước đây Erik Em mắc bệnh ăn trộm nên gia đình có nhờ bác sĩ tâm lý học điều trị. Do ám ảnh bởi cái chết hãi hùng của bố mẹ, khiến Erik Em phải nhờ đến vị bác sĩ này. Và y thú nhận việc làm ác đó. Không ngờ những lời thú nhận ấy bị thu âm. Trên nguyên tắc, bác sĩ không đem những điều bí mật của bệnh nhân ra phơi bày với người khác, chứ chưa nói là tố cáo. Vô tình, người bác sĩ này tiết lộ với tình nhân. Người tình nhân đem cuốn băng tự thú báo cảnh sát.

Ngày 8/3/1990, Canh Ngọ. Lyle Anh bị bắt. Ba ngày sau, Erik Em đang du hý bay từ Israel về Los Angeles và tự ra đầu thú. Kiện cáo, kháng cáo kéo dài qua các toà quan lớn suốt 3 năm. Toà án Tối cao California ra phán quyết cuối cùng vào tháng 8 năm 1992, Nhâm Thân. Cả 2 anh em bị tù chung thân không miễn giảm. Vụ án chấn động nước Mỹ, đươc truyền hình trực tiếp, về sau còn dựng thành phim. Từ vô danh tiểu tốt trở thành quá nổi tiếng, đáng tiếc là tai tiếng.

Phân tích lá số Tử Vi Lyle Anh .

Lá số thuộc cách VCD có NHẬT NGUYỆT tịnh minh. Đạt chuẩn là “Tá cửu trùng kim điện”. Tức là tầm tể tướng, thái sư, thái bảo, thái phó tương đương với cố vấn tổng thống ngày nay. Xem trong FBD tất rõ.

Đã không đạt chuẩn thì thôi. Ở đây lại có KÌNH DƯƠNG toạ thủ tại Mệnh cung làm cho cách ÂM DƯƠNG sáng trở thành tối tăm, lại thêm phức tạ khi có thêm TUẦN TRIỆT. Vô Chính Diệu có CỰ ĐỒNG xung thành cách đứa con (THIÊN ĐỒNG) phản bội (CỰ MÔN). Và y thực hiện hành vi vô đạo vào đại hạn CỰ ĐỒNG CƠ. Tiểu Hạn đầy âm mưu THÁI ÂM.

Vì thế mới có câu.

“Mệnh ngộ DƯƠNG ĐÀ đa khắc thân”. “Nhân ly tài tán”,,.  Chuyện các lá số có cách này rất dễ gặp, mức độ xấu xa còn tuỳ thuộc vào Hung Sát tinh KỴ HÌNH tinh và cung Phụ Mẫu. Bây giờ Lyle Anh mới thấy đúng. Người đi xa, tiền không tụ. Nhưng ăn uống suốt đời không tốn kém, được nhân dân Mỹ ưu ái đóng thuế nuôi ăn. Sao “nuôi” nằm tại Tật Ách. Bị vạch mặt chỉ tên...

Nói về đa khắc thân. Tên này hận cha hơn là giận mẹ. Vì bộ HOẢ KÌNH (bộ sao nổi điên) và bộ TUẦN TRIỆT án ngữ vị trí DƯƠNG LƯƠNG là biểu tượng của người cha. Cùng lúc cung Phụ Mẫu có bộ THẤT SÁT HÌNH. Rõ ràng người cha là kẻ áp đặt, nghiêm khắc, bắt bẻ và có thể hành hạ con cái. Nhưng người con là kẻ “nổi điên” với cách HOẢ KÌNH. Mới tí tuổi đầu phá thai, có nghĩa với tôn giáo là giết người, với xã hội còn tuỳ. Do bộ LINH HÌNH (lịnh xé xác) tại 2 cung Phụ, Tử. Nó bị kích thích vào năm Kỷ Tị, tức tiểu hạn. Có lưu KÌNH tại Mệnh, lưu KHÔI VIỆT tại cung Phụ. Đỉnh điểm của cách KHÔI HÌNH (tội lớn). Việc gì đến cũng đã đếnE

Đại Hạn nguy cơ lại tưởng thời cơ. THIÊN CƠ (trong bộ CỰ ĐỒNG CƠ) có  KỴ ĐÀ KHÔNG KIẾP. Chỉ cần bộ ĐÀ KHÔNG KIẾP người ta cũng dễ mắc tai hoạ, chứ chưa nói đến gây tai hoạ... Nói chung cách xấu của đại hạn rất nhiều, phối hợp với cung Mệnh của kẻ dễ nổi điên. Y đã làm điều cấm kỵ.

Tên này gọi chính xác là Nghich Tử do cách KÌNH HOẢ ÂM DƯƠNG tại Mệnh

Phân tích lá số Tử Vi Erik Em.

Do tên Ẻrik sinh vào lúc 23 giờ 23 phút ngày 27 tháng 11.  thuộc giờ Tý ngày hôm sau. Giờ sinh Tử Vi của y chính xác là ngày 28 giờ Tý. tháng 11 năm 1970 (Canh Tuất).

 Tên này gọi chính xác là tên bất hiếu. Vì tên này có cách Cát xứ tàng hung CỰ MÔN ngộ TƯỚNG QUÂN tại cung Phụ mẫu. Cũng là cung đại hạn của y. Cách phản bội tình cảm đối với cha mẹ, cộng với bản chất tính cách đáng sợ của y. So với Lyle Anh, tên này đáng sợ hơn nhiều.

 Lá số thuộc cách LIÊM THAM Tị, Hợi hình ngục nan đào. Cần 1 cung Mệnh thực tốt nhưng trái lại.

Thuộc cách MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP.

Lá số có bộ Tam KHÔNG có ĐỊA KIẾP.

LINH SÁT PHÁ dễ bị bắt

KHÔI Tam KHÔNG số không to tổ bố

ĐÀO HOA KIẾP có bộ Lưỡng KIẾP. KIẾP SÁT gặp THẤT SÁT. Đào hố chôn mình.

Với bộ LINH THẤT SÁT đi với tam KHÔNG. Nếu gọi Lyle Anh là tên điên, Erik Em là tên khùng.

Với bộ Tam KHÔNG kẻ này biết đúng, biết sai nhưng vẫn cứ làm sai. Cho nên tìm thấy cách vô đạo đức tại cung Mệnh. Đó là bộ LIÊM TRINH KHÔNG KIẾP có ĐÀO HOA.  Do đó tên này tự mình đào hố chôn mình trong ngục tù vĩnh viễn. Đó là cách TUẦN KIẾP trọn vẹn với cách hình ngục nan đào. Thế đấy, hình ngục nan đào là cách này đây.

Tên này có đặc điểm giao du với kẻ xấu, người tốt tuyệt đối không tiếp xúc. Không có việc gì tên cũng đào ra tai hoạ. Với y, thế là vui. Thuộc cách Tam KHÔNG SÁT PHÁ THAM vào tù ra tội. Có ra cũng ĐÀO tai hoạ ĐỊA KIẾP sớm vào lại. Các quan toà ở Mỹ rất tinh ý. Vâng, Tinh ý cũng là sao LINH TINH nhưng người ta có quyền được bắt, được tha. Còn tên này cũng tinh nhưng là yêu tinh bất hiếu. Bởi vậy trọn kiếp quá đúng.

 Nhận xét số phận của 2 đấng sinh thành.

Có ngày sinh nhưng không có giờ sinh, nên người viết không lập lá số Tử Vi. Chắc chắn 1 điều là, cả 2 người đều có cung Tử Tức cực xấu mới xảy ra trường hợp sinh quái tử. Nếu số phận sinh quý tử thực tế lại sinh ra quái thú. Đoán Tử Vi trật lất, tội cho các thầy đoán Tử Vi. Vì thế, không có chuyện chọn giờ sinh quý tử đâu ạ. Khi bản thân mình sinh ra quái thú.

 Chuyện “hai người con bất hiếu” đầy trên mạng, kể cả báo Việt. Chỉ cần copy cụm từ trên vào Google, có rất nhiều hình ảnh. Người viết không đưa hình chúng vào blog. Vì nhìn thấy đâm chán ngán.

4 nhận xét:

AK nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
duonganhtu nói...

Cháu chào bác Bửu Đình ạ! Lại là cháu ạ! Cháu mong bác xem qua cho cháu một chút ạ! Cháu sinh 5h20 sáng ngày 24/3/1987 dương lịch ah! Cháu mong và cảm ơn bác nhiều ạ!

Nguyệt Phiêu Vân nói...

Cháu chào bác, đây là lần đầu tiên cháu bình luận trên đây mặc dù cháu đã theo blog của bác từ năm ngoái rồi ạ. Cháu xin chân thành cám ơn bác vì đã chia sẻ các kiến thức quý báu của bác ra đại chúng ạ. Các lá số mẫu mà bác chọn thật sự có ích đối với cháu, người đang học tử vi ạ. Bài này thấm thía quá bác ơi, nếu không có bác chỉ điểm thì cháu không thể nhìn ra được rõ ràng lá số của người anh như vậy.

VietLang nói...

Thưa bác Bửu Đình cháu có thắc mắc một chút về lá số người anh.

Người anh có Kình Đồng Âm nhi phùng Phượng Các, nhất thế uy danh, lại thêm Tuế Hổ Phù thành bộ Tam Thái, cộng vào Tả Hữu, Hóa Lộc, cung Tài thấy đủ bộ Khôi Việt, đáng lẽ khá hay. Lá số này có vài đặc điểm giống lá số của ông Đoàn Nhữ Hài (cũng Kình Dương cư Mệnh tại Mùi được bộ Âm Dương Lương đúng vị trí chiếu).

Lá số bị phá cách là do bộ Hỏa Hao làm hỏng mọi sự.
- Hỏa Kình, nổi điên.
- Hỏa Việt, họa bộc phát.
- Hỏa Hao, nghiện cờ bạc, ở Tài là đốt tiền như nước.
- Hỏa Hổ, chửi bới.
- Hỏa Lương, bất hạnh.

Còn giống thêm ông Hài ở điểm là ở tuổi 20 "nhất thế uy danh" nhưng một đằng được vua tin dùng, làm quan to, nổi tiếng đất Long Thành, một đằng cả nước biết đến tội danh và bị nguyền rủa (Hỏa, Hổ, Phượng).

Cháu xin bác đánh giá lời nhận xét của cháu đúng được mấy phần.