Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Tìm Mãi Thương Yêu

Đây là flash có lồng bài ca Tìm Mãi Thương Yêu.
Bạn có thể nhấn chọn 2 nút tăng giảm âm lượng tuỳ thích.
Trong đó có che giấu 1 bài viết. Các bạn tự tìm kiếm lấy.
Bài viết nội dung cũng thường thường thôi.
Bạn nào tìm được có thể comment hướng dẫn người khác.
Nếu không tìm ra. Có thể 1 tuần hoặc 10 ngày sau người viết hướng dẫn cách tìm.
Để chứng minh có bài viết  trong đó chứ không bịa.
Qua flash này, người viết game, lợi dụng con chuột của bạn để tạo ra các tình huống trong game. Cho bạn thua là chuyện quá dễ. Người Hoa thường tạo các flash, vô tình bạn đưa chuột vào, họ đưa về trang chủ của nước họ, thậm chí bung không biết bao nhiêu là trang Web. Họ làm như thế là không chính đáng. Còn người viết hướng dẫn bạn muốn về lại trang này, nhấn vào chữ TVUD hay buudinh.com. Flash không có virus, và hacker không thể phá. Có chăng là phá trang Web chứa flash. Kỹ xảo trong Flash rất là nhiều.
Bạn đã lên mạng là vô tình đã tìm kiếm. Tất nhiên mỗi người có mục đích riêng của mình. Cùng đọc tại đây có những cặp mắt mến phục thân thương. Không thiếu và rất nhiều cặp mắt lợi dụng, lạm dụng cũng chưa đáng để bận tâm. Lại có những cặp mắt hình cú vọ tấm lòng đố kỵ hằn học soi mói cũng có... Tất cả đều có.
Điều muốn nói, muốn trở thành học viên của TVUD trước mắt phải thông minh. Vì khi đi vào rồi không dễ như bạn nghĩ. Và chính ngôi sao Tìm Kiếm hoạt động nhiều nhất. Ngôi sao Suy Nghĩ mới bắt đầu hoạt động.
Cái ta tìm chắc gì đã gặp. Thường gặp những cái không đáng tìm.
Cái ta mong thường không đến. Lại đến cái chẳng mong.
Người ta tìm chắc gì đã gặp. Họ có thể lẩn tránh ta.
Cũng thế. Người tìm ta chắc gì ta cho gặp. Ta có thể lẩn tránh họ. Vì người như thế tiếp xúc làm gì nhỉ.
Cả đời người là 1 cuộc tìm kiếm. Tìm thấy không hài lòng, bỏ đi hoặc đánh mất, lại tìm kiếm. Hết tìm kiếm cái này lại tìm kiếm cái khác.
Có người tìm kiếm việc làm, công danh... Có người tìm kiếm đồ vật, con vật... Từ tìm kiếm chuyển qua săn lùng, cứ ngỡ săn lùng thú dữ, kẻ thù. Hoá ra là săn lùng gái. Người đọc sách tự cho là tham khảo, khảo qua khảo lại, xào qua nấu lại cho là của mình.
Tìm ra có khi chỉ là may mắn. Tìm ra bằng trí thông minh mới là quan trọng. Vì khả năng còn có thể tìm ra những cái khác. Nhưng thông minh chung qui cũng không bằng may mắn.
Học chữ tìm kiếm thôi cũng mệt nhoài.
Sau đây là đường dẫn thực hành tìm kiếm.



47 nhận xét:

Unknown nói...

Cháu tìm ra rồi, bằng cách "bắt bướm" :). Bài viết Ăn gì để sống.

hoang nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Tri ân!

Ơn cô thầy lái đò qua sông !
Chắp cánh ước mơ bao tuổi hồng
Nuôi dưỡng tương lai trời kiến thức
Giữ gìn đạo đức bể mênh mông
Dấu thời gian đã hằn đôi mắt
Tóc điểm sương đâu nào kể công
Trọn một đời ươm thế hệ mới
Giữ trên vai gánh nặng non sông !
(11-2013)

Gửi chúc bác những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đúng rồi, các mũi tên hướng dẫn chẳng qua là tập cho các bạn làm quen. Sử dụng chuột và chứng minh bài viết vẫn ở trên trang 1. Người viết sử dụng kỹ thuật xuyên thấu mà không nhìn thấy. (Trong khi các người đẹp dùng kỹ thuật che mà như không che.)
Rồi người viết đưa các bạn về lại trang 1. Qua đó cho thấy các flash ẩn tàng nhiều điều thú vị. Môn thư giãn thích nhất của người viết.
Người viết vui mừng học viên của TVUD tìm ra trong thời gian nhanh nhất.
Bằng kỹ thuật kéo thả. Nếu dùng kỹ thuật bay như con bướm. Có cũng bằng không.
Cái gì tự mình tìm tòi khám phá để lại ấn tượng sâu đậm trong đầu.
Người viết biết rất rõ các học viên nôn nóng chờ bài học mới. Nhưng do bận bịu khách khứa thăm hỏi thành bài học đến trễ. Chiều tối nay mới gởi đi được.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu.
Có người sợ quên, gởi lời chúc mừng qua mail cách đây cũng 3 hôm. Đó là bé Huyền ở Hà Nội. Cháu thích thơ thẩn như thế này cũng tốt. Đầu óc thường sạch đẹp, vì luôn luôn tìm câu ghép chữ. Các nghệ sĩ thường để lại cho đời những câu nói hay. Các người có chức có quyền, để lại cho đời những câu phiền toái. Chỉ toàn lịnh với lạc.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có gì đâu mà cháu phải xoá. Cháu là người thứ 2 tự mình tìm ra. Nếu như không dựa vào kỹ thuật người đi trước.

Unknown nói...

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam
cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏe

hoang nói...

bác àh, cháu tìm ra, nhưng kéo thả ko chỉ ở bông hoa phía trên mà cả bông hoa dưới và con bướm cũng đều được.câu trả lời đầu tiên của cháu ko đúng lắm nên tự thấy ko hài lòng bác ạ.Mai là 20-11 rùi, cháu chúc Bác mạnh khỏe, có nhiều học viên giỏi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu. Được người đời xếp vào hàng nhà giáo là điều hồi còn trai trẻ, bác chưa bao giờ nghĩ đến. Thấy quá khó với bản thân, thầm khâm phục bạn bè làm nghề này. Quá kiên nhẫn ngoài sức chịu đựng của mình.

Cửu U Trích Nguyệt nói...

Đọc bài của bác có vài suy nghĩ: Bộ Tử Vũ Liêm thâm trầm, bộ Tướng Phủ ôn hòa, bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương thanh tân, bộ Sát Phá Tham tháo vát, bộ Cự Dương thị phi, cơ hội. Trong các bộ này, trường hợp Vũ, Tướng, Lương (Âm), Tham, Cự xấu thì chết đói, vì bộ phận "thu gom lương thực" không làm tốt việc thu gom lương thực mà thu gom cái khác hoặc không thu gom được gì cả. Bài này nhiều thông tin quá, như tất cả các bài khác của bác, phải đọc từ năm này sang tháng khác. Tạm thời cháu vẫn còn chưa thông vấn đề cô gái ngồi giữa rừng, tóc là Phi Liêm, chân tay là Thiên Mã, cơ thể là Thiên Cơ. Vậy ba điều này như thế nào mới là "hợp vị", có ảnh hưởng thế nào tới các cách khác và chính bản thân bộ Cơ Âm Đồng Lương. Sao Tử Vi của cháu thở phì phò.
Cám ơn bác vì bài viết.

Unknown nói...

Thú vị quá! Cháu cũng tìm được rồi. Mấu chốt ở 2 chỗ " dùng tay" và sờ được vào " con bướm". Chúc bác ngày 20-11 thật nhiều niềm vui! Và tiếp tục đào tạo được thật nhiều đệ tử có tài, có tâm, để tiếp tục phát triển ngôi nhà Tử vi Ứng Dụng lên những tầm cao mới!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hì hì. Chắc chắn tương lai môn phái TVUD rạng rỡ với các tư liệu dồi dào nhất. Và các học viên có trình độ rất là cao. Tuy nhiên, có người cố tình cố ý hiểu môn phái học TỬ VI thành bang phái. Một là lòng lang dạ sói, hai là trình độ nhận thức còn non yếu. Luôn luôn có những kẻ xấu vây quanh chúng ta. Biết đến bao giờ VN ngóc đầu lên được.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Kéo thả về hướng nào cũng được. Kéo thả vào 1 điểm nho nhỏ nào đó, đừng hòng mà tìm ra. Ai lại làm thế. Người tổ chức trò chơi rất mong muốn ai đó thành công.
Cám ơn lời chúc của cháu. Học viên giỏi hiện giờ đang còn ít nhưng tương lai rất là nhiều. TỬ VI đòi hỏi người học có trí nhớ rất là tốt. Những người chưa giỏi chẳng qua là trí nhớ không tốt.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Nếu ậm ừ những điều cháu viết vô tình đẩy cháu vào ngộ nhận.
TVUD khẳng định:
Tất cả các bộ sao đều có điểm tốt và điểm xấu. Ta đoán theo hướng nào do bàng tinh quyết định.
Ông là vua Càn Long giả phải không? Sao ngươi biết? Vì áo long bào của ông loại dỏm.
Ông là đại vương phải không? Sao Ngươi biết? Vì quanh ông toàn là lâu la, tiểu quỉ.
Ông là vua phải không? Sao ngươi biết? . Vì quanh ông có văn thần võ tướng.

Unknown nói...

Bác ơi! Hữu xạ tự nhiên hương. Cái gì hay và có giá trị luôn luôn tồn tại. Bác đã từng nói chỉ 10 năm thôi. Và điều này đang dần đang hiện rõ. Cháu thấy thời Âm Hỏa đã qua, bây giờ sắp thành Kình Hỏa rồi. Sức sống của Tử vi Ứng Dụng đang tràn ngập mãnh liệt. Cháu có tham gia 1 diễn đàn và thấy rằng ở đó đã có 1 số người trình độ lập luận về Tử vi Ứng Dụng cũng rất cao. Chắc chắn là học trò cũ của bác rồi. Con đường chông gai bác đã đi qua và giờ bác đã trải con đường hoa hồng ở phía trước . Và cháu có niềm tin tuyệt đối chỉ 1 ngày không xa nữa thì con đường này rực rỡ đầy nắng và tỏa hương thơm đi khắp nơi. Đập tan mọi sự hoài nghi cũng như soi mói này!

Unknown nói...

chau kinh chuc Bac doi dao suc khoe nhan ngay Nha Giao Viet Nam!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Việc TVUD nở hoa là thời gian mà thôi. Bác không khuyến khích các học viên tranh luận vì việc học vẫn chưa xong. Vô tình khoá 1 kéo dài tới 2 năm. Đã nghiên cứu TỬ VI rồi, Tất biết. Luôn luôn có cái đúng và cái sai. Cái ác và cái thiện. Cái tốt và cái xấu... đều tồn tại song hành. Có người sinh ra để thành công, có người sinh ra để thất bại. Định mệnh là điều có thật nhưng sửa đổi để mà sống tốt hơn lại không chịu. Ưa làm cho giống định mạng là điều rất dễ. Nhất là định mệnh xấu.
Có người.
Trời sinh em để mà cho đẹp. Để kẻ thương mai kẻ nhớ chiều...
(Em không đẹp cải số chơi dao kéo nguy hiểm nhé)
Trời sinh Bửu Đình làm gì nhỉ? Để viết thế thôi. Đây là công việc của định mệnh,
thành công hay thất bại người viết cũng đã biết trước rồi. Hì hì, có thế mới viết chứ.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bên đó đã khuya rồi, giờ này còn thức. Ba cháu có đến thăm bác. Ba cháu hỏi 2 nhà hàng xóm. Họ không biết Bửu Đình là ai. Có thế chứ... nổi danh để làm gì. Cho gặp trên mạng thôi. Cám ơn cháu.

Unknown nói...

Nhân dịp 20/11 con chúc thầy luôn mạnh khỏe như Thanh Long tâm hồn luôn có Tam minh soi chiếu để Phủ tướng đám Thiên Đồng ngày càng phát triển làm cho Tử vi ứng dụng như Thái tuế gặp Phượng Các, Thái Dương đắc Thai Toại. Chúc thầy luôn mạnh khỏe !!!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn đệ tử nhé. Mong sao TVUD đem nguồn an vui với mọi người. Đã có học viên kịp thời sửa đổi tính cách. Tự biết mình là ai, con đường mình đi không đến. An vui với số phận. Không hèn nhát cũng không tự mãn. Chắc chắn các trò còn giỏi hơn thầy, vì con đường các trò ngắn hơn nhiều. Không kinh khủng phá đá mở đường mà đi.

Học Tử Vi Online nói...

Đã qua ngày mới 20/11. Cháu xin kính chúc Bác không phải chỉ 1 ngày vui, mà sẽ còn vui đến mãi mãi với nghiệp thầy giáo đến bất ngờ nhưng lại đạt quá nhiều thành tựu. Danh tiếng của người sáng lập trường phái Tử Vi Ứng Dụng này chắc chắn sẽ được lưu truyền qua nhiều thế hệ những người học tử vi. Cháu vô cùng hãnh diện, và luôn vinh dự được làm đệ tử của Bác. Mong Bác khỏe mạnh dài lâu để các học trò được học, học nữa, học mãi từ biển kiến thức của Bác.
Với tất cả lòng kính trọng và ngưỡng mộ của đệ tử !
Kính Bác.

Unknown nói...

Ngày nhà giáo, chúc Bác luôn mạnh khoẻ, an vui. Cám ơn Bác đã khai sáng mở đường dẫn lối cho môn TVUD, cám ơn những tình cảm của bác dành cho gia đình tử vi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có những cái bất ngờ lại đạt, càng bất ngờ hơn công việc hoàn toàn xa lạ cũng làm được. Chúc cháu an vui hạnh phúc.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Là người mở đường dẫn lối. Luôn luôn muốn thấy những người đồng hành của mình đi đến đích. Thế là an tâm.

Unknown nói...

Nhân ngày 20/11, xin chúc sư phụ và sư mẫu sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.Chúc gia đình TVUD ngày càng phát triển thăng hoa.

Unknown nói...

Em kính chúc sư phụ nhân ngày nhà giáo việt nam vạn sự như ý, hạnh phúc trong cuộc sống. Em kính chúc sư mẫu trẻ mãi không già, vui cùng con cháu. Em kính chúc sư phụ và sư mẫu mạnh khỏe, luôn vui vẻ, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Và em luôn mong muốn tử vi ứng dụng, thực sự đi vào cuộc sống, tìm thấy trong mỗi người. Có rất nhiều người hỏi cải số thế nào? chính là trước tiên tự hiểu chính mình sau đó tự cải cho mình. Muốn hiểu được chính mình, chỉ có tử vi ứng dụng mới nói rõ được điều đó. Em vô cùng biết ơn sư phụ đã mang hết tâm huyết của mình truyền lại cho chúng em những học viên ham mê tử vi, để em có cái nhìn như ngày hôm nay. Điều mà không gặp sư phụ chắc không bao giờ có được, đó cũng là hạnh phúc của chính em khi có duyên may gặp sư phụ.
Em Liên.

Unknown nói...

Hoa rồi cũng sẽ héo tàn, quà rồi cũng dùng hết. Chỉ có tin nhắn là có thể tồn tại dài lâu.
Con chúc Thầy ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và học trò!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đúng rồi. Chúng ta có thể cải sửa số mệnh chứ sao lại không. Cần biết, tai hoạ phát sinh từ trong ta hay bên ngoài. Ta có khi gây tai hoạ không thua gì ông Thiên Tai và ông Động Đất. Chiến tranh do con người gây ra chứ ai. Những thiệt hại của Phi qua cơn bão tố, chưa bằng thiệt hại Syria do người gây nên. Chúng ta khó ngăn được tai hoạ từ bên ngoài, nhưng có thể đè nén được từ bên trong. TVUD đã chỉ ra những khuyết điểm của mỗi chúng ta. Qua tính cách của mỗi ngôi sao.
Sư phụ hãnh diện vì có nữ đại đồ đệ như đệ tử. Không có gì vui bằng, quanh ta những con người tốt, ít ra nói đúng, làm đúng.

Unknown nói...

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, cháu kính chúc bác có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Mong một ngày có duyên trở thành học trò của bác. he he :P

Unknown nói...

Dạ, sẵn ba cháu đi công tác ngoài Đà Nẵng nên ghé vào thăm Bác. Mọi hôm đáng lý có chị cháu nữa nhưng chỉ qua bên Hàn tiếp tục học tiến sĩ rồi. Kể ra cháu may mắn được theo Bác học từ khóa 1 đến giờ. Khi nào có khóa mới Bác cho cháu tiếp tục với. Kính Bác.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu, học viên thuộc loại đẹp trai của TVUD. Hai bác cám ơn đệ tử. Chúc mặt đẹp như tấm lòng.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Vui mừng chào người học trò "nửa chừng" nhưng vẫn không quên thầy.
Có 1 loài hoa không sợ phai tàn theo thời gian. Đó là Hoa Phượng Cái, mỗi cái mỗi đẹp. Ngàn năm và ngàn năm sau nữa tính cách oai hùng của nhà vua vẫn còn nhắc đến. Tính cách con người đẹp hơn nhân dạng con người. Chúc trò đạt sở nguyện.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Ngày ấy không xa đâu cháu. Bác biết cháu chăm chỉ im lặng đọc, từ yahoo qua đến bên này.

Unknown nói...

Chúc sư phụ ,sư mẫu cùng các anh chị đồng môn đã và đang làm thầy giáo một ngày 20 tháng 11 nhiều niềm vui,an vui,nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người
Hì hì,sư phụ hem giận đứa học học trò thuộc dạng không giỏi biểu lộ cảm xúc,chuyên gia tàu lặn như con nhé,tuy lặn nhưng vẫn update và thương nhớ sư phụ rất nhiều
các anh chị đồng môn cũng xí xóa cho cậu em út này nhé
Vương gia Khoa

satrungkim nói...

Nhân Ngày Nhà Giáo 20/11
Đệ tử kính chúc Sư Phụ, Sư Mẫu cùng gia đình mọi sự luôn yên vui, may mắn và hạnh phúc.
Chúc TVUD càng ngày càng mở rộng.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Sư phụ luôn luôn bận tâm đến đệ tử đấy. Người học trò nhỏ không may. Từ trong sâu thẳm luôn luôn nghĩ cách giúp đỡ đệ tử. Bài THẤT SÁT Thìn Tuất bị đưa vào áp chót vì liên quan đến đệ tử đấy.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Người học trò có cái tên tỉ là đẹp, tuổi đời cũng là cao. Mỗi học trò đều có ấn tượng khác nhau trong lòng sư phụ. Và trên mỗi vùng miền đất nước đều có bóng dáng học trò. Cảm thấy mình yêu đất nước hơn. Chắc chắn là. Các học trò khi biết đến nơi sinh và nơi ở của sư phụ. Hướng về đó với ánh mắt thân thiện.

satrungkim nói...

Dạ, cám ơn Sư Phụ.
Đệ tử cũng vừa mới tìm ra bài viết trên flash Tìm mãi thương yêu. Thật là "khó lắm người ơi"

Unknown nói...

Chúc Bác luôn mạnh khỏe, minh mẫn để dẫn dắt, truyền lại những kiến thức quý báu cho thế hệ đi sau. không để kiến thức rơi vào lịch sử lãng quên

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thân thể sau này có thể tan vào hư vô. Nhưng TVUD mãi mãi tồn tại kể cả trang blog này . Dù blogger của Google còn hay mất.. Trang này vẫn được các thế hệ sau đưa vào trang Web, cạnh đấy còn có những giai thoại về về bác Đình do các đệ tử đời F1, F2 viết nên. Và những tranh luận vì sao bác Đình viết câu này, câu kia. Tại vì...
Hai chữ quên lãng không có trong cuộc đời của bác.
Cám ơn cháu. Bác rất quí 2 chữ minh mẫn vì công việc luôn luôn vô cùng căng thẳng.

Unknown nói...

Dạ đúng là cháu đã theo dõi blog của bác từ hồi còn bên yahoo, không ngờ bác cũng có để ý đến cháu. Đọc trả lời của bác tự nhiên thấy vui vui. Mong là ngày ấy đến thiệt nhanh. He he
Flash mới của bác làm cho tên con nít "Thiên đồng" được một phen "bắt bướm" thỏa thích. He he ^_^

Nặc danh nói...

Chúc Bác luôn có song hỷ trên bước đường đào hồng cùng những Thiên đồng, Tử vi hiếu học. Cháu mong mỗi ngày Bác sẽ có thêm những Phá quân muốn gắn bó và loại bớt những Thiên tướng không chung thủy để Đại gia đình chúng ta rút ngắn những khoảng cách từ Cự lớn đến Tang nhỏ Bác nha.

Chúc Bác Ngày Nhà Giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Chúc Bác luôn dồi dào sức khỏe và bớt phiền não để an vui với tuổi già.

Luôn nhớ ơn Bác và hy vọng ngày thực hiện những điều cháu đã hứa sẽ đến thật gần ^_^

Kính Bác.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn lời chúc của cháu. Mặc dù chẳng biết cháu là ai. Nhưng sử dụng "ngôn ngữ của bác Bửu Đình" tất nhiên là người quen của TVUD.

Unknown nói...

Không biết phải con có duyên hay không. Lần đầu tìm bài viết của bác, tìm ra nhưng chì là vô tình, không biết tại sao lại ra được bài viết. Cuối cùng cũng hiểu được nguyên lý. Mới đầu để sờ được con Bướm thì không khó, nhưng khó là sờ được phải lấy được (tìm ra bài viết). Con cảm ơn bác, bài viết rất hay

Cửu U Trích Nguyệt nói...

Vâng, cháu xin ghi nhớ.
Cháu viết hơi có phần lệch lạc, nhưng ý chung là cháu muốn thấm nhuần hơn tính chất của các sao và bộ sao, như bác nói, muốn luận đoán cung thì phải hiểu tính chất của sao, không thể chỉ nhìn vô Đắc Hãm. Khi đã thấm tính chất của chính tinh thì phải học thêm tính chất của bàng tinh. Đó là một lượng kiến thức khổng lồ, sử dụng cả logic lẫn trực giác. Cháu viết ở trên kia hơi ẩu. Cháu xin lỗi. Cháu biết ơn những tư liệu này và công sức của bác lắm lắm. Thời Yh Plus đóng cửa, cháu cũng ngồi down hết bài xuống, giờ còn lưu lại trong máy tính, lâu lâu lấy ra đọc. Khi thấy bác viết lạc trong thế giới tử vi, thấy sao mà buồn quá, lúc đó gia đình cháu gặp chuyện, không tập trung được tinh thần, thôi bỏ qua. Tháng 6/2013 vừa rồi đọc bài trong máy ko đủ, lại lên kiếm thì hay quá bác dọn nhà qua bên này. Lại lên đọc tiếp và thấy các bài cũ bác có bổ sung thêm rất nhiều. Bác ơi, chừng nào bác không viết nữa, cháu lại down hết bài trên này xuống. Hjhj.
Chúc bác vui và thật nhiều sức khỏe.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đoán được người này là ai rồi.

Hoang Ha nói...

Bác Đình ơi bác coi lại cái link cuối bài này ạ. Cháu nhấp vào thấy nó dẫn tới web sex!