Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Mua tên miền buudinh.com

f2 - Upanh.com


Mua tên miền buudinh.com.
Ở trang blogspot qua bảng thống kê. Người viết phát hiện các bạn sử dụng các máy cầm tay truy cập trang blog khá nhiều. Khá nhiều, cũng chỉ một phần năm mà thôi. Cũng qua thống kê của trang blogspot, phát hiện nhiều chi tiết thú vị, buồn cười. Để đến với trang này các bạn dùng đủ cụm từ: bửu đình, bai viet cua buu dinh, liem sat suu mui buu dinh…
Bạn nào có bài viết ở blogspot vào mục thống kê/ nguồn truy cập, tất biết. Do đâu mà người ta đến được với trang của bạn.
Từ tò mò đó, người viết vào Google, gõ thử “bác bửu” cũng loài ra chữ đình. Được google giới thiệu 2 cụm từ: blog bác bửu đình, blog của bác bửu đình. Hoá ra được nhiều người tìm kiếm với nhiều cụm từ khác nhau... Vào trang hình ảnh buudinh, nhấn vào hình avatar Ngọ Môn đưa ngay vào chính trang này. Một cách vào chính xác và giản dị.
Những thống kê của blogspot làm chúng ta kinh ngạc, dùng phương tiện gì, dùng trình duyệt gì để đọc trang blog này, đến trang này từ trang nào. Đối với người viết, thống kê như thế là lạ. Thống kê người đến từ phương trời nào tương đối dễ. Ở Yahoo chỉ thống kê những bloggers của Yahoo mà thôi.
Trở lại với phương tiện lên mạng cầm tay thiếu tiện nghi đó, người viết nghĩ rằng cần mua một tên miền dễ nhớ cho các bạn. Tên miền tuviungdung.com đã có người mua rồi, cái này người viết biết từ lâu. Thậm chí đoán biết bạn là ai nữa. Thời hạn mua bao lâu hết hạn, đến đó bạn nên chấm dứt. Trả lại cái gì của cesar là của cesar… Nếu không, lộ ra sự chiếm đoạt lạm dụng, giả mạo. Cái cần lộ ra là tài năng, đạo đức… Người viết hãnh diện danh hiệu môn phái bị đầu tư, số phận VŨ SÁT ở tài cung là như thế. Có người đoán đúng TuViUngDung có tương lai sáng sủa, cám ơn bạn đã đoán đúng, đầu tư đúng. Nhưng thương lượng là chuyện không bao giờ có, vì đại hạn và tiểu hạn không thấy sao thương lượng ở đâu cả, hì hì.
Cho nên, đó là lý do người viết không thể mua được tên miền ưng ý.  Liên quan đến cả môn phái. Và chọn buudinh.com làm tên miền chính thức. Tên miền được mua 10 năm và sử dụng ngay tức thời. Ngay từ bây giờ, bạn có thể vào địa chỉ của trình duyệt gõ cụm từ kể trên là đến được tại đây. Từ nay, các bạn có địa chỉ dễ nhớ, tương đối ngắn gọn. Chúng ta là những người đến từ Yahoo, thất lạc nhau cũng rất là nhiều. Chọn nơi đây làm căn nhà mới. Đã có 1 địa chỉ mới. Chúng ta an tâm dưới sự che chở (Phủ Tướng) của Google không lo hacker quậy. Đó là lý do người viết thích blog.
Vui mừng mua sắm là cách Hao Cô Quả  Hồng Đào. Nhưng buồn cười, mình lại đi mua chính tên của mình. Nếu không, sẽ có SÁT PHÁ nào đó lạm dụng, chiếm đoạt. Cũng SÁT PHÁ THAM có người đem lại những khám phá lợi ích đời, có người quậy phá, có người là nạn nhân. Cho nên cả vạn PHÁ QUÂN mới có 1 người đáng mến. PHÁ QUÂN đó được mọi người quấn quit. PHÁ QUÂN xấu là bị bỏ rơi, bỏ người… cho đến đáng bị bỏ trong tù.
Các bạn học viên thân mến. Người viết có thông báo trước, ngày  25/2/2013 là ngày phát hành F2new, nhưng không hiểu sao, có bạn hôm nay đòi F2, chuyển lửa hồi hộp cho người viết đấy. Lần này người viết chỉ hứa với các bạn là ngày 25/2/2013 F2new đến với các bạn vào thời điểm không định trước. Miễn sao có trong ngày đó thôi. Tính theo giờ VN.
Hình trên là bìa ngoài của F2new.

49 nhận xét:

Unknown nói...

Phục thầy quá ! Lúc đầu thầy làm Blog này con cũng đã nghĩ tới tên miền để phòng mấy bọn chôm blog quảng cáo này nọ. Con đã tìm một số tên miền nhưng thực sự không nghĩ ra là BuuDinh.com. Con chỉ tìm các từ khóa về "tử vi ứng dụng". Nhưng đều dài và khó nhớ. Con không nghĩ tới tên thầy, không thì con mua mất rồi. Mua để làm quà ra mắt thầy thôi nhưng không thành. Hì Hì
Chúc mừng thầy, thầy đã tìm được 1 tên miền rất hay. Thật sự không chỉ có tử vi của thầy gọi là Tử Vi Ứng Dụng. Mọi người hay nói tử vi Bửu Đình hơn. Cho nên tên miền tuviungdung.com không có nghĩa lý gì cả, chỉ là thiên hư so với tên miền thái tuế của thầy.
Đây cũng là một thành công đầu năm mới vì tử vi của thầy đã có địa chỉ riêng. Lại ngắn gọn, dễ nhớ.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Chính xác như thế này nhé. Mọi người thường gọi là "bác" Bửu Đình. Từ "bác" ứng với sao THÁI TUẾ tại Mệnh. Tên ứng vào ngôi sao Thanh Long. Tên và tuổi, tức là THANH LONG và THÁI TUẾ. Nói chính xác là có tuổi mà không có tên tại MỆNH. Bác xuất hiện vào hạn có THANH LONG hội họp.
Cám ơn cháu có ý định tốt mà chưa thực hiện được. Bác không bận lòng những chuyện nhỏ nhặt.

Học Tử Vi Online nói...

Xin chúc mừng thầy và chúc mừng cả cho những ai đam mê Tử Vi Bửu Đình.
Buudinh.com, nhãn hiệu Việt Nam !!!

Unknown nói...

Tại sao tên Thầy là Bửu Đình lại ứng với ngôi sao Thanh Long ạ ?
Miên, Hường, Ưng, Bửu, Vĩnh.
Chữ Bửu là chỉ nhánh trong bài thơ phong tước cho gia tộc của Vua Minh Mạng, có nghĩa là quý, hiếm.
Còn chữ Đình có nghĩa là ''Nhà công cộng của làng thời trước, dùng làm nơi thờ Thành Hoàng và họp việc làng (thường là nhà to, rộng nhất làng).
Tục ngữ: To như cột đình.'' (theo giải nghĩa của Wikipedia)
Bửu Đình là cái Đình Quý Hiếm???
Vậy tại sao lại thành sao Thanh Long ạ??? Con chưa hiểu Thầy ạ.
Phát hiện thú vị. Tên của Thầy bây giờ ứng vào trang blog Tử Vi Ứng Dụng này, bây giờ nó là cái ''Đình'' lớn, nơi mọi ''người làng'' tụ họp, bàn luận việc làng :D

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bất cứ tên ai cũng là THANH LONG chủ tên, THÁI TUẾ chủ tuổi. Một trong 2 sao này tốt là người có tên có tuổi, thế thôi. Mệnh đóng tại vị trí THANH LONG tên dễ nổi danh, nhất là có thêm KHÔI VIỆT là cách dễ nổi danh (danh tiếng). Có THÁI TUẾ cái tuổi nổi bật.
Đình này không đúng như cháu nghĩ đâu. Đình này viết theo chữ Hán là con chuồn chuồn (hà hà) có bộ Vũ là cánh. Ứng hợp với TV tại Mệnh là TỬ VI ngộ ĐÀ tức là đình hoãn. Ngoài ra còn có tên là Định, ứng hợp hoàn toàn với ngôi TỬ VI. Bà còn gần thường biết Định chứ không biết Đình. Tự khai như thế là đủ đấy nhé.
Tụ tập là TẤU THƯ. Tụ tập, tập trung lại là Tấu Thư Tuần. 7 năm sau có đại hạn có TUẦN ĐÀO mới hấp dẫn.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu. Cái này mua tận nơi văn phòng cơ sở miền Trung của họ.
Thế là cháu biết, sáng mail, trưa mail vất vả cả ngày. Viết bài, làm F nhanh như chớp.

Học Tử Vi Online nói...

Tuần Đào, tập trugn ăn chơi hả Bác?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Nhảm nhí, chỉ nghĩ chuyện ăn chơi nếu đi với Tham Phá, hoặc VÚ. Đúng rồi, cháu có cách này là cách VŨ ĐÀO. Tuần của Kỷ Sửu con nhà Giáp Thân. Chủ vui mừng quan trọng, tập trung vui vẻ... cả 2 sao thiên về đào tạo và giáo dục. Tuần ở đấy được trọng vọng hơn, thu hút hơn... Do đó người ta ca ngợi TUẦN lâm hoả địa là thế.

Học Tử Vi Online nói...

Dạ đúng Bác. Cháu Vũ mệnh Tham xung, Tuần Đào. Hèn chi suốt ngày cháu mơ màng chuyện ăn chơi. Hihi. Nhảm nhí thiệt.

Unknown nói...

Xin chuc mung Bac voi ten mien moi! Chuc TVUD ngay cang phat trien!

Unknown nói...

Chi Vu Tuan Dao lam em mang tieng qua ;))

Unknown nói...

bác ơi, cháu xin lỗi nếu cháu nhầm, không biết bài về bộ Tuế Hổ Phù có phải bị thiếu 1 đoạn không ạ? Trong cả 2 bản của cháu, bài đều dừng lại ở chỗ "(mọi cái đều đáng ngưỡng..."

Unknown nói...

Tuần chủ Đúng
Đào chủ Đào Tạo
Hạn Tuần Đào là điềm Đào tạo đúng
Đào còn có nghĩa là hoan hị vui mừng
Đào tạo đúng thì sinh ra hoan hỉ vui mừng
Tuần còn chủ xem trọng
Tuần Đào tóm lại có nghĩa là đào tạo đúng, được xem trọng nên hoan hỉ vui mừng.
Đấy là niềm vui lớn nhất của người Thầy, luôn muốn trăn trở đem điều tâm huyết của mình để truyền dạy cho các thế hệ sau, làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Unknown nói...

À mà tiếc quá, cháu Tuần không tại Ngọ Mùi. Giờ cháu hiểu tại sao Tuần tại Ngọ Mùi lại tốt nếu cung Nô là bộ Âm Dương lạc hãm. Tuần này làm cầu nối.
Thắc mắc của cháu là, nếu Mệnh có Tuần mình có đem Tuần này theo được không khi Mệnh qua hai hạn Ngọ Mùi? hay chỉ những năm lưu Tuần thôi?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Chỉ thiếu chữ... "ngưỡng mộ" mà thôi.
Nếu cháu chưa hài lòng với những giải thích trong bài TUẾ HỔ PHÙ. Bác sẽ giải thích thêm. Đâu là TUẾ HỔ PHÙ hay đâu là TUẾ HỔ PHÙ dở. Đây chỉ là bài đọc thêm, khi học các sao kể trên. Các bài đọc thêm làm sáng tỏ các sao hàng chi còn nhiều, Tam Minh, TANG HƯ KHÁCH... để có cái nhìn tổng quát, cái nhìn cục bộ. Từ đó sáng tỏ. Cho nên cũng tam Minh, minh sáng cũng có minh âm âm u u là u minh.
Chắc chắn rằng, sau này chỉ cần nghe vị trí sao THÁI TUẾ đóng ở đâu là biết hay hoặc dở, hoặc các sao khác cũng thế.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Mệnh có sao TUẦN hội họp có tính tốt là dễ dạy bảo, ngoan, trung thành, kín đáo... trở thành tính cách của Mệnh. Tính cách của mình đi đâu mình cũng mang theo. Ở trang nhà tôi cũng thế, ra đường cũng vậy. Qua Mỹ cũng vậy, chẳng lẽ qua đó lại lẵng lơ. TUẦN cần thiết cho SÁT PHÁ THAM. Với các bộ sao của cháu, TUẦN bất lợi. Cái đó học rồi.
Cháu cần đọc các bài viết về sao TUẦN TRIỆT. Mỗi sao chỉ hợp với 1 nhóm sao, rồi bị mất tác dụng. Bác hợp với bộ TUẦN ĐÀO, Mệnh có có TANG HỔ đừng hòng hợp với ĐÀO HOA. Mệnh PHÁ QUÂN thì hợp với TUẦN TRIỆT. Ví như mình đến đến được vùng đất, khu vực (người mình yêu thích) dễ thành công.
Cháu chưa sắp xếp được các dữ liệu, tốt cho người chắc chi tốt cho mình. Cháu thì hợp Kỵ, hợp Hình người khác nuốt không trôi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có lẽ sau khi F2 gởi đi, bác sẽ có bài VŨ ĐÀO làm sáng tỏ bộ sao này. Bài này sáng tỏ hơn bài THAM ĐÀ, bài THAM ĐÀ để lại những cái lững lơ. Có bao nhiêu bộ sao? gần cả vạn. Giữa Bang tinh với nhau thôi đã có 720 bộ, nhân với 14 chính tinh ta có cả vạn. Các sao Tam Hoá Sát Tinh, Kỵ Hình là đáp số. Các bạn mới học khoan nhận xét vội vàng, dễ rơi vào chỗ hoang tưởng.

xuyenth nói...

Bac oi, chau dang ngoi may o nha dung trinh duyet Chrome thi vao blogspot cua Bac rat binh thuong. Co le la may o co quan cua chau bi loi nen k vao blog cua Bac duoc. Tu luc nhan duoc F1n cua Bac toi gio chau moi xem duoc toan bo cac comment tren blog cua Bac. Chac la may o co quan chau bi virut gi roi.
Chau Xuyen

Unknown nói...

dạ thôi không sao đâu bác ạ, để cháu tự học thêm rồi nếu có câu hỏi cụ thể cháu sẽ hỏi bác ạ. Cháu cám ơn bác nhiều.

Học Tử Vi Online nói...

Cháu xin phép post lên cái này. Đây là link các bài viết của blog Buudinh.
Mặc dù trong phần Tất cả bài viết có hiện ra, nhưng thiếu mục ngày giờ, và 1 số cái như bài đó nói về sao gì...

Gởi đến các bạn link mục lục các bài viết, đã được cập nhật hoàn chỉnh.

http://blog.yahoo.com/_INUIHPEMYY7KCM3T2TGKXAF2BA/articles/649728/index

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

F2new sẽ cố gắng gởi đi trong ngày hôm nay các bạn an tâm nhé.
Sau khi gởi đi xong sẽ có bài mới trên blog.

Học Tử Vi Online nói...

Dạ. Cháu mong chờ F2new. Chúc Bác một ngày làm việc vui vẻ hiệu quả.

Cong nói...

Sáng nay cháu vào Blog từ địa chỉ mới buudinh.com thì không vào được, chỉ thấy IIS7.

Học Tử Vi Online nói...

ủa, được mà bạn. Mình mới test thử, ok

satrungkim nói...

Mình cũng vào được, "ngon lành" mà.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Các bạn thân mến.
Người viết gặp một lỗi nhỏ trong Word mãi đến bây giờ lên mạng mới tìm hiểu xong. Hoá ra là do chạm phải nút ínsert sinh ra lỗi. Bây giờ có thể khắc phục văn bản để sửa, vì trước đây càng sửa càng sinh ra lỗi. Vì thế các bài viết có nhiều lỗi kỹ thuật (KỴ HÌNH) cho nên không thể chuyển từ Word qua flash được.
Giờ thì có thể sửa lỗi một cách dễ dàng, phải đọc lại và sửa rất là nhiều. F2 new sẽ làm các bạn ngạc nhiên và thích thú hơn. Biết các bạn rất nóng lòng nhưng an tâm sao được khi sản phẩm làm ra có lỗi, thà rằng không biết thì thôi. Biết thì phải khắc phục (TRIỆT BINH). Đúng là TRIỆT BINH tại Ách cung. Hoá ra cái nút Ins nhiều chuyện hơn chúng ta tưởng..

tieuly nói...

Bác kính, trong F1, phần hạn, hình như cả hai link (hạn và hạn Quý tỵ) đều chỉ về nội dung Hạn, không có hạn Quý Tỵ. Mong bác xem lại.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Lỗi đó sửa lâu rồi, có bạn đã nhận bản mới,bác có nhắn trên blog, tại cháu không đọc tin nhắn trên blog đó thôi. F2 new sửa luôn.

Học Tử Vi Online nói...

Hihi, tự nhiên Thầy làm con tức cười quá. Nghĩa là càng gõ thì nó càng xóa chữ đi, không cách nào chèn chữ được phải khong thầy? Xong rồi nhấn thêm 1 phát, thì nó mới cho mình chèn chữ. Hổng biết cái nút Insert này dịch ra tử vi là gì hả Thầy, cộng thêm cũng nó, mà trừ đi cũng nó.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Nút này có tác dụng chèn vào, lồng vào... ứng với TỬ VI là can dự can thiệp vào là sao THAM LANG năm này Quý tị, THAM LANG hoá khí thành lưu Kỵ xung vào tiểu hạn VCD lãnh hậu quả vì nó.
Nhấn vào đó thấy có vẻ vô hại. Thật ra vô cùng tai hại, mất không biết bao nhiêu thời giờ. Nên chuyển cái nút này nằm lên trên cao mới có lý.

Học Tử Vi Online nói...

thầy ơi, con đúng là đang cười bò ra đây nè. Cái gì đơn giản nhất cũng nghĩ đến tử vi. Con bị nhiễm nặng lắm rồi đó Thầy.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

F 2new đang gởi đi. Bạn muốn nhanh gởi mk về mới nhanh được.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Các bạn bên gmail, đang làm việc trực tiếp với các bạn. Các bạn có thể chát cho biết tình trang F nhận được hay chưa nhận.

Hoacuada nói...

Thưa thầy, con chưa nhận được ạ!

Hoacuada nói...

Con đã nhận được rồi ạ! thích quá.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có vẻ như là bên gmail đã gởi đi xong hết rồi. Nếu bạn nào không có tức là bị sót tên. Bên ymail vẫn tiếp tục.

Vua Lộc Vừng nói...

Thưa Bác!
Bác mua được tên miền này thì thật hay và ý nghĩa. Cháu xin chúc mừng Bác!
Cháu Phúc

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu. Cũng tìm ra nơi ở mới.

LONG NGUYEN nói...

Cháu đã nhận được F2new. Cháu cám ơn bác. Sự kỹ lưỡng của bác quả thật làm thỏa lòng cơn khát của cháu. Cháu cám ơn bác.

Đúng là Khôi và Việt cặp song sinh ấy bao giờ cũng mang lại cho người ta nhiều cái ham thích. Khôi thì sâu sắc tinh túy. Việt thì mới mẻ sáng tạo. Toàn là những của báu của trời đất.

Cháu ...

Unknown nói...

Không biết đã có Anh Chị nào nghiên cứu sử dụng được F của Sư phụ trên Ipad chưa ạ?

Học Tử Vi Online nói...

Mình đã tìm mọi cách, download đủ loại flash trên Ipad, và cả trên Androit. Tất cả bó tay bạn ạ. Có ai làm được làm ơn chia sẻ với nhé

Mish nói...

Apple and Android don't support Flash. Most iOS devices don't support Flash either.

Unknown nói...

Con chào bác, con rất ham thích môn tử vi. Được biết bác là người sáng lập tử vi ứng dụng. Con rất mong được diện kiến bác, bác có thể cho con địa chỉ hoặc cách liên lạc với bác được không? Kính chúc bác mạnh khỏe và mong bác sớm hồi âm.

Unknown nói...

Miễn đừng ngộ Không Kiếp Hoả Linh thôi Long nhỉ. Còn thì Khôi Việt đúng là ngọc báu.

Unknown nói...

Bác ơi, "con chuồn chuồn" liệu có ứng với Hồng Loan không bác?

Unknown nói...

Cháu thích câu này của bác quá "Chắc chắn rằng, sau này chỉ cần nghe vị trí sao THÁI TUẾ đóng ở đâu là biết hay hoặc dở, hoặc các sao khác cũng thế." Đọc nhiều về từng sao rồi, đến khi đọc các bài tổng hợp gợi ý của bác cũng bớt được tình trạng nhìn vào lá số thấy... toàn chữ.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hà hà. Con chuồn chuồn con côn trùng biết bay. Đúng chưa? Thì đây. THANH LONG PHI LIÊM. Được cái con này không gây hại. Con ong châm chích có thêm KIẾP SÁT. Vừa rồi Việt Kỵ Khôi than thở bị con ong gì đấy "đớp" 1 phát khi đang ngủ, do hạn tại Tật ngộ KIẾP SÁT của tháng Giáp Dần. Nghe giải thích như thế rất là thích, nhưng ly kỳ ở điểm đốt dưới cằm mà sưng tím ngay nơi mắt.
HỒNG LOAN liên quan đến con chim vì con chim biết hót, chim dữ là có KIẾP SÁT. Không phải con chim nào cũng hiền đâu, nuôi cò có khi nó mổ đui cả mắt.

Unknown nói...

Ý trời, vậy con Hồng Loan Kiếp Sát của cháu dữ hay hiền Bác?

Unknown nói...

Haha, khéo Tom Ryan đang sợ bị chim mổ.
Cám ơn bác đã trả lời cho cháu. Cháu đã nghi Hồng Loan không phải, nhưng điểm một chặp chả nghĩ ra sao nào khác ứng với loài biết bay, hoá ra mình quên mất Phi Liêm.