Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

LỘC TỒN Tý Ngọ

LỘC TỒN Tý Ngọ.
Có người hỏi:
Bác Bửu Đình ơi, cháu cũng mới đọc tử vi, thấy mình có lộc tồn cư ngọ ở cung thiên di. Thấy trong tử vi có câu phú 
"LỘC TỒN TÝ NGỌ VỊ THIÊN DI: TUÂN MỆNH PHÙNG CHI LỢI LỘC NGHI


Cung Thiên Di an tại Tý, Ngộ có Lộc Tồn tọa thủ tất cung Mệnh được Lộc chiếu nên rất tốt đẹp người có cách này ra ngoài kiếm tiền một cách dễ dàng và suốt đời được hưởng giàu sang vinh hiển tiền của chất đống như kho lẫm." Liệu như vậy số cháu có phú gia địch quốc không vậy. Cháu sinh ngày 12/02/1979-vào 4h sáng , giới tính nam. Bác xem liệu cháu có đúng cách đấy không.

Trả lời:
Câu ấy nguyên như sau:
“LỘC TỒN Tý Ngọ vị Thiên Di, Thân, MỆNH phùng chi lợi lộc nghi”.
Có nghĩa LỘC tại Tý Ngọ, các cung MỆNH, Thân, Di đóng tại đó có lợi về tài lộc.
Đây là trường hợp MỆNH có PHI LIÊM được cho là lợi lộc, thay vì PHI LIÊM chủ bất chính, tan tành, chia rẻ.... và loại trừ trường hợp MỆNH, Thân có LỘC TỒN tức tốt đẹp không bàn cãi, miễn sao là không bị phá cách mà thôi, đây là cách LỘC ĐÀO được người viết từng nhắc đến. Cái đáng bàn là MỆNH PHI LIÊM lại được hưởng lợi lộc .Đương nhiên tại đây có ĐÀO HOA hội họp.
Các tuổi Đinh Kỷ Quý luôn luôn có cách này. Bình quân 1 phần 12 của nhóm tuổi ấy, có cách  LỘC TỒN Thiên Di cung, cộng với MỆNH Thân, thì bình quân là 3 phần 12 các người Đinh Kỷ Quý, có khả năng gặp. Tại đây ta có thể gọi là Phi Lộc (lộc bất chính) luôn luôn có ĐÀO HOA hội họp, cũng có thể phân ra 5 loại từ bất ngờ gặp may đến bất chính, từ bất chính vừa phải đến bất chính thái quá. Ví dụ cho dễ hiểu.
Bạn đi đường lượm được của đánh rơi. Bạn có thể sử dụng tài sản đó, hoặc đem giao nộp lại cho Công An (cũng chưa chắc đến tay người bị đánh mất). Vậy thì cái của bạn lượm được gọi là lộc bất chính.

Bạn không tham nhũng, không tham ô nhưng đơn vị bạn, đồng nghiệp vẫn chia phần cho bạn một cách gián tiếp như tiền thưởng, suất du lịch, thăng thưởng ngạch trật, bậc lương rất ưu ái cho bạn miễn sao. Im đi để tao làm việc. Thế thì tiền thưởng, suất ăn chơi của bạn là lộc bất chính. Công ty làm ăn lỗ thật, thậm chí tổng thống Mỹ phải chi tiền cứu giải các Ngân hàng nhưng phát hiện các tổng giám đốc tiền lương, tiền thưởng trên mây, chẳng khác gì đem tiền cứu bọn tham ô. Một công ty làm ăn chỉ thấy từ lỗ đến lỗ nhưng lương giám đốc vẫn cao vời vợi, sẵn sàng tuyên bố phá sản, sẵn sàng nhường chức vụ giám đốc cho thằng khác gánh, để hạ cánh an toàn, những việc làm này ta thấy nhan nhãn trong xã hội, những công trình không thiết thực chi mấy cũng cứ làm, thậm chí đi vay, đi mượn nước ngoài về làm cho có, để lại cho con cháu về sau một đống nợ... nhưng có tạo ra việc làm mới có tiền lại quả. Đó là đồng tiền quá bất chính. Càng vẽ ra nhiều bao nhiêu, càng nhìn xa trông rộng bao nhiêu, tầm nhìn 50 năm, 100 năm cả 1000 năm chẳng qua cho đầy túi tham. Nào là chôn vật kỷ niệm cho đời sau. Xây bia tiến sỹ như thời phong kiếnh.... Những cái lợi lộc ấy là phi lộc. Từ đó, trong dân gian có các thành ngữ “Theo đóm ăn tàn”, “Theo voi hít bả mía”...
Trong dân chúng thì còn là kinh doanh thân xác phụ nữ, nam giới, trẻ con những cái đó là lộc bất chính. Chủ đề, chủ sòng bài... cũng là lộc bất chính, đánh qua đánh lại ai ăn? Chủ chứa ăn chứ ai, càng trận mạc bao nhiêu chủ cái thường thắng đậm, có khi con bạc thua còn mang tiếng thắng, vì người ta chỉ thấy lúc thắng chứ không thấy lúc thua. Chưa nghe Casino phá sản bao giờ. Chỉ một người thắng cả vạn kẻ thua.

Lộc bất chính còn là những lời nói dối ba hoa dễ gặp trong giới bói toán, đồng cốt quàng xiên... Ví dụ Bửu Đình đoán cho bạn là số làm vua... cỏ. Tên tuổi lưu truyền ghi vào sách sử... Quá sướng bạn đem ra khoe khoang với tất cả mọi người. Và để tăng thêm độ tin cậy, bạn còn ca ngợi bác Bửu Đình ngài là ông thánh sống... Làm sao mà đoán được thượng tá, thượng tướng vì mỗi thời kỳ rất khác nhau, mỗi chế độ cũng khác nhau. Chuyện đoán được cây quạt là chuyện bịa, chuyện lấy lá số TỬ VI cho đất nước là không thể chấp nhận được. Hóa ra đất nước cũng có vợ, có cha, có mẹ... quá loạn. Giới bói toán hay đem chuyện ma quỷ, mồ mả, ông công ông táo ra hù dọa... bà cô tam tứ đợi linh hiển. Mấy lá số con nít mới nở, ca lên tận mây xanh. Đến khi công không thành danh không toại tìm ông thắc mắc thì đã chết rồi. Cần ca thì Tang Hổ uyên bác, Khôi Việt bác cổ thông kim... LỘC TỒN Tý Ngọ vị Thân Mệnh Thiên Di lợi lộc nghi.... Nhưng gặp CỰ, PHÁ, KHÔNG KIẾP, KỴ HÌNH tất thị phải tan tành do làm ăn sai trái, phi pháp, bất chính.
  Đoán lá số người nam mà quả quyết người nữ ngoại tình là láo. Có mình ngoại tình thì có, không thấy lá số người nữ ra làm sao mà dám quả quyết vợ họ ngoại tình... Giới bói toán hay nói dựa, nói mò, nói lần vách. Cho nên Phong Thủy, Địa Lý, Tướng Số là nơi dễ thấy lộc bất chính. Làm gì có chuyện thiên cơ bất khả lậu, chẳng qua là ngụy biện, nói bậy nói bạ. Tiết lộ cơ trời tổn thọ chắc Đình này chết đã lâu. Chỉ có tiết lộ bí mật quốc gia là tổn thọ mà thôi. Thậm chí không tiết lộ cột cho tội tiết lộ đau hơn hoạn.
Trộm, cắp, cướp đoạt không nói bạn cũng biết là Lộc Bất Chính. Phải mua thuốc của tui, hay tiệm thuốc tây nào đó, để hưởng huê hồng là lộc bất chính. Phải mua sách của bộ Giáo Dục in, tại sao không cho nơi khác in cho rẻ. Cũng là Lộc Bất Chính, thằng in lậu là nhất định là bất chính rồi khỏi bàn, vì nó không trả quyền tác giả....
Của trên trời rơi xuống.
Cách đây không lâu, đứa con gái người viết lượm được ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng, mấy đứa con bàn nhau đem trả lại cho họ, nhưng điện thoại hoài mà không gặp chủ nhân, mới bàn nhau đem nạp đồn Công An. Thằng con đem giao nộp, CA điện báo, người mất biếu lại 500 ngàn, thằng con điện lại mấy chú lấy tiền đó uống cà phê. Thế là hết chuyện, nhưng trên đường đi về lại lượm được một tượng Phật bích ngọc, lại lượm tiếp chính sợi dây chuyền đó. Và sau đó là đưa tặng người viết. Nghĩ rằng, Phật tìm đến mình, thế là đeo. Số cũng kỳ lạ hạn đến THIÊN CƠ hội họp có KHÔI VIỆT Thanh Long có đá quý màu xanh. Đúng là của trên trời rơi xuống, người viết chưa bao giờ nghĩ chuyện đeo dây chuyền, đầu năm này có ý thích mua bộ tượng Phước Lộc Thọ bằng đá Non Nước (để tặng cho vợ) nhưng khi có sợi dây chuyền ý thích mua bộ Phước Lộc Thọ bay luôn.
Của trên trời rơi xuống  cũng là của Bất Chính, nhưng đây là cái hay nhất. Lá số của người viết xích qua một tí nữa là rơi vào cách của Bất Chính. Cho nên bạn học được TỬ VI không mất tiền là thế. Nếu là người khác chắc chế ra sơ cấp, trung cấp, cao cấp, chuyên sâu, chuyên luận về ngoại tình, bất chính....

Được phân chia gia tài.
Có người may mắn được phân chia gia tài một cách bất ngờ. Nhất là trường hợp được hưởng từ những người bất ngờ nhất, tức là không phải bà con thân thuộc. Thỉnh thoảng chúng ta bắt gặp bản tin cha mẹ lại không để của cho con cháu, lại đem cho người dưng nước lã. Bởi vì không ít trường hợp con cháu mong muốn ông bà, cha mẹ mất đi để hưởng gia tài, cha mẹ mất đi đó là lúc con cái tự tung tự tác, tự tiện phân chia của cải, đúng ra nên duy trì như thế để dành lại cho đời sau.
Cách thứ nhì, là nhiều trường hợp mua bán, tự nhiên mà có lời. Người bán không muốn bán nhưng người mua nhất quyết mua, sau đó là lỗ. Người bán được lợi lộc. Người mua vô tình mua của rẻ bán có lời là lợi lộc. Mua gỗ mà hóa ra trầm, mua trầm hóa ra trầm kỳ. Lời vô số kể. Có người mua thùng sơn lớn về chiết ra lon nhỏ để bán kiếm lời. Không ngờ cả thùng vàng. Vàng đâu mà có lạ thế. Số là nhà nước đánh tư bản, nhà giàu đem vàng dấu trong thùng sơn, không ngờ tịch thu tài sản, nhà nước đem sơn bán cho dân, thế thôi.
Mệnh cung có PHI LIÊM trong trường hợp này dễ gặp may như trúng số. Mua vé số một đồng trúng cả vạn, đây là cú buôn bán lời nhất.

Từ của may mắn bất ngờ tự nhiên mà có do cách PHI ĐÀO (luôn luôn có ĐÀO tọa thủ hay xung chiếu) đến mua gian bán lận, làm giàu bất chính bằng những thủ đoạn sai số trong đo lường, chất lượng. Từ chính đáng đến bất chính. Căn cứ vào PHI LIÊM đi với chính tinh, bàng tinh mà quyết đoán.
Cho dù ngay cả cách LỘC TỒN đóng tại MỆNH Thân, chứ đừng nói Thiên Di chúng ta cũng phải đánh giá một cách nghiêm túc qua các cách đã biết như: LỘC TỒN kỵ CỰ, PHÁ, KHÔNG KIẾP, KỴ, KỴ HÌNH. Chứ chưa nói PHI LIÊM một ngôi sao bất chính, cá biệt mới gọi phi thường. Nhưng giữa phi thường và dị thường ranh giới rất mong manh. Thậm chí cũng một câu chuyện đó thôi có người cho là phi thường, có người cho dị thường. Ví dụ bà mẹ triệu phú để lại cho con gái mỗi người 50 xu Mỹ, còn lại cho thiên hạ. Cũng như người viết vừa mất công, tốn sức, hao của, kéo dài rất nhiều thời gian cho không bạn kiến thức TỬ VI, khiến cho người thân dễ bực mình, kẻ ganh ghét lại hoài nghi thiện chí. Việc làm của người viết chẳng khác gì bạn được hưởng thừa kế (về kiến thức) mà không biết đấy thôi.
Cũng vậy có người cho rằng MỆNH đóng tại PHI LIÊM của 3 tuổi Đinh Kỷ Quí là hay nhưng với người viết cho là phải qua thực tế mới biết được. Vì qua thực tế chỉ thấy trường hợp THIÊN LƯƠNG Tý Ngọ là hay nhất. ĐỒNG ÂM cũng hay. Với LỘC TỒN  tọa thủ tại bản cung thì TỬ VI cư Ngọ mới hay cư Tý tức bị TRIỆT lại hỏng cách. Dù có hay đi nữa bị phá cách cũng trở thành không hay.

Thực tế ngoài đời đầy những chuyện bất chính. Quan thì tham nhũng, tham ô. Dân thì mua gian bán lận làm giàu bất chính, trộm cắp, đĩ điếm... Đọc báo cả tháng trường mới thấy được bản tin ca ngợi người tốt. Trong số 100 gương mặt ảnh hưởng đến thế giới năm 2009 có một phụ nữ bán rau ngoài chợ. Ít ra là như thế, như một cái tát vào mặt quyền quí cao sang, ăn to nói láo, đạo đức giả dối.
Đoán TỬ VI là thấy sao nói vậy. Câu phú trên chỉ nhắc nhở chúng ta sự may mắn bất ngờ có thể gặp ở các tuổi Đinh Kỷ Quí mà thôi.
Đừng quên LỘC ngộ KY, CỰ, PHÁ là cách Cát xứ tàng hung. LỘC ngộ KỴ là sự tồn nghi còn đó
“Lộc ngộ KHÔNG KIẾP đồng quy
Cũng là vô dụng hóa vi cơ hàn”
KỴ HÌNH là vi phạm pháp luật. Và bạn giải thích làm sao với lý lịch 3 đời làm bần cố nông, với tài sản trị giá nhà đất một tỉ thôi, bạn phải dành dụm (tức LỘC TỒN) từ 30 đến 40 năm mới có được, với điều kiện 1 tháng để dành 3 triệu đồng. Vì thế có người đành tìm mua vé số trúng giá cao. Người viết đành đừng bài viết ngang đây, sau khi cắt xén nhiều đoạn.
Trong khi định post bài thấy một bài viết quá mới cứng, chưa ai đọc, có liên quan đến chủ đề người viết. Nói láo dễ làm giàu.

  • Hai Tien L
    Cháu chào Bác Buu Dinh, Cháu là người mới tìm hiểu về môn tử vi, cháu đã đọc bài viết của Bác rất nhiều, và cảm thấy rất thú vị. Cháu là người có mệnh Thiên Lương cư ngọ có Lộc Tồn, có Đào Phi ở Tý xung chiếu. Theo sách thì cháu là người an nhàn có lộc, nhưng thực tế cháu làm công việc rất cực nhọc, kiếm tiền khó khăn vất vả. Phải chăng là do cung Tài bạch của cháu tại dần có Cơ Âm tại Dần có Hóa Kỵ. Hóa kỵ đã phá cách Lộc tồn nên cháu không được hưởng Lộc tồn nữa phải không Bác. Cháu sinh ngày 10/04/1979 lúc 20h30'. Rất mong Bác chỉ giáo
  • alone!!
    chào bác! bác cho cháu hỏi mệnh của cháu cư Ngọ có Lộc Tồn và Đào Hoa + Thiên Không thì xấu lắm đúng không ạh? cung Tài Bạch có Tử Vi + Thiên Phủ tam hợp chiếu vào mệnh lại gặp Thiên Không thì giống như kho tàng rỗng có đúng không bác?? vì theo cháu hiểu là Thiên Phủ là cái kho tàng mà gặp Thiên Không là quang đãng, trống rỗng. Mong bác giải thích cho cháu được hiểu rõ. Cháu rất cảm ơn bác... cháu sinh ngày 21- 05 - 1989 (nhằm ngày 17 - 04 âm lịch) giờ Hợi.
  • J
    • J
    • Jun 4, 2010 8:43 PM
    Cháu cám ơn bác vì bài viết này ạ, đọc cháu cũng hiểu ra một ít. Cháu cũng có lộc tồn tại mệnh cư ngọ, hóa lộc tại thiên di nhưng ở mệnh có thiên không địa kiếp thì có bị phá cách ko ạ ? Cháu sinh ngày 15 tháng 1 năm 1990 ạ.
  • An
    • An
    • Jun 3, 2010 2:15 PM
    Bac oi, bac coi cung tu tuc dum con duoc khong bac. Nghe noi xau lam. Ma con may mo coi cung thay xau lam.  Con sinh ngay 16 thang 4 nam 1989 (duong lich). Tuc 11 thang 3 nam Ky Ty ( am lich). Con buon qua. Kiem tien nhieu ma con cai khong ra gi thi chan doi. Neu duoc bac coi dum con cung thien di luon nha bac. Cam on bac!
  • Kiem_Ma
    Con xin chào bác Bửu Đình! -Mệnh con thuộc cách TPVT, Tuổi Đinh Mão lại có Lộc Tồn cư Phúc tại Ngọ. Khổ một cái lá số con lại có cách Thất Sát cư Thân tại cung Thiên Di hãm địa ngộ Tuần=> Ls con có thuộc yểu cách không ? - Cung Quan Lộc con có Vũ Tướng ngộ Địa Không là cách tốt hay xấu? Con sinh ngày 19/06 năm 1987 lúc 5h45 sáng ( Âm Lịch). LS:[img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/055514071987/1/logan.jpg[/img] Mong Bác giúp con, cảm ơn Bác!
  • Lan
    • Lan
    • May 26, 2010 11:02 AM
    Bác ơi, đại hạn tại Tý có Cự Môn, Lộc Tồn, Địa Không, Triệt thì phải giải đoán như nào ạ? Theo Bác nói thì Lộc tồn kị Cự Môn, kị Địa Không, sao Triệt ở đây có giải đc các bộ xấu đó ko ạ?
  • cu chuoi
    Cháu chào bác. Chúc bác khỏe !
  • Nguyen Thu Thuy
    Bac Buu Dinh oi, em cu loay hoay mai ve cung phu o la so tu vi cua minh. 21 nam vo chong em song yen am, co duoc hai dua con trai ngoan va hoc gioi, chi co khoang 3,4 nam nay anh ay bat dau ngoai tinh, em han gan, tha thu nhieu lan ma khong duoc. Tuan truoc han da dua don ly di ra toa (don thuan tinh, em cung da ky vao do) nhan tam bo vo, bo con de chay theo nguoi tinh. Gio em chi con cho ngay toa goi thoi. Kha nang ly di la chac chan roi nhung khong hieu sao em van tin la co ngay tinh ngo han se quay ve voi con va lai "tai hon" - nhu loi han noi. Bac Buu Dinh xem giup em la so nhe de em biet ro ve tuong lai ma con sap sep cuoc song cho minh chu cu mai day dut the nay kho lam. Em cam on bac nhieu.
  • Nguyen Thu Thuy
    "Của trên trời rơi xuống   cũng là của Bất Chính, nhưng đây là cái hay
    nhất. Lá số của người viết xích qua một tí nữa là rơi vào cách của Bất Chính.
    Cho nên bạn học được TỬ VI không mất tiền là thế. Nếu là người khác chắc chế ra
    sơ cấp, trung cấp, cao cấp, chuyên sâu, chuyên luận về ngoại tình, bất
    chính...." Cám ơn bác Bửu Đình
  • Nguyen
    Cháu cảm ơn Bác Bửu Đình, đọc bài viết của bác cháu cũng hiểu ra phần nào. Cháu luôn nghĩ thành công, giàu có của 1 con người thì 99% là do mình phải "lao động" mà có, 1% là may mắn hay còn gọi là "thiên lộc" thôi. Cháu có lộc tồn cư ngọ ở thiên di đấy, hội khôi việt, lại có thiên lương, phi đào cư mệnh ở tí, thái dương cư ngọ xung chiếu, mà thấy chưa bao giờ mình gặp may mắn cả, cái gì cháu có được đều do cháu phải hết sức nỗ lực làm mà có. Mỗi chuyện tình cảm thì cháu thấy mình hơi lận đận. Phải chăng cháu có " Cự môn cư phu thê đóng cung thiên la địa võng nên 3 lần kết tóc xe tơ không thành :(.Mà cháu nghiên cứu cách an sao tử vi thì nếu mệnh hay thiên di mà có thiên lương, thái dương đồng cung, hoặc xung chiếu thì cung phu thê luôn có Cự môn. Hic hic... Bác có thể lấy lá số của cháu luận đoán về đường vợ chồng con cái được không bác để cháu có thể nghiệm lý trong cuộc sống sau này.
  • Private comment
  • Ngoisaobang
    Bác vui là cháu cũng vui lây rồi. Mà bác lại có y tưởng mới nữa thì chắc bọn cháu cũng lại sắp được hưởng thêm Lộc rồi. Bác sẽ lại vất vả vì bọn cháu rồi. Tạo niềm vui cho người khác chính là tạo niềm vui cho chính mình. Cháu vẫn thường tâm niệm như vậy bác à!
    Như ong kiếm mật nhuỵ hoa
    Ngờ đâu thụ phấn khiến hoa vui lòng
    Để rồi hoa kết trái non
    Thời gian trái chín miếng thơm ngọt bùi
  • Ngoc
    • Ngoc
    • May 20, 2010 9:08 AM
    Cháu cảm ơn bác. Cháu cũng có cách như bài viết này của bác, hic hic. Đúng là có nhiều lúc cháu cũng được đồng nghiệp chia tiền để làm ngơ cho họ làm ăn. Và cháu cũng được hưởng thừa kế. Và có Cự môn xung chiếu Lộc tồn nên có lúc mất rất niều tiền vì chứng khoán. Từ hồi học tử vi của bác thì cháu đã biết tại sao mình mất tiền, nên cháu không chơi nữa bác ạ. Cảm ơn bác rất nhiều.
  • Ngoisaobang
    Cháu chào bác!
    Bác vẫn khoẻ chứ ạ. Cháu đợt này bận quá, cũng chỉ ghé thăm blog để đọc bài thôi. Cảm ơn bác rất nhiều vì các bài viết. Được đọc bài bác viết là LỘC lắm bác à. Được biết nhiều, hiểu nhiều cũng là cái Lộc đáng quý.
    Cháu tặng bác file này, vì cháu cũng bận nên làm chưa được hoàn chỉnh lắm. http://www.swfcabin.com/open/1274275039
    Đây là tác phẩm dành tặng bác bằng Flash 3D. Cái mà bác đoán cháu đang nghiên cứu từ đợt trước. Cháu đã nghiên cứu xong từ lâu mà giờ mới có dịp tặng bác.
    Chúc bác luôn mạnh khoẻ!
    • Bửu Đình
      Cám ơn cháu vất vả vì bác. Thế là vui. Niềm vui của mỗi người cũng khác nhau. Thế là bác lại nẫy sinh đề tài. Niềm vui ắt hẳn khác nhau.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • May 19, 2010 2:07 PM
    Rất cám ơn bác, cháu kính chúc bác sức khỏe ạ.
  • Tran
    • Tran
    • May 19, 2010 1:40 PM
    Cảm ơn bác đã viết bài về lộc tồn tý ngọ ngộ phi liêm. Bản thân cháu cũng có cách này nên bài viết của bác rất bổ ích. Từ trước đến nay cháu cũng hơi may mắn về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên cháu luôn sống và làm việc theo phương châm "không có công thì không nhận lộc''. Bài viết này của bác giúp cháu răn mình để không bị cuốn vào vòng xoay của ''phi lộc''. Chú bác sức khỏe và mọi việc như ý.
  • Private comment
  • Private comment
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • May 18, 2010 11:38 PM
    Dạ mệnh cháu thiên lương ở Tỵ ạ. Cháu thấy lá số cháu giống với lá số cụ Phạm ở các chính tinh, nhưng đối xứng, mệnh cháu ở Tỵ.
    • Bửu Đình
      Như vậy cháu hưởng cách Phi Lộc như bài viết hôm nay, đồng thời cách Song Lộc nhìn chung như vậy rất là tốt. THIÊN LƯƠNG cư Tỵ kỵ gặp Hao Tinh mà thôi.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • May 18, 2010 11:18 PM
    Thưa bác, nhân đây bác có thể nói thêm về cách lộc tồn ở hợi gặp hóa lộc xung chiếu không ạ? Cháu tham khảo 1 số sách sao không thấy nhắc đến cách ấy.
    • Bửu Đình
      LỘC TỒN cư hợi là tuổi Nhâm, có HÓA LỘC xung chiếu là THIÊN
      LƯƠNG, tức MỆNH THIÊN ĐỒNG có CỰ CƠ tại Mão, hưởng cách Song Lộc nhưng không
      hay lắm, nói chung thuộc cách phát phúc, lợi cho kinh doanh buôn bán hàng ăn
      uống mà giàu.
  • Liên
    • Liên
    • May 18, 2010 5:24 PM
    Cám ơn anh. em đang nghiên cứu các bài viết của anh , hàng ngày lúc nào cũng vào mong có bài mới anh viết.
    anh viết về Thiên tướng đi em rất chờ đợi mong ngóng
    em vô cùng cảm phục và biết ơn anh cho em hướng đi tìm hiểu cặn kẽ về các sao mà trước đây em rất mù mờ khó nhét vào đầu.

Không có nhận xét nào: