Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

VCD có CỰ NHẬT xung

VCD  có CỰ NHẬT xung.
Đây là vị trí rất độc đáo tụ tập tất cả 6 chính tinh thuộc nhóm văn đoàn. Đó là dấu hiệu rối ren lộn xộn, ồn ào nhất. Bạn có bao giờ nhìn thấy hình ảnh Phật Di lặc chưa? Theo Phật Giáo Phật Di lặc là vị Phật của Tương Lai. Ngài mập mạp cười hỉ hả thoải mái khi có 6 đứa con nít bên mình. Sáu đứa bé tượng trưng cho cái gì? Tượng trưng cho sự chọc phá, hình tượng của lục tặc (6 thứ giặc quậy phá) nhưng ngài cũng mĩm cười xuề xòa trông thật nhân hậu xem chừng như không có. Lục tặc theo Phật giáo là: Sắc Thanh Hương Vị Xúc Pháp. Người tu hành mắt không xem sắc, tai không nghe tiếng, mũi không ngởi hương thơm (son phấn) miệng không nếm mùi, thân thể xa  kẻ xấu, lòng không tưởng đến điều bậy. Đó là 6 thứ giặc trong lòng ta. THÁI DƯƠNG chủ xem thấy. THÁI ÂM chủ nghe thấy, THIÊN CƠ chủ da thịt mùi hương, THIÊN LƯƠNG chủ mùi vị thức ăn. CỰ MÔN chủ sờ mó và THIÊN ĐỒNG lòng mơ tưởng đến. Đó là 6 thứ giặc theo quan niệm niệm Phật giáo.

Sáu thứ giặc có thể nhìn thấy ngoài đời là THÁI DƯƠNG kiêu hãnh THÁI ÂM âm thầm, âm mưu, THIÊN CƠ toan tính riêng tư, cật vấn, THIÊN LƯƠNG phơi bày, giăng bày…CỰ MÔN sờ mó, tiếp xúc phản đối, THIÊN ĐỒNG lòng mơ tưởng. Cần biết thêm một sự thật cay  đắng khi nhìn các chính tinh dưới cặp kính màu đen.
Tam Bành ta thường nghe nói: “Nó nổi cái Tam Bành Lục tặc làm điều sằng bậy”. Tam Bành là Bành sư, Bành khiển, Bành chất là nhóm SÁT PHÁ THAM Phật giáo cho là Tham Sân Si. Ngũ quỷ là nhóm TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM. Năm con quỷ bao, che, luồn lách, tiếp tay và do xét theo dõi. Nhưng khi tốt là ngũ quý. Cũng như SÁT PHÁ THAM khi tốt là Tam Công, nhóm Văn đoàn khi tốt là lục hiền.

NHẬN XÉT:
Cần xem lại bài VCD căn bản. Đây là trường hợp VCD có CỰ NHẬT xung. Thực chất nội CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG  ngoại CỰ NHẬT hình thành bộ NHẬT NGUYỆT, nội ÂM ngoại DƯƠNG. Có tính phức tạp. Cần nắm vững các bộ ĐỒNG ÂM, ÂM DƯƠNG, CỰ NHẬT để luận đoán. Đây là vị trí VCD tụ tập nhiều nhất toàn bộ 6 chính tinh của nhóm Nhóm Văn đoàn và bộ CỰ NHẬT. Tập trung nhiều sao như vậy gây nên hoàn cảnh rối ren bất lợi. Càng kị gặp nhiều sao. Ta cần biết khi Vô Chính Diệu có NHẬT NGUYỆT hội họp 2 sao này phát huy đắc lực nhất, mạnh nhất. Phần lý luận thiên về bộ Âm Dương với cách Nội Âm ngoại Dương.

LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
Thực chất đây là cách nội CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG ngoại CỰ NHẬT. Cho nên cần đọc kỹ hai cách kể trên. Sau đây là một số chi tiết luận đoán trong trường hợp này.

So sánh các VCD tại Dần và  tại Thân:
VCD tại Dần có CỰ NHẬT xung bị lạc hãm  không hay bằng, so với cùng cách này tại Thân. Tại Thân cách này chịu ảnh hưởng bộ NHẬT NGUYỆT sáng sủa. hai cường cung Quan Lộc, Thiên Di sẽ tốt hơn, hạn hành thuận lợi hơn. Nhưng chưa hẳn có lợi cho bản Mệnh vì tùy thuộc Hung Cát tinh trợ lực, KỴ HÌNH Sát tinh đánh giá. Nhưng điều quan trọng Vô Chính Diệu cách này còn có một cách xấu rất khó phát hiện vì chúng ta có thói quen cứ chăm chú thái quá ở bản cung. Đó là cách KÌNH TÙ giáp MỆNH.

Có thể gặp cách: KÌNH TÙ giáp MỆNH cách.
VCD tại đây nếu thấy tại cung Mùi (nếu VCD tại Thân) cung Sửu (nếu VCD tại Dần) có THIÊN HÌNH hay KÌNH DƯƠNG là bị cách KÌNH TÙ hiệp MỆNH. Cụ thể Vô Chính Diệu tại Thân tuổi Đinh Kỷ bị cách này và cả người sinh tháng 11. Tại VCD  Dần người tuổi Quý và các người sinh tháng 5. Vậy KÌNH Tù hiệp MỆNH là gì? Một phía có LIÊM TRINH theo dõi một phía có THIÊN HÌNH hay KÌNH DƯƠNG dùng vũ lực uy hiếp. Ta đầu hàng. Một người luôn luôn có kẻ theo dõi, kẻ uy hiếp như vậy đành bó tay thôi. Nếu MỆNH đóng tại đây cha mẹ luôn luôn dò xét, anh em trong nhà hăm dọa sống cũng khó rồi. Cuộc đời biến thành ngục tù không còn vui thú gì nữa. Hạn đáo cung này thấy cái họa trước mắt. Vì sao cách này lại gặp rắc rối như vây?. Bắt nguồn từ cách CỰ NHẬT mà ra.
CÔNG KHAI phản đối. Dấy lên sự phản đối… và từ đó bị theo dõi và răn đe hăm dọa. Đúng như lời tục thường nói: Con ếch chết vì tiếng kêu. Nếu không kêu ai biết con ếch ở đâu mà bắt.

THÔNG MINH cách.
“NHẬT NGUYỆT chiếu hư không chi địa học nhất tri thập”. Tức thông minh học một biết mười.
“NHẬT NGUYỆT thủ bất như chiếu mệnh
KHOA QUYỀN củng chiếu bất lâm viên”
(NHẬT NGUYỆT chiếu hay hơn thủ mệnh, KHOA QUYỀN thủ mệnh hay hơn chiếu mệnh)
Đó là những câu phú minh chứng cho thấy cách VCD này thiên về thông minh. Cho dù lạc hãm thì NHẬT NGUYỆT cũng âm thầm học hỏi để mai sau nên người (tất nhiên cũng cần có cát tinh).

BẤT ĐỒNG, BẤT HOÀ:
Đây là bộ sao chủ sự bất đồng, bất hoà, cùng nhau phản đối, cùng nhau cự cải, có tính chất nội bộ trong gia đình, trong đoàn thể, phe nhóm, đảng phái. Tầm quan trọng sự việc tuỳ thuộc vào thị phi tinh, hung tinh tụ tập. Bên trong có Kế sách hay của bộ CƠ LƯƠNG được sự nhất trí của ĐỒNG ÂM nhưng bên ngoài CỰ NHẬT dấy lên sự phản đối, và cách CỰ NHẬT không phải là phản đối vô lý. Vậy kế sách hay liệu có hay không khi có người phản đối, lại bàn bạc bên trong âm thầm nhất trí nhưng bên ngoài vẫn công khai phản đối.

TÁN ĐỒNG và PHẢN ĐỐI:
Đây là cách kẻ tán đồng, người thì phản đối. Gây ra một sự mâu thuẩn từ trong nội bộ không biết đâu mà theo. Nếu tốt là KHAI THÔNG BẾ TẮC như mục tiếp theo ở dưới. Nếu xấu là bế tắc kẻ tán thành người phản đối không nhất trí, trong nội bộ phát sinh mâu thuẩn, như mục bất đồng, bất hòa nói ở phần trên. Đây là cách ngược với cách ĐỒNG ÂM.
Tại đây hình thành một cách rất đặc biệt. Bên ngoài PHẢN ĐỐI. Bên trong nhất trí TÁN THÀNH. Tức là bên trong chiều ý muốn của bên ngoài. Như bệnh nhân phải tùy theo ý Bác sĩ. Ví du: Bỏ áo quần ra để tôi khám. Hoặc ngồi yên để tôi cắt tóc, để tôi may đo...

KHÔNG THÔNG THUẬN, VIỆC CHUNG KHÔNG THUẬN LỢI. KHAI THÔNG BẾ TẮT:
Được cát tinh phò trợ khai thông bế tắc. Sao THIÊN ĐỒNG chủ sự thông suốt nhưng đi với CỰ xung mọi sự đều bế tắc do sao nầy phản đối mà ra. Do đó muốn thông suốt sao CỰ bị khống chế, hoặc không có sự trợ giúp của các Ám Tinh khác. Tức là Khai Thông  Bế Tắc..

BÊN TRONG  tán thành, NGOÀI MẶT công khai phản đối
Đây cũng là tình huống khá rắc rôi bên trong cái bụng rất ưa, nhưng vẫn làm bộ ra mặt  phản đối. Ví dụ rất đời thường. Anh ăn cái này đi./ Không tôi no quá ăn chẳng được đâu nhưng thật ra thích ăn lắm. Thế là người ta dẹp bỏ. Vô tình bị đánh mất đi một cơ hội. Ví dụ 2. Lấy chồng đi, tui giới thiệu cho. Trong bụng ưng ý lắm nhưng ngoài mặt thì. Không đâu em còn muốn ở gần bố mẹ để chăm sóc ông bà cho tròn chữ hiếu.

NỮ MỆNH:
Đối với nữ là cách THÁI DƯƠNG chiếu MỆNH. “Nữ MỆNH, DƯƠNG chiếu ắt là. Phu nhân nếu chẳng gặp tà ác tinh”. Nhưng trong trường hợp này tính kén chọn rất cao. Khó lấy chồng đồng thời cũng là cách ‘Đa bất mãn hoài’. Hay chê bai chồng này nọ, vì thế dễ đưa đến chẳng bao giờ thấy hạnh phúc.

DỄ Đi XA:
Nói chung số nên đi xa, không thích hợp với cuộc sống quê nhà. Khó thụ hường sản nghiệp cha mẹ.. Người có cách này thường lập nghiệp phương xa.

TỬ VI         THẤT SÁT

                VCD
THIÊN CƠ
              THIÊN LƯƠNG

                          TỬ VI  CƯ  TỴ
LIÊM TRINH  PHÁ QUÂN
            THIÊN TƯỚNG
CỰ MÔN  THÁI DƯƠNG THAM LANG
                   VŨ KHÚC
THIÊN ĐỒNG THÁI ÂM              THIÊN PHỦ
.
VCD  có CỰ NHẬT xung cần gặp và kị gặp.
CẦN GẶP:
QUYỀN PHƯỢNG: Lợi cho công danh
HAO. Tiếp là có thêm bộ Tam KỲ
THANH LONG hợp cách.
BÁT TỌA Tam THAI. Xuất nhập nơi quyền quí
KHÔI  XƯƠNG cử khoa ngao đầu tất chiếm
XƯƠNG LỘC lợi cho thi cử
TẢ HỮU XƯƠNG KHÚC: Văn thanh hiển, võ trung lương
Hợp với tuổi Tân.

v      KỊ GẶP:

Tam Ám DIÊU ĐÀ K Ỵ: Hoạ vô đơn chí.  
VIỆT LINH HÌNH: Phòng sấm sét, búa đao
LỘC TỒN hội họp.
THAI PHỤ, PHONG CÁO.

KÌNH DƯƠNG.. Tính phản kháng rất mạnh nhưng dễ đau ốm, khắc người thân,
đồng thời cũng khắc người thân. Kỵ gặp thêm HỎA TINH. Có câu: “CỰ HỎA KÌNH DƯƠNG chung thân ải tử” Lấy cái chết để phản đối trong cơn nóng giận bộc phát lớn. Nếu có KÌNH hay nhất là gặp bộ KÌNH có PHƯỢNG. Nếu chỉ có một KÌNH DƯƠNG không có gì đáng ngại.

ĐÀ LA: Tất sinh dị chí với CỰ MÔN , đa khắc thân với THÁI DƯƠNG. Hay nhất là cần đi với PHƯỢNG. ĐÀ chí hướng khác thường. Đi với Cát tinh là phi thường. Đi với hung tinh là dị thường, nếu có KỴ xem tiếp ở dưới.
KỊ. Nhất là đủ KỊ ĐÀ . Chủ nhiều hung hoạ do bộ sao này gây ra kết hợp với CỰ MÔN rất xấu. “TUẾ ĐÀ CỰ KỴ phận nghèo. Một thân lên thác xuống đèo không yên”

HOẢ TINH xâm phá hỏng cục. Bất lợi cho nghề nghiệp, bất lợi cho tình cảm chủ giận hờn, đêm không vui ngày không yên. Tại đây còn có THIÊN ĐỒNG vì thế trở thành cách Dị chí chí hướng khác thường.

KIẾP KHÔNG kẻ dưới lộng quyền. THIÊN ĐỒNG ngộ KIẾP KHÔNG bất cát.

Nữ Mệnh có HAO là phi lễ thành hôn
KIẾP PHÙ KHỐC KHÁCH kị cho nữ Mệnh, đa lệ phối duyên.

CỰ MÔN KHÔNG:
Không đương cự nỗi. Bất lực. Cho dù đi với KÌNH DƯƠNG cũng vậy
Bộ sao nầy còn có tính bất ngờ của THIÊN KHÔNG và lại thêm chẳng ngờ của CỰ MÔN.
Không bè đảng. Hoặc sự phản bội không ngờ của bè đảng.

CỰ MÔN KIẾP:
Tai hoạ do sự phản kháng. Phản bội, phản đối. Còn chủ tai họa do đàn ông mang lại, có tính công khai, thiên về ban ngày. Nếu có QUAN PHÙ là cách đa lệ phối duyên đói với nữ.
LỘC TỒN hội họp. Cát dã tàng hung. Gặp sao nầy sự cách biệt, ly biệt còn kéo dài có thể là vĩnh biệt ( là chết hoặc không bao giờ gặp lại nữa). Cát xứ tàng hung. Chủ tồn tại sự bất mãn. CỰ MÔN phản đối nhưng LỘC TỒN vẫn cứ tồn tại. Dấu hiệu đành chịu thua. Trên bảo dưới không nghe, vì LỘC TỒN dầu sao cũng là Bàng tinh.

CỰ MÔN LINH:
 Lịnh lạc và sự phản đối
 Xa cách, ngăn cách và lẻ loi
 Phản đối và lạnh nhạt.  Còn chủ người đàn ông lẻ loi, lạnh lùng. Những ngày tháng vất  vả vì lịnh lạc

CỰ MÔN HOẢ:
Đây là bộ sao có tính khẩn cấp, khẩn trương, hoả tốc của HỎA TINH lại có tính chẳng ngờ của CỰ MÔN . Dễ gặp cơn giận đến một cách bất ngờ, chẳng ngờ. Nổi giận và phản đối. Nổi giận vì phản đối, vì phản bội.
Sự phản đối, phản bội, phản công đến nhanh, trở tay không kịp. Kị gặp thêm KÌNH DƯƠNG chủ cơn giận bốc lên đưa đến tự sát.
Còn chủ người đàn ông nóng nảy. Những ngày tháng khẩn cấp.
Nói chung nơi đây tụ tập nhiều sao dễ gặp phá cách trầm trọng. Nếu MỆNH đóng tại đây kỵ cung an THÂN đóng tại Phối, tại Phúc vì cung an THÂN cũng Vô Chính Diệu là một điều rất xấu.

MỘT SỐ CÂU PHÚ LIÊN QUAN:
PHỤ CÁO hoan ngộ  TƯỚNG ẤN ố kị  CỰ ĐỒNG nhược ngộ KHÔI  XƯƠNG cử khoa ngao đầu tất chiếm
PHỤ CÁO là lời bảo ban của người trên đối với kẻ dưới đi với bộ TƯỚNG ẤN là hợp cách, nói chung đi với các nhóm sao khác đều phù hợp. Trừ bôh CỰ ĐỒNG vì hình thành bộ CỰ CÁO và bộ ĐỒNG PHỤ. Bộ CỰ CÁO là kẻ dưới hỗn láo với kẻ trên, bộ ĐỒNG PHỤ kẻ nhỏ dạy khôn cho người lớn
THIÊN ĐỒNG, CỰ MÔN, HOẢ TINH tất sinh dị chí
Dị chí tức chí hướng khác thường bởi vì trong lòng có lửa giận, nổi giận mà phản đối. Từ đó người ấy có những cử chỉ, đời sống khác thường, vì trong lòng họ có điều bất mãn. Ví dụ cơm nhà không ăn ăn cơm quán…
“CỰ NHẬT THÂN, LẬP MỆNH DẦN TRÌ DANH THỰC LỘC”
Vô Chính Diệu tại Dần có CỰ NHẬT tại Thân là trước cầu danh sau mới thực lộc.
“CỰ NHẬT CÙNG CHIẾU DIỆC VI KỲ “
 Củng chiếu là một sao tam hợp chiếu, một sao xung chiếu gọi là củng chiếu. Được phê rất lỳ lạ. Tất cả tuỳ thuộc vào Hung Cát tinh mà thôi.
NHẬT NGUYỆT thủ bất như chiếu Mệnh KHOA QUYỀN củng chiếu bất lâm Viên
Cung MỆNH gọi đầy đủ là MỆNH Viên. NHẬT NGUYỆT chiếu hay hơn thủ Mệnh, KHOA QUYỀN thủ mệnh hay hơn chiếu Mệnh. KHOA QUYỀN tại MỆNH đứng ở góc độ nào nhìn vào ta cũng là KHOA QUYỀN nhừn nếu  chiếu MỆNH thì chỉ có góc nhìn tại MỆNH là đẹp, các góc nhìn khác chưa chấc đã có. Cũng vậy ÂM DƯƠNG là tiếng nói bên ngoài đánh giá về ta - âm thanh (ÂM) dậy lên (DƯƠNG)- bên ngoài đánh giá ta tốt hay hơn là ta đánh giá bên ngoài tốt. Ngọn đèn pha vào người ta vì ta là nhân vật quan trọng, nếu ta là ÂM DƯƠNG ta kẻ pha đèn mà thôi.

  • TênTên
    • TênTên
    • Mar 9, 2011 11:01 PM
    Thưa bác Bửu Đình, Cháu đọc hết 4 lần các bài viết của bác. Mỗi lần đọc lại thấy nhiều cái hay mới. Cám ơn bác lần nữa. Nghĩ lại 10 năm đọc sách TV mà 80% kiến thức bây giờ cháu mới biết là hiểu ko đúng :-( Như bài này chẳng hạn, bây giờ cháu mới hiểu VCD có Cự Nhật xung là nội Cơ Nguyệt Đồng Luơng, ngoại Cự Nhật. Trc nay, cháu chỉ biết dùng Cụ Nhật để luận đoán (cung VCD thì dùng chính tinh cung xung chiếu để luận đoán nếu ko phải truờng hơp hung tinh độc thủ). Chắc là cháu tư duy ko tốt :-) Nhân tiện 1 ý trong bài viết này, cháu xin phép hỏi bác để cho rõ. "VCD có Cự Nhật xung kỵ gặp : Cự Môn Hỏa ...." Cự Môn xung chiếu thì rõ ràng rồi. Nhưng còn vị trí của Hỏa ở đâu sẽ ứng vào truờng hợp Cự Môn Hỏa là cháu còn thắc mắc : - Hỏa ở cung xung chiếu hoặc ở cung mệnh (VCD) =  Cự Môn Hỏa - Hỏa ở cung tam hợp mệnh, có tính là bị bộ Cự Môn Hỏa ko vay bác ? - Nếu Mệnh ở Tị (Thiên Phủ) có Hỏa ở đó. Đại hạn đến Dần là cung VCD có Cự Nhật xung. Như vậy có bị bộ Cự Hỏa ko bác ? Nếu điều cháu hỏi có sơ đẳng quá thì mong bác đừng cười cháu. Cháu cám ơn bác.
  • ngongduc_langque
    Trên đây là lá số của bản thân cháu được hình thành trên bộ xương bài viết của bác, có điều thân cư thiên di, mệnh kiếp thân không... Gửi bác lá số, tất mong bác bớt chút thời gian xem qua dùm cháu. Cháu chân thành cảm ơn bác! cháu sẽ đợi và quay lại trang này vào thứ 2, cuối tuần chúc sức khỏe!
  • ngongduc_langque
    Trên đây là lá số của bản thân cháu được hình thành trên bộ xương bài viết của bác, có điều thân cư thiên di, mệnh kiếp thân không... Gửi bác lá số, tất mong bác bớt chút thời gian xem qua dùm cháu. Cháu chân thành cảm ơn bác! cháu sẽ đợi và quay lại trang này vào thứ 2, cuối tuần chúc sức khỏe!
  • ngongduc_langque
    (Empty)
  • Private comment
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Jul 3, 2010 3:09 PM
    bác ơi ,người có cách này dễ xuất ngoại phải ko ạ .Cháu sắp bước vao đại hạn ở phúc tam hợp có Thái Dương Cu Môn .Năm 2013 có thiên mã ngộ lưu thiên mã ,luu thái tuế ở tử có phượng cát giải thần chiếu ở tiểu hạn như vậy có xuất ngoại đc ko Lá số VCD Cự Nhật của cháu đây ạ ,cháu đang sống tại Đà Nẵng cách bác một con đèo hihi :D http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/091515011990/1/Jingle_bells.jpg cháu mệnh thân VCD hết ạ ,âm dương nghịch lý, cục khắc mệnh hic nói chung tự nhận thấy bản thân cũng đc thông minh sáng dạ nhưng ng đời thường bảo Hay ko bằng hên . cháu đôi lúc thấy cũng buồn
  • KOS
    • KOS
    • May 2, 2010 1:06 AM
    Cháu xin post lại ảnh để bác xem giúp cháu với ạ. mong abcs giúp cháu với, giờ cháu đang hoang mang quá ạ .
  • KOS
    • KOS
    • May 2, 2010 1:01 AM
    Cháu chào bác Buu Dinh Bản thân cháu thấy lá số của cháu có Cự Cơ chiếu Thân cư Phúc Đức Vô chính diệu tại  cung Thân. Mệnh cháu gặp Kình- Kiếp , Thân (cư phúc đức) gặp Hỏa -Linh- Hình, được cái có Triệt tam hợp chiếu. Cháu rất lo lắng và hoang mang, mong bác có lời giải đáp dùm cháu ạ. http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/143024011987/1/kosmosvn.jpg Cháu chờ tin của bác. Cám ơn bác rất nhiều ạ.
  • Thinh
    • Thinh
    • Apr 16, 2010 4:54 PM
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/071512072001/1/VCD co Cu Nhat xung.jpg Linh lại lá số
  • Thinh
    • Thinh
    • Apr 16, 2010 4:51 PM
    Mệnh VCD tại Dần tuổi Tân có Cự Nhật xung chiếu gặp Tuần có còn được cách này không Bác Bửu? Lá số tuổi Tân này có Tả Hữu, Xương Khúc, Khôi Viêt, Khoa Quyền Lộc, nhưng đồng thời cũng có Đà Kỵ Linh, Không Kình. Vậy Bác cho cháu biết lá số này ăn theo cách cục nào là chính:Cự Nhật, hay Cơ Nguyệt Đồng Lương? http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/071512072001/1/Cự Nhật or Cơ Nguyệt Đồng Lương?.jpg Cám ơn Bác.
  • to
    • to
    • Apr 16, 2010 1:57 PM
    [img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/173025071985/1/ToMinh.jpg[/img]
    [img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/173025071985/1/ToMinh.jpg[/img] http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/173025071985/1/ToMinh.jpg bac oi bac nhan xet ho chau ve la so VCD nay voi , chau cam on bac nhieu .
  • Stephen
    Thưa bác Bửu Đình,  Cháu rất thích thú với những bài viết của bác về tử vi ứng dụng bởi lối viết dễ đọc, dễ hiểu và   luôn có vần (đặc biệt là cách đặt tiêu đề, gắn tên các sao, cách cục...) Cháu xin mạn phép gửi bác lá số sau và nếu được xin bác một vài nhận xét, kiến giải cho lá số này nhé.  http://lyso.vn/portal.php?mode=tuvi Về Mệnh:  1. Mệnh VCD tại dần có nhật tại ngọ, nguyệt tại thân chiếu về có được xem như là cách mệnh VCD có nhật nguyệt hội chiếu ko ah? 2. Mệnh VCD tại dần, nhật tại ngọ, cự tại tuất hội chiếu, ko bị tuần triệt ngăn trở có được diễn giải như câu phú “Cự Tuất, Nhật Ngọ Mệnh viên diệc vi kỳ” tức công danh tài lộc dễ dàng? và có được xếp vào dạng cự nhật cách như bài bác viết ko ah? Cháu thấy đây là cách cự nhật chiếu mệnh có trong lá số của Huệ Túc Phu Nhân. Về Thân:  Lá số này có thân cư phúc có cách Cơ, nguyệt, đồng, lương  tuy nhiên thiên đồng hãm gặp triệt và nhiều sao xấu hội tụ? Có thể đánh giá tổng quát cung thân của lá số này xấu không ah? Cháu rất mong nhận được phản hồi của bác.  Chúc bác mạnh khỏe.
  • NC
    • NC
    • Mar 22, 2010 5:38 PM
    Đúng vậy, thưa ông. Tôi đang ở văn phòng trong Tp.HCM. Giờ này tan tầm, về nhà thì kẹt xe lắm nên ngồi nán lại chút xíu. Hôm qua tôi có gởi cho ông một lá số, có Mệnh Không, Thân Kiếp, Thân Vô Chính Diệu lại có Song Hao, đúng như cách mà ông đã đề cập trong bài về VCD nhưng chưa gặp trên thực tế. Không biết ông đã coi qua chưa? Giờ này ngoài Trung mình có nắng lắm không thưa ông? Trong này nắng chịu không nổi, gần 40 độ rồi. Kính.
    • Bửu Đình
      Nắng nóng thất thường làm tôi mắc bệnh, do nóng phải dùng quạt máy, đêm về lại lạnh, do đó bị cảm lạnh, hết cảm lại đau răng ê ẩm cả cái đầu. Thôi chúc ông vui mạnh tìm hiểu TỬ VI, coi TỬ VI như một môn giải trí thú vị là an tâm.
  • NC
    • NC
    • Mar 22, 2010 5:28 PM
    Cảm ơn ông nhiều. Ông giúp tôi sáng rõ vấn đề lắm. Chúc ông khỏe và thường xuyên có bài mới để mọi người cùng tham khảo.
    • Bửu Đình
      Như thế là bạn vẫn còn ở trên mạng.
  • NC
    • NC
    • Mar 20, 2010 5:34 PM
    Rất cảm ơn ông đã có lời phúc đáp. Tôi có thể nhờ ông giải đáp thêm một thắc mắc nữa được không? Trường hợp cung Thân VCD, có sát tinh Địa Kiếp tọa thủ, lại gặp Triệt thì có thể dùng chính tính xung chiếu làm tọa thủ với Triệt án ngữ tại cung không? Cảm ơn ông và chúc ông sức khỏe.
    • Bửu Đình
      Nếu tại cung Thân VÔ CHÍNH DIỆU lại có TRIỆT tọa thủ. Tam phương, hay xung chiếu hay tại bản cung có Kiếp Không thì không còn đáng ngại nữa. Đó là cách đắc TRIỆT. Có câu tam phương xung Sát hạnh nhất TRIỆT nhi khả bằng. Kinh nghiệm cho thấy rất là đúng và  rất là hay, cung Thân là nơi TRIỆT phát huy tác dụng lớn nhất (quán triệt= thông suốt) đồng thời hóa giải rất nhiều tai họa, thậm chí chuyển thành may mắn, lúc đó Kiếp là cướp được cái gì đó, nhưng phải hiểu chữ cướp với nghĩa dễ thương như cướp thời cơ, cướp được một cách tự nhiên... chứ không phải là ăn cướp (hiểu lầm làm chuyện tầm bậy). Khi ta quán triệt vấn đề ta sẽ hiểu đâu là tai, là họa ta xa lánh trừ bỏ. Tai họa không thể xâm phạm, nếu biết cái đó vô đạo, phạm pháp, phản khoa học... TRIỆT là một dấu trừ, trừ Kiếp nạn, trừ Không ngờ. TRIỆT Không là không sai, tức là đúng vậy. TRIỆT trong trường hợp này có cái hay mà không thể không ca ngợi. Với một điều kiện là không có thêm Kỵ. Có thêm KỴ vào mọi việc lại không được như thế. Đến đây chắc ông nắm rõ vấn đề.
  • NC
    • NC
    • Mar 20, 2010 3:11 PM
    Rất cảm ơn ông đã có lời phúc đáp. Tôi có thể nhờ ông giải đáp thêm một thắc mắc nữa được không? Trường hợp cung Thân VCD, có sát tinh Địa Kiếp tọa thủ, lại gặp Triệt thì có thể dùng chính tính xung chiếu làm tọa thủ với Triệt án ngữ tại cung không? Cảm ơn ông và chúc ông sức khỏe.
  • NC
    • NC
    • Mar 19, 2010 6:54 PM
    Chào ông Bửu Đình, Cảm ơn ông đã có một bài viết về cách đặc biệt này. Theo tôi suy ra từ bài viết của ông, đây là một cách tương đối lạ nhưng đương số có cách này thì không được tốt lắm. Tuy nhiên tôi đọc một tài liệu khác thì lại nói đây là một cách rất tốt, gọi là CỰ TỬ ĐỒNG LƯƠNG XÂM THẢ HỢP: Cung Mệnh an tại
    Dần, Thân Vô Chính Diệu có Cự, Nhật tọa thủ đồng cung xung chiếu, tam
    hợp có Cơ, Lương, Nguyệt, Đồng hội hợp nên rất tốt đẹp nếu được thêm Tả,
    Hữu,Khoa, Quyền, Lộc tất làm nên vinh hiển danh giá lại thêm uy danh
    lừng lẫy. Rất mong được nghe luận giải của ông.
    • Bửu Đình
      "nếu được thêm Tả, Hữu,Khoa, Quyền, Lộc tất làm nên vinh hiển danh giá lại thêm uy danh lừng lẫy". Nếu có đúng như thế này thì đẹp rồi còn gì. Vì đây là đáp số cuối cùng. Quan trọng là đáp số cuối cùng mà thôi, cái đắc hãm địa nên quên đi.
  • huy
    • huy
    • Oct 12, 2009 12:35 PM
    cháu cung cấp đường linhk cho bác dễ xem:
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/000522061986/1/letrungdung.jpg
    • Bửu Đình
      Lá số của cháu rất là tốt.
  • huy
    • huy
    • Oct 12, 2009 12:32 PM
    Bác vui lòng xem hộ cháu lá số của cháu. Vì nó thuộc cách đặc biệt nên cũng chưa ai giải đúng cả.
  • huy
    • huy
    • Oct 12, 2009 12:09 PM
    Cháu viết gửi rùi không biết có được không. Cháu mang đủ các bộ sao của cách này.
    [img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/000522061986/1/le trung dung.jpg[/img]
  • lu
    • lu
    • Aug 9, 2009 4:47 PM
    Thưa bác buudinh lá số cháu mệnh VCD ko gặp tuần triệt ,Thân VCD gặp tuần .Phúc cũng VCD ....cháu sinh 26/06/1979 giờ tỵ
    lá số :http://xemtuong.net/KHHB/tuvi/print.php?PHPSESSID=3b7fef3337659050e39202a17e124b36&topic=1+19796269+ch%E1%BB%93ng+1+1979+6+26+9+00+6+8+6+6+3&security_code=7dtfw&submit=Submit
    lá số cháu nhiều người có xem nhưng nói ko có đúng !phải chăng là cách mệnh thân phúc đều VCD phải ko bác ?mong bác bớt chút thời gian xem giúp cháu với ạ!!!!
    cuộc đời là một chuỗi ngày buồn bác ạ.hiện cháu bế tắc túng quẫn quá!!mong bác giúp cháu !!!cháu cảm ơn bác Dinh !!
  • Q N
    • Q N
    • Aug 1, 2009 9:31 PM
    Thua Ong buu Dinh,
    Xin ong vui long cho biet y kien ve cach Cu Nhat xung chieu voi mang VCD cua toi. Cung menh VCD tai Tuat, Cu Nhat cu Quan tai Dan.
    Cam on ong nhieu.
  • Private comment
  • PhongVân
    Cháu chào chú
    Cháu chúc chú luôn dồi dào sức khoẻ và cuối tuần nhiều niềm vui nhé !
  • Quynhhuong
    Thưa bác, Người Kỷ Sửu có Triệt ngay cung Thân được Cự Nhật xung chiếu có hay không bác? Hay là ngay đây không hay bằng có Tuần đóng? Cảm ơn bác.
  • Private comment

5 nhận xét:

mrcoll nói...

bác Bửu Đình kính mến. Cháu có lá số tử vi rất lạ, đi xem nhiều người, mỗi người phán một kiểu, tốt có xấu có nhưng mà trước sau bất nhất. Nay cháu đọc bài viết này của bác, thấy rất giống lá số của cháu. Không biết lá số của cháu có tốt hay ko? [IMG]http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/BKU0D69N.jpg[/IMG]. Chúc bác sức khỏe ạ.

Ngọc ngoan nói...

Cháu chào bác ạ. cháu đã từng đi xem tử vi nhưng người xem nói cháu Thân Mệnh đồng cung, VCD có Cự Nhật xung nhưng lại nhiều hung tinh nên khó luận đoán. rốt cuộc tốt xấu ra sao, vận hạn lớn nhỏ thế nào người ta cũng không nói cháu biết. Hay là do số cháu xấu quá thưa bác?
Cháu không có kiến thức nền, tìm đọc trên internet thì thấy bài này của bác, nhưng đọc hoài không biết ứng vào bản thân như thế nào.
- Cháu rất mong bác chiếu cố cho cháu xin đôi lời về số mệnh
Cháu sinh giờ Tý - ngày 2-9-1991 (Dương lịch)
Cháu cảm ơn và chúc bác thật nhiều sức khỏe!

Unknown nói...

Có lẽ lá số của cháu là sát nhất với cách này
http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1/225018081990/1/viette01.jpg
quá lận đận

Phạm việt nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Trả lời Phạm Việt
Đừng để lại số điện thoại. Email trên blog của người viết.
Người viết không bao giờ hạ mình liên lạc với người lạ.
Nguy cơ bị người khác mạo danh, tai tiếng người viết chịu.
Tất cả comments đó bị xóa ngay lập tức.