Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

PHỐI HỢP 2 CHÍNH TINH.



 Phối hợp 2 cung để luận đoán.

Trong FBD có mục 2 Chính Tinh chính là đề tài này, có 41 bài viết.

Khi đoán Tử Vi phải phối hợp 2 cung. Cái cung được đem ra làm mẫu mực, đó là cung Mệnh. Muốn đoán điều gì phải phối hợp với cung Mệnh. Ví dụ muốn đoán nhà cửa cần kiểm tra cung Mệnh trước. Có khả năng Mệnh cung thừa hưởng di sản, khả năng đó cũng được cung Điền xác nhận. Và người thụ hưởng có gìn giữ được hay là không.

 Một cung Mệnh kín cổng cao tường nhưng có yếu tố không bền vững rõ ràng nhà cửa cũng không bền vững.

 Một cung Mệnh cùng hnng cực ác, lừa đảo... lại có 1 cung Điền kín cổng cao tường, lại có binh hính canh gác thì đó là nhà tù.

 Cũng lý luận căn cứ vào cung Điền đang đề cập. Cung Mệnh tất phải có cung Quan và Tài trong đó, cần tốt hơn các cung còn lại. Vì cung Mệnh có thể xoay chuyển mọi tình huống. Lại lý luận tiếp. Cung Mệnh không mấy tốt nhưng không phải tội phạm. Cung Điền tốt nhưng không phải ngục tù. Có khi ăn nhờ ở đậu vào người khác dễ gặp là cha mẹ, anh em.

 Phối hợp 2 chính tinh của 2 cung khác nhau để luận đoán. Giữa Mệnh và Phụ Mẫu. Mệnh và Phúc Đức bà con... Mệnh và Nô Bộc. Mệnh và Di. Mệnh và Tật Ách...

 Sau đây là bài viết. Một cung có TỬ VI và 1 cung có trong FBD loạt bài 2 Chính Tinh, dùng để bổ sung.

TỬ VI và THÁI DƯƠNG.

 Nếu. Mệnh Tử Vi luôn luôn có con, cháu là Thái Dương.

Nếu Mệnh có Thái Dương luôn luôn có Tử Vi tại cung Điền.

Các trường hợp khác.

Thái Dương tại cung Quan. Tử Vi tại cung Tật.

Thái Dương tại Nô, tất Tài cung có Tử Vi.

Phối cung có Tử Vi. Thái Dương ở Tật.

Trên là các trường hợp đáng quan tâm.

Do đây chỉ dựa trên 2 chính tinh chưa có tham gia của bàng tinh chỉ là gợi ý để lý luận. Tốt hay xấu tuỳ thuộc vào hung, cát tinh. Bàng tinh quyết định số phận của chính tinh.

 Gợi ý luận đoán.

Ngày định mệnh.

Ngày là Thái Dương. Định mệnh là Tử Vi.

Ngày định mệnh có thể tốt hay xấu. Tất cả tuỳ thuộc vào ngôi sao Tử Vi và Thái Dương. Vì đó là ngôi sao hành động và hãnh diện. Hành động tốt tất dễ có ngày vẻ vang, cũng có thể ngày đó cũng êm đềm vô hại. Vì cái tốt có nhiều cấp độ khác nhau. Hành vi xấu có ngày đen tối. Ngày ra toà hoặc xấu hơn thế nữa... Hãy tự mình suy luận thêm.

 Ngày bí mật.

Trong quân đội ngày N, giờ G là những ngày, giờ bí mật để hành động. Ngày giờ bí mật hành động bị lộ là hỏng bét. Đó là lý do tối kỵ sao TỬ VI bị ngộ TRIỆT LỘ, với THIÊN KHÔNG không bí mật. Còn sao THÁI DƯƠNG ít ái ngại hơn, sao THÁI DƯƠNG bị tối, có khi còn cần được lộ. hoạ may vãn tuế tất thành. Tất nhiên lại cần thêm yếu tố nữa.

 Bí mật và công khai.

Hành động, hoạt động, bí mật... là Tử Vi. Công khai,,, là Thái Dương.

Công khai và bí mật. Có 1 số người công việc của họ vô cùng bí mật. Như, điệp viên, tình báo, mật thám... Trên mặt công khai họ là diễn viên lợi cho sự đi lại. Thương gia lợi cho sự tiếp xúc... Khó mà biết hết sự thật. Thời bình cũng như thời chiến đều có. Tìm hiểu các quốc gia thù địch, thân thiện điều là việc cần làm. Thân thiện đâm sau lưng hồi nào không biết.

Đó là nói kẻ tốt có lý tưởng, kẻ xấu khỏi nói. Thậm chí cả 1 công ty công khai hoạt động tưởng chừng vô hại nhưng trong bí mật hoạt động tình báo, lừa đảo, buôn người... Muốn thành công thì càng quảng cáo, khoe khoang.

 Thái Dương hãnh diện vì có ngôi nhà Tử Vi?

Mệnh Thái Dương luôn luôn có Tử Vi tại cung Điền.

Ngôi nhà Tử Vi có THIÊN PHỦ (đồng cung hay tam hợp) chuẩn của nó là kín cổng cao tường, là dạng villa, biệt thự, cung điện. Tất cả còn tuỳ. Vì 1/12 số người trên trái đất có ngôi sao Thái Dương tại Mệnh, vì thế, có Thái Dương hãnh diện có Thái Dương không. Thậm chí là nhà đất bình thường hoặc mất nhà, không có nhà. Nói chung chẳng có mẫu số chung nào cả.

Khi đoán nhà đất cho Thái Dương cần phối hợp cung Mệnh và cung Điền. Không thể có 1 Thái Dương trời ơi đất hỡi lại có cung Điền kín cổng cao tường lại có cả lính cầm súng canh gác. Tất nhiên là có sao Liêm Trinh tam hợp, ngôi sao camera theo dõi. Có chăng là nhà tù cổng quá kín, tường quá cao.

Cũng không thể có chuyện lạ lùng Điền cung. TỬ VI ngộ Tam KHÔNG lại là villa, biệt phủ, cung điện. Có chăng là ở nhờ, ở tạm, ở thuê thì được. Và sẵn sàng nói villa này KHÔNG phải của tôi. Tôi thuê 1 thời gian... để làm xiệc.

 Đứa con định mệnh. Đứa con hãnh diện?

Tử Vi luôn luôn có Thái Dương tại Tử Tức cung. Một số Tử Vi hay khoe: Tui có thằng con tài giỏi, thằng con hiền lành... Nó có thể kế nghiệp của tui. Tất nhiên luôn luôn có những Tử Vi may mắn như thế. Nhưng không thể thiếu trường hợp con cái tố cáo cha mẹ. Ông/ bà không xứng đáng làm cha mẹ của tui. Tui tố cáo ông/bà là kẻ xấu, kẻ khủng bố... Mới đây, trên mạng viễn thông quốc tế, một người con của Hamas tố cáo nhóm này là khủng bố. Người này bị cha khước từ đã lâu. Chuyện đúng sai, trái phải chúng ta chưa đề cập đến. Người viết đưa ra 1 ví dụ nhẹ nhàng thế thôi. Sự thật nhiều chuyện khủng khiếp. Xem các video “vụ án” trên Yotube rất rõ.

Cho nên, nếu có Tử Vi hãnh diện nhờ con, tất nhiên lại có những Tử Vi bất hạnh vì con. Có thể làm ai đó ngạc nhiên cho rằng; Tử Vi có gì đó không đúng. Đừng đem lá số người khác na ná áp lên lá số của mình, rồi hoang đường. Xem tiếp.

 Kẻ may mắn có con là Tử Vi.

May mắn nhất đó là trường hợp Thiên Lương Tý Ngọ tại Mệnh hoặc bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương (tức là có Thiên Lương trong đó. Thực chất là bộ Đồng Lương, hàm ý đứa con đem lại may mắn) được khẳng định do có Tử Vi tại Tử Tức cung. Cả 2 cung đều tốt đẹp. Họ là người may mắn và hiền đức được con cái gánh vác, có tài và có thể nói con cái là niềm hạnh phúc của họ. Mệnh luôn luôn có Thiên Lương toạ thủ hay tam hợp.

 Phối cung có Tử Vi. Thái Dương ở Tật.

Phối cung có sự bí mật rất dễ bị phơi bày tại cung Tật.

Bí mật đây là gì? Là dễ có tiểu tam. Đừng quên Tử Vi là ngôi sao bí mật lại đóng ở Phối cung. Tối kỵ Mệnh cung có ĐỊA KIẾP đồng cung hay tam hợp. Mọi việc sẽ bị lộ sinh chuyện. Nếu không có KIẾP, có thể bí mật vẫn hoàn toàn bí mật. Phối cung có Tử Vi, có khi là điều may mắn. Cung này gánh vác, bao che cho cung Mệnh.

Viết đến đây bỗng nhớ đến. Có người vợ tuyên bố:”Tôi dùng tất cả móng vuốt để bảo vệ chồng tôi.”. Nhưng ông Tham Lang Thìn Tuất này quá tệ (Phối cung có bộ Tử Phủ Dần Thân), móng vuốt cũng đành ly dị.

Nói đến đây lại nhớ đến Bẫy Tình. Người vợ bí mật của người này lại là nam giới. Đúng là ngôi sao Tử Vi ly kỳ, bí mật trớ trêu.

 Quan Lộc có THÁI DƯƠNG thì sao?

Khi Thái Dương tại Quan Lộc. Tử Vi luôn luôn tại cung Tật. Nói đến cung này chỉ có tai và ách mà thôi. Có những quan chức công việc của họ buộc phải giương ra, công khai, người của công chúng. Việc giương thái quá vô tình tiết lộ bí mật quốc gia hoặc lỡ lời, vạ miệng. Trở lại với tiểu đề “Công Khai và Bí Mật” ở trên. Ta lại có điệp viên 2,3 mang, điệp viên bị lộ.

 Thái Dương tại Nô, tất Tài cung có Tử Vi.

Tất nhiên Mệnh Liêm Trinh mới có trường hợp này. Có người cho rằng, “Giàu nhờ bạn sang nhờ vợ”. Thằng Thái Dương bạn tôi quá tốt như câu chuyện Lưu Bình, Dương Lễ.  Và Thái Dương cũng tán dương hết lời ca ngợi Liêm Trinh trong sáng, liêm khiết, đạo đức.

Nhưng lại có chuyện Nô Thái Dương tố cáo Mệnh Liêm Trinh là thằng vô đạo đức, trong sáng nơi lỗ rún... Nó cướp đoạt tài sản của tui.

Tất nhiên tên Liêm Trinh có vấn đề, do đó đòi hỏi nhóm Tử Vũ Liêm phải tốt toàn nhóm. Có vấn đề, Thái Dương mới tố cáo. Không có vấn đề gọi là vu cáo. Cuộc đời muôn mặt, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Căn cứ vào lá số Tử Vi, ta có thể biết kẻ tốt và người xấu.

 Trên là 1 số trường hợp liên quan đến 2 sao Tử Vi và Thái Dương. Bài viết dùng để bổ sung cho FBD.

2 nhận xét:

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Chẳng có khoá học Tử Vi Ứng Dụng nào trong thời gian tương lai gần và xa.
Việc học Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình đã chấm dứt sau khoá 7.
Nếu muốn mua tài liệu F8 tức tài liệu của khoá 7 các bạn tìm đọc các bài. Kẻ Bán Người Mua. và F8 hay F7BD trên blog. Với điều kiện bạn đọc được file F8 hướng dẫn, tất nhiên trong đó hướng dẫn bạn cần làm gì, tiếp theo. Không đọc được file F8 hướng dẫn, không có cách nào khác.

Phạm Vân nói...

Cháu chào bác ạ, Cháu đã gửi email cho bác về việc mua tài liệu từ lâu nhưng chưa nhận được phản hồi của bác. Cháu mong được bác phản hồi ạ.
Cháu cám ơn bác, chúc bác nhiều sức khỏe ạ.