Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Tâm tình của một người THÁI DƯƠNG cư Tị

Các bạn thân mến. Đây là lá số của 1 người tự đoán. Phần mực đen in thẳng của bạn ấy, phần in nghiêng màu nâu đà của người viết. Nhận xét phối hợp ngay tại chỗ. Hình của lá số nếu bạn không thấy rõ có thể vào mục ALBUM  tải về máy hình lớn hơn. Vì Yahoo thường cho W của  nó dưới 550. Một số sao cố ý xóa đi vì TỬ VI Ứng Dụng không dùng đến..

Chào Bác Bửu Đình
Hôm nay có lẽ là ngày tốt: 09-09-2009 (AL là 21/07/09 cũng tốt ngày) cháu mạo muội gửi thư cho Bác, mong được Bác chiếu cố xem qua.
Cháu là B..., nhiều lần đắn đo lắm cháu mới dám gửi email cho Bác. Cháu hiện đang gặp khó khăn,  kính nhờ Bác tư vấn giúp cháu hướng đi trong thời gian tới, cháu đang bị mất phương hướng trầm trọng. Lá số của cháu bị xấu, chỉ sợ rằng Bác không có hứng coi, nhưng  cháu chỉ dám xin Bác vài phút nhìn sơ qua và giúp cháu.
Đây là phần tự bình giải về bản thân của cháu do học hỏi từ các bài viết của Bác 
Mệnh  Nhật Riêu Đà Kỵ: công danh bất hiển (thật khổ đời cháu sao lại có con Hoá Kỵ nằm chình ình ngay mệnh thế này, thêm Thiên riêu nó làm cháu bạc nhược, không sinh khí), thích viết lách muốn trở thành nhà văn (Xương Khúc, Tấu thư, Đà La, Lưu niên VT). Tính tình trang nghiệm, ít nói, vụng về trong giao thiệp, ai cũng nói là cháu hiền lành.
 “Nhật tại Tỵ cung. Nhật mỹ huy thiên. Kiêm lai LỘC MÃ, TRƯỜNG SINH, PHỤ BẬT. Thế sự thanh bình kiêm đại phú. nhược kiêm TƯỚNG ẤN BINH HÌNH, vô lai TUẦN, TRIỆT. Loạn thế thành công.”
Xem ra câu phú câu phú trên không... bà con gì với cháu. Có chăng là “Nhật Mỹ Huy Thiên” THÁI DƯƠNG sáng đẹp giữa trời bị bộ tam Ám DIÊU ĐÀ KỴ che mờ, giữa buổi ban trưa nắng đẹp ai ngờ có mưa, giông lại thêm bão tố. (may mà chưa có sét đánh xuống dễ toi mạng) Từ 3 cung Mệnh, Tài, Quan đều thấy bộ sao này, đồng nghĩa với 3 cung này đều mất giá trị. May nhờ có bộ XƯƠNG KHÚC đắc lực (Âm Dương hữu XƯƠNG KHÚC nhi đắc lực) cho nên cháu mới leo trèo lên đại học và biết lên mạng học hỏi tìm hiểu. Giả như không có tam Ám thì cuộc đời cháu hay biết bao nhiêu.
THÁI DƯƠNG không hợp với người có tuổi Giáp năm Giáp. Đi với tam Ám làm mình phải cúi đầu chịu sự thua thiệt, lại có Cô Quả trong lòng lại thấy nỗi cô đơn, nỗi cô đơn ấy khá to lớn (HỒNG KHÔI Cô Quả. Nhưng  nếu có KÌNH tam hợp thì nó rất hùng tính hãnh tiến thái quá.
Phụ mẫu : song thân bất hoà nặng nề, ảnh hưởng đến con cái, tức là cháu bắt đầu bị trầm cảm từ năm 15 tuổi cũng vì cha mẹ bất hoà
 Đó là năm Canh Thìn hạn ngộ THẤT SÁT có  lưu PHI LIÊM  tức TỒN cố dịnh xung với TỒN lưu động đã thế lại gặp THẤT SÁT chữ ổn định, tồn tại đã bị đánh mất. Lưu TRIỆT tại Phụ Mẫu. Và trong lòng cảm thấy có điều sỉ nhục, mặc cảm vì cuộc sống không vui từ phía cha mẹ. Đó là vì có BỆNH PHÙ tại Phụ Mẫu lại gia thêm KHÔNG KIẾP.
 Do ảnh hưởng của bộ LINH HỎA bộ sao tinh thần  tại Tật gia KIẾP, và bộ VŨ LINH chủ đơn chiếc lẻ loi lại có bộ TANG KHỐC nếu không tang tóc ắt cũng gặp chuyện buồn đến phát khóc, oán đất kêu trời vì thế La võng, Thương Sứ, KHÔNG KIẾP  trong khi MỆNH có Cô Quả Hồng Khôi nỗi cô đơn lớn, về mặt tinh thần.
Nhưng về việc học hành vẫn mang lại lợi ích nhờ Văn tinh tại MỆNH hạn đến Khoa tinh.
Vũ Khúc với Khúc Rẽ Cuộc Đời để lại nhiều ấn tượng xấu KHÔNG KIẾP HỎA LINH QUỐC ẤN. Đi trên đại lộ bất an cũng may chưa phải là đại lộ kinh hoàng.
Huynh đệ:-     Một người chị rất giàu có (Vũ Tham)
-           Một người chị lọt cầu té sông chết  lúc nhỏ năm 1978 (Xương Linh La Vũ+Phục Binh,Tang Môn)
Tại đây không có cách Linh Xương La Vũ. Cung này cát hung tương bán cho nên có người chịu tai họa để người kia thụ hưởng may mắn. Dấu hiệu phải chôn cất một người do Tang Phục Khốc (mặc áo tang và khóc). Tuy nhiên khi luận đoán không nên đi quá sâu vào các cung đệ tam nhân dễ phạm sai lầm (giả như người này không mất sớm, cháu có  thể buồn vì những hành vi của người này)
Ở cung này có bộ ÂN QUÝ( ân tình ân nghĩa , ân tình cao quý), bộ Lưỡng Tướng và Hữu Bật tính giúp đỡ tương trợ khá mạnh mẽ, nhờ thế có sự giúp đỡ tận tình về phía chị em. Cộng với an Thân của cháu có TẢ HỮU giáp, mà Hữu từ phía cung Huynh đệ chiếu về. Cũng không gì bằng sự giúp của người thân có phạm sai lầm thông cảm và tha thứ được.
Tử tức: 1 trai (sinh năm 2004),  1 gái (2002)
Phu: hiền lành, có danh phận, nhưng cục tính, cứng nhắc, ít chia sẽ được với nhau , bất đồng quan điểm sống
 Bất đồng quan điểm là cách CỰ ĐỒNG lại có thêm KÌNH trong bụng ưa phản đối. CỰ ĐỒNG gặp Cáo Phụ hai bộ sao này rất kỵ gặp nhau. Vì CỰ ngộ Cáo (bên tố cáo bên kia CỰ lại) ĐỒNG ngộ Phụ cùng phụ rẫy nhau (bộ này còn có nhiều ý nữa, rất kỵ gặp tại Phụ mẫu cung). Xét cho cùng mức độ không nghiêm trọng, đó cũng là  chuyện rất thường tình trong đời sống chẳng có gì làm to chuyện. Một phần do mình có bộ KỴ HÌNH ưa bắt bẻ người khác. Giả như ở đây có bộ KỴ ĐÀ gia thêm KHÔNG KIẾP rất là độc. Cho nên bản thân cháu cho là lớn, nhưng đối với người chỉ là cơn bão...trong chiếc ly mà thôi. Đừng khuấy động bằng Kình thì mọi chuyện êm tất cả.
Kiểm nghiệm 2 đại vận đã qua
13-22 tuổi : học hành không xuất sắc, trầy truộc thi cử, học hành biếng nhác,  nhưng cuối cùng cũng lấy được bằng Đại học, (bệnh trầm cảm phát sinh trong vận này, nhưng thời đó bệnh này chưa mấy người biết nên không chữa trị, ảnh hưởng về sau)
 May nhờ có sao Hóa Khoa, phối hợp XƯƠNG KHÚC tại MỆNH (bệnh trầm cảm xem lại phần phụ mẫu)
23-32 tuổi có Thiên Đồng: Đại vận này vui vẻ nhất, xuôi chèo mát mái nhất, ra trường có chỗ làm  ổn định, lương tốt, lấy chồng, sinh con trong đại vận này. (Đáng lý ra không định lấy chồng do trước đó nhiều người nói số cháu lấy chồng khổ lắm, nhưng vì ham vui quá mà quên mất chuyện này)
 Đào hoa đem lại niềm vui, Nhịp đời nâng bỗng nhờ Kình Dương, Song Hỉ giúp hỉ sự trùng  phùng nhiều niềm vui dồn dập. Xem ra chẳng thấy phát tài phát lộc phát uy quyền mà chỉ  phát sinh niềm vui (VIỆT Song HỈ ĐÀO. ĐÀO HOA chủ chọn lựa một con đường và trong đó vẫn có những bất đồng xẫy ra nhưng khi có niềm vui thì lướt qua, vượt qua tất cả. (xem lại Phu)
Từ 33 đến nay 36: Thất Sát + Lộc Tồn (Thất Lộc),  thất đủ thứ . Đúng năm 33 tuổi (2006) nghỉ việc do bị stress nặng (bệnh trầm cảm tái phát),  hiện đang làm tại công ty của người chị ruột. Cháu lây lất từ năm 2006 đến giờ, vẫn chưa lấy lại được phong độ, may là người nhà hiểu được tình trạng,nếu làm chỗ khác chắc bị đuổi việc từ lâu rồi). Cháu về nhà bên chồng ở năm 2008, lại không hợp với bên nhà chồng, lại thêm bực bội đủ thứ chuyện.
 Coi bộ cháu tiếp thu nhanh những ý tưởng của bác, để viết 2 chữ Thất Lộc giản dị đó mất nhiều năm nghiên cứu, tìm  hiểu trên hằng trăm lá số MỆNH THẤT SÁT, rồi hạn THẤT SÁT (hạn THẤT SÁT nhiều vô số kể). Bây giờ cháu là một THẤT SÁT vì đại hạn là cung MỆNH thứ 2, cộng với những tính cách người có bộ CỰ NHẬT ÂM LƯƠNG. Tại đây 3  ngôi sao Vua tụ tập cho nên kích thích những thay đổi lớn. Nhưng có LỘC TỒN (chủ tồn tại như cũ) chẳng đi đến đâu mà có nguy cơ dễ bị thất lộc không hưởng lộc trời cho, tồn tại hay là mất, tồn tại hay là chết, được mất và tồn tại.... (Để cháu an tâm với 2 chữ mất hay còn, cháu thiên về còn vì Thân Mệnh của cháu có THIÊN LƯƠNG hội họp tuy bị phá cách nhưng không trầm trọng) Cả 3 vua, vua TỬ VI  kỵ Hư (giống như vua giả) chủ sự hư việc, lại gặp TRIỆT, KIẾP từ bỏ nhiệm sở...PHÁ QUÂN lại kỵ gặp  LỘC TỒN. Chỉ có CỰ MÔN vua thứ ba  ưa thay đổi nhưng nhị hợp tác động không mạnh mẽ. Cho nên THẤT SÁT dễ trở thành thất vọng mặc dù nơi đây là nơi vẫy vùng mạnh nhất nhưng LỘC TỒN nó không chịu đổi thay. Càng xoay sở càng dễ  bị thất vọng vì ngôi sao này từ đó dễ  sinh ra sự lầm lẫn. Còn có tại đây THIÊN KHÔNG (Địa không) đi với LỘC TỒN 2 chữ tồn vong, mất còn, được hay là mất, tồn tại như vậy hay phá bỏ đi, những thay đổi chẳng đến đâu nhưng buộc lòng lại thay đổi. Có tồn tại chăng là nỗi thất vọng mà thôi. Tuy nhiên tại đây có một cách hay là THẤT SÁT ngộ THÁI TUẾ là bộ sao vận dụng sự suy nghĩ để tránh những hành động sai lầm, ngoài ra còn có HÓA QUYỀN (đi với THẤT SÁT) chủ tinh tường, tạo ra quyền định đoạt số phận do mình, tức vẫn làm chủ bản thân mình. Nhờ thế cách THẤT LỘC không xấu mấy.
Dự định của cháu (tính hoài mà không dám thực hiện, do chị cháu nói cần cháu là người nhà để phụ quản lý công ty ) :  nghỉ việc ở công ty của chị cuối năm nay, chỉ ở nhà nội trợ, đi chùa một thời gian. Cháu có đọc 1 sách nói hạn gặp Thất  Sát - là Nam Đẩu Tinh thì 5 năm đầu mọi chuyện rối tung lên, sau đó thỉ ổn định lại , không biết có đúng vậy không Bác ?
 THẤT SÁT là ngôi sao quan sát, ông cảnh sát, ông lính gác (nhưng coi bộ không có súng ống chi hết) cho nên việc chị cháu nhờ (Tả Hữu) quản lý coi ngó là việc làm rất hợp lý với THẤT SÁT. Hợp với HÓA QUYỀN dù là quyền không thực (ngộ THIÊN KHÔNG)
THẤT SÁT chịu tác động của Lưu LỘC TỒN năm nào có LỘC TỒN hội họp như năm Kỷ Sửu này thì bất lợi, sang năm Canh Dần có LỘC TỒN xung, 2 LỘC TỒN xung đột nhau càng bất lợi rối tinh cả lên. Vì thế  mọi việc sang năm hãy làm, đã rối thì cho rối luôn. Nếu thực hiện năm nay sang năm lại thay đổi nữa. Chìu theo sự bất ổn để mà tồn tại.
Chính tinh chịu sự tác động của lưu bàng tinh chứ không liên quan gì Bắc đẩu hay  Nam đẩu. Hạn có THẤT SÁT kỵ gặp năm có Lưu BẠCH HỔ nhập đại hạn, đó là năm Giáp Ngọ 42 tuổi, 2 LỘC TỒN trùng phùng và năm Canh Dần sang năm có LỘC TỒN xung. Đó là những năm xấu chứ không phải là tốt.. Do cung an Thân của cháu có THIÊN CƠ nên các năm có lưu TANG tại an  Thân là năm xấu, năm gần đây là Quý tị 41 tuổi. Năm Tị này lại có lưu KỴ hội họp tại đại hạn cùng lúc tiểu hạn có bộ tam ám. Năm 41 tuổi là năm xấu.
Đảm bảo đúng một trăm phần trăm là trong đầu óc cháu cứ luẩn quẩn: Đập phá, đập bỏ sự tồn tại bây giờ để tìm sự thay đổi nhưng được gì, mất gì? Có đập phá nó thì nó vẫn tồn tại, không khéo thì nó tồn tại còn mình lại mất... tệ nhất là mất mạng. Thôi thì hãy sống chung với những cái không mong muốn tồn tại quanh mình. Cuộc sống đâu có phải là thiên đường.
Vào hạn 43-52  dù có Thiên Lương, Nhật Nguyệt, nhưng cũng có Hình Riêu Đà Kỵ thì cuộc đời cháu còn nhiều chuyện bất trắc xảy ra nữa phải không Bác ?
 Nếu đại hạn 33 sợ LỘC TỒN thì 43 sợ KHÔI VIỆT lưu đại hạn. Nếu như hạn này không có bộ KỴ HÌNH thì có KHÔI VIỆT lưu động rất tốt, nó phát may mắn khi có THIÊN LƯƠNG nhưng có KỴ HÌNH lại phát sinh tai ách, vi phạm, thị phi, hình khắc... may mà không có LINH HỎA. Chính vì MỆNH có  bộ KỴ HÌNH nên chuyển qua hạn Huynh Đệ gặp Linh Hỏa dù Linh sáng, cháu cũng bị sốc điện do bộ sao này. Bộ Kỵ Hình giống như cái khuôn mẫu rất khắc khe, mẫu mực bỗng nhiên thấy mọi việc thoát ra ngoài cái khuôn mẫu ấy không còn luật lệ chi  cả, đó là hậu quả khi gặp Linh Hỏa. Cũng may đại hạn này không có LINH, nếu có rất dễ... rụng. (Vì bộ ÂM DƯƠNG CƠ LƯƠNG đại kỵ bộ VIÊT LINH HÌNH).  các năm Giáp Canh (có thể kể thêm Bính, Quý) có lưu KHÔI VIỆT hoạt động kích thích bộ KHÔI VIỆT cố định phát sinh ra những đố kỵ bắt bẻ của bộ Kỵ Hình sinh ra lắm chuyện, vượt ngoài tầm kiểm soát. lại nằm trong bộ tam ám mê muội. Tức tự mình làm khổ lấy mình, thay vì tìm sự cảm thông lại soi mói tìm kiếm sự vi phạm. Chính mình lại là kẻ vi phạm. Đại hạn này có bộ Cô Quả Hồng Khôi nỗi cô đơn quá lớn và cũng chính bộ sao của MỆNH vì thế dễ “đứt đường tơ”phu quân dễ gặp nạn. Các năm có lưu Tang tại hạn như Hợi, lưu Tang tại Phu như Sửu, có thêm lưu TUẦN TRIỆT tại phu đó là những năm dễ mất... người mình ưa... cãi. Lúc đó lại ân hận, cuộc đời buồn quá không có ai cãi cọ cho vui.
Nếu cháu biết Tử vi sớm hơn thì cháu không lập gia đình, vì thấy cháu cũng hành ông xã quá (Hình riêu), mà ổng thì cũng đồng sàng di mộng không chia sẽ  được với cháu, bây giờ cháu chỉ muốn đi tu (chuyện này thì không thể vì còn 2 đức con nhỏ, tụi nhỏ rất quấn quít với cháu), hay ở nhà làm nội trợ, vừa có thời gian viết lách, nghiên cứu tử vi (nhưng không làm ra tiền). Với nhiều người phụ nữ thì ở nhà làm nội trợ cũng là chuyện bình thường, nhưng với cháu tính tự ái cao, nghĩ mình là dân học thức, thêm nữa có lần cãi nhau với chồng cháu thì cháu có nói  là dù cháu có đi ăn xin, hay ăn bám gì ai, cháu sẽ không thèm ăn bám ổng, nên việc phải làm nội trợ ở nhà là điều thật  khó chấp nhận. Cháu dự định khi nào hoàn thành nghĩa vụ với 2 đứa con cháu lớn, (nuôi dạy chúng nó thành người, học hành xong xuôi) cháu sẽ lui về ở  ẩn ở 1 vùng quê, rời xa Sài thành ồn ào, náo nhiệt này.
 Cung phu thê không có gì quá xấu, bất bình cũng để trong bụng (Đồng Kình) mà thôi. Đừng bắt bẻ quá mà sinh chuyện. Sao không hỏi “Tui hay bắt bẻ anh có khổ không?”. Một câu đơn giản nhưng rõ  ràng khó nói.
 Đi tu thì THIÊN LƯƠNG của cháu đi với PHỤC BINH mới hay chủ sự phục thiện, quy thiện ở đây không có. Có bộ Tuần Lương là người hướng thiện, lương thiện, trung lương.. Không cần thiết phải đến chùa “Phật tại tâm”, miễn sao tâm ta không làm điều ác là quý lắm rồi. Có tính thích ẩn dật do bộ TUẦN ĐÀ nhất là tại đại hạn bây giờ có TUẦN hội họp tại cung an Thân, nhưng không thích hợp với người có THÁI DƯƠNG ưa giương lên.
Hạn đến SÁT PHÁ nhất là có TỬ VI hội họp ai cũng thích khám phá tìm hiểu bí mật cuộc đời. Những người mới làm quen TỬ VI đa phần gặp hạn TỬ VI ngộ Sát Phá. Sao THIÊN LƯƠNG là lương thực, lương tiền cung tài bạch của cháu giáp song Lộc lo gì mà không có tiền, cung Tài của cháu ngộ Tuần lợi cho sự thu nhập, nó là dấu cộng mà.
Viết TỬ VI rất cần thiết có bộ XƯƠNG KHÚC và có TẤU THƯ chủ viết và sao quan sát (THẤT SÁT) của mình cần có HÓA QUYỀN để có uy tín, cần nhất là tránh sai lầm, cháu lại được hưởng cách tinh tường. Thiết nghĩ cháu tiếp thu nhanh những gì bác hướng dẫn rõ ràng là  mau chóng thành công. Viết TỬ VI còn khó hơn viết 1 truyện ngắn, viết truyện tùy ngòi bút đẩy đưa, chỉ có người trong cuộc mới thấy hết khó khăn của nó, viết  nghiên cứu như bác còn sướng hơn nhiều. Cháu có cách Dương Lương Xương Khúc thì có thể giương văn chương của mình ra được, TỬ VI cũng là loại văn chương huyền bí.
 Có biết TỬ VI thì cháu cũng cần phải lập gia đình vì đại hạn đó không có gì gây trở ngại lớn, mà còn vui vẻ, hỉ sự.
Nếu 1 ngày đẹp trời, Đà nẵng hết mưa bão và Bác có hứng coi, và thấy cần thiết thì Bác cứ đưa thông tin, lá số  của cháu lên Blog của Bác (chỉ cần Bác bỏ thông tin ngày giờ sinh của cháu), cháu không thấy phiền gì đâu ạ. Mong Bác chỉ giáo cho cháu hướng đi sắp tới về công việc, gia đình.
 Là người tin vào ngày lành tháng tốt (cách Âm Dương ngộ Lương) tin vào ngày trùng cửu (nghe chừng như trường cửu: lâu dài). Bác không muốn đánh mất niềm tin của cháu, nên viết những dòng này gởi đến cháu. Nhưng bác tin rằng: Chắc chắn là ngày ấy tòa án vẫn mở cửa, phòng cấp cứu vẫn nhộn nhịp, trại giam vẫn có người vào... không có mẫu số chung ngày tốt cho mọi người. Ngày tốt cho mỗi người thì có. Đó là lý do bác nhắc nhở cháu các can chi trong vận hạn để đề phòng. Cho nên ẤT Sửu khác Kỷ Sửu, năm xưa thấy Sửu có thể cười nhưng năm nay có thể méo miệng mà khóc thầm vì lưỡng Đà lưỡng Kỵ...
Cháu xin cảm ơn Bác đã đọc qua bức thư này. Kính chúc Bác sức khoẻ, tiếp tục viết thêm nhiều bài trên blog để nhiều người được học hỏi thêm
Cháu, B...

  • Vi
    • Vi
    • Aug 9, 2011 10:41 PM
    thiên mệnh phi nguyên thiên đạo phi tiên kẻ đã đến bờ,vốn không tìm đàm luận kẻ lênh đênh giữa dòng,như cái phao chìm nổi .có bám vào rồi cũng trôi dạt mà thôi Bửu đình ơi là Bửu đình.đến tri thiên mệnh rồi mà vẫn chưa ngộ được chữ không vài lời thoảng theo gió, vĩnh biệt mùa thu mưa
  • Private comment
  • Vu Ngoc Anh
    Đây la lá số của cháu ạ..
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/223012081990/2009/vũ%20ngọc%20anh.jpg
  • Vu Ngoc Anh
    Thưa bác...cháu tuy ko biết gì về Tử VI nhưng vẫn mạo muội sang đây nhờ Bác cố vấn cho cháu...cháu nghe danh bác qua anh Thiên Phủ ạ...!
    Ko biết bác có hứng thú xem giúp lá số cho cháu ko ạ!...thôi thì tuỳ DUYÊN...nếu cháu CM lúc bác đang có hứng...cháu chân thành nhờ BÁc xem hộ lá số cho cháu...còn nếu ngược lại thì cháu cũng chỉ mong bác giải đáp vài câu hỏi ạ!...
    Nhiều nguoi nhin lá số của cháu khuyên cháu nên đi tu...tính cách ko hợp chuyện gia đình...Điển hình la anh Thiên Phủ nói thế ạ!...Và đường tình duyên của cháu cũng lao đao,lận đận..cung Phu lại rất xấu...Vậy bác cho cháu lời khuyên...nếu sau này cháu lập gia đình thì có sống nổi ko ạ....hay số cháu đành nương nhờ nơi cửa PHẬT...
    Mong bác giúp cháu ạ..!...
  • Fresinath
    Bác ơi,
    Bài này hay quá ạ. Người có lá số cũng hay mà người bình thì lại càng hay ạ. Cháu thật sự là càng ngày càng mê các bài tử vi của bác ạ. Ngày nào, cũng phải vào blog của bác ít nhất một lần ạ :). Cứ nôn đến ngày bác có bài viết mới ạ. Bác ơi, hôm nào rãnh rỗi, khỏa khoắn, bác viết bài Cự Đồng luôn với ạ... hihihi :).
    Cháu cảm ơn những bài viết của bác và mong bác luôn giữ gìn sức khỏe để có thể tiếp tục chỉ dạy cho chúng cháu dài dài ạ.
    Cháu Thy
  • linh
    • linh
    • Sep 11, 2009 11:48 AM
    Thế mình có được luận ngược lại :Mệnh Thân có Hình Kỵ Hỏa, lưu niên gặp Thất Sát tai thương ?
    • Bửu Đình
      Bộ KỴ KÌNH HỎA kỵ sao CỰ MÔN.
      Bộ KỴ HÌNH HỎA kỵ TỬ VI và THẤT SÁT.
      KÌNH và HÌNH tuy 2 tên khác nhau nhưng hành xử thì hơi giống nhau (một số sách cho là KÌNH hóa khí như HÌNH), cho nên có   giá trị như nhau.   Kình trong trường hợp này là kình chống, nổi giận vì đố kỵ phẫn uất có thể đưa đến tự sát. HÌNH trường hợp này nổi giận mà vi phạm pháp luật bằng hành vi.
      Nếu có các bộ sao trên tại MỆNH chú ý hạn ngộ các chính tinh vừa kể. Vô hình chung có đủ các sao vừa kể. Càng hung nguy khi tại đó có bộ Đào Hồng KHÔNG KIẾP vì nó chủ gây ra nạn. Hạn đến các sao CỰ MÔN, TỬ VI, THẤT SÁT (tức có PHÁ QUÂN trong đó) thường làm những việc táo bạo. Hãy chú ý trường hợp   MỆNH có 1 trong 3 sao kể trên. Hạn lại gặp 1 trong 3 sao kể trên.
  • htruongdinh
    Lá số này vẫn tốt hơn lá số của htruongdinh về cung Phu, cung Quan, nhưng vì bị Đà Riêu Kỵ cho nên bạn bị trầm cảm và chán cuộc hôn nhân của mình. Vấn đề của bạn không do tác động bên ngoài mà xuất phát từ nội tâm của bạn. Việc bạn cần làm là tự thoát khỏi trầm cảm, đi chùa cũng là cách chữa trị về tâm lý tốt.
    • Bửu Đình
      Nói chính xác là MỆNH có tam Ám, Ách cung có bộ Linh Hỏa, đại hạn thiếu niên vướng phải. 3 yếu tố cộng lại. Nhưng MỆNH có tam Ám, Ách không có Linh Hỏa, hạn gặp thì vẫn sốc nhưng qua hạn lại thôi. Vì thế năm 33t hạn ngộ PHỤC BINH có Hỏa, thấy Sứ của ách thế là bịnh tái phát, sang năm lại ngộ Hỏa Linh tinh thần ảnh hưởng nặng. Đây là tâm bịnh, tự kỷ ám thị là chữa được. Cứ nghĩ: “Cuộc đời vẫn đẹp sao. Tình yêu vẫn đẹp sao. Dù mặc cho tam Ám thét gào...”. Từ vị trí CỰ MÔN có tam Ám còn tồi tệ hơn thế nữa. Những người có trình độ không cần thiết phải đến chùa, vì đến đó dễ thấy bề trái của chùa. “Kính nhi viễn chi” (đứng xa cung kính mà ngắm hay hơn). Hiện giờ bác bị trễ hẹn với một người vì lu bu theo Blog, lòng rất áy náy. Nhà cửa thì luôn luôn nghe tiếng ồn ào, khó tập trung suy nghĩ. CỰ MÔN thì kỵ LỘC TỒN, Tam Ám thậm chí nhị ám KỴ ĐÀ cũng họa lớn, HỎA KÌNH, ĐÀ TẤU TUẾ, CÁO PHỤ... nếu thấy có các bộ sao trên ở dạng cố định, hay lưu động nhập vào đại hạn là có họa. Đáng ngại khi có nó xung. VÍ DỤ hạn ngộ H. Kỵ có lưu Kỵ xung, hoặc Kỵ lưu kỵ có kỵ cố định xung, tam hợp đã xấu rồi xung chiếu còn xấu hơn. Chỉ giỏi sao lưu động tha hồ mà nói.
  • Private comment
  • Private comment
  • tran
    • tran
    • Sep 10, 2009 10:48 PM
    Khó quá ! Đọc phần xem hạn của bác mà  rối cả lên. Nào là Thất Sát chịu tác động của Lưu Lộc Tồn, nào là Thất Sát kỵ gặp Lưu Bạch Hổ . Nào là đại hạn có Cô Quả Hồng cũng chính là bộ sao ở Mệnh thì có thể ...phu quân gặp nạn ?  Tương tự thế còn bao nhiêu cách nữa ? Tất cả đều phải nhớ từng trường hợp ? Mỗi trường hợp học thuộc có nhiều cơ hội áp dụng  không ? Cái gì chính, cái gì phụ ? Bắt đầu từ mối nào mà xác định được bộ sao này có tác động, bộ sao kia không ?... Quả thật xem bác đoán hạn cứ như xem nhạc trưởng điều khiển giàn đại hòa tấu, cảm giác là : quá uyên thâm, chỉ có thể thưởng thức chứ bắt chước  theo  thì...không biết thế nào là đúng , thế nào là sai. Ôi , bể học thật bao la, đường lối thật mờ mịt. Biết đến bao giờ...
    • Bửu Đình
      “THẤT SÁT lâm Thân, Mệnh lưu niên HÌNH KỊ tai thương”
      “THẤT SÁT lâm Thân, Mệnh lưu niên   BẠCH HỔ tai thương”
      TS Kỵ gặp Hỏa Hao nè... Nếu bị gặp KỊ HÌNH tất yểu, chết...
      Vì những lý do đó đại hạn đang có THẤT SÁT chú ý các tiểu hạn có KỴ HÌNH, Nếu người này có bộ KỴ HÌNH tại ngay tại đây là hỏng bét. (Vì Kỵ Hình THẤT SÁT tương phùng thiếu niên yểu chiết như dòng Nhan, Uyên). Hạn năm BẠCH HỔ thì may mắn quá “date” thuộc đại hạn khác. Chỉ còn lại năm lưu BẠCH HỔ nhập đại hạn là năm Giáp Ngọ. Không có hạn Hỏa Hao, nếu có thì hạn hành qua đó dễ nổi khùng, nổi điên vì ta đang là THẤT SÁT. Hạn đang có THẤT SÁT kỵ gặp lưu LỘC TỒN nhập vào đại hạn. Đây chỉ là phần cơ bản để đoán hạn nhưng không biết vận dụng thành ra rối trí. Ngay phần cơ bản đó vẫn có nhiều người không biết đường để luận đoán... Đó là những điều sách vở viết đầy ra cả đấy nhưng không biết cách áp dụng. Thâm sâu và chính xác hơn, tỉ mỉ hơn còn nữa... nhưng mất thì giờ mà thôi.
  • Thiên Phủ
    Mong chị vượt qua được khó khăn và sắp tới chị sẽ gặp nhiều may mắn ! Tặng chị ..
  • linh
    • linh
    • Sep 10, 2009 2:31 PM
    (Empty)

Không có nhận xét nào: