Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

THÁI ÂM bài tổng hợp. Phần 3

THÁI ÂM tổng hợp p3

THÁI ÂM  KÌNH:
THÁI ÂM bất lợi trước KÌNH DƯƠNG gây ra những bất ổn như sau.
- Bệnh tật triền miên, bệnh  mãn tính. Âm thầm chống đỡ với bệnh tật.
- Âm thầm chống đối. Âm mưu chống đối. Tất nhiên kỵ gặp thêm Hung tinh càng khó tránh khỏi những âm mưu chống lại mình.

- Chống nữ giới.
- Nhân ly tài tán. Từ những lý do kể trên đưa đến nhân ly tài tán, gia đình không hạnh phúc. Trong gia đình có 2 giới, một giới đã bị chống đối. Rất kỵ gặp thêm HÌNH.
Còn chủ:
- Đối tượng:  là trưởng nữ. Người đàn bà trước, người đàn bà ngóng đợi... mang nhiều ý rất phức tạp...
- ÂM hãm gặp thêm HỒNG LOAN, Kị, Diêu chủ dâm, dâm thư.
- Đàn bà khiêu khích, khiêu dâm tất nhiên bất lợi đối với nam nhân.
- Âm thanh dấy lên mà là thư âm thanh không vui, ví là cách ÂM ngộ Hao chứ không phải là THANH LONG, không hợp cách, may ra KÌNH đi với Hỉ Hồng Đào, hoặc PHƯỢNG CÁC  còn dễ chịu, đi với Tang Hổ phải luận là không hay.
- Thượng huyền tức khoảng ngày 7, 8 âm lịch (hoặc từ ấy trở đi). Còn chủ đầu hôm, đầu tháng. Dùng để đoán sự cố sẩy ra khi nào.
- Trăng và đèn (đèn là KÌNH DƯƠNG).
- Những ngày tháng không yên.
THÁI ÂM ĐÀ:
Đây là bộ sao rất xấu, kỵ gặp thêm DIÊU KỴ kết thành tam Ám. Dễ mắc mưu. Kỵ KHÔNG KIẾP.
- Theo nữ giới, theo gái. Tất nhiên càng kỵ đối với nam giới.
- Chủ thứ nữ. Người đàn bà sau, Người đàn bà ngồi đợi, ngóng đợi. Tất nhiên có quá nhiều lý do để đợi chờ, dù lý do gì cũng chẳng hay ho. Ví dụ đợi chờ chồng chứng tỏ cũng không hay bằng PHỤC BINH (phục vụ) chồng là hay nhất.
- Âm thầm lôi kéo, cản trở. Những âm mưu tìm cách cản trở hay lôi kéo sập bẫy
- Bệnh tật triền miên
- Nhân ly tài tán. Từ những lý do vừa kể đưa đến những bất hạnh, rối ren trong cuộc sống. Nhẹ nhất là bị âm thầm cản trở.
- Những tháng ngày đen tối. Rất cần gặp Hỉ Hồng Đào, hoặc PHƯỢNG CÁC đỡ xấu.
- Dễ mắc bẫy của phụ nữ.
- Hạ huyền tức từ 23, 24 âm lịch (hoặc từ ấy đến 30). Còn chủ cuối đêm, cuối tháng. Đây là yếu tố giúp đoán sự cố sẩy ra khi nào
- Tiềm ẩn. Bộ sao nầy tính tiềm ẩn rất mạnh nhưng tiềm ẩn những cái xấu. May ra Đà đắc Hỉ Hồng Đào xa lánh Hung tinh.
- Thuộc cách Âm ám kỵ gặp thêm KỴ DIÊU. Dễ bị ai đó âm thầm ám làm cho bản thân khó tiến bộ.
THÁI ÂM THIÊN HÌNH :
- Khuôn mẫu chỉ áp dụng cho nữ. Như nữ công gia chánh, làm đẹp… tất nhiên cần phải có HÓA KHOA. Cái dễ gặp là.
-  Âm thầm trừng phạt, hành hạ… (bị dí súng sau lưng… không công khai). Bị giới nữ trừng phạt, hành hạ, nhẹ nhàng nhất là bắt bẻ rất kỵ gặp thêm Hung tinh.
- Âm luật cần có HÓA KHOA và đi với XƯƠNG KHÚC. Trong giới ca nhạc rất rõ 2 từ âm luật.
 - Nữ trang (đi với bộ BINH TƯỚNG).
- Thấy THIÊN HÌNH  cần thiết phải có HÓA KHOA, xa lánh bằng được KHÔI VIỆT, HỎA LINH, KHÔNG KIẾP, với KÌNH ĐÀ kỵ KÌNH nhiều hơn với ĐÀ. THIÊN HÌNH đi với hung tinh trở thành mũi súng, ngọn dao.
THÁI ÂM DIÊU Y:
 - Y Dược dành riêng cho phụ nữ như Cao Ích Mẫu.
-  Bệnh lý. Chủ tai, mắt  kém, bệnh phụ khoa thuộc nữ.
-  Thuộc cách Âm ám kỵ gặp KỴ ĐÀ thành bộ Tam ám bộ sao âm thầm bị ám, bị chết, bị nạn, ngóc đầu không nổi cũng chẳng tìm ra thủ phạm. Đàn bà lay động quấy nhiễu.
- Bộ sao này thật ra không xấu mấy vì hợp với THIÊN LƯƠNG luôn luôn tam hợp.
THÁI ÂM HOÁ KỊ:
Phần này có viết trong bài Các bộ sao Hóa Kỵ quan trọng
Bộ sao nầy luôn luôn có tại can Ất, dễ gặp tại  can Canh. Vì Ất CƠ LƯƠNG VI NGUYỆT và Canh là NHẬT VŨ ÂM ĐỒNG. Phần này viết để làm sáng tỏ thêm vấn đề.
Thuộc cách Âm ám kỵ gặp bộ DIÊU ĐÀ. Thành bộ Tam ám.
 Âm thầm đố kỵ, ghen tương. Âm thầm nghi ngờ. Cái dễ gặp bị âm thầm nghi ngờ, cuộc sống dễ bị bất an.
Ghét giới nữ, ghét cái âm thanh đó, ghét tiếng nói ấy, giọng điệu ấy…. Ghét ban đêm thích ban ngày, cái đêm đáng ghét ấy, ghét cái tối thích cái sáng.
Người đàn bà bị ghét bỏ, bị nghi ngờ, nghi kỵ.
Dễ bị ám hại, âm mưu và ghét bỏ. Dễ bị nữ giới ám.. Từ vị trí sao THÁI ÂM luôn luôn có thủ đoạn của sao VŨ KHÚC nhị hợp. Vì thế dễ bị dính vào âm mưu và thủ đoạn của đối phương vì ta bị âm ám.
- Một người nam có Âm Kỵ, lại có LIÊM ĐÀ cũng là dấu hiệu bị mắc bẫy phụ nữ. Vì mọi ngôi sao mang biểu tượng phụ nữ điều có dấu hiệu bất lợi
- Những ngày tháng đáng ghét. Từ đó ta có những tháng ngày đáng ghét, nhớ đến là ta không thích.
Nữ giới kỵ bộ sao nầy tại Hạn vì nó là biểu tượng bây giờ là của mình.
ÂM KỴ thiên về đoán xấu, Âm KỴ có KHOA phải đoán là tốt và cả các cách KỴ QUYỀN. Nhưng không phải trường hợp nào có ÂM KỴ cũng xấu tùy trường hợp mà luận. Trên cơ bản là người đàn bà đáng ghét, đáng sợ... nhưng một ví dụ thật tế như sau. Nếu bạn là một cao thủ, kỳ thủ, vận động viên giỏi... ai cũng sợ bạn, Bạn có bao giờ chơi cờ không, nếu có bạn không đủ can đảm chơi với các cao thủ, chưa đánh đã run rồi, chỉ nghĩ thua chứ không dám nghĩ thắng. Cũng như các danh tướng mới nghe tên thôi đối phương đã sợ mất mật. Càng kỵ bao nhiêu càng nổi danh nổi tiếng bấy nhiêu. Vì sao THÁI ÂM dễ gặp THIÊN ĐỒNG, THIÊN CƠ là những sao hợp với Kỵ nhất là có một số bàng tinh hợp KỴ như Long Phượng, Kình Phương, LONG KỴ HÀ. Kỵ như vậy rất là tốt. Là vận hội, là thành công. Lại có KỴ KHOA, KỴ QUYỀN lại càng tốt. Nếu Kỵ đi với KHỐC KIẾP hoặc KỴ ĐÀO KIẾP phải đoán là xấu.       
THÁI ÂM KHÔI VIỆT:
Hợp cách. Có câu: “NHẬT NGUYỆT phản bối hà vọng thanh quang tối hỉ ngoại triều KHÔI VIỆT”. Chủ Âm thanh bộc phát cứ y như cái amply mà ta thường dùng. Khi lạc hãm Âm Dương khó mà nổi danh, nổi tiếng, tiếng nói ít giá trị nhưng có KHÔI VIỆT tiếng nói được nhân lên. KHÔI VIỆT còn chủ quý hiếm, giữa muôn vàn tiếng nói có một tiếng nói cao quý. Tiếng nói của quý nhân... Đó là những ý hay của bộ Âm Dương có KHÔI VIỆT, nếu có thêm XƯƠNG KHÚC (xem thêm phần dưới) vô cùng tốt đẹp không nghi ngờ gì nữa.
Còn chủ:
-  Phát sinh, bộc phát âm mưu, có thể là âm mưu đen tối, âm mưu tốt, kế hoạch hay lợi nước ích nhà.
-  Phát giác ra âm mưu
-  Còn chủ quí nhân là nữ giới.
THIÊN KHÔI THÁI ÂM: Người đàn bà đầu tiên. Người đàn bà cũ.
-  Đêm xưa nhưng người ta thường nói ngày xưa. Cái đêm hôm ấy… Đêm tàn bến Ngự là đêm xưa của Dương Thiệu Tước. Đêm Đông là đêm xưa của Nguyễn Văn Thương… Còn biết bao đêm xưa, ngày xưa kỷ niệm.
Do bộ KHÔI VIỆT kỵ gặp LINH HỎA là đêm không yên vì lịnh lạc khẩn cấp, đêm khói lửa, đêm lạnh lẽo quân hành nếu là chiến binh, đêm cô đơn đối với mọi người, đêm thấy sao trời tức không ngủ yên trong nhà. (Xem phần 2 ÂM LINH HỎA). Nếu ta có bộ KHÔI VIỆT đi với bộ LINH HỎA + THÁI ÂM làm mất đi giá trị êm đềm của nó buộc phải theo luận đoán khác. LINH kỵ VIỆT, HỎA kỵ KHÔI. Biến thành tro tàn lạnh giá.
Bộ KHÔI VIỆT còn kỵ THIÊN HÌNH nếu gặp là:
Còn chủ vượt quá kỳ hạn của tháng, của đêm. Như chỉ hạn định nội trong đêm nay (hoặc tháng nầy) nhưng đã vượt qua. Vì vậy nó chủ vượt quá giới hạn một thời gian (trong đêm nay, hoặc trong tháng...) nếu không rút quân nội trong tháng này mầy phải chết. Đó là một ví dụ.
THÁI ÂM  XƯƠNG KHÚC:
Phú viết: “ÂM DƯƠNG hữu  XƯƠNG KHÚC nhi đắc lực” hoặc “Phú quí vinh hoa”
Nhờ bởi  THÁI ÂM chủ âm thanh đi với sao văn học nghệ thuật tức là thơ văn nghệ thuật. Nghe những âm thanh đó ta thấy vui thích. Nếu không có XƯƠNG KHÚC có thể là tiếng súng, tiếng rú, tiếng khóc la chưởi bới,... hoặc ở dạng khác là âm mưu, xã hội đen, âm thầm, đi đêm làm điều ám muội. Cho nên THÁI ÂM thiếu  XƯƠNG KHÚC cũng như TỬ VI thiếu TẢ HỮU. Từ đó bộ ÂM XƯƠNG KHÚC là có sự thành công và hướng nghiệp rõ ràng. Còn thành công tới đâu còn có những yếu tố khác.
 MỆNH có XƯƠNG KHÚC hạn ngộ THÁI ÂM. Đó là thời điểm yêu thích âm thanh nghệ thuật và có thể tiến xa hơn tùy thuộc tùy thuộc XƯƠNG KHÚC của MỆNH thuộc loại gì. Và THÁI ÂM loại gì. Giả thiết ta có THÁI ÂM XƯƠNG KHÚC KHÔI VIỆT KHOA là một chuẩn mực rất tuyệt vời.
THÁI ÂM TẢ HỮU:
“THÁI ÂM, VŨ KHÚC, LỘC TỒN đồng.
TẢ HỮU tương phùng phú quí ông”. Hợp cách. TẢ HỮU là bộ trợ tinh đi với chính tinh nào cũng đem lại sự tốt đẹp, nhất là hội họp với LỘC TỒN (hội họp với KÌNH ĐÀ lại khác, vì KÌNH ĐÀ bất lợi cho THÁI ÂM như đã biết ở trên. Vậy tổ hợp của câu phú là:
THÁI ÂM + TẢ HỮU + LỘC TỒN hoặc VŨ KHÚC + TẢ HỮU + LỘC TỒN được cho là phú ông cách, VŨ KHÚC kị gặp KÌNH dễ bị tranh chấp về tài sản.
- Được âm thầm trợ giúp, hoặc giới nữ trợ giúp, đoán mơ hồ là hưởng âm phúc trợ giúp.
THÁI ÂM QUYỀN:
- Tiếng nói có uy tín.
- Quyền lực ngầm
- Người đàn bà nắm quyền.
CHÚ Ý:
Tất cả những điều trên giúp gợi ý luận đoán. Ví dụ bạn âm thầm chống đỡ với bệnh tật chứ chẳng âm thầm chống đối ai cả, ý này đúng tất ý ngược lại là không đúng, thế thôi.
THÁI ẬM  đi với nhóm sao LỘC TỒN, THÁI TUẾ. Xem các bài có liên quan. Nếu không bài viết về THÁI ÂM dài vô tận.
Phần 4 sẽ viết về THÁI ÂM qua 12 cung.
  • toiyeuvo
    Bạn lanhuong1301 viết thế này : "Ngày nào cháu cũng vào blog của bác, băt' đâu` tư` lúc đên' công ty cho
    đên' khi vê` mơí out". Cho dù bác Đình có bênh bạn rằng bạn nghiên cứu khoa học tử vi đi nữa thì tôi cũng không đồng ý với bạn. Chỉ có thể là công ty của bạn sắp sập tiệm (nên bạn quá rảnh không có gì làm ngoài việc đọc tử vi, có thể để sau khi thất nghiệp bạn nghiên cứu tử vi kiếm tiền), hoặc tại vì công ty của bạn là trung tâm nghiên cứu tử vi thì mới có thể chấp nhận được. Vài dòng góp ý mong mọi người không phiền lòng.
  • VKhanh
    • VKhanh

    • Apr 22, 2010 11:09 PM


    Bác ơi,nếu vậy thì có nghĩa Khôi Việt làm sáng Nhật Nguyệt hãm đúng không bác?Bác cho con hỏi Thiên Không cũng làm sáng Nhật NGuyệt hãm ,vậy có cần căn cứ vào Thiên KHông đắc hay hãm không ạ?Cái sáng do Khôi Việt,Thiên Không làm có tính chất lâu bền không hả bác? 
     
    • Bửu Đình
      Bộ Âm Dương còn là âm thanh vươn (giương) lên và KHÔI VIỆT
      chủ cao quý. Toàn bộ mang ý tiếng nói cao quý. Ví dụ như thế này dễ hiểu nhé.
      Vụ lộn xộn bên Thái Lan rất cần sự phát biểu của Vua Thái Lan, vì tiếng nói của
      ông quan trọng nhất, cao quý nhất, giá trị nhất. Nhưng cũng khó phát biểu vì
      tất cả đều là con dân trong nước, ủng hộ áo đỏ khác gì xúi dân làm loạn, ủng hộ
      ông Thủ Tướng chẳng khác xúi đàn áp. Mọi việc yên ổn thì thôi, nếu đổ máu nhiều
      quá thì ông tuyên bố phế bỏ ông Thủ Tướng thế là xong. Âm Dương có tối tăm gặp
      KHÔI VIỆT là hợp cách. Nếu Âm Dương sáng lại càng tốt hơn. Quan trọng là có sao
      Kỵ với KHÔI VIỆT hay không, rồi Kỵ với Âm Dương hay không mới chắc rằng tốt. Từ
      đó có thêm sao trợ lực vào ta lại có rất tốt, quá tốt.
      THIÊN KHÔNG có một số trường hợp   vô hại đi với NHẬT NGUYỆT vì THIÊN KHÔNG là
      bầu trời và mặt trăng, mặt trời phải ở trên bầu trời. Kể cả Hóa Kỵ là đám mây
      đi với bộ NHẬT NGUYỆT nhất là THÁI ÂM được cói là hợp cách, như có đám mây bên
      cạnh mặt trăng càng có duyên. Quan trọng là Kỵ gì? Kỵ QUYỀN, KỴ KHOA, LONG KỴ
      HÀ là tốt. Đừng có KỴ KIẾP, KỴ HÌNH... KỴ KHỐC
  • VKhanh
    • VKhanh

    • Apr 22, 2010 11:05 PM


    Bác ơi,nếu vậy thì có nghĩa Khôi Việt làm sáng Nhật Nguyệt hãm đúng không bác?Bác cho con hỏi Thiên Không cũng làm sáng Nhật NGuyệt hãm ,vậy có cần căn cứ vào Thiên KHông đắc hay hãm không ạ?Cái sáng do Khôi Việt,Thiên Không làm có tính chất lâu bền không hả bác? 
     
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • toiyeuvo
    Chào bác Đình ạ, cung mệnh của em gái cháu thế này, nó tuổi Mậu Thìn:



    CƠ <-th h="h">




    NGUYỆT <-th y-h="y-h">




    ..
  • Private comment
  • me_meo_map
    Bác ơi, bác ngủ chưa? Cháu vẫn chưa xem được hết các bài của bác...  Có những bài nghe tiêu đề thích quá... mà chẳng đọc được... hic hic....  Chúc bác ngủ ngon ạ. 
    • Bửu Đình
      Bác hướng dẫn cách đọc bên trang của cháu.
  • Hoang Vu
    bác Đình ơi, bác khỏe không?Từ hôm nhận được trả lời của bác đến bây giờ cũng một tháng rồi. bác đang ở Đà Nẵng coi pháo bông có phải chen chân mệt nghỉ không? Cháu sắp đi công tác xa rồi mà vẫn chưa có dịp được gặp bác, dù cũng được tiếng đồng hương từng qua cầu Tràng Tiền uống nước sông Hương nhưng hơi tiếc. Mấy bữa nay đọc các bài tử vi ứng dụng của bác mà cháu thấy sợ sợ quá, thấy qua bản đồ an sao theo ngày sinh tháng đẻ của mình thì toàn sao xấu, cách xấu tập trung dữ dội. cháu không rành lắm, bây giờ đọc các bài của bác mới thấy cũng giống giống mình quá, mà nếu thế thì số cháu chắc thảm lắm. ví dụ như mệnh thì Thiên Phủ tại Dậu gặp Triệt phơi ra lộ liễu quá, cung quan thì Thiên Tướng, Thiên Khôi gặp Thiên hình hãm như dao kè cổ, lại thêm Thiên Không, rồi Đà La Linh Tinh phá phách, chưa kể thêm các sát tinh Lưu Hà Kiếp sát, Thiên Riêu Phá Toái Thiên Không Đà La Linh tinh Kình Dương tụ tập vào Mệnh, cung an Thân thì dính Kình Hòa, Vũ Sát tại Mão như bác nói là họa vô cùng,hic hic. cung Phúc lại chẳng đẹp chút mô hết vì Liêm Tham tại Hợi, mà đến bây giờ cháu chẳng đạt gì toại nguyện cả bác Đình ạ. Hôm trước xin hỏi bác để cho lòng nhẹ nhàng hơn chút, nhưng hình như bộ Phủ Tướng lạc đường Tử Vũ Liêm ngộ Sát Phá Tham nên khi nào cũng loay hoay loay hoay.. Bác Đình khỏe, không mệt mỏi thì cho giúp cháu lời khuyên, đằng nào cuối tháng 4 cháu cũng về quê nên được thì bác cho cháu gặp bác được không ạ? (cháu ko dám xin số đt của bác, nên đã tự đưa số của cháu để bác cần thì báo rồi ạ) à, cháu năm nay 26 tuổi, sinh năm Giáp Tý, tháng Canh Ngọ tháng 5 âm, ngày Đinh Hợi, giờ Kỷ Dậu. Bác nghĩ rằng cháu sẽ có một ngày tất cả tan tành và chỉ đi tu mới thoát kiếp nạn không ạ? Cháu cám ơn bác, chúc bác Đình sức khỏe, mong được một ngày diện kiến và hầu chuyện bác Đình
  • skeleton_corpse2108
    Cháu đã xem được rồi ạ. Cháu xin cám ơn lời khuyên của bác.
  • skeleton_corpse2108
    Bác ơi, cháu chịu, cháu không coi được. Cảm phiền bác trả lời công khai lại giúp cháu được không bác.
    • Bửu Đình
      xem trả lời bên trang của cháu mục nhắn tin, hoặc vào hộp mail để lấy đường dẫn.
  • skeleton_corpse2108
    Xin lỗi bác, có phải bác đã trả lời phần bình luận của cháu không? Cháu chọn bình luận riêng sao giờ cháu cũng không đọc được lời bình của chính cháu nữa.
    • Bửu Đình
      Yahoo hay bị lỗi, đúng là bác có trả lời cho cháu, bác đến trang của cháu kiểm tra cũng không được. Bây giờ thấy nó chạy mượt mà rồi đó. Nếu cháu bị trở ngại, đóng trình duyệt khởi động lại, hoặc thay trình duyệt này bằng trình duyệt khác như Firefox, Chrome... IE hay đeo thêm những add on chạy càng ngày càng chậm.
  • Private comment
  • Private comment
  • Tran
    • Tran

    • Mar 26, 2010 10:22 PM


    Cháu đã đọc đươc tất cả các bài. Cháu cảm ơn bác nhiều lắm ạ. Chúc bác mạnh khỏe và cuối tuần vui vẻ.
  • phong phong
    neu ai giai đáp vui lòng gui vào mail quangphong098@yaoo.com hay blog http://vn.360plus.yahoo.com/quangphong098
  • phong phong
    Cưới chay tang là gì?
    mình
    sắp làm đám cưới ,xem tử vi trên mạng thấy nói cần phải cưới chay tang
    mới tránh được hình khắc, vậy cưới chay tang là gì. có ai biết chổ nào
    xem tử vi hay xem bói coi ngày hay một chút hay ko . biết là mê tin di
    đoan nhung là chuyen cả một đời nên cũng phải làm theo cho sau này ko
    phải áy náy. mong các ban thương tình giúp giùm trước giờ minh chẵng
    bao giờ đi xem bói cả nên ko biết day la ngay thang nam sinh cua toi 8h30 20/6/1980 duong lich nam giới và vợ sap cưới của tôi là 1h 30 20/5/1990 chan thanh cam ơn
  • Private comment
  • skeleton_corpse2108
    Thưa bác, cháu xin hỏi bác điều mà cháu rất thắc mắc là cháu thân cư thiên di bị tuần, trong đó lộc tồn, ngoài ra cung mệnh có hóa lộc xung chiếu. Như vậy tuần có tác động thế nào?
    • Bửu Đình
      Như
      thế là quá tốt có cách Song Lộc tại Thân MỆNH. Tuần chủ xem trọng mối giao lưu
      bên ngoài xã hội và ra ngoài luôn luôn phòng bị, phòng tránh tốt... Thân cư tại
      đó là xem trọng cái bản thân mình, không phải ai mình cũng tiếp xúc dễ dàng nhờ
      đó phòng bệnh lây lan cũng rất tốt, Thân cư tại Di dễ trôi dạt phương xa, Thân
      có Hóa Lộc là tấm thân của mình hái ra tiền của, vì có nhiều công việc người ta
      cần ngoại hình tốt, tấm thân đáng giá. Như thế cháu có một sao Tuần tốt như một
      sợi dây kim loại quý, vật trang sức đắc tiền. Tuần xấu như cái còng mà thôi.
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Tran
    • Tran

    • Mar 25, 2010 8:43 PM


    Cháu chào bác, cảm ơn bác đã trả lời cháu. Cháu chỉ đọc được 30 trang thôi. Lúc nào cũng là 30 trang. Nếu bác viết thêm bài mới thì lại có bài cũ bị biến mất. Khi cháu phát hiện ra điều này thì cháu đã coppy hết các bài có thể copy được ra word. Tuy nhiên đọc trong word chán lắm và khó nhớ. Chắc là vì đọc trong blog còn có cả hồn của bác ở trong bài viết nên dễ nhớ hơn. Cháu dốt internet lắm. Bác chỉnh giúp cháu để cháu đọc được toàn bộ các trang nhé. Cháu cảm ơn bác nhiều. Chúc bác một buổi tối tốt lành.
    • Bửu Đình
      Cháu vô phần nhắn tin của trang cháu, sẽ có cách đọc toàn bộ. Đây là việc làm bất đắc dĩ.
  • Hagiang
    Thưa Bác, "cung huynh đệ có nhóm Cơ, Nguyệt , Đồng, Lương dù không đủ bộ cũng thường có anh em dị bào" . Nhưng gia đình cháu có 5 chị em, trong đó 3 người có Cơ, Đồng, (do người thì có Tử vi cư Tý, người thì có Vũ-Phủ cư Tý, người có Liêm trinh cư Thân...) nhưng không hề  có anh em dị bào. Có lẽ chỉ có 2/4 sao của bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương nên không đủ phải không thưa bác
    • Bửu Đình
      Khi đoán các cung đệ tam nhân việc đúng sai tỉ lệ rất thấp, cũng như không phải số của ta có anh em dị bào, rồi bắt  buộc thân sinh ta phải đi thêm, hay đi ẩu một bước. Là người có anh em dị bào đem áp dụng thử thấy sai đúng rất lộn xộn. Bộ CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG hàm nghĩa cùng một tiếng gọi mẹ(THÁI ÂM) nhưng mẹ riêng (Cơ) và mẹ chung (Đồng). Cho nên những người này vừa có thân mẫu (mẹ đẻ) và đích mẫu (mẹ chính). Con của bà chính gọi bà kế mẫu là dì (với nghĩa em của mẹ, vì 2 bà coi nhau như 2 chị em). Ngày xưa bà chính phải đi cưới hầu cho chồng. Bác nghiên cứu TỬ VI nhưng không quan tâm mấy vấn đề này, vì bác nghĩ việc đúng sai cho một cá nhân là đã khó, đúng cho 1 tập thể lại càng khó hơn, cũng không thể lý luận tui có con dị bào phải cưới thêm vợ 2 cho rách việc, đó là chưa kể giới nghiên cứu dễ ghen tuông vì chuyện dị bào. Việc có nhiều dòng anh em hay con cái là chuyện bất đắc dĩ. Người trong cuộc dễ cay đắng nhìn nhau.
  • Private comment
  • Tran
    • Tran

    • Mar 25, 2010 10:44 AM


    Bác cho cháu hỏi có phải Thái Âm Thái Dương ở cung tử thì sinh đôi phải không ạ? cháu thấy lá số của em dâu cháu thì đúng như vậy còn lá số của một người bạn cũng như vậy thì mới có một lần sinh 1 thôi còn không biết là sau này có sinh đôi không. Còn cung huynh đệ có thiên cơ hoặc có cả cự cơ thì có vẻ đúng là có anh em dị bào vì cháu đã gặp 3 trường hợp như vậy rồi.
    • Bửu Đình
      Đúng rồi, nhưng không phải luôn luôn là sinh đôi, có liên quan gì đó với lá số người còn lại. Anh em dị bào, cung Huynh đệ có nhóm CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG dù có đủ hay không thường có anh em dị bào.
  • Gemham
    Trong bài bác có viết về bộ Nguyệt + Xương khúc, không biết thiển nghĩ của cháu có đúng không mong bác giải thích: - bộ xương khúc cũng như Tả hữu nghiêng về trợ lực (bên ngoài hay hơn là bản thân có vì bản thân mà có thì cũng phải vất vả cày cuốc mới đạt được) cho Nguyệt nhất là từ các yếu tố bên ngoài ( như mối quan hệ anh em bố mẹ với bản mệnh) nếu mệnh có bộ ÂM Đồng ở Ngọ mà sinh giờ mão tất giáp đối tượng phụ mẫu có xương khúc hay ngược lại tại cung Tý và sửu cũng vậy. - Cháu nhận xét cách giáp này dễ được dựa bóng công danh bố mẹ(Do vậy dễ dàng hơn) nhưng khi đi qua các cung về người như Nô Tử Phụ- Ách dễ bị cách quế sứ hoa thương nhất là nếu đi với hung tinh vì bản mệnh chẳng qua cũng chỉ là đàn bà(âm) con nít(Đồng) chống sao nổi. Cái gì của mình vẫn hay hơn có phải không bác?
    • Bửu Đình
      Trước mắt cần khẳng định XƯƠNG KHÚC không phải trợ tinh.
      Cái gì cung MỆNH có hay hơn ở cung Hạn, vì đó là tài năng
      bẩm sinh, có khi tiềm ẩn chưa phát huy. Có nhiều người bộc lộ tài năng sớm nhờ
      cung MỆNH có bộ KHÔI VIỆT chủ bộc phát. (Ở đây ta bàn đến yếu tố tích cực bộc
      phát hay ho, cũng bộc phát nhưng bộc phát tai họa, dâm ô, tham lam... Cho nên
      chỉ hạn hẹp trong từ bộc phát cái gì chúng ta chưa biết... bài viết yêu cầu tạm
      hiểu là bộc phát cái tốt.
      Bộ TẢ HỮU là bộ trợ tinh được sự giúp đỡ của bậc trên và kẻ
      dưới. Hầu như đi với chính tinh nào cũng hay. Thậm chí không có nó chính tinh
      một số chính tinh đành bất lực. Đó là bộ TỬ PHỦ lãnh đạo mà không có tay chân
      bộ hạ, rõ ràng không phải là nhà lãnh đạo. Vua chúa gì mà đi đâu cũng lủi thủi
      một mình. Tả Hữu nhờ sự trợ giúp, giúp qua giúp lại mà thành. Trái với bộ XƯƠNG
      KHÚC nhờ tài năng mới thành công. Vấn đề còn lại nó có phát huy tốt đến đâu.
      Cách giáp cũng hay nhưng làm sao bằng chính khả năng của
      MỆNH.
  • Lan
    • Lan

    • Mar 23, 2010 4:01 PM


    Cháu cám ơn bác, bài vêf Thái Âm hay quá. Chúc bác luôn khỏe đê còn viê't thêm cho chúng cháu nhiêù bài nưã. Ngày nào cháu cũng vào blog của bác, băt' đâu` tư` lúc đên' công ty cho đên' khi vê` mơí out. Càng đọc càng thâý kiên' thưc' Tư Vi mênh mông và khó quá.
    • Bửu Đình
      TỬ VI đúng là khó thật, không
      có sách hay, không có thầy giỏi, nếu có cũng cần có người giỏi trình độ diễn
      đạt từ dễ đến khó, mới hiểu kịp. Vì thế chủ trương ban đầu là vui học TỬ VI,
      bây giờ là chuyên sâu. Cũng có vài người như cháu, có người lấy trang của bác
      làm trang chủ, và rất nhiều người đến trang của bác từ máy của công, tư sở. Cũng
      có người in bài của bác từ quán net. Nói chung các bạn là con người may mắn
      được tìm hiểu TỬ VI, cái môn bị chê là mê tín, nhưng tại đây hoàn toàn khoa học
      thật sự.
  • Tran
    • Tran

    • Mar 23, 2010 2:55 PM


    Cảm ơn Bác đã dốc lòng với ngôi sao Thái Âm, biểu tượng của “một nửa thế giới”. Cung phụ mẫu của cháu vô chính diệu tại mùi có Âm Dương xung tại sửu. Thái Âm của cháu gặp địa kiếp và tam hợp với địa không. Không biết có phải vậy mà mẹ cháu không thể yêu được cháu và ngược lại. Tuy vậy cháu làm theo lời khuyên của bác về việc “uống cà phê không đường” nên đang rất cố gắng để cải thiện quan hệ. Nếu quan hệ giữa cháu và mẹ cháu tốt lên, cháu sẽ báo tin cho bác nhé. Cháu nghiệm thấy rằng học tử vi của bác cũng là một cách học làm người, hoặc như bây giờ người ta hay nói là “học kỹ năng sống”. Chúc bác sức khỏe và mọi sự như ý.
    • Bửu Đình
      Đúng như thế thật, nghiên cứu TỬ VI là để khác phục nó, chế ngự nó. Nếu sống theo bản năng không ít thì nhiều ai cũng có vài Hung tinh, Kỵ Hình tại MỆNH thân, quấy động nó thì nó thức dậy. Vì thế nghiên cứu TỬ VI làm cho cuộc sống tốt hơn, trước mắt nên triệt những cái xấu trong ta trước.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Mar 23, 2010 11:35 AM


    Cháu cảm ơn Bác vì bài viết mới,
    Mong Bác luôn vui và mạnh khoẻ,
    Cháu chào Bác. Kính Bác.
  • SONG HỈ
    Bác ơi,
    "THÁI ÂM + TẢ HỮU + LỘC TỒN hoặc VŨ KHÚC + TẢ HỮU + LỘC TỒN được cho là phú ông cách"
    Khi bộ sao trên cư Thân có được hưởng như cư ở Mệnh không hả Bác? Và nếu thay Lộc tồn bằng Hóa lộc thì bộ sao với Hóa lộc có hay như Lộc tồn không Bác?
    Chúc Bác luôn vui vẻ và Khỏe mạnh
    Cháu SONG HỈ
    • Bửu Đình
      Với điều kiện THÁI ÂM của cháu ngộ Thanh Phi Phục thì được, vì THÁI ÂM nó không hợp với bộ Hao Kình Đà, nhưng bác nhớ ra rằng Hao của cháu khá tốt, đắc Song Hỉ, không phải trường hợp nào tốn kém cũng xấu, trừ các trường hợp hợp bao gái, bị đánh thuế đen... tốn kém cho người thân là một niềm vui. Giữa LỘC TỒN và HÓA LỘC có khác nhau, LỘC TỒN dành dụm mà nên giàu, còn Hóa Lộc do hóa khí của chính tinh sinh ra tài lộc. Âm đi với Hóa Lộc là nhờ cái âm thầm lặng lẽ kiếm được tiền, âm phúc đem lại may mắn về tiền của. THÁI ÂM kỵ các chính tinh sầu thảm, hợp với nhóm sao vui mừng hơn. Không phải Âm Hao nào cũng xấu. Có thế chúng ta phải luận cho chính xác. Cho nên có người âm thầm nhưng cười tủm tỉm, có người cười trước đám đông nhưng về nhà khóc thầm lặng lẽ.
  • Ngoc
    • Ngoc

    • Mar 23, 2010 9:20 AM


    Cháu rất vui vì bác đã có bài mới, chứng tỏ bác đã khoẻ hơn. Bài viết nào của bác cũng rất hay và độc đáo. Cháu xin cảm ơn bác và kính chúc bác mạnh khoẻ.
  • 2 lúa
    cháu cảm ơn bác có bài viết mới
  • tran
    • tran

    • Mar 23, 2010 7:46 AM


    Cung an thân của cháu có Thái Âm miếu nên đọc bài Thái âm cháu thích quá, cháu chờ bài thái âm phần 4. Chúc bác và các bạn thật vui và hạnh phúc.
  • Neptunelt
    bài này có rất nhiều ý mới rất hay bác ạ, cháu cám ơn bác, chúc bác mạnh khoẻ

Không có nhận xét nào: