Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

HiTLER đi bán kem

Đây lá số người này (Hitler) con đoán thử bác xem, từ đó bác đánh giá trình độ của con để hướng dẫn cho tốt.
Cô bé THIÊN ĐỒNG sau một hồi ngẫm nghĩ lên tiếng:

Người nầy Thân Mệnh đồng cung người ngắn một khúc
Đúng đấy.
Tội lắm, cô thân độc ảnh, một mình một bóng, lẻ loi đơn chiếc, phòng không chiết bóng, vào ra một mình…
Đại loại nói là dễ độc thân đi.
Từ đấy người đàn ông này đi bán hàng rong, kiếm sống. Cụ thể bán cà rem, bán báo…
Mà sao con biết bán báo hay vậy?
Thưa Tiên Sinh…
Gọi chú, bác được rồi vẽ chuyện.
Có lạ lùng gì đâu. Có XƯƠNG KHÚC là thứ văn tinh không bán báo lấy gì kiếm sống. Lại có Hóa Lộc đích thị là bán báo phát sinh tiền của tức có lời đấy ạ. Minh chứng hùng hồn nhất có KHOA QUYỀN lại hay vào ra nơi chốn quyền quí để bán báo
Này cháu. Mấy chỗ đó, bác nghĩ khó vô bán báo, bán vé số lắm đấy. Con căn cứ vào đâu mà đoán vậy?
Phú Hán có câu: “THAM tú toạ nhi phùng HOÁ KỊ đạo ngoại hành thương” tức là trên đường buôn bán. Tức là bán hàng rong…
Thế thì XƯƠNG KHÚC KHOA QUYỀN LỘC thì sao?
Đó là hình ảnh người này thấy thôi, với XƯƠNG KHÚC là báo chí, đi ngang qua những ngôi nhà quyền quí.
Thôi được, đây là người Nhâm Thân (Vua Quang Trung) cũng có cách VŨ KỴ ở Thìn Tuất, Thân người này cũng có cách THAM KỴ con đoán hạn này sao.
Cho phép con giới thiệu vài nét về người này.
Quá tốt.
Thưa bác, người này ưa soán đoạt, đại đoạt, có mưu trí, có mộng làm giàu, có mộng làm quan
Đúng rồi.
Nhưng thuở thành niên qua hạn KHÔNG KIẾP mọi sự không thành, không chết là may. Tiếp đến hạn VŨ KỴ phải đạo ngoại hành thương. Con dám quả quyết là bán những đồ liên quan đến ăn cắp, ăn trộm… không chừng đồ này do soán đoạt mà có. Có sao TANG MÔN đây rồi không thể chối vào đâu được.
Còn đừng quên người này có KHOA QUYỀN tại MỆNH.
Đó là điều có lợi cho lập luận của con đấy. Khi soán đoạt chẳng lẽ đi soán đoạt người nghèo, phải là người giàu.
Con giàu tưởng tượng quá nhỉ?
TỬ VI mà không tưởng tượng sao được bác? Năng khiếu bẩm sinh thiên phú để đoán số
Tử Vi không cần sự tưởng tượng vớ vẫn như thế. Cần sự phân tích, rồi tổng hợp sau đó đưa ra nhận xét. Con đoán cung Thiên Di người này (lá số Khổng Tử) xem.
Dễ thôi mà. Thiên Di Hóa Kỵ ra ngoài. Kẻ thù người oán chẳng ai yêu mình. Người này bị mọi người căm ghét thấu xương tủy.
Đúng vậy kẻ xấu, kẻ bất lương coi ông ta như kẻ thù, thậm chí đền đài miếu mạo đập tan tành.
Đó con đoán có sai đâu mà.
Đó là bác trắc nghiệm con đoán về sao HÓA KỴ, còn đây bác trắc nghiệm bộ KÌNH ĐÀ. Đây lá số (Nhất Linh) có KÌNH DƯƠNG tại MỆNH.
“Phi yểu chiết nhi hình thương”, rồi “Mã đầu đới kiếm” thêm “Kình Đà xâm chiếm MỆNH viên, Nói năng loạn thuyết những phường điêu ngoa”. Chắc là tệ hơn cả Hóa Kỵ cư Di, chết đi thiên hạ được nhờ
Đúng rồi ông ấy tự tử đấy.
Đó con đã nói tất đúng. Sai là thiên hạ sai. Quân ta nhất định đúng, quân địch nhất định sai. Nếu sai: Ta không sai, địch không đúng.
Còn hô khẩu hiệu gì nữa không?
Thưa bác con thấy TỬ VI dễ òm, thuộc một số câu phú là đoán được thôi. Cần gì phải nghiên cứu nhiều năm, mà những cái đó người ta đã nghiên cứu rồi, đặt thành thơ thành phú, cứ thế cột vào… Trai bất nhân PHÁ QUÂN Thìn Tuất. Nữ bạc tình THAM SÁT Dần Thân. Bác nghe câu đó chưa?
Nghe từ hồi con chưa đẻ cơ! Bác trắc nghiệm ngôi TỬ VI (Nguyễn Thái Học) của lá số này.
Ồ. TỬ VI ngộ KHÔNG KIẾP con nhớ ra rồi: “TỬ phùng KHÔNG KIẾP hiểm gian. Hoặc là tứ Sát trong làng gian phi”. Người này lòng dạ nham hiểm, mà sao TỬ VI nó nó nó… hay cầm đầu chỉ huy, vua chúa hay có lắm kìa, đích thị tên đầu đảng
Đầu đảng là không sai.
Đã nói tất thị đúng. Đã phán tất thị không sai. Là tên cầm đầu nguy hiểm cho xã hội cần phải tiêu diệt.Mà THẤT SÁT lâm Thân chung thị yểu chắc không thọ lắm đâu.
Đúng rồi. Tụi Pháp cai trị ngày xưa chắc cũng nói như cháu vậy. Luận điệu tuyên truyền y hệt như vậy.
Như vậy nghĩa là sao bác?
Nguyễn Thái Học dưới cặp mắt của Pháp đích thị là nguy hiểm cho nó.
Người này là anh hùng Nguyễn Thái Học?
Đích thị, không sai. Còn người bán cà rem là ai con biết không? Là Hitler đấy.
Tại sao ông ấy lại bán cà rem?
Chính con nói bán cà rem chứ có phải bác đâu. Nhưng muốn ông ấy bán cà rem, ta phải loại trừ các sao sau đây tại MỆNH cung, vẫn cho ông đứng ở cung Thìn nhưng không có XƯƠNG KHÚC, KHOA QUYỀN LỘC, theo cháu ông ấy bán cà rem được chưa?
Chắc được rồi, giờ không tiền bạc gì hết bán kem thôi.
Bậy nào. Sao VŨ là sao tài sản tự nó là tiền của. Tại đây còn có cách Thanh Kỵ bên ngoài có KHÔI VIỆT phải lấy hết bộ này nữa, nếu không vẫn còn cách nổi danh. Ưu thế tuổi Kỷ Sửu nằm tại đây. Ta thêm vào cho ông một THIÊN KHÔNG tại MỆNH tức đồng thời Phúc Đức cung có ĐỊA KIẾP. VŨ của ông ngộ Không, ngộ Kỵ, LINH. Phúc Đức cung ngộ Kiếp nạn nhưng coi chừng ông không chịu đi thì sao, nên cho thêm LƯU HÀ tại Thiên Di hay Quan lộc để ông ta dễ chuyển động, cũng cần thêm một sao rao hàng là Hồng Loan la to để có người biết mà mua cho ổng. Từ Thiên di cung nhìn về có bộ KHÔNG KIẾP HỒNG HÀ là thấy tội cho ông ấy rồi. Nè cháu, có muốn ông ấy bán kèm ma túy để tăng lợi nhuận không nhỉ. Bây giờ hình thành cách mới THIÊN PHỦ ngộ Không phú ông phát hành khất.
Bác ơi! Hình như ông Hitler là người kỳ tài phải không bác?
Ông ấy không tài thì ai mới xứng đáng gọi là tài. Vũ là tài, Kỵ chuyển hóa thành “kỳ” trong trường hợp này. Không những sao VŨ mà các sao tài năng khác như THIÊN CƠ, THIÊN LƯƠNG, THIÊN ĐỒNG cũng chuyển hóa thành kỳ như cụ thể Đức Khổng Tử, sao mà ngây thơ thế. Đoán như con, các nhà làm phần mềm làm game chơi cũng đoán được. Như trường hợp Quang Trung là thời kỳ lập nên nhiều “kỳ công” đó. Nhưng cũng hạn đó, với con bác đành đoán là con lập nên nhiều câu chuyện kỳ cục, kỳ dị, kỳ quái…
Vì sao vậy bác?
Ít ra con cũng tương đương với THẤT SÁT của Quang Trung ví dụ PHÁ QUÂN Tý Ngọ Đại Hồng hoặc ĐẠI KHÔI Quyền, tới đó mới lập nên kỳ tích cháu à.
Sao phức tạp vậy bác.
Có phức tạp như vậy mới luận đoán. Cả trăm năm chưa xuất hiện bậc kỳ tài trong làng TỬ VI. Con có biết vì sao:
“THIÊN ĐỒNG Tuất cung HOÁ KỊ. Đinh nhân hoá cát chủ đại quí”
Thưa bác nếu đại quý con kết luận đại quí thôi ạ.
Như vậy chẳng bao giờ tiến bộ được con ạ. An tứ Hóa chữ Đinh ta có: Nguyệt Đồng Cơ Cự như vậy chữ Đinh, THIÊN ĐỒNG hóa thành Quyền Tinh, có KỴ xung từ chữ CỰ hình thành bộ KỴ QUYỀN, được quyền cấm đoán. Cũng như câu:
“Tân nhân tái ái CỰ MÔN nhược lâm tứ mộ hạnh phúc cứu mệnh chi tinh”. Chữ Tân an tứ hóa là CỰ DƯƠNG KHÚC XƯƠNG. Vậy thì CỰ hóa thành LỘC, vậy thì tha hồ cãi chày, cãi cối hóa thành tiền của. Nếu CỰ hóa khí thành KỴ có nên cãi không nhỉ?
Thưa bác không ạ.
Ai mà chẳng biết CỰ ĐỒNG ở Thìn Tuất không hay, cho là lạc hãm. Vậy thì khi đã hóa khí thành Quyền, thành Khoa, thành Lộc thì hãy nhìn vào đó mà luận đoán. Dù có cho là đắc ý, đắc lợi, đắc địa như nhà ở mặt tiền (nhưng chắc gì làm ăn được, càng làm càng thua lỗ) chuyển hóa thành Kỵ gia thêm Hình là vi phạm pháp luật, hoặc gia Kiếp tức bị ghét lại thêm ức hiếp… tồi hơn là bị thất lợi chẳng có hóa khí nào cả. Khi ta nhìn một ngôi sao nhìn lên chính tinh ai chỉ huy nó nhìn ngang ai hỗ trợ nó, tìm lại có phá cách gì không.
Kỵ là ghét, cấm là ganh tị. Nhưng không phải bao giờ Kỵ cũng là cấm, có khi là đừng, là khuyên răn, là khuyến khích mà chẳng phải bao giờ bị ghét bị ganh tị là xấu, chỉ người có tài mới bị ganh tị, ai đi ganh tị với kẻ bất tài vô tướng làm quái gì, ai đi ganh với người nghèo để được nghèo hơn, đi ganh với kẻ xấu để được xấu hơn. Có người than rằng: Ông ấy chẳng thèm ghen, chứng tỏ không thương tui rồi.
TỬ VI là cần một cái nhìn tổng hợp rồi phân tích, tái tổng hợp tái phân tích sau đó mới kết luận. Nghe thì khó khăn. Như Kỹ Thuật số phân tích tấm ảnh thành điểm ảnh chuyển thành số, từ số tái tạo điểm ảnh, kết hợp thành hình ảnh nghe chừng như quá phức tạp. Nhưng lâu ngày thành quen. Nhìn CỰ MÔN tìm cái gì, cái gì để kết luận CỰ MÔN ấy xấu tốt. Cũng như nhìn TỬ VI cần gì, thiếu gì, đủ gì kết luận cái rẹt.
Vậy thì cháu nên đội mũ bảo hiểm khi luận đoán TỬ VI cho người.
Sao vậy bác?
Còn phải hỏi. Tốt nhất nên học đi.
Bài viết kỳ tới là TỬ PHỦ Dần Thân.
  • TênTên
    • TênTên
    • Jun 20, 2009 4:58 PM
    Hình ảnh minh hoạ cho bài viết
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • PhongVân
    4 câu thơ trong tranh cuả chú hay quá .... cháu tiếp thơ của chú nhé
    Chắc người xưa quên lãng
    Những kỷ niệm hôm nào
    Mấy mùa phượng thắm màu
    Để mình ai chờ đợi.
    Cháu mời chú ly trà nhé !

    Cháu chúc chú luôn dồi dào sức khỏe và vui vẻ nhé !
    • Bửu Đình
      Cám ơn trà và cả thơ văn xướng họa.
  • BoM
    • BoM
    • Jun 7, 2009 7:57 PM
    bài này thật hài hươc bác ạ, đúng thật tử vi thì thật là khó xem nhất là vừa phải suy luận rồi kết hợp nhìu bộ sao nữa mà chưa chắc mình đoán đúng 80%. Cháu rất mong bài viết kế tiếp của bác. Chúc bác 1 buổi tối vui vẻ
    • Bửu Đình
      Bài này viết để giải thích. Phú Tử Vi không phải dễ sử dụng.
  • linh
    • linh
    • Jun 7, 2009 12:37 PM
    Ngẫm ra bác có duyên với Thiên Đồng.
    • Bửu Đình
      Nợ với Thiên Đồng thì có.
  • Thiên Phủ
    tặng bác tấm hình này nè , hình xá lợi của Phật Thích Ca từ bên Thái Lan đem qua cho Phật tử VN chiêm ngưỡng , đẹp quá chời
    nguồn
    http://news.zing.vn/news/xa-hoi/gan-10-000-nguoi-ha-noi-chiem-bai-ngoc-xa-loi/a56706.html
    • Bửu Đình
      Thật lạ kỳ và phi thường khi hóa thân lại thành ngọc. Chỉ có những tâm hồn trong sáng mới thành điều kỳ diệu như vậy. Bác cám ơn cháu.
  • giap
    • giap
    • Jun 7, 2009 1:33 AM
    Bài này vui quá bác ơi, tò mò cô bé Thiên Đồng này quá, cô ấy có cách gì mà tự tin thế nhỉ
    • Bửu Đình
      Điếc thì không sợ súng, chưa thấy Thái Sơn cứ tưởng mình cao. Chưa ngã lấy đâu có kinh nghiệm, muốn khỏi té phải học kinh nghiệm của người khác. Thuốc độc thì đầy trên sách TV, không phải vô cớ các sao an tùm lum, chỉnh sửa để làm cho lá số mình đẹp. Ghét ai thì tạo ra một câu phú... Hậu sinh lãnh đạn.

Không có nhận xét nào: