Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2009

Bí Mật ngôi sao TỬ VI


Thật ra người viết không muốn tiết lộ ngôi sao nầy vội.
Nhưng bài TUẦN và TRIỆT có lúc cần vận dụng đến ngôi TỬ VI để giải thích.


A. TỬ VI chủ Bí Mật. Kín Đáo….
Tất cả những gì có liên quan đến từ “Bí” như bí quyết, bí hiểm, huyền bí, bí ẩn nói nhanh mau là chữ bí đứng trước hay đứng sau kể cả bí rị, chiếu bí (trong cờ) đều là TỬ VI. Ngoài trừ quả bí, trái bí.
Chúng ta luôn luôn có những bí mật, ngay cả những người bình thường họ cũng có những bí mật. Như bí mật về bệnh lý, bí mật về thân phận, cao hơn bí mật về nghề nghiệp (điệp viên, công an… bạn đang bí mật gì tự biết lấy.

Hỡi những ai từng có cơ hội nắm lấy các tài liệu với khuôn dấu đỏ chót đánh vào MẬT, TỐI MẬT, KHẨN, TỐI KHẨN. Chắc chắn rằng trong cung MỆNH bạn, trong Đại hạn mà bạn từng trải qua chình ình một ngôi sao TỬ VI, kể cả những người làm công tác Mã hóa, Mật mã.


Quá nhiều người chưa hề, hoặc chưa có cơ hội nhưng chúng ta lại có TỬ VI tại MỆNH hoặc tại ĐẠI HẠN, có nghĩa là chúng ta đang mê hoặc bởi TỬ VI vì TỬ VI là một bản mật mã bí ẩn có nghĩa là chưa đến hạn TỬ VI chưa tin huyền bí, khi đến rồi đâm hoang mang, tự tìm đến TỬ VI nói chung các môn huyền
bí khác nói riêng. Một người có duyên nợ với TỬ VI tất sao nầy hội họp tại MỆNH, còn những người khác gặp tại Đại hạn qua đại hạn 10 năm thì có thể tiếp tục hay thôi.

Có lúc người ta hay từ bí mật bằng bí ẩn. Như:

* Bí ẩn trong hôn nhân. Bí ẩn trong gia tộc. Bí ẩn từ những hòn đá biết đi. Người bí ẩn. Cái chết bí ẩn... 
muôn vàn cái bí ẩn. Như lá số TỬ VI hàm chứa bao điều bí ẩn khó khám phá hết. Một đời người không đủ sức khám phá hết bí ẩn của môn bói toán nầy. Tam hợp phải của sao nầy còn có VŨ KHÚC một ngôi sao của sự u uẩn, uẩn khúc, từng khúc, từng đoạn khiến cho bí ẩn càng thêm rối trí. Có những điều không tiện nói ra, làm cho bí ẩn càng bí ẩn hơn hoặc chuyển qua bí mật như mục dưới đây.
Cần sao hỗ trợ.

Khi ta có bí mật ta cần gì các bạn? Ta cần khéo che đậy, ta cần vỏ bọc, ta cần ngụy trang. Vậy thì phải cần sao THIÊN PHỦ (xem bài THIÊN PHỦ bài nầy tôi viết quá sớm nhưng vẫn chưa hết)

* Do TỬ VI là bí mật, kín đáo do đó rất cần thiết phải có THIÊN PHỦ chủ che đậy phối hợp mới hay. Bí mật là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong Quân sự, thành bại do yếu tố bí mật quyết định. Các công việc khác như trong Chính trị, Kỹ thuật, Kinh doanh... bí mật cũng góp một phần quan trọng.

Cho nên cách TỬ PHỦ được khen hay nhờ hợp lý, đắc ý chứ không phải là đắc địa. Bí mật là phải che đậy.

* Vì sao TỬ VI ưa gìn giữ bí mật? Vì phía sau luôn luôn có THIÊN CƠ ngôi sao toan tính riêng tư, lục hại lại CỰ MÔN có thể phản đối (vì chưa làm đã bị phản đối) đến phản bội mấy lúc. Tốt nhất TỬ VI đành bí mật cái đã cho chắc ăn. Nếu chưa làm mà thằng CỰ MÔN chưa chi đã phản đối, thằng THIÊN CƠ  đòi xí phần thì còn làm ăn thế nào được.
Bí mật sợ gì? Sợ bị lộ còn sợ KHÔNG che đậy nổi.

Ai làm lộ. Đó là TRIỆT LỘ vì TRIỆT chủ loài ra, sơ hở. Vì vậy TỬ VI ngộ TRIỆT là hỏng bét, ta chưa hành quân mà địch đã biết, ta chưa mua hàng hóa mà đối phương đã tìm cách ngăn chận từ xa…. Bạn tự suy diễn thêm.

Bây giờ nhìn lại lá số Hitler ta thấy TỬ VI bị TRIỆT đương đầu, bao nhiêu mật mã đánh đi Đồng minh biết tuốt. Thế là hỏng.

TỬ VI còn sợ THIÊN KHÔNG vì có nghĩa không bí mật, không kín đáo, không che đậy nổi. Như ông Nguyễn Thái Học đó qua Lịch sử ta thấy cuộc khởi nghĩa đã lộ rồi cũng ráng liều theo cho đúng định mệnh an bài.

Như vậy TỬ VI sợ TRIỆT, sợ THIÊN KHÔNG còn sợ tiết lộ bí mật.

Vậy thì ban đang giữ gìn bí mật như bí mật quốc gia. Ví dụ cho vui nè, có bao nhiêu Tiến sỹ giấy, bạn đem tiết lộ ra, các nước láng giềng cười cho thế là “can tội tiết lộ bí mật quốc gia”. Tức TỬ VI ngộ KỴ HÌNH TRIỆT.
Bạn thắc mắc cái gì bí mật quốc gia tìm ông nhà nước mà hỏi. Còn tui dễ tính lắm kìa. Cái gì có đóng dấu MẬT mới gọi là bí mật.

Người có TỬ VI tại MỆNH thường ăn mặc kín đáo, chỗ ở kín đáo mà ta thường nghe kín cỗng cao tường, TỬ VI càng tốt bao nhiêu càng kín đáo bấy nhiêu. Các Vua ngày xưa ở tận 3 vòng cung cấm Kinh Thành, Hoàng Thành rồi Tử Cấm Thành. Đố bạn tìm thấy ảnh lãnh tụ mặc áo may ô quần đùi, đa phần họ có
ngôi TỬ VI tốt, ngay Hiler TỬ VI ngộ TRIỆT chỉ xắn cao tay áo mà thôi (chứng tỏ tui còn khỏe manh!) chứ không phơi bày.

Một phụ nữ phơi bày rõ ràng không phải ngôi Mệnh Phụ. Nói đến kín đáo nhớ đến một số ca sỹ luôn luôn ăn mặc kín đáo như Hương Lan chẳng hạn.
B.TỬ VI chủ bao, bao bọc. THIÊN PHỦ chủ che chở…  

TỬ VI chủ sự bao như bao gái, bao trai… đến cao nhất là được dân nhân bao bọc trong thương yêu, dĩ nhiên không ai ép buộc, không dàn dựng.

THIÊN PHỦ chủ sự che chở tạo thành bộ bao che. TỬ PHỦ đi với nhau quá hay, quá đắc ý, hợp lý hợp tình. Đúng chưa? Cần gì áp dụng hành Thổ lên cung Mộc tại Dần, hành kim tại Thân lý giải không thể chấp nhận được của một số sách TỬ VI.

Điều nên bàn là: TỬ PHỦ tốt được sự thương yêu bao bọc nhiều người, đồng thời cũng bao bọc người khác. Từ đó cũng có những TỬ PHỦ trời ơi!
Bao che kẻ xấu, bao che cái ác, phủ lấp đi cái tốt, bịt đi những cái hay không sớm thì muộn cũng can tội bao che. Vì sao? Vì như đã nói ở bài TUẦN TRIỆT đã là sao thì nó di chuyển. TUẦN TRIỆT sẽ viếng thăm. Tất cả đều bị lộ, cứ nhìn lại quá khứ. Có người chứng minh rằng ông Lê Lai chết bởi bàn tay… ông Lê Lợi.

Thôi hôm nay dừng tại đây. Ngày mai viết tiếp bài nầy hoặc
bài TUẦN TRIỆT.

Ngày 18 tháng 01 năm 2009

C. TỬ VI là ý định.

Trong bài Số Phân Định Đoạt đã nói qua chuyện nầy. Đây nhắc lại tất cả các từ liên quan đến từ “định” là TỬ VI như nhận định là bộ TỬ PHỦ (Phủ chủ nhận TỬ VI chủ định). Quyết định (quyết là VŨ KHÚC sao nầy luôn luôn bên tay phải TỬ VI). Vì vậy TỬ VI nằm tại MỆNH mới hay, vì tự mình quyết định lấy số phận.

Tôi có ý định về quê ăn tết. Ý đinh vô hại, ý định xấu người ta gọi là ý đồ. Từ đó TỬ VI sinh ra hành động.

D. TỬ VI chủ hành động, hoạt động, cáng đáng, gánh vác, 
đảm trách, nhiệm vụ, lãnh đạo, chỉ huyđến phản động.

Tính hành động của TỬ VI cực kỳ mạnh mẽ, vì bên cạnh TỬ VI luôn luôn có VŨ KHÚC một sao chủ thôi thúc, thúc giục, cỗ vũ. Bên trái luôn luôn có LIÊM TRINH một sao chuyên nghề theo dõi và TỬ VI quyết định việc đó nên làm. Qua bài “nói và làm” ta biết biết ĐÀO HOA chủ làm, còn TỬ VI làm (làm và hành động cũng giống nhau phải không? Hành động nghe có vẻ cao sang, hàn nho, bác học. Cho nên thưởng cho TỬ VI xin bạn đừng ganh tị, đối với TỬ VI đó là nhiệm vụ) với nghĩa đó là nhiệm vụ, là trách nhiệm. Có ai ép đâu mà Đức Lê Lợi khởi nghĩa vào năm hạn đến sao TỬ VI. (Vua có cách khởi nghĩa tại MỆNH là CỰ
BINH cách). Có ai buộc đâu mà Nguyễn Thái Học rước họa vào thân. Tình hình chưa xấu mấy đâu mà Vua Bảo Đại giã từ nhiệm vụ Hoàng Đế năm Ất Dậu, lại lập lại vào năm Giáp Ngọ giã từ nhiệm vụ Quốc Trưởng. Có thể Cựu Hoàng học lóm bài học Hitler chăng?

Vậy thì ta có TỬ VI ngộ TRIỆT là bị lộ, là từ bỏ nhiệm sở, là thở ra, dĩ nhiên là tiếng thở dài, mà không hít vào (xem bài Tuần Triệt viết đồng hành)

TỬ VI mà đi với THIÊN KHÔNG là nhiệm vụ không tròn (như Nguyễn Thái Học).

TỬ VI đi với TUẦN thì sao? Xem bài TUẦN ta thấy TUẦN là sao ngoan ngoãn, dễ dạy bảo. Vua mà ngoan ngoãn dễ dạy bảo có chăng là Vua bù nhìn. TỬ VI mà đi với KỴ HÌNH tức là vi phạm luật cấm, tức có tội. Không sớm thì muộn không trước thì sau đến nơi mà không muốn đến. TỬ VI ngộ ĐỊA KIÊP thì sao? Tạo ra tai họa cho mình. Như rút chốt quả lựu đạn ra thả xuống… lắng nghe nó nổ có to không. Có những cái chết, tai họa tức cười do mình gây ra là TỬ VI ngộ KIẾP.

TỬ VI là ngôi sao dám đứng ra gánh vác trọng trách vào mình, đồng thời có năng khiếu lãnh đạo, chỉ huy có con mắt theo dõi của LIÊM TRINH, có VŨ KHÚC giải quyết công việc. Có đạo đức của LIÊM TRINH, có tài năng của VŨ KHÚC phối hợp với bộ PHỦ TƯỚNG phán xét tương trợ là hoàn chỉnh. Được thì làm
vua thua làm phản động rất đúng nghĩa, vì TỬ VI chủ hành động, xấu là hành vi. Không có lý do gì, một người phản đối một điều gì đó chụp cho cái mũ phản động. Nghe phiền.

Phản đối là sao CỰ MÔN từ phản đối không được, CỰ MÔN chuyển qua phản bội. Mà phản bội có nghĩa là trước theo nay chống lại mới là phản bội. Còn người khác có theo mình đâu, chống lại mình tức là người chống đối. Vậy thì phản động bằng hành vi tạo phản, phản đối, phản bội, chống đối có một khoảng cách nhất định. “ Lời nói là một đọi (bát) máu” vậy thì cẩn thận khi kết luận một người nào đó.

Trên lá số TỬ VI bất kỳ ai. CỰ MÔN và TỬ VI luôn luôn ở thế lục hại. CỰ MÔN nói “TỬ VI mi là người phản động”. TỬ VI nói: “CỰ MÔN mi là thằng phản bội”.

Cho nên trên lá số Vua Bảo Đại hạn 33-43 gặp cách CỰ NHẬT mà trên bài “ Người trên lá số TỬ VI” THÁI DƯƠNG là đàn ông, CỰ MÔN là phản bội. Có nghĩa CỰ NHẬT là “người đàn ông phản bội. Có nghĩa là Vua Bảo Đại đã gặp một người đàn ông phản bội. Người đó đã tạo ra “xanh bỏ giỏ, đỏ bỏ bì” một câu nói đến nay tôi còn nhớ.

“Cũng may hồi đó  thơ ngây quá.

Chưa biết cười lên để…. hẹn hò”.
Hò bậy dễ chụp mũ lắm.
NGÀY 19 THÁNG 01 Năm 2009.

 TỬ VI chủ sự sống 
và cái chết.

Tử là chết. Vi là hoạt động tức là sống. Ta thường nghe cụm từ “sự sống và cái chết”, hoặc biến dạng như: Công ty ấy còn hoạt động không hay đóng cửa rồi. Trang Web ấy còn sống không? Nhạc sỹ ấy còn không hay đã mất? Vô hình trung hỏi về sự sống và cái chết. TỬ VI là con tim đang đập trong lồng ngực đại diện cho sự sống, THIÊN PHỦ là lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. THIÊN ĐỒNG là bụng, THIÊN CƠ là cơ thể… THIÊN MÃ là tay chân. Có ai cãi THIÊN MÃ là không phải tay chân, tất nhiên là không. Vì các sách TỬ VI đều công nhận điều đó. Vậy thì đừng nghi ngờ gì TỬ VI không phải là con tim, mà phải nói rằng: hôm
nay may mắn thay ta được biết thêm TỬ VI là con tim. Ta có thể kiểm tra cả nhịp đập.
Mà đập thì sống không đập thì… chết.
TỬ VI chủ lãnh đạo chỉ huy, hành động.
TỬ VI chủ sự sống và chết.

TỬ VI chủ cái phận của mình, nói dễ hiểu hơn là cái phần của mình (như phần của anh ăn một ổ bánh mì mà thôi, phận anh ngồi ở cái ghế kia kìa, tức là địa vị đấy)

Chỉ vài yếu tố nầy thôi TỬ VI là ngôi sao quan trọng. Do đó mà các nhà thuật sỹ ngày xưa, nhất trí chọn ngôi sao nầy để đặt tên cho môn bói toán. TỬ VI rất cần thiết có tại MỆNH, chú ý tam hợp với MỆNH cũng coi như tại MỆNH, tức dễ hiểu hơn MỆNH có LIÊM TRINH, hay VŨ KHÚC coi như có TỬ VI tại MỆNH. Nếu có tại THÂN cũng có giá trị như tại MỆNH, vì là ngôi sao chủ sự sống và cái chết chẳng khác gì đặt sinh mệnh vào tay kẻ khác. Giống y như đi xe đò với những tài xế đại ẩu, ta sẽ thấy thấm thía câu: Sinh Mệnh của mình nằm trong tay tài xế. Vd TỬ VI  nằm ở HUYNH ĐỆ cung, khi đau yếu ta nhờ anh em giúp đỡ, nhưng khổ thay nó lại thua cá độ mất rồi. Như đã nói ở bài TUẦN TRIỆT ngôi TỬ VI rất kỵ Tam Không, nếu đủ Tam Không tức là TỬ VI chết. Tức là có TỬ mà không có VI, không còn cơ hội vi phạm luật pháp quốc gia nữa. Trên bia mộ ghi là tử trận, tử nạn, tử vì đạo…có khi tử vì tình.

Có câu “MỆNH suy, HẠN suy hỉ TỬ VI giải hung nguy”. Hỉ tức
vui mừng có TỬ VI  nhưng biết bao nhiêu người chết vì hạn có TỬ VI nhưng TỬ VI cũng đang ngáp ngáp, lấy đâu mà cứu giải nổi. Đó là các trường hợp TỬ SÁT, TỬ PHÁ, TỬ THAM. Cho dù gặp TỬ VI tốt mà theo sách gọi là đắc địa (theo Bửu Đình là đắc ý) như TỬ PHỦ, TỬ TƯỚNG, TỬ VI cư Ngọ mà gặp Tam Không KỴ HÌNH thì chết vì TỬ VI 


  • Hoctuvionline Hoctuvionline
    Bác ơi, Cung Quan của cháu ở Dần có Tử Vi, Thiên Phủ, bị Tuần, có Thanh Long, Địa Kiếp. Cháu sinh giờ Mão, 3/12 AL, Quý Sửu. Cháu có Tuần, nghia là phải làm việc bền bỉ, chung thủy với cong việc chứ, nhưng sao cháu bị thay đổi công việc hoài vậy bác. Đi làm thì thiệt tình khong thua ai, lương bao giờ cũng cao nhất trong nhóm cùng bộ phận, cũng không tệ so với xung quanh trong xã hội, nhưng hễ có danh có chức thì lại khong bền, long đong quá bác ơi. Sao kỳ vay Bác. Nó bị gì vậy Bác, bác giải thích giúp cháu với. cám ơn bác nhiều
    • Private comment
      • kien thuc kien thuc
        Bác cho phép cháu được vào đọc các bài chỉ có những người trong nhóm gia đình được đọc, nhưng cháu hỏi in ít thôi. Tội bác chứ. Vì cách Tử Phá có liên quan đến một bài viết ngày hôm nay. Cháu vào được bên trong báo bác biết.
        Bác Đình à: "danh sách gia đình" là gì vậy ?  Bác làm ơn cho cháu gia nhập danh sách ấy với và làm ơn chỉ cách cho cháu vào đọc các bài "tối mật" quý báu ấy luôn nhé bác !
        • Bửu Đình Bửu Đình
          Cháu vào được rồi đó.
      • Private comment
        • Private comment
          • Ngoc Ngoc
            • Ngoc
            • Nov 11, 2009 10:08 PM
            Trời ơi, bác ơi, đại hạn này cháu có chết không ạ? Tử ngộ Triệt, Kình, - lại có Kỵ tam hợp- Hình nhị hợp.
            Mà Phá quân lại hợp Triệt thì luận đoán thế nào hả bác? Hay là nước có 2 vua, 1 vua bị chết, còn 1 vua sống ạ? Lại có Tam Phá ở hạn này, tức là phá cái cũ đi, thay cái mới ạ? Bác luận giải giúp cháu với ạ? Công nhận là đến đại vận gặp Tử vi tự dưng lại thấy say mê môn tử vi thế. Sao bác siêu thế ạ?
            http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/143027051973/0/YN.jpg
            • Bửu Đình Bửu Đình
              Bác cho phép cháu được vào đọc các bài chỉ có những người trong nhóm gia đình được đọc, nhưng cháu hỏi in ít thôi. Tội bác chứ. Vì cách Tử Phá có liên quan đến một bài viết ngày hôm nay. Cháu vào được bên trong báo bác biết.
          • Private comment
            • Private comment
              • Private comment
                • Private comment
                  • HIEN HIEN
                    • HIEN
                    • Aug 3, 2009 1:31 PM
                    Cháu sinh ngày 21/9/1987 lúc 19h30' . Số cháu thế có thể coi là tử vi thủ mệnh ko ạ. Tử vi ở thân có tốt bằng ở mệnh không bác? Mệnh cháu bị tuần vậy bí mật có bị lộ tẩy không ạ?thanks bác.
                    • Bửu Đình Bửu Đình
                      Bác an lá số cháu ttheo trinh Trần Nhật Thành. Cháu thuộc cách Liêm Phủ cư Tuất, Thân TỬ VI cư Ngọ. Vào đại hạn 44 tuổi trở lên mới xứng ý toại lòn..
                      Bác an lá số cháu ttheo trinh Trần Nhật Thành. Cháu thuộc cách Liêm Phủ cư Tuất, Thân TỬ VI cư Ngọ. Vào đại hạn 44 tuổi trở lên mới xứng ý toại lòng. Bác đánh giá Mệnh Thân của cháu tốt đấy nhưng cháu có một đại hạn phức tạp nhiều xung đột mâu thuẩn ở hạn 34-43 tuổi.
                  • Yahoo! User
                    Yahoo! User
                    • Yahoo! User
                    • Jan 30, 2009 11:25 PM
                    Cảm ơn bác đã có hồi âm, và thêm tư liệu Quỷ vương Lê Uy Mục để nghiệm lý. Đúng là cháu đối mặt với những việc bất đắc ý rất thường xuyên, đ..
                    Cảm ơn bác đã có hồi âm, và thêm tư liệu Quỷ vương Lê Uy Mục để nghiệm lý. Đúng là cháu đối mặt với những việc bất đắc ý rất thường xuyên, đột ngột, cường độ mạnh. Song bản thân lại lấy điều này làm hứng khởi, vì muốn tránh cũng không xong chi bằng lấy đó làm cơ hội tận nhân lực. Cháu ko sợ gian nan, ko ngại thử thách, chỉ băn khoăn ko tìm được đúng ĐƯỜNG mà loăng quăng uổng phí thời giờ. Cứ đánh liều đưa dữ kiện ở đây, mong rằng lọt vào mắt xanh bác Bửu Đình mà nhận được lời khuyên hữu ích. Cháu sinh 18 tháng 10 năm Kỷ Mùi, giờ Mão.
                    • Bửu Đình Bửu Đình
                      Ngôn ngữ của cháu đúng là ngôn ngữ của sao TỬ VI rồi, trình độ cao có thể đoán được TỬ VI qua ngôn ngữ sử dụng. Bác và cháu hợp nhau ở chữ Kỷ mà..
                      Ngôn ngữ của cháu đúng là ngôn ngữ của sao TỬ VI rồi, trình độ cao có thể đoán được TỬ VI qua ngôn ngữ sử dụng. Bác và cháu hợp nhau ở chữ Kỷ mà xung đột nhau ở Sửu Mùi. Xung đột ở đây là thái độ, quan điểm và bày tỏ và có thể kể thêm là tốt xấu, chân giả, hư thật. Đáng tiếc là những đề tài nầy bác chưa nói đến.  Nhìn ngày sinh là bác biết cháu thuộc cách Mệnh Không Thân Kiếp, bác sẽ an thử lá số của cháu, sau đó đi ngủ với lá số TỬ VI của cháu trong đầu chứ không thể võ đoán.
                  • Yahoo! User
                    Yahoo! User
                    • Yahoo! User
                    • Jan 30, 2009 10:53 AM
                    Tình cờ tìm được blog của bác Bửu Đình, nội dung bác viết thật hấp dẫn & hữu ích. Mệnh cháu có Tử Phủ + 3 Không nên xin hân hoan chờ đón các bài viết tiếp của bác về Tử Vi, Tuần Triệt, Thiên Không, Không Kiếp. Xuân Kỷ Sửu, kính chúc bác xoay tiếp một vòng lục thập hoa giáp đầy hứng khởi!
                    • Bửu Đình Bửu Đình
                      Cám ơn lời khen. Có thể hôm nay sau 22 giờ bác trình lá số của Quỷ Vương Lê Uy Mục để thêm tư liệu cho cháu. Nếu cháu có cách trên bác tin rằng: Cuộc đời cháu đối diện với nhiều cái không trong cuộc đời rất cay đắng. Hôm nay đề tài của bác là sao Tấu Thư mặc dù chưa viết gì cả. Vừa mới đi chơi quảng trường 29 tháng 3 về.
                  • Bửu Đình Bửu Đình
                    Ôi! Cái tên thật
                    đẹp làm sao. HỒNG PHÚC tức Phúc lớn. Trong TỬ VI là THIÊN ĐỒNG + HỒNG LOAN.
                    Ngẫu nhiên Đại hạn của Bác cũng đang gặp bộ sao y hệt . Đáng tiếc bộ sao của bác bị phá cách bởi KHÔNG KIẾP tức là không phải là phúc lớn đâu? Còn chủ họa đấy. Gặp một người có tên là Hồng Phúc để rồi mình gọi Hồng Phúc ơi! Hồng Phúc hỡi!. Có thể thấy được Hồng Phúc, rờ được Hồng Phúc, nói chuỵện được với Hồng Phúc… Còn cái Phúc Đức kia nó ngộ KHÔNG rồi.
                    Đúng là bác cháu gặp nhau trong hoàn cảnh như trò chơi định mệnh sắp đặt sẵn.
                    Sau đây là một số thắc mắc của cháu:
                    Một lá số mù mờ về giờ sinh ta an vài 3 lá số rồi chọn lấy. Khó là gặp trường hợp mù mờ về giờ sinh khó giải quyết được. Cuốn TỬ VI ÁO BÍ rất khó an sao. Cuốn TỬ VI Hàm Số của Nguyễn Phát Lộc dễ an sao nhất. Các phần mềm an sao lại cho một lá số quá lớn, không tiện nghiên cứu. Trong khi đoán TỬ VI cần cái nhìn toàn cục. Nếu không rơi vào tình huống người mù sờ voi. Sách TỬ VI có
                    trên mạng nhiều lắm, nhiều người nhiệt tình chụp lại, chép lại đưa lên mạng, để bác tìm lại đường link để cháu tải về. Đa phần có đuôi pdf và prc. Tìm có bác báo cho cháu.   Điều đáng nói tất cả mọi người dù biết hay không biết TỬ VI đều đi đúng phương hướng Định Mệnh sắp đặt sẵn, có thế thầy TỬ VI mới đoán được chứ.
                    • Bửu Đình Bửu Đình
                      Đường link http://www.tuviglobal.com/
                      http://www.tuvilyso.net/forum/index.asp Cần phải đọc nhiều sách TỬ VI để so sánh. Đúng Sai. Hay Dở...Nếu không có sai thì lấy đâu biết đúng, nếu không thấy dở làm sao biết cái kia hay.
                  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
                    Chào Bác!
                    Đọc bài của Bác cháu thấy dễ hiểu vì Bác ví dụ rất cụ thể. Có thể nói cháu chưa biết gì về TV cũng đúng vì ngòai 12 con giáp và ngũ hành thì cháu hầu như chưa biết gì thêm.
                    Cháu cảm ơn Bác đã có lời khuyên và chỉ sách cho cháu tìm đọc. Ở nhà Vợ cháu có từ rất lâu quyển " Tử vi áo bí " của tác giả Hà Lạc Dã Phu Việt Viêm Tử. Sách ở trong nhà rất lâu rồi mà cháu chưa từng ngó qua. Cháu tìm hiểu TV cũng qua Vợ cháu , cô ấy không biết nhiều nhưng cũng giải thích được một số điều nên cháu thấy hay hay và quan tâm.
                    Ai cũng có lá số TV cho mình nhưng chắc cháu không có vì cháu không biết được ngày sinh của mình. Mẹ cháu không nhớ rõ lắm mặc dù Bà nhớ hết nấy anh chị em cháu. Chắc lúc ấy chuẩn bị giải phóng hay sao đó.
                    Dù sao không biết lá số TV của mình cũng thấy hay hay vì mình cứ tự nhiên mà sống thôi khỏi phải lo lắng ( lỡ số xấu) hay quá tự phụ ( số tốt) tất cả điều không hay.
                    Đôi khi nằm nghĩ cháu cũng muốn biết vận mệnh mình như thế nào nhưng rồi cũng xua qua.
                    Cháu sẽ tìm hiểu TV một cách từ từ và thận trọng như Bác nói. Biết đâu sau này cháu sẽ tự tìm ra lá số của mình. Cháu muốn làm điều ấy , vì vợ cháu nói có thể tìm ra được. Không biết quyển sách cháu vừa nói trên có thích hợp để cháu bắt đầu không hả Bác? Tất nhiên là cháu sẽ đi tìm quyển sách mà Bác nói nhưng nếu có sách ngay trong nhà mà không đọc thì thấy cũng sao sao.
                    Kính chúc Bác luôn vui , khỏe và bình an.
                    Cháu Hồng Phúc
                    • Bửu Đình Bửu Đình
                      Bác trả lời ở bài viết trên, vô ýkhông viết tại đây.

                  Không có nhận xét nào: