Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

CỰ MÔN và THIÊN LƯƠNG

2 Chính tinh CỰ MÔN và THIÊN LƯƠNG 

2 sao này cách nhau 1 cung. Cách CỰ MÔN 1 cung về phía trước là sao THIÊN LƯƠNG.

Do đó THIÊN LƯƠNG tại Mệnh. Phối cung có CỰ MÔN.

CỰ MÔN tại Mệnh. Phúc cung có THIÊN LƯƠNG. Phối cung có THÁI ÂM

CỰ MÔN tại Nô. THIÊN LƯƠNG tại Tật. Đó là trường hợp Mệnh PHÁ QUÂN

CỰ MÔN tại Quan tất THIÊN LƯƠNG tại Di. Đó là trường hợp Thiên Di cung có THIÊN LƯƠNG

CỰ MÔN tại Tài, THIÊN LƯƠNG tại Phối. Đó là trường hợp Thiên Di cung có THÁI ÂM xung.

Trên là các trường hợp cần quan tâm.

Các chính tinh này chủ điều gì.

CỰ MÔN. Chủ thị phi chi diệu. Chủ phản, khởi, khai (khai báo), xa cách, cái miệng… môn phái. Có LỘC TỒN hội họp. là cách Cát Xứ Tàng Hung. ĐÀ LA là cách dị chí. CỰ MÔN thường nằm trong bộ CỰ NHẬT hoặc CỰ ĐỒNG CƠ.

THIÊN LƯƠNG. Chủ may mắn, thiện lương, hay phơi bày, không đánh mà khai (nông nổi), luong thực lương tiền, nóc nhà… THIÊN LƯƠNG thường nằm trong bộ CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG hoặc ÂM DƯƠNG LƯƠNG.

Mệnh LƯƠNG. PHỐI CỰ.

Mệnh THIÊN LƯƠNG may mắn đâu chưa thấy, trước mắt có người phối ngẫu lắm mồm.

Một sao thiên về nói là CỰ MÔN. Một sao thiên về nhẹ dạ, nông nổi là THIÊN LƯƠNG.

Một sao chủ xa cách, phản bội và 1 sao chủ lương tâm.

Một sao là cái cổng trước nhà. Một sao chủ nóc nhà, đòn nóc, thượng lương.

Tuy rằng, 2 sao thiên về nhà đất. Nhưng xa xôi quá. Nhìn bên ngoài cái cổng nổi bật, lấp ló là nóc nhà. Tuy gần nhưng xa.

Ta thường gặp ngoài đời. Người chồng hay vợ hiền lành. Người phối ngẫu lại lắm mồm hay cự cãi.

THIÊN LƯƠNG hay từ thiện. CỰ MÔN lại dị ứng với Thích Cúng Dường. Cãi nhau làm sao lại với CỰ MÔN, Cái cổng chùa bằng cơ ngơi nhà minh. Hiểu chưa?... Người phối ngẫu có CỰ MÔN càng ngày càng xa lánh Mệnh THIÊN LƯƠNG.

Nếu CỰ MÔN nói lời chia ly PHI HỒNG, ít ra cũng cần có 1 số vốn nhất định.

Nếu CỰ MÔN nói lời chia tay PHI MÃ, chắc chắn cái cung Tài Bạch chịu ảnh hưởng.

CỰ MÔN hát bài ca ly biệt luôn luôn có lời trong đó. Không bao giờ có lỗ.

Lại nói ngôi sao PHI LIÊM cố định lại sinh ra Lưu PHI LIÊM chạy lung tung. Có khi đụng đầu PHÁ QUÂN phá tan tành. Đụng THIÊN TƯỚNG cuộc tình tan. Gặp CỰ MÔN nói lời ly biệt, gặp VŨ KHÚC nói cưa đôi. Một tuýp đánh răng cũng chia làm 2. Hoàn toàn có thật, không bịa…

Đó là trường hợp THIÊN LƯƠNG có tiền. Có HÓA LỘC, LỘC TỒN nhưng nhẹ dạ, ưa làm từ thiện, CỰ MÔN lo lắng kiểu này về sau ăn mày. Nhưng không phải THIÊN LƯƠNG nào cũng như thế. Đa phần tìm kiếm đồng tiền khó khăn, một nắng 2 sương cũng không đủ sống. THIÊN LƯƠNG nghèo kéo CỰ MÔN cũng nghèo theo. Nhưng CỰ MÔN nói giỏi, nói khéo. Mình ở lại nhà, tui lên thành phố, kiếm sống. Thế rồi như kịch bản rẻ tiền gặp một ĐÀO HOA có HỒNG LOAN hót hay. Thế là CỰ MÔN ca bài Biệt Ly nhưng không có “nhớ nhung từ đây”. Tưởng nhớ dành cho LỘC TỒN. CỰ MÔN mà đồng cung với LỘC TỒN là Cát Xứ Tàng Hung. Kịch bản này thường thôi.

Kịch bản khủng khiếp nhất là CỰ MÔN hay gặp THIÊN ĐỒNG đồng cung hay tam hợp, nằm trong bộ CỰ ĐỒNG CƠ. Còn THIÊN LƯƠNG không may, gặp nạn thiếu gì trong xã hội. Sẽ có những CỰ MÔN lòng lang dạ thú, gian phu dâm phụ. Giết người đầu gối tay ấp. Ôm theo tiền của ra đi khiến LIÊM TRINH điều tra, THAM LANG đi tìm mệt nghỉ. Mệnh THIÊN LƯƠNG dạng này càng giàu càng nguy hiểm, mua bảo hiểm nhân thọ càng thêm nguy hiểm. Đúng chưa? Mấy kẻ nhà giàu bị vợ/ chồng  phản. đòi ly hôn phân chia tài sản là còn may, bị đầu độc, thủ tiêu không phải là hiếm. Vì thế Mệnh THIÊN LƯƠNG dù tốt đi mấy có THIÊN KHÔNG, tức hình thành cách không may, bất hạnh. Đáng sợ nhất là Phối cung CỰ MÔN có ĐỊA KIẾP.

Sóng gió phũ phàng dễ gặp ở Mệnh LƯƠNG gặp điều bát hạnh. Khi Phối có CỰ. CÁO PHỤ. Chính cung này tố cáo, phụ bạc chứ không ai khác.

MỆNH CỰ, PHÚC LƯƠNG.

Mệnh CỰ, Phúc LƯƠNG luôn luôn có THÁI ÂM tại PHỐI.

Nói chung tất cả các trường hợp Mệnh CỰ MÔN tại Thiên Di cung luôn luôn có cách CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG hoặc ÂM DƯƠNG LƯƠNG. Vấn đề Phúc có thiện lương hay bất lương hay vì lương thực, lương tiền mà mang họa.

CỰ MÔN có lợi thế là môn phái lớn, cái miệng ăn nói… nhưng không phải cái miệng nào cũng nói điều hay lẽ phải. Tất cả tùy thuộc vào bàng tinh đi kèm. Có miệng nói.

“Con ơi học lấy nghề cha,

Một đêm ăn trộm bằng 3 năm làm”.

Ví dụ như lá số TỬ VI thú vị 4. Tên Emile chơi kiểu này

Ngày nay với sự tiến bộ của ngành truyền thông. Nhiều cơ hội cho cái miệng nói chuyện ma quỷ, bùa ngãi, khoa học dỏm, cúng dường, bênh phe này, nói xấu phe kia., ba hoa chích chòe. Chung quy không thật có tính lừa đảo. Từ CỰ MÔN sinh ra các tôn giáo mới lạ. Như; cỗng Thiên Đường, Giáo phái Đa Thê… Các CỰ MÔN này luôn luôn yêu cầu nộp 10% lợi tức. Cúng dường lên thiên đường, không cúng dường xuống địa ngục. Y như các CỰ MÔN làm tài chính, đa cấp 10% tiền lời, nếu cá không dính câu. Cho nhận tiền lãi trước… Ví dụ như Vua Lừa Bernard Madoff. Lá số 13.

Đến khi THIÊN ĐỒNG no rồi mới biết CỰ MÔN là “cự ly. Nhà nước cũng  ngao ngán ca bài “Giờ này em ở đâu. Nhàn ơi!”.

Nói đến các tổ chức nghe tên thôi cũng sợ. Hamas. Houthi, IS… không thiếu các CỰ MÔN cầm đầu, nằm trong nhóm lãnh tụ các tổ chức này. Vì CỰ MÔN là ngôi vua thứ 3 trong TỬ VI, cứ CỰ cái đã đến khi đầu đường xó chợ là số phận.

Không phải CỰ MÔN nào cũng được như thế, đa phần là CỰ KỴ, CỰ ĐÀ, CỰ HƯ, CỰ PHI, CỰ TANG KHỐC. CỰ ĐÀ HƯ, CỰ PHI TANG KHỐC… Chưa nói đến CỰ HỎA KÌNH DƯƠNG giận đời tự sát.

“CỰ ĐÀ TẤU TUẾ 1 đoàn.

Đêm ngày chầu chực cửa công mỏi mòn”.

Các CỰ này quanh năm suốt tháng đi thưa kiện với nhiều lý do khác nhau. Đơn từ lên hằng tân. Kéo dài thời gian hằng chục năm.

Lại nói CỰ MÔN ba hoa. Phối cung lại âm thầm toan tính, âm thầm có lợi. Vợ/chồng tui làm chủ hụi. “Tui có biết chi mô” Ai làm nấy chịu. Nếu có trường hợp này tất có trường hợp khác. Cứ làm tới đi CỰ MÔN vì nguy cơ PHỐI cung cũng có cách ĐỒNG KIẾP.

Chuẩn Mệnh CỰ MÔN an toàn nhất là đi với HAO tinh, bước 1.

Bước 2 đi với TUẾ HỔ PHÙ có PHƯỢNG CÁC.

Bước 3 có hỗ trợ Tam HÓA, ít nhất là Nhị HÓA. Đó là chỉ dấu thành công.

Từ đó sinh ra câu phú.

“CỰ CƠ chánh hướng (Tý Ngọ Mão Dậu) hạnh ngộ Song HAO. Uy quyền quán thế”

Ví dụ năm Tân Sửu vừa qua (2021). Mệnh đóng tại Tý Ngọ có CỰ hay CƠ cực tốt. Hay nhất là CỰ MÔN.

Có cơ hội lớn cần thay đổi tốt đẹp.

TÀI CỰ, PHỐI LƯƠNG tức MỆNH có THÁI ÂM xung.

Lại nói. Một người Tài cung có CỰ MÔN. Hay gặp chuyên thị phi về tiền bạc., cứ nghe Phối cung mở miệng là tiền, tiền… Phối cung có THIÊN LƯƠNG đòi hỏi. Cuộc sống chừng đó thôi cũng không yên rồi. Sinh ra những CỰ MÔN táo bạo, nhưng CỰ MÔN là cái miệng hay nhất là đi lừa. Biến Không Có Tội Thành Có Tội. Biến KHÔNG THÀNH CÓ, bài đã viết, tìm đọc. Cho nên trên đời nhiều chuyện là lùng xảy ra. Nhẹ dạ cả tin, thiếu kiến thức đều dính. Lại nói đến trường hợp dùng ĐỊA KIẾP đi cướp tội càng nặng thêm 1 bậc nữa.

Nguyên do gần chúng ta thường thấy là vay mượn kiếp sau trả, lừa đảo, cướp đoạt. Nguyên do sâu xa là Phối cung có THIÊN LƯƠNG mà ra. Có CỰ MÔN, vua thứ 3 trên TỬ VI mà sao yếu quá. Thế là CỰ MÔN chơi lớn, biết đâu giàu như vua thứ ba, đâu biết là thị phi tai họa vì tiền.  Tài cung có CỰ MÔN dễ mắc bệnh cà lăm. Mai là mai sau, kiếp sau. Kiếp này vay người sau, trả người trước.

Tài cung có CỰ MÔN đồng cung với KHÔNG KIẾP về sau có cơ hội được nhà nước bao nuôi, ăn cơm miễn phí.

NÔ có CỰ MÔN. TẬT có THIÊN LƯƠNG.

Đó là trường hợp PHÁ QUÂN tại Mệnh. PHÁ QUÂN nào cũng thế.

PHÁ QUÂN nguy cơ  bị bạn bè làm phản nếu như có CÁO PHỤ tại Nô.

PHÁ QUÂN luôn luôn có ngôi sao THIÊN LƯƠNG tại Tật, ngôi sao may mắn. Nhưng không phải bao giờ THIÊN LƯƠNG là may mắn. Đóng tại Tật có CÁO PHỤ. Đó là cách phơi bày tội ác ra ánh sáng. Đúng là phơi không đúng chỗ. Điều này rất dễ biết. Mệnh PHÁ QUÂN có KHÔNG KIẾP, trước mắt tìm kiếm cha mẹ, tiếp là bạn bè. PHÁ QUÂN già ngắt, già khú đês đến con cũng không tha. Cha mẹ, con cái đành ca bài ngậm ngùi nhưng bạn bè nhất định không tha. Nó có khuynh hướng tố cáo. Thế là ông THIÊN SỨ đem PHÁ QUÂN KHÔNG KIẾP về nuôi báo cô.

CỰ MÔN tại Quan tất THIÊN LƯƠNG tại Di.

Đó là trường hợp Thiên Di cung có THIÊN LƯƠNG

Thiên Di cung có THIÊN LƯƠNG là người ra ngoài (tức đi lại giao du với xã hội) gặp nhiều may mắn. Mệnh cung thường là THIÊN ĐỒNG, THIÊN CƠ, THÁI DƯƠNG..Nhưng không phải tất cả được như vậy. Nhưng Đồng không, CƠ xạo, DƯƠNG khoe ảo làm màu, làm phông nền, lếu láo nhiều trên Facebook, Tiktok bị KỴ, HÌNH. Dù sao còn may mắn hơn THIÊN LƯƠNG tại Di có KHÔNG KIẾP, Tam Ám dễ gặp mất của, bị cướp, bị hiếp, bị nạn đưa đến mất mạng.

Nói chung mỗi người mỗi số phận. Khác nhau 1 ngôi sao thay đổi tính cách đưa đến tốt xấu khác nhau.

“Bắt phong trần phải phong trần,

Cho thanh cao mới được phần thanh cao”.

 

Không có nhận xét nào: