Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Những lá số TỬ VI thú vị 2.

Kẻ giết người và người bị giết.
THẤT SÁT giết THAM LANG Tội phạm giết cảnh sát.

Lá số cảnh sát.
Cảnh sát Larrt R.Cox.
Trước mắt cần minh định điểm thú vị là 2 SÁT PHÁ THAM BỆNH PHÙ giết hại lẫn nhau. Không có nghĩa cảnh sát bị giết hay tội phạm bị giết mặc dù có nhiều người cho đó là điều thú vị.

Nghề cảnh sát ở Mỹ là 1 nghề rất nguy hiểm. Vì xã hội Mỹ, người dân được quyền trang bị súng nếu thấy cần thiết và được cấp phép. Có thể mua cả súng đại liên cũng được. Cảnh sát Mỹ trang bị súng ổ quay cổ lỗ sĩ. Trái lại tội phạm trang bị vũ khí có khi rất hiện đại.
Cảnh sát Mỹ không hạ quyết tâm khi bắt kẻ tình nghi, vì không lẽ ai cũng là tội phạm. Do đó dễ mất cảnh giác đề phòng của sao LIÊM TRINH. Lại có kẻ cảnh giác thái quá giết lầm thường dân vô tội. Sinh ra không biết bao nhiêu câu chuyện phức táp.

Trái lại, tội phạm quyêt tâm bắn hạ cảnh sát rất cao. Vì nếu bị bắt coi như xong đời. Nhất là tội phạm giết người, tâm lý giết thêm 1 người nữa cũng vậy. Đó là lý do, người viết đánh giá là nghề nguy hiểm. Sinh nghề dễ tử nghiệp.

Về sau để công bằng sẽ có lá số cảnh sát giỏi bắt tội phạm.
Sau đây nói về lá số cảnh sát Larrt R.Cox. Dưới mắt người viết là 1 THAM LANG truy lùng (là THAM LANG) và diệt (là THẤT SÁT) không ngờ bị diệt.

Cách xấu là THAM LANG ngộ BỆNH PHÙ nằm trong cách Cát xứ tàng hung LỘC phùng xung PHÁ (LỘC TỒN phùng PHÁ QUÂN tại cung Thân). Trong trường hợp này bất lợi về mặt tình cảm.không ảnh hưởng đến công danh, thọ yểu.
Cách thứ 2 là THẤT SÁT lâm Thân chung thị yểu.
Cách thứ 3 là THẤT SÁT ngộ BẠCH HỔ. Cách xấu nầy chỉ bày tỏ nỗi thất kinh, thất vọng mà thôi.
Cách thứ 4 là THẤT SÁT gặp LINH TINH. Đây thuộc về cách thất kinh dễ bị bắt. Do 1 sao dễ gặp chuyện kinh hoàng là THẤT SÁT và 1 sao rụng rời chân tay là LINH TINH. Hai sao nầy đi với nhau mới xảy chuyện như thế. Tuy là cảnh sát nhưng lại không có HOÁ QUYỀN, việc giết lầm người rồi chính mình bị bắt rất dễ xảy ra. Nhưng chuyện kinh hoàng của người nầy lại là bị tội phạm nổ súng giết.

Ngoài ra được đánh giá các cách hay là THAM LANG TUẦN HOẢ TINH là tham vọng cháy bỏng dễ thành công. Nếu có tam HOÁ hỗ trợ tất nhiên là thành công, đáng tiếc là không có.
Ngoài ra còn có cách THAM XƯƠNG là cách có tham vọng về văn hoá quyết tâm làm bằng được.
Ngoài ra SÁT PHÁ THAM tại Mệnh tương đối tốt có thêm CÁO PHỤ 
Trong trường hợp này hợp với HAO tinh hay hơn là các trường hợp  PHI PHỤC THANH và TỒN TƯỚNG PHÙ.
Nếu hưởng thọ sống lâu cũng lên lão làng. Nhưng số phận “THẤT SÁT lâm Thân chung thị yểu” rất dễ yểu, nếu không, cái giá phải trả rất lớn bị bệnh tật tai hoạ nằm 1 chỗ.

Khi vừa bước vào đại hạn 44-53 cách THẤT SÁT lâm an Thân kéo dài 10 năm rất khó tránh khỏi tai hoạ. Vào năm 2005 Ất Dậu 46 tuổi ta tiểu hạn ngộ TRIỆT lại thêm lưu TRIỆT . Do năm Ất lại có thêm lưu HOÁ KỴ. Vô tình có bộ lưu KỴ TRIỆT là bộ sao xấu. Lại có lưu BỆNH PHÙ cùng lúc Mệnh có BỆNH PHÙ. Trường hợp nầy bình quân 12 người gặp lưu BỆNH PHÙ chỉ có thể gặp 1. Éo le là BỆNH PHÙ tại Mệnh lại là Cát xứ tàng hung.
Đây là ngôi sao dễ bị hại và trở thành nạn nhân nhất. Cũng là ngôi sao dễ gây hại trở thành bị cáo nhất.

Năm Ất Dậu hạn tại THIÊN LƯƠNG TRIỆT cung Mùi, ngôi sao may mắn bị mất tác dụng  trước sao bộ VIỆT HÌNH KIẾP. Do chữ Ất hoá khí lưu KỴ, vô hình chung biến thành năm tháng xui xẻo, năm cuối cuộc đời (ÂM DƯƠNG KHÔI ĐÀ). Vô tình hình thành bộ TRIỆT KỴ HÌNH
Thực tế, sao TRIỆT tại bản cung chế ngự được sao KIẾP (Tam phương xung Sát, hạnh nhất TRIỆT nhi khả bằng) nhưng nó cùng phe với THIÊN HÌNH và cả HOÁ KỴ. Nói dễ hiểu, triệt được tên cướp không có súng THIÊN HÌNH thì được. Cướp có súng, chính mình bị triệt. Lạ lùng là gặp tên TRIỆT KỴ HÌNH thứ thiệt.

THAM LANG nầy với nhiệt tình HOẢ TINH quyết đấu súng với tội phạm. Năm này vốn có lưu KÌNH tại Mệnh. Điểm thú vị THAM LANG này đại hạn ngộ THẤT SÁT gặp ngay tội phạm là Mệnh THẤT SÁT. Thú vị thứ 2 là THẤT SÁT này cũng Cát xứ tàng hung. Cả 2 BỆNH PHÙ tại Mệnh giết nhau. Ra toà bị hại BỆNH PHÙ và bị cáo cũng BỆNH PHÙ lúc đó phùng mang trợn mắt cãi nhau.

Giá như THAM LANG nầy không gặp tên tội phạm THẤT SÁT BỆNH PHÙ. Liệu y có qua khỏi đại hạn 44-53 không? Rất khó
Trong đại hạn nầy các năm Giáp Canh Quý là Cát xứ tàng hung lại gặp Cát xứ tàng hung cố định. Năm Quý bị đánh giá là xấu nhất. Nói chung là rất khó đề phòng.

Lá số tội phạm.

Ti phm John Parsons 

Lại nói về lá số John Parsons. Trường hợp người nầy gọi là hung thủ, sát thủ, thủ phạm đều đúng hợp với số mạng do cách THẤT SÁT MÃ HÌNH KỴ. Gọi là tội phạm hình sự đều đúng với cách TỬ VI KỴ HÌNH.
Cần biết, có thể gọi sát thủ là kẻ sát nhân. nhưng có trường hợp không thể gọi kẻ sát nhân là sát thủ. Ví dụ. 1 quan toà xét xử bất minh giết oan người vô tội. Gọi là sát nhân, ông ta giết người gián tiếp, không thể gọi là sát thủ.

Lá số thuộc cách Cát xứ tàng hung với THẤT SÁT BỆNH PHÙ tại Mệnh. Đặc biệt có bộ TRIỆT KỴ HÌNH hội họp tại Mệnh Tài Quan là mẫu người cần loại ra khỏi vòng xã hội vì tính chất nguy hiểm.
Đây cũng là người có sao DIÊU Y toạ Mệnh, tính cách mù quáng, mê muội làm những chuyện vi phạm pháp luật.
Tính cách ưa hà hiếp kẻ dưới bóc lột khách khứa. Nếu không có bộ KỴ HÌNH tại Mệnh cũng không phải là con người tốt trong xã hội. Mặc dù lá số có bộ sao rất hay là bộ KHOA XƯƠNG KHÚC.
Thật tế lá số nầy dễ yểu, dễ giết lầm người và bị người ta giết lầm. Sống mù quáng

Mở rộng cách đánh gía lá số. Nếu cung Mệnh tại Tị cách VŨ PHÁ, tại Dậu cách TỬ THAM bố cục như lá số nầy, đều là cách cực xấu. Nhìn đâu cũng thấy TRIỆT KỴ HÌNH, TỬ VI KỴ HÌNH. MÃ KỴ HÌNH tại Mệnh.

Để có bộ KỴ HÌNH tại Mệnh rất hiếm gặp. Vì mỗi tháng chỉ có vài ba ngày và sinh đúng giờ mới có bộ sao nầy. Có TRIỆT KỴ HÌNH tại Mệnh càng hiếm có. Việc trộm cắp, cướp bóc, giết người... là do mình gây nên, do chủ quan mang lại. Nhưng với KỴ HÌNH cái gì vi phạm pháp luật là ưa làm. Cho dù là viên chức nhà nước cũng thế thôi, sẵn sàng ngồi xổm trên pháp luật. Cuối cùng vẫn là tù.

Người nầy được FBI xếp vào danh sách 10 người cần truy nã gắt gao nhất. Y trong thời kỳ vượt ngục trốn chạy cướp trạm xăng, đấu súng với cảnh sát Larrt R.Cox và giết người nầy. Khoảng gần 3 tháng sau thì bị bắt lại trốn thoát và lại bị bắt.

Đáng nói cái năm Ất Dậu 2005 người nầy 35 tuổi vừa vào năm đầu tiên của đại hạn CỰ MÔN nhưng ngộ KHÔNG KÌNH có chống cũng không thành,  dù muốn cự ly nhưng chẳng có sao chuyển động nào cả. Rốt cuộc CỰ MÔN chỉ là cái miệng há ra nhưng không nói nên lời. Cái cổng nhà tù không vượt qua nỗi. Khác với đại hạn trước có PHỤC BINH thêm PHỦ TƯỚNG  có người trợ giúp, che chở nên dễ trốn. Đây chưa phải lá số mẫu mực của kẻ vượt thoát trốn chạy. Về sau chúng ta sẽ có những lá số đào thoát rất thú vị.  Thú vị là như thế.

Các đường dẫn để lấy lá số.



Yêu cầu trích xuất bài viết  của Bửu Đình phải xin phép.


2 nhận xét:

q nói...

Chào bác Bửu Đình,

Trong bài Những lá số tử vi thú vị 2, bác có lấy giờ sinh của John Parsons là 11/02/1971 giờ sửu. khi dùng tuvicohoc với GMT+7, giờ VN, thì ra đúng với lá số bác đăng, nhưng John Parsons sinh ở Ohio, USA, thi phải la GMT-5. Bác xem lại có phải vậy không?

nếu là GMT-5, thì giờ sinh nên là giờ tý. khi đó mệnh John sẽ có thiên hỉ, rất ứng với cái bức ảnh john cười trên wiki, vì đó là 1 bức ảnh tự nhiên.
thứ 2 là Thân có vũ khúc, hóa kỵ ứng với National Geographic Channel ghi lại tư liệu cuộc tẩu thoát.

q nói...

Cảm ơn bác,