Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đọc Tin Trên Báo...

Đọc Tin Trên Báo...

Đọc tin trên báo dưới mắt nhìn Tử Vi Ứng Dụng. Các từ viết nghiêng là của người viết. Các từ thẳng là bản tin trên báo được sửa chữa để tránh xúc phạm đến người khác.

 Ẩn tình trong vụ án ly hôn.

Anh PHÁ QUÂN một mực cho cho rằng; vợ chán chồng nên bỏ nhà theo trai, để lại con mới hai tuổi cho đến khi tòa công bố câu chuyện của người vợ.
(Anh PHÁ QUÂN cho rằng anh bị bỏ chứ không phải kẻ bỏ người. Khi đi kiện thường vu thêm chuyện này chuyện nọ là theo trai)...
Ngày n, TAND huyện xét xử vụ án ly hôn theo yêu cầu của anh PHÁ QUÂN với người vợ tên CỰ MÔN. Nguyên đơn cho biết anh làm nghề lao động tay chân..., kết hôn năm 2009. Do chưa có điều kiện ra ở riêng, họ sống cùng gia đình nhà chồng, có một con gái.
(Xét xử là LIÊM TRINH THIÊN PHỦ. Vụ án là TỬ VI THIÊN HÌNH)
Lý do xin ly hôn được người chồng đưa ra do vợ không góp tiền lương vào kinh tế chung, không chăm sóc chồng con chu đáo và có quan hệ tình cảm với người khác. Thái độ của vợ khiến anh chán nản nên sa vào tệ nạn.
(Cũng là chuyện tình tiền THIÊN TƯỚNG và THIÊN LƯƠNG thường hay gặp trên cuộc đời. Chỉ có khác nhau về chi tiết. tên người và địa phương, thời điểm, tầm quan trọng sự việc...
PHÁ QUÂN vu rằng; do vợ nên anh ta sa vào tệ nạn. Cũng PHÁ QUÂN người gắn bó với sách vở, kẻ gắn bó với tệ nạn... là do bản tính sinh ra bản lãnh của con người.  Từ đó cuộc đời khác nhau.)

Chị CỰ MÔN bỏ nhà đi từ tháng 8/2012, tới nay không liên lạc với gia đình. Anh cũng không biết vợ đang ở đâu.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX công bố trả lời của TAND huyện Địa Võng khi được TAND Thiên La ủy thác cho đơn vị này lấy ý kiến của chị CỰ MÔN tại quê nhà. Người vợ cho hay; sau khi cưới mới phát hiện chồng nghiện ma túy. Chị báo gia đình đưa chồng đi cai nghiện nhưng bất thành. Cùng với việc thường xuyên bị chồng đánh, chị đã phải đau khổ đi ra khỏi nhà. Sau thời gian thuê trọ ở xứ Tý, chị về quê sinh sống. 
(Phát hiện là cách VIỆT TRIỆT. Cũng bộ sao này có người phát hiện những cái rất cao quý, có kẻ càng phát hiện càng đau thương)

Trước thông tin này, người chồng công nhận là đúng sự thật. Nhưng 4 năm xa con đến nay, anh không thấy vợ hỏi thăm hay gửi quà cho đứa trẻ...
(Thông tin là THIÊN ĐỒNG. Đúng sự thật là TUẦN đi với nhóm TUẾ HỔ PHÙ
Nhận xét chị CỰ MÔN tính cách cũng không tốt. Có thể bỏ chồng do hư hỏng, chứ con cái tội tình gì. Có thể có sao TRIỆT cùng lúc 2 cung Tử Tức và Phu Thê)

Nhận thấy hai người không sống với nhau từ lâu, tình cảm vợ chồng không còn, HĐXX đã giải quyết cho ly hôn. 
(Tình cảm không còn = THIÊN TƯỚNG LỘC TỒN THIÊN KHÔNG.
Giải quyết là VŨ KHÚC. Ly hôn liên quan đến PHI LIÊM đi với PHÁ QUÂN hoặc CỰ MÔN. Vì thế gọi là Cát xứ tàng hung. Trong cái tốt đẹp ẩn tàng hung hoạ. Khi cưới xin nghĩ rằng nó tốt đẹp, về sau mới biết đó là hung hoạ).

Anh PHÁ QUÂN nhận nuôi con và không đòi cấp dưỡng. Trong suốt 4 năm sống cùng nhau, tài sản chung là chiếc xe đạp, tuy nhiên vì hai người đều không có nguyện vọng phân chia nên tòa không xem xét. 
(Nuôi là sao THIÊN TƯỚNG. Nhận nuôi là PHỦ TƯỚNG.
Phân chia là sao PHI LIÊM. Từ phân chia đến ly dị liên quan đến sao này.
Tài sản chung. Chung là sao THIÊN ĐỒNG.
Xem xét là LIÊM TƯỚNG luôn luôn có trong bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM).
Nhìn chung đây là trường hợp PHÁ QUÂN gặp hạn CỰ MÔN. Trường hợp thứ nhì là CỰ MÔN gặp hạn PHÁ QUÂN. Cho nên dùng toàn các từ bỏ, xa, ly dị...
Cũng PHÁ QUÂN có người nói gắn bó..., tức là dùng chữ quân. Có người nói bỏ, buông xuôi, thả tay... là dùng chữ phá. Chưa nói đến trường hợp nào dùng các từ khám phá, đánh phá... thuộc phạm trù khác.
Cũng CỰ MÔN có người nói gần, có kẻ nói xa.
Một điều chắc chắn rằng.

Nếu PHÁ QUÂN có KHÔNG KIẾP hội họp. Lại có CỰ MÔN có CÁO PHỤ lâm vào trường hợp như thế này. Đành phải dùng các từ bỏ và xa với các tình huống khác nhau. Ví dụ. Tui đành bỏ quê hương mà đi anh à. Nếu không ra toà)

Không có nhận xét nào: