Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Trình An Sao Của Nhóm TVUD.

Giới Thiệu Trình An Sao Nhóm TVUD lyso24h.com
Người viết giới thiệu trình an sao của 1 nhóm học viên TVUD, trang http://www.lyso24h.com  và trình an sao TVUD của trang này.
Trang này có mặt của Phạm Xuân Khiêm và  e rằng có 1 số học viên ẩn danh khác.
Người viết không có thời gian tham gia bất cứ diễn đàn nào. Chưa hề viết 1 câu chữ trên diễn đàn nào.  Trừ 4 lần bình luận bản tin của yahoo. Vì biết, cái gì cần đọc và cái gì không cần đọc. Và cần viết tại đâu.
Giới thiệu trình an sao nhóm này rất tiện dụng. Đáng nói là rất nhẹ.
Bạn có thể an sao tại trang ấy và có thể tải tại đây đem về máy làm tư liệu tiện dụng. Bạn nhấn chuột để đến trang..
Bạn nhấn chữ download (15KB) để tải về. An tâm đi vì do người viết tải lên. Trình này hoạt động trong các trình duyệt.
Cũng như mọi cách an sao khác. Tuy nhiên có 1 số chi tiết cần biết.
Nếu chọn năm Âm lich nên khẳng định thêm năm Dương lịch  (Nếu sinh sau tết Dương Lịch nhưng trước Tết nguyên đán thì lấy năm cũ).
Trình này có ưu điểm không xuất hiện lưu Phi tinh gây phiền toái. Vì lá số Tử Vi để xem trọn đời. Phi tinh hình dung trong đầu mà thôi.
Hoài nghi lá số giữa 2 giờ sinh chỉnh qua lại hoạt động rất là nhanh nhạy. Rất tiện cho nghiên cứu.
Bạn có thể xuất thành ảnh nhưng chỉ 1 dạng duy nhất là PNG mà thôi.
Muốn xuất thành dạng ảnh như sau.
Trên thiên bàn lá số,  giữa lá số, nhấn phải chuột, chọn lưu hình ảnh. Tất nhiên bạn cất ở đâu tuỳ ý.
 Cách an sao của TVUD các bạn có thể đọc tại đây.

Nếu bạn muốn trở thành học viên TVUD giỏi, buộc lòng phải nắm vững cách an sao.
Thuộc lòng cách an sao, từ đó, tính Phi tinh rất nhanh. Tính Hạn mới giỏi.
Năm này sao LƯU HÀ đóng ở đâu? Cái này coi trong sách mới biết được.
Thế mà cả gan đòi coi TỬ VI cho bác Bửu Đình. Chao ơi! hôm nay có sao lưu ĐIẾU KHÁCH chọc tức mình chăng.
Trong đó ngoài cách an sao còn có các bài viết .
Thời gian và sự sai số.
Bản đồ “Múi giờ thế giới.”. Bản đồ Múi giờ vùng Bắc Mỹ.
Tại đó, có các lệnh cài sẵn bằng chữ.
Giờ Tý di chuyển tự nhiên và Giờ Tý di chuyển theo pháp lịnh của nhà nước. Bạn nhấn vào đấy. Để so sánh, suy nghĩ vì đâu sai giờ.
Khi bạn nắm vững điều này. Giờ giấc dễ điên cái đầu. Những giờ giấc chính xác từng phút, giây, đến tận từng sao, thua con gà gáy ngày xưa.
Tất cả file này luôn luôn có sẵn trong bài học của học viên.
Bạn đang xem 1 bài học của TVUD.

Bạn muốn trở thành học viên của TVUD phải học mà thôi.

4 nhận xét:

Unknown nói...

Thưa bác, theo cháu hiểu, có sự sai lệch giữa giờ pháp lệnh và giờ tự nhiên là do địa lý. Ví dụ như ở Hải Phòng là 106.6 độ và ở Lai Châu là 103.3 độ. Vậy thì khi giờ tự nhiên của Hải Phòng bao giờ cũng sớm hơn giờ Lai Châu là (106.6-103.3)*4=13 (Khoảng 13 ph). Nhưng do giờ pháp lệnh là HP là giờ tý thì Lai Châu cũng phải theo là giờ Tý. Do vậy ở HP bắt đầu là giờ Tý thì thực chất Lai Châu vẫn đang ở giờ Hợi. Không biết cháu hiểu thế này đã đúng chưa? Bác ơi, hôm qua cháu có mail cho Bác ở bên yahoo. Không biết bác đã nhận được chưa? Sách cháu đóng sắp xong rồi bác ạ. Cháu xin địa chỉ để cháu gửi vào tặng bác. Kính chúc Bác sức khỏe!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cháu hiểu như thế là đúng rồi. Giờ Tý “Thực Tế” mỗi địa phương mỗi khác. Nói lên nỗi khó khăn khi đoán lá số giao thừa giờ. Khó giải thích cho người khác hiểu điều đó.
Vì thế, để tuyển chọn học viên, người viết tuyển chọn từ những người có trình độ, đẻ dễ tiếp thu. Các bạn lên đây đọc và viết được trong blog, sử dụng mail tốt. Như thế, vô hình chung đã qua sơ đẳng. Tìm đến đây đọc và học đa phần có ham muốn học hỏi. Từ ham thích mới dễ thành công.
Bên yahoo rõ ràng có cái gì đó bất ổn. Bên ngoài báo có 35 mail vào trong chỉ có 3 mail. Bác không nhận được mail cháu, ai đó đã đọc và xoá giùm rồi. Trong khi mật khẩu ymail cực kỳ phức tạp.
Học viên khoá tới sẽ liên lạc qua gmail. Đến lúc đó cháu sẽ biết địa chỉ thật của bác gởi không muộn.
Cám ơn cháu trước.

Unknown nói...

Vâng. Cháu bây giờ sẽ là chàng Lực sĩ đợi chờ ngày đó đến gần. Tâm nguyện của cháu sắp thành hiện thực... Năm nay cháu thật may mắn đúng năm Dương Lương nên có dịp được vào blog của bác " phơi bày". Và cháu đang dần cảm nhận câu nói của Bác " Tử vi sẽ đem lại niềm vui cho bạn trước sự thua thiệt của định mệnh đã sắp sẵn". ^^! Cháu cám ơn Bác nhiều!

No name nói...

Bác Bửu Đình, Cháu xin nhờ bác xem giúp cháu thích hợp với công việc ngành nghề gì, cháu thực sự đang mất phương hướng quá. Xin bác giúp cháu có được 1 quyết định đúng đắn trong cuộc sống ạ. Cháu cám ơn bác nhiều lắm ạ. Cháu là Trâm, sinh ngày 12/9/1989 dương lịch tức 13/81989 âm lịch vào 2 giờ 10 phút ạ.