Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2024

HẠN NGỘ THÁI ÂM


 Thường đơn thủ hoặc đồng cung với THIÊN CƠ, THIÊN ĐỒNG, THIÊN LƯƠNG tam hợp luôn luôn có THIÊN LƯƠNG, thường nằm trong bộ ÂM DƯƠNG LƯƠNG hoặc CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG.

Chủ.

Âm thầm.

Tốt là âm thầm hưởng phúc (thường đi với sao phúc THIÊN ĐỒNG đồng cung hay tam hợp). Âm thầm gặp may, tam hợp luôn luôn có THIÊN LƯƠNG ngôi sao may mắn… Nếu có những âm thầm tốt, tất nhiên cũng có những âm thầm cay đắng. Âm thầm đau khổ, âm thầm chịu đựng nhục nhã, âm thầm lặng lẻ khóc thương cho số phận… Tất cả tùy thuộc vào hỉ tinh, cát tinh, sát tinh kỵ hình tinh để luận đoán.

Ban đêm.

Vui buồn. Như đêm vui, đêm dạ hội… Nếu có người hưởng đêm vui tất có kẻ gặp đêm buồn. Vì CÔ QUẢ, THIÊN KHỐC TANG MÔN chừng đó thôi cũng thấy đêm buồn. Nếu có Sát tinh KỴ HÌNH là đêm định mệnh, đêm kinh hoàng. Nói chung còn là tai họa về đêm.

THÁI ÂM còn là ngôi sao chủ tháng. Ta có, ngày tháng vẻ vang, ngày tháng vinh quang… tất nhiên cũng có ngày tàn, ngày cuối cùng, ngày tháng bị phán xét.

Mờ ám.

Có hoặc không. THÁI ÂM tốt là minh bạch rõ ràng. THÁI ÂM xấu chủ sự mờ ám, bất chính, âm mưu, dối trá, hại người lợi mình. Nếu không nhớ hoặc vô tình không nhớ xem lại FBD.

Từ đó ta lại có. Quan hệ bất chính, quan hệ mờ ám... Trai gái. Mua bán. Trao đổi...

Âm mưu.

Từ mờ ám sinh ra âm mưu. Âm mưu thường là xấu. Nhưng âm mưu ích quốc lợi dân, trong ấm ngoài êm, gia đình hạnh phúc. Âm mưu ấy tốt hay xấu? Thành hay bại.?

Đã nói âm mưu là phải tạo ra âm mưu không thể tự nhiên mà có âm mưu. Âm mưu phải tạo ra, phải sinh ra hay mắc phải âm mưu. Nói đến âm mưu thì nhiều vô số kể. Âm mưu giết người, âm mưu lật đổ, âm mưu chiếm đoạt tài sản, âm mưu cướp vợ giết chồng, âm mưu phá hoại… Âm mưu tranh giành địa vị.

Mồ mả.

Hạn ngộ THÁI ÂM luôn luôn có dịp nhìn thấy các ngôi mộ. Để thăm viếng, chăm sóc, tu sửa, tôn tạo, xây dựng… Vậy Hạn ngộ THÁI ÂM có dịp đưa tang nên đi. Vì nó ứng hợp với số phận

Cõi âm.

THÁI ÂM còn là cõi âm, âm cảnh, âm hồn, âm phần là cái mồ đấy ạ... Kỵ gặp TANG MÔN, chủ chôn, Vong tinh (TUẦN, TRIỆT, THIÊN KHÔNG) chủ mất, THẤT SÁT chủ mất, LINH TINH chủ linh hồn… Tất cả các chính tinh đều có hàm ý xấu kể trên không riêng gì THÁI ÂM, mà chính do các sao vừa kể mang lại. Trong các trường hợp bị giết, bị đầu độc, bị ám hại liên quan đến HÓA KỴ, THIÊN HÌNH, HÀ SÁT,..

Đàn bà.

Là nhân tố quan trọng thường gặp trong Hạn THÁI ÂM. Không nhất thiết là phải có bóng dáng đàn bà. Ví dụ.. Với chiến binh bị phục khích mà bị tử thương, ứng với âm mưu. Có khi rất cay đắng. Phe ta, xúi ta vào cái bẫy của địch.

Phụ nữ thường xuất hiện trong Hạn THÁI ÂM. Đó là các bà nội, bà ngoại, mẹ chị hoặc vợ với những quan hệ tốt xấu hoàn toàn tùy thuộc vào hung cát tinh. Không nhất thiết phải là xấu, biết đâu hưởng những lợi ích vầ họ. Đừng quên THÁI ÂM tốt dễ gặp may mắn do đàn bà mang lại. Nhờ nó luôn luôn có ngôi sao may mắnTHIÊN LƯƠNG tam hợp.

Tuy nhiên đi với Hung tinh  KỴ HÌNH CÁO PHỤ. Từ tranh giành, quyến rủ lôi kéo. Mưu mô do phía nữ gây ra không thể tránh khỏi… Chú ý trường hợp Hạn ngộ THÁI ÂM, kể cả THÁI ÂM tam hợp có cách THÁI ÂM ĐÀ LA ĐIẾU KHÁCH. Có nghĩa là bạn bị 1 nữ giới lôi kéo. Mục đích gì chưa đoán được vì cần có dữ liệu trên lá số TỬ VI.

Âm thanh.

Là âm thanh dậy lên khi đi với THÁI DƯƠNG, là âm thanh phơi bày ra khi đi với THIÊN LƯƠNG. Vậy Hạn ngộ THÁI ÂM có liên quan đến âm thanh. Âm thanh ấy vui buồn, khủng khiếp tùy thuộc vào hung cát tinh tụ tập. Âm thanh ấy có thể là lời tán tụng, tán dương, ca ngợi khi đi với KHÔI VIỆT+ XƯƠNG KHÚC nếu đi với ĐÀO HỒNG HỈ chắc chắn là vui. KHÔI VIỆT không có XƯƠNG KHÚC đi với KHÔNG KIẾP HỎA TINH, LINH TINH KỴ HÌNH, CÁO PHỤ. Chắc chắn là không vui.

Âm thanh ấy cũng có thể là lời chê bai, chỉ trích, tố cáo…

Âm thanh ấy cũng có thể là tiếng nổ, tiếng súng kinh hoàng khó quên trong cuộc đời. Cũng có thể là lần đầu tiên và lần cuối cùng nghe thấy.

Một số điều liên quan đến ngôi sao THÁI ÂM cần biết.

THÁI ÂM tại Mệnh luôn luôn có bộ PHỦ TƯỚNG tại Tật. Tại Tật kỵ gặp bộ CÁO PHỤ.

THÁI ÂM tại Mệnh có thể gặp CÁO PHỤ. Vì có thể bạn bị cha mẹ, bạn bè, con cái ức hiếp. Tối kỵ gặp bộ sao này tại cung Tật. Hàm ý tội ác của bạn bị phơi bày ra ánh sáng.

THÁI ÂM tại Tật. Mệnh luôn luôn có THẤT SÁT tại Mệnh

THÁI ÂM luôn luôn nhị hợp với VŨ KHÚC. Tạo thành bộ Âm Mưu và Thủ Đoạn. Rất đáng quan tâm Khi 1 trong 2 sao có KHÔNG KIẾP.

Hạn có THÁI ÂM xung. Bên ngoài có âm mưu? Hay âm thầm trợ giúp? Có khi gặp cả 2.

Hằng năm luôn luôn có 1/12 số người cả nam lẫn nữ Hạn ngộ sao này. Luôn luôn có 1 số người có sao này tại Mệnh, tại đại hạn và tiểu hạn. Lại có thêm 1 số người có sao này xung tại Hạn hoặc tại Mệnh.

Nếu Mệnh, Hạn có sao này kỵ nhất là năm nào? Đó là năm Ất. Nếu là bộ ÂM DƯƠNG lại thêm cả năm Giáp. Nếu có càng kỵ gặp KÌNH ĐÀ KỴ Sát Tinh. Hay nói Mệnh có bộ ÂM DƯƠNG kỵ liên tiếp 2 năm liền nhau Giáp, Ất.

THÁI ÂM kỵ sao lưu động nào?

Lưu BỆNH PHÙ dễ gặp thêm BỆNH PHÙ cố định xung

Lưu THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. Nếu có thêm TRIỆT là âm mưu bại lộ.

Lưu KÌNH DƯƠNG dễ bị phụ nữ khiêu khích hay khiêu dâm....

Lưu ĐÀ LA dễ bị Phụ nữ lôi kéo, lôi cuốn, dụ dỗ mắc bẫy nếu có ĐỊA KIẾP. Nói chung THÁI ÂM ngộ HAO luôn luôn có KÌNH hay ĐÀ tam hợp. Từ đó sinh ra câu phú.

“Âm phung HAO tú 1 phương.

Thành hôn chằng lọ là đường cưới xin.”

Bài viết dành riêng cho các học viên TỬ VI ỨNG DỤNG. Không phải dành cho các bạn mua tài liệu TỬ VI, càng không dành cho các bạn là độc giả blog này.

Người viết không hạ mình liên hệ qua điện thoại, email bất cứ ai lưu lại trên blog này, nếu phát hiện người viết xóa ngay. Cho nên các bạn không bị lừa, người viết không bị lạm dụng danh tính.

3 nhận xét:

Quang Huy nói...

Cháu chào Bác. Cháu muốn tham gia lớp học TVUD có được không không ạ?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Muộn rồi cháu.

Quang Huy nói...

Vâng ạ. Bác cho cháu hỏi, (thông thường )khi nào có lớp bắt đầu và qua kênh thông tin theo dõi hay có cách nào khác để cháu có thể biết được lịch để tham gia ạ ? Cháu cảm ơn.