Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Mùa Thu Lá Bay


Mùa Thu Lá Bay.
Đường link chính thức. "Mùa Thu Lá Bay".

Đường mã hoá:

Cách: Vỡ tan bao giấc mộng lứa đôi.

Các đường link trang này đã chết

40 nhận xét:

Unknown nói...

Flash này hay quá bác. Bác còn phân tích với từng cách cục chính tinh nữa chứ. Hồi mới tập học tử vi cháu có xem lá số một anh bạn Mệnh Liêm Tướng tại Ngọ, thân cư Thê mà cứ không hiểu sao đến tận 40+ anh này vẫn độc thân. Con người rất đứng đắn, đàng hoàng, nhưng vẫn biết tình cảm lãng mạn chứ không đến nỗi khô khốc, nhiều cô thương lắm mà sao không mối nào thành công được cả. Đọc bài này mới nhớ lại lá số đó, Sát Phá Tham ngộ Thanh Phi Phục thật quá lợi hại đi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hình như là cháu chưa trả lời đã nhận bài học chưa.
Bác phát hiện các học viên TVUD dù dã có đến 5 năm đeo đuổi, vẫn có những lỗ hổng kiến thức TVUD rất trầm trọng. Những bài viết chỉ đọc lướt qua rồi không ấn tượng. Trong khi khả năng bác có thể giải thích tốt hơn.

hoang nói...

Bác Đình ơi!cháu suy nghĩ như này bác xem có bị sai không.nếu sai bác sửa giúp cháu với.
1) Lá số có 12 cung ứng với 12 vị trí của tử vi, 12 cung cung mệnh lại có thể nằm ở 12 vị trí như vậy có tổng cộng 12x12 =144 cách cục cơ bản.rồi từ cách cục cơ bản đó các sao hàng can, chi, tháng, ngày , giờ (bàng tinh)lại đánh giá các cung đó.Sau đó lại có các lưu phi tinh làm cho việc luận đoán và kết luận trở nên vô cùng khó khăn.Nghiên cứu 1 số cách cục cơ bản hoàn chỉnh rồi phải tự thân nghiên cứu tiếp trên nền tảng bảng đã cũng cấp là cách Bác đang dạy.
2) cách hiểu của cháu về tam hợp như sau: tam hợp kể như của mình, nên xếp vào một bộ.nhưng vị trí của nó thí vô cùng quan trọng.Ví dụ từ vị trí Thiên phủ nếu bị triệt tức bao che bị lộ, chăm sóc bị trừ không tốt nhưng vẫn thấy ngôi sao thiên tướng.có thế vẫn còn thương yêu nhưng không thể che chở được.Nhưng từ vị trí thiên phủ thấy sao Thiên tướng bị triệt cũng là Phủ triệt mà mức độ khác.trừ đi sự tương trợ, trừ đi sự yêu thương mà Phủ cũng khó thành....đại loại là như vậy cần thêm các bàng tinh khác để đánh giá.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có tất cả 144 cách cục chính tinh. Có thể rút ngắn là 72 cách cục chính tinh.
Có tất cả 720 cách cục bàng tinh. Nếu kể cả cả nữ “có thể” nhân đôi.
Chỉ nhân 2 cái này với nhau là có bấy nhiêu cách cục. Chưa kể phối với Hung Cát tinh khác (KHÔNG KIẾP XƯƠNG KHÚC CÁO PHỤ HÌNH...).
Ví dụ:
Tử Phủ tại Dần tuổi Giáp Dần khác hẵn 1 trời 1 vực với tuổi Canh Thân, cũng cách Tử Phủ tại Dần.
Tử Phủ tại Dần tuổi Giáp Tý, thua xa lắc Tử Phủ tại Dần của Giáp Dần. Đó là lý thuyết nếu như không có KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH.
THIÊN PHỦ bị TRIỆT là bao che bị lộ?
Có thật là nghèo nàn cách luận đoán thế không.
- Anh không còn thương yêu ai đó nữa. Nửa chừng phản bội. Phũ phàng.
- Không được thừa nhận. Như không được thừa nhận là con (là vợ, là học trò...)
- Không được thương yêu che chở, dùm bọc, bảo trợ
- Có thể can tội bao che cho kẻ xấu... Bây giờ bị lộ. Bao che cho nhân tình bị lộ.... Nhiều cái bao che ai biết được, khi chỉ có 2 yếu tố nghèo nàn. Bao che cho đàn em làm điều sai quấy.
- Không đủ áo quần che thân. Túi rỗng. Xoá bỏ nhà cửa. Không phải là nhà lớn. Không che nổi mình lấy đâu che chở cho kẻ khác.
- Dầu đầu loài đuôi.
- Phủ nhận những điều anh nói, anh phê phán.
- Bị phủ đầu và loại trừ. (Mỹ đánh phủ đầu loại trừ nước ... ra khỏi cuộc chiến)
- Lục phủ ngũ tạng bị loài ra ngoài một yếu tố cực xấu.
Còn nữa không, còn nhiều lắm kìa tuỳ thuộc vào hung cát tinh, tuỳ cung để luận... Nó không có mặt tại đây khó nhớ. Như đã nói có 720 cách cục bàng tinh mà.
- Anh không còn (không thể, không muốn...) vuốt tóc (vuốt ve) em nữa.
- Vì sao vậy anh?
- Vì anh chết rồi bị đất phủ lấp chôn vùi (tức là chết đấy), bị tai nạn loài hở phủ tạng, bị bắt vì tội bao che.... Thôi thì chọn cái nhẹ nhàng như thế này. Anh phủ nhận em, anh thương yêu người khác rồi em à.
- Anh TRIỆT xoá tình em hả?
- .........Ừ (nhè nhẹ).Ừ tức là THIÊN PHỦ đấy.

hoang nói...

huhu,Bác ơi!cháu mới trình độ A,B,C đang dò đường để học thôi, chứ chưa dám mong ước đoán được tử vi đâu bác ạ.Tất cả các ý bác nói đều là Phủ Triệt, nhưng ý cháu hỏi: giả thiết (để làm đơn giản bài vấn đề) vứt hết bàng tinh thì Triệt ở Phủ và triệt ở Tướng theo phương pháp luận của TVUD có khác nhau không ạ.hì, cháu cũng biết những câu hỏi kiểu này sẽ làm Bác phát giận ko muốn trả lời vì nó không thực tế.Mong Bác thương...

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đúng là dễ bực mình những câu hỏi vớ vẩn.
TRIỆT PHỦ vẫn chưa hết chuyện nói đâu. Cứ cho là THIÊN PHỦ đơn thủ.
Vì TRIỆT tại THIÊN PHỦ, có TRIỆT THÁI ÂM không, cả 2 sao này cùng bị TRIỆT càng xấu. Đó là chưa kể THIÊN PHỦ đi chung với nhóm TỬ VŨ LIÊM có những cách đoán khác nhau. Rồi TRIỆT đứng tại đâu (cung Dậu Thân). Cung ấy cung gì? (Mệnh Thê, Tử.)
TRIỆT có đi thêm Kỵ thêm Hình, thêm 2 sao Vong khác không.
Trả lời đầy đủ người ta lo lắng. Trả lời hời hợt dễ gây ngộ nhận.
Không phải vô cớ người xưa viết.
“THIÊN PHỦ tối kỵ Không vong...”
Tối kỵ chết người như chơi, ngay “bất cát” cũng đủ chết (THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát). Nhưng trường hợp nào sống chết phải đắn đo suy nghĩ tính toán.
Bộ Phủ Tướng luôn luôn hỗ trợ lẫn nhau. Đây là bộ sao tình cảm nhất TỬ VI. Chủ thương yêu vỗ về, che chở trợ giúp... Tất nhiên còn nhiều ý nữa. Một khi các sao này gặp TRIỆT là xoá bỏ đi tình cảm với ít nhất là 1 người (còn nhiều, có khi cả nước).
TRIỆT chỉ đi với nhóm SÁT PHÁ THAM là hay hoặc VŨ KHÚC (có tính bạo lực). Hoặc đi với NHẬT NGUYỆT tối để đỡ phần tối tăm, mang ý lộ ra với đời.
Đi với THIÊN TƯỚNG càng trời ơi! nữa. Bị vach mặt, lộ mặt....
Nếu cho rằng:
Tướng Hồng nữ Mệnh quí nhân hảo phối là đúng. Vì :
THIÊN TƯỚNG là mặt con người.
Hương trời sắc nước Mệnh ai Tướng Hồng.
Vậy thì trường hợp nào bị vạch mặt lộ mặt... tên... Hán gian (chẳng mong có tên Việt gian nào cả)
Người làm phú ca ngợi thái quá. Dưới mắt TVUD là ăn nói dễ thương, tướng mạo cũng đẹp. Muốn hương trời sắc nước. E rằng phải có QUỐC ẤN Đào Hoa THIÊN KHÔI.
Vấn đề không đơn giản đâu ạ.

Unknown nói...

Mùa thu lá bay

Tình yêu như chiếc lá
Rụng trước gió mùa thu
Cơn gió ru ta ngủ
Mộng vỡ tan mất rồi!

Càng đọc các bài viết của bác càng ngấm, ngấm dần dần, thấm từ từ. Trong cuộc sống có nỗi buồn những vẫn tìm thấy niềm vui hì hì ^^ !!!
Chúc bác luôn mạnh khỏe ạ!

Unknown nói...

Bác ơi! Cháu định đăng nhận xét ở bài bác viết về Tứ Hóa mà không được. Đọc bài bác viết về tứ hóa hay quá! Ngày trước cháu thực cũng chẳng hiểu tại sao nó lại là tứ hóa. Cháu cứ nghĩ nó là sao bình thường như các sao khác vậy. Cháu rất thích đoạn bác giải thích về Hóa Khoa. Cháu nghiệm ra rằng cháu có 1 anh bạn tuổi Nhâm Tuất cũng có cách Khoa đi với Tả Phụ. bây giờ anh ấy đang ở đúng đại hạn này. Quả nhiên so với bác giải thích thì đúng y chang. Anh ấy được chính người bố và bạn của bố nâng đỡ mà thành công.
Còn với bản cháu thì kết hợp đọc bài Bộ Hình Diêu Vũ là cách biết lách luật. Và rất hay khi Hình đi với Hóa Khoa. Cháu nghiệm ra cũng đúng như vậy. Chẳng là cháu cung Tài ở Dần có Hóa Khoa Thiên Hình và Vũ Tướng có mã nữa. Thì trong đời cháu bị gãy chân 1 lần do Mã + Hình, nhưng chân cháu sau khi gãy được thẳng tuột không bị tật là do Khoa. Và Bộ Hình Diêu Vũ đã giúp cháu thoát khỏi luật thật vì ngày trước cháu có 1 thời nông nổi.Nhưng may sao là không bị dính vào Hình luật. Đọc các bài của bác thú vị quá! Càng ngày cháu càng hiểu về bản thân hơn. Cháu cám ơn bác rất nhiều.!!!!^^ Cháu kính chúc bác sức khỏe!

Unknown nói...

Mùa thu nhưng bão lớn quá bác à! Lá rụng hết rồi! Cháu xem thời sự thấy hậu quả khá nặng . Không biết nơi bác ở ra sao ạ!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn sự quan tâm của cháu. Gia đình bác không thiệt hại gì đáng kể.
Chỉ có công việc của bác bị gián đoạn do bão mất điện.
Gởi lời cám ơn chung các bạn gởi mail thăm hỏi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Nhắn tin chung các bạn đang chờ F17.
F17 gặp bão Nari nên bay không nổi. Có lẽ 2 hôm nữa các bạn mới nhận được F17.

Unknown nói...

Cháu đã xem khá nhiều các bài viết của bác nhưng quả thật để lĩnh hội được là rất khó, mỗi sao giống như 1 chất hóa học mà tổ hợp của nó lại ra 1 chất khác nhau.

Theo như cháu tự luận giải về lá số của mình không biết có đúng không, và cháu cũng có nhiều thắc mắc trong quá trình giải đoán lá số của mình cũng như của bạn bè, mong bác xem qua để giúp cháu tiến bộ hơn khi nghiên cứu tử vi.

Cháu tên Ngọc, nam, sinh 13/9/1993 âm lịch, giờ sửu, quý dậu.

Như trường hợp của cháu có thái âm cư mệnh tại dậu đồng cung thái tuế, hóa khoa,văn xương , thiên khốc, tiểu hao, thiên riêu, thiên y.

Thân cư phúc đức tại hợi có cự môn hóa quyền, thiên mã, linh tinh, đà la, tang môn, cô thần gặp tuần.

Theo như câu phú “âm dương hữu xương khúc nhi đắc lực” thì mệnh cung của cháu có âm hữu văn xương, tài cung có dương hữu văn khúc, được phê là tốt, lại gia thêm hóa khoa thi trình độ học vấn được coi là tốt, có khoa bảng, nhưng cháu thấy cháu không giỏi văn chương nghệ thuật lắm thi cử rất “đen”, khá trật vật, tuy học hành cũng chả đến nỗi nào.

Cung mệnh có thái tuế, hội đủ tứ linh, cháu thấy đúng là quan điểm lập trường của cháu rất rõ ràng kiên định, nhưng câu phú “TUẾ HỔ PHÙ hợp KHÚC XƯƠNG. Có tài hùng biện văn chương nhất đời” cháu chưa thấy ứng nghiêm lắm. Văn chương của cháu khá kém.

Mệnh di mão dậu có song hao , khốc hư Âm Đồng thì có thể luận là hay nhận được những tin buồn , nhưng cháu thấy nhiều người nói đây là vị trí đẹp của song hao, khốc hư. Cháu thấy có câu “Song hao mão dậu chúng thủy triều đông” cháu có tiểu hao ở mệnh đại hao ở di thì rơi vào trường hợp mình mua rẻ, hay mỉnh bản rẻ, vì cháu rất thích đầu tư chứng khoán (đầu tư giá trị, lâu dài chứ không theo kiểu chộp giật trên thị trường ạ) nên không biết cháu có hợp với nghề đầu tư hay không? Cháu thấy cung thiên di là cung của “người”, của cháu có tuế phá và thiên hư nhưng bác chưa có bài viết về tuế phá nên cháu cũng ko biết luận thế nào?

Thái tuế, hóa khoa chủ lớn nhưng tiểu hao lại chủ nhỏ, 2 sao này đồng cung, cũng như khá nhiều bộ sao có tính chất tría ngược nhau lại đồng cung hoặc tam hợp, nếu không đủ trình độ thì rất khó luận.

Hóa khoa ở cung mệnh theo như cháu nghĩ là có thể hóa giải được thiên hình ở cung tài, cho dù có gia thêm thiên việt, do không có hóa kị, không kiếp trong tam hơp, với cả cháu thấy thiên hình có hóa khoa cứu giải thì làm việc rất có kế hoạch, cộng thêm thiên riêu tại mệnh thì là làm việc có tính toán suy nghĩ, cháu thấy cũng khá ứng nghiệm vào mình. Nhưng chính tinh thái dương ở đây bác chưa có bài viết cụ thể về nó nên cháu thực sự không biết phải luận thế nào.

Unknown nói...

Cung tài có thiên hình, thiên việt, bạch hổ, đường phù, phá toái, hỉ thần cho thấy cháu gặp phiền toái, trắc trở, không ổn định trong chuyện kiếm tiền, dễ dính đến kiện tụng, có thể khuynh gia bại sản nhất là có lưu thái tuế ở đây, và bạch hổ đường phù là cách rất xấu, cháu không biết hóa khoa tại mệnh, thiên lương tại quan có cứu giải được không?

Cung quan có thiên lương, có kình dương gặp triệt có thêm phượng các thì có thể luận rằng trong công việc được mọi người ngưỡng mộ và hay găp may mắn trong công việc, có bộ Phù Trì thì có thể luận là hay được mọi người giúp đỡ trong công việc ( có cả Tã Hữu giáp cung).

Cung di có thiên đồng đồng cung thiên khôi có thể luận là phúc lớn, lại gia thêm dại hao là phúc rất lớn, tuy vậy lại có them Phá hư làm cháu bối rối trong việc suy luận. Cháu cũng thắc mắc là cung di khi nào được coi là đối tác, khi nào thì được coi là đối thủ của mình,…

Cung thân cháu tạm luận là người có quyền lực ngầm, có quyền sai khiến kẻ khác do có Cự môn hóa quyền,linh tinh,đà la, cô thần, tuần. Thiên mã tại hợi có tràng sinh là luôn tìm ra được con đường sáng tạo, khác người (Cự môn đà la, không có hóa kị) hóa giải bế tắc cho minh (Có cả Lưỡng Môn đồng cung có hóa quyền); gian lao bôn tẩu, xa quê hương lâp nghiêp ( vì là cung phúc). Nhị hợp là cung nô, cho thấy sự buồn phiền về người làm cho mình.

Cung nô cháu có thất sát, phục binh hỏa tinh, kiếp sát cháu đoán là mình khó tính, đè ép người làm khiến họ ghét dòm ngó để trả thù.

Cung phụ mẫu có Tham lang hóa kị thanh long tuân, thiên không, cháu luận là bố mẹ hay góp ý, phàn nàn (hóa kị thanh long) những thứ không đúng, không chuẩn xác (thiên không tuầnn không) cũng chỉ vì mong muốn (Tham lang) con cái trưởng thành.

Cung điền là cung cháu thấy khó luận nhất: có Liêm Tướng ngộ triệt, lộc tồn địa kiếp, xung có Phá quân. Cháu không biết triệt ở đây có triệt bỏ được tồn kiếp không hay lại là sự phát triển tai họa, Lộc phùng xung phá ở đây cháu không biết sẽ luận thế nào. Cháu thấy không hứng thú với BĐS lắm và cũng do cung điền phức tạp nên cháu nghĩ cháu sẽ không tham gia đầu tư BĐS

Có những đại hạn cháu thấy khá lo lắng như, tại cung phu có thiên cơ lưu tang môn, không lẽ cháu phải nằm liệt giường. Đại hạn cung tử có Phá quân Phi liêm đào hoa, hồng loan là cái nạn rất to, có hóa lộc thì là vì kiếm tiếm mà sinh nạn, không biết cháu luận có đúng không? Đại hạn tại cung tài có cách bach hổ đường phù, sẽ ra tranh chấp kiện tụng?

Cháu kính mong bác đọc qua bức thư này và chỉ hướng cho cháu về công việc sự nghiệp sau này, và cũng mong bác có càng nhiều bài viết để mọi người có thể học hỏi nâng cao trình độ. 

Unknown nói...

Tuổi Kỷ Triệt an tại Thân Dậu, nếu cung Phúc có Tử Phủ ở Thân thì bác luận ra sao?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Chỉ cần lấy F tư liệu của bác Bửu Đình ra.
Mẫu C. Chọn tháng 1.
Với điều kiện năm Quí Tị này.
Tháng 1 giờ Sửu, giờ Mão, giờ Tị, giờ Mùi, giờ Dậu, giờ Hợi. Đều có cách kể trên.
Có nghĩa là chỉ với tháng giêng năm này thôi, 50% các em bé chào đời. Đều có TUẾ HỔ PHÙ hợp Khúc Xương. Có tài hùng biện văn chương hơn người đấy.
Chấm TỬ VI ai lại chấm buồn cười thế. Nhân tài ít như lá mùa thu trên cây. Chiếc lá cuối cùng ...không chịu bay. Mới quí chứ. Bánh vẽ trong TỬ VI rất là nhiều.
Không tin lấy đại bất cứ ngày sinh nào miễn sao sinh tháng 1, sinh vào giờ kể trên. Dùng phần mềm nào đó mà an, sẽ thấy thôi.
Nói thật nhé, muốn đi gội đầu cho đỡ ngứa. Phải làm xong F17 mới đi gội.
Làm xong F17 có nghĩa chỉ có 12 ngày làm F18.
Các học viên đang học chỉ được phép hỏi 2 câu mà thôi. Có đâu mà đến người ngoài.
Tất nhiên là mới đọc TUẾ HỔ PHÙ thôi ạ. Người có cách này cũng là tui đấy ạ.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Tất nhiên là xấu rồi. Ai lại Phúc mà đi xoá nhỉ. PHÁ QUÂN thì sợ chi mà không xoá bỏ. Đừng hỏi xấu như thế nào. Dài dòng lắm. Ai nói tốt tìm người đó mà hỏi.

Unknown nói...

Bác ơi, cháu chưa nhận được F16 bác ạ. Để cháu gửi lại mật khẩu cho bác.
Lá số Liêm Tướng trên cháu có được khi mới học tập toẹ, không đoán nổi đến cả tính cách nếu chỉ nhìn lá số, thậm chí đoán trái ngược là khác. Sau đọc dần bài của bác mới vỡ dần ra. Tử vi đúng là không vội được. Kiểu gì cũng phải ngấm một chút để nhìn ra chứ không kiểu vừa lẩm nhẩm nhớ từng ý mà nhìn được toàn cục.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

cháu cảm ơn bác, tuy cháu không phải thành viên nhưng cháu cũng rất muốn học hỏi trường phái tử vi của bác, cháu mới tìm hiểu tử vi không lâu nên trình độ vẫn còn kém, nếu cháu có nói gì không phải hay ngu dốt mong bác bỏ quá cho

satrungkim nói...

Mừng quá
Bão thế mà gia đìnyh Sư phụ không sao.
Chúc Sư Phụ khỏe

Unknown nói...

Triệt tại Thân Dậu mà cung Phúc nằm ở Thân có Tử Phủ theo bác thì xấu, vậy tại sao lại có câu phú: Triệt mà ngồi được kim cung, tinh thần thanh thản ung dung muôn phần.
Bác thông não cho cháu được ko ạ?
Vd như lá số bạn cháu từ bé đến giờ chưa có họa gì cả, vài năm ốm vặt 1 lần, đang làm ngành nghề liên quan tới tài chính kinh tế
https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1382348_575849972468786_2135644435_n.jpg

1 lá số khác: https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1381310_575852029135247_1896183116_n.jpg

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn Ngọc Cẩn nhé. Bão năm nay thua các năm trước nhiều. Phương tiện truyền thông dồi dào nên đưa ra nhiều hình ảnh như thế. Các năm trước chỉ nghe gió thổi thôi lòng dạ cũng bất an. Năm này chưa đến mức như thế.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Người viết đâu có rỗi giải thích, nhưng có điều đúng với người này nhưng không đúng với người khác. Cũng như cái này ngon với người này không ngon với người khác.
Viết đầy ra đó không chịu đọc lại đi hỏi.

hoang nói...

Đọc bài CHLBHH17, nhất là những dòng chia sẻ ở phần đầu tự nhiên lòng cháu thấy buồn buồn+thương Bác.Cũng không biết phải nói gì?Không biết tiếp sau bài học hay là gì?..?...Nhưng cũng xin gửi đến Bác lời tri ân và cảm phục tài năng+tâm huyết+đức độ của Bác thật nhiều.

Unknown nói...

Gửi bạn Guang Hong, bạn nên tìm đọc lại bài Các bài liên quan đến tuần triệt ấy. Bác cũng nói nhiều rồi mà. Triệt thì chỉ đóng ở mệnh thì còn được, còn và Thân và cung Phúc thì không nên, ngay cả cung VCD là cung Phúc cũng không nên có triệt. Và các sao Tử Phủ thì sợ Triệt rồi. Như thế dù có đáo kim cung thì cũng ko thể coi là đẹp rồi.

Unknown nói...

Nhân ngày 20-10 cháu chúc những người phụ nữ của gia đình bác luôn vui vẻ hạnh phúc và may mắn. Chúc bác luôn mang tới niềm vui cho những người phụ nữ bác yêu quý! Và kính chúc sức khỏe gia đình bác!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Gia đình bác cám ơn cháu.
Người phụ nữ yêu quí nhất là mẹ bác. Kỳ rồi ra đi bà nói, con đưa tay Bu hôn 1 cái rồi con đi.
Bác vẫn cảm nhận bàn tay mẹ bác vẫn thô ráp, mặc dù những ngày lao lực của bà qua lâu lắm rồi.

Unknown nói...

Nhân ngày 20-10, gửi chúc tới sư mẫu và toàn thể các thành viên nữ trong GĐ TVUD lời chúc sức khỏe và hạnh phúc!
p/s: cháu có gửi mail cho bác hôm qua (thứ 6) không biết bác đã nhận đc chưa ạ, vì cháu chưa thấy reply

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bác có nhận được mail. Bác chờ nhận được cái đó thì gởi trả lời luôn.

Unknown nói...

Dạ vâng! Cháu chỉ sợ CN không biết họ có làm việc không nữa. Khi nào nhận đc bác báo cháu biết nhé!
Chúc bác ngủ ngon ạ, muộn rồi, bác thức hơi khuya đó hì hì ^^

Unknown nói...

2`
Tưởng thế nào chứ hóa ra cũng là tử vi hàng chợ. Khối người Phúc ôm Tử Phủ bị Triệt tại cung Thân vẫn làm quan cấp bộ. Chả hiểu nó xấu như thế nào mà lại kêu nó xấu
Không giải thích nổi xấu như thế nào lại kêu người khác đọc không chịu đọc mà cứ đi hỏi. Nói vậy thằng trẻ đít lên 3 4 5 tuổi cũng nói được
Cũng xoàng quá. Người viết đâu có rỗi để giải thích vì có biết đâu mà giải thích
Lộc Tồn = tồn tại. Vậy theo mình thì Lộc Tồn = Tộc Lồn :))

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Quá đúng trời ạ. Sao này ngay chóc tại cung Mệnh đấy. Coi bộ có duyên với TỬ VI. Cách này các sách thường viết lầm "Cát xứ tàng hung". Cát xứ toàn vàng mới đúng.
Mệnh có sao LỘC TỒN ai lại đi nói xấu sao LỘC TỒN. Chỉ có PHÁ QUÂN mới làm điều đó thôi.

Unknown nói...

Guang Hong lo di hoc le nghia truoc di, hoc Tu Vi gio nay con qua som doi voi ban do !!

Học Tử Vi Online nói...

Cháu thích câu trả lời của Bác quá. Haha. Đúng là cái sao mới này nằm ở ngay Mệnh Thiên Tướng của người này đó Bác. Quá hợp. Dịch nghĩa theo TVUD thì ý nghĩa rất hay. Chúc mừng có bộ sao quá tốt.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cháu lầm rồi. Người này khai báo như sau:
Có TRIỆT tại cung Thân ngộ Tử Phủ tuổi Kỷ. Hỏi TRIỆT TỬ PHỦ tốt hay là xấu.
Tức là là Mệnh Phá Quân tại Ngọ. Tuổi Kỷ tất có LỘC TỒN lại có thêm nhóm ĐÀO HỒNG cá biệt có cả Hỉ.
Tức là cách PHÁ QUÂN ngộ LỘC TỒN + ĐÀO HỒNG. Là cách phá đào, phá lộc.
Bộ LỘC ĐÀO siêu đẹp nhưng đâu có phải để cho PHÁ QUÂN phá. Y khám phá ĐÀO HOA mà cứ tưởng LỘC TỒN. Bởi thế THẤT SÁT là ngôi sao lầm lẫn.
Người có bộ Phá Lộc Đào, đại hạn từng đi ngang qua đó là Dominique Strausse. Là do có máu (Hồng Loan) ĐÀO HOA. Ông ta trỗ tài khám phá ĐÀO HOA bồi phòng khác với ĐÀO HOA người khác như thế nào. Mới đi ngang qua đấy thôi 10 năm là hư hỏng. Mệnh đóng tại đấy là hư hỏng cả cuộc đời. Vì mới học ngang vần L là không chịu học tiếp nữa.
PHÁ QUÂN Tý Ngọ quá tốt.
LỘC TỒN Tý Ngọ đẹp nhát.
ĐÀO HỒNG Tý Ngọ đẹp nhất.
Cộng ba cái lại thành xấu nhất. Tử Vi bao gồm một triết lý tuyệt vời. Vì tại sao cái tốt đẹp như thế. mà anh phá.
Quan Công nổi tiếng ai mà chả biết.
Ngài không có LỘC TỒN danh tiếng vẫn tồn tại.
Ngài không có ĐÀO HOA mà hành vi nghĩa cử rất là đẹp.
- Tại sao lạ thế thưa ngài.
Có thế mà hỏi. Cái gì HƯ ta có quyền phá bỏ. Cái gì tốt ta gắn bó giữ gìn. Biết nắm, bắt, thả, buông... Muốn thế phải có TUẦN TRIỆT.
- Mà TRIỆT là cái chi thế?
- Triệt tức là triết lý đấy. Khi có TRIỆT là tinh thần thanh thản ung dung... Nó là vũ khí lợi hại của PHÁ QUÂN đấy. Khi cần, ta triệt ai, trừ ai... dây dưa với họ làm gì.
-Thì ra là thế.

Học Tử Vi Online nói...

hihi, cháu chọc bậy theo kiểu nói bậy của tên đó đó Bác ơi. Mà cũng đúng. Cháu nghĩ người đàng hoàng thì kể cả tuổi trẻ 1 câu nói cũng phải biết chừng mực. Còn người không biết gì chẳng ra gì thì nó thể hiện ra ngay. Thiệt là ứng với tử vi.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Không biết cháu có tìm ra bài viết không.
Khi Flash dừng lại như tấm hình treo ở trên bài viết.
Chỉ cần quơ chuột vô tình ngang qua hình cô gái bác vẽ, bài viết tự động xuất hiện.
Quơ chuột vô tình lên phía trên cùng của tấm hình, bong bong tự động bay, ngàn năm sau nữa vẫn còn bay.
Vị trí cô gái đứng là vị trí chiều chiều bác thường ra đứng.
Nhưng đứng ở đấy thường bị la rằng.
Đợi gái. Nhưng nếu học hành lại bị la rằng.
Chạng vạng ưa đui mắt sao. Nhưng nếu chơi đàn là.
Thất tình.
Chiều mưa không có em bờ đá công viên âm thầm...
......
Đêm nay thu sang cùng heo may
Đêm nay sương lam mờ chân mây
Thuyền ai hờ hững trôi xuôi dòng.
Như nhớ thương ai chùng tơ lòng.
Như nhớ thương ai không tương tư còn là cái gì nữa.

Học Tử Vi Online nói...

Có Bác. Mấy cái flash của Bác cháu đều chạy cho đến khi nó ra bài học thì thôi. Cháu đọc được hết.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Có học viên chỉ muốn đọc bài viết của bác thôi. Nói bác cưỡng bức nghe nhạc.
Buồn cười, được nghe nhạc hay là niềm hạnh phúc, lại khước từ. Nghe khóc, nghe cầu xin, nghe tuyên truyền,... nghe mắng chưởi lại thích ư?
Như thế là chưa hiểu ÂM DƯƠNG LƯƠNG đi với cát tinh là gì.
Thật tình là quá ham đọc những gì bác viết.
Bác lại đánh giá cao những gì các nhạc sĩ, viết khép nép để phía sau.
Nghiên cứu TỬ VI đâu không thấy, cư tà tà nghe nhạc.

minhlong nói...

GuangHong đừng vào đây phá đám nữa nha. Ko biết xấu hổ khi xúc phạm người già à!