Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Giới Thiệu và Hướng Dẫn cách dùng phần mềm Học TỬ VI

Sau bao ngày âm thầm làm việc. Hôm nay giới thiệu FLASH 01 đến với các bạn, niềm mong chờ bấy lâu nay. Nói trước là bạn chưa nhận nó đâu. Sớm nhất là tuần sau mới gởi đi được.
Sau khi tải file về máy. Nhắp chuột sẽ xuất hiện file này trên màn hình vị trí bên phải và trên cao. Nó chỉ mới bung 90% mà thôi, bạn dễ dàng kéo giãn ra tùy thích. Có thể đóng file bằng nút Esc trên bàn phím.

Đầu tiên có hình như sau
Bạn nhấn con nháy vào vị trí ô trắng đánh mật khẩu đã cho riêng bạn. 12 chữ và số. Nhấn OK, ta có hình mới như sau.
Để đọc tốt file này bạn làm như sau. Từ khoảng trống trên màn hình/nhấn chuột phải/chọn properties/file vừa bung chọn settings, dùng chuột chọn 1440x900. Đó là độ pixel người viết dung. Nếu độ phân giải màn hình của bạn lớn, file của người viết rất nhỏ, nếu độ phân giải của bạn 800.600 file của người viết rất là lớn.
Trang bạn nhìn thấy là trang home, trang chính. Bên trái là các đề mục. Từ trang này di chuyển đến các bài viết không quá 3 lần nhắp chuột. Lần nhất qua trang mục lục, lần 2 đến bài viết.
Thanh trên cùng bạn nhìn thấy, bên trái có chữ tuviungdung nhắp vào đó đến thăm được blog này ở bài mới nhất. Tên của bạn thay chỗ cho Nguyen Van A và tên thứ tự của Flash. Bạn sẽ nhận 20 Flash này từ đây cho đến cuối năm âm lich. (dân TỬ VI tính năm Âm Lich).
Thanh dưới cùng nhấn vào trở lại đúng trang này. Dự phòng đi lạc.
Các bài viết để bên trái, công cụ để bên phải. Công cụ có 5 tùy biến, mỗi biến lại vô số biến hóa. Đây là đồ nghề của các bạn (nghề nghiệp là phải có đồ nghề). Để làm cái đồ nghề mất không biết bao nhiêu là công sức.
Bài viết yêu cầu bạn nhấn mẫu B. Ta có hình dưới đây.
Hình mà bạn thấy là bài viết. Bạn có muốn trở thành nhà tiên tri hay không, có liên quan đến mẫu B. Việc giải thích rất dễ dàng với công cụ hỗ trợ. Đây là điều không thể thực hiện trên blog, web mà nó như một game chơi vậy. Với mẫu B bạn có thể thêm chính tinh, nhấn chữ “thêm chính tinh” dung ký hiệu bàn tay tùy chỉnh chính tinh đến nơi mong muốn. Với các mẫu khác cũng thế có thể thêm cung Mệnh, chính tinh… để tiện suy luận.
Dùng chuột để lăn bài viết như đọc web vây.
Có thể gọi là đã hoàn chỉnh, chứ hoàn thiện thì chưa. Người viết đã định hình cách viết, cách sắp xếp phần mềm hợp lý nhất, theo kiểu từng khối, từng khối lắp lại với nhau, linh hoạt, dễ tháo ráp. Thử nghiệm gởi file thành công. Mọi việc suôn sẻ. Viết bài giới thiệu, chụp hình ai ngờ lên mạng tải hình chẳng thấy nó lên, có thể có bài viết mà không có hình ảnh.
Và người viết sẽ gởi mail hướng dẫn đến các bạn vào ngày mai. Đáng tiếc là không gởi hình ảnh lên được. Người viết sẽ tìm hiểu gởi hình ảnh lên sau. Chỉ mô tả cô dâu đẹp mà mặt mũi đâu chẳng thấy, quá tội.
Công việc của người viết như núi. Vì thế các bạn ngoài nhóm Học TỬ VI đừng có nhắn tin, comment, mail vô ích mà thôi.


  • do
    • do
    • Mar 18, 2012 10:41 PM
    Cháu có thể đăng ký học tử vi do bác chỉ dạy không ạ?  cháu rất thích và đã bắt đầu tìm hiểu tử vi được 1 tháng nay nhưng chưa đến đâu cả bác ạ. Mong được bác chỉ bảo ạ. cảm ơn bác nhiều ạ.
    • Bửu Đình
      Chương trình đang hướng dẫn, dành cho những người ít nhất 3 năm TỬ VI trở lên. Vì thế bác từ chối những người mới học.
  • Private comment
  • Private comment
  • Bửu Đình
    Nhắn tin với các bạn sử dụng hộp thư gmail đã đăng ký.
    Người viết không thể làm việc với gmail được, người viết có cả địa chỉ trantinhqc để liên hệ với bà con trong dòng họ. Thử nghiệm chuyển qua lại không thành công. Yahoo không chịu chuyển. Khi đăng ký Học TỬ VI rồi, tức thừa nhận bạn là nhóm “gia đình TỬ VI Ưng Dụng . Nếu đăng ký chưa thành công, vẫn còn 1khoảng cách nhất định.
  • Jjjjjjjj
    Dear bác! Cháu đọc nhiều bài của bác thấy hay quá. Bác cho cháu đăng ký với. Mail của cháu là truonghaibacninh@yahoo.com. Cháu cảm ơn bác!
    • Bửu Đình
      Cháu phải gởi mail đăng ký đến bác trước. qua địa chỉ sau đây. buudinh49@ymail.com
  • Private comment
  • Private comment
  • Hóa Lộc
    Cháu chưa nhận được thư bác ạ !
    • Bửu Đình
      Hình như bác chưa nhận được mail đăng ký của cháu. Trong danh sách bác không tìm thấy. Nếu có là lỗi ở bác. Mail bị đưa vào spam cũng khá nhiều. Yahoo cũng tự đưa mail của chính họ vào  spam, chẳng hiểu tại sao.
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Phuong
    Thưa bác hôm trước cháu có đăng ký lại mail yahoo với bác , tuy nhiên cháu chưa nhận đuợc mail của bác, mong bác kiểm tra và gửi lại cho cháu. mail của cháu là phuongnx1983@yahoo.com
    • Bửu Đình
      Bác đã gởi cho cháu 1 lần, cháu gởi mail, bác lại gởi thêm lần nữa. Bác có đánh dấu ở danh sách làm bằng Word. Cháu là NXP tên yahoo là PN. Như thế là lỗi ở hòm thư cháu coi trong spam có hay không. Bằng không bác gởi qua trang của cháu. Nhưng nó hơi dài.
  • Bửu Đình
    Đã gởi xong mail đến các bạn, nhưng có thể có người bị nhận đến 2 mail, cũng có thể bị sót mail. Do một số mail nằm trong thư spam. Bạn nào được xác nhận mà không có mail hướng dẫn, cần lên tiếng.
  • Bửu Đình
    Đã gởi xong mail đến các bạn, nhưng có thể có người bị nhận đến 2 mail, cũng có thể bị sót mail. Do một số mail nằm trong thư spam. Bạn nào được xác nhận mà không có mail hướng dẫn, cần lên tiếng.
  • Phan Thanh
    Hấp dẫn quá bác Bửu Đình ơi. Cháu rất mong đến ngày được bắt đầu học. Chúng cháu cám ơn bác rất nhiều.

3 nhận xét:

mickeyboy533 nói...

Thưa Bác! Cháu cũng rất thích học Tử Vi,Bác gửi cho cháu Hướng Dẫn cách dùng phần mềm Học TỬ VI qua mail mickeyboy533@gmail.com.Cháu cám ơn Bác!

Thế Nga Vân Anh Quế Chi Thanh Tùng nói...

Chào chú Bửu Đình!!! cháu biết và đến với TV thì cũng được vài năm; Trước đây cháu có sưu tầm rất nhiều loại sách và cũng đã từng tham gia trên nhiều diễn đàn về tử vi nhưng thực tình do tự mầy mò lên áp dụng thực tế kém lắm; Cháu biết tiếng của chú qua d đ tử vi lý số đã có nhiều người thường áp dụng cách giải đoán của chú(nói là phái Bỉu Đình)và cháu đã đi tìm mãi hôm rồi mới tìm thấy trang blog của chú cháu vui quá mở ra và đọc ngấu nghiến đồng thời cóp các bài viết luôn về máy để đọc: Giờ đến phần giới thiệu ..." cháu mạo muội rất mong muốn chú cho phép cháu được gọi chú là sư phụ được không ạ và xin chú cho cháu phần mền hướng mà chú nói được không ạ!!! Xin đa tạ chú trước! Dạ hòm thư của cháu :vuthe1973@gmail.com

Unknown nói...

Bác ơi! Cháu cũng mới tìm được Blog của Bác. Cháu cũng xin được đăng kí theo học được không ạ! Mail của cháu là tranquanghoan84@gmail.com. Cháu mong nhận được hồi âm của Bác!