Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

Bộ HỒNG LOAN THIÊN HỈ

Bộ HỒNG LOAN THIÊN HỈ.

HỒNG LOAN an theo hàng chi có THIÊN HỈ xung thành một bộ, luôn luôn xung chiếu lẩn nhau. Kết hợp với ĐÀO HOA thành bộ Tam minh. Từ vị trí HỒNG hay HỈ dễ có bộ Tam Minh.

MÀU ĐỎ:

Nằm trong nhóm sao chỉ màu sắc. LƯU HÀ chủ màu vàng. BẠCH HỔ màu trắng. THANH LONG màu xanh, HỒNG LOAN màu đỏ. ĐẠI HAO màu đen. Trong đó 2 sắc màu gặp nhau phức tạp là HỒNG LOAN gặp THANH LONG. Tại sao ta cần quan tâm đến màu sắc. Có bao giờ bạn nghĩ rằng bạn gặp hoạ do chọn phải một màu sắc không phù hợp, chắc có một màu sắc nào đó bạn ghét cay ghét đắng, có bạn cho rằng phải, có bạn bảo rằng không. Điều đó tôi biết. Điều tôi muốn nói là nếu thấy các sao chỉ màu sắc kể trên đi với các sao tai hoạ như KIẾP KHÔNG, KỊ HÌNH...thì hãy cẩn thận khi chọn sắc màu đó. Phương Tây cho màu đỏ có tính quan trọng, từ đó xe cứu hỏa mang màu đỏ, đèn đỏ ngả tư, cờ tín hiệu (cờ Morse dùng 2 màu trắng đỏ)… Vậy màu đỏ có tính quan trọng rất chính xác. Trong khi Á Đông cho là màu may mắn, thật ra may mắn với người nầy lại là họa tai với người khác.

Trong thân thể HỒNG LOAN chủ máu. Vì thế MỆNH có sao nầy kỵ đến hạn có BẠCH HỔ vì BẠCH HỔ chủ xương trắng chủ tai nạn, bày tỏ gặp loan báo tất có chuyện thị phi.

CHỦ TO LỚN:

Thuộc nhóm sao tầm quan trọng khi có mặt các sao này, tuỳ thuộc Hung, Cát, Hỉ tinh để luận đoán như  đại quan, đại sự, rất to lớn về chức vụ, về vui mừng,... nhưng cũng là đại họa, đại nạn với những người khác

TUẦN: Chủ quan trọng. Như nhân vật quan trọng, sự việc nghiêm trọng…

KHÔI VIỆT: Chủ bộc phát lớn. Như bộc phát công danh tài lộc, bộc phát tai hoạ, dịch bệnh…

ĐẠI HAO: Chủ to. Như quan to, đại náo thiên cung, đại hỉ sự, đại tang...

HỒNG LOAN: Chủ lớn. Nói lớn, chức vụ lớn, bằng cấp lớn, vui mừng lớn, tai hoạ lớn…

THAÍ TUẾ: Chủ rất. Đi với ĐẠI HAO chủ rất to. Chú ý không bao giờ gặp HỒNG LOAN. Đi với KHÔI VIỆT chủ bộc phát rất lớn, đôi khi thái quá. Đi với TUẦN chủ rất quan trọng.

CĂN CỨ VÀO NHÓM SAO KỂ TRÊN ĐỂ KẾT LUẬN SỰ VIỆC, SỰ CỐ, SỰ TÌNH, CHỨC VỤ… to lớn, tầm quan trọng… Nếu một Quyền tinh đòi làm Vua thật vớ vẫn.

LOAN BÁO LỚN, DƯ LUẬN

HỒNG LOAN là gì? Là tiếng loan báo lớn. Hồng là lớn, Loan là loan báo. Loan báo điều gì tuỳ thuộc vào bàng tinh.

Chủ: Loan báo lớn, loan báo rộng rãi.

Nội dung loan báo có thể tin vui, buồn, yêu cầu trợ giúp. Là tiếng quảng cáo, rao hàng của người bán quà, bán báo, là tiếng chưởi rủa bôi nhọ lẩn nhau vang làng, vang xóm…

Cái gì ồn thế… Thưa quảng cáo. Cái gì to nhỏ thế. Thưa tiếp thị hàng hàng hóa. Coi chừng trúng thưởng dỏm. Cái gì xầm xì thế… Đừng nói xấu người khác nghe…. Tất cả đều là HỒNG LOAN. Cho đến ‘ai kêu cứu tao với’… cũng HỒNG LOAN. Tao nhịn ăn, nhịn uống, bóp hầu, bóp cổ dân chúng làm hỏa tiển bắn chơi. Chứng tỏ tao có bộ HỎA LINH tại MỆNH. Cho đến kẻ bị bắn qua đầu là anh Nhật Bản càng la to hơn ai hết. ‘Thấy chưa nó chọc tui’. Thôi từ nay anh có quyền tự trang bị vũ khí tự vệ. Mặt trời sau 60 năm âm u nay sắp nắng gay gắt trở lại. Quy luật Thịnh Suy mà, không có lý do gì để cấm Nhật vũ trang trở lại. La to đôi khi là cái cớ để chứng minh cho việc làm của ĐÀO HOA. Cũng có người la to: Người ấy là ý trung nhân của tôi, để tạo hàng rào cách ly mọi người khác.

Người thường xuyên loan báo lớn vang ra khắp cả nước thậm chí cả nước ngoài chính là các Phát Thanh Viên truyền thanh truyền hình.

Câu chuyện đau buồn của “kẻ cuồng sát” cũng đang lan truyền khắp nơi trên thế giới. Kẻ giết người và kẻ bị giết vào tháng nầy bởi HỒNG LOAN đang lưu nguyệt hạn tại Hợi. Và chắc chắn cũng tháng nầy cũng còn loan truyền những chuyện bất ngờ khác, không loại trừ những tên cuồng sát thứ hai xuất hiện.

Dư luận bàn tán bàn tán bên ngoài là HỒNG LOAN xung chiếu. Đồn thổi tức có tính cách thổi phồng lên, to lên, dựng thêm lên là cách HỒNG LOAN, ĐƯỜNG PHÙ. Đây là câu chuyện hoang đường mình gặp.

Năm xưa có một thanh nữ gặp mình: “Nhờ anh giúp cho 1 việc”, cứ nghĩ đây là 1 việc chỉ có cánh lính tráng làm được mà thôi. Khi vào 1 ngôi nhà, có 2 ông bà già. Người thanh nữ giới thiệu rất trịnh trọng: “Thưa ba mẹ đây là chồng con”. Thật là ngoài sức tưởng tượng, người nầy không ngờ mình là người có tên tuổi tại đây. Chu yện nầy lộ ra ngoài ăn làm sao, nói làm sao với kẻ trên người dưới. Giận phát điên được nhưng cũng đành ừ hử cho xong chuyện. Người nầy từ xa mới về, muốn mình đóng vai người con rễ đi công tác ngang qua đây ghé thăm bố mẹ vợ, cho ông bà ở quê nhà, nơi xa con đã yên bè gia thất. Nhưng mình là người hiện công tác tại đây gần 1 năm trời. Về sau, vài người bạn biết chuyện, nhưng đều công nhận đành xử trí như mình mà thôi. Chả lẽ để ông bà già buồn à.

CHIM CHÓC, GIA CẦM:

Sinh vật: HỒNG LOAN chủ chim chóc, gia cầm. BẠCH HỔ chủ thú dữ, chó dữ. THANH LONG chủ con rồng xanh có KIẾP SÁT chủ rắn rít. THANH LONG LƯU HÀ liên quan đến con cá… Hạn đến HỒNG LOAN nếu bạn thích nuôi chim để nghe tiếng chim hót điều đó không có gì là lạ.

THIÊN HỈ chủ: HỈ SỰ, VUI MỪNG:

Đây là sao thuần tuý thiên về vui mừng, luôn luôn có HỒNG LOAN xung. Niềm vui của HỈ do HỒNG LOAN đến loan báo, do nghe tin đồn, do ĐIẾU KHÁCH mang đến từ cung lục hại, hay cũng có thể được sự phù trì từ bộ LONG TRÌ QUAN PHÙ từ cung nhị hợp. Vậy THIÊN HỈ vui do tác động từ bên ngoài là chính, nghe được một tin vui vậy là vui. Từ vị trí THIÊN HỈ tuỳ tuổi ta có thể có đủ bộ Tam Minh. Là sao thiên về vui mừng  hợp với HỈ THẦN thành bộ Song HỈ, hợp với Cát tinh như THIÊN LƯƠNG chủ may mắn, THIÊN ĐỒNG chủ phúc, THIÊN CƠ chủ thời cơ, LIÊM TRINH chủ điềm lành… Mất tác dụng hoặc phản tác dụng bởi KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH.

HỒNG LOAN khi tốt và khi xấu

KHI TỐT:

HỒNG LOAN là màu hồng gọi một cách chính xác nhưng thường hiểu là màu đỏ (đỏ là xích). Màu hồng theo quan niệm Á đông là màu hên, màu may mắn, màu đem lại niềm vui đến mọi nhà. Vậy là ta đem màu hồng tô điểm cho ngày cưới, ngày tết. Xưa vậy nay cũng vậy. Họ làm vậy, ta cũng làm vậy, cứ thế mà làm.

Là được quyền la hét, ăn to nói lớn, cả vú lấp miệng em. Được quyền loan báo, tô hồng bôi đen. Kẻ khác thì nghe sao biết vậy. Tay sai tả hữu cứ thế loan truyền. Thật hư chẳng ai biết. Lời nói được nhiều người nghe.

Khi tốt là quyền to, chức lớn, nhà cao cửa lớn, nói to quát lớn, danh thơm to tướng, chiếm hết cả trang in.

KHI XẤU:

Màu hồng là màu máu mà thân thể ta đổ ra, hoặc của thân nhân ta đổ ra, hoặc của đối phương mà ta gây ra. Như vậy màu hồng không phải là tốt đẹp với tất cả mọi người, nó tốt với người này, nó không hợp với người khác, thậm chí còn là tai hoạ với người khác. Màu hồng được sơn lên xe cứu hoả, màu áo để cứu hộ khẩn cấp.

Nghe lời loan báo hãi hùng, nghe tin khủng khiếp, nghe la nghe nạt con tim phát run, áp xuất máu giảm, có kẻ sợ quá chết luôn.

Hồng loan xấu là tiếng rao hàng inh ỏi, tiếng quảng cáo vô duyên, nhai đi nhai lại. Là tiếng chưởi rủa thô tục từ những cái miệng hàm hồ, của người có da mặt dày. HỒNG LOAN còn là tiếng la cầu cứu của kẻ gặp nạn. Cứu tôi với, cứu tôi với. Ví dụ như vậy rất cụ thể nhưng đây cũng là ví dụ dễ gây ra chuyện hiểu lầm, hiểu sai. Đơn thư thưa kiện, khiếu nại cũng nằm trong dạng này nhưng chẳng mấy ai cầm đơn thư khiếu nại đến cổng quan la làng, la xóm.

HỒNG LOAN khi xấu là bị loan báo tội lỗi sai trái của mình ra cho mọi người đều biết, trở thành người nổi tiếng nhưng lại là tiếng xấu. Hoặc loan báo những tai hoạ, tai nạn mình gặp phải trở thành người nổi tiếng bất đắc dĩ đôi khi cũng có lợi, mà đôi khi cũng có hại

MỘT SỐ CÂU PHÚ LIÊN QUAN:

HỒNG LOAN cư Tí thiếu niên định chiếm khôi nguyên

ĐÀO HOA cư Quan tảo tuế đắc quan hành chánh

Đây là ưu thế của người tuổi Mão tại đây có đủ bộ Tam Minh. ĐÀO HOA ở Quan sớm có công danh. Nhưng cần biết không phải ai cũng chiếm khôi nguyên cả đâu. Thi đậu là phước lắm rồi. Trong thi cử đa phần gặp những người đồng lứa tuổi (đồng tuế) ai mà chả có.

ĐÀO HOA thủ mệnh quả thê. HỒNG LOAN cư Thê tiểu khắc

ĐÀO HOA tại MỆNH vợ dễ góa bụa vì bản MỆNH dễ yểu, tại Thê tức có khắc khẩu

HỈ THẦN, THIÊN HỈ, HỒNG LOAN. Ba sao đem lại hân hoan cho người

Từ vị trí Hỉ THẦN hay THIÊN HỈ ta có thể gặp 3 sao nầy. Chỉ có 1 số tuỏi có mà thôi.

Thân hữu HỒNG, ĐÀO, THAI TOẠ nhi công danh khả tất

Đây là bộ sao hay nhất an tại cung an THÂN, thân được an nhàn ngồi nơi xinh đẹp, cao quý lại có quyền ăn to nói lớn.

Những người niên thiếu công danh

HỒNG LOAN, BÁT TOẠ nơi mình chẳng sai

Ngồi nơi cao quý. Lại thành công sớm.

MỘT VÀI bộ sao hay liên quan đến HỒNG LOAN:

THIÊN TƯỚNG HỒNG LOAN:

TƯỚNG HỒNG nữ Mệnh quí nhân hảo phối

* Tướng Hồng là người có tướng mạo đẹp dễ gặp quý nhân, hôn nhân tốt đẹp. Nữ MỆNH có THIÊN TƯỚNG (chủ dung mạo) tất cung Phối có THAM LANG. Sao nầy tốt có nghĩa là người đàn ông có tài. Nhưng không phải bao giờ THAM LANG cũng là tài. THAM VŨ là cuộc tình ngắn. (LIÊM THAM, TỬ THAM rất phức tạp) Không phải trường hợp nào cũng là quý nhân hảo phối. Đó là phần chúng ta phải luận đoán.

Đây là cách rất hay đối với Nữ, dĩ nhiên với Nam cũng đẹp. Vì THIÊN TƯỚNG biểu tượng trong thân thể là khuôn mặt. Nữ giới dễ gặp quí nhân. Còn chủ.

* Loan báo tôi thương người nầy.

* TUYÊN BỐ KẾ TỤC

Loan báo kế tục công việc người đi trước. Như kế tục công việc của cha ông…

* LOAN BÁO KẾT NỐI

Kết nối thành công mạng… hoặc hợp long một cây cầu….

* Tiếp Tay Để Loan Truyền.

Khi bạn copy bài viết nầy gởi cho bạn thân. Tức là THIÊN TƯỚNG HỒNG LOAN đó. Có một bài viết HỒNG LOAN lạ chưa kìa. Nhưng nội dung vô hại phải không. Nhưng nếu có KỊ HÌNH coi chừng vi phạm luật pháp can tội tiếp tay loan truyền bậy bạ….

HÓA KỴ HỒNG LOAN:

*GÁI NGỒI QUẠT MỘ. Có câu:

“HỒNG LOAN ngộ KỴ Phu cung. Gái ngồi quạt mộ lòng dạ xôn xao”. Hoặc là

“HỒNG LOAN ngộ KỴ Phu cung. Tơ hồng chưa dứt má hồng còn vương”

Có người bịa rằng: Quạt mồ như vậy để mau xanh cỏ, cỏ xanh để làm gì? Để khỏi mang tiếng xấu mồ chồng chưa xanh cỏ mà nỡ lòng lấy chồng mới. Có người tin vậy, làm vậy và trở thành sự tích. Sự thực đó là:

·        ĐỒN THỔI NGHI KỴ, DƯ LUẬN NGHI KỴ…

Thấy gái mất chồng buông lời tán tỉnh, nhiều người nhẹ dạ cả tin. Gái chưa chồng cũng vì cách nầy dễ bị trắc trở bởi những lời đồn thổi vô căn cứ, nhất là có thêm sao ĐƯỜNG PHÙ mật ngọt chết ruồi, dễ nghe lời tán tỉnh, mang tâm lý đứng núi nầy trông núi nọ. Từ đó vô tình lỡ thì con gái. Đám con trai thường vô trách nhiệm khi buông lời tán tỉnh ai đó. Nhiều người coi trọng sự chung thủy dễ gặp cảnh truân chuyên.

·        Ghét mà nói, nghi kỵ mà nói…

Report abuse for this article

Không có nhận xét nào: