Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

Bộ THIÊN HÌNH THIÊN DIÊU THIÊN Y

Bộ Sao THIÊN HÌNH THIÊN DIÊU THIÊN Y

THIÊN HÌNH và  THIÊN DIÊU. THIÊN Y là một bộ sao luôn luôn tam hợp với nhau. Trừ trường hợp xung chiếu chỉ gặp một. Người ta thường hay quên nhắc đến THIÊN Y. (Cũng như quên vai trò BÁC SỸ chỉ nhắc đến LỘC TỒN). Để tiện nghiên cứu so sánh, ta xét 3 sao cùng 1 lúc.

* Bộ sao nầy an theo tháng sinh. Khởi THIÊN HÌNH tại Dậu, THIÊN DIÊU, THIÊN Y tại Sửu. An theo chiều thuận. Bộ THIÊN DIÊU và THIÊN Y được người viết, viết tắt là THIÊN DIÊU Y hoặc DIÊU Y

TÌNH HÌNH, TÌNH THẾ, TÌNH TRẠNG…

* Chủ tình hình xấu tốt, tình thế lợi hay hai, hiểm nghèo, tình trạng sức khỏe... Tùy thuộc Hung, Cát tinh mà kết luận. Xem nhóm sao cần gặp.

Ví du: Tình hình ngoài ấy ra sao? Xấu lắm. Tình hình vẫn nằm trong tầm tay của ta... Tình trạng sức khỏe anh có tốt không? Trình trạng vẫn ổn định. Tình thế ép buộc phải làm.... Tình hình kinh tế thế giới đang trên đà đi lên (hoặc xuống).  Vậy HÌNH có thể xấu và cũng có thể tốt tùy thuộc các Hung, Cát, Trợ tinh tụ tập để luận đoán. Ngôi sao tình hình mỗi người mỗi khác nhau. Tình hình thời cuộc xấu với người nầy nhưng lại tốt với người khác.  (Khi tình hình kinh tế xấu có khi quán cà phê bán chạy hơn, các em thất nghiệp ra quán ngồi đỡ buồn… quán nhậu thì ế hơn thấy rõ.)

HÌNH THỨC, HÌNH DÁNG. QUẦN ÁO Y PHỤC, HÌNH THỨC ĂN MẶC…

* Chủ hình thức vẻ bên ngoài, hình dung, hình dáng… cho nên người có cách nầy thường chú trọng cách ăn mặc. ‘Hình dung chải chuốt áo quần bảnh bao’. Ra quán cà phê bình dân cứ y như đi họp.

* Đây là bộ sao liên quan đến quần áo trang bị trên thân thể một thứ không thể thiếu, thậm chí một số người rất quan tâm (vì MỆNH họ có) đến quần áo, biết bao người sống nhờ vào áo quần (mua bán, may do, tạo mốt…). Người có sao nầy rất chú trọng đến hình thức ăn mặc, áo quần chững chạc (người khác xuề xòa chuyện nầy). Nói đến là đúng mốt, đúng điệu (không biết điệu gì?). Có khi đi kèm với trang bị túi xách, giầy vớ, mũ hay dù, bông tai kiểu gì… và đi kèm với xe cộ loại gì…Nghe thôi đã quá mệt… Thậm chí móng tay, móng chân vẽ trang trí. Trong khi kẻ Quân Tử, người tư cách không dám nhìm chăm chăm vào người khác, vì mất lịch sự. (Nhưng bác ơi! Đó là mode mà – Cánh đàn ông không nhìn tỉ mỉ như vậy đâu. Chỉ có người yêu nhìn mà thôi, đúng chưa? Có biết người yêu mình không muốn người mình yêu nổi bật quá trước đám đông. Sợ dễ  mất.)

Hình dung tiều tụy, mới đau ốm hả? Nhìn người kia có hình dáng đẹp chưa kìa. Nhất dáng nhì da… thứ ba là …. Hình khắc (đọc tiếp về sau sẽ hiểu).

Vì Hình là hình thức ăn mặc vì thế hợp với bộ TƯỚNG ẤN tạo thành bộ BINH HÌNH TƯỚNG ẤN là hình thức ăn mặc, trang bị như người viết đã nhận xét. Từ đó người có bộ sao nầy ưa gia nhập các tổ chức đoàn thể là vậy. Vì luôn luôn có THIÊN Y (áo quần) tam hợp.

NGƯỜI MẪU ĐÂY RỒI.

Từ hình dáng đẹp (HÌNH + ĐÀO) ta có người mẫu. Nhưng muốn làm người mẫu lượn lờ, ẻo ẻo xà hành lại có một khoảng cách nhất định. Thi Cử, Thi Đấu, Trình Diễn, Đẹp Nhất… Những từ đó không xuất hiện thì không phải thứ thiệt đâu nhé.

HÌNH ẢNH:

Khi MỆNH THÂN HẠN ĐẾN THIÊN HÌNH thường ưa thích ghi lại những hình ảnh để lưu niệm. Ngày nay việc ấy rất dễ dàng. Một người có hình dung đẹp vài cuốn Album cũng chứa chưa hết ảnh kỷ niệm lại tốn tiền in sang tặng người khác. Trước đây 50 năm ai có cái Canon. Chụp chơi cũng đủ kiếm sống. (Đó là lý do người viết có những tấm hình chụp ngay mặt trận, mỗi cái 10 đồng hồi ấy. Nhưng đa phần các đệ tử chiếm đoạt để kỷ niệm). Trên là những cái vô hại về bộ HÌNH DIÊU Y.

Những hình ảnh, phim ảnh, tranh chân dung… nói chung là hình bóng của một người. Có hình mà không có bóng so với thật. Vì đó chỉ là hình ảnh, kỷ niệm hạn hành đến sao nầy ta thường quan tâm đến hình ảnh và lưu giữ lại.

MẪU MỰC, MỰC THƯỚC, GƯƠNG MẪU, NGƯỜI MẪU, TẤM GƯƠNG, GƯƠNG MẪU. CHẾ ĐỘ

Sao này chủ mẫu mực, gương mẫu, mực thước cho nên đây là một sao thuộc loại đứng đắn có khả năng khắc chế dâm cách. Liên quan đến từ ‘NGHI’ với nghĩa là ‘Nên làm’ như Nghi thức, Nghi biểu... Từ ‘Thức’ như cách thức, công thức...

Người có sao THIÊN HÌNH thường sống có mực thước, gò bó trong khuôn mẫu. Vui chơi cũng có hạn chế nhất định nào đó. Có người ăn uống rất điều độ, sẵn sàng tin các phương pháp ăn uống khỏi tăng cân, ăn giữ gìn sức khỏe… Tiêu pha cũng chừng mực. 1 đô cho một ngày đến cả 100 đô cho một ngày tùy tình hình tài chính.

Khi THIÊN HÌNH tốt là tấm gương sáng mọi người soi theo. Khi xấu là tấm gương xấu, bài học tồi để mọi người rút kinh nghiệm.

Dưới đây là những cái xấu của bộ sao nầy:

BẮT BẺ, ĐAY NGHIẾN HÀNH HẠ…

Do HÌNH là mẫu mực từ đó HÌNH chuyển thành bắt bẻ cũng thiên hình vạn trạng... cái điều bắt bẻ. Từ trong gia đình đến ngoài xã hội, từ luật bất thành văn đến luật bất thành văn, từ luật do Quốc hội soạn thảo đến luật tự do soạn thảo như:

“Phải có chiếc xe dễ coi, để đi lại cho bằng chị bằng em...”

Từ cái phải...đến phải, rồi đến phải ở tù mới đúng điệu, đến chết thảm, đến uất hận, đến tự sát. Cũng một sao THIÊN HÌNH thôi. Đây là minh chứng của của 'bắt bẻ nhẹ nhàng rất êm tai'

“Trên vì nước dưới vì nhà, Một là đắc hiếu, hai là đắc trung. Còn hơn chiếc bách giữa dòng.

E dè giông tố hãi hùng phong ba”...

Trên là câu Kiều bắt bẻ, dạy khôn TỪ HẢI. Và người tranh đấu nầy đã chết …đứng vì sự "nghe theo, làm theo” lời Kiều. Từ thế công chuyển qua thế hàng. Hồ Tôn Hiến là kẻ xảo quyệt dùng thế công để đánh thế hàng, khiến Từ Hải bị bội ước uất hận mà chết.

Cũng là dịp để chứng minh câu: “HÌNH DIÊU phận gái long đong…” Trong cái long đong ấy do bắt bẻ mà ra. Là tình nhân phải như thế nầy, thế nọ… Là chồng phải như thế nầy, thế kia… Nhưng đa phần đàn ông có phải ông thánh đâu. Mà là thánh thì thánh chi… kỳ lạ rứa. Mới nghe bắt bẻ đay nghiến trở thành tôi mọi cho phái nữ. Hình như phụ nữ không biết người đàn ông có những người có chí lớn thường đeo đuổi. Ví dụ cho dễ hiểu trong ‘Lục Mạch Thần Kiếm’ nhân vật Cô Tô Mộ Dung luôn luôn nuôi chí phục quốc nước Yên, xem nhẹ tình yêu. Đoàn Dự loay hoay bên Vương Ngọc Yến… Trong đời thường biết bao nhà Khoa Học xem sự nghiệp ấy là quan trọng, có người xem địa vị là trọng, có người xem trọng tài năng, có người vui thú sông hồ xem thê nhi là vướng bận, có người thích cuộc sống thanh gươm yên ngựa… có người chẳng thèm nhìn phụ nữ… là tu sỹ đấy, kẻ thích độc thân đấy. Người đàn ông nào nói: ai  thấy gái mà  lại không thích… Đó là tên mê gái. Ai nói thấy ăn mà không thích. Đó là tên tham ăn. Ai nói thấy thấy tiền mà không thích. Đó là tên hám của. Trên đời thiếu gì kẻ cuộc sống có lý tưởng, mục đích cao quý. Một người thích văn ôn võ luyện cứ lu bu bên phụ nữ thiên tài thui chột mất.

Một người luôn luôn tìm cách bắt bẻ người khác vô tình Mù Quáng mà không biết. Vì bên cạnh tam hợp với HÌNH có THIÊN DIÊU chủ sự Mù Quáng, Mê Muội, U Mê tự hành hạ bản thân mình mà không biết. Thay vì bắt bẻ người phải tự bắt bẻ mình. Thay vì hành hạ người phải tự hành hạ mình, thay vì chĩa mũi gươm vào người hãy tự chĩa mũi gươm vào mình. Mình đã vô tình làm những việc bất lợi cho con đường tiến thân của họ. Mũi kiếm THIÊN HÌNH bậy bạ đó vô tình cắt mất những tình yêu không phù hợp, thế là tan vỡ một mối tình, cắt đứt một cuộc hôn nhân. Cuộc sống đâu có phải là từng cặp, từng cặp trai gái yêu đương ngồi đó ve vuốt lẫn nhau, tán tụng lẫn nhau… trong lúc ấy biết bao kẻ dấn thân vào tranh đấu, vào khoa học, vào sự nghiệp đất nước… Ôi! còn đâu những anh hùng. Nếu Quan Công có vợ không chừng xách thanh long đao đứng gác cho vợ ngủ. Ngô Đình Diệm có vợ không chừng mụ ấy thủ thỉ: Làm ẩu tả ông Bảo Đại giết cả 3 họ, trong đó có Họ tui đó. Thế là cuộc đời xoay qua lối khác.

Cho nên bắt bẻ, đay nghiến, hạch sách, hành hạ người vô tình tự hành hạ mình, tự làm khổ mình. Vì thế có câu: Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Đừng đòi hỏi mẫu người như mình hình dung trong đầu, ông trời tức cười ‘ghét cái gì ông cho cái đó’. Bởi THIÊN HÌNH là trời HÀNH mà.

"Nam TANG HỔ hữu tài uyên bác. Nữ HỔ DIÊU vô sự quả ưu" Hổ là ngôi sao bày tỏ, DIÊU là mù quáng. Hai sao cộng lại là lo con bò trắng răng. Vô sự cũng lo. Sao mà người ấy vui vẻ chắc có bồ rồi, sao hôm nay chưng diện vậy đi với đào rồi, sao hôm nay buồn vậy bị đá rồi, sao hôm nay tử tế với mình vậy, chắc có âm mưu thâm độc gì đây. Phải coi bói mới được. Các thầy đa phần kinh nghiệm đầy mình là: Hữu sự mới coi bói. Thế là các anh chàng đang ở hạn Thiên La Địa Võng la trời oán đất. Chim bay khoe cánh trên trời, biến thành cánh cụp… xe cộ điện đài dễ vào giỏ rác. Vô tình làm TỬ VI càng thêm đúng. Hạn THIÊN KHÔNG cũng la vang lừng. Không có trở thành không hạnh phúc.

ĐUI MÙ, MÙ QUÁNG, MÊ MUỘI, U MÊ,...

THIÊN DIÊU là 1 ám tinh vì vậy khi xấu là sự mù quáng, mê muội. Trong một số tình huống là đui mù, chột, không thấy đường. Kết hợp với KỊ ĐÀ thành bộ Tam Ám tác động xấu đến cả khi đứng liền kề. Tác dụng ngược với bộ Tam Hóa Liên Châu. Và bộ tam Minh ĐÀO HỒNG HỈ

HÌNH NHƯ LÀ… Y NHƯ LÀ…người nầy. KẺ TÌNH NGHI…

THIÊN HÌNH là gì? Hình như là… Đó là cụm từ người ta thường hay dùng nhất dùng để mô tả cái gì đó chưa rõ ràng, có tính còn nghi ngờ. Hình như là đàn ông chăng? Hình như phụ nữ thì phải. Bậy nào hình như là con bù nhìn. Ma quỷ gì đó không phải người đâu. Đêm khuya thanh vắng nơi đồng không mông quạnh sao lại có hiện tượng lạ kỳ thế nầy. Một người đứng nhởn nhơ giữa trời vậy. Ma chết chắc gì dọa được ma sống. Bí mật tiến tới mục tiêu: Một mảnh vải dù phất phơ trên cành cây.

* THIÊN HÌNH luôn có THIÊN DIÊU một sao mù mờ, mù quáng…lại thêm THIÊN Y một sao y như là và THIÊN HÌNH hình như là tạo thành một tổ hợp sao người mù sờ voi dễ gây nên nỗi oan khiên. Đi với HÓA KỊ là sao oán ghét, nghi kỵ có sẳn thành ra kẻ phạm tội. Vì vậy THIÊN HÌNH là ngôi sao nguy hiểm dễ gây tội cho mình và cho người. Câu ta thường nghe và đôi khi thường nói: Hình như là…y như vậy. Vâng có thể là đúng và cũng có thể là sai. Cái chết người của bộ sao nầy là thế.

KỴ HÌNH THẤT SÁT tương phùng. Thiếu niên yểu chiết như dòng NHAN, UYÊN”

Một bộ KỴ HÌNH một sao THẤT SÁT quan sát kém. Làm cho những thiếu niên kém quan sát, thiếu kiến thức chết oan khiên, vì không đánh giá đúng tình huống trước mắt. Một ví dụ khó tin mà đang có thật tại DN một nữ học sinh đem 2 quả lựu đạn đến trường, tháo chốt chơi gây nổ. Không biết điều tra đến đâu rồi. Thế mà cũng học quân sự học đường.

Vì Hình Như Là… phản bội thì Giết, Bỏ, Đánh Đập, Hành Hạ…

Hình Như Là… địch thì giết. Giết lầm hơn bỏ sót.

Cứ hỏa tiển bắn bừa vào thành phố địch không chết địch thì chết cha mẹ thằng… theo địch.

Khi đọc báo, xem đài nghe đến cụm từ “Kẻ Tình Nghi” như tình nghi mang bom (gián điệp, phá hoại, chống đối, khủng bố…) đích thị là THIÊN HÌNH rồi.

HÌNH KHẮC, HÀNH HẠ, TRỪNG PHẠT, TRỜI HÀNH, THẾ THIÊN HÀNH ĐẠO…

* Do tính chất kể trên mà sao nầy đâm ra hình khắc, xuất phát từ sự nghi ngờ hình như là đưa đến hành hạ, trừng phạt tự làm khổ mình, khổ người vì thế có tên là Ngôi Sao Trời Hành. Trời bắt tội. Có câu:

THÁI TUẾ mà ngộ THIÊN HÌNH

Tai bay vạ gió vào mình chẳng hay

Vì sao THÁI TUẾ chủ thái độ, sao THIÊN HÌNH chủ hình như, có nghĩa thái độ hình như là kẻ trộm, kẻ gian, kẻ xấu, kẻ phản quốc... thôi thì kể sao cho xiết với người thân đôi khi còn là kẻ ngoaị tình.

* Ách Nạn. Là từ dùng cho sao nầy.

* Ngày xưa chiếu vua ban xuống thường có câu mở đầu "Thuận thiên thừa vận. Hoàng Đế chiếu viết:…". Thuận theo ý trời mà làm tức thế thiên hành đạo. Ngay cả ông Vua Con Trời (không phải ông trời con) còn cẩn thận khi nói, viết. Thế nhưng ở đời lại có lắm ông trời con. Chu yện vi phạm giao thông có gì đâu phải nổ súng thẳng.

Nhưng điều cần biết cung an THÂN có sao nầy tự làm khổ bản thân như tự hành xác vậy. Sinh động là câu chuyện ‘Nhất Bộ Nhất Bái’ đang xẫy ra. Đây là lối tu ‘Khổ Hạnh’ tâm nguyện của họ là thế. Cung an Thân có sao nầy lại thêm KÌNH nữa dễ bị thương tích vào thân thể do chiến đấu, do xung đột bằng vũ khí.

THIÊN HÌNH bộ sao của LUẬT PHÁP, HƯƠNG ƯỚC, LUẬT LỆ BẤT THÀNH VĂN, GIỚI LUẬT:

Nói từ luật pháp đến luật lệ bất thành văn, đến nội quy, luật chính tả, đến giới luật của tôn giáo… tất cả đều liên quan đến THIÊN HÌNH. Thấp hơn luật là phương pháp, là khuôn mẫu mà ta đã biết ở trên. Cao hơn hết là luật của trời THIÊN HÌNH có nghĩa là luật trời, trời đánh, trời trừng phạt, trời hành…

THIÊN HÌNH là bộ luật của trời, đồng thời cũng là bộ luật của Pháp luật một nước. Vì vậy khi hình thành bộ KỴ HÌNH có nghĩa là vi phạm vào điều cấm kỵ của luật pháp. Nếu đi với bộ sao TỬ VI chủ hành động là điều đại kỵ vì nó chủ vi phạm pháp luật bằng hành vi. Vì thế TỬ VI dù đi với Cát tinh, Quyền tinh tốt đẹp đi mấy nữa không sớm thì muộn trở thành kẻ vi phạm pháp luật. Khi nghe chuyện Trần Thủy Biền, Shukarno, Thạt Xỉn… ta phải hình dung ngay những người nầy có bộ sao kể trên. Nắng sớm mưa chiều mà thôi.

Một điều cũng rất lạ lùng bên cạnh ngôi Sao Pháp Luật là ngôi sao Mù quáng, mù mờ… Ngay luật pháp phương Tây cũng vậy, cũng có nhiều điều khoảng khó hiểu, ai muốn hiểu chi thì hiểu. Kết tội sao cũng được. Mỗi luật sư giải thích mỗi kiểu như bạn đọc báo Pháp luật ắt rõ. Có điều khoản thấy người lâm nạn mà không cứu là có tội, người viết ôm bụng mà cười. Ưa bắt, bắt nhiều vô số kể toàn bác sỹ không hà, tại các phòng cấp cứu đó. Không tiền, không có thân nhân sẽ gặp ngay cái không thứ ba là không… chữa trị.

THIÊN HÌNH Có Gì Mà Hay. PHƯƠNG PHÁP, CÔNG THỨC, THỦ THUẬT… là đây.

Như trên đã biết HÌNH chủ mực thước, khuôn mẫu. Cho nên khi đóng tại Tài cung có tính giữ của, tiêu pha có phương pháp. Nói chung được gọi là có phương pháp tất phải có Khoa Học vì vậy HÌNH rất cần có HÓA KHOA. Đây là ngôi sao vừa giải nguy cho HÌNH đồng thời lại hợp cách nhất. (Nhưng THIÊN DIÊU đóng ở Tài cung là cách tiêu pha mù quáng, còn là: “THIÊN DIÊU cư Tài họa đổ sinh ương” tức là cách đánh bạc.)

Vì thế có câu: “HÌNH ngộ HÓA KHOA chung thân vô tai”. HÓA KHOA ở đây chẳng phải thần thánh gì chẳng qua nhờ Khoa Học mà ta biết được làm như thế dễ gây cháy nổ, làm như thế là nguy hiểm, điện giật… là phạm pháp luật. Không thể ăn cắp cục Phốt pho trong phòng thí nghiệm cất chơi, không đùa với các loại H2SO4 được, HNO3 là thuốc nổ đấy…

HÌNH + KHOA là công thức toán, là công thức phản ứng, là định lượng, liều lượng của thuốc… không có loại thuốc bổ nào ăn no thoải mái như cơm gạo, bánh mì được. Cũng không thể gõ bậy bạ ra câu, ra chữ được. Vậy HÌNH là một ngôi sao rất quan trọng.

PHÁP THUẬT, BÙA PHÉP… HÌNH còn là pháp thuật, bùa chú là đồ đệ của Trương Đế Sư nhưng người viết không tiện giải thích, trường hợp nào đoán HÌNH là phép thuật.

Y DƯỢC và PHƯƠNG PHÁP, Y THUẬT.

Đi với BỆNH PHÙ bộ sao nầy trở thành thuốc men.

* Y còn là y dược, HÌNH là con dao mỗ, là phương pháp xử dụng thuốc, là cách chữa trị. Và HÌNH DIÊU Y là 'hình như là, y như là… bệnh sạn thận, bệnh tử cung', mò mẫm có phương pháp đoán ra bệnh là thầy thuốc giỏi, lương y tài. Vô phúc đau một bệnh thuốc uống bệnh khác mắc thêm bệnh mới khổ ơi! Là khổ do có Y mà thiếu HÌNH. (Y còn là sao nhờ dựa vào ai đó mà nên). Với bộ sao Y Thuật nầy, còn bắt kiêng kem đủ thứ khi có KỴ. Cho nên hạn đến bộ HÌNH DIÊU Y né tránh làm điều phạm pháp lại dính vào thuốc men, căng con mắt đọc chữ lem nhem của Bác sỹ, đọc hướng dẫn nhỏ xiu xiu của đơn thuốc (phải chăng chơi cho giống THIÊN DIÊU càng mù mờ càng tốt).

* "Y như phương cách (hình thức, hình luật, phương pháp ấy…) mà làm. Ví dụ theo phương pháp (phương trình, định đề) ấy ta giải được bài toán nầy, chiếu theo (là y như) luật hình mà trừng phạt… Cho nên 'y như cũ' cũng bắt nguồn từ đây, bổn cũ soan lại… "Nương theo" đó mà làm, mà hành động… Đó là những từ ta thường nói ra khi hạn đến (hoặc MỆNH có) HÌNH DIÊU Y.

THIÊN DIÊU là Dâm Tinh, là Ám Tinh quan trong:

THIÊN DIÊU là một dâm tinh được nhiều câu phú TỬ VI xác nhận, người viết thấy không tiện giải thích. THIÊN DIÊU được người xưa xếp vào Ám tinh rồi, quả không sai vì nó chủ Mù quáng, mê muội, quáng gà… Kết hợp với ĐÀ LA ưa cản trở, HÓA KỴ ghen ghét làm tối tăm mặt mũi. Hạn ngộ bộ 3 sao nầy là xui xẻo tận mạng.

GIẾT, CHẾT:

THIÊN HÌNH còn là ngôi sao chủ giết, tốt là được giết như giết giặc, cướp, thú dữ hoặc vật nuôi... Xấu là bị giết.

Các hạn bị chết do bị người giết thường có mặt của ngôi sao nầy.

Ví dụ như Đại Hạn của Nguyễn Thái Học. Tự Sát như Nhất Linh, Hitler…

Chiến Binh tử trận cũng là người bị giết. Lá số chiến binh Tử Trận là người bạn thân của mình, vừa là bạn đồng môn, ngẫu nhiên lại rơi vào vùng THIÊN LA cùng lúc. Với ĐẠI Hạn ngộ cung an THÂN với PHÁ KÌNH KIẾP gia thêm HÌNH. Kỷ niệm với người nầy nhiều lắm nhưng có liên quan đến TỬ VI là: “Đình ơi! Mi nói tao có KÌNH DƯƠNG chi chi Ngọ đó, khiến tao thêm lo”. “Mình ‘ngựa mang xác chết’ là hình ảnh chiến binh chết trên mình ngựa, mình tỉnh rụi, bạn không thấy sao, 300  quả đạn pháo kích to đùng (105 ly, 122 ly, 130 ly, cối là đồ bỏ), chỉ 1 mạng chết vì pháo chư mấy. Bạn Moa lên tinh thần theo kiểu KÌNH KIẾP. Pháo kích không thèm chạy (lâu ngày quen dần) cứ ngồi lỳ đánh bài, thế là chết. Những ngày ấy chính mình mặc áo quần bạn mình, còn áo quần mình ư? Giặt phơi đạn pháo thổi bay hết, của đi thay người. Giỏi lắm bắn rách áo quần của Moa. Chiến Binh Bất Tử mà lỵ.

Hạn THIÊN HÌNH dễ gây ra cái chết còn chăng là hình bóng trên bàn thờ.

THIÊN HÌNH có vị trí đắc địa không?

Để tiện cho bạn nghiên cứu thì đây những gì sưu tầm được.

“KHÔNG KIẾP Tị Hợi lưỡng nghi. HÌNH DIÊU  Mão Dậu tối cát”

“THIÊN HÌNH Dần, Thân, Mão, Dậu anh hùng.”

“HÌNH DIÊU Mão Dậu tối cát”

“THIÊN HÌNH vị tất thị Hung tinh

Nhập miếu danh vi THIÊN HỈ thần

XƯƠNG KHÚC  Cát tinh lai tấu hợp

Định nhiên hiển hách đáo vương đình.

HÌNH cư Dần thượng tinh Dậu, Tuất

Cánh lâm Mão vị tự quang vinh

Tất ngộ Văn tinh thành đại nghiệp

Trưởng ác biên cương bách vạn binh.”

“THIÊN HÌNH đóng ở Dần cung. Mệnh, Thân ở đó uy hùng tướng quân.”

Còn đối với Bửu Đình có đắc dụng, đắc ý hay không mà thôi. HÌNH rất cần XƯƠNG KHÚC và HÓA KHOA thế là đắc dụng.

KHI TỐT:

Là tấm gương sáng để mọi người noi theo. Là khuôn vàng thước ngọc, là khuôn mẫu cách thức, là phương pháp hay, là công thức đúng, là mẫu mực... và chúng ta phải tuân theo, làm theo, học theo. Vậy THIÊN HÌNH tốt là gì? Là Luật thành văn hoặc bất thành văn, là công thức toán, là định luật, định đề, là phương pháp, là kỹ thuật...

Tốt là đề ra, định ra, tạo ra, chế ra các luật lệ, công thức...Được quyền tạo ra luật lệ, được quyền trừng phạt kẻ khác.

KHI XẤU:

Ta có nhiều dạng, tạm kể: Dạng thiệt thòi, dạng theo ác

Là nạn nhân của luật lệ, tập tục lạc hậu hay chính sách độc tài áp bức.

Là nạn nhân là kẻ bị tình nghi dễ gặp nhiều oan khúc, thậm chí bị giết oan.

Là hình khắc với người thân, thậm chí hình khắc với cả cộng đồng xã hội, hay tôn giáo, hoặc sắc tộc... là bắt bẻ, là trừng phạt, trừng trị kẻ khác, đỉnh cao của tính ác THIÊN HÌNH là giết người.

Report abuse for this article

  • Hongphuong Hongphuong
    Cháu chưa biết an sao bằng tay nên an sao tran mạng. Nếu đúng thì cháu có Âm Ky Hình.. ở phụ mẫu hic..có phi liêm ở huynh đệ ( khóc ròng vì tỉ muội đệ .. luôn đó chú ơi...hu hu mới cách đây 1 tuần chứ mấy )
  • Bellacera Bellacera
    Bác ơi, hoa cúc dại đó Bác. Chắc do mẹ cháu chăm nó kỹ quá nên lá hơi bị... tốt. Tiếc là bây giờ chậu hoa này tàn rồi, may..
    Bác ơi, hoa cúc dại đó Bác. Chắc do mẹ cháu chăm nó kỹ quá nên lá hơi bị... tốt. Tiếc là bây giờ chậu hoa này tàn rồi, may mà "phó nhòm" cháu còn lưu lại được 1 tấm hình, để nhớ là trong vườn cây nhà mình từng có loài hoa như thế. Cháu chào bác ạ.
     
  • Bellacera Bellacera
    Kính chào Bác Bửu Đình,
    Từ lời giới thiệu của Trần Nhật Thành ở Chân Thuyên , mà cháu biết được blog của Bác, cảm ơn Bác rất nhiều vì sau 2 năm..
    Kính chào Bác Bửu Đình,
    Từ lời giới thiệu của Trần Nhật Thành ở Chân Thuyên , mà cháu biết được blog của Bác, cảm ơn Bác rất nhiều vì sau 2 năm ôm sách tử  vi mà bây giờ cháu mới giải toả được thắc mắc về cái sự " trời hành" của bộ Hình Diêu ở mệnh của cháu, cũng may là Thân còn có Cơ Lương...
    Cũng  nhân hạn gặp Thiên Hình, cháu lấy từ "Gallery tại gia" của cháu, để kính tặng Bác một tấm hình của hoa cúc dại (mong Bác không chê là xấu xí)  kính chúc Bác an vui, sức khoẻ để tiếp tục viết blog.

     
     
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cám ơn tấm hình Hoa Cúc dại của cháu. Kể cũng lạ lá nó không giống với lá cúc thường thấy?
  • tran tran
    • tran
    • May 5, 2009 4:23 PM
    Vậy là cháu vẫn có hy vọng vào tương lai, Thôi bát tọa ngồi đây đọc bài của bác để tự luận giải cho các câu hỏi của mình, cháu không dám hỏi thê..
    Vậy là cháu vẫn có hy vọng vào tương lai, Thôi bát tọa ngồi đây đọc bài của bác để tự luận giải cho các câu hỏi của mình, cháu không dám hỏi thêm vì thấy bác bận quá và nhiều bạn cũng có câu hỏi mong được bác trả lời. Hình của bác dễ thương y như các bài viết của bác vậy hi hi Cháu chào bác
  • tran tran
    • tran
    • May 5, 2009 9:42 AM
    Kính thưa bác Bửu Đình, Đây chắc chắn là lá số của cháu đấy bác ạ (mặc dù bác mới đánh giá là
    con người may mắn, nhưng bây giờ cháu chỉ thấy n..
    Kính thưa bác Bửu Đình, Đây chắc chắn là lá số của cháu đấy bác ạ (mặc dù bác mới đánh giá là
    con người may mắn, nhưng bây giờ cháu chỉ thấy nằm trong dĩ vãng mà thôi) ông
    thần may mắn không còn mĩm cười nữa . HI hi cái này chính xác 100% bác ạ, Đại vận 14-24 có Tử vi, phượng các, Văn khúc đã đi qua rồi cái thời cháu học cấp ba và đại học nhờ Thân có Nguyệt, khôi, tả phù, hồng loan nên học rất giỏi và nhiều người theo đuổi bay giờ chỉ là dĩ vãng mà thôi . Từ khi cháu ra trường đến giờ vào đại vận toàn tuần triệt, lại vừa qua con Thiên không nên cháu cũng oải lắm nhiều lúc nghĩ lại buồn muốn khóc vì mình học hành cũng đâu thua ai bây giờ đi làm lại lận đận thế. Cháu cũng thầm nghĩ như bác đã giải cho cháu là: hy vọng vào Triệt, hóa khoa cứu nguy nên bây giờ cháu đầu tư học thêm một bằng đại học nữa nhằm thoát khỏi công việc và tình trạng hiện nay ( trên mặt công danh nếu bị
    ép đè lấy đó làm vui. Âu là số mệnh tránh sao khỏi, miễn sao đừng làm thêm to
    chuyện để người ta càng ghét ) Vâng theo như lời luận giải của bác có lẽ cháu nên tập trung thời gian nhiều hơn cho con cái vì mình là phụ nữ hạnh phúc nhất vẫn là chồng con. Chắc sang đại vận 44-54 có Nhật lương miếu mới hanh thông bác nhỉ. Cháu chỉ lọ mọ đọc sách tử vi để tự học thôi nên đọc các bài của bác cháu thấy rất dễ hiểu và tinh tế nhưng không giống ai, thấy ngay như cuộc sống đang xung quanh mình vậy, mỗi một sự việc xảy ra cháu lại liên tưởng đến như cách luận của bác, thú vị thật. Cháu rất vui vì nhận được thư của bác, kính chúc bác thật khỏe và hạnh phúc, tiếp đây cháu còn đang theo dõi các bài của bác vì mấy hôm trước cháu phát hiện ra blog này đọc ngấu nghiến nên chưa thấm kỹ hi hi. Dạ kính chào bác.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu tiếp thu nhanh đấy làm bác cũng mừng. Hiện tại tối  tăm nhưng ta còn cơ may rất lớn Lương Dương cách. Cách nầy hay lắm nhưng bác lưu ý những..
      Cháu tiếp thu nhanh đấy làm bác cũng mừng. Hiện tại tối  tăm nhưng ta còn cơ may rất lớn Lương Dương cách. Cách nầy hay lắm nhưng bác lưu ý những cách xấu trước để mọi người kịp đề phòng, đó là cái tâm của bác. 
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • A A
    • A
    • Apr 27, 2009 2:48 PM
    Dạ thưa bác, bác ơi cháu đọc bài viết của bác cháu thích lắm. Bác có những kiến thức sâu sắc độc đáo và chính xác mà cháu kiểm chứng lại thì đ..
    Dạ thưa bác, bác ơi cháu đọc bài viết của bác cháu thích lắm. Bác có những kiến thức sâu sắc độc đáo và chính xác mà cháu kiểm chứng lại thì đúng ghê luôn.
    Xin bác cho cháu hỏi "tam phương xung sát hạnh nhất triệt nhi khả bằng", điều này có còn đúng sau 30t ko ạ?
    Thưa bác, cung Thân của cháu có bộ Đào Hồng Hình chính tinh Vũ Phủ, xung chiếu có Thiên Hỷ nhưng phạm địa kiếp, tam hợp có Địa Không hãm và Hoả Tinh đắc địa. Cách này có xấu duyên phận bẽ bàng ko vậy ạ :) ?
    Cháu chúc bác 1 ngày vui và may mắn nha.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      "tam phương xung sát hạnh nhất triệt nhi khả bằng". Hưởng trọn vẹn câu nầy phải là TRIỆT ở cung Kim, tức tuổi Giáp, Kỷ hưởng trọn và bản cung không ..
      "tam phương xung sát hạnh nhất triệt nhi khả bằng". Hưởng trọn vẹn câu nầy phải là TRIỆT ở cung Kim, tức tuổi Giáp, Kỷ hưởng trọn và bản cung không có sao sợ TRIỆT. Các tuổi khác không hay bằng. Cung Thân cháu tại Tý hoặc Ngọ có KHÔNG KIẾP xung, hợp chiếu. Cách này do bản thân tự gây thương tích (từ vô ý đến cố ý) cho thân thể và tấm thân mình bị người khác ức hiếp, hành hạ (nữ rất kỵ gặp). Cần có TRIỆT án ngữ bản cung, nhưng tình huống này bất lợi cho THIÊN PHỦ về mặt tình cảm, tiền của, bí mật nhất là bí mật thân thể. Cháu tìm đọc cách Phủ ngộ TRIỆT, bác có nói nhiều lần. Cảm ơn lời khen ngợi và câu chúc tụng của cháu. 
  • linh linh
    • linh
    • Apr 6, 2009 6:25 PM
    Bác ở miền Nam ah? Ngồi chờ sốt ruột lắm.Hông sướng đâu bác ơi.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Mới về, làm xe thồ đưa vợ vô Big C. Chừ mới về đây. Không biết ngày mai còn sai khiến gì nữa không.
  • linh linh
    • linh
    • Apr 6, 2009 9:58 AM
    Bác trễ tiến độ 2ngày/bài rồi bác ơi
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Hai ngày vừa rồi ở Huế thăm gia đình, mới vào lại đây. Mai đọc bài ĐÀO HOA. Sướng nhỉ ngồi chờ người khác viết bài để đọc. Ngon viết thử 1 bài để bác coi nào.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    bác ơi cháu duyên phận trắc trở , số học không giỏi , có duyên với đạo pháp , vậy có phải cháu là "đồng tử mệnh" (童子命)không , nghe nói người đồng tử mệnh thì khó coi lá số chính xác ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cái gì mà duyện phận trắc trở cứ y như đàn bà con gái không bằng. Thiên Phủ không chịu ưa chuyển cho nhi đồng (THIÊN ĐỒNG). Nên chọn THÁI ÂM mệnh ..
      Cái gì mà duyện phận trắc trở cứ y như đàn bà con gái không bằng. Thiên Phủ không chịu ưa chuyển cho nhi đồng (THIÊN ĐỒNG). Nên chọn THÁI ÂM mệnh cho giống đàn bà con gái. Cái dạng CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG (thuộc nhóm đàn bà con nít) thường đoán thiếu chính xác do nhóm nầy rụt rè, nhút nhát. Nhì là chính ngôi sao của cháu (người già) một ngôi sao rất cẩn thận, cái gì cũng cẩn thận hỏi đi hỏi lại, y như cụ già băng ngang đường phải có người dẫn đi. Vì thế có câu "Nam THIÊN PHỦ giao long vãn uyên" (như con giao long vào vực, sợ rách vi tróc vẩy) Nếu hiểu Đồng Tử Mệnh có duyên với giới đồng bóng lại khác (giới nầy Thiên Tiên Thánh Giáo gọi là có 'máu đồng bóng' hoặc 'thánh bắt lính' lại là khác...
  • Private comment
  • Quynhhuong Quynhhuong
    Chào bác,
    Quynhhuong đọc sách có câu phú: " Thiên Diêu tại Hợi vi minh mẫn ". Thế thì câu phú này có đi ngược lại tính chất mù mờ, mù quáng, mê muội của Thiên Diêu mà bác đã phân tích ở trên hay không?
    Cảm ơn bác.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng là có câu phú đó. Khi ghi chép bác bỏ sót câu đó. Phạm Quỳnh  được đánh giá minh mẫn nhờ câu phú đó. Nhưng một mình THIÊN DIÊU đâu làm nê..
      Đúng là có câu phú đó. Khi ghi chép bác bỏ sót câu đó. Phạm Quỳnh  được đánh giá minh mẫn nhờ câu phú đó. Nhưng một mình THIÊN DIÊU đâu làm nên chuyện, mà nhờ nhóm Văn tinh, Khôi Việt, Khoa. Cho nên nhận xét: " XƯƠNG KHÚC    Cát tinh lai tấu hợp" được bác đánh giá hay nhất, thuyết phục nhất.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Bác ơi, bài này bác viết hay & dễ hiều vô cùng, cháu cũng 4-5 cuổn sách Tử Vi, nhưng chưa có tác giả nào làm cho cháu từ giờ sẽ nhớ & hiểu rất rõ t..
    Bác ơi, bài này bác viết hay & dễ hiều vô cùng, cháu cũng 4-5 cuổn sách Tử Vi, nhưng chưa có tác giả nào làm cho cháu từ giờ sẽ nhớ & hiểu rất rõ thêm về bộ tam Hình, Diêu ,Y này rồi ạ. Bác ơi, bạn bác có Kình Dương cư ngọ, nên mất sớm đúng không? xin chia buồn với bạn.  Mất đi người bạn hợp với mình qủa là 1 điều mất mát lớn có đúng không ạ? Bác ơi, bạn cháu có Thiên Hình đóng ở cung Thê, an ở cung Dần, có Tướng Ấn, Tuần Triệt, Tam hợp có Diêu, Y.  Vậy trong trường hợp này bác lý giải về Vợ anh như thế naò ạ? Cung Thân tam hợp có Hình, Diêu, Y thì lý giải ra sao ạ? Còn cung Quan của cháu có Thiên Hình, Thiên Không & Kình Dương, Quyền, Lộc thì luận làm sao ạ?  Còn Mệnh cháu có Hình, Riêu,Y  còn thân cư Di thì không có bộ sao này, thì luận giả là hồi trẻ cháu hay chưng diện, vậy về già không có bộ sao này nữa, là không còn thích chưng điện nữa đúng không ạ. Bác ơi, Sao Đaò Hoa đồng cung với Thiên Không ở Quan tam hợp về mệnh thì không đào hoa , không đẹp đúng không bác? Còn Lúc già Thân có cư Di, có Thiên Phủ ở Tị, tam hợp có Hồng Loan, nhưng bị Tuần, vậy về già cháu có đào hoa & đẹp không bác. Nếu so sánh giữa sao Đào Hoa & Hồng Loan mà chỉ có 1 trong hai sao chiếu mệnh, thì mình luận thế nào ạ. Thí dụ, chỉ có Đào Hoa chiếu mệnh thì luận thế nào, còn chỉ có  Hồng Loan chỉếu mệnh thì luận như thế nào, còn có cả 2 sao chiếu mệnh thì luận như thế nào ạ. còn trường hợp, cô thần ngộ Đào Hoa thì luận như thế nào? & Hồng Loan Ngộ qủa Tú thì luận như thế nào? Còn Hồng Loan ngộ Cô Thần thì luận như thế nào a. Nếu cung Quan có Hồng Loan Thiên không thì luận như thế nào? cung Quan có Đào Hoa Ngộ Thiên Không thì luận như thế nào? Dạ cám ơn Bác
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác ơi, bạn cháu có Thiên Hình đóng ở cung Thê, an ở cung Dần, có Tướng Ấn, Tuần Triệt, Tam hợp có Diêu, Y.   Bị TRIỆT bẻ gảy hết rồi, trừ bỏ hết ..
      Bác ơi, bạn cháu có Thiên Hình đóng ở cung Thê, an ở cung Dần, có Tướng Ấn, Tuần Triệt, Tam hợp có Diêu, Y.   Bị TRIỆT bẻ gảy hết rồi, trừ bỏ hết rồi... Có câu: "tam phương xung sát hạnh nhất TRIỆT nhi khả bằng" mọi hình khắc đã được hóa giải, khắc phục được nếu tại đây có thêm Kỵ thì lại đoán khác. Cháu hỏi nhiều như vậy bác trả lời sao cho xuể. Bây giờ đã lo xa về già có đẹp không, bộ XƯƠNG KHÚC còn đẹp hơn Đào Hoa đấy. Phải xóa ngay sao THIÊN KHÔNG dỏm đó đi. Chỉ còn bộ KÌNH HÌNH mà thôi. Chỉ một bộ nầy thôi là một bài viết nghiêm túc bác chưa đề cập tới từng bộ sao. Nhưng tạm thời: Bên nầy Hình (bắt bẻ...) bên bên KÌNH (chống đối). Bên nầy đưa luật pháp luật lệ bên kia chống lại. Bên nầy đưa gươm dao, bên kia dùng hung khí.... Đây là bộ sao chống lại pháp luật, bắt bẻ, trừng phạt... Muốn thành công "nuốt hận vào lòng"
  • Private comment

Không có nhận xét nào: