Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

Lá Số của một THẤT SÁT tại Tuất

THẮNG hay THUA?

Cha mẹ khéo đặt tên con, Chắc ông bà cụ cũng không bao giờ hình dung được, hôm nay có người viết Thắng, Thua, Được, Mất… là ngôi sao THẤT SÁT.

Và khi định đính kèm theo bài THẤT SÁT một lá số TỬ VI của một người bạn đã mất, DCT lại hỏi 1 lá số, có ngay một lá số TỬ VI tương tự. Sợ e tác động tâm lý xấu, người viết đành hoãn lá số người bạn lại.

Đưa lá số bạn mình lên mục đích như là 1 bài tập đính kèm. Và đoán lá số nầy không ngoài mục đích kể trên và giải quyết được thắc mắc cho 1 người.

Ls thuộc File PNG phải chuyển qua JPG thu hẹp lại nếu không Yahoo không chịu.

Lá số nầy hỏi như sau:

Tương lai, hậu vận cuộc đời anh sẽ như thế nào.  Gia đình anh có khả năng hàn gắn laị được không?

Tương lai vẫn còn dài đến 72-81 tuổi mới luận sự sống chết. Và may mắn vẫn đang hiện ra trước mắt 53-61 tuổi tuy may mắn không lớn lắm đâu, và nhất là để tự nhiên nó đến, cũng đừng hiểu lầm, hiểu sai là may mắn đến rồi đưa tay chộp bậy bạ, dễ gặp chuyện không ngờ. Cái may mắn nầy không phải là cuộc thi tài, thi đấu nhanh tay được hưởng đâu. Tự nhiên nó đến, không nhận cũng không được, vì đã nói là tự nhiên… nó đến. Vậy thì chẳng có gì để thất vọng rồi có những quyết định sai lầm vốn đã có tội với Phụ mẫu, Tử Tức càng dễ có tội nặng hơn.

Chi tiết nầy căn cứ vào cách KHÔI HÌNH (Khôi chủ to, Hình chủ tội. Tội lớn) 3 cung bị dính là PHỤ, TỬ và NÔ. Việc làm thất thoát tiền bạc, việc con cái hiện giờ không biết ấm no ra sao là có tội, nếu tự sát tội càng lớn nữa, để đau khổ tai tiếng cho người thân, để lại những ấn tượng hãi hùng cho người còn sống, tự sát ngoài mặt trận trận là hình ảnh đẹp. Dù dàn dựng khéo tự sát là tai nạn thì cũng làm đau buồn cho những người còn sống nhất là người cao tuổi. Họ ngồi đấy chờ cái gì? Chờ thăm hỏi, thế thôi. Đã không có thì thôi lại đem buồn phiền quấy nhiễu.

Đã mang ngôi sao THẤT SÁT tại MỆNH , PHÁ QUÂN tại THÂN (cũng vì PHÁ QUÂN tại Thân mà bị bắt đấy). Thắng thua, Mất được… là chuyện bình thường. Quan trọng là khi thua rút ra bài học gì không. Câu Thất Bại là mẹ của Thành Công ai cũng biết. Thất bại, thành công đều là THẤT SÁT. Do ngôi sao THẤT SÁT của mình nằm ở vị trí không tốt đẹp mấy, nhất là nằm tại ĐỊA VÕNG dễ gặp oan ức, khi gây ra thất thoát lớn nhưng ở đây được vun bồi bởi VĂN KHÚC TẢ PHÙ… đáng nói là tại đây có bộ HỎA KÌNH (lửa bốc, lửa dậy, nổi giận, nổi điên…) có khi không làm chủ bản thân mình. Vận hạn hiện giờ có bộ VIỆT HÌNH có ĐÀO. Nằm trong bố cục câu phú mà giới TỬ VI ai cũng biết: “SÁT PHÁ khủng phùng HỎA HAO, mạc ngộ VIỆT HÌNH lão hạn quy thân họa nghiệp lai”. Vì SÁT PHÁ khi bị ép buộc (xem lại ép buộc) dễ nổi giận (KÌNH HỎA) giáng tai họa xuống (VIỆT HÌNH) không thể lường trước được. Vậy thì cần làm chủ lấy bản thân mình, giữ bình tĩnh chỉ 5 phút thôi là chế ngự, trấn áp được cơn giận, cơn điên trước mắt là chẳng cần đập phá cho hả tức. Ai gây nên cái tức, cũng những người thân thuộc mà thôi, vậy thì những người thân cần đọc bài viết nầy.

Cắt bỏ đi là VŨ KHÚC, hàn gắn lại là THIÊN TƯỚNG, tiếp nối lại cũng là THIÊN TƯỚNG. Cung Thê có VŨ TƯỚNG là cách nầy. Các thao tác đó đã từng làm rồi,  tốt nhất nên hàn gắn lại, nhiều nghiệp chướng không phải điều hay. Sớm nhất là 6 tháng cuối năm, muộn sang năm. Vì sang năm có TỬ VI chủ sự xum vầy. Lợi thế hàn gắn thấy rõ hơn nhưng không đem lại niềm hạnh phúc đâu, vì tại đây có bóng dáng bộ ĐỒNG KIẾP tại cung Tử Tức. Là đứa bé con riêng. Cách nầy tại đây là dấu hiệu tai họa vì … con nít. Một cách tưởng chừng như dễ khắc phục nhưng không dễ đâu, vì sống chung với ta hằng ngày, từ đó có nguy cơ phát sinh những bắt bẻ, những thị phi, những bất mãn, phản đối… bất đồng, bế tắc lại xẫy ra. Đó là số phận ta không có duyên may với con nít. Cứ nhìn mà xem ông bác sỹ chuyên trị khoa nhi, nhà trẻ, nhà cung cấp đồ chơi, thức ăn… sống nhờ con nít. Nhưng cũng có khối người họa vì con nít, khổ vì con nít, con cháu đâu phải niềm hạnh phúc mà còn là tai họa. Những tai họa phát sinh từ những nguyên do con nít, càng khó ăn khó nói. Nhưng có chạy đâu cũng không thoát. Sống chung với nạn mà thôi.

Cung Phu thê có cách LINH XƯƠNG LA VŨ là cách nghe lời vợ xúi giục mà mang họa, có những ẩn tình khó giải thích. Cho nên người xưa kết luận “tự ải đầu hà” (đâm đầu xuống sông mà chết). Theo kinh nghiệm bản thân thì điên khùng vì cách trên khá nhiều. Vậy tin tưởng,  lời cổ vũ, lời xúi giục nhẹ nhàng, cái lưỡi không xương nhiều đường lắt léo làm khổ mình không ít. Nhưng làm ngược lại những điều người khác cổ vũ nghe cũng… mất bình thường, vì những điều hay người ta mới cổ vũ. Người gì kỳ lạ thế hết đi làm, về nhà ôm cái máy không đi ăn, đi chơi, đi giải trí, không thân mật chuyện trò với con cái… Những bắt bẻ nghe chừng như có lý. Không thể cãi vào đâu được. Người gì kỳ lạ thế, kỳ cục thế… đúng rồi phải không.

Khi tái hồi ta lại gặp cảnh cũ, dựng kịch bản mới nhưng nội dung cũ. Thôi thì dựng phim mới làm chi cho tốn kém. Khôi phục lại cái cũ, câu chuyện cũ lại tái diễn, diễn viên cũ diễn lại cảnh cũ. Đại hạn bây giờ là thế đó. Những bất đồng vẫn còn đó, những bất mãn vẫn còn nguyên. Tốt nhất là áp dụng vừa gần vừa xa. Kẻ ở phòng nầy người ở phòng khác. Kẻ ở nơi nầy người ở nơi khác. Tạo ra sự ngăn cách. Đi xa làm ăn là cơ may là tạo ra sự xa cách. Cũng cách, cũng ly nhưng mà không ly dị. Vậy đi xa làm ăn là điều tốt, không bị ám ảnh cảnh cũ, ra ngoài nên tiếp xúc với nam giới, nhất là nam giới cao tuổi hơn. Đi xa có lợi.

Cái mà THẤT SÁT thường thấy là trước mắt mình một ngôi nhà to lớn, và mỗi lần đi ngang một biệt thự lại ao ước tương lai ta làm một cái như thế, để giương ra với mọi người. Để đạt điều đó, công sức hằng vài chục năm trường, nhưng một người THẤT SÁT tại Tuất cung, Điền cung Vô Chính Diệu có KIẾP là dấu hiệu của nạn nhân bị họa vì nhà còn rất ấn tượng nữa kia. Cái họa vì nhà còn cao hơn cái họa vì con cái, vì vợ hay phá của còn có cách ÂM KIẾP là ẩn tàng tai họa, cứ y như ở trên quả bom, có DƯƠNG KIẾP là bùng một cái là mất nhà. Nhưng không phải bom khủng bố mà là bom kinh tế. Vậy thì khó giữ gìn ngôi nhà ảo nầy, bán nó đi vì nó gây họa (ĐÀO KIẾP) nhưng khi bán đi rồi còn họa không? Thì vẫn còn họa đấy. Đi mua nhà, đi thuê nhà cũng ẩn tàng nhiều tai họa mà những kẻ đi qua rồi mới biết, như chất lượng, như địa thế, rồi hàng xóm láng giềng mới… rồi miệng cũng cứ la làng vì… họa. Kiếp họa vì nhà cũng là chuyện thường tình trong xã hội. Rốt cuộc người THẤT SÁT thường đắc ý để Đạt, để Đoạt chung quy lại thở than thất vọng, lại bắt đầu, lại khởi đầu lần nữa để đạt lại kết quả. Có như thế hoàn thành nhiệm vụ được, mất bởi vậy ông Thất… Thường chứ không phải Thất Sát đâu. Đại hạn bây giờ là bước khởi đầu… nhưng việc làm lại cũ cứ y như Vua Gia long khôi phục sơn hà.

Đại Hạn VŨ PHÁ phá sản đã qua rồi nhưng dư âm vẫn còn có, phải bắt đầu làm lại thôi. Nhưng để tránh những rắc rối sau nầy có thể xẩy ra các năm các năm Tý Ngọ là phải thận trọng, khi đầu tư một cái gì đó cũng không nên tập trung vào một mục tiêu, vỡ cái nầy còn cái khác. Không nên vay mượn của người khác để đầu tư. Ngôi sao THAM VỌNG vẫn còn đó. Lá số nầy như một minh chứng ai qua VŨ PHÁ cũng đều nói phá sản chỉ khác nhau đối tượng mà thôi.

Xin cháu hỏi, cung huynh đệ của cháu có giống lá số của anh không ạ

Hai anh em có cùng chung nhóm SÁT PHÁ THAM gọi là truyền tính. Nổi nhất là tính thất… thường.

Report abuse for this article

haiyentlvn73 haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Private comment
  • ha ha
    • ha
    • Apr 22, 2009 5:14 AM
    cháu cảm ơn nhiều,thật ý nghĩa
  • Private comment
  • Private comment
  • linh linh
    • linh
    • Apr 16, 2009 3:22 AM
    Bác up bài vào buổi sáng sẽ nhanh hơn. Buổi tối hay rớt mạng lắm.
  • linh linh
    • linh
    • Apr 15, 2009 3:43 AM
    Đã hiểu rồi bác ạ. Hình bác chụp ở Huế sao mà nhún nhẩy thế.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Ừ. Hiện giờ bác gặp trở ngại viết bài rồi mà nạp không được, rớt mạng liên tục.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Dạ thưa bác, bác viết hay & tường tận vô  cùng, cháu mới nói chuyện với anh xong, anh có gởi lời cám ơn bác, cháu có in ra đưa cho anh đọc anh, nói ..
    Dạ thưa bác, bác viết hay & tường tận vô  cùng, cháu mới nói chuyện với anh xong, anh có gởi lời cám ơn bác, cháu có in ra đưa cho anh đọc anh, nói chú nói đúng quá, anh phục lắm nhất là mấy con sao nóng nảy, rồi tin vợ mà mang hoạ gì gì đó.  anh nói sẽ nghe lời bác, 6 tháng nửa sẽ qua làm việc bên tàu. Bác có viết, một vị trí thấy cách Khoa Minh Lộc ám tức cung Thê nhất là có đại hạn
    tốt tại vị trí TỬ VI, chỉ cần 1 đại hạn thành công là mát mặt. xin cho cháu hỏi, vậy khi nào anh sẽ có thêm 1 đại vật mát mặt này. xin bác chỉ cho chúng cháu  tường tận cách xem đại  vận , tiểu vận của bác được không ạ.  Cháu & anh thêm 1 lần nữa biết ơn bác vô cùng.  sau khi nghe lời bác & Maisang khuyên thấy anh đã vui lên.  hình như đã có hướng đi riêng cho mình rồi.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
     
    Cháu nhận được flash của Bác rồi. hay lắm Bác. Cháu thích nhất hình ảnh Bác chạy xe 67 trên đường. Cháu thấy gi đông  xe này là của xe 68 hay ..
     
    Cháu nhận được flash của Bác rồi. hay lắm Bác. Cháu thích nhất hình ảnh Bác chạy xe 67 trên đường. Cháu thấy gi đông  xe này là của xe 68 hay 72 phải không Bác? ( Ba cháu có chiếc 72 màu đỏ , chiếc vespa sprint 150 Mẹ cháu chạy cũng ngon lành lắm)
    Cháu bán chiếc j50 làm chi , cháu nói lãi to là vì mua được giá rẻ. Cháu có mua chiếc 67 nhưng cháu bán rồi vì nó chỉ có 4 số.
    Nhìn hình ảnh ngày xưa của Bác cháu nhớ Ba cháu quá. Cháu không còn bất kỳ hình ảnh nào của Ông ngày xưa trong quân ngũ. Sau GP Mẹ cháu đốt hết vì sợ. Bây giờ cháu tìm lại những thứ ngày xưa Ba cháu có trong nhà như đèn Aida ( Đức) , quạt Hunter ( Mỹ) , thùng đạn đại liên , xe vespa , xe 67 ... Cháu để đầy nhà.
    Cháu rất xúc động và rất thích hình ảnh Bác chạy xe 67 , cháu nhớ Ba cháu vô cùng. Nếu cháu có một vài hình ảnh của Ba cháu ngày xưa như của Bác chắc cháu sẽ quý nó hơn bất cứ thứ gì.
    Cháu cảm ơn Bác về flash nhạc!
    Cháu Phúc.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đúng là 68 gắn ghi đông 72. Cháu rành xe cộ hồi trước quá, bác thật không ngờ. Hồi đó bác đi xe chẳng có số má gì. Cảnh sát cóc dám hỏi. Quân Cả..
      Đúng là 68 gắn ghi đông 72. Cháu rành xe cộ hồi trước quá, bác thật không ngờ. Hồi đó bác đi xe chẳng có số má gì. Cảnh sát cóc dám hỏi. Quân Cảnh hỏi, bác hỏi lại. Anh hỏi giấy tờ xe để làm gì? Tính cháu cũng ngộ a! Tìm lại hình ảnh người thân qua đồ vật. Đúng là người con hiếu thảo.
  • linh linh
    • linh
    • Apr 14, 2009 1:08 PM
    Lá số toàn chính tinh hãm mà sao thành công và giàu có thế nhỉ? Hic,
    đàn ông gì mà  uỷ mỵ, muốn tự tử cơ đấy,có phải do Thái Âm ở cung Tật chăng ?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cháu đọc không hiểu sao? Cách Sát Phá Hỏa Hao tất ngộ KÌNH ĐÀ, hạn ngộ VIỆT HÌNH là tai họa giáng xuống. Thậm chí giáng cả trên đầu kẻ khác bị họ..
      Cháu đọc không hiểu sao? Cách Sát Phá Hỏa Hao tất ngộ KÌNH ĐÀ, hạn ngộ VIỆT HÌNH là tai họa giáng xuống. Thậm chí giáng cả trên đầu kẻ khác bị họa lây, nhất là tháng nầy đây.  Người nầy có cách THAM HỎA ý muốn làm giàu rất mạnh, (nhưng nếu có LINH thì ham quyền bính), Tài cung giáp Song Lộc, có 2 vị trí nhìn thấy Song Lộc, một vị trí thấy cách Khoa Minh Lộc ám tức cung Thê nhất là có đại hạn tốt tại vị trí TỬ VI, chỉ cần 1 đại hạn thành công là mát mặt.  THÁI ÂM ở cung Tật có KHÔNG KIẾP ĐÀO là họa vì đàn bà gây ra. (Đã nói THÁI ÂM

      Không có nhận xét nào: