Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

THAM LANG ngôi sao tham vọng

 Bài viết tổng hợp về THAM LANG, ngày 24 tháng 4 năm 2009.
THAM LANG luôn luôn có THẤT SÁT tả hợp, PHÁ QUÂN hữu hợp nằm trong nhóm SÁT PHÁ THAM  thuộc chòm THIÊN PHỦ. Hành Mộc âm tính (tuy nhiên 1 số sách cho hành thủy THAM LANG là tay chân của PHÁ QUÂN, nên THẤT SÁT kim sinh PHÁ QUÂN thủy sinh THAM LANG mộc, tạo thành cái thế tương sinh liên tục. Ví von cho dễ hiểu: THẤT SÁT thấy cái gì đó không rõ ràng, báo cho PHÁ QUÂN, ông nầy sai THAM LANG đến do thám).
 Nhị hợp với THAM LANG luôn luôn có THIÊN ĐỒNG.
LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
A. SĂN LÙNG, SĂN BẮT, TÌM KIẾM, THĂM DÒ, TÊN THÁM TỬ, THÁM BÁO, THAM KHẢO, THÁM HIỂM…
Săn lùng là THAM LANG. Bắt và thả là PHÁ QUÂN. Giết hoặc không là THẤT SÁT
THAM LANG chủ săn lùng như săn thú, săn bắt cá, săn bắt kẻ cướp...cho đến săn gái, săn trai. Săn lùng kho báu, thăm dò tìm hiểu, săn tin, săn ảnh… Còn bạn ham mê Tin Học có thể đang săn lùng tư liệu, phần mềm ưa thích. Điều quan trọng là thành hay bại, điều đó tốt hay xấu, quan trọng hay không, dễ hay khó? Điều quan trọng là săn lùng cái gì?
Kẻ săn lùng nhiều khi trở thành là kẻ bị săn nhất là có LIÊM TRINH dò xét ngầm đâu đó.
Ví dụ: Chào thám tử ông làm cái gì đó? Tui đang do thám lão Tham khảo kia kìa. Lão đang săn tìm mấy con côn trùng làm gì nhỉ. Nghi quá đi hay là ông ấy giả bộ để khám phá có lối đột nhập vào nhà thằng ‘thăm dò thị trường’ kia. Anh Đình có hiểu không? Không hiểu chi hết, có chăng mấy từ anh nói là ngôi sao THAM LANG đó.
Trên là những từ tốt vô hại khi nói về ngôi sao nầy. Ghét người ta nói khác. Nói sao? Đồ loài chó săn chõ mũi vào nhà của bà, cái đồ mọt sách chứ tham với khảo cái ngữ gì? Bà phanh phui cho mà thấy, đừng mơ ước chuyện tìm hiểu con gái của bà. Lá ngọc cành vàng đấy!
B1. HAM MUỐN, HÁM, HẠM, HAM THÍCH, MONG MUỐN, MƠ ƯỚC, ƯỚC MUỐN, MÊ, ĐAM MÊ, ƯNG, THAM VỌNG, HY VỌNG, KHÁT VỌNG…
HY VỌNG là THAM LANG, THẤT VỌNG là THẤT SÁT khi xấu.
Ham muốn có những ham muốn tốt và ham muốn xấu, như đam mê học hành còn gọi là hiếu học, đam mê quyền lực, mong muốn làm giàu chân chính. Có nhưng mơ ước nhỏ nhoi, có những ước mong đôi khi rất tầm thường, rất dễ thương… có khi lại không thực hiện được. Như mong được yên thân, mong có tấm chồng, mong có dâu hiền, rễ thảo, con ngoan mong muốn được ăn no ngủ yên, được ở nơi mình thích. Thế thôi, mấy ai mơ ước thiên đàng. Vẽ chi lắm chuyện. Điều quan trọng là ham muốn ấy tốt hay xấu có làm hại thanh danh lợi ích người khác không? Vì vậy THAM LANG cần thiết gặp TUẦN để biến ham muốn thành chính đáng, gặp TRIỆT để trừ bỏ ham muốn xấu xa. Nếu có cả TUẦN và TRIỆT càng hay vì 2 sao nầy chỉ cái đúng cần theo, cái sai cần bỏ hay nhất và hợp nhất với THAM PHÁ.
Đáng nói khi đạt cái ước muốn nầy, lại mong cái khác thành ra cả đời con người không bao giờ hết mơ ước nguyện cầu. Cho nên có người than rằng:
Chúng ta có quá nhiều ước muốn, lắm khi ước muốn nầy mâu thuẫn với ước muốn khác”.
Vì thế mỗi người trong chúng ta không ai giống ai khi bày tỏ lòng ham muốn. Có giống nhau chăng là chỗ đa phần vô hại.
B2. BẨM BÁO, TÂU BÀY, TON HÓT, THAM MƯU, CỐ VẤN.… THAM GIA, THAM DỰ, CAN THIỆP, CHEN VÀO, CAN DỰ VÀO
Tuỳ cách, tùy tình cảm mà dùng từ. Tốt là Tham Mưu, Cố Vấn giỏi...
 Ví dụ: Mắc chi anh can dự vào việc gia đình tôi. Không ai muốn anh chen vào khi tôi nói. Mỹ can thiệp vào IRAQ …THAM LANG  là sao luôn có THIÊN ĐỒNG nhị hợp. Ưa can dự vào việc người khác cho nên dễ mang tiếng ton hót, nịnh bợ. Như trường hợp THAM gặp TẤU THƯ. Tốt là được quyền, được mời tham gia tham kiến, tham mưu, tham tấu, tham dự… xấu là ton hót. Lôn xộn là ai bảo anh can thiệp, can dự vào, chen vào…
B3. THAM NHŨNG, ĐÀN HẶC, SÁCH NHIỄU, NHŨNG NHIỄU
Đi với sao xấu như TANG MÔN là tham ô, đi với HÀ SÁT là tham nhũng, rất cần gặp TUẦN và TRIỆT chế ngự. Một THAM LANG ngộ THIÊN KHÔNG dù có đắc địa cũng mất tác dụng, phản tác dụng. Đây là trường hợp THAM LANG là kẻ tham ô, tham nhũng, hạch sách để kiếm ăn
B4. DỊ THIỆN, DỊ ÁC:
THAM LANG  là sao dễ dàng sa ngã gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Cho nên nói đến THAM LANG ta dễ bắt gặp một con người dễ tốt làm việc nghĩa nhưng đồng thời cũng là con người xấu làm việc ác, như một con sói tham lam. Người có mặc cảm với THAM LANG gọi nó là sài lang (theo người viết sài là con sói, lang là con beo. Nhưng theo 1 số từ điển cả 2 từ nầy đều chỉ chó sói). Vì lý do tam hợp với THAM LANG luôn luôn có SÁT PHÁ thôi thúc. Vì vậy cần nhất một THAM LANG thấy TRIỆT và cả SÁT PHÁ cùng thấy TRIỆT để trừ bỏ đi những tham vọng sai lầm.
C. GẢ TRUNG NIÊN.:
THAM LANG là gả trung niên có nhiều tham vọng đang khám phá, đối lập với LIÊM TRINH cô gái trong sáng, liêm khiết. Mỗi ngôi sao nhất là chính tinh. Điều mang trên mình nó những động thái như mục A, một tình cảm như mục B và một hình tượng về người hoặc đồ vật như mục C và năng khiếu như mục D
D. KHÉO, GIỎI.
THAM LANG  là sao chủ khéo, giỏi trong nhóm SÁT PHÁ THAM mà khả năng đặc biệt của THAM LANG đã đề cập ở trên như tham mưu, ăn nói, tìm hiểu... (SÁT PHÁ vụng về trong ăn nói, có nói chẳng qua là THAM LANG nói). Nếu đi với cát tinh THAM LANG là tay trung niên tài năng đầy mình kinh nghiệm. Vì vậy cách THAM VŨ rất hay chủ: gả trung niên tài năng.
LƯƠNG THỰC, LƯƠNG TIỀN:
Là sao chăm lo lương thực, lương tiền cho nhóm SÁT PHÁ THAM. Cũng như THIÊN LƯƠNG lo cho nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG, VÚ KHÚC cho nhóm TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG. Đây là những điều mới nghe qua cho là lạ lùng nếu không có THAM LANG lấy lương thực, lương tiền đâu mà ăn. Bên nầy Lương thực nhị hợp bên kia THIÊN ĐỒNG là cái bụng. Và THAM LANG hay THAM LƯƠNG đều là một. Thế là hết thắc mắc.
SO SÁNH nét Tương Đồng của 3 sao:
THIÊN ĐỒNG là đồng minh của ai đó, luôn luôn kề cận với ai đó. Bên cạnh THIÊN ĐỒNG thường có 1 người, bạn bè, anh em con cái để trò chuyện. THAM LANG là kẻ tham gia, kẻ tham chiến nhưng nhất thiết không phải có người bên cạnh như THIÊN ĐỒNG.
THIÊN TƯỚNG luôn luôn có một đối tượng để làm việc, có thể là đối tác, địch thủ, hoặc kẻ mình thương để công việc tiến hành. Từ đồng minh chỉ có với THIÊN ĐỒNG. THAM LANG với THIÊN TƯỚNG chỉ dùng từ có thể. Đó là nét so sánh của 3 sao ĐỒNG, THAM, TƯỚNG. Khi Hạn hay MỆNH đứng ở 1 trong 3 sao nầy, Hạn đến 1 trong 3 sao kia tính chất đồng minh, tham gia, tương trợ rất mạnh.
THAM LANG cần gặp và kị gặp
v      THAM LANG HỢP VỚI CÁC SAO:
v      THAM LANG KỊ GẶP CÁC SAO:
v      KHI TỐT:
v      KHI XẤU:
HOẢ TINH: Chủ phát phú, giàu rất nhanh
LINH TINH:Chủ phát quí ưa thích  quyền lực nhất là có thêm  HOÁ QUYỀN.
HOÁ KHOA nhất là có thêm QUYỀN học nghiệp tinh thông.
VĂN XƯƠNG: Quyết tâm làm bằng được
TUẦN: Định hướng tham vọng đi đúng nơi, tham vọng lớn
TRIỆT: Có thể là hay cũng có thể là dỡ mang ý TRỪ BỎ THAM VỌNG tức là không ham thích gì cả rất hợp với lá số tu hành. Các lá số TỬ VI nỗi danh đa phần THAM LANG  bất kiến TRIỆT có tham vọng mới làm nên đại sự
KỊ DIÊU: Dễ gặp thuỷ tai, ăn chơi.
HÌNH phong lưu ăn đòn.
ĐÀ nhất là tại Dần cung
THÁI TUẾ đảo điên
ĐỊA KIẾP: Tại mệnh bấp bênh như thuyền trên sóng dựa vào câu:
‘’MỆNH trung ngộ KIẾP THAM do vi lãng lý hành thuyền.
THAM LANG khi tốt và khi xấu
Là tham mưu, cố vấn, vạch đường chỉ lối cho PHÁ QUÂN, THẤT SÁT hành động. Đi với Văn tinh là tham khảo là Thám Hoa (sau Trạng Nguyên, Bảng Nhỡn). Đi với Võ tinh lân bang cũng khiếp sợ (HOẢ KÌNH).
Lòng ham muốn làm những điều tốt đẹp, sẳn lòng tham gia không ngại, chia xẻ khó khăn với đồng minh.
Muốn là được.
Là kẻ ngao du đó đây vui chơi thoả lòng học hỏi
Là kẻ biết từ bỏ thói hư tật xấu, biết đâu đúng đâu sai
Là kẻ biết tìm ra cho mình một lối đi đúng hướng. Biết theo ai, biết bỏ ai.
Là sài lang hám ăn, ham uống, thích vui chơi, ăn ngon mặc đẹp, khoác lác, đảo điên. Lòng tham không đáy, lòng dâm vô độ. Thấy ăn là ăn, thấy uống là uống… Tên y là Thích Đủ Thứ.
Là kẻ tham ô của công, tham nhũng của dân, đàn hặc sách nhiễu kẻ cô thế. Để kiếm cái ăn
Là kẻ ton hót đặt điều, kiếm chuyện để nịnh bợ, nịnh trên nạt dưới, đem cái ngu dốt, cái đen tối, cái xấu xa để bày vẻ, cố vấn cho người, vạch lá tìm sâu...
Là kẻ lang bạt đó đây, màn trời chiếu đất
Là kẻ sẳn sàng tham dự mà không ai mời, can thiệp mà không ai muốn, tham gia mà không ai thích...
Có muốn cũng không được.
Đây là bài viết để chuẩn bị cho các bộ chính tinh quan trọng của THAM LANG như THAM VŨ, THAM LIÊM, TỬ THAM… sẽ được bàn trong thời gian tới.
Để làm sáng tỏ bộ LA VÕNG theo yêu cầu của một bạn đọc. Mà trong bài viết đề cập quá ít khi tốt của LA VÕNG là thấy Cát tinh, Hỉ tinh… tụ tập tại đấy nhiều có nghĩa là đã tốt rồi lại vu thêm tốt quá. Ví dụ ta thấy người đó có tài rồi ta còn vẽ thêm cho họ nữa, như vẽ rắn thêm chân, cọp thêm cánh… Đó cũng là lý do làm cho những người có tài nằm ở La Võng ngỡ như mình thần thánh Hitler đòi chinh phục cả thế giới, chẳng qua là một đống đàn em của Đức quốc xã bồi vào mà LINH XƯƠNG LA VŨ nghe lời ấy mang họa. Như Vương Mãn sợ gì mà không làm khi tài năng có đủ, kẻ xúi chắc chắn được hưởng sái rồi.
Hôm nay Đình có TẤU THƯ HỒNG LOAN (tức thiệp hồng ăn cưới) của một ĐƯỜNG PHÙ (tức người bà con). Buồn cười là vừa đính xong ĐƯỜNG PHÙ lên blog, xuống nhà gặp ngay người bà con đang đợi. Vì thế ngày hôm nay khá bận rộn với đám ĐƯỜNG PHÙ từ ta về tham dự.


 

  • Private comment
    • Private comment
      • Long Do Long Do
        Cháu chào chú. Biết blog của chú hơi muộn lại thêm bài về Tham Lang bị ở dưới nhiều bài quá. Nhưng cháu cứ đánh liều hỏi chú ở bài này vì nhà cháu có tới hai mạng Sát phá tham mà hội họp gần đủ lục sát. Tham cư ngọ có cả kình dương rồi Linh hỏa đắc chiếu, thêm hóa khoa (chiếu) với hóa lộc với khốc hư, văn xương tại mệnh. Có sách thì nói tốt, có sách nói xấu, cháu tham khảo không có thầy nên hơi mông lung ở phần giải đoán. Hy vọng chú có thời gian coi lại những bài ở tuốt phía dưới hihihihi
        • Private comment
          • le tu le tu
            bác cho cháu hỏi cháu sinh vào 6h sáng ngày 26 tháng 7 năm 1982 .đọc bài của bác lá số của cháu tham lang thủ mẹnh thìn hỏa tinh đồng cung và linh tinh xung chiếu lại có vũ khúc xung chiếu cung tuất bác cho cháu lời khuyên về nhược điểm để cháu hạn chế .cám ơn bác
            • Bửu Đình Bửu Đình
              Bác trả lời lời cho cháu vào trang nhắn tin của cháu. Vì lý do gì đó không xem được. Cháu có thể hỏi lại nhưng nên chọn chế độ ẩn. Để những điều bác nói chỉ 1 mình cháu đọc được thôi.
          • Ng
            Ng
            • Ng Nov 1, 2010 8:00 AM
            Bác Đình ơi, mệnh cháu Tham Lang đóng cung Tuất, Tài có Phá Quân + Khốc Hư, Tướng Quân, Hoá Quyền. Lộc Tồn ở Quan và Hoá Lộc ở Phúc xung chiếu lên như vậy có gọi là "cát xứ tàng hung ko ạ?". Không biết sau này cháu để dành đc chút tiền nào ko? :((
            • Private comment
              • Ngoc Ngoc
                • Ngoc Nov 10, 2009 4:01 AM
                Cháu cảm ơn bác đã cho chúng cháu 1 bài viết hay thế này. Mong bác sớm viết tiếp những phần còn lại.
                Thưa bác, Tham lang hợp với Hỏa tinh- vậy mệnh có Tham Lang, đến đại vận có Hỏa tinh thì có được tính là cách này không ạ?
                Tham lang + Thái tuế-= đảo điên. Mệnh có cả 2 sao này  nghĩa là thế nào ạ? (Có phải người hơi điên không ạ?) Bác có thể giải thích cụ thể hơn cho cháu được không ạ? Bác đừng cười đầu óc u tối của cháu nhé. Hì hì.
                • Bửu Đình Bửu Đình
                  THAM LANG ái mộ bộ LINH HỎA, MỆNH có THAM LANG hạn đến 2 sao ấy thành ra hợp cách. Câu phú nói: "Tham lâm THÁI TUẾ một miền. Trong ngoài cơ trí đảo đ..
                  THAM LANG ái mộ bộ LINH HỎA, MỆNH có THAM LANG hạn đến 2 sao ấy thành ra hợp cách. Câu phú nói: "Tham lâm THÁI TUẾ một miền. Trong ngoài cơ trí đảo điên khó lường". Từ đảo điên của tác giả câu phú ấy viết có nghĩa là xảo trá, lật lọng vì THÁI TUẾ là ngôi sao giỏi ngôn ngữ, THAM LANG là ngôi sao ham muốn, kết hợp 2 yếu tố đó, ta có thể có một người dùng miệng lưỡi đễ chiếm đoạt lòng tin kẻ khác. Bác không ủng hộ câu phú này mấy, nếu như không có thêm các điều kiện như có thêm KHÔNG KIẾP thì có thể tin được. Vì bản chất THAM LANG là lòng ham muốn làm điều tốt. Và ngôi THÁI TUẾ luôn luôn có bộ Tứ Linh hội họp là ngôi sao cao quý rất được kính trọng. Với bác 2 yếu tố trên không đủ kết luận vội vàng như thế. Thành ra bác chưa bao giờ giờ dẫn chứng câu phú này, cần nhiều sưu tầm cụ thể. Có thể tác giả câu phú có hận lòng với ai đó có cách kể trên.
              • Vu Ngoc Anh Vu Ngoc Anh
                Vậy cháu sẽ sử dụng SÁT PHÁ THAM + TRIỆT để biết cái nào nên hỏi và cái nào ko nên hỏi.Biét khi nào hỏi được và khi nào ko hỏi được.Dùng Vũ Khúc..
                Vậy cháu sẽ sử dụng SÁT PHÁ THAM + TRIỆT để biết cái nào nên hỏi và cái nào ko nên hỏi.Biét khi nào hỏi được và khi nào ko hỏi được.Dùng Vũ Khúc,Lưu Hà,Tấu Thư,Văn Khúc,Tang Môn,Thái Tuế,Khốc_Hư,Bác Sỹ..để hỏi mà ko gây Phản cảm cho thân chủ. .
                Rồi....chúc Bác mạnh khoẻ tiếp ạ.Bác ko cần trả lời lại đâu .Bác trả lời câu hỏi của anh chị ý ạ...
                • Vu Ngoc Anh Vu Ngoc Anh
                  Dạ cháu cảm ơn bác nha.
                  Vậy việc cháu mổ xẻ cái gì đó chắc nhẹ,vì cung Tật Ách ko báo tai hoạ gì đó lớn lao ảnh hưởng tinh thần và thân thể.
                  Tại cháu thấy các anh chị dùng từ "Chắc chắn"..mà nhiều người đoán số cháu quá ẩu vì có THAM (H).Nhưng theo kiến giải của bác thì cháu biết cái nào là KHẲNG ĐỊNH.Cái nào GIẢ ĐỊNH.Giá mà ai coi Tủ Vi cũng được như bác.Chặt chẽ mà ko gò bó.Vào sâu mà vẫn nhìn xa.Bác ngoài kiến thức uyên thâm còn có khả năng vận dụng ngôn từ rất linh hoạt.Xem Tử Vi mà cứ nhại y chang câu Phú sách vở thì đúng là "VÕ ĐOÁN".Bởi khả nẳng sử dụng ngôn từ phải chiếm đến 60 %.
                  Cản ơn bác nha.Khi nào cháu học,đọc đủ 1 bộ sách và thông minh lên,cháu hỏi bác tiếp.
                  Chúc bác mạnh khoẻ ạ...
                   
                  • Bửu Đình Bửu Đình
                    Bác sẵn sàng trả lời, chỉ sợ nhiều câu hỏi quá, bị Yahoo vùi xuống ở dưới, bác không trả lời hết.
                • Vu Ngoc Anh Vu Ngoc Anh
                  Nếu cháu hỏi hơi DỐT thì mong bác thông cảm ạ.Vì cháu ko phải là DỐT về Tử Vi  đâu mà là ko biết về Tử Vi.Ko biết thì ko có tội.. .
                  Mong Bác PM lại nhé.Dù chi 1 câu : " Cháu hỏi vớ vẩn quá,Bác ko có thời gian trả lời".Cháu cũng cảm ơn Bác rồi ạ.
                  • Bửu Đình Bửu Đình
                    Thân có TRIỆT, tức trên thân thể của mình có cái gì đó bất như ý, cần phải loại trừ đi, xóa đi... ví dụ cái mũi thấp quá, cần phải sửa cho cao... từ đó Thân TRIỆT tùy tình huống nhẹ nhàng như cắt bỏ ruột thừa, sửa mắt, sửa mũi đến xấu hơn là bị thương tật, trở thành thương binh, phế nhân là đây. Đó là một điểm xấu, hai là lộ thân. Thân thể của nữ nhân cần kín đáo chứ không nên lộ ra để mọi người thấy, trừ các trường hợp làm người mẫu người ta cho đó là tốt (do quan niệm đúng, sai tùy người). Ba là thân thể cần xem làm trọng, TRIỆT Thân dễ coi thường mạng sống của mình, trừ những bậc anh hùng từ đó dễ sinh ra hủy hoại thân thể (yếu tố này đúng, sai cũng tùy quan niệm của mỗi người. Cháu hài lòng rồi chứ? Trong ba điểm không nên gặp có 2 điểm sau tốt xấu tùy thuộc quan niệm của mỗi người.
                • Private comment
                  • Private comment
                    • Private comment
                      • Private comment
                        • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
                          Cháu chào Bác!
                          Có người tặng Bác trà , cháu kính tặng thêm cho Bác bửu bối để viết đây. Cafe hòa tan , trà bắc, thuốc và cả hoa lan nữa. Bộ này là bộ  đồ nghề thức đêm của cháu đấy Bác.
                          Cháu kính chúc Bác sức khỏe!
                          • Bửu Đình Bửu Đình
                            Cháu gởi tặng bác qua mail vài tấm ảnh chân dung của cháu. Chắc cháu cũng biết bác làm gì rồi. Bác đang viết bài có liên quan đến từ bửu bối, nhìn ..
                            Cháu gởi tặng bác qua mail vài tấm ảnh chân dung của cháu. Chắc cháu cũng biết bác làm gì rồi. Bác đang viết bài có liên quan đến từ bửu bối, nhìn từ nầy cảm thấy cháu cũng tiên tri được như bác sao? Cám ơn tấm hình nhé! ý cháu muốn mời cà phê nhưng mà xa cách quá đi thôi.
                        • Private comment
                          • Private comment
                            • Private comment
                              • Private comment
                                • Private comment
                                  • Yahoo! User
                                    Yahoo! User
                                    • Yahoo! User Apr 25, 2009 1:17 AM
                                    Cháu xin lỗi, viết nhầm tháng rồi. Là ngày 29 tháng 1 năm 1984 mới đúng.
                                    • Bửu Đình Bửu Đình
                                      Cháu 'giả bộ'. Hỏi bác một câu nữa, nhớ nhấn vào bình luận riêng, để bác bảo mật khi trả lời câu hỏi của cháu. Cháu hiểu ý bác chứ.
                                  • Private comment
                                    • PhongVân PhongVân
                                      Cháu chào chú
                                      Cháu mời chú ly trà nhé !
                                      Cháu chúc chú cuối tuần nhiều niềm vui !
                                      • Bửu Đình Bửu Đình
                                        Trà thì được, còn bia rượu đang bị 'dư chấn' đây. Cám ơn cháu dùng hình ảnh biểu lộ tình cảm.
                                    • Private comment
                                      • Private comment
                                        • Private com

                                        1 nhận xét:

                                        Thientuongcuhoi nói...

                                        Cháu xin có câu hỏi nếu bác bửu đình đọc được xin giúp cháu ạ. Mệnh tham vũ ôm linh tinh hoa cái tại sửu mà thân lại tại di vô chính diệu có xương khúc kỵ và thanh long. Vậy cháu phải luận cung an thân này như thế nào cho hợp lẽ ạ ? Có phải lấy tham vũ đối cung để luân cung an thân không ạ ? Và xương khúc gặp kỵ long lúc này là tốt hay xấu ạ ? Cháu cảm ơn bác.