Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

Trả Lời Một Số Câu Hỏi

TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI.

Bài viết ngày 19 tháng 4 năm 2009

Của một người hỏi qua Mail.

Chú Bửu Đình kính mến, 
Hôm nay vào đọc trang Web của chú thấy lý thú quá. 
Cháu kính mong chú hãy bàn luận về bộ sao Liêm Trinh (Dần Thân) Cô Quả, và Lưu Hà Kiếp Sát Phục Binh để cho tụi cháu học hỏi với nghen. 
Chúc chú luôn mạnh khỏe để viết bài tử vi cho đàn hậu sinh học hỏi. 

Bửu Đình trả lời:

Đây là câu hỏi của một người hỏi qua mail. Không phải của một blogger. Để bảo mật, người viết không tiện nêu tên.

CÔ QUẢ HÀ SÁT BINH TƯỚNG? Bộ sao nầy đoán sao hả?

Bộ nầy gồm có 3 bộ CÔ QUẢ, bộ HÀ SÁT, bộ BINH TƯỚNG.

 

          THIÊN ĐỒNG

 

   THIÊN PHỦ

                    VŨ KHÚC      

THÁI ÂM THÁI DƯƠNG

 

         THAM LANG

 

             PHÁ QUÂN

 

 

                             TỬ VI   CƯ TUẤT

CỰ MÔN        THIÊN CƠ

             

 

TỬ VI     THIÊN TƯỚNG

 

            LIÊM TRINH

 

                

 

          THẤT SÁT

 

         THIÊN LƯƠNG

 

Văn tắt về bộ Cô Quả chủ kết quả xấu tốt đại kỵ KHÔNG KIẾP, KỴ HÌNH còn hơn bộ HỒNG ĐÀO. Ngoài ra còn là bộ sao chủ cô đơn cô độc, có thiên về có tội…

Vắn tắt về bộ HÀ SÁT chủ hà hiếp, ức hiếp… Lợi trong Quân Sự, Thể Thao, thi đấu, thi cử… mình phải hà hiếp mới đạt được. Có thiên về có lỗi. Trong tình huống đặc biệt nầy có tính chuyển động.

Vắn tắt về bộ BINH TƯỚNG (khác với TƯỚNG BINH) bộ sao chủ sự phục vụ tốt được phía bên ngoài tương trợ gắn bó. Trong tình cảm, bên ngoài thương yêu bên trong chìu chuộng. Rất lợi cho công tác dịch vụ…

Bộ 6 sao nầy đi với LIÊM TRINH Dần Thân, có thể đoán vắn tắt như sau: Làm việc rất có kết quả biết nhìn xa trông rộng, biết lấy ngắn nuôi dài, tôn trọng đạo đức, có thể ức chế (hà hiếp) được phía bên ngoài. Lợi cho công việc quản lý, điều hành, điều động. Trong thời chiến là cách điều binh khiển tướng. Chú ý là thành công không lớn. Sống lâu lên lão làng thì được. Tính tình tốt, phục vụ cho sự đạo đức, lấy chữ đức làm đầu. Khá hiếu thảo (nếu thấy Phụ Mẫu cung có bộ CÁO PHỤ thì xóa bỏ ba chữ vừa rồi).

LIÊM TRINH Dần Thân hưởng câu: “LIÊM TRINH Dần Thân vô sát tấu. Phú quí thanh dương phương viễn danh”. Phú quý nổi danh đến tận phương xa.“LIÊM TRINH, SÁT bất gia thanh danh viễn bá”. Tuy nhiên không nên bị ánh hào quang của câu nầy ám ảnh, với KHOA QUYỀN LỘC củng đương nhiên là không trật, không thấy phải chờ qua các hạn sẽ tốt thôi. Việc đem phú ra xài là con dao 2 lưỡi. Không đem ra xài, thì Kẻ Ngu lại tưởng Kẻ Thông không biết phú. Trời ạ!

Cứ 114 người có 2 người có cách như cháu đó. Còn vô vàn những cách còn ngon hơn nữa kìa. Ví dụ: “ Nam TANG HỔ hữu tài uyên bác” 6 người 1 người có, uyên bác đâu mà lắm thế. “KHÔI VIỆT quán thế văn chương” lại bình quân 4,5 người, 1 người có. Chà xã hội Mỹ còn lâu mới đạt được, chứ đừng nói VN. Bác đánh giá cháu nhìn xa trông rộng, tự suy diễn thêm nhé.

Bàn thêm nếu thấy KỴ HÌNH tức có tội, có lỗi vi phạm pháp luật đấy. Tù trước mắt.

Để trả lời câu hỏi nầy. Người viết đã viết bài “LIÊM TRINH trong sáng màu trinh bạch” không ngoài mục đích để phục vụ cho bạn. Trong đó đề ra các tình huống mà bạn gặp phải áp dụng vào đó để luận đoán. Nội trong tuần nầy người viết sẽ viết cụ thể cách LIÊM TRINH Dần Thân để phục vụ chung. Lúc đó cháu có thêm cơ hội để tìm hiểu thêm cách nầy.

Đoán TỬ VI không thể che đậy mà đoán được, chẳng khác gì một người chỉ thấy chân cẳng thôi, phần trên thì che lại. Đoán chi cực khổ vậy mà đoán. Đoán TỬ VI là phải thấy toàn cục, suy nghĩ từng bộ cục nhỏ, phối hợp lại luận đoán. Đó là chưa kể chắc gì lá số đúng, để đoán đúng. Muốn đoán đúng phải có cơ sở gì đó để chứng minh lá số đúng, nếu không phạm sai lầm hại mình, mình đoán đúng, trên một lá số sai, vô tình mình tự giết mình.

CẢNH BÁO CÁC BẠN ĐỪNG HỎI NHƯ KIỂU NGƯỜI NẦY, SẼ BỊ TỪ CHỐI. ĐỪNG THẮC MẮC VÌ SAO NHÉ. ĐỪNG OÁN LÀ KHÔNG QUAN TÂM.

Trả lời thêm. Đoán là cháu tuổi Quý Hợi đúng chưa.

 

TRẢ LỜI BLOGGER QUYNHHUONG

Bài viết về Phượng các của bác hay quá, có giá trị cao để đóng góp cho học thuật nước nhà. Quynhhuong còn thấy có người được cách Phượng Các đứng chung với Đường Phù không bị sát tinh thì như vậy, người có số này được sinh ra, lớn lên để ở được những ngôi nhà lớn mà người ta thường dùng từ " nguy nga tráng lệ " phải không bác??
Chúc bác có một cuối tuần thật vui vẽ.

Cuối tuần chưa thấy vui vẻ gì lại hỏi tiếp. Đứng là cái vui do cháu vẽ ra.

Chào bác,

Phượng Các còn một cách hay khi đứng chung với Hỉ Thần như là chim Phượng múa.

Bửu Đình trả lời:

Cháu ơi! Những gì cháu đọc ở các bài viết của bác thật ra là phần dạo đầu mà thôi, bác làm việc có tính toán và khoa học lắm.

Thật ra một bài viết của bác đầy đủ sẽ như thế nầy.

Ví dụ cụ thể bài PHƯỢNG CÁC là phần mở đầu. Tiếp là.

Một số câu phú liên quan.

Các bộ sao quan trọng liên quan đến PHƯỢNG CÁC.

Cả một rừng PHƯỢNG CÁC cháu ạ, từ PHƯỢNG CÁC đi với TỬ VI đoán sao. Đi với ĐƯỜNG PHÙ đoán sao. Là Tự Điển PHƯỢNG CÁC để đoán. Tiếp là mục.

PHƯỢNG CÁC qua 12 cung.

PHƯỢNG CÁC tại Phụ đoán như thế nào? Cung Thân đoán làm sao... và cuối cùng là.

Hạn PHƯỢNG CÁC trong đó nhấn mạnh những tai họa gây ra do sao PHƯỢNG CÁC.

Hiện giờ chưa có bài viết nào, một ngôi sao nào bác viết đầy đủ. Bác mới viết phần mở đầu những dữ liệu cơ sở mà thôi. Bác cố ý đưa cách VŨ SÁT, chứng minh về sau bác sẽ đi sâu vào từng bộ như CỰ CƠ là cơ hội lớn là mới nói chơi cho vui mà thôi, không nghèo vậy đâu, chưa phải lúc để nói…. Ví dụ với TỬ VI sẽ có các bài TỬ VI Tý Ngọ, TỬ PHÁ Sửu Mùi, TỬ PHỦ, TỬ THAM, TỬ TƯỚNG… và TỬ TƯỚNG ở Phối đoán sao, ở Tật đoán sao. Vì sao chọn giải pháp ấy.

Ví dụ bác viết bộ TỬ KỴ (HÓA KỴ) trong khi chưa biết HÓA KỴ là gì thì viết chi vô ích vậy.

Khi ta quay lại bộ TỬ KỴ đó là lúc ôn lại TỬ VI, ôn HÓA KỴ. Nếu lấy hết tư liệu của sao TỬ VI in riêng ra khoảng 100 trang A4 vẫn còn. Đó là chưa kể đính kèm những lá số chết vì TỬ VI đến MỆNH có TỬ VI.

Điều đáng tiếc người ta không biết đặt câu hỏi, phí đi thời gian của Bác, Nếu biết rằng: Bác chỉ viết 500 bài thôi là không viết nữa. Là gác bút. Bác đã hứa với VuaLocvung rồi.

Sở dĩ bác trả lời cháu không phải cháu là người mới mà vì PHƯỢNG CÁC chỉ là mào đầu mà thôi. Để trả lời nhanh gọn như sau:

Có bao nhiêu loài chim Phượng (nói vui). Xin thưa có 30 loài. Có 14 chủ nhân (tức 14 chính tinh) bằng 420 con. Cho ta ngần ấy lời dự đoán về PHƯỢNG CÁC. Ví dụ cụ thể nhé.

TỬ VI + PHƯỢNG CÁC = hành động đẹp đáng ngưỡng mộ. Đó là mới nói hành động. Nhà cửa là căn gác tía (đẹp nữa là còn tùy nhóm tầm quan trọng xác nhận, không được ưa chi nói nấy). Địa vị cao (dĩ nhiên cần Khoa Quyền Lộc thêm KHÔI cao lắm).

PHƯỢNG CÁC BẠCH HỔ: Văn tắt hay nhất là cất cao lời bày tỏ. Lời bày tỏ được sự ngưỡng mộ, nếu có HÓA QUYỀN rất được uy tín. Thật dễ dàng, phải không.

PHƯỢNG CÁC ĐƯỜNG PHÙ thì sao? Đáng tiếc là bác chưa đề cập đến ĐƯỜNG PHÙ. Nhưng thôi bác rút gọn thật dễ hiểu. Cần phân biệt ngay ĐƯỜNG PHÙ có đi chung với TẤU THƯ hay HỈ THẦN. Tình huống cháu hỏi là PHƯỢNG CÁC ĐƯỜNG PHÙ HỈ THẦN (đương nhiên có thằng KÌNH ĐÀ đang hội họp, thằng nầy đối với bác không phải Sát tinh, bác cho phép hắn làm việc tại bộ Xây Dựng, dân thợ xây mà). Câu ngắn nhất là: Sớm vui mừng được ở nhà cao cửa lớn. Còn chữ nguy nga tráng lệ phải tìm HOA CÁI, LONG TRÌ có không? KHÔI KHOA có không? Và còn tùy thuộc quan điểm mỗi người, xã hội người ấy sống. Ví dụ 100 ngàn đô to với người nầy nhưng nhỏ với người khác.

ĐƯỜNG PHÙ là tấm biển treo trên cửa, hoặc căn phòng chính, bức hoành phi sơn son thếp vàng làm tăng uy thế của chủ nhân đồng thời làm đẹp căn nhà. Nhìn tam hợp mà xem có QUAN PHỦ đấy cũng là nơi chốn công đường, cửa quan… Cũng 3 sao trên kia nhưng có kẻ ngậm ngùi bên vành móng ngựa đứng trước tòa án nhìn thấy Quốc huy (cũng là ĐƯỜNG PHÙ mà thôi) ngẫm nghĩ Quốc Huy cũng ĐƯỜNG PHÙ ư. Luận đoán là thế đấy.

Bởi thế cháu ơi! Hãy nhìn Hung, Sát tinh để luận đoán. Nếu đem câu của bác áp dụng đại trà dễ giết bác lắm. 420 kết quả. Quyết đoán tìm KHÔNG KIẾP HỎA LINH KỴ HÌNH tinh.

Phượng Múa: Phượng múa tất có VŨ KHÚC đó (sao nầy chỉ sự múa may từ sân khấu… đến chiến trường, các sỹ quan ngoài mặt trận đa phần chỉ hoa tay, múa chân thôi. Thực tế là thủ lịnh phải học thuộc). Đã múa thì phải có VŨ KHÚC kẻ cả múa lưỡi, VŨ tài là ăn nói không thua kém gì CỰ MÔN đâu.

Chào cháu. Lần sau chúc cuối tuần vui vẻ chứ đừng vui… vẽ chuyện nhé.

 

THẤT SÁT 84

Có thể gọi là khoa tử vi đẩu số. Cái chuyện tài liệu học tử vi thật sự là sự bức xúc của không ít người hậu học như bọn cháu. Khi chưa có căn bản chỉ nên đọc một quyển, mang tính giáo khoa. Ngoại trừ hai quyển sách tử vi đẩu số tân biên và tử vi đẩu số toàn thư mang tính chất giáo khoa vỡ lòng. Các sách này nội dung thì đến 80% là giống nhau, nội dung giống nhau nhưng thứ tự sắp xếp khác nhau, thành ra lúc mới học bị loạn cả lên nếu đọc nhiều sách, hậu quả là gần một năm tìm hiểu tử vi, đến bây giờ cháu vẫn thấy chẳng biết gì, và bây giờ thì bỏ hết. Gần đây mày mò tự đọc nguyên bản sách tiếng tàu mới biết chuyện ,sách việt dịch từ sách tàu có lúc không chú ý dịch sát nghĩa, dịch theo ý hiểu riêng, thành ra mất ý.
Nguyên bản ở đây là sách tiếng tàu so với bản dịch, không phải là sách tàu chính thư như ý của bác Đình
.
Bửu Đình trả lời: Chào cháu. Đoạn đường ai có qua cầu mới hay. Bác mất quá nhiều thời gian tìm hiểu TỬ VI qua 8 cuốn sách và tạp chí KHHB. Nhưng có năng khiếu bẩm sinh và tính kiên trì khi ngộ ra cũng gian nan vất vả không kém, cứ ngỡ như leo lên đỉnh Thái Sơn rồi, té ra vẫn cứ chưa đến. Và cứ thế vài lần. Khi nhìn xuống đoạn đường mình đi lòng thầm trách, ai đặt ra những hòn đá ác nhơn thế, ai giăng bày ra bụi rậm làm chi, ai là kẻ tiếp tay vô tình không biết… ai sáng tạo những nào là SÁT PHÁ THAM là võ cách. Tu sỹ ư? Nhiều lắm kìa, nhưng họ không nói SÁT mà nói nói cấm SÁT, thầy giáo ư? Họ không nói SÁT họ nói khảo sát, khoa học ư? Họ nói quan sát… Ai nhét vào đầu chúng ta quan niệm như vậy. Sách. Nhiều câu phú vô duyên, vô ích, võ đoán… những người đi trước vẽ ra, còn ta hậu sinh xem phú như khuôn vàng thước ngọc. Không dùng phú có vẽ như là thiếu kiến thức TỬ VI, mà dùng phú ư, con dao 2 lưỡi, thậm chí tùm lum lưỡi. Trong lúc người nầy cười người kia, thì người kia lại mĩm cười thương hại làm sao, cho những người vận dụng ẩu tả câu phú.

Bác cũng là người khuyến khích người khác tìm đọc sách TỬ VI không ngoài mục đích. Khi anh ở gần lan anh không thấy thơm mùi lan. Khi anh chưa thấy cái sai, lấy đâu anh thấy cái đúng. Vậy thì hành động của bác là đúng. Nhằm nhò gì 1 năm hay 5 năm cả đời cũng thế, kẻ tự hào vỗ ngực tự xưng thầy TỬ VI, nhà nghiên cứu chắc gì đã hiểu. Họ đã để lại được cái gì? Họ đã viết cái gì? Họ đã khám phá cái gì? Hay là họ ôm cái THIÊN KHÔNG to tổ bố trong lòng không nói ra. Họ còn thua xa THẤT SÁT 84 cả gan dám viết blog TỰ HỌC TỬ VI. Đối với bác, cháu là người triển vọng đấy, can đảm đấy. (Ai giỏi cứ làm như THẤT SÁT 84 đi. Ai tài 3 tháng 100 bài viết như Đình đi.) Nhưng tại sao cháu lại không chọn bằng được cái mà Trần Đoàn đã San Định, tại sao cháu không chịu học Trần Đoàn lại đi học ‘học trò của Ngài’. Ta làm huynh đệ với họ không sướng hay sao? Huynh đệ nào có phú hay ta dùng, phú bậy bạ ta bỏ. Trong lớp, chắc gì huynh đã hay hơn đệ. Lời thầy nói chắc gì tất cả tiếp thu điều giống nhau, tùy theo bẩm sinh của mỗi người, người thì nghe 1 hiểu mười, người thì như nước đổ đầu vịt. Bởi vậy trong lớp luôn luôn có thứ hạng.

Bác tâm sự với THẤT SÁT 84 rằng: Bác muốn tạo cơ hội cho các bạn sau nầy viết sách TỬ VI. Nhưng bác viết một bài hoàn chỉnh từ trên xuống dưới, sau nầy các bạn lúng ta, lúng túng bởi va chạm phải ngôn ngữ của bác, cách trình bày của bác. Sẽ có blogger khác thắc mắc ngay: Xào nấu của bác Đình hả? Nhưng đối với bác là người cho, người ban phát, người chia sẻ… lòng cảm thấy vui mừng hạt giống đã nẫy mầm, vươn lên. Nhưng người viết trung thực sẽ lúng túng khi muốn phổ biến thành sách vở nghiêm túc.

Chỉ ví dụ khi nói về ngôi TỬ VI đoán được điều gì? Chắc chắn là gánh vác, trách nhiệm, hành vi, hành động, kín đáo, bí mật, suy nghĩ, sống hay chết, vây bọc… là của ai? Là TỬ VI ứng dụng, là Bửu Đình. Và tại VN 2 từ ‘nhân thân’ làm cho người viết bó tay. Mà ‘nhân thân’ là cái gì nhỉ?

Dù muốn hay không số phận của THẤT SÁT là phải thấy cái gì đó sai lầm, sau đó phát hiện nó sai, rồi tìm ra cái đúng. Tiếp tục khai thác nó. (Có ai mở nhát cuốc đầu tiên tìm thấy mỏ đâu ?)

 

Ngoài ra cũng tâm sự nữa gởi đến TỬ PHÁ Song Hành. Hãy để người ta nói, viết, bày tỏ. Hay thì ta học, tệ thì mình bỏ đi. Bác thú thật không rảnh, viết nhiều ê ẩm đầu ngón tay lắm rồi, viết TỬ VI qua mail, viết những đề tài không liên quan đến TỬ VI, đến cả xử lý ảnh dùm thiên hạ, rồi việc nhà… vợ bác mà cấm bác viết thế là xong. Mặc dù bác cũng có sao lịnh lạc rất oai hùng nhưng chỉ ngoài đường thôi.

Giải thích tấm hình: Trên là cửa Chư ơng Đức. Cửa nầy ngày xưa dành riêng cho giới nữ ra vào cung cấm. Ảnh của Bửu Đình.

Bài viết dự kiến tới: HOA CÁI là cái chi chi vậy? Hoặc Lại một lá số THẤT SÁT cư Tuất

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Tường Nguyên Tường Nguyên
    Cháu chưa từng vào blog, nói đúng hơn cháu rất I Tờ lắm, nên không biết viết ở đây có đến được với Bác chăng?!!!, cháu muốn hỏi về 2 sao Thiên la..
    Cháu chưa từng vào blog, nói đúng hơn cháu rất I Tờ lắm, nên không biết viết ở đây có đến được với Bác chăng?!!!, cháu muốn hỏi về 2 sao Thiên la - Địa võng, và các ám tinh khi ở cùng Thiên la - Địa Võng: Theo cháu hiểu: - Nếu gặp La Võng là bị ngăn trở, làm cho chậm trể, thất bại nhưng đồng thời nó cũng tốt khi nó kìm hảm tính chất xấu của sao khi gặp hạn. - Một trường phái khác của Cụ Thiên lương: chỉ coi là gặp la võng khi ở đó có Đà La??! Không dám dấu dốt cháu muốn xin lãnh giáo sở học của Bác
  • Tường Nguyên Tường Nguyên
    Thật là bễ học không bến, cảm phục Bác quá. Cháu: Nguyễn Tường Nguyên - Nam,
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Bác giải thích hay quá. Cháu bốn lần đưa vợ vào Từ Dũ với nhiều lý do , cháu thật sự hiểu nơi đó là như thế nào. Cháu đang mất niềm ti..
    Bác ơi!
    Bác giải thích hay quá. Cháu bốn lần đưa vợ vào Từ Dũ với nhiều lý do , cháu thật sự hiểu nơi đó là như thế nào. Cháu đang mất niềm tin nghiêm trọng vào xã hội này , ngày này đọc báo , xem đài thấy tòan chuyện gì đâu mà buồn bực quá. Dù gì thì cũng gắng mà sống cho hết kiếp này , chỉ mong đến đời con của cháu nó sẽ tốt đẹp hơn!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác từng nói: "Thấy người không cứu. Ưa bắt thì vào bệnh viện mà bắt.".Một tội trong luật hình sự đó. Vào đó là biết ngay Địa Ngục chính là đây, người xưa đâu có bịa.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Để trả lời các bạn Bác viết như một bài viết thì thật đáng quý biết bao.Cháu nghĩ sau này qua những bài viết và phân tích của Bác chắc ..
    Bác ơi!
    Để trả lời các bạn Bác viết như một bài viết thì thật đáng quý biết bao.Cháu nghĩ sau này qua những bài viết và phân tích của Bác chắc sẽ có rất nhiều người biết hay chưa biết tử vi sẽ giỏi tử vi. Bác đã giúp ích rất nhiều cho đời rồi.
    Con người  có số phải không Bác? vậy thì mẹ con chị Mai ở Định Quán - Đồng Nai cùng chết do sự tắc trách và vô trách nhiệm của Bác sĩ Bv Từ Dũ. Vậy hai mẹ con Chị cùng số chết (chỉ khác ngày thôi) : LÀ PHẢI CHẾT HAY LÀ VÌ SỰ THIẾU TRÁCH NHIỆM ĐẾN ĐỘC ÁC CỦA CÁC BÁC SĨ TRỰC CỦA BV TỪ DŨ? Cháu tin con người có số nhưng đến giờ cháu phân vân về điều đó. Cháu tự hỏi rằng NẾU ( mệnh đề này không bao giờ xảy ra) người ta quan tâm  đến mẹ con Chị một chút chắc họ không chết.
    Mấy ngày nay cháu chưa tiêu hóa hết chuyện này. Bác có thể giải thích thêm cho cháu về số kiếp con người được không Bác?
    Cháu cảm ơn Bác!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đó là trường hợp bị bỏ rơi, bỏ rớt, bỏ quên đến cố tình cố ý bỏ quên. Ví dụ Đặng Thùy Trâm là cố ý bị bỏ quên. Nhiều người đọc truyện này kh..
      Đó là trường hợp bị bỏ rơi, bỏ rớt, bỏ quên đến cố tình cố ý bỏ quên. Ví dụ Đặng Thùy Trâm là cố ý bị bỏ quên. Nhiều người đọc truyện này không thấy rõ điều đó. Trường hợp bênh viện T. D. là không được quan tâm tức là KHÔNG + TUẦN (Tuần chủ được quan tâm , quan trọng, trọng vọng...) bác phỏng đoán người nầy hạn đến cung Tử có thêm cách Đồng KIẾP là cùng gặp nạn với con. Bất cứ tình huống nào bác cũng hình dung được trên TỬ VI có cách gì đó. Thiếu tinh thần trách nhiệm tức là TỬ VI + Tiểu hao+ ĐÀO HOA KIẾP+ CÔ QUẢ tức gây hậu quả tai hại, nếu thấy THIÊN KHÔNG có thể gọi vô trách nhiệm không ai bằng. Việc của mình gánh vác chẳng làm xong. Ôm thêm KỴ HÌNH ra tòa mà nói chuyện. KIẾP tức là ĐỊA KIẾP đó. Số KIẾP tức là CƠ KIẾP. Mai mốt bác nói chữ Nghiệp + Kiếp= Nghiệp chướng.

      Không có nhận xét nào: