Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Linh Xương La Vũ cách.



LINH XƯƠNG LA VŨ
Bài viết này dùng để giải thích 1 câu hỏi của học viên.
Bộ sao này mang ý gì? 
Trường hợp nào thì gặp bộ này.
Bộ này gồm 4 sao LINH TINH, VĂN XƯƠNG, THIÊN LA, VŨ KHÚC.
Do có THIÊN LA, nên bộ này chỉ có thể gặp tại các cung nhìn thấy cung Thìn. Tức là cung Thân Tý Thìn và Tuất. Và đồng thời thấy VŨ KHÚC. Như vậy các cách TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM  hội họp tại cung Thìn, có nguy cơ dễ gặp. Và các sao PHÁ, THAM có thể nhìn thấy bộ LA VŨ.
Nơi đây tụ tập các sao

VĂN XƯƠNG:
VĂN XƯƠNG chủ sự nghe. Có khi “Nghe theo lời hồn thiêng sông núi”... 
Hoặc “Chí làm trai dặm nghìn da ngựa. 
Gieo Thái Sơn nhẹ tựa hồng mao”... (Chinh Phụ Ngâm). 
Ca dao. 
"Làm trai cho đáng nên trai. 
Xuống đông đông tĩnh. Lên đoài, đoài tan"... 
Từ những cái nghe rất có lý nhưng không phải “làm theo” là thành công.
LINH TINH:
LINH TINH chủ là lịnh lạc, lời sai khiến. “Mầy không nghe lời tao là mầy dại”... Vô tình chúng ta dễ “tuân theo”.
VŨ KHÚC:
VŨ KHÚC là sao cổ vũ, xúi giục. Đây là ngôi sao giỏi cổ vũ người. Nhưng chính mình cũng bị người cổ vũ lại mà không biết. Vô tình “cổ vũ lẫn nhau” gây nên thảm hoạ này. Vì trong cách này có THIÊN TƯỚNG chủ sự “lẫn nhau” tương trợ lẫn nhau. Cổ vũ lẫn nhau.
THIÊN LA:
THIÊN LA thiên về la hét, nếu không làm theo lại bị oan khiên, uẩn khúc. “Đã nói rồi mà, thấy chưa”
Các sao này chủ yếu nghe lời xúi giục rồi mang nỗi oan tình. Vì không làm theo cũng bị vu oan. Nói rồi, chỉ cho rồi mà không làm. Làm theo rồi, lại chỉ thấy mất mà không được chi cả. Nhưng đây là chuyện không ai ép buộc, chỉ vì nghe lời mà thôi. Vì thế có những khuất tất khó giải bày.

Bộ LINH XƯƠNG LA VŨ tất nhiên còn dễ gặp luôn Nhị Khúc. Trong trường hợp này, là khúc này nghe người này, tới khúc khác phải nghe lời người khác. Do quá nhiều khúc. Những lời xúi giục như thế nối đuôi nhau. Cho nên khi việc vỡ ra. Do nghe ai, sai từ đâu... rất khó giải thích.
Cho nên điên đầu, tự sát uẩn khuất mà chết.

Bộ sao này có khi còn đi thêm HOÁ KỴ, THIÊN HÌNH, HOẢ LINH. Hoặc các bàng tinh đáng ngại TANG KHỐC ĐƯỜNG PHÙ...  THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. Có khi HOẢ TINH toạ thủ, đồng cung hay nhị hợp lục hội vô tình đủ bộ HOẢ TINH LINH TINH. Và VŨ HOẢ là bộ sao xấu, sử dụng bạo lực không đúng cách.

Có khi LINH XƯƠNG LA VŨ còn gặp thêm ĐÀ LA cố định hội họp. Tính lôi kéo, lôi cuốn càng thêm mạnh mẽ. 
“Người ta bỏ 100 triệu một tháng, ngồi không có 20 triệu ngon ơ. Có gan ăn trộm có gan làm giàu chứ. Nhưng ở đây người ta không vay mà hợp tác (Tử Vi THIÊN TƯỚNG) làm ăn. Có lẽ cả ngàn, cả vạn người như thế đều ngu cả sao – Đây là hiệu ứng đám đông nhé- Chỉ có anh là thông minh hả? Nếu thông minh tài giỏi sao không làm giàu thử coi”.

Thế là biết bao nhiêu người chết theo, người cổ vũ có khi có BỆNH PHÙ còn phù thổi thêm ghê gớm.

Nếu ai đó nói. Đóng vô 1 triệu cuối tháng nhận triệu mốt là đã lừa đảo. Sao không ra ngân hàng mà vay. Muốn lừa được ngân hàng phải có tay trong tiếp sức dễ dầu gì.

Người ta gọi là LINH XƯƠNG LA VŨ, sao không gọi là LINH XƯƠNG LA VI hay LA LIÊM. Vì cái rắc rối là do VŨ KHÚC mà ra. Ngôi sao tài năng, giỏi cổ vũ người, vô tình bị cổ vũ lại. Nhất là nghĩ rằng mình có tài việc chi làm chẳng được. Đây là tâm lý tai hại nhất.

Đây là bộ sao nghe lời xúi giục mà mang hoạ.
Đã nói rồi, nên ăn chay tu hành mới mong người thân tai qua nạn khỏi. Nghe tưởng chừng quá có lý.
Tiền bạc làm sao sinh lợi bằng nhà đất . Quá có lý.
Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Càng có lý.
Tiền bạc có hoạt động mới sinh ra lợi nhuận tiền của...
Tiền bạc, tài sản là gì? Làm sao bằng sinh mạng.  
Lật đổ nó đi vì nó là bạo chúa tất nhiên nhiều người ủng hộ mình. Hoặc lật chồng này lấy chồng khác, can chi lấy kẻ vũ phu.
Những điều có lý ấy nhiều vô số kể. Nên nhớ rằng vị trí này dù gặp THÁI TUẾ cũng không có PHƯỢNG CÁC. Nguy cơ gặp thêm ĐÀ LA là rất dễ.

Có người, để an toàn cho chồng nơi đường hoạn lộ. Suốt ngày đọc kinh niệm Phật.  Cái mà gọi là hoạn lộ (đường làm quan) dễ gặp hoạn nạn.
Thế rồi lại nghe. Bà có điều kiện có thể xây ngôi chùa trong vườn nhà. Tiện cho sự đi lại. Chùa mọc lên. Lại nghe. Tượng Phật phải to đùng tương xứng... Lại cần có 1 tu sĩ thường xuyên chăm sóc thờ phượng, nghi lễ... thay mình tụng niệm. Cứ thế, bao nhiêu tiền bạc đội nón ra đi. Đến khi chồng hỏi, chồng mắc nạn đau ốm cần tiền. Thế là hoạ đến. Điên đầu khó giải thích.

Có người dâng cúng chùa này, nhà thờ kia... không biết bao nhiêu là tiền của. Với lời hứa hẹn mơ hồ. Để đức cho con, kiếp sau có cuộc sống tốt đẹp hơn. Còn kiếp này chấp nhận bị... lừa. Chết đi được lên thiên đàng hay niết bàn... Càng chi nhiều tiền càng được trọng vọng. Thế là thích. Nhất là tiền đó không do mồ hôi nước mắt làm ra.

Chỉ cần cúng bái cầu nguyện thôi là hết bệnh. Các tu sĩ không bao giờ đau ốm, không bao giờ mắc bệnh. Thậm chí không bị tai nạn... Có người sẵn sàng tin vào điều này. Nếu không tin tại sao lại cúng bái, tại sao lại lại cầu nguyện. Khi đã cúng bái cầu nguyện tức là đã tin vào ma quỉ gây bệnh. Làm gì có chuyện con vi khuẩn tí hon, cầu khuẩn, phẩy khuẩn, trực khuẩn...  Bịa, làm gì có, có thấy gì đâu. Con vi khuẩn thì không tin nhưng sẵn sàng tin con ma vú dài, con quỉ sa tăng, con ngạ quỉ miệng to, cổ nhỏ... mô tả cứ như từng gặp. Đó là con tinh, chứ không phải là con quỉ, kiến thức vô cùng rộng rãi. Những bài học phổ thông bị xếp xó. Các thầy bói, thầy cúng, thầy địa, thầy phong thuỷ... đã phán thì phải đúng chứ.

Lại vấn nạn, con cái khó nuôi đem lên gởi chùa. Mặc áo có vẽ bùa ma quỉ ngu dốt không biết chữ, thấy thế làm sợ hãi, lòi ra sự ngu dốt. Ma quỷ sợ mang tiếng ngu không dám quấy nhiểu. Thế là đứa bé khoẻ mạnh như voi. Bệnh viện Nhi Đồng nên đổi thành Nhi Đồng tự, do thượng toạ Thích Mê Tín làm viện trưởng. E rằng; bênh viện Nhi cũng có danh sách các tiểu, các điệu vào đó để làm duyên chăng?

Có người thấy người ta bỏ tiền ra mua đất, mua nhà, xây nhà, chơi chứng khoán sinh lời., tham gia đa cấp.. . Chỉ cần nghe lời xúi là bắt chước mất tiền đã đành, lại còn vay mượn để mua nhà, mua đất, mua chứng khoán, đổ vào chỗ đa... cấp tai hoạ. Lời đâu không thấy chỉ thấy càng ngày càng mạt. Không có khả năng chi trả. 
Mỗi người có 1 số phận khác nhau. Một thời cơ khác nhau.

Không có gì giá trị bằng vàng. Hình như vàng là thước đo mẫu mực nhất. Từ xưa cho đến nay. Từ đông sang tây. Cất vàng là hay nhất. Có chiến tranh nhà cửa nát bét, hoặc vất đó bỏ chạy. Chứ vàng, nhất là hột xoàn ôm theo dễ chạy. Thế rồi mua vàng mất cả cục vàng. Mua hột xoàn trúng hột xoài. Biết vậy mua đất nhỉ.

Cái này là vật trấn yểm. Nó, nó, nó...  linh thiêng, linh ứng. Nói về hiệu nghiệm thì tác dụng vô cùng nhanh. Nhất là đang kinh doanh buốn bán muốn 1 vốn vạn lời. Thỉnh về để nơi tôn nghiêm, nhớ... nhớ là phải kín đáo. Hiệu quả vô cùng. Buôn bán sinh lời, nhà cửa bình yên, yểm trấn tất cả tà khí, sát khí, hung khí, ám khí... nó phản xạ lại kẻ muốn làm hại mình. Có đúng là đang làm ăn không mấy thuận lợi phải không? Chỉ 1 tuần thôi là thuận buồm xuôi gió. Đến đây những người nhẹ dạ sẵn tiền mua ngay.

Nhưng điều vô lý vật quý như thế sao lại đem bán. Nếu tui có, tui cũng không dám kể sợ mất vật báu.  Với lợi nhuận như thế cả đời xài không hết. Ca dao có câu:
“Thạch xoa một vốn 4 lời.
Đi về bỏ vợ lấy người thạch xoa”.
Mới lời gấp 4 lần đã bỏ vợ. Nhất bản vạn lợi. Cha mẹ cũng giết để  có tiền mua báu vật.

Vật quí như thế sao lại chế tác ra được. Có chăng là thánh. Thánh nhân xuất hiện cứu độ chúng sinh. Nhưng thánh lại không cứu được chính mình lại đem báu vật đi bán.

Thế nhưng người ta sẵn sàng mua linh vật, báu vật do bọn cuồng ngôn, ba xạo, lừa đảo. Các báu vật dỏm, linh vật ảo lại dài thêm. Ta lại nghe, đồng đen, đồng lạnh, thuỷ ngân đỏ,  thiên thạch có những chức năng lạ kỳ. Nếu là đồng đen, cưa ra, mài ra, cắt ra vẫn đen thui. Bảng tuần hoàn nguyên tố hoá học buộc phải sắp xếp lại. Do người Việt Nam phát hiện ra Cu...đen.  Chắc chắn nằm gần cạnh Cu và nằm cạnh đồng... đô la.

Thiên thạch ư? Trời ạ. Quả đất có cả 4 tỉ năm nay rồi... mỗi năm rớt xuống va chạm biết bao nhiêu mà kể. Thậm chí, các nhà khoa học không dám quả quyết. Có phải là thiên thạch hay là không.

Lại đến những con số ảo, số đẹp... 86 phát tài, phát lộc do mình bịa ra để bán. Một con số như cái còng, một con số như thòng lọng phát lộc chi nổi. Tất cả chỉ là bịa. Do chính con người thổi phồng.

Cũng như di căn hoán số, chọn giờ sinh mổ... bùa phép, đồng thiếp. Tiếp xúc với cõi âm thì rất dễ dàng, nhanh mau còn hơn gọi điện thoại nhưng thử tiếp xúc với cõi dương thì lại khó khăn. Đấy, cứ tiếp xúc thử Obama có được không? Một mai Obama không còn, các thánh tiếp xúc với Obama rất dễ dàng. Thậm chí Obama còn nói tiếng Việt lơ lớ nữa kìa.

Hitler giỏi cổ vũ người. Cũng chính đàn em, đảng viên Quốc Xã cổ vũ lại. Có như thế mới gây nên đệ nhị thế chiến.. Tướng tá nào nói giọng hoà bình, hoà hợp là trái ý, là phản động... là may mắn nhất cho về vườn. Cứ thế cùng nhau đưa nước Đức vào thế chiến 2.
Muốn đất nước hùng mạnh là quân đội phải hùng mạnh.
Quân đội hùng mạnh là phải có nhiều vũ khí hiện đại.
Một khi lính đã nhiều, vũ khí đã hùng mạnh. Muốn chứng minh điều đó là tìm 1 nước nào đó đánh cho thiên hạ thấy. Hậu quả là tự sát. Cũng như Trung Quốc hiện giờ. Tràn về phái đông, càn xuống phía nam... rút kiếm biển đông... để tự sát.

LINH XƯƠNG LA VŨ thực chất nghe lời xúi giục hao tài tốn của, hoặc dùng bạo lực không hợp thời cơ. Từ đó, tạo ra bước ngoặt cuộc đời rẽ vào tử địa... sau đấy lại ân hận. Khi hình thành bộ sao này. Còn ẩn tàng  hình thành bộ CỰ ĐỒNG CƠ hoặc ÂM DƯƠNG LƯƠNG đi với KHÔNG KIẾP, nằm ở cung liền kề. Nói lên sự bất đồng, phản bội khi chung cuộc, hoặc khi mọi sự bị phơi bày ra ánh sáng. Chỉ có cách chết đi mới giải toả nỗi lòng, những ẩn khuất khó giải bày.

LINH XƯƠNG LA VŨ có nhiều dạng thức khác nhau, còn tuỳ thuộc vào vào bàng tinh.. Nhưng chung 1 điểm chính là nghe lời xúi giục mà mang hoạ. Mất tiền, mất của, mất công chẳng đạt cái gì cả. Uất hận mà chết. Bởi thế người xưa viết:
"LINH XƯƠNG LA VŨ hạn chí đầu hà". Không nhất thiết phải tìm sao LƯU HÀ, LONG TRÌ  nhảy xuống. Có phương tiện gì chơi phương tiện nấy, hợp với VŨ KHÚC ngắn gọn.
Ngoài bộ sao này còn có bộ LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ.

LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ.
Cũng 1 dạng như LINH XƯƠNG LA VŨ. Nghe lời lôi kéo là ĐÀ LA. Và từ ĐÀ LA có thể gặp mật ngọt chết ruồi ĐƯỜNG PHÙ bỏ công sức ra mà làm cho thiên hạ hưởng. Ngoài ra còn có thể gặp THIÊN HƯ TUẾ PHÁ dối trá. Hoặc HỒNG LOAN quảng cáo... 
LINH XƯƠNG ĐÀ VŨ không có tính oan khốc, oan khiên nhưng cũng là cách nghe lời xúi giục. Na ná như nhau mà thôi.
Vậy thì hãy cố lên, gắng lên chỉ làm vui mắt cho kẻ khác.
Bị mù thông tin hả, bị đói thông tin hả... Và ta lại thấy trên mạng những tin vịt, tin vớ vẩn chẳng ai chịu trách nhiệm rất nhiều.
Được sự cổ vũ các khách 2 bên đường. Tài xế VŨ KHÚC nằm ngữa ra lái xe bằng chân... Bỗng nhiên mọi việc tối sầm mở mắt ra gặp Diêm Vương.
Khi hình thành bộ này, cũng như bộ kia bao giờ trên lá số TỬ VI còn hình thành tiếp bộ THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát, hoặc THIÊN LƯƠNG ngộ KHÔNG.
Và TỬ VI  là thế, cái này lại liên hệ chặt chẽ với cái kia. Khi đoán phải phối hợp lại để luận đoán.
Vậy thì, hãy làm những gì mình thích không nên nghe lời ai. 
Chán thì đừng làm. Đừng hỏi vớ vẩn cách giải trừ tai hoạ.

Không có nhận xét nào: