Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Bàn về Ngôi Sao ĐÀO HOA

ĐÀO HOA  CHỦ ĐIỀU GÌ?                                                                                                                

ỒN ÀO:

* Chủ sự ồn ào. Ồn ào do vui vẻ, ồn ào vì thị phi ẩu đả, ồn ào vì tai hoạ. Nói chung đó là sao tạo ra sự ồn ào, mà nội dung của nó tuỳ thuộc vào hung cát tinh. Ví dụ. Cái gì mà ồn ào thế? Có thể đám ma, đám cưới, ẩu đả, tai nạn... Từ đó ồn ào là cái chợ, là chốn phồn hoa giúp ta đoán được vị trí nhà cửa. Ồn ào là do nơi thị tứ (chưa chắc trong nhà ta có chuyện ồn ào). Nói đến ĐÀO HOA chính xác nhất là dùng từ ồn òa. Đi với PHÁ QUÂN là náo loạn, có lúc phải kết luận là náo loạn thiên cung như Tề Thiên Đại Thánh. Cái gì khóc lóc, cãi cọ vậy, ồn ào vậy? Cái Ti vi đấy. Thế thì mở vừa đủ nghe thôi. Tuy nhiên có kẻ cho rằng: Tui thích tui nghe có bắt nghe đâu. Thế là các sao HỎA LINH KÌNH ĐÀ HÌNH KỴ có cơ hội làm việc, chứng minh cho mà thấy ĐÀO HOA không có chi vui vẻ hết.

Ở Huế còn có nỗi khổ. Cái loa phóng thanh to đùng đến 5 chiều, 5 giờ sáng, 11 giờ trưa chĩa thẳng vào nhà, nói huyên thuyên, cãi nhau với cái Tivi đang khóc sụt sùi từ Hàn Quốc vọng sang. Tìm một nơi cà phê đắc tam Không là Không nhạc, không ồn ào, không phiền toái vì vé số là rất khó.

VUI VẺ:

* Chủ sự vui vẻ, ồn ào nếu đi với cát tinh, hỉ tinh. Vui do chiếm đoạt được cái gì đó. Như thi cử, thi đấu, có con, đám cưới, nhà mới, vui vui hát hò tụ tập...Thực tế ít khi ta gặp tình huống dễ chịu như vậy. Cái gì ồn ào thế? Chúng nó hát Karaoke, làm phiền xóm giềng. Cuộc đời sẽ không vui nếu không có sao ĐÀO HOA, cuộc đời sẽ lặng yên như mặt hồ thu cũng buồn tẻ và sẽ có sóng gió ba đào tạo sóng do ĐÀO HOA gây nên. Bạn ngồi hoài bên cạnh máy vi tính có buồn chán không? Và tự nhiên thôi thúc đi đâu đó cho khuây khỏa đôi chút. Có nghĩa là lưu ĐÀO HOA ngày bắt đầu hoạt động.

TẠO RA, GÂY RA, LÀM RA:

* ĐÀO HOA là sao chủ động. Đó là điều cần chú ý. Là động từ 'Tạo ra', 'gây ra', 'gây nên' đang chia ở thể hiện tại, trong Anh Ngữ có tiếp vĩ ngữ đằng sau là …ING. Là starting

ĐÀO HOA là sao có tính chủ động, chủ quan nó chủ tạo ra, gây ra, gây nên cớ sự, làm ra là sao mang tính nguyên nhân, nguyên do. Nó chỉ mang tính khách quan, thụ động khi ĐÀO HOA xung chiếu. Ví dụ: Tôi nẫy sinh ý định viết thư. Đó là cách TỬ VI, THIÊN VIỆT, TẤU THƯ nhưng chưa chắc tôi đã viết thư, vì đó chỉ là ý định.

Tôi tạo ra thư tín. Đó là cách ĐÀO HOA, TẤU THƯ. Tôi viết thư hoàn toàn chủ động. Tính chủ động càng mạnh hơn nữa khi có VIỆT chủ phát sinh. Bộ VIỆT ĐÀO tính chủ động phát sinh rất mạnh.

Điều nầy cho thấy tính chủ động, tạo ra, gây ra, tạo nên do sao ĐÀO HOA để từ đó ta đoán ra lỗi lầm, sai trái về ai? Điều đáng nói là sao ĐÀO HOA tạo ra nhiều tai hoạ hơn là sự vui mừng, bất ngờ đem đến cho kẻ khác. Hãy cẩn thận với sao ĐÀO HOA.

ĐÀO HOA xung, tức là ĐÀO HOA chiếu có tính khách quan từ bên ngoài, ta thụ động, bên ngoài gây ra càng khó ngăn ngừa. Ta không muốn ồn mà bên ngoài muốn ồn, ta không ve vãn mà bên ngoài ve vãn, ta không lừa đảo ai mà ngày nào cũng nhận một mail lừa đảo đến từ khắp 4 phương trời.

SỰ XINH ĐẸP, CÁI ĐẸP:

“Sắc đẹp là hoa, đạo đức là quả của cuộc đời” Ngạn ngữ Mỹ

ĐÀO HOA chủ cái đẹp, ở Mệnh thường là người xinh đẹp, da trắng trừ các trường hợp gặp Hung, Sát tinh hoặc hành Mệnh không phù hợp. ĐÀO HOA có nghĩa là đoá hoa xinh đẹp.

Khi tốt là hoa mừng xuân ngày tết, hoa vui ngày cưới, hoa kỷ niệm những lần gặp nhau. Hoa nở trong vườn, lúa trổ đầy bông vui lòng kẻ nông dân, người làm vườn. Hài lòng người ngắm hoa thưởng ngoạn.

Khi xấu là hoa chẳng trổ bông lấy đâu ra hoa, ra trái. Vì vậy HOA kị HOẢ LINH vì bộ sao nầy chủ nóng quá, lạnh quá còn chủ héo úa, rơi rớt rụng. Có chăng đoá hoa tàn lúc còn hàm tiếu. Cảnh bèo giạt hoa trôi.

Xấu nữa là hoa tang trên bàn thờ cúng, vòng hoa viếng mộ, hoa chia buồn trên thiệp báo tang. Vì vậy HOA rất kị Gặp KIẾP KHÔNG vì đó là HOA NẠN.

(ĐÀO HOA chủ tạo ra, KHÔNG KIẾP chủ tai họa không ngờ (điều nầy không có gì để bàn luận) ĐÀO KIẾP là tai họa không ngờ do ta gây nên, tùy tình huống mà kết luận. ĐÀO HOA cứ nghĩ rằng làm thế cho vui, làm thế cho oai, làm thêm vài chai, vài ly… nhưng cái gì cũng có ngưỡng chịu đựng của nó vượt quá là mang họa, một lời đùa cợt không đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ là họa kéo đến. ĐÀO HOA cứ nghĩ là làm thế là mũi cao, ngực nở… là đẹp nhưng như ta đã biết ngộ KHÔNG hóa ra là không đẹp mà còn là họa đấy. Vòng 1 không nằm lại xuống nằm vòng 2, ông THIÊN KHÔNG lúc đó cười khẩy)

ĐÀO HOA và HOA QUẢ:

ĐÀO HOA là đóa hoa thật sự khi đi với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG, từ đó ta có người trồng hoa, người bán hoa, người dùng hoa, người chơi hoa, yêu hoa. ĐÀO HOA đi với QUẢ TÚ là cây trái, hoa và quả. Bộ ĐÀO QUẢ mang ý một kết quả tốt đẹp nếu gặp KHÔNG KIẾP lại là kết quả không đẹp mà chuyển thành hậu quả. Hình thành ĐÀO QUẢ KHÔNG KIẾP còn tệ hơn bộ ĐÀO KHÔNG KIẾP nhiều lần.

KHÉO LÉO, HOA TAY, KHÉO TAY

ĐÀO HOA thuộc nhóm sao tài giỏi, khéo làm tăng tính chất này ở các chính tinh CƠ, LƯƠNG, THAM, VŨ. ĐÀO HOA chủ khéo léo, hoa tay, khéo tay trong các công việc thủ công, gia chính, văn bản, trình bày… bởi vậy Lục hội, Nhị hợp luôn luôn có HOA CÁI

PHUNG PHÍ:

Thuộc nhóm sao tiêu pha có tính phung phí, phí phạm. Nhóm tốn kém khi đi với các sao: Song HAO, PHI LIÊM, PHÁ QUÂN.

CHỌN LỰA:

“Cha mẹ là do duyên số, nhưng bạn bè là do chọn lựa”                                                                  

ĐÀO HOA chủ chọn lựa, chọn bạn, chọn vợ chọn chồng, chọn môn học, chọn một con đường ...ĐÀO HOA còn có nghĩa là ồn ào vì chọn lựa. Tốt là được tuyển chọn, được quyền tuyển chọn. Xấu là bị loại trừ, đào thải, không được chon lựa. Đi với CỰ MÔN là kén chọn, đi với KIẾP KHÔNG là chọn tai. chọn hoạ

Chọn lựa một con đường. Chọn bạn trăm năm. Chọn người giúp việc. Tuyển chọn tác phẩm...

Qua tiểu mục nầy ta thấy, sao ĐÀO HOA là một ngôi sao rất quan trọng. Chính nó tạo ra một con đường, có thể nói là đường lối để ta đi mà ta cảm thấy được, đến đường lối mà ta cảm nhận được. Như từ đường lối trong chính trị. Nhóm TUẾ HỔ PHÙ có đường lối thiên về bày tỏ, quan điểm lập trường, nhóm HỒNG ĐÀO có đường lối ồn ào nói và làm.

ĐÀO TẠO:

ĐÀO HOA còn chủ đào tạo, giáo dục khi đi với sao TUẦN, kết thành một bộ sao chủ giáo dục, đào tạo. Tốt là được hưởng sự giáo dục đào tạo nên người, có khả năng đào tạo lớp người khác.

Xấu là cũng được giáo dục đào tạo nhưng bị giáo dục cái xấu. Đại loại như Tú Bà dạy Thuý Kiều vậy. Hoặc “Con ơi! Học lấy nghề cha. Một đêm ăn trộm bằng ba năm làm”. Và đem những điều xấu xa truyền lại cho lớp kế tiếp.

Xấu là thích nghi với những điều xấu như gần mực thì đen, gần đèn thì... ngại.

ĐÀO HOA tốt là gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

CHỦ TRỐN, ĐÀO TẨU, ĐÀO BINH :

ĐÀO HOA còn chủ trốn, nằm trong nhóm vượt thoát ẩn núp trốn chạy (gồm các sao VONG, LƯU HÀ, PHỤC BINH, VIỆT). Nhất là khi đi với nhóm sao này lại có các chính tinh VŨ KHÚC, CỰ MÔN, PHÁ QUÂN . Cho nên thấy ĐÀO HOA dễ gặp cảnh đào vong, lưu vong, đào tẩu, đào nạn… là cảnh chạy trốn trối chết.

Đại hạn 52-61t Ông Nguyễn Văn Thiệu có Đào Vong không thì biết. ĐÀO HÀ tam VONG gia thêm KIẾP. KHÔNG KIẾP đắc địa bại giả như lôi không thấy sao. Chư a đủ chứng minh thì ông Hitler đấy. Ông ấy có ĐÀO HÀ VONG tại hạn thì ông đã vạch rồi. Đã không có lại thêm “Phù thi Mã“ Ngựa mang xcá chết đành tự sát vậy. (Làm gì có chuyện KHÔNG KIẾP đắc địa là đại gia, đại họa là chắc chắn có. Bình quân 6 người có 1 người sinh giờ Tý Ngọ đều có bộ sao trên. Điểm mặt trên con đường mình ở có mấy ai xứng với 2 chữ đại gia… đại ẩu thì nhiều vô số kể. Mấy ông thầy TỬ VI ngốc nghếch vin bậy bạ phỉnh phờ thiên hạ tội chết.)

Vậy thì những ai có ĐÀO HÀ  gia thêm KHÔNG KIẾP có ngày chạy trối chết. Có CỰ MÔN chạy xa lắm kìa, có VŨ KHÚC chạy tìm không ra, có PHÁ QUÂN coi chừng bị bắt. Ai có ráng giữ mình nhé.

DÂM TÍNH:

ĐÀO HOA có dâm tính khi đi với THAM, LIÊM, DIÊU, XƯƠNG , CÁI….

Có dâm tính, nhất là các cách ĐÀO DIÊU, ĐÀO THAI, LIÊM ĐÀO, THAM ĐÀO, TỬ VI ĐÀO, TỬ PHÁ THAM có ĐÀO, ĐÀO KIẾP có câu:

“Lãng lý ĐÀO HOA gia ĐỊA KIẾP tam canh chấp chưởng giai nhân”

Suốt ba canh ôm ấp người đẹp trong tầm tay. Nhóm dâm tinh gồm các sao DIÊU, ĐÀO, HỒNG, HỈ, CÁI, MỘC, XƯƠNG KHÚC.

ĐÀO HOA mọc ở đâu thì hay?

ĐÀO HOA chiếu MỆNH.

Mọc ở Quan Lộc cung sớm có công danh sự nghiệp, ở Tài cung sớm có tiền của. ở MỆNH có THÁI DƯƠNG hay TỬ VI là hay nhất. Hợp với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG.

ĐÀO HOA ở THIÊN DI cung

Là MỆNH cung đắc cách “Tiền Cái Hậu Mã” trước võng lọng sau ngựa xe. Tốt nhất là trước còi hụ dẹp dường sau xe hộ tống. Tốt thấp nhất có chiếc xe tốt tốt chạy lạng đi,lạng lại trang bị thêm nhiều cái lạ mắt, nếu CA không cấm sợ gì không chơi tiếng còi không giống ai.

ĐÀO HOA có vị trí đắc địa không? Nhiều người ưa tìm cho ĐÀO HOA một vị trí đắc địa, tán tụng hoa phải nở ban ngày, ban đêm kém đẹp… không thấy muốn thưởng thức hoa Quỳnh phải chờ ban đêm mới nở là quý hiếm, hoa Lộc Vừng cũng nở đêm, Vualocvung phải mua đèn soi hoa nở, các ca sỹ nghệ sỹ cũng nở ban đêm ban ngày… ngủ bù bởi thế quan niệm của Bửu Đình đắc ý, đắc dụng thôi. Miễn sao đừng gặp KHÔNG KIẾP, Hung Tinh, KỴ HÌNH… là tốt.

“TỬ VI mạc phùng KHÔNG, KIẾP, HỒNG. ĐÀO nhập mệnh giảm thọ”

“Nhan Hồi yểu tử do hữu HỒNG, ĐÀO, KIẾP, KHÔNG, ĐÀ, LINH thủ mệnh.”

ĐÀO HOA và KIẾP SÁT:

Thấy ĐÀO HOA tọa thủ hay tam hợp luôn luôn có KIẾP SÁT. Vậy KIẾP SÁT  thực chất là gì? Là ‘Cướp Được’, ‘Đoạt Được’ là ‘Chiếm Được’… một niềm vui như đã giải thích ở trên như thi đỗ, trúng số, làm được nhà mới, gây dựng vợ chồng cho bản thân mình hay con cháu… KIẾP SÁT là ngôi sao ‘Cướp Đoạt’ gây ra sự xung đột dữ dội với ngôi sao đàn anh là ĐỊA KIẾP. Vì thế ĐÀO HOA thấy ĐỊA KIẾP không hay, do vô tình xẫy ra mâu thuẩn xung đột giữa 2 sao KIẾP. Cũng như KIẾP SÁT  thấy (kiến) THẤT SÁT ta lại thấy cảnh ‘Lưỡng Sát’. Không khác gì ta bỏ công sức ra làm kẻ khác đoạt mất, nhất là THẤT SÁT là một đại Sát tinh lại đi chết vì Tiểu Yêu KIẾP SÁT. Tiểu Yêu đó có khi là vợ chồng, con cái, anh em, bằng hữu… thậm chí là tôi tớ kẻ dưới tay, mượn danh nghĩa bòn rút, vay mượn, xin khéo… Cho nên THẤT SÁT KIẾP SÁT ‘tự mình đưa đồ cho họ’ trong đó có ĐÀO HOA mà, không thể chối cãi tự mình tạo ra tai họa cho mình.

Khi nói đến ĐÀO HOA hầu như người ta không thấy KIẾP SÁT, không thấy hết mối nguy hại của KIẾP SÁT gây nên. Và người ta chỉ chợt nhớ đến KIẾP SÁT khi có LƯU HÀ. (Mà có khi không hiểu hết bộ HÀ SÁT công dụng gì, cứ cho là Tiểu Tinh). Vì thế cái nguy của ĐÀO HOA chính là KIẾP SÁT.

Các bài kế tiếp là HỒNG LOAN hoặc là KIẾP SÁT, LƯU HÀ để chúng ta có cái nhìn chung nhóm sao nầy. Đây là nhóm sao thường giao hội với nhau (có cả Cô Quả).

Trong bài ĐÀO HOA người viết có dấu đi một chi tiết không mấy quan trọng về ngôi sao nầy. Chi tiết làm người viết cực kỳ vất vả, suy nghĩ… lấy làm thú vị.

ĐÀO HOA khi tốt và khi xấu

KHI TỐT:

ĐÀO HOA khi tốt là ồn ào mà vui vẻ do có hỉ sự như lên quan tiến chức, ăn mừng nhà mới, dựng vợ gả chồng, sinh con quí tử, thi cử đỗ đạt, gặp gở tái ngộ, may mắn bất ngờ...

Được quyền lựa chọn như lựa chọn người bạn trăm năm. Lựa chon môn học, trường học, nơi làm việc, lựa chọn con đường để tiến thân. Đồng thời được ưu tiên tuyển chọn. Được quyền tuyển chọn như chọn ra 10 bài hát hay trong tuần, tuyển chọn tác phẩm...

Hoa đẹp quanh ta, kỳ hoa dị thảo, vòng hoa chiến thắng, nguyệt quế trên đầu, ra hoa kết quả, cây trái trong vườn.

Là hoa tay khéo léo, vẽ vời thuê thùa, đàn ngọt hát hay. Công dung ngôn hạnh chiếm hai chữ đầu. Vì ĐÀO HOA thường là người có dung mạo xinh đẹp nếu như không gặp phá cách.

Là đem niềm vui đến với mọi người. Là tạo ra, gây nên sự vui mừng cho kẻ khác. Là đãi cát thấy vàng (đào sa kiến kim).

KHI XẤU:

Ta có nhiều dạng, tạm kể: Dạng thiệt thòi, dạng theo ác

Ồn ào do tai hoạ, tai nạn, thị phi, ẩu đả, ồn ào do đám ma lễ lược.

Không được quyền lựa chọn.

Bị ép buộc lựa chọn. Như ép buộc lấy vợ lấy chồng, cho vui lòng cha mẹ. Ép buộc ra đi, ép buộc đuổi việc, ép buộc hiến dâng...hằng trăm cái ép, kể sao cho xiết.

Lựa chọn sai lầm. Chọn lầm một người bạn xấu để giao du, chọn lầm người phối ngẫu, chọn lầm một nghề nghiệp không phù hợp, chọn lầm một con đường.

Không ra hoa kết quả, nỗi hãi hùng cho người làm vườn, làm nông. ruộng vườn không có hoa quả.

Là đào thải, đào tẩu, đào thoát, đào vong, đào nạn. Xấu nữa là không thể đào thoát, không kịp đào tẩu, chết trên đường đào nạn. Là tự đào hố chôn mình.

Là hoa tang trên bàn thờ, vòng hoa viếng mộ. Hoặc là hoa tàn nhuỵ rửa, là tan nát đời hoa, là bèo giạt hoa trôi. Có câu KIỀU rằng: “..Hoa trôi man mác biết là về đâu.”

Là gây nên tai hoạ cho mình, cho người, cho cộng đồng xã hội. Náo loạn cả nước, thậm chí cả thế giới đều biết. Ba đào nổi sóng.

MỘT VÀI BỘ SAO Liên quan đến ĐÀO HOA:

v      THIÊN CƠ ĐÀO HOA:

* Hợp cách THIÊN CƠ thiên về cây cối và ĐÀO HOA chủ hoa. Cây cối cần đơm hoa kết quả. ĐÀO HOA hợp với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG vì nhóm sao này chủ ruộng nương nhà cửa. Trong tình huống này có  CÔ QUẢ càng hợp, còn chủ nhà đẹp. Còn gọi là…

* Thời Kỳ Tươi Đẹp… chỉ qua cái thời kỳ đó ta mới đánh giá chính xác, còn trong thời kỳ ấy ta thấy nó cũng xoàng. Thời kỳ đến sớm quá vào tuổi thanh thiếu niên ta chưa hưởng thụ kịp. Khi trải qua một cuộc bể dâu, nhìn lại ta thường hối tiếc. (Nếu có thời kỳ tươi đẹp xem có bị phá cách hay không? Tuy nhiên có người không có thời kỳ nầy.)

THIÊN CƠ chủ tài, khéo, giỏi. ĐÀO HOA cũng chủ khéo tay đi với nhau tăng thêm vẻ đẹp cho nhau. Xem thêm bộ nhiều sao phần dưới.

* Còn chủ: Số đẹp:

Con số đẹp con số mấy được cho là số đẹp tuỳ quan niệm thẩm mỹ, tuỳ óc mê tín của mỗi người, của mỗi địa phương, của mỗi dân tộc.

Ví dụ: Tây nó kị con số 13, kị thứ 6 ngày 13. Nơi này cho con số 6 là tốt vì phát ÂM như từ lục na ná như lộc, số 8 là bát gần giống như phát. Số 68 cho là lộc phát, số 86 cho là phát lộc, tranh nhau mua sắm con số này cho máy điện thoại cố định, di động, số xe nhưng ở Tây con số 6 giống y chang cái thòng lọng, số 8 y hệt cái còng, nào số khủng long, số gánh, số tiến lên. Khi vui cho số 4 là tứ quí khi buồn cho là số tử vì nó đồng ÂM như tử, số 5 là ngũ quĩ nhưng cũng là ngũ long.

Bạn biết không con số xấu nhất là gì không? Đó là số tù ghi trên chiếc áo tù nhân, con số nào trên đó cũng xấu hết.

Con số đẹp là con số gì ? Con số nào cũng đẹp miễn sao con số đó giúp ta trúng số, trúng thưởng, ghi trên văn bằng, có trong thứ hạng lên lớp…Hãy ghi lên văn bằng của tôi con số nào cũng được miễn sao trúng tuyển mà thôi.

Con số hợp. Con số có thể hợp với người này bất lợi cho người khác là điều có thật. Vấn đề là không biết con số nào hợp hay không.

Nếu như ai đó khổ tâm, khổ trí vì những con số, lo lắng vì những con số cũng chẳng qua là số mình khổ sở vì những con số. Đó là cách Cơ Kiếp.

Từ Huế về. Moa còn oải lắm viết chừng nầy thôi.

Report abuse for this article

  • Nhung Lê Nhung Lê
    Da, chau chao Bac.  Chau co sao Dao hoa o cung Di, ben canh do lai co Liem Trinh o Menh. Phuc Duc va Quan loc co Ta Phu, Huu Bat. Nhung sao nay co anh huong nhu the n..
    Da, chau chao Bac.  Chau co sao Dao hoa o cung Di, ben canh do lai co Liem Trinh o Menh. Phuc Duc va Quan loc co Ta Phu, Huu Bat. Nhung sao nay co anh huong nhu the nao voi chau vay Bac?  O cung Menh chau co Liem Trinh ( Dac dia), Thien Phu ( Vuong dia), co Van khuc, Hoa Cai, Luc sy, Da La, Thien La, Thai Tue  O cung Quan chau co Vu Khuc, Thien Tuong, Hoa Khoa,...dong o cung Than. Nho Bac coi cac cung nay giup chau ah.
  • nguyen nguyen
         dạ nguời này là nạn nhân bị xe tông tử nạn ạ . cháu không có rõ ngày giờ bao giờ cháu hỏi đựoc cháu cung cấp thêm ạ .
  • nguyen nguyen
          Cháu chào chú ! cháu theo đọc blog chú rất lâu rồi hôm nay mới lập đựoc blog vào comment blog chú .      Chú có viết Nhan Hồi yểu tử do hữu..
          Cháu chào chú ! cháu theo đọc blog chú rất lâu rồi hôm nay mới lập đựoc blog vào comment blog chú .      Chú có viết Nhan Hồi yểu tử do hữu HỒNG, ĐÀO, KIẾP, KHÔNG, ĐÀ, LINH thủ
    mệnh , qua thật đúng quá chú ạ , tình cờ cháu xem 1 lá số có cách cục này nguời này mệnh vcd , mệnh thân hội đủ cách hình riêu không kiếp vào năm có đại tiểu hạn trùng phùng mệnh thân cũng hội đủ hồng đào kiếp không đà linh có phải vì vậy nguời này đã tử nạn ( do  tai nạn giao thông ạ ) . Nguời này sinh ngày 16/1/1982 DL giờ tị . Cảm ơn những bài học về tử vi chú viết lên đây đẻ mọi nguời có cơ hội nghiệm lý ứng dụng 1 cách dễ hiểu nhất ạ     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu có thể cho biết thêm, có phải người này gây tai nạn hay nạn nhân được không? Bác thường quả quyết những người gây nạn có bộ Đào Kiếp, và ngày giờ tử nạn được không?
  • My My
    • My
    • Jun 24, 2009 9:54 AM
    Bác ơi, năm sau cháu có Đào Thiên Không lưu tại cung Quan có sẵn Cự Môn. Cháu đang rầu đây vì đoán mò rằng công việc sẽ bị gẫy đổ, rồi còn phải chạy trốn xa thật là xa như bác nói nữa  Khổ thân quá hu hu
  • thanh thanh
    • thanh
    • Jun 23, 2009 4:38 PM
    bac oi cho chau hoi neu dao hoa gap tuan triet thi` sao a
    • Bửu Đình Bửu Đình
      ĐÀO TUẦN chủ Giáo Dục và Đào Tạo (bộ Giáo Dục) Tất nhiên là không có Không kiếp. TRIỆT ĐÀO khi tốt là tinh hoa lộ ra, khi xấu chủ đào thải
       
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu quên nữa , cháu cũng phung phí lắm. Cháu không  giữ tiền được. Cháu không  biết mình có bao nhiêu tiền trong bóp đâu. Có khi ra đường hết tiền hòai Bác ơi. Hehehehe.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác cũng chỉ nhớ phỏng chừng tiền trong túi mà thôi. Và đặc biệt để tiền 3 nơi trong người, hết nơi nầy ta còn nơi khác. Cũng chỉ trên người mình thôi.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
     
    Bác ơi!
    Dạ cháu có biết lá số mình là sao đâu. Nhưng cháu thích hợp với nơi đông đúc. Thiếu cháu là họ mất vui. Vì thế nhậu nhẹt hay cfe l..
     
    Bác ơi!
    Dạ cháu có biết lá số mình là sao đâu. Nhưng cháu thích hợp với nơi đông đúc. Thiếu cháu là họ mất vui. Vì thế nhậu nhẹt hay cfe là anh em bạn bè gọi ra dữ lắm. Tính cháu cũng vui , hòa đồng nên dễ kết bạn. Cháu cũng  khéo tay , miệng mồm cũng ngọt ngào, chơi tốt nhiều môn thể thao. Cháu đi làm , đào tạo nhân viên , rồi cũng thích phụ nữ đẹp. Chính vì thế  cháu mới thấy mình giống với sao đào hoa mà Bác viết. Có điều cháu rất nóng tính , nóng tính dữ lắm Bác ơi.
    Cháu rất dễ làm quen và quen với phụ nữ , chắc họ thấy cháu vui tính nên cũng thích làm quen.
    Sao này thì có tốt gì không hả Bác? Cháu thấy đào hoa mà nhiều bồ bịch thì chỉ có nước .. tiêu quá.
  • linh linh
    • linh
    • Apr 8, 2009 10:38 AM
    Mặn mà ,đầm thấm ,dễ nhìn đó bác Tam ám gặp tam minh không dám hấp dẫn đâu bác. Khôn cho lắm dại cho nhiều.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Dạ cháu nhận được rồi , cháu cũng đã trả lời thư Bác rồi.
    Cháu có số đào hoa thật nhưng cháu không thích hoa đào đâu. Hè hè.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Vậy cung MỆNH cháu có bộ tam Minh, đóng tại Tý hoặc Ngọ, MỆNH cung có TUẦN và TRIỆT hội họp. Đúng chưa?
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi!
    Cháu nghĩ mình có sao đào hoa đó. Cháu nhìn mấy dòng chữ in đậm nói lên đặc tính sao đào hoa cháu thấy mình có gần hết.
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác có gởi "Mưa trên phố Huế" nhận được chưa? Ôm hoa Lộc Vừng chứ đừng ôm gái nhé.
       
  • Bửu Đình Bửu Đình
    Tam Ám gặp Tam Minh coi bộ giống đèn nhay nháy cũng hấp dẫn chán. Cung an Thân có bộ sao nầy cứ y như đèn tự động, hiếm có. Thôi chạy đâu thì chạy,..
    Tam Ám gặp Tam Minh coi bộ giống đèn nhay nháy cũng hấp dẫn chán. Cung an Thân có bộ sao nầy cứ y như đèn tự động, hiếm có. Thôi chạy đâu thì chạy, thấy dân sự cầm súng chạy xa xa, thứ nầy đâu phải chiến binh, hay bắn bừa. Ừ mà sao dám nói mặn mà nghĩa là sao? Mặn mà là sao nhỉ? 
  • Private comment

2 nhận xét:

Unknown nói...

Bác Đình ơi, cháu thân cư phúc đức cung tý có Lương, gặp cách Đào hoa Kiếp - Đà - Hỏa - Hình - Đại Hao. Vậy là suốt đời cháu phải gây họa hoặc mang họa đúng không Bác, xin Bác cho cháu lời khuyên ạ.
Cháu sinh ngày 21/11/1991, 2:00 giờ Sửu.

Unknown nói...

Năm trên cháu viết là dương lịch, còn ngày âm của cháu là 16/10 thưa bác.