Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2024

Bộ Tam KHÔNG.


 Trước tiên các học viên cần đọc lại bài bộ  TUẦN TRIỆT có trong FBD mục Các Bộ Can Chi. Từ bộ TUẦN TRIỆT có thể tạo ra bộ Tam KHÔNG.

Từ vị trí TUẦN, TRIỆT hay THIÊN KHÔNG kết hợp với nhau thành bộ Tam KHÔNG. Chú ý lý luận tại đây có giá trị khi nằm về 1 phía. Ví dụ. Mệnh có TUẦN TRIỆT đồng cung hay tam hợp Thiên Di cung có THIÊN KHÔNG lý luận khác. Hoặc Mệnh có THIÊN KHÔNG, Thiên Di cung có TUẦN TRIỆT lý luận khác…

Bộ Tam KHÔNG không phải dễ gặp. Ví dụ năm Giap Thìn… không thể gặp.

Năm Ất Tị… có thể gặp tại Dần Ngọ và Tuất với điều kiện có THIÊN KHÔNG tại 3 cung này. Và Hợi Mão Mùi nếu có THIÊN KHÔNG tại 3 cung này. Trong trường hợp này gọi là Tam KHÔNG gia thêm ĐỊA KIẾP.

Nếu Mệnh, Tài, Quan cũng nằm ở đây ta gọi là Tam KHÔNG tại Mệnh Tài Quan. Nếu tại Phụ Tử Nô. Ta gọi Tam KHÔNG tại Phụ Tử Nô…

Tam KHÔNG có thể đi với bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM.

TỬ VŨ LIÊM giao hội với SÁT PHÁ THAM.

PHỦ TƯỚNG đơn thủ.

SÁT PHÁ THAM đơn thủ.

ÂM DƯƠNG LƯƠNG

CỰ ĐỒNG CƠ

CỰ NHẬT

VCD.

Như vậy chúng ta có 8 trường hợp Tam KHÔNG đi với chính tinh. Cách luận đoán cũng khác nhau. Chỉ giống nhau 1 điểm mọi sự cũng thành KHÔNG. Bộ Tam KHÔNG còn gọi là Tam Vong làm mất hoàn tác dụng tốt của các bộ sao khác. Đã thế còn làm tăng tính chất xấu của hung tinh, sát tinh, KỴ HÌNH tinh. Ám tinh.

Tam KHÔNG đi với TỬ VŨ LIÊM là không địa vị, không công danh, không bền lâu, vô đạo.

Tam KHÔNG đi với PHỦ TƯỚNG không ai thương yêu tương trợ. Trời đất bao la không nơi nương thân. Xin làm đệ tử Hồng Thất Công, homeless. Trong đó THIÊN TƯỚNG là kế nghiệp, là nối dõi. Có thể đưa đến không con…

Như vậy TỬ VŨ LIÊM đi với PHỦ TƯỚNG không chỉ 3 không mà đến 5 không. Nếu TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM có KHOA QUYỀN LỘC cộng Tam KHÔNG thì sao? Thì phải tuân theo luận đoán ông THIÊN KHÔNG mà thôi. Đã bảo rằng không còn phải hỏi.

Tam KHÔNG đi với SÁT PHÁ THAM.

Đây là trường hợp Hung tinh gặp thêm Vong tinh, Sát tinh. Khỏi phải nói quý ông, quý bà này đa phần ở trong hộp, ăn cơm miễn phí. Có ra đời ăn cơm phải trả tiền thì cũng PHỤC BINH quay lại ăn cơm miễn phí. Quý vị này chỉ nghe bạn bè mà thôi. Ông bà, cha mẹ nói cũng vô ích. Nếu có nghe chăng là nghe thẩm phán, chánh án… tuyên án. Tất cả Tam KHÔNG SÁT PHÁ THAM đều giống nhau ở chỗ “mộng không thành”. Ngôi sao mơ mộng THAM LANG gặp tới Tam KHÔNG. Thế mà có người bảo “ai cũng có quyền mơ mộng”. Từ nằm mơ đến đời thực khác nhau rất nhiều.

TỬ VŨ LIÊM đi với SÁT PHÁ THAM thì sao?

Có tới 6 cái KHÔNG lận. Tam KHÔNG đủ khổ rồi, sự bất quá tam đến 6 cái KHÔNG, chẳng còn gì để nói. Thế thì TỬ VŨ LIÊM + SÁT PHÁ THAM lại thêm KHOA QUYỀN LỘC lại có Tam KHÔNG thì sao? Tui nhớ không lầm khi học toán. Nếu gặp bài toán 123 cộng với 456 nhân 0 chia 90. Tất cả đều bằng không. Không biết có sai không nhỉ. Rời ghế nhà trường gần 60 năm. Có khi nào chữ nghĩa trả lại cho thầy.

TỬ VI có toán học trong đó. Người viết đã từng viết. TUẦN là dấu cộng, TRIỆT là dấu trừ. Số lẻ là THIÊN CƠ, số chẵn là THIÊN ĐỒNG… Số 3 TAM THAI, Số 7 THẤT SÁT, số 8 BÁT TỌA… Tất nhiên số KHÔNG là THIÊN KHÔNG trong TỬ VI ỨNG DỤNG, với các loại TỬ VI khác có khi gọi là ĐỊA KHÔNG. Vậy thì đáp số bằng KHÔNG vạn sự cũng giai không. Bất tài, vố đạo, không thành mà gánh vác để rồi mất tất cả.

Bất, Không, Vô, Vong, Thất. Thú vị các từ này đều có nghĩa là KHÔNG nhưng trong 1 số trường hợp người ta dùng từ này, có khi dùng từ khác. Nhưng có chung 1 ý là KHÔNG.

Các bộ sao còn lại thì sao ? Viết ra chỉ dài dòng thôi đã Tam KHÔNG thì mọi cái đều thành không. Đáng nói là trường hợp Song LỘC đi với Tam KHÔNG thì sao? Thì cũng giàu sang 1 thời mà thôi.

Trường hợp VCD đắc Tam KHÔNG có Song LỘC thì sao? Phú quý khả kỳ, tức giàu sang 1 thời do thói không thật của THIÊN KHÔNG sau đấy phải trả giá. Mỗi khi có THIÊN KHÔNG hội họp. tại Mệnh luôn luôn có CÁO PHỤ hội họp. tại Tật Ách. PHONG CÁO tại đây là được THIÊN SỨ đại diện ông nhà nước, quá thương PHONG cho làm tù nhân, sau khi tố CÁO nhiều tội, kể không hết. Và THAI PHỤ có nghĩa là người ngồi trên ĐÀI cao PHỤ bạc mình. THAI PHỤ hay ĐÀI PHỤ chỉ 1 nghĩa mà thôi. Dù sao trước đây cũng là quan chức với nhau hoặc vai vế rất quan trọng. Lại nói về quan trọng là sao TUẦN TRUNG nhưng ngộ KHÔNG. Tất nhiên có ngày không ai xem mình là nhân vật quan trong. Còn ý chữ trung thì sao? Còn địa vị, còn tiền thì còn trung thành, hết rồi, trung thành liên can, liên đới mang họa thì có. Lòng người như lá úa chỉ có lá nilon không úa mà thôi.

Trên là nói về Tam KHÔNG đi với chính tinh. Tam KHÔNG còn có thể gặp ở các dạng còn đáng sợ hơn. Tam KHÔNG đi với CỰ, PHÁ có thể gặp thêm cách Cát Xứ Tàng Hung, Đi với THIÊN HƯ TUẾ PHÁ thành bộ HƯ KHÔNG. Tam KHÔNG còn có thể gặp thêm ĐỊA KIẾP, HỎA TINH, LINH TINH, THIÊN HÌNH, HÓA KỴ, Tam Ám mê muội. Tạo thành nhiều bộ Tam KHÔNG đáng sợ.

Tam KHÔNG qua các cung.

Trên là nói Tam KHÔNG tại Mệnh, Tài, Quan.

Tam KHÔNG tại Phụ Tử Nô. Cha mẹ cần có cớ sao lại không? Không phải cha ruột là bố dượng. Đó là dì ghẻ chứ không phải mẹ ruột. Thà rằng không có bố mẹ còn hơn… Bị vất bỏ ngoài xã hội, ai nuôi thì gọi là cha…

Lại nói về cung Tử Tức Tam KHÔNG. Không phải con sao gọi là con? Con riêng của chồng, con riêng của vợ. Còn con chung? Chưa có. Luôn luôn có 1 tiếng “không” cay đắng. Cay đắng nhất là có con nhưng không được nương nhờ. Có cũng bằng không. Có cũng như không. Còn nhiều cái không còn đáng sợ hơn, nói ra quá khủng khiếp. Tạm dừng tại đây.

Tam KHÔNG tại Nô Bộc cung.  Thà rằng không có bạn bè, tôi tớ. Nếu có, nó lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì cũng đau. Đau nhất giết mình đoạt vợ/ chồng. Bạn bè phản bội, lợi dụng, lạm dụng nếu có là chuyện bình thường. Chuyện Lưu Bình, Dương Lễ chỉ có trong cỗ tích mà thôi. Chuyện đời thường trái đắng.

Tất nhiên cung Phụ Tử Nô có tam KHÔNG, gặp đúng đối tượng có bộ ấy. Gọi là người định mệnh. Chứ không phải bạn bè tất cả đều Tam KHÔNG, mình lại có duyên với những tên Tam KHÔNG nhất.

Tam KHÔNG tại Điền Tật Huynh.

Nhà cửa cần có cớ sao lại nói không? Họ cho ở nhờ. Viện dưỡng lão. Nhà thuê. Đây là gầm cầu, mái hiên chợ, ga xe điện ngầm… Gọi là nhà nghe không ổn…

Đừng nói tui là anh em với Ủn Ỉn. Tội tui.

Không có anh chị em thật à. Tui độc đinh. Hôm trước có người cậu gọi là em/. Anh em nuôi, kể vô làm gì, nó còn đòi chia tài sản nữa kìa. Chính cái cung Huynh Đệ là nơi dễ tranh chấp tài sản nhất. Chỉ cần gặp cách VŨ KÌNH CÔ QUẢ tại cung Điền đủ mệt, nói gì đến tam KHÔNG.

Tam KHÔNG tại cung Tật bị xem là xấu nhất. Vì đó là cung Ách dễ gặp những cái ách không ngờ đến. Ông THIÊN SỨ nói “không tha”, coi như xong phim. Nếu phim còn tập kế tiếp gặp lại THIÊN SỨ. Ông ta áp dụng công thức cộng với cộng bằng có. Cộng với không cũng bằng có. Vượt ngục, lại giết người là cộng thêm. Trình độ toán học ngang tính cộng.

Tam KHÔNG tại Phúc Di Phối.

Cung Phúc là cung đem lại phúc đức cho bản thân. Nếu không cha, còn chú, không mẹ níu vú dì. Tam KHÔNG là không có câí vú nào bú tí. May ra vất bỏ có sư, sãi, cô nhi viện nuôi. Lỡ nổi tiếng trang Wiki ghi ngày mất thì có, ngày sinh thì không.

Tam KHÔNG tại Phối. Đoán là 3 lần hôn nhân người ta cười. Chỉ 1 THIÊN KHÔNG mà thôi cũng nhiều lầm lỡ chuyên đò. Vì người này không thành vì nghèo, người kia giàu mà xấu òm, người nọ bệnh… Còn Tam KHÔNG thì sao? Nó không trung thành, nó bỏ tui hay tui bỏ nó. Nó ngoại tình còn tui ăn nem… Quan trọng có sức khỏe hay không mà thôi. Hai là phải có nhiều tiền mới sinh ra nhiều chuyện. Liệt dương thần chưởng, nghèo rớt mồng tơi, mặt như cương thi. Có khi THIÊN KHÔNG chỉ là con số KHÔNG to tổ bố. Được như Chí Phèo, Thị Nở còn may.

Tam KHÔNG tại Di là vô duyên nhất. Vừa ảnh hưởng xấu đến cung Phúc, cung Phối  Cung Di chủ sự đi lại mà nói Tam KHÔNG. Các ngôi sao được đánh giá là có Phúc như THIÊN ĐỒNG trở thành vô phúc, May mắn như THIÊN LƯƠNG trở thành không may, có nghĩa là mang họa. Nếu bị lừa đảo, mất của còn may. Có thể mất mạng nữa thì có.

Cũng xếp vào vô duyên là nhóm PHỦ TƯỚNG. Đây là bộ sao thương yêu và che chở do ngộ Tam KHÔNG. Nếu là tội phạm, buôn gian bán lận, lừa đảo dễ bị bắt nhất. Vì thế có câu.

“Thiên Di tối kỵ KIẾP KHÔNG lâm vào”…

Vì Tam KHÔNG tại Di có thể dễ gặp thêm cách QUẾ SỨ HOA THƯƠNG tại Nô, Tật. Không tin cũng phải tin thôi. Đó là sự thật.

Dù Tam KHÔNG ở cung nào đi nữa. Tam KHÔNG cũng có thể gặp thêm ĐỊA KIẾP, HỎA TINH, LINH TINH, KỴ HÌNH Hung tinh, hung bàng tinh, bại tinh, CÔ QUẢ, THƯƠNG SỨ, LA VÕNG. Làm cho cách Tam KHÔNG càng khủng khiếp thêm. Đặc biệt không gặp thêm CÁO PHỤ XƯƠNG KHÚC

Cung an Thân tối kỵ có Tam KHÔNG.

Vì cung an Thân cần có bình thường như mọi người. Cớ sao lại nói Thân tôi không… có… Đằng sau từ không có nói lên sự bất bình thường của 1 người tật nguyền hoặc tàn phế hoặc số phận gặp kiếp nạn ghê gớm.

Hạn ngộ Tam KHÔNG.

Mệnh có Tam Không, hạn ngộ Tam KHÔNG tức nằm trong các cung Quan Lộc hay Tài Bạch. Dĩ nhiên đại hạn đến đó rất là xấu. Vì tất cả mọi cái đều là không. Xem bài “49 chưa qua 53 đã tới”.

Mệnh không có Tam KHÔNG nhưng hạn gặp Tam KHÔNG. Nhất là cách TỬ VI ngộ Tam KHÔNG cực xấu. Vì sao?  TỬ VI là sao chủ sự hoạt động, chủ sự sống và cái chết... Hạn ngộ Tam KHÔNG coi như chết lâm sàng. Không hít vô là KHÔNG TUẦN, Không thở ra là KHÔNG TRIỆT. Tim không đập, không phản ứng tức là TỬ VI ngộ KHÔNG. Ngôi sao TỬ VI bị xóa chữ VI chỉ còn chữ TỬ. Mấy ông bác sĩ đâu cần xem TỬ VI. Thấy điện tâm đồ chạy thẳng tưng được quyền tuyên bố chết.

Mệnh TỬ VI, Hạn ngộ Tam KHÔNG cũng rất xấu. Vì là sao ưa hoạt động, hành động đáo Hạn THIÊN KHÔNG, cái gì cũng không. Y như 1 người về hưu non.

Nói chung Hạn Tam KHÔNG thường rất xấu. Vì có thể gặp thêm sát tinh, hung chính tinh, hung bàng tin, bại tinh. KỴ HÌNH, Cát Xứ Tàng Hung. Cái xấu không thể kể hết.

4 nhận xét:

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Học viên có thể thực hành bộ Tam KHÔNG qua các lá số TỬ VI thú vị trên blog này.

Quan That nói...

cháu chào bác, trong bài fbd8 có hướng dẫn tải flash về để tham gia khóa học tử vi ứng dụng, bác vẫn còn dậy chứ để cháu tải và đóng học phí ah. cháu cảm ơn

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Trả lời Quan That. Đây chỉ là mua bán tài liệu học TỬ VI chứ không phải là dạy hay hướng dẫn. Nói chung mua về tự học.

tuan anh nói...

Cháu đã đọc bài viết của bác và hiểu rất rõ rằng Tam Không Khoa Quyền Lộc vẫn bằng Không. Nhưng cháu xin được hỏi là nếu Tam Không gặp Song Lộc thì gọi là phù quý khả kì, thì Tam Không gặp Tam Hóa hoặc Khoa Kị thì có thể coi là có thể đạt được một thành tựu nào đó khả kì được không ạ? Tất nhiên cháu hiểu cuối cùng thì vẫn là Không nhưng vẫn sẽ có một giai đoạn nào đó bộc phát lên. Cháu cảm ơn bác.