Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Những lời chúc mừng nhân ngày Nhà Giáo.



Những lời chúc mừng nhân ngày Nhà Giáo đến với một người không phải là nhà giáo.
Hoá ra cũng có những chữ KHÔNG thú vị. Có người xài tốt chữ Không.

Lời chúc mừng sớm nhất là của Hoa Cái ngày 1/ 11/2017.
Hoa Cái là học viên cao tuổi khoá 1.
Kính gửi bác Bửu Đình- nhà giáo của nhân dân.
Sắp tới ngày 20- 11 ngày NHÀ GIÁO VIỆT NAM
em kính chúc bác luôn luôn khỏe mạnh, các bài viết về TỬ VI ngày càng hay,
đào tạo các khóa kế tiếp được như ý, TỬ VI ỨNG DỤNG lan tỏa khắp mọi nơi...
Gia đình HẠNH PHÚC !


Lời chúc mừng kèm tặng phẩm tự làm của Nguyễn Đình Hướng (nick ngoisaobang) cũng là học viên khoá 1. Đó là chân dung của người viết được lưu truyền trên mạng năm 2012. Được người viết scan lại như hình trên.
Cháu chào bác!
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) sắp tới, cháu chúc bác sức khỏe và thật nhiều niềm vui!
Hôm nay cháu có gửi tới bác món quà "của nhà trồng được" qua đường bưu điện. Vậy khi nào nhận được bác báo để cháu yên tâm ạ!
Cháu Hướng,


Lời chúc của Thu Hiền.Học viên khoá 6.
Nhân ngày nhà giáo, con chúc Thầy và gia đình luôn mạnh khỏe, an khang! Nhờ có những hiểu biết về Tử vi ứng dụng mà con cũng như mọi người trong nhà đã tránh được nhiều xung đột trong cuộc sống. Gia đình con biết ơn Thầy nhiều lắm. Thầy giữ gìn sức khỏe nha Thầy. Con chào Thầy ạ.


Lời chúc của Hoang Duy Thanh.học viên khoá 6.
Cháu chào bác,
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, cháu xin phép gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới bác. Cháu cảm ơn bác vì tất cả, Tử Vi Ứng Dụng đã giúp cháu có góc nhìn hoàn thiện hơn về bản thân, cháu sẽ cố gắng tiếp tục học hỏi và ứng dụng vào cuộc sống tích cực nhất.

Cháu chúc bác ngày nhà giáo Việt Nam tràn đầy sức sống, niềm vui trọn vẹn.




Lời chúc của Lê Việt Vũ.học viên khoá 6.

Thưa thầy, những F dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11

Lời chúc của Tuyên Phạm học viên khoá 5.
Nhân ngày 20/11, con kính chúc Thầy thật nhiều sức khoẻ. Tri ân những kiến thức mà Thầy đã hướng dẫn và giảng dạy cho tất cả mọi người. Tương lai con luôn kỳ vọng cây đại cổ thụ TVUD lan toả khắp mọi miền và là niềm tự hào của các thế hệ  mai sau.  Năm nay con gặp (đại hư phá ) bám gót , nên chẳng dám hó hé gì hết ,chỉ cố gắng trau dồi thêm kiến thức cũ và mới cho bản thân thêm nhiều kinh nghiệm. Con hy vọng năm sau mệnh thân hội ( khoa quyền, hỉ đào thanh cô quả ) sẽ là năm con có nhiều cơ hội phát huy nhữnggì mà con đã đc học. TVUD đã có vp của Bá Duy tại TPHCM. Con hy vọng tại Vũng Tàu tương lai sẽ có một vp của TVUD. Con không dám nói trước điều gì, nhưng mong muốn lớn nhất của con đó chính là trở thàng hạt giống tốt của TVUD. Con xin dừng bút và cảm ơn Thầy đã dành vài phút đọc mail của con. Con xin chào Thầy!




Lời chúc của Moon Sun học viên khoá 6.
Kính Chào Thầy !
Hôm nay ngày Nhà Giáo Việt Nam . Con kính chúc Thầy và Sư Mẫu tràn đầy Sức Khoẻ, mọi việc lo buồn sẽ bay đi như cơn gió thoảng , chỉ có Niềm Vui và Hạnh Phúc .
Mong Thầy giữ gìn sức khỏe , để tiếp bước và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con trên con đường học hỏi và phát triển Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình.
Con thật là Diễm Phúc và Hãnh Diện,khi được đứng trong hàng ngũ Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình , con xin hứa sẽ cố gắng học và phấn đấu không phụ tấm lòng và tâm huyết của Thầy .
Con cũng tự nghĩ rằng nếu mình không thật sự giỏi , thì cũng sẽ cố gắng để truyền phần hiểu biết và kinh nghiệm của mình cho 1 trong những đứa con của mình ( con có đến 3 đứa nhỏ lận Thầy ạ ).
Điều chắc chắn là một ngày Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình sẽ Toả Sáng khắp Thế Giới . Ai ai cũng phải Tôn Trọng và Ngưỡng Mộ Môn Phái của Thầy Tổ BỬU ĐÌNH. Và con sẽ là một bà lão kể cho con cháu của mình Mẹ đã được gặp Thầy .

Học trò của Thầy .

Người viết không thể đưa hết những lời chúc mừng của các học viên cũ và mới không quên người viết vào ngày đặc biệt này... các học viên đừng lấy đó làm buồn do thời gian có hạn. Và không tiện kể những tặng vật những học viên gởi tặng, tất nhiên không thể thiếu đoá hoa tươi thắm.

Không có nhận xét nào: