Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Edward M. Kennedy.Jr bệnh nhân Ung Thư.

Là con của Ted Kennedy Edward Moore "Ted" Kennedy là thượng nghị sĩ (22/02/1932 – 25/08/2009). Và Ted Kennendy là em trai của tổng thống John F. Kennedy và thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy.
Như vậy Edward gọi 2 ông John F. Kennedy và Robert. Kennedy là bác.

Edward chúng ta nghiên cứu tầm thường hơn bậc cha và bác rất nhiều. Nhưng đây là lá số có thật của một người mắc chứng bệnh ung thư. Tài liệu của Edward  không nhiều, trang wiki bảng tiếng Anh cho biết.
Sinh ngày 19 tháng 6 năm 1961
Năm 1973 phát hiện ung thư xương ở chân phải. Phẩu thuật loại bỏ chân này mới mong cứu sống, do đó phải mang chân giả,  sau phẩu thuật được  tiếp tục hóa trị đến 1979 kể như miễn dịch với căn bệnh này.
Tuy khuyết tật nhưng Edward  lại ham thích thể thao chơi tennis, bơi, đua thuyền và hoạt động chống phân biệt đối xử với người khuyết tật. Ông có bằng thạc sĩ đại học Yale năm 1991. Ông còn là thành viên trong hội đồng Hiệp hội các người Mỹ khuyết tật. Đồng sáng lập và chủ tích tập đoàn Marwood, công ty tư vấn chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính.
Năm 1993 kết hôn với tiến sĩ Katherine Gershman, bác sĩ tâm thần. Họ có với nhau 1 gái và 1 trai.
Năm 2009 cha ông qua đời (Thương nghị sĩ Ted Kennedy)
Năm 1911 em gái Kara của ông qua đời vì đau tim.
Sở dĩ chúng ta nghiên cứu về nhân vật này, chẳng qua là tìm kiếm 1 mẫu mực về chứng bệnh ung thư thế thôi.
Ung thư là gì? Là khối u (gọi theo danh từ y học thường dung) gọi nôm na là ung nhọt mọc ra từ trong cơ thể và không bao giờ lành, thong thả và chậm chạp có thể không nguy hại và có thể nguy hại đến tính mạng, còn gọi là u ác tính, xóa bỏ đi vẫn cứ mọc lên.
Bạn có thể theo đường dẫn trang wiki tiếng Việt trên để tìm hiểu thêm.
Nguyên nhân của nó là sai hỏng mã di truyền AND, tạo ra các đột biến về gien. Đó cũng chỉ là nguyên nhân gần mà thôi. Nguyên nhân xa, có lẽ chúng ta càng ngày càng tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại, thoạt đầu chúng ta không biết, như chì là thí dụ điển hình, rồi antimon, ký hiệu Sb mã hiệu 51. Được dùng thoải mái trong tấm lợp, sơn, men, cao su, trong ắc quy chì (tạo độ cứng)… và nổi tiếng trong các hợp kim chống mòn, thiếu nó là chuyện lạ. Những hóa chất  được cho là chất bảo quản  thực phẩm, cụ thể trong đồ hộp với liều lượng cho phép, chất tạo màu bằng hóa chất... Vậy thì, cái liều lượng ấy chưa bao giờ nói rõ, được dùng bao nhiêu hộp trong ngày. Do hoàn cảnh có lúc người ta xài toàn đồ hộp. Trên bàn ăn của bạn từ xì dầu, nước mắm, mì tôm, cá hộp, thịt hộp, tất cả đều liều lượng cho phép. Nếu cộng những cái TIỂU HAO lại cho ta cái ĐẠI HAO. Và chắc chắn rằng ĐẠI HAO KIẾP thì có. Liệu những lớp sơn bên trong các lon đồ hộp có thôi ra không nhỉ, thôi ở đây là tan ra, hòa tan với thực phẩm, tức là PHI LIÊM. Trình độ kỹ thuật của chúng ta còn hạn chế, nếu có còn vướng vào kinh phí, nếu có kinh phí còn vướng bận bao che...
Nam giới thì dễ ung thư tuyến tiền liệt (gần hậu môn). Nữ giới thì ung thư vú. Nếu có bao nhiêu cơ quan trong cơ thể lại có bấy nhiêu bệnh ung thư. Nào là ung thư máu, ung thư da, ung thư xương, ung thư phổi… Không phải khoa học bây giờ tiến bộ phát hiện ra các bệnh ung thư đó. Mà chính là khoa học bây giờ sinh ra nhiều chứng ưng thư. Vì antimon có mặt trong các đồ dùng công nghiệp điện tử, đây mới kể tội antimo mà thôi nhiều chất được gọi là đất hiếm quí còn độc hại hơn thế nữa… Và đây là câu chuyện có thật.
Một hôm nhìn cái ổ VCD bị hỏng, nghĩ rằng vất đi tiếc cái mô tơ trong đó. Thôi thì tháo lấy cái mô tơ để chế tạo đồ chơi. Để nó trên đùi tháo gỡ rất thuận tiện, đang mặc quần đùi, tháo xong mô tơ 2 đùi sưng tấy lên, ngứa ngáy phải rửa sạch bằng xà phòng. Đó là cơ địa mẫn cảm dị ứng ngay, nhưng với cơ thể ít mẫn cảm dễ bị thấm sâu vào da thịt. Lợi thế của  người có sao TRIỆT tại Tật Ách cung. Ăn vào nó cũng tìm cách nôn ra, tống ra ngoài. Cơ thể phản ứng bằng cách nôn ra là cơ thể tốt.
Chúng ta tìm hiểu nguyên nhân ung thư và có thể đề phòng nó. Việc chữa trị là của bác sĩ. Nghề nào việc nấy.
Và chúng ta có thể tìm hiểu dễ dàng về ung thư di truyền, ung thư do tác động từ bên ngoài (do ăn uống hít thở), bởi thế không phải chỉ là 1 lá số  ung thư mà thôi. Bài viết tới là lá số  của 1 nhân vật đồng tính. Thế đấy, đa dạng và đủ kiểu. Học rồi mới hành. Đề nghị các học viên đừng đặt ra những câu hỏi khó cho các lớp trưởng, phó chỉ xoay quanh những gì đã học. Những gì cần học trước và những gì cần học sau, cái gì cần đồng bộ đều được người viết toan tính trước. Về sau các bạn sẽ có các Flash chuyên biệt, như F về lá số  TỬ VI, F về Vui Học TỬ VI… Mục đích là các F bay nhẹ nhàng không trở ngại về kỷ thuật, người viết đã thành công lập lá số  TỬ VI chỉ có 10KB. Rõ ràng đẹp gấp bội lần các hình ảnh chụp lại, và nguy cơ dính sâu, virus bị loại trừ. Mới lạ luôn luôn có trong các F.
  • Tường Nguyên
    Thưa chú và các bạn, Hôm nay Cháu không có gửi mail cho ai cả theo địa chỉ mail này. Mong mọi người đừng mở đường Link khi nhận mail vì có thể nhiễm virus gián điệp. Cháu cảm ơn Chú đã cảnh báo cháu, Cháu Tường Nguyên.
    • Bửu Đình
      Các bạn cảnh giác, có người lấy địa chỉ của Tường Nguyên gởi dạng cc.  Yêu cầu kết nối vào 1 địa chỉ, nghĩ rằng Tường Nguyên là người thân. Ai ngờ đầy rẫy virus. Do người viết xài trình ngủ đông, nên bình tĩnh chụp hình lại. Và tắt máy xuống mạng là hết. Thật tế thấy link kết nối là không dám, nhưng với Tường Nguyên lại là không thể. Vì thế các bạn cần thận trọng với những người rảnh việc.
  • Private comment
  • Private comment

Không có nhận xét nào: