Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chiếc Lá Cuối Cùng


Đường link "Chiếc Lá Cuối Cùng".

Cách "Xa nhau chưa mà lòng như quạnh vắng"...
Thêm một đường dẫn để thử nghiệm đường nào chạy tốt. Trang mega



10 nhận xét:

Unknown nói...

Hinh nhu hai duong link dau bao loi khong doc duoc do Bac.

Unknown nói...

Cả hai link đều hoạt động trên desktop của cháu bác ạ.
Bác có viết "Học một chữ Tham thôi cũng mệt", cháu thấy một chữ nào của Tử Vi học cho thông cũng mệt hết á. Như chữ Cự này, học hoài mà vẫn thấy nó biến hóa quá chừng. Đỉnh cao chắc là lão Cự Phi Khoa trong truyện của bác á.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Lấy đường megaswf. Bôi đen đường này copy dán vào thanh địa chỉ.
Hoặc bôi đen, chuột phải rồi go.
Đường này ổn định. Bên đường swfcabin có vẻ nó chống lại việc xem nhiều lần.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Làm quen với vài chữ những chữ khác dễ thôi. Thông dụng khoảng 500từ chúng ta nói hằng ngày. Lão CỰ PHI KHOA chưa điển hình còn CỰ lật lọng nữa kìa. Lật lọng là gì, có khi xa xứ như cháu lại không biết. Đi tìm từ nguyên của nó cũng đủ mệt.

Unknown nói...

Lật lọng là phản bội, nguyên nhân thường do bất mãn tồn tại lâu ngày (Cự Tồn), đến hạn Lưu Triệt thì Lộ ra, đúng không Thầy ạ? ^^

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Lật lọng. Theo thầy hiểu nó bắt nguồn từ “lật giọng” nhưng nói lật giọng khó nói, trại ra thành lật lọng. Cũng như các từ ” trừ bỏ” thành “từ bỏ”. Trú sở thành “trụ sở”... Ví dụ rõ nét. Mỹ cách đây không lâu đòi đánh Syria nay ...thôi. (như thế là tốt nhé, bên đó nhiều phe phái, tự nó đánh nhau mệt nghỉ thì thôi, thượng sách) Mỹ đã thay đổi 1 luận điệu. Đối với phe thân Mỹ bên đó, gọi Mỹ là lật lọng, phản bội không giữ đúng cam kết, lời hứa.
Còn chúng ta chẳng liên quan gì. Xem Mỹ thay đổi 1 quan điểm, lập trường mà thôi.
Vì từ “lọng” trong tiếng Việt chỉ có cái lọng. Nếu cụp lọng lại không che nữa coi như không che chở. Không ai lật cái lọng lại vì nó vướng víu.
Vậy thì lật lọng là lật giọng. Nay nói thế này mai nói thế khác, nói sao cũng được.
Trước em nói “Thương anh chết bỏ anh ơi! Nay, thà rằng lấy thằng đui què mẻ sứt còn hơn anh”. “Mai ăn khỏi trả tiền”. Chứ có nói hôm nay đâu... Nói như thế là lật lọng.
Là cách CỰ ĐỒNG CÁO PHỤ. Monica có quyền nói Bill Clinton “Anh là kẻ lật lọng. Trước anh nói thương em mà, nay anh lại nói như thế, viết như thế. Em vẫn yêu anh mà”. Đúng không Monica.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

F sẽ gởi đến tất cả các học viên vào chiều tối ngày 2 tháng 10.

hoang nói...

Bác ơi! cháu có một câu hỏi này Bác đã nói nhiều mà cháu vẫn không hiểu.Bác giảng giải thêm giúp cháu.
1) Cung xung chiếu là cái mà ta thấy, là đối thủ của ta hay là cái mà bên ngoài đánh giá ta.Hạn là cung mệnh thứ 2 là hoàn cảnh của ta, vậy khi xem hạn có xem cái cung xung chiếu hạn không ạ.Nếu cung xung chiếu là cung chỉ người mà xấu, nghĩa là bên ngoài đánh giá ta là xấu, hay cái mà ta nhìn thấy về con người đó ở thời kỳ đó là xấu ạ.
2) Ví dụ cung Thê quá xấu: tử vi thiên tướng triệt, lại có đà la, hỏa khốc hình, thiên la, quan phủ.thì ta la trời oán đất vì cái cung này hay cung này la trời oán đất vì ta.Bác cũng từng nói sao xấu 'thường' ứng với người đến trước, nhưng nó vẫn để lại dấu tích.Nhưng nếu không có sao tốt ở đấy thì cả đời không thấy được người tốt phải ko bác.

Khanh Nguyễn nói...

Chào Bác Bửu Đình ạ, các đường Link trong năm này đều bị nhiễm độc
Nếu có thời gian nhờ Bác sửa lại ạ

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đường link chẳng nhiễm bệnh, nhiễm độc. Chỉ có trang chủ nầy chết rồi. Nên đường link chết theo.