Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

THÁI ÂM bài tổng hợp P4


THÁI ÂM tổng hợp p4.
THÁI ÂM  qua 12 cung.
Vận dụng phần Luận đoán các chi tiết (p1) để áp dụng lên các cung. Đó là lý do phần ấy được biết trước. Âm gì? âm mưu, âm thầm, âm oán hay âm phúc... âm vui hay buồn.

Cung Mệnh, Thân:
NỮ MỆNH: Đối với Nữ sao này đóng tại MỆNH Thân là hợp cách vì hợp với thiên tính phụ nữ là âm tính, nữ tính.
Nếu vị trí sáng sủa. Cần có cát tinh tương trợ mới tốt đẹp, nếu bị Hung tinh KỴ HÌNH, Tam Không còn tệ hơn là tối tăm mà không bị phá cách.
Nếu bị tối tăm, không bị thêm phá cách vẫn âm thầm vươn lên, cũng như hết ngày lại qua đêm thế thôi, cho nên người xưa đánh giá “vãn niên tất thành” cao tuổi mới thành công. Lợi thế của  THÁI ÂM  âm thầm vươn lên, không công khai, ồn ào, khoa trương. Nữ MỆNH kỵ nhất là cách ÂM ĐÀ.
Bị tối tăm lại có cát tinh phù trợ, xuất thân có thể khó khăn tầm thường nhưng nhờ PHƯỢNG CÁC, KHÔI VIỆT, XƯƠNG KHÚC, THANH LONG, tam Minh ĐÀO HỒNG HỈ, hoặc tam Thái (NHẬT NGUYỆT THÁI TUẾ) thế là tốt, Nếu có một vài tam Hóa là tuyệt vời.
“Ách địa hiềm THAI phùng BẠCH HỔ,
Mệnh cung kị NGUYỆT ngộ ĐÀ LA.”
NAM MỆNH:
Không phù hợp vì nữ tính yếu đuối, và âm tính vì nam nhân cần quan minh chính đại và những toan tính kiểu đàn bà so ra không phù hợp. Nếu có THÁI ÂM thủ MỆNH cần đi BẠCH HỔ cho oai hùng một tí, hoặc bộ LINH QUYỀN. Vì thế nam nhân bất lợi khi có THÁI ÂM hãm thủ MỆNH ngoài ra cuộc đời chịu lệ thuộc quá nhiều về đàn bà. THÁI ÂM sáng vẫn tốt như thường.
Nếu Âm tối cần hợp cách như trường hợp hợp ông Tưởng Giới Thạch, đây là điển hình cho THÁI ÂM tối hợp cách. Đắc Tam Hóa, XƯƠNG KHÚC, Long Hà, Tam Minh. Thật là hiếm có.
Đối với nam nữ.
Nói chung nếu bạn cần một chất giọng tốt thì bộ ÂM + THANH đóng ở cung Thân hay hơn ở cung MỆNH.
Nguyên tắc khi đoán cung gì chúng ta cũng phối hợp với cung MỆNH để luận đoán, cho nên các thế nằm nhị hợp, lục hội phải quan tâm đến.
Khi đoán một chi tiết nào đó, ta phải kiểm tra chi tiết đó tại cung MỆNH có không tốt hay xấu.
Ví dụ. Người có THÁI ÂM liên quan đến phụ nữ, vậy thì khi đoán cung Tử, Thê, Phụ Mẫu ta phối hợp với MỆNH để có một cái nhìn tổng quát hơn để đánh giá. Người có THÁI ÂM có liên quan đến nhà đất, ta phải quan tâm đến yếu tố này khi đoán nhà đất. Từ ‘liên quan’ người viết dùng, không mang ý nghĩa tốt hay xấu, cái đó do các sao quyết đinh. Phối hợp giữa MỆNH và cung cần tìm hiểu, ta có cái nhìn chính xác.
Cung Phụ Mẫu:
Cung Mệnh có THIÊN PHỦ cung Phụ Mẫu có THÁI ÂM.
THÁI ÂM là biểu tượng một người phụ nữ nằm ở cung Phụ mẫu là hợp lý, càng hợp lý lý hơn tại đó có Âm tọa và luôn luôn có  Lương hợp, đa phần chúng ta ai cũng có một bà mẹ hiền (Âm là mẹ, Lương là lành, thuận miệng ta gọi mẹ hiền. Trong khi đó THÁI DƯƠNG người cha rất dễ gặp CỰ phản đối đâm ra khó tính. Nhưng đáng tiếc nếu như tại đó có KỴ HÌNH là bà mẹ bắt bẻ, hoặc KHÔNG KIẾP có thể không có mẹ, bị mắc nạn, những tai họa không ngờ do bà mẹ gây ra... Nếu như không bị các sao kể và các cách tam Ám, người THIÊN PHỦ thủ MỆNH là người may mắn cảm thấy hạnh phúc bên những bà mẹ luôn luôn che chắn cho mình. Bị mất tác dụng đúng là bất hạnh nhất.
Khắc mẹ kị gặp thêm HAO  KÌNH ĐÀ vì Hao không phải là tiếng nói êm đềm mà là tiếng la hét. Càng kỵ hơn khi có bộ Kỵ Hình. HỎA LINH.
Cung Phúc Đức:
Cung Mệnh có THIÊN LƯƠNG xung, cung Phúc Đức có THÁI ÂM.
 Chúng ta có câu phú rất dễ nhớ. “Lương xung, tọa thủ kiêm thọ toán”. Người có cách này được hưởng Âm Phúc của dòng họ, mồ mả, hưởng phúc của người đàn bà nào đó. Cái đó chúng ta khó chứng minh được nhưng có thể cảm thấy được.. Đó là lý do vì sao người có THIÊN LƯƠNG xung dễ gặp may, vì có bà con ám trợ bên ngoài luôn luôn có người âm thầm giúp đỡ, thế là gặp may, thế là tai qua nạn khỏi, nhờ bởi ngôi sao may mắn xòe ô ra che chắn tại cung Thiên Di. Đi sâu vào tâm linh cũng không thể chối cãi là có sự huyền bí của người khuất mặt, phúc ấm của tổ tiên, mồ mả ông bà vì THÁI ÂM còn là biểu tượng của âm phần nói chung. Dù có hưởng hay không chúng ta đều có trách nhiệm vun bồi đừng để mồ mả tổ tiên điêu tàn theo năm tháng.
Bạn nghĩ sao khi có người bị rơi từ máy bay ở độ cao ngàn mét mà không chết. Các bản tin còn sờ sờ ra đấy. Nếu như không nhờ âm phúc.
Trở thành vô tác dụng nếu như  ÂM LƯƠNG ngộ Hỏa Linh KHÔNG KIẾP.
Cung Điền Trạch:
MỆNH PHÁ QUÂN luôn luôn có THÁI ÂM  cư Điền.
THÁI ÂM cư Điền cũng hợp cách vì sao này chủ nền nhà, hay nhất là nằm trong nhóm CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG là hợp cách, không nên bận tâm nó sáng hay tối. Trước mắt cần hợp cách, nếu tối thì vãn niên mới đắc ý.
Ngoài ra còn dễ gặp may mắn do một người đàn bà mạng lại.
Rất hợp với nhóm sao KHÔI VIỆT chủ cao, PHƯỢNG CÁC LONG TRÌ chủ đẹp, THANH LONG thinh vượng, Tam Minh chủ vui mừng và đẹp, LỘC TỒN chủ bền vững. Đây là những sao rất lợi về nhà đất hợp với THÁI ÂM. Có người tài năng không, trình độ không nhưng nhờ lợi thế của cung Điền một đời cũng sung sướng, được hưởng di sản, nhà cửa nằm ở vị trí đắc địa, cho thuê thôi cũng đủ sống.
Thậm chí NHẬT NGUYỆT sáng cùng hội chiếu Điền cung cũng rất hay. Ví dụ như cách THAM LANG thủ MỆNH tại Thìn.
Đến đây có thể giải thích vì sao cách VŨ PHÁ tại MỆNH dễ phá sản khi ngộ LỘC TỒN (cách Cát xứ tàng hung) một khi ngộ LỘC TỒN tức bên phía Điền cung tất bị ngộ HAO KÌNH hay ĐÀ và THÁI ÂM rất kỵ bộ sao này, chủ sự khó khăn phải chống đỡ. Cho nên một khi PHÁ QUÂN ngộ Hao là PHÁ QUÂN chống đỡ với khó khăn đó. Nhờ thế phía Điền dễ ngộ LỘC TỒN chủ tồn tại.
Ngoài ra. , trong nhà có âm thanh (tức có sự rộn ràng), trong nhà có bóng dáng đàn bà… tức là có sự sống động. Và ta đã biết luôn luôn có THIÊN LƯƠNG tam hợp tức có cái để ăn… Ngoài ra có thể gặp thêm THÁI DƯƠNG, THIÊN CƠ căn cứ vào đó để luận đoán. Điền cung có THÁI ÂM tất trong gia đình có bóng dáng người đàn bà. Cho nên THÁI ÂM đóng ở Điền cung là hợp cách. Sáng tối còn do Bàng tinh quyết định, phù hợp do Hung tinh quyết định.
Tối thui nhưng được Bàng tinh hỗ trợ, nói lên cái khó khăn thuở ban đầu. Tốt đẹp nhưng bị phá cách nói lên tiền cát hậu hung, ông PHÁ QUÂN dễ phá bỏ.
Điền cung có thể gọi là xấu, khi có KỴ HÌNH vì cái nơi ăn ở của mình luôn luôn có người đố kỵ hình khắc, vì Điền cung luôn luôn tam hợp với Ách cung và xung chiếu với Tử tức cung. Cho nên nhà cửa đất đai với một số người dễ trở thành tai họa.
Cung Quan Lộc:
*Cung Mệnh có CỰ MÔN xung, Tài cung có THIÊN LƯƠNG, cung QUAN LỘC có THÁI ÂM .
Quan Lộc cung có cả bộ Âm Dương rất là hay. Vì công việc quan trọng luôn luôn đòi hỏi có cái cần âm thầm có cái cần công khai. Nếu có XƯƠNG KHÚC nữa rất là hợp cách vì nó liên quan đến giấy tờ sách vở. Tiếng nói rất có giá trị.
THÁI ÂM tại Quan Lộc dễ gặp các công việc có tính chất âm thầm, liên quan đến nhà đất, hoặc âm thanh... Quan trọng là có cát tinh phù hợp với một vài sao trong nhóm Tam Hóa mới mong nổi danh được.
 Phú có viết.
 NHẬT NGUYỆT cư Quan Lộc phú quí vạn danh
Theo câu phú này mọi việc tưởng chừng như đơn giản. Dễ ngộ nhận, đây là cách tương đối dễ gặp.
Nếu chỉ thuần THÁI ÂM thôi công việc có tính cách âm thầm, hoặc làm đêm, nếu có THANH LONG có liên quan đến tiếng nói, tiếng động.
Cung Nô Bộc:
Cung Mệnh có THAM LANG xung, cung Nô Bộc có THÁI ÂM. 
Có câu
Con em lúc ở lúc đi.
Bỏi sao NHẬT NGUYỆT hãm vì Nô cung
Tức bạn bè, đàn em đến với ta vì lòng tham vọng đen tối. Đây là cách “Cơ lai bảo khứ” đói tìm đến, no bỏ đi tính ân tình không cao, đó là trường hợp ÂM DƯƠNG bị lạc hãm, cho nên số phận không may. Còn nói lên tính không đắc lực, chỉ tham gia khi cần thiết, khi hoạn nạn dễ bỏ nhau. Tất nhiên Âm Dương sáng rất đắc lực được bạn bè, tôi tớ âm thầm giúp đỡ đáng khen ngợi. Nếu thấy Hung tinh dễ gặp tai họa vì đàn em bất lực.
Cung Thiên Di.
Phu Thê có THIÊN LƯƠNG tức có có THÁI ÂM âm xung. Phu thê có THIÊN LƯƠNG là ngôi sao may mắn dễ gặp lương duyên, từ đó Thiên Di cung có THÁI ÂM âm thầm thương nhớ, để ý, trợ giúp như thế là tốt, chỉ e gặp phá cách âm thầm ám hại thật hỏng bét, vì bộ Âm Lương lúc đó xấu làm xấu lây cả cung Phúc Đức.
Cung Tật Ách:
Cung Mệnh có THẤT SÁT , cung TẬT ÁCH có THÁI ÂM
Bộ ÂM DƯƠNG biểu tượng trong thân thể Dương là mắt trái.ÂM là mắt phải, đồng thời còn chủ sự nghe, hai sao này đóng tại Tật Ách tất có vấn đề về về tai mắt, nghe thấy. Nhưng nói chung không sợ sai là dễ bị những căn bệnh âm thầm không bộc lộ rõ ràng để điều trị, hoặc bệnh về tai mắt. Có thể mang bịnh phụ khoa đối với nữ. Đó là nói về bệnh tật. Về tai ách, THÁI ÂM tại Tật dễ bị ám hại âm thầm mà không biết. nhất là nó tối tăm. Ví dụ. “Ông (bà) ấy trời ơi lắm, đừng mà có làm ăn (hợp tác, mưa bán....) sinh chuyện”. Khi nói câu đó vô tình ta cũng ám hại người nhưng không hề biết. Chẳng qua là cái số người bị như thế mà thôi. Và người nói thật tình muốn trợ giúp ai đó.
Ngoài ra còn chủ tai hoạ do đàn bà mang lại, tai hoa ̣dễ xẩy ra về đêm, tai hoạ do ám hại, ám sát, có tính chất âm thầm, do âm mưu (Đi chiến đấu bị đạn thuộc dạng này, chiến tranh toàn là những âm mưu mà thôi. Sách quân sự ghi rõ ràng “Binh bất yếm trá”, chỉ có ngốc mới không có âm mưu và kế hoạch. Vì thế THAM LANG luôn luôn đứng trước THÁI ÂM sẵn sàng bày thêm mưu kế, THIÊN PHỦ luôn luôn ở đằng sau che chắn cho tốt. Về hình tượng ta có gã trung đi đầu, cô nàng THÁI ÂM đi giữa, bà già đầy kinh nghiệm đi sau, muốn tiếp cận THÁI ÂM  không dễ).
Do THẤT SÁT thủ MỆNH, ta đã biết đa phần là người lầm lẫn, ngộ nhận hiếm hoi ta mới có một THẤT SÁT tinh tường. Cái dễ gặp là mất (THẤT) sự quan sát (SÁT) chứ không đạt được đỉnh cao của sự quan sát. Cho nên có câu.
“NHẬT NGUYỆT ĐÀ Kị mục tì.
HOẢ LINH  DƯƠNG NHẪN tháng ngày mắt đau”
Hoặc
“Tám là Tật Ách lo âu.
ÂM DƯƠNG phản bối làm mầu bất minh.
Mệnh cung laị có KHÔNG TINH.
Nhân mang mục tật rành rành chẳng sai”
Tật có ÂM DƯƠNG hãm, Mệnh có TRIỆT TUẦN tất có mục tật, tại đây phải hiểu là có THẤT SÁT  tại MỆNH.
Cung Tài Bạch:
Cung Mệnh có THIÊN LƯƠNG, cung TÀI BẠCH  có THÁI ÂM.
THIÊN LƯƠNG là con người may mắn và THÁI ÂM tốt đẹp chứng tỏ gặp may do phía nữ mang lại, do âm phúc tốt, những may mắn âm thầm đưa đến. Nếu không bị phá cách làm ăn với đàn bà dễ thành công. Bạn có bao giờ tự thắc mắc, ngoài xã hội có nhiều dich vụ đa phần phục vụ cho phụ nữ, đi tìm nơi hớt tóc nam khó khăn biết là bao, nói gì đến bệnh nam khoa.
THÁI ẬM  KỊ HÌNH LINH dù sáng sủa tốt đẹp vẫn bị tai tiếng thị phi, mất quan mất chức,  vì dễ bị âm thầm đố kỵ về mặt tiền của.
Cung Tử Tức:
Cung Mệnh có THIÊN TƯỚNG, cung TỬ TỨC có THÁI ÂM.
THÁI ÂM là biểu tượng của nữ luôn luôn có THIÊN LƯƠNG là chủ con gái hiền lành. Nếu như không bị phá cách. Nhưng nếu cung này quá thiên về âm tính, chỉ thấy THÁI ÂM mà không có THÁI DƯƠNG, cả 2 vợ chồng như vậy e rằng sinh toàn vịt trời.
Và cách CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG hội họp tại Tử tức thường có con dị bào
Cung Phu Thê:
Cung Mệnh có CỰ MÔN, cung PHU THÊ  có THÁI ÂM.
Người CỰ MÔN có chi tiết thú vị, bản thân nói nhiều, còn người phối ngẫu âm thầm chịu đựng.
Nếu cũng âm thanh giương lên rất dễ chia ly. Vì nếu ÂM ngộ Hao Kình hay Đà, tất CỰ MÔN cũng bị như vậy, thế là sóng gió dễ nổi lên lúc đó, Cự biến thành cự ly. Hay nhất là trường hợp CỰ đi với THANH LONG, ÂM đi với LỘC TỒN.
Nếu có ÂM sáng (THÁI DƯƠNG sáng)  tại Phu Thê thường sớm có nhân duyên sớm. Nhưng thấy Hung Tinh, KỴ HÌNH thì họa hôn nhân càng sớm.
Có một câu phú có thể gây cho bạn khó hiểu.
THÁI ÂM đồng VĂN KHÚC ư Thê cung, thiềm cung chiết quế, văn chương linh thịnh
Đây là cách khá đặc biệt mỗi năm chỉ có 6 giờ sinh có cách này.
Tháng 5 giờ Tý, tháng 7 giờ Sửu, tháng 9 giờ Dần...
Khi có VŨ KHÚC ở Thê cung tức VĂN XƯƠNG sẽ luôn luôn hội họp tại CUNG THIÊN DI, ngoài ra MỆNH cung và Quan Lộc có khi cũng được hưởng. Không có gì chán bằng người hay cãi, và cũng không có gì thú bằng nghe những tranh cãi về văn chương nghệ thuật, cho nên từ Thiên Di cung chúng ta chứng kiến CỰ MÔN đem bộ sao Văn Nghệ này lý luận. Đồng thời bà vợ cũng là tay văn chương. ÂM ngộ XƯƠNG KHÚC là một cách rất đắc lực.
THÁI ÂM là biểu tượng của người đàn bà hiền lành, đóng tại Thê cung là rất hợp lý.  Từ đó cho thấy ông CỰ MÔN nói chung rất khéo tán tỉnh.
Ngộ HAO. Dễ gặp cách “Phi lễ thanh hôn” (tức là không cưới xin)
ÂM phùng Hao tú một phương.
Thành hôn chẳng lọ là đường cưới xin

 DƯƠNG ĐÀ kị NHẬT NGUYỆT xung.
Chim cưu thói âý vợ chồng chán nhau
Cung Huynh Đệ:
Cung Mệnh có THAM LANG, cung Huynh Đệ  có THÁI ÂM.
 Dấu hiệu cho thấy có những chị, em gái liên quan đến cuộc đời mình, tùy thuộc vào hung cát tinh. Nếu không thấy THÁI DƯƠNG  hội họp dễ có toàn chị em gái.
Có câu phú cho là có THÁI ÂM tối đi với LỘC TỒN là có anh em dị bào.
THIÊN LỘC nhi hội THÁI ÂM tại nhàn cung dị bào huynh đệ
Và cách CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG hội họp tại Huynh Đệ thường có anh em dị bào.
Cung HẠN:
Vận dụng phần Luận đoán các chi tiết để áp dụng lên cung Hạn.
Nhưng điều muốn nói là. Hạn THÁI ÂM thật sự êm đềm với những người ưa ẩn dật như TỬ VI, THIÊN PHỦ, TUẦN, ĐÀ nó đâm ra khó chịu cho những người ưa giương ra, phơi ra, lộ ra như KÌNH TRIỆT, THÁI DƯƠNG, THIÊN LƯƠNG. Nhưng một người quá thiên về ẩn có khi chuyển qua khuynh hướng yếm thế. Nhất là người cao tuổi hạn âm thầm quá cũng là điều bất lợi, vì không ai đoái hoài đến.
Hạn THÁI ÂM tối cần đi với Cát tinh phù hợp. Nếu được như thế có giá trị như THÁI ÂM sáng. Nếu THÁI ÂM tối không gặp Hung tinh cũng không xấu mấy. Tất nhiên chịu cảnh âm thầm tối tăm cuộc đời.
Hạn THÁI ÂM sáng cũng cần có Cát tinh phù hợp mới toàn mỹ. Nếu bị Hung tinh kỵ THÁI ÂM chẳng khác nào THÁI ÂM tối gặp Hung tinh.
Dù tối hay sáng đều kỵ các Hung tinh bất lợi cho THÁI ÂM như LINH HỎA, HAO tất có KÌNH ĐÀ, bộ KỴ HÌNH, Bộ Tam Không. Nếu chỉ một mình KHÔNG KIẾP thôi chưa hẵn đã quá xấu. Trên nguyên tắc chỉ cần một Linh hay Hỏa là xấu rồi. Vui sao được trong lòng có ngọn lửa giận hờn... Nếu có HAO KÌNH ĐÀ chỉ có la hét thế thôi.Nhưng một khi có nhiều Hung tinh hội họp với nhau tạo ra nhiều cách cục phức tạp, tai họa nhân đôi chứ không phải là cộng, nếu có Kỵ HÌNH là lũy thừa chứ không phải là nhân. Đa phần trong chúng ta dễ gặp một bộ sao Hung tinh nào đó còn kiểm soát được.
Hạn THÁI ẬM lạc hãm  dễ bị  bệnh tật âm thầm chịu đựng, dễ bị ám hại nếu thấy Kỵ Hình (bị đố kỵ và trừng phạt). Và ta có quyền đề phòng phái nữ, và phòng những âm mưu hại mình, bản thân chẳng nên âm mưu làm gì cho thêm họa, âm thầm làm điều xấu xa, phi pháp lại càng không nên. Rất kỵ gặp các sao lưu Kỵ, lưu Đà, lưu BỆNH PHÙ được xếp theo thứ tự. Nếu lưu Kỵ mà có lưu Khoa hay Khoa cố định còn may lắm. Hoặc HÓA QUYỀN cố định cũng còn cớ ăn nói.
Hạn THÁI ÂM lợi cho hôn nhân, nhất là thấy có THÁI DƯƠNG hội họp vì là biểu tượng của trai và gái. Tất nhiên nó hoàn toàn bất lợi trước bộ Linh Hỏa vì dễ gặp hoàn cảnh trai gái giận hờn nhau, càng mất tác dụng bởi Kỵ Hình... thậm chí còn mang họa vì chuyện trai gái.
Hạn THÁI ÂM còn lợi cho nhà đất nhất là có cát tinh phù hợp với nó như THANH LONG, PHƯỢNG CÁC, KHÔI VIỆT hay nhất là nằm trong bộ CƠ NGUYỆT  ĐỒNG LƯƠNG.
Hạn THÁI ÂM còn liên quan đến âm phần tức mồ mả, vì thế  có lúc chúng ta phải chăm sóc, sửa sang. Đó là việc hiếu sự nên làm đồng thời có thể hóa giải những cái xấu khác.
Cái đáng sợ trong hạn nầy là Âm Mưu và đáng sợ hơn là Âm Hồn, hồn về cỏi âm (Âm Linh Đà) âm cảnh. Trên mặt đất là cõi dương, dưới mặt đất là cõi âm, quan niệm Âm Dương ngày xưa là thế. Có Âm Phủ hay không mấy ai biết được,
Hạn THÁI ÂM xấu cũng là hạn dễ về âm cảnh, dễ có âm phần. Số người chết vì hạn THÁI ÂM xấu không phải là ít, do bệnh tật âm thầm không lộ ra đến khi biết đến đã quá muộn. Một số chết do ám hại ta có lá số Ám hai  do đại hạn đã đề cập ở trước, còn có lá số bà Bhutto đại tiểu hạn trùng tại THÁI ÂM, lá số của Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ chết vì tiểu hạn THÁI ÂM.
Nếu bạn có ngôi THÁI ÂM ngộ LINH HỎA trong lòng âm thầm giận hờn ai đó, tính ra còn nhẹ nhàng sung sướng hơn những trường hợp bị ám hại.
Sau đây là một số câu phú nhận xét người xưa về Hạn THÁI ÂM.
“THÁI ÂM  tinh nhị hạn trùng phùng
Tài lộc phong doanh bách sự thông
Giá thú thân nghinh thiêm tự lực
Thường nhân đắc thử vượng môn phong”
Hạn THÁI ÂM  tài lộc nhiều trăm sự điều thông. Lợi hôn nhân, lợi nhà đất
“Nhị hạn thiên nghi kiến THÁI ÂM
Thiêm tài tấn ốc phúc phi khinh
HOẢ LINH nhược dã lai tương tấu
Vị miễn quan tai bệnh hoạn lâm”
Hạn THÁI ÂM lợi tài lộc, nhà cửa nhưng có HOẢ LINH tất có quan tai, hay tật bệnh
“Hạn chi THÁI ÂM cư phản bối
Bất hỉ DƯƠNG ĐÀ tam Sát hội
HOẢ LINH nhị hạn tối vi hung
Nhược bất quan tai đa phá hối”
Hạn THÁI ÂM lạc hãm lại thêm HOẢ LINH, KÌNH ĐÀ tất có quan tai, mọi việc đều xấu.
 “NGUYỆT hãm ĐÀ, HỔ TUẾ xung.
Hãi thay điềm mẹ thoát vòng trần gian”

Phần ngoài lề.
Hơn một nửa loài người trên trái đất mang hình tượng THÁI ÂM.
Từ xưa đến nay và từ Đông sang Tây người ta vẫn hằng tin rằng, có một người đàn bà quyền năng phi thường. Người theo Phật cho là Phật Bà Quán Thế Âm, người theo Chúa cho là Đức Mẹ Maria đồng trinh, Người theo Thánh Mẫu cho là Thiên Y A Na, người Trung Quốc cho là Bà Thiên Hậu, người Nhật cho là THÁI DƯƠNG Thần Nữ... Rõ ràng có một người đàn bà có quyền năng phi thường, dưới mắt nhìn tôn giáo, dân tộc có thể có nhiều tên gọi khác nhau. Người ấy xuất hiện đưa tay tế độ chúng sinh, có khi là cảnh báo trước vì ngoài khả năng cứu giải của mình.
Lịch sử Việt Nam cũng lắm người phụ nữ phi thường như Bà Trưng, Bà triệu với chiến công... Nói về đạo đức đa phần phụ nữ Việt để lại tiếng thơm như Đức Từ Dũ, Sương Nguyệt Ánh..., chứ không như người Trung Quốc.
Trong gia đình chúng ta còn có Bà Cố, Bà Nội, Bà Ngoại, Bà Mẹ, Bà Nhạc Mẫu và chúng ta cũng thường gọi Bà Vợ, Bà Chị nói lên sự tôn trọng. Một số người trong chúng ta còn có Bà Dưỡng Mẫu, người đó có thể là cô, dì hoặc thuê mướn hay gọi nôm na là Bà Vú, cái gọi nôm na này làm mất đi ý nghĩa cao quý, cũng như chúng ta gọi cô giáo thay vì Sư Mẫu. Đến đây ta mới thấy người xưa dùng từ hay ho làm sao. Điều muốn nói là chúng ta luôn luôn có các bà chăm lo từ tấm bé, thậm chí cho đến khi trở thành bậc cha ông. Các bà bao giờ cũng hiền lành vì Âm bao giờ cũng đi với Lương chủ lành tính. Còn toan tính âm thầm làm sao có cái ăn (Lương thực) cho đủ ngày đủ tháng những toan tính rất dễ thương và thực tế vô cùng. Nếu ta đem cái nhìn soi mói ta không bao giờ thấy cái hay cái đẹp của người phụ nữ.
Cũng có người trong chúng ta không may không có mẹ, có mẹ hung dữ, bị mẹ bỏ rơi..., có người dễ bị các bà hành hạ (Hình Kỵ) như cô giáo hành tới bến... Đó là số phận chúng ta cam chịu. Điều vui mừng, khi bài viết này chưa hoàn thành có 2 bạn đã hiểu ra vấn đề, tự hứa là cải thiện mối quan hệ cho tốt với các bà của mình.
Ngày tháng (Âm Dương) có êm đềm hay không? Âm thanh (THÁI ÂM) có vui vẻ hay không? Người phụ nữ (THÁI ÂM) ấy có đem lại hạnh phúc hay không?... Do số phận đã dành sẵn chứ chẳng ai tài ba gì. Khi hiểu TỬ VI chúng ta không nên đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có âm mưu, âm thầm gì đi nữa cái nên làm là âm thầm làm việc tốt, âm mưu mang lại hạnh phúc người tức mang lại niềm vui sự thanh thản trong lòng (THIÊN ĐỒNG) ta.
60 năm có lúc Can Chi bất lợi, các âm mưu có lúc bị phơi (THIÊN LƯƠNG) ra ánh sáng (THÁI DƯƠNG), người tốt nếu bị phơi hóa thành được phơi. Chúng ta sẽ an vui khi chung quanh ta vẫn còn nhiều con người âm thầm làm những công việc tốt.
Lời nhắn gởi.
Hiện giờ quá nhiều bạn hỏi, đa phần hỏi về lá số của mình. Phục vụ riêng cho một người không hay bằng phục vụ chung cho tập thể. Người viết cố gắng giải đáp cho các bạn được chừng nào hay chừng ấy mà thôi.
 
  • Private comment
  • Private comment
  • Tran
    • Tran

    • Apr 1, 2010 6:44 PM


    Cháu chào bác ạ. Bác dùng Tử Vi Ứng Dụng  giúp cháu giải thích câu phú về Thái Âm Thiên cơ dưới đây nhé: Thiên cơ dữ Thái Âm đồng cung ư Dần Thân, nan viễn bạt thiệp tha hương. Đái ý là nếu có Thái Âm Thiên cơ ở mệnh tại cung Dần hoặc Thân thì sẽ không tránh khỏi phải lội suối trèo non nơi đất khách quê người. Cháu cảm ơn bác nhiều. Chúc bác sức khỏe và mọi việc như ý.
  • Ai Nhi
    • Ai Nhi

    • Mar 31, 2010 10:59 PM


    Thưa bác, bộ sao Thái Âm Tuần Đà dịch ra là "hồn lỡ sa vào đôi mắt em"..nếu ở cung hạn có Thái âm ngộ Tuần còn Đà ở cung tam hợp thì có được dịch như thế không ạ...hay là cả bộ sao đều phải cùng chung trong một cung ạ....hồn lỡ sa vào đôi mắt em nhưng lại gặp cả hỏa (hỏa ngộ triệt) hao và kình đà...có nghĩa là yêu nhau lắm cắn nhau đau phải không ạ?  
  • Tran
    • Tran

    • Mar 31, 2010 3:15 PM


    Cháu chào bác ạ. Cách giải thích của bác hay quá. Tóm lại là tam hợp là của mình. Tốt xấu mình cố chịu. Xung chiếu là đối tác/đối thủ của mình, mình cố làm sao mà hòa hợp hoặc sử dụng được nó là tốt. Còn lục hội và nhị hợp thì có ảnh hưởng không trực tiếp nhưng cũng quan trọng và cố gắng học hỏi thêm để hiểu biết về hai cung này.
    Bác bình luận về sao Thai quả là đúng. Ngày cháu còn bé nhìn thấy ngôi sao ấy ở mệnh sợ chết khiếp vì nào là học nhiều thành ít, nào là sản nạn khi lâm bồn, … Đến bây giờ đã có nhiều bằng cấp và cũng được nhờ chuyện học hành nên cháu thấy đúng như bác bình luận về câu phú “sao thai học nhiều thành ít”. Còn chuyện sản nạn khi lâm bồn thì chằng thấy gì cả. Cháu đã sinh hai vịt giời mà đến bây giờ vẫn sống “nhăn răng”
     
  • Cô Quả
    Bác Đình ơi Bác Đình ... Xong đợt loạt bài Thái Âm này thì bác viết loạt về Không Kiếp đi Bác ... là 2 đệ nhất sát tinh mà vẫn chưa xuất hiện trên Blog của bác ...
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Mar 31, 2010 1:38 PM


    Thưa Bác, nếu cung Tật ách có Thái âm Hóa lộc hay Hóa quyền, thì ta có thể luận đoán là có khả năng hóa giải được hãm hại của phụ nữ hay âm mưu được không.
    Kính
  • thanh_
    • thanh_

    • Mar 31, 2010 11:43 AM


               Bác ơi cháu đã đọc được câu trả lời của bác. Cháu rất cảm ơn Bác đã quan tâm mặc dù cháu không phải thành viên trong gia đình.            Thất sát chủ mất chỉkhi hội họp với TửVi và Hóa Quyền mới là tốt. Nhưng khổ thay tuổi Đinh Mão bọn cháu có bao giờ được tam hóa đâu. Nó toàn bị an vào cung có sao phụ nữ, trẻ em(đồng,cơ, âm).  Nghiệm từ bản thân cháu mệnh Thất Sát tại dần gặp triệt nhưng từ bé đến giờ cháu chưa thấy bị mất mát cái j to lớn cả mà được là đằng khác. Năm lớp 12 cháu có đi thi toán quốc gia vẫn đoạt giải . Trong  học hành luôn được may mắn và khá thành công.              Cháu rất mong Bác xem sao Thất sát an mệnh cụ thể của cháu để cháu tỏ tường hơn về nó. Cháu có thấy Bác nói" THẤT SÁT là ngôi sao đáng sợ nhất
    trên TỬ VI dễ gặp chuyện kinh hoàng, khủng hoảng, thất vọng... Chỉ một
    THẤT SÁT
    đánh giá là “được” cả vạn người cũng khổ. Một THẤT SÁT bị đánh gía là
    mất thì
    chỉ có một mình y, hay gia đình y khổ mà thôi "           Mặc dù biết bác rất bận nhưng cháu rất mong Bác lướt qua xem giúp cháu. Đây là đường link lá số của cháu.                  http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/062515051987/1/Thanh_ld.jpg            Cháu xin cảm ơn và chúc Bác mạnh khỏe, có nhiều bài viết Tử Vi hay giúp ích cho mọi người đam mê tìm tòi.           
  • Private comment
  • Lan
    • Lan

    • Mar 31, 2010 8:41 AM


    Bác ơi, Thái Âm tươngj trưng cho phụ nư, Thái Dương tươjng trưng cho đàn ông. Nưx mêjnh có Thái Âm là hơjp cách, Nam mêjnh có Thái Dương là hơjp cách. Cháu nưx mêjnh có cả Thái Âm và Thái Dương thì ntn? Không biêt' như~ng ngươi` đông` tính luyên' ái thì như thê' nào bác nhỉ?
    • Bửu Đình
      Nam nữ có   cả bộ Âm Dương
      hội họp tại Thân Mệnh Phối cung là tốt. Chỉ thấy sao này mà không thấy sao kia
      là dấu hiệu bất lợi, nguyên tắc Âm Dương là có cả 2 mới hay. Có đêm phải có
      ngày, có trai phải có gái, có âm thầm có cái phải công khai, có ánh sáng có
      bóng tối bức tranh, tấm hình mới đẹp.... Thuần một thứ thôi nó cũng sinh bệnh,
      trong đó có cả bệnh đồng tính luyến ái, Đông y chữa bệnh là lấy lại sự quân
      bình âm dương hợp lý. Cháu có cả Âm Dương tại MỆNH không mắc bệnh đồng tính đâu
      mà lo.
  • Thành Nam
    thật may mắn khi đọc những lời giải của bác, càng đọc càng thấy lôi cuốn và lý thú bác ạ. Cháu chân thành cảm ơn công sức mà bác bỏ ra cho chúng cháu được có cơ hội học tập, tìm hiểu theo. Cháu chúc bác và gia đình dồi dào sức khoẻ và có thêm nhiều bài viết hay nữa.
  • Private comment
  • Private comment
  • Tuong
    • Tuong

    • Mar 30, 2010 1:46 PM


    Cháu chào bác Thực sự bài này giúp cháu giải tỏa được 1 số lấn cấn - dễ thì không dễ, mà khó thì cũng không khó nhưng thực sự gây mắc mớ trong suy luận của cháu đó bác,đặc biệt là sự khác biệt trong luận mệnh, hạn và tật. Giờ mà nói "cám ơn bác" nữa thì trở nên dư thừa quá nhưng vẫn phải nói thôi. Gởi đến bác lời cám ơn thứ 160++ của cháu. Cháu chúc bác sức khỏe Cháu chào bác
  • Tran
    • Tran

    • Mar 30, 2010 1:03 PM


    Bác ơi, cháu cảm ơn bác. Như vậy Lục hội cũng là của mình phải không ạ. Bác cho cháu hỏi về mức độ các cung xung chiếu, tam hợp, nhị hợp và lục hội có khác nhau không ạ? và nếu như tính theo các bộ sao ví dụ như tam hóa, tứ hóa, tam ám, tam minh, ... thì tính ở tất cả các cung này có phải không ạ? tức là nếu cứ đếm đủ các sao của từng bộ nói trên ở tất cả các cung bao gồm cung đang xem, cung tam hợp, cung xung chiếu, cung nhị hợp, cung lục hội mà thấy đủ là coi như đủ bộ phải không ạ?
    Cháu cũng cảm ơn bác đã chỉ ra rằng sao Thất Sát hay nhầm lẫn. Từ trước tới nay cháu cứ đổ tại sao Thai tại mệnh nên hay nhầm lẫn hóa ra là tại sao Thất Sát. Hôm nay cũng là ngày nhầm lẫn của cháu. Từ sáng đến giờ toàn phải làm đi làm lại thôi.
    • Bửu Đình
      Trong phú TỬ VI có câu. “Thai lâm MỆNH vị đa học
      thiểu thành”. Bác nghiệm chứng thấy không đúng, không phải câu phú nào cũng
      đúng. Chắc cháu chịu ảnh hưởng câu phú này. Vòng Trường Sinh để đoán sức khỏe
      là chính xác. THẤT SÁT là ngôi sao lầm lẫn, từ đó dễ gặp sai lầm có thể bị
      giết, hoặc giết lầm, bị đánh hoặc đánh lầm.... và rắc rối biết bao nhiêu khi kẻ
      quan sát lại... không thấy. Từ đó THẤT SÁT dễ đánh mất nhiều thứ trên cuộc đời.
      Ít có một THẤT SÁT hay, dễ gặp những THẤT SÁT dở.
      Biết bao quả táo rơi xuống, quả dừa rơi xuống bồm
      bộp không ai thấy do lực hấp dẫn của quả đất, chỉ có một người thấy. Để cháu an
      tâm một THẤT SÁT có TỬ VI hội họp có HÓA QUYỀN là được phê “phản tác tinh
      tường” (nghĩa là phải nói ngược lại0 là tinh tường vì THẤT SÁT vốn là sao lầm
      lẫn. 3 sao đó hàm ý anh được quyền (HÓA QUYỀN) định (TỬ VI) đoạt (THẤT SÁT) vì
      anh có cái nhìn tinh tường. Cũng nhìn lá số bạn thấy ...chữ nhưng có người nhìn
      vào đó còn nghe thấy khóc la, cười cợt... màu sắc thậm chí cả mùi vị.
      Cung lục hội cũng là cung của mình, đang âm thầm
      theo dõi mình, quan trọng là nó phù hợp hay không mà thôi. Nhưng không quan
      trọng bằng xung chiếu vì nó đang là đối thủ, hay đối tác, có khi là cảnh tượng
      vui buồn ta thấy. Quan trọng nhất là bản cung cung tam hợp của mình, nội lực
      của mình, khi mới tập tành nên nhìn trong phạm vi tam hợp và xung chiếu, khi
      giỏi rồi chú ý đến các cung nhị hợp, lục hội. Vì chính nó là động lực cho bản
      cung làm việc. Ví dụ tôi làm việc này vì bạn bè, vì anh em các cung vừa kể chưa
      chắc đã thấy, chỉ thấy ở nhị hợp hay lục hội mà thôi.
      THIÊN ĐỒNG đồng ý để bạn tham gia, tức đồng ý với
      THAM LANG đang nhị hợp. Cũng như THAM LANG sẵn tham chiến với đồng minh của
      mình, đồng minh của nó là ai? Là THIÊN ĐỒNG... Đây là những điều tìm hiểu cao
      hơn, nhằm thỏa mãn những bí ẩn cuộc đời để khắc phục nó.
  • Vua Lộc Vừng
    Bác ơi! Đêm qua Đà Nẵng mưa , cháu nghĩ nếu đội Mỹ không bị mưa làm cho khói dày đặc che mờ pháo hoa có lẽ họ đạt giải nhất. Lẽ ra năm nay cả nhà cháu ra đấy chơi , thăm Bác và xem pháo hoa nhưng bất thành chắc là duyên chưa tới. Nhắc tới Đà Nẵng cháu lại thèm bánh mì que. Hihihi. Cháu ghé qua thăm Bác không biết hỏi gì về TV chỉ viết đôi dòng cốt để báo Bác biết cháu vẫn mạnh khỏe , vẫn luôn mong có ngày Bác cháu mình gặp nhau và tận đáy lòng mình cháu mong một ngày được đón Bác vào Sài Gòn. Chỉ cần Bác đồng ý cháu sẽ thu xếp mọi chuyện để đón Bác vào trong này một cách nhanh nhất. Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏe , hạnh phúc và bình an. Cháu Phúc
    • Bửu Đình
      Đội nào bắn được hình pháo hoa 3 cây dừa này đáng đứng nhất. Cháu tải về máy phóng to lên thấy đẹp lắm. Tạo ra phía dưới một loạt pháo, giả làm bể nước phun, trên là hình 3 cây dừa. Cám ơn nhã ý của cháu, bác chẳng mấy thích đi xa, đến đám đông bác cũng ngại, thấy họ vui sao lòng mình không mấy vui, mới hay cái vui của người chứ không phải cái vui của mình. Bác cũng thường đến thăm trang của cháu, xem cháu la làng về chuyện gì. Cháu đến với bác không vì TỬ VI bác vui hơn và cũng trọng cháu hơn.
  • Neptunelt
    bài viết quá công phu, cháu giờ chỉ biết âm thầm học hỏi,lâu rồi cháu ko thấy bác ra câu hỏi là bài học hay mới nữa. Cháu cám ơn và Kính chúc bác nhiều sức khoẻ.
    • Bửu Đình
      Thật ra chưa công phu như ý bác muốn đâu. Đáng ra, mỗi trường hợp đưa ra một lá số chứng minh, đây là trường hợp hợp mất mẹ, mẹ đem vất bỏ... Bác cũng nóng ruột vì cách  Đồng có Hỏa hội họp, do nhiều người hỏi quá, việc nhà làm tốt thì mới an tâm lên mạng trò chuyện... ảo. Trong khi việc thật lại không lo.
  • Private comment
  • Bình
    • Bình

    • Mar 29, 2010 4:10 PM


    Kính Bác Bửu Đình,
    Các bài viết của Bác về Thái âm thật là hay; Chiêm nghiệm lại năm 2008, tiểu hạn của TL rơi vào cung Phúc có thái âm tọa thủ, hội đủ phượng cái, long .... là năm lo về điền trạch (làm nhà), lại cũng là năm lo chuyện cát tang cho cha.
    Thưa bác, những điều Bác Viết rất linh nghiệm. Chỉ hiềm trong hạn đó của TL có con Điếu khách tọa thủ cùng thái âm, nên Thienluong6 bị "Sếp chì" bởi một lý do lãng xoẹt  là về quê đi đám tang bố người bạn thân mà không xin phép trực tiếp Sếp, mặc dù TL đã có báo cáo với Chánh Văn phòng.
    Thành tâm chúc Bác lời chúc sức khỏe, vạn sự an bình.
    Thành kính
  • Tran
    • Tran

    • Mar 29, 2010 1:07 PM


    Cảm ơn bác đã có bài viết rất hay và chi tiết về ngôi sao Thái Âm. Bác cho cháu hỏi vai trò của cung Lục hội là như thế nào ạ. Từ trước đến nay cháu chỉ biết tam hợp và nhị hợp cũng là của mình. Đến lúc đọc Tử vi ứng dụng của bác thì biết được thêm về cung xung chiếu. Nói chung là không phải của mình những có thể sử dụng cung đó hoặc bị cung đó sử dụng. Tuy nhiên các sách mà cháu đã đọc thì không dạy nhiều về cung lục hội. Có sách lại gọi là lục khắc. Bác giải thích giúp cháu nhé. Cháu cảm ơn bác nhiều. Chúc bác sức khỏe và mọi việc như ý.
    • Bửu Đình
      Lục hội hay lục hại cũng chỉ là
      một. Nhưng bác nghiên cứu thấy gọi lục hại không mấy đúng. Ngay cả tam hợp, nhị
      hợp cũng   chẳng đúng. Hợp sao được khi
      cung Tam Hợp có Hung tinh Kỵ Hình hội họp tức là phải đương đầu với bao khó
      khăn trong bản thân, gia đình, hay nội bộ. Như thế đâu có phải là hợp. Khi cung
      xung chiếu xấu ta phải đương đầu, các cung tam hợp cũng xấu mọi việc càng thêm
      bế tắt chẳng biết ngóng đợi vào đâu. Như thế không thể gọi là hợp.
      Thạch Sùng chết vì MỆNH nhị hợp
      với Nô cung, chính bạn bè ông ấy quay lại giết ông. Cho nên gọi hợp cũng không
      đúng.
      Gọi hại lại càng không đúng, dễ
      gây ấn tượng xấu về cung đó, trước mắt dễ thấy mặc cảm cái cung ấy hại mình. Vì
      thế gọi lục hội là chính xác.
      Quan trọng là các cung xung
      chiếu, nhị hợp, tam hợp, lục hội phù trợ hay khắc hại mình hay không mà thôi.
      Nếu ai đó gọi là lục khắc đi chăng nữa cũng dễ gây ấn tượng xấu.
      Đặc biệt bộ Hỏa Linh một số tuổi
      luôn luôn nằm ở thế lục hội. Gặp một sao này tức gặp cả 2 sao.
      Một số chính tinh luôn luôn nằm ở
      thế lục hội như TỬ VI và CỰ MÔN, THIÊN TƯỚNG và THIÊN CƠ ... cho nên TỬ VI làm
      phản CỰ MÔN phản đối, CỰ MÔN láo lếu TỬ VI buộc phải hành động.. THIÊN TƯỚNG và
      THIÊN CƠ có dâm tính vì 2 sao này có tình riêng với nhau (vì thế kỵ gặp thêm
      dâm tinh). Một THIÊN TƯỚNG dù có công bằng đi mấy nữa, thì nó vẫn thiên vị bên
      THIÊN CƠ. Cho nên PHÁ QUÂN đòi hỏi sự quân bình. Thành ra câu chuyện dài bất
      tận, Cho nên dù chế độ đi nữa, xã hội nào đi nữa cũng không bao giờ có sự công
      bằng. Các bậc làm cha mẹ, thầy cô thử hỏi mình có thương con em, tử đệ bằng
      nhau không? Chắc chắn là không.
      Trở lại vấn đề, ta nên gọi một từ
      gì đó vô hại, cho nên các từ đắc địa bác không dùng tới.
  • thanh_
    • thanh_

    • Mar 29, 2010 12:44 PM


    lâu lắm Bác mới viết bài mới. Không biết bài tiếp theo bác viết về chủ đề gi? Bác cho cháu hỏi Thất Sát gặp những sao nào chủ mất, sao nào chủ được ạ? Cháu cảm ơn
    • Bửu Đình
      THẤT SÁT   đóng tại các vị
      trí Tý Ngọ Dần Thân chủ được với điều kiện không phạm Kỵ Hình là xấu nhất, Tam
      Không, không đủ Tam Không nhưng Tuần TRIỆT đương đầu tức án ngữ ngay trước mặt,
      bị các trường hợp vừa kể chủ mất. Vì THẤT   là mất, các sao Tam Không cũng là tam Vong và
      Vong cũng là mất. Nó như khẳng định sự mất mát. Nếu không có các sao vừa kể lại
      có QUYỀN KHOA là chủ được. Nếu các vị trí khác có Quyền Khoa cũng khá tốt nhưng
      không thuận lợi bằng. Nếu gặp các sao xấu kể ở trên càng tồi tệ. Nhưng nhìn cụ
      thể mới đánh giá chính xác, có thể nói nó hợp chỉ có một sao THÁI TUẾ mà
      thôi.   THẤT SÁT là ngôi sao đáng sợ nhất
      trên TỬ VI dễ gặp chuyện kinh hoàng, khủng hoảng, thất vọng... Chỉ một THẤT SÁT
      đánh giá là “được” cả vạn người cũng khổ. Một THẤT SÁT bị đánh gía là mất thì
      chỉ có một mình y, hay gia đình y khổ mà thôi.
  • Hoang Vu
    Được may mắn đọc bài mới của chú Đình vào buổi trưa nắng thu Hà Nội, lại là người thứ 2 viết lời bình nữa chứ:) chúc chú sức khỏe
  • Private comment

1 nhận xét:

Hoài Nam nói...

Cháu chào bác Bửu Đình! bắt đầu từ năm 25 tuổi cháu sang đại hạn cung phúc đức mà cháu lại thân cư phúc,cung phúc đức của cháu xấu lắm có thái âm sáng hội tuần triệt riêu kị đà hình kình,vậy đại hạn này có phải cháu sẽ chết 1 cách âm thầm không hả bác?cháu đi khám bệnh bác sĩ cũng toàn không tìm ra bệnh,cháu lo quá,mong bác giải đáp giúp cháu,cháu cảm ơn bác nhiều!